เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
25
รหัสทัวร์:
FM-TW08
สายการบิน:
Thai Lion Air
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน Chaterflight Taiwan 3 อุทยาน โทโรโกะ เย่หลิ่ว อาลีซาน |6D4N
ราคาเริ่มต้น 17,999.-

ทัวร์ไต้หวันหน้าผาชิงสุ่ย - อุทยานเหย่หลิ่ว – หมู่บ้านจิ่วเฟิน - หมู่บ้านประมงเจิ้งปิง - เมืองเถาหยวน - จีหลงไนท์มาร์เก็ต เมืองหนานโถว – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดพระถังซัมจั๋ง – วัดเหวินหวู่ - ร้านเห็ดหลินจื่อ – เมืองเจียอี้ - เหวินฮวาไนท์มาร์เก็ต ชิมชาอู่หลง – อุทยานแห่งชาตอาลีซาน - นั่งรถไฟโบราณชมสวนสนพันปี - เถาหยวนไนท์มาร์เก็ต เมืองไทเป - COSMETIC SHOP – ร้านพายสับปะรด - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก) – ซีเหมินติง - เมืองฮวาเหลียน โรงงานหินอ่อน – อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ - หาด 7 ดาว - สนามบินนานาชาติฮัวเหลียน – สนามบินดอนเมือง
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  สนามบินดอนเมือง
วันที่ 2  สนามบินดอนเมือง (DMK – HUM) – สนามบินนานาชาติฮัวเหลียน - หน้าผาชิงสุ่ย - อุทยานเหย่หลิ่ว – หมู่บ้านจิ่วเฟิน - หมู่บ้านประมงเจิ้งปิง - เมืองเถาหยวน - จีหลงไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 3  เมืองหนานโถว – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดพระถังซัมจั๋ง – วัดเหวินหวู่ - ร้านเห็ดหลินจื่อ – เมืองเจียอี้ - เหวินฮวาไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 4  ชิมชาอู่หลง – อุทยานแห่งชาตอาลีซาน - นั่งรถไฟโบราณชมสวนสนพันปี - เถาหยวนไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 5  เมืองไทเป - COSMETIC SHOP – ร้านพายสับปะรด - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก) – ซีเหมินติง - เมืองฮวาเหลียน
วันที่ 6  โรงงานหินอ่อน – อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ - หาด 7 ดาว - สนามบินนานาชาติฮัวเหลียน – สนามบินดอนเมือง

วันที่เดินทาง ผู้ใหญ่พักห้องละ 2-3 ท่าน พักเดี่ยว ราคาไม่ใช้ตั๋ว จำนวนที่นั่ง
5 – 10 กรกฎาคม 2566 17,999 4,800 12,999 5 BUS
27 กรกฎาคม – 01 สิงหาคม 2566 19,999 4,800 14,999 5 BUS

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

 

วันที่หนึ่ง             สนามบินดอนเมือง (DMK – HUM)

 
23.30 น.                พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์สายการบิน LION AIR โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกตรวจเช็คเอกสารและสัมภาระ ก่อนการเดินทาง

 

วันที่สอง              สนามบินดอนเมือง (DMK – HUM) – สนามบินนานาชาติฮัวเหลียน - หน้าผาชิงสุ่ย - อุทยานเหย่หลิ่ว –
หมู่บ้านจิ่วเฟิน - หมู่บ้านประมงเจิ้งปิง - เมืองเถาหยวน - จีหลงไนท์มาร์เก็ต

 
 
 
02.15 น.                ออกเดินทางสู่สนามบินเถาหยวน โดยสายการบิน LION AIR เที่ยวบินที่ SL 7370
07.10 น.                ถึงท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับ (บริการอาการเช้า Boxset น้ำเต้าหู้+ข้าวปั้น) นำท่านเดินทางสู่เมืองฮัวเหลียน จากนั้นเดินทางสู่ หน้าผาชิงสุ่ย ตั้งอยู่บริเวณ
ซูฮวา-ฮวาเหลียนไฮเวย์ ( Suao-Hualien Highway) เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่สวยงามมากที่สุด ริมชายฝั่งแปซิฟิกของไต้หวัน มีหน้าผาสูงกว่า 1,000 เมตร ซึ่งตั้งฉากกับท้องทะเล รวมถึงถนนทางหลวงยาวกว่า 20 กิโลเมตร ความพิเศษอยู่ตรงที่ หน้าผาจะสูงชันด้านหนึ่ง และหน้าผาอีกด้านตกลงสู่ทะเล
เที่ยง                     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีนซีฟู้ด
หลังอาหาร นำท่านเดินทางเดินทางสู่ อุทยานเหย่หลิ่ว จุดเหนือสุดของไต้หวัน มีลักษณะเป็นแหลมทอดยาวออกไปในทะเลเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียง เต็มไปด้วยโขดหินที่มีรูปทรงแปลกตาและงดงาม ที่เกิดจากการกัดเซาะของน้ำทะเล ลมทะเลและการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกเมื่อหลายล้านปีก่อนทำให้เกิดการทับถมของแนวหิน นำท่านเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศถนนเก่าจิ่วเฟิ้น ที่ตั้งอยู่บริเวณไหล่เขาใน เมืองจีหลง หมู่บ้านจิ่วเฟิ่น เคยเป็นแหล่งเหมืองทองที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยโบราณ ปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่ง เพราะเป็นถนนคนเดินเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในไต้หวัน ให้ท่านได้เพลิดเพลินบรรยากาศแบบดั้งเดิมของร้านค้า ร้านอาหารของชาวไต้หวันในอดีตและยังสามารถชื่นชมวิวทิวทัศน์รวมทั้งเลือกชิมและซื้อชาจากร้านค้าที่มีอยู่มากมายอีกด้วย *เสาร์-อาทิตย์ ต้องเปลี่ยนเป็นรถสาธารณะ* นำท่านถ่ายรูป ท่าเรือประมงเจิ้งปิน ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะเหอผิง เป็นท่าเรือประมงเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน สร้างขึ้นโดยชาวญี่ปุ่นในปี 1934 ในช่วงยุคอาณานิคมของญี่ปุ่น ที่นี่เป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน Zhengbin Fishing Port Color House เป็นจุดเช็คอิน IG ยอดนิยมใน Keelung บ้าน
สีรุ้ง 16 หลังถือเป็นจุดเช็คอินใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาไต้หวัน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองเถาหยวน เพื่อให้ท่านช้อปปิ้ง จีหลงไนท์มาร์เก็ต ซึ่งเป็นถนนสำหรับขายเครื่องดื่มและอาหารยอดนิยมของตลาดกลางคืนไต้หวัน
ค่ำ                         อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
                              ที่พัก โรงแรม CENTURY HOTEL TAOYUAN หรือเทียบเท่า

 
 
 

วันที่สาม             เมืองหนานโถว – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดพระถังซัมจั๋ง – วัดเหวินหวู่ - ร้านเห็ดหลินจื่อ –
เมืองเจียอี้ - เหวินฮวาไนท์มาร์เก็ต

 
 
 
เช้า                        รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
หลังอาหาร ท่านเดินทางสู่ เมืองหนานโถว เมืองตากอากาศชื่อดังให้ท่านชมทัศนียภาพระหว่างสองข้างทาง จากนั้นนำท่าน ล่องเรือชมความงามทะเลสาบสุริยันจันทรา ซึ่งมีความงดงามราวกับภาพวาด เปรียบเสมือนสวิสเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน
ตัวทะเลสาบมองดูคล้ายพระอาทิตย์ และ พระจันทร์เสี้ยว ซึ่งเป็นที่มาของนามอันไพเราะว่า “สุริยัน-จันทรา”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านขึ้นฝั่งชม วัดเสวียนกวง (พระถังซัมจั๋ง) สร้างขึ้นในช่วงปี 1955 ตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างจากวัดเสวียนจั้ง ภายในวัดมีประดิษฐานของพระเสวียนจั้ง หรือพระถังซัมจั๋งที่เรารู้จัก ซึ่งเป็นพระภิกษุที่มีชื่อเสียงในราชวงศ์ถัง ที่ได้รับคำสั่งจาก
จักรพรรดิถัง ให้ไปประเทศอินเดียเพื่อแสวงหาพระไตรปิฎกวัดแห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบสุริยัน (Sun Lake) และทะเลสาบจันทรา (Moon Lake) ภายในวัดมีรูปทองคำของพระเสวียนจั้งพร้อมกับข้อความที่เขียนไว้ว่า “ปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งชาติ” นอกจากนี้ภายนอกวัดยังมีการสร้างท่าเรือริมน้ำที่หันหลังให้ภูเขา นักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรือมาลงเทียบที่ท่าแห่งนี้ เพื่อขึ้นบันไดเข้าเยี่ยมชมวัดเสวียนจั้งได้
เที่ยง                     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษปลาประธานาธิบดี
หลังอาหาร นำท่านชม วัดเหวินหวู่ ตามตำนานเล่าว่าในสมัยก่อน ชาวบ้านกลัวว่าน้ำจากทะเลสาบสุริยันจันทรา จะทะลักเข้ามาท่วมวัดหลงเฟิง (Longfeng Temple) และวัดโฝวกวงซัน (Huatang of Shuishotsun) จึงสร้างวัดเหวินหวู่ขึ้น แล้วรวมวัดทั้งสองแห่งไว้ในวัดเหวินหวู่เพียงแห่งเดียว และสร้างกำแพงให้แข็งแรงยิ่งขึ้น เพื่อรับมือกับน้ำจากทะเลสาบสุริยันจันทราที่หนุนขึ้นสูง วัดเหวินหวู่ตั้งอยู่ด้านขวาของทะเลสาบสุริยันจันทรา สร้างขึ้นในปี 1938 ภายในวัดมีรูปปั้นของขงจื้อและเทพกวนอู (เทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์) ซึ่งชาวไต้หวันเชื่อกันว่า หากได้บูชาเทพเจ้ากวนอู จะได้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีแต่คนจงรักภักดี หรือหากวางแผนสิ่งใด ก็จะประสบความสำเร็จตามปรารถนาจึงทำให้ได้รับความนิยมจากชาวไต้หวัน ที่มาสักการะขอพรองค์เทพในวัดแห่งนี้
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านช้อปปิ้ง ร้านเห็ดหลินจือ เห็ดหลินจือเป็นสุดยอดสมุนไพรที่สามารถรักษาโรคต่าง ๆ ได้อย่างมากมาย และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรงนานาชนิดได้จริง เห็ดหลินจือนั้นถูกใช้ในวงการแพทย์แผนจีนมานานมากกว่า 2,000 ปี ให้ท่านได้เลือกซื้อฝากคนที่ท่านรัก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองเจียอี้ เพื่อนำท่านช้อปปิ้ง
เหวิ่นฮวาไนท์มาร์เก็ต เป็นตลาดกลางคืนที่มีอาหารพื้นเมืองและขนมมากมายให้เลือกซื้อเลือกชิม ให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชิมอาหารขึ้นชื่อของไต้หวันตามอัธยาศัยจนถึงเวลานัดหมาย
ค่ำ                         อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก โรงแรม HOTEL HI หรือเทียบเท่า

 

วันที่สี่                  ชิมชาอู่หลง – อุทยานแห่งชาตอาลีซาน - นั่งรถไฟโบราณชมสวนสนพันปี - เถาหยวนไนท์มาร์เก็ต

 
 
เช้า                        รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
หลังอาหาร นำท่านแวะ ชิมชาอู่หลง ชาไต้หวันแท้ๆ ที่จะนิยมปลูกกันมากทางแถบอาลีซาน ด้วยสภาพอากาศบนพื้นที่สูงและอากาศที่เย็นตลอดปีของที่นี่ทำให้ชาที่นี่มีรสชาติดีกลมกล่อม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติอาลีซาน อุทยานแห่งชาติอาลีซาน ตั้งอยู่ในเขตเมืองเจียอี้ ทางตอนกลางของไต้หวัน ครอบคลุมพื้นที่ถึง 1,400 เฮกเตอร์ จุดเด่นอยู่ที่ภูเขาอาลีซาน สูงประมาณ 2,200 เมตรจากระดับน้ำทะเล ทำให้บรรยากาศรอบอุทยานเย็นสบาย มีอุณหภูมิราว 10.6 องศาเซลเซียสเท่านั้น ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและอากาศที่ดี ทำให้อุทยานแห่งนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมาย และให้ท่านได้เดินชมสวนสนพันปี จากนั้นให้ท่านได้นั่ง รถไฟโบราณ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของอาลีซาน  เพื่อให้ท่านได้ชมทัศยภาพของอาลีซานและสัมผัสอากาศเย็นสบายร่มรื่นภายในอุทยาน
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง                     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีนพื้นเมือง
หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่เมืองเถาหยวน เพื่อนำท่านช้อปปิ้งที่ เถาหยวนไนท์มาร์เก็ต เป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ของตัวเมืองเถาหวน มีของกินต่างๆ ทั้งอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ สไตล์ Street Food ให้ท่านได้เลือกซื้อและชิมกันตามอัธยาศัย
ค่ำ                         อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก โรงแรม CENTURY HOTEL TAOYUAN หรือเทียบเท่า

 

วันที่ห้า                เมืองไทเป - COSMETIC SHOP – ร้านพายสับปะรด - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค –
ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก) – ซีเหมินติง - เมืองฮวาเหลียน

 
 
 
เช้า                        รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ เมืองไทเป ซึ่งเป็นเมืองหลวงของไต้หวัน นำท่านสู่ร้าน COSMETICS SHOP ที่มีสินค้าให้ท่านเลือกสรรมากมายเพื่อเป็นของฝากให้คนที่ท่านรัก นำท่านซื้อของฝาก ร้านขนมพายสับปะรด เป็นร้านซึ่งได้การรับรองคุณภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวัน จากนั้นนำท่านชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเชค อนุสรณ์สถานที่ตั้งอยู่ตรงใจกลางของเมืองไทเป ที่มีพื้นที่ 2,500 ตารางกิโลเมตรแห่งนี้ถูกตกแต่งและประดับเป็นอย่างดี โดยตัวอาคารของอนุสรณ์สถาน
ถูกสร้างขึ้นมาตามแบบสถาปัตยกรรมจีนโบราณ บันไดทั้งสี่ด้านถูกสร้างด้วยหินอ่อนสีขาวเป็นขั้นตามแบบพีระมิดอียิปต์ หลังคาสีน้ำเงิน รวมทั้งยังมีสวนดอกไม้สีแดง  ที่เป็นการแสดงออกทางสัญลักษณ์ให้เห็นถึงอิสรภาพ ความเท่าเทียม และความเป็นหนึ่งเดียวกัน ตามสีของธงชาติไต้หวัน
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง                     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษเสี่ยวหลงเปา
หลังอาหาร นำท่าน ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก) นวัตกรรมด้านวิศวกรรมและศักยภาพทางเทคโนโลยีของไต้หวัน ตึกไท101 มีความสูงถึง 508 เมตร ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรชาวไต้หวัน ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 660 ตัน  ทำหน้าที่กันการสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวและมีการตั้งระบบป้องกันวินาศกรรมทางอากาศอย่างดี ตัวอาคารมองดูคล้ายปล้องไผ่ 8 ปล้องต่อกันและยังมีลิฟท์ที่มีความเร็ว 1,010 เมตรต่อนาที จากนั้นท่านช้อปปิ้ง ซีเหมินติง หรือที่คนไทยเรียกว่า สยามสแควร์เมืองไทย มีทั้งแหล่งเสื้อผ้าแบรนด์เนม สไตล์วัยรุ่น กระเป๋า ของฝากคนที่ท่านรัก รองเท้ายี่ห้อดังต่างๆ ของญี่ปุ่น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองฮวาเหลียน ซึ่งอยู่ทางตะวันออกของไต้หวันเพื่อนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก
ค่ำ                         อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พักโรงแรม Hualien Charming City Hotel หรือเทียบเท่า

ที่พักโรงแรม Hualien Charming City Hotel หรือเทียบเท่า
 

วันที่หก               โรงงานหินอ่อนอุทยานแห่งชาติทาโรโกะ - หาด 7 ดาว - สนามบินนานาชาติฮัวเหลียน –
สนามบินดอนเมือง

 
 
 
เช้า                        รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ โรงงานหินอ่อน เพื่อให้ท่านชมกรรมวิธีการทำหินอ่อนและเครื่องประดับที่ทำจากหินอ่อน
เที่ยง                     รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีนพื้นเมือง
หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ หรือ ไท่หรู่เก๋อ  ตั้งอยู่ในบริเวณรอยต่อของอำเภอ ฮัวเหลียน อำเภอไถจง และอำเภอหนานโถว ในเขตภาคกลางด้านตะวันออกของเกาะไต้หวัน นำท่านชม ศาลเจ้าฉางชุน ซึ่งเป็นศาลเจ้าที่ตั้งอยู่เหนือน้ำตกริมผา จากนั้นนำท่านชม อุโมงค์นกนางแอ่น โดยเกิดจากการกัดเซาะของแม่น้ำและน้ำใต้ดินเป็นเวลานาน จนเกิดเป็นโพรงถ้ำเล็กๆ ตามหน้าผาหินอ่อนมากมาย อีกทั้งมีฝูงนกนางแอ่น บินมาทำรังบริเวณหน้าผาเป็นจำนวนมาก จึงกลายเป็นที่มาของชื่อ “ถ้ำนกนางแอ่น” ที่สามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวและนักดูนกจากทั่วโลกมาเยี่ยมชมอยู่ไม่ขาดสาย
นำท่านชมวิวหาด 7 ดาวหรือหาดชีชิงฐาน (Qixingtan Beach) เป็นชายหาดที่สวยอันดับต้นๆ ของไต้หวัน จะอยู่ที่เมือง ฮวาเหลียน ทางตะวันออกไต้หวัน ที่นี่ไม่ใช่หาดทรายขาว แต่เป็นหาดหินก้อนเล็กๆสีเทา ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้า และภูเขาด้านหลัง เหมาะแก่การถ่ายรูปและเดินชมวิว ให้ท่านถ่ายรูปและชมวิวตามอัธยาศัยจนถึงเวลานัดหมาย
เย็น                       บริการชานมไข่มุกและขนมโมจิ
                             สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน
19.30 น.                ออกเดินทางกลับสู่สนามบินดอนเมือง โดยสายการบิน LION AIR เที่ยวบินที่ SL7373
22.10 น.                ถึงสนามบินดอนเมืองโดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ ท่านละ 2,000 บาทตลอดการเดินทาง (จ่ายที่สนามบินก่อนเดินทาง)
หัวหน้าทัวร์ไทย แล้วแต่ความพึงพอใจในการบริการ

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน