เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
23
รหัสทัวร์:
VW-TW05
สายการบิน:
STARLUX AIRLINES
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน โอ้โห!! TAIWAN เที่ยวฟิน บินพรีเมี่ยม |4D3N
ราคาเริ่มต้น 16,999.-

ทัวร์ไต้หวันหนานโถว - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดเหวินหวู่ - ร้านใบชา - ตลาดกลางคืนฟงเจี่ย เมืองไทจง - กรุงไทเป - ร้านพายสัปปะรด - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิน - อุทยานแห่งชาติเย่หลิว - ตลาดซีเหมินติง ศูนย์เจอร์เมเนี่ยม - ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) - สนามบินเถาหยวน - เข้าที่พัก
วันที่ 2  หนานโถว - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดเหวินหวู่ - ร้านใบชา - ตลาดกลางคืนฟงเจี่ย
วันที่ 3  เมืองไทจง - กรุงไทเป - ร้านพายสัปปะรด - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิน - อุทยานแห่งชาติเย่หลิว - ตลาดซีเหมินติง
วันที่ 4  ศูนย์เจอร์เมเนี่ยม - ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101 - สนามบินเถาหยวน - สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ)

กำหนดวันเดินทาง
เดือน พฤษภาคม-มิถุนายน 2566
ราคา
ผู้ใหญ่/เด็ก พักเดี่ยว
พุธ-เสาร์ 17-20 พฤษภาคม 2566 16,999 5,900
ศุกร์-จันทร์ 26-29 พฤษภาคม 2566 16,999 5,900
เสาร์-อังคาร 10-13 มิถุนายน 2566 17,999 5,900
พฤหัสบดี-อาทิตย์ 15-18 มิถุนายน 2566 17,999 5,900
พุธ-เสาร์ 21-24 มิถุนายน 2566 18,999 5,900
พฤหัสบดี-อาทิตย์ 29 มิถุนายน-02 กรกฎาคม 2566 17,999 5,900

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

วันแรก          สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) - สนามบินเถาหยวน - เข้าที่พัก                                                              (-/-/-)
15.00 น.     คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์เช็คอิน Q14-20 (อาจมีการเปลี่ยนแปลง) สายการบิน STARLUX AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระ
18.10 น.    ✈ เดินทางสู่ ไต้หวัน โดยสายการบิน STARLUX AIRLINES เที่ยวบินที่ JX742 (บริการอาหารบนเครื่อง)  
(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)
 
***เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด*** ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งจะเป็นระบบ RANDOM ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบินเป็นผู้กำหนด
 
23.25 น.     ถึงท่าอากาศยานเมืองเถาหยวน ประเทศไต้หวัน ประเทศแห่งนี้เป็นเกาะที่มีพื้นที่เล็กกว่าประเทศไทยประมาณ 12 เท่า ตั้งอยู่ห่างจากฝั่งด้านตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีนประมาณ 160 กิโลเมตร ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ราว 78 เกาะ มีกรุงไทเปเป็นเมืองหลวง (เวลาท้องถิ่นที่ไต้หวัน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่าน ให้ตรงตามเวลาท้องถิ่น เพื่อสะดวกต่อการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศเพื่อเดินทางสู่โรงแรมที่พัก
                    ã ที่พัก  GOOD NIGHT HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สอง    หนานโถว - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดเหวินหวู่ - ร้านใบชา - ตลาดกลางคืนฟงเจี่ย                      (B/L/-)
เช้า                 ä  รับประทานอาหารเช้า (SET BOX)
 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองหนานโถว ตั้งอยู่ทางตอนกลางของไต้หวัน เป็นเทศมณฑลหนึ่งของสาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) และมีขนาดใหญ่ที่สุดในไต้หวัน จุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจคือ ทะเลสาบสุริยันจันทรา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชม.)
 
                    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบสุริยัน จันทรา หรือ ซันมูนเลค (SUN MOON LAKE) ตั้งอยู่ในเขตเมืองหนานโถว เป็นแหล่งน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของไต้หวัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกจุดหนึ่งที่เป็นที่นิยมของชาวไต้หวัน รอบๆทะเลสาบแห่งนี้จะมีจุดสำคัญที่ท่องเที่ยวมากมาย นําท่านล่องเรือชมบรรยากาศและชมสีเขียว
 
                  มรกตของน้ำในทะเลสาบสร้างความงดงามและความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก พร้อมกับให้ท่านนมัสการพระอัฐิที่อัญเชิญมาจากชมพูทวีปและรูปเคารพของ พระถังซัมจั๋ง ณ วัดพระถังซัมจั๋ง
 

 
เที่ยง              ä บริการอาหารกลางวัน (เมนูพิเศษ ปลาประธานาธิบดี)
 
นำท่านสู่ วัดเหวินอู่ หรือวัดกวนอู ตั้งอยู่ด้านเหนือของทะเลสาบสุริยันจันทรา เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ของชาวไต้หวัน ภายในจะเป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นของศาสดาขงจื้อเทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพกวนอู ซึ่งเป็นเทพเจ้าที่มีอุปนิสัยเป็นรักษาคำพูดด้วยชีวิต รักคุณธรรม ชาวจีนและชาวไต้หวันจึงนับถือเป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ เชื่อกันว่าบารมีของท่านสามารถ ขจัดภูตผีปีศาจ แคล้วคลาดจากอันตรายเเละช่วยหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ลักษณะของวัดมีความคล้ายคลึงกับพระราชวังต้องห้ามกู้กงของเมืองปักกิ่งทั้งรูปแบบวิหารและสีสัน โดยมีตัววิหารใหญ่แบ่งออกเป็นสามชั้นและมีวิหารเล็กโอบล้อมอยู่ด้านข้าง รวมถึงสิงโตหินอ่อน 2 ตัว ที่ตั้งอยู่หน้าวัดซึ่งมีมูลค่าตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวัน
 
 
 
 
 
 
 
 

 
แวะชิมชาอู่หลงที่ ร้านใบชา ชาที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวัน มีรสชาติหอม มีสรรพคุณช่วยละลายไขมันปลูกบนเขาอาลีซานในระดับความสูงเป็นพันเมตรจากระดับน้ำทะเล และเป็นของฝากที่คนไทยนิยมซื้อกลับเป็นของฝาก
จากนั้น       นำท่านเดินทางสู่เมืองไทจงซึ่งเป็นเมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่สะอาดเรียบร้อยที่สุดในไต้หวันเมืองนี้จะเป็นศูนย์กลางการเดินทางจากทางด้านเหนือของเกาะและทางใต้ของเกาะจึงทำให้เมืองนี้มีความคึกคักอยู่ตลอดเวลา ระหว่างทางท่านจะได้ชมทิวทัศน์สองข้างทางที่สวยงาม (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.)
จากนั้น       นำท่านสู่ ตลาดฟงเจี่ยไนท์มาเก็ต เป็นตลาดคนเดินที่มีชื่อเสียงและใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทจงมีความน่าสนใจอยู่ที่ความเป็นท้องถิ่น ทั้งอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติสไตล์STREET FOOD อาหารท่านเล่นสไตล์ไต้หวัน เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ เช่น ชานมไข่มุก  ทำให้สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไต้หวันเองและนักท่องเที่ยวต่างชาติ มีความน่าสนใจเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ด้วยความที่ฟงเจี่ยไนท์มาร์เก็ตตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยฟงเจี่ย จึงมีสินค้าแฟชั่นวัยรุ่น นักศึกษา ในราคาไม่แพง มีเวลาให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้งเลือกซื้อสิ่งของที่ถูกใจ  เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
 
ã ที่พัก  TWINSTAR HOTEL หรือเทียบเท่า
 
 
 
 
 
 

วันที่สาม    เมืองไทจง - กรุงไทเป - ร้านพายสัปปะรด - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิน - อุทยานแห่งชาติเย่หลิว - ตลาดซีเหมินติง   
(B/-/D)
เช้า                 ä  รับประทานอาหารเช้า
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินกลับสู่ กรุงไทเป เมืองหลวงของเกาะไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือ แม้จะเป็นเมืองเล็กแต่เป็นเมืองที่เจริญที่สุดและเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การปกครอง เทคโนโลยี อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.)
จากนั้น       ให้ทุกท่านแวะชิม ขนมพายสัปปะรด เค้กพายสับปะรด เป็นขนมชื่อดังประจำชาติของไต้หวันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีรสชาติกลมกล่อม แป้งมีความหอมและไส้สับปะรดเยอะ นอกจากนี้ยังมีขนมอื่นๆอีกมากมาย เช่น พายเผือก, NAUGAT (ตังเม) ให้ทุกท่านได้เลือกชิมเลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน
 
จากนั้น       นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ในสมัยก่อนเคยเป็นเมืองที่มีความรุ่งเรืองมาก เพราะเป็นเหมืองแร่ทองคำมากก่อน จึงทำให้มีคนเข้ามาขุดทองขุดแร่ธาตุกันมากมายจนในที่สุดจำนวนแร่ธาตุต่างๆก็ลดลง คนก็เลยย้ายออกไป  เหลือทิ้งไว้แต่ความเป็นอยู่แบบดั้งเดิมให้ได้เห็น โดยบรรยาศที่นี่จะเป็นบ้านเรือนแบบเก่าๆ มีโรงน้ำชาแบบโบราณ ต่อมาได้มีภาพยนตร์ ANIMATION เรื่องดังจากค่าย STUDIO GHIBLI เรื่อง SPIRITED AWAY มาถ่ายทำที่นี้จึงทำให้หมู่บ้านโบราณแห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่โด่งดัง ซอยทางเข้าเต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ร้านขนม อาหารทานเล่น เต็มสองข้างทางให้ท่านได้ลองลิ้มชิมรสกัน ขนมขึ้นชื่อของที่นี่มีมากมาย ได้แก่ บัวลอย ไอศครีมโบราณ เป็นต้น
 
 
 

 
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
 
 
 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติเย่หลิว ตั้งอยู่ทางส่วนเหนือสุดของเกาะไต้หวันของเมืองนิวไทเป เป็นพื้นที่ที่ติดกับทะเล โดยการเซาะของน้ำและลมทะเล ทำให้เกิดโขดหินงอกเป็นรูปร่างลักษณะต่าง ๆ แล้วแต่จินตนาการของแต่ละคนโดยเฉพาะหินรูปเศียรพระราชินี ที่เป็นไฮไลท์ของอุทยานเย่หลิว หินรูปมังกร หินรูปเห็ด ที่ใครมาเยือนแล้วต้องถ่ายรูปคู่
 


 
 
จากนั้น       นำท่านสู่ ตลาดซีเหมินติง แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของวัยรุ่นไต้หวัน หากเปรียบกับบ้านเราก็เหมือนบริเวณสยามนั้นเอง ซึ่งเป็นศูนย์รวมแฟชั่นต่าง ๆ ที่เป็นเทรนด์ฮิตของเหล่าบรรดาวัยรุ่นชาวไต้หวันมารวมกันไว้ที่นี่ และนอกจากจะเต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ สารพัดแฟชั่นแล้ว ถนนแห่งนี้ก็ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดังต่างๆ ทั้งอาหารในสไตล์ชาวไต้หวันและอาหารนานาชาติ
 
เย็น                ä บริการอาหารเย็น (เมนูพิเศษ ลิ้มลอง SET เมนู SHABU ขึ้นชื่อของไต้หวัน)

วันที่สี่         ศูนย์เจอร์เมเนี่ยม - ถ่ายรูปคู่ตึกไทเป 101 - สนามบินเถาหยวน - สนามบินสุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ)              (B/-/-)
เช้า                 ä  รับประทานอาหารเช้า (SET BOX)
 
 นำท่านชม ศูนย์เจอร์เมเนียม เลือกซื้อเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ ช่วยในการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย รวมทั้ง ชมหยกไต้หวัน และ ปะการังแดง เป็นเครื่องประดับล้ำค่าของคนไต้หวันมาตั้งแต่ในอดีต ฟังการบรรยายและเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
 
จากนั้น       นำท่านถ่ายรูปคู่ ตึกไทเป 101 หนึ่งในแลนด์มาร์กหลักของเมืองไทเปเป็นสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไต้หวันมีความสูงประมาณ 508 เมตร จำนวนชั้น 101  ชั้น เหนือพื้นดินตามชื่อ และชั้นใต้ดิน 5 ชั้น ทำให้ตึกไทเป 101 เป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกช่วงปี 2004-2010 ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 900 ตันถูกแขวนอยู่ระหว่างชั้นที่ 87-92 ภายในตึก   เพื่อเป็นตัวต้านแรงสั่นสะเทือนที่อาจเกิดจากพายุไต้ฝุ่นหรือแผ่นดินไหว หรือระบบลิฟต์ความเร็วสูงที่ใช้เวลาเพียง 37 วินาทีจากชั้น 1 ไปยังชั้น 89 ซึ่งเป็นชั้นสำหรับชมวิว ที่จะสามารถชมวิวของไทเปได้แบบพาโนราม่า  ด้านข้างตึกจะเป็นส่วนของห้างสรรพสินค้าที่ขายของแบรนด์เนม ร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ  อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับ ตึกไทเป 101 ตามอัธยาศัย
 

 
                    ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเถาหยวน
 
14.20 น.     เดินทางสู่ กรุงเทพ โดยสายการบิน STARLUX AIRLINES เที่ยวบินที่ JX741 (บริการอาหารบนเครื่อง)  
(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)
17.10 น.     ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

อัตราค่าบริการนี้รวม
R ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ                                  
R ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
R ค่าน้ำหนักกระเป๋าโหลดสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 KG. จำนวน 1 ชิ้น และ ถือขึ้นเครื่องไม่เกิน 7 KG.
R ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
R ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่านหรือ  3 ท่าน        
      แต่ละโรงแรมจะมีการวางผังห้องพักแต่ละประเภทแตกต่างกัน จึงทำให้ห้องพักแต่ละประเภทไม่ได้อยู่ติดกันหรืออยู่คนละชั้น บางโรงแรมอาจไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน หากต้องการเข้าพัก 3 ท่าน อาจเป็น เตียงใหญ่ 1 เตียง และ 1 เตียงเสริมแบบพับ หรือ SOFA BED  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้น ๆ
      หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพักเป็น พัก 2 ท่าน 1 ห้อง และ พักเดี่ยว 1 ห้อง ไม่ว่ากรณีใดใด ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการค่าห้องพักเดี่ยวเพิ่มกับผู้เข้าพัก
R ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ      
R ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                                     
R ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
R ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
 
 
 
 
 
 
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม

  1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามก่อนการใช้บริการ)
  2. ค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์จัด เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม
  3. ค่าทิปคนขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 1,500 บาท /ตลอดการเดินทาง/ต่อท่าน ชำระที่สนามบินในวันเดินทาง
         ในส่วนหัวหน้าทัวร์ แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท/ท่าน/วัน
T   ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
T   ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
T   ค่าตรวจ RT-PCR TEST / ATK ก่อนเดินทาง (หากมี)
T   ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่า กรณีสถานทูตมีการประกาศเก็บค่าวีซ่า

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน