เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
63
รหัสทัวร์:
TN-TW03
สายการบิน:
VIETJET AIR
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน ซุปตาร์. TAIWAN COUNTDOWN !! |5D3N
ราคาเริ่มต้น 28,888.-

ทัวร์ไต้หวัน★ ชิม ช้อป ชิว ณ ตลาดซีเหมินติง และ ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต ★ ชม อุทยานแห่งชาติทาโระโกะ ★ ถ่ายรูป กับตึกไทเป 101 ★ ชม หินราชินี ที่ อุทยานเหย่หลิ่ว ★ พักโรงแรมน้ำพุร้อน ระดับ 4 ดาว ★ พิเศษ... ปล่อยโคมลอย ณ หมู่บ้านโบราณสือเฟิ่น
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ -ท่าอากาศยานนานาชาติเมืองเถาหยวน
วันที่ 2  เมืองไทเป – อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก – ตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึก) ศูนย์สร้อยสุขภาพ – วัดหลงซาน – ชิมชาอู่หลง – ช้อปปิ้งย่านซีเหมินติง เช็คอิน ถนนสายรุ้งหมายเลข 6
วันที่ 3  ฮวาเหลียน – อุทยานแห่งชาติทาโระโกะ – เมืองอี๋หลาน - แช่น้ำพุร้อน
วันที่ 4  เมืองโบราณจิ่วเฟิ่น - เมืองผิงซี - หมู่บ้านโบราณสือเฟิ่น – ปล่อยโคมขงหมิง อุทยานเหย่หลิ่ว - ร้าน Cosmetics Shop - ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 5  ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
30 ธันวาคม 2565 – 03 มกราคม 2566    BUS  A 28,888 5,500
30 ธันวาคม 2565 – 03 มกราคม 2566    BUS  B 28,888 5,500

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

วันแรก                    กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ -ท่าอากาศยานนานาชาติเมืองเถาหยวน

15.30 น.      สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ที่เคาน์เตอร์ สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ (VZ)  โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่านและนำท่านโหลดสัมภาระ
                    (ชาร์เตอร์ไฟล์ท ไม่มีเคาน์เตอร์เช็คอินประจำ ขึ้นอยู่กับการจัดสรรของการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย ขออนุญาติแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)
18.35 น.      ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเมืองเถาหยวน โดยสายการบิน VIETJET AIR เที่ยวบินที่ VZ---
 
 
 
 
 
23.05 น.      ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเมืองเถาหยวน ประเทศไต้หวัน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก เมืองเถาหยวน (เวลาท้องถิ่นประเทศไต้หวัน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
ที่พัก             โรงแรม  CITY SUIT HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สอง                  เมืองไทเป – อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก – ตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นตึก)
                              ศูนย์สร้อยสุขภาพ – วัดหลงซาน – ชิมชาอู่หลง – ช้อปปิ้งย่านซีเหมินติง
                              เช็คอิน ถนนสายรุ้งหมายเลข 6
เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (1)
09.00 น.       นำท่านเดินทางสู่ เมืองไทเป เมืองหลวงของประเทศไต้หวัน ศูนย์กลางทางการเมือง การปกครอง เศรฐกิจ การค้า และวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีประชากรประมาณ 2.6 ล้านคน เมืองไทเปถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 สมัยราชวงศ์ชิง มีอายุกว่า 130 ปีมาแล้ว แต่ยังคงรักษาไว้ซึ่งวัฒนธรรมอันเก่าแก่ อย่างเช่น โบราณสถาน ถนนสายเก่า และวัดวาอาราม ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์อยู่มากมาย ปัจจุบันไทเปเป็นหนึ่งในเมืองขนาดใหญ่ในทวีปเอเชียที่มีย่านการค้าที่มีชื่อเสียง มีอาหารนานาชาติ บรรยากาศยามค่ำคืนที่คึกคัก และระบบคมนาคมขนส่งสาธารณะที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นที่ตั้งของตึก Taipei 101 ซึ่งเคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลก และมีสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรมอีกมากมาย
                  นำท่านเดินทางสู่ อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก (Chiang Kai-Shek Memorial Hall) สถานที่ที่ถือได้ว่าเป็นสัญญลักษณ์ของประเทศอีกแห่งหนึ่ง ตั้งโดดเด่นอยู่กลางจตุรัสเสรีภาพ ถูกสร้างเพื่อรำลึกและเทิดทูนถึงอดีตประธานาธิบดี เจียง ไคเช็ค ผู้นำที่ได้รับความเคารพและศรัทธาจากคนไต้หวันมาอย่างยาวนาน สถาปัตยกรรมการก่อสร้างเป็นลักษณะแบบจีน ตัวอาคารเป็นสีขาว ผนังทำด้วยหินอ่อนทั้ง 4 ด้าน หลังคาสีน้ำเงินรูปทรง 8 เหลี่ยม ส่วนบนเป็นรูปทรงพีระมิด ออกแบบตามหอฟ้าเทียนฐานในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน บันไดด้านหน้ามีทั้งหมด 89 ขั้นเท่ากับอายุของท่านประธานาธิบดี ภายในอาคารจะมีรูปปั้นจำลองของท่าน เจียง ไคเช็ค ทำขึ้นมาจากทองสัมฤทธิ์ขนาดใหญ่ในท่านั่งที่มีใบหน้ายิ้มแย้มต่างจากรูปปั้นของท่านในที่อื่นๆ ซึ่งจะมีทหารยืนเฝ้าไว้ 2 นายอยู่ตลอดเวลา กำแพงด้านหลังจะมีปรัชญาที่ท่านใช้ในการปกครองประเทศ 3 คำคือ จริยธรรม ประชาธิปไตย และวิทยาศาสตร์ และไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งคือ “พิธีเปลี่ยนเวรทหาร” ซึ่งมีขึ้นทุกๆ ต้นชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 10:00 - 16:00 น.


 
                  นำท่านถ่ายรูปกับ ตึกไทเป 101 (Taipei 101) ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในไต้หวัน และเคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกในปี ค.ศ. 2004  ความสูงจากพื้นดิน 509.2 เมตร มีทั้งหมด 101 ชั้น ชั้น 1-5
                  จะเป็นส่วนของห้องสรรพสินค้าและร้านอาหารต่างๆ โดยมีสินค้ามากมายให้ท่านเลือกช้อป ทั้งสินค้าทั่วไป ไปจนถึงสินค้าแบรนด์เนมมากมาย เช่น Gucci, Louis Vuitton, Dior, Omega เป็นต้น ชั้น 6-8 เป็นศูนย์กลางห้องคอนโทรลของตึก ชึ้น 9-84 เป็นออฟฟิศเปิดให้เช่า ชั้น 85 เป็นร้านอาหารและร้านกาแฟ ชั้น 88,89,91 เป็นชั้นที่จะเป็นจุดชมวิว และชั้น 101 จะเป็นออฟฟิสของทีมงานตึกไทเป 101 ตึกนี้ถูกออกแบบโดยสถาปนิคชาวไต้หวัน คือ ซี วาย ลี โดยรูปแบบของอาคารเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์ คือเทคโนโลยีลดอันตรายจากแรงลมและแผ่นดินไหว หรือระบบลูกตุ้มแดมเปอร์ อันทันสมัยมีน้ำหนักถึง 660 เมตริกตัน กับการตกแต่งด้วยรูปหัวมังกรที่มุมอาคารทั้ง 4 ด้านทุกช่วงชั้นเพื่อขับไล่ภูติผีปิศาจ ตามหลักความเชื่อและคำบอกเล่าของซินแส นอกจากนั้นตึกนี้ยังมีลิฟท์ที่เร็วที่สุดในโลก ที่ความเร็ว 1,080 เมตรต่อนาที ใช้เวลาเดินทางจากชั้น 1 ไปยังชั้น 89 เพียง 37 วินาทีเท่านั้น (ราคาทัวร์ ไม่รวมตั๋วสำหรับขึ้นชมวิวบนชั้น 89)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  เมนูเสี่ยว หลง เปา (2)
นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์สร้อยสุขภาพ (Germanium Power Center) เป็นศูนย์เครื่องประดับที่ทำจากเจอร์เมเนียมเพื่อสุขภาพ ช่วยเรื่องของระบบไหลเวียนโลหิต อาการปวดข้อ ไมเกรน ปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อ และยังสามารถดูดรังสีต่างๆ เช่น แสงจากทีวี หรือ รังสีจากโทรศัพท์มือถือ ได้อีกด้วย เจอร์เมเนียมถือเป็นเครื่องประดับล้ำค่าของไต้หวันมาตั้งแต่โบราณจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นยังมี หยกไต้หวัน (หยกตาแมว) และปะการังแดง ที่เป็นของฝากขึ้นชื่อของไต้หวันและเป็นที่นิยมอย่างมากในเอเชีย
นำท่านเดินทางสู่ วัดหลงซาน (Longshan Temple) ชื่อไทย จะชื่อว่า วัดเขามังกร  ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดวัดหนึ่งในประเทศไต้หวัน ถูกสร้างขึ้นใน ค.ศ. 1738 โดยชาวจีนผู้อพยพมาจากมณฑลฝูเจี้ยน และได้รับการบูรณะปฏิสังขรณ์หลายครั้งตามกาลเวลา อีกทั้งเป็นสถานที่
ประดิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพเจ้าองค์ต่างๆ กว่า 165 องค์ อาทิ พระโพธิสัตว์กวนอิมพระประธานของวัด เจ้าแม่ทับทิม เทพเจ้ากวนอู เป็นต้น ท่านสามารถขอพรให้แคล้วคลาดปลอดภัย มีความสุขในชีวิตครอบครัว ปลอดโรคภัย
นำท่านแวะ ชิมชาอู่หลง (Wolong Tea) ชาไต้หวันแท้ๆ ที่จะนิยมปลูกกันมากทางแถบอารีซัน ด้วยสภาพอากาศบนพื้นที่สูงและอากาศที่เย็นตลอดปีของที่นี่ทำให้ชาที่นี่มีรสชาติดีกลมกล่อม และพันธุ์ชาของที่นี่ยังเป็นพันธุ์ชาที่นำมาปลูกในประเทศไทยทางภาคเหนือของประเทศไทยอีกด้วย อิสระชิมชาและเลือกซื้อเป็นของฝากตามอัธยาศัย


นำท่านอิสระช้อปปิ้งตลาดกลางคืน ย่านซีเหมินติง (Ximending Night Market) ซีเหมินติง ไนท์มาเก็ตที่มีชื่อเสียง อีกหนึ่งไฮไลต์ของเมืองไทเป แหล่งช้อปปิ้งที่มีลักษณะเป็นตรอกซอย บรรยากาศคล้ายกับย่านสยามสแควร์ของกรุงเทพ ศูนย์รวมแฟชั่นทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นไต้หวันและนักท่องเที่ยว สินค้าที่นี่จะมีทั้งสินค้าแฟชั่นทั่วไป และสินค้าแบรนด์เนม เช่น Onisuka Tiger, New Balance, Nike, Adidas เป็นต้น มีร้านค้าของฝาก กิ๊ฟช็อป สไตล์วัยรุ่นมากมาย รวมไปถึงคาเฟ่ แหล่งแฮงเอาต์ ร้านอาหาร และสตรีทฟู้ด  นำเช็คอิน ถนนสายรุ้งหมายเลข 6 / Rainbow Six   ย่านตั้งอยู่ที่ทางออก 6 ของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินซีเหมินติง เป็นสัญลักษณ์ในการเร่งรัดพยายามที่จะเรียกร้องความเคารพในสิทธิส่วนบุคคล ในความเสมอภาคทางเพศและความเป็นมิตรทางเพศของเมืองไทเป และยังทำให้ภาพบรรยากาศสายรุ้งใหม่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่เช็คอินยอดนิยมของเมืองไทเป
อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นเทรนใหม่ที่หลากหลายตามอัธยาศัย
 


เย็น               อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย ที่ Ximending Night Market  
ที่พัก             โรงแรม  CITY SUIT HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สาม       ฮวาเหลียน – อุทยานแห่งชาติทาโระโกะ – เมืองอี๋หลาน - แช่น้ำพุร้อน
วันที่สาม       ฮวาเหลียน – อุทยานแห่งชาติทาโระโกะ – เมืองอี๋หลาน - แช่น้ำพุร้อน
 
เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (3)
นำท่านเดินทางสู่ ฮวาเหลียน (เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) ฮวาเหลียนเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันมีจุดเด่นทางธรรมชาติที่สวยงามหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นยอดเขาสูง ท้องฟ้าสีคราม และท้องทะเลอันกว้างใหญ่ อีกทั้งความหลากหลายทางวัฒนธรรมและผู้คนท้องถิ่นที่เป็นมิตร ทำให้ฮวาเหลียนกลายเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (4)


นำท่านเดินทางสู่  อุทยานแห่งชาติทาโระโกะ หรือ ไทหลู่เก๋อ (Taroko National Park) เป็นอุทยานแห่งชาติใหญ่เป็นอันดับ 2 ของไต้หวัน อุทยานแห่งนี้มีอาณาเขตครอบคลุม พื้นที่ 3 เมือง ได้แก่ ฮัวเหลียน หนานโถว และ ไถจง อุทยานแห่งนี้มีทัศนียภาพของหุบเขา และเทือกเขาสลับซับซ้อนสวยงาม และยังมีวัฒนธรรม ประเพณีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นสิ่งดึงดูดใจนักท่องเที่ยว  ชม Buluowan Terrace  เป็นจุดพักผ่อนบนเนินเขาขนาดใหญ่ อ้อมล้อมไปด้วยขุนเขาและทุ่งหญ้าสีเขียว ซึ่งจะมีส่วนที่จัดเป็นพิพิธภัณฑ์แสดงเรื่องราวเกี่ยวกับวัฒนธรรมอะบอริจิน และยังเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวพืชพันธุ์ต่างๆของทาโรโกะอีกด้วย ชม ถ้ำนกนางแอ่น (Swallow Grotto Yanzikou Trail)  บนเส้นทางคดเคี้ยวผ่านหุบเขาและหน้าผาที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติถ้ำนกนางแอ่นเกิดจากการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกและการไหลผ่านกัดเซาะของลำธารลี่อูทำให้นกนางแอ่นกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพแปลกตาด้วยถ้ำน้อยใหญ่เรียงรายบนหน้าผาสูงอุโมงค์ 9 โค้งเป็นอุโมงค์ที่อยู่บนถนนเหิงกว้างกงลู่หรือทางหลวงสายยุทธศาสตร์ที่ตัดผ่านหุบเขาหินอ่อนจากด้านตะวันออกไปทางทิศตะวันตกเดิมเป็นถนนสายเก่าสำหรับคมนาคมปัจจุบันเปิดเป็นเส้นทางเดินชมวิวทิวทัศน์เลียบริมหุบเขาให้นักท่องเที่ยวสามารถสำรวจความงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิดเป็นอุโมงค์ใหญ่อันดับสองโลก
 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอี๋หลาน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ช.ม.) เมืองอี๋หลานตั้งอยู่ทางตอนกลางของที่ราบหลันหยาง ทางชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของไต้หวัน มีแม่น้ำลำธารหลายสายไหลผ่านเติมเต็มความอุดมสมบูรณ์ให้เมืองนี้ จนกลายเป็นเขต เขตอู่ข้าวอู่น้ำของไต้หวัน  ด้านหนึ่งหันออกสู่ทะเล ที่เหลือถูกโอบล้อมด้วยภูเขาอีกสามด้าน เกิดเป็นภูมิประเทศที่โดดเด่นงามตา แหล่งท่องเที่ยวของที่นี่มีตั้งแต่ที่เที่ยวทางธรรมชาติ ป่าเขา บ่อน้ำพุร้อนและเย็น จนถึงรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสันทนาการต่างๆ มากมาย พร้อมทิวทัศน์อันเขียวชอุ่มชุ่มชื่นตลอดปี
เย็น               บริการอาหารกลางวัน ณ โรงแรม เมนู HOT POT SET (5)
ที่พัก             โรงแรม YILAN GAMALAN HOT SPRING HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
                  บ่อน้ำพุร้อนที่นี่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมาย เช่น โซเดียม แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม และคาร์บอเนตไอออน ซึ่งมีสรรพคุณช่วยให้ผิวพรรณสดใสเปล่งปรั่ง ระบบไหลเวียนของเลือดหมุนเวียนดี

อิสระให้ทุกท่านได้แช่น้ำพุร้อนภายในห้องพัก หรือ หากท่านต้องการแช่น้ำพร้อมชมวิวในบ่อน้ำพุร้อนของโรงแรม ท่านสามารถเตรียมชุดว่ายน้ำไปด้วย และยังมีบ่อแช่เท้าเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้า
 

วันที่สี่            เมืองโบราณจิ่วเฟิ่น -  เมืองผิงซี - หมู่บ้านโบราณสือเฟิ่น – ปล่อยโคมขงหมิง
                               อุทยานเหย่หลิ่ว - ร้าน Cosmetics Shop - ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต
         
เช้า                 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (6)
09.00 น.        นำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณจิ่วเฟิ่น (Jiufen Old Street) ตั้งอยู่บนเขา ทัศนียภาพสวยงาม ด้านหลังเป็นภูเขา ด้านหน้าเป็นวิวทะเลจีหลง แต่เดิมเคยเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่โอบล้อมด้วยทิวเขา และมองเห็นท้องทะเลอยู่ลิบๆ หมู่บ้านแห่งนี้อดีตเคยเป็นเหมืองทองคำที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยกษัตริย์กวงสวี้ แห่งราชวงศ์ชิง โดยตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 1890 ได้มีการสำรวจพบแร่ทองคำ ญี่ปุ่นที่เป็นผู้ครอบครองไต้หวันขณะนั้น ได้เนรมิตให้ที่นี่เป็นเหมืองทอง โดยใช้แรงงานหลักคือเชลยศึก ซึ่งนำมาซึ่งความมั่งคั่งและคึกคักให้กับเมือง แต่เมื่อแร่ทองคำร่อยหรอ จนบริษัทเอกชนของไต้หวันที่มารับช่วงต่อในช่วงปี ค.ศ. 1987 ต้องประสบภาวะขาดทุนจนต้องปิดกิจการไปในที่สุด จนเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้สร้างของญี่ปุ่นอย่างสตูดิโอจิบลิได้ใช้เป็นฉากหลัง
 
         ของหนังการ์ตูนที่โด่งดังจนคว้ารางวัลออสการ์มาครองในปี 2002 กับเรื่อง  “SPIRIT AWAY” นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยอาคารโบราณย้อนยุคอันเป็นเสน่ห์หลักของเมืองนี้ ทั้งสองข้างทาง มีสินค้าขายอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ของที่ระลึก อาหารท้องถิ่น ชุดเสื้อผ้ากี่เพ้า ร้านอาหาร เป็นต้น

 
 
 
 
 
 
 



นำท่านมุ่งหน้าสู่ เมืองผิงซี หรือที่รู้กันในชื่อเส้นทางรถไฟผิงซี โดยเมืองนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง YOU ARE THE APPLE OF MY EYE เนื่องจากสถานที่แห่งนี้เป็นหนึ่งในฉากที่ปรากฏในภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงทำให้ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเส้นทางรถไฟสายโรแมนติกของไต้หวันเลยทีเดียวอีกหนึ่งสถานที่ที่อยู่ในเส้นทางรถไฟผิงซี คือ หมู่บ้านโบราณสือเฟิ่น เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของเมืองผิงซี เป็นหมู่บ้านที่มีทางรถไฟพาดผ่านกลางหมู่บ้าน ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งที่แห่งนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของการปล่อยโคมลอย หรือ โคมขงหมิง โดยทุกๆปี ที่แห่งมีจะมีการจัดเทศกาล PINGXI SKY LANTERN FESTIVAL ในวันหยวนเซียว หรือวันที่ 15 ของเดือน 1จากนั้นนำทุกท่านร่วม ปล่อยโคมขงหมิง พร้อมทั้งเขียนคำอธิษฐานของท่านสู่สรวงสวรรค์ (พิเศษ โคมขงหมิง 1 โคม/4 ท่าน) นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถเดินชม หรือเพลิดเพลินไปกับร้านอาหารท้องถิ่น หรือขนมชื่อดังไอศครีมถั่วตัด และร้านขายของที่ระลึกมากมายเรียงรายตลอดสองข้างทาง
 
 
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7)
นำท่านเดินทางสู่ อุทยานเหย่หลิ่ว (Yehliu Geopark) มีลักษณะเป็นแหลมทอดยาวออกไปในทะเล เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงเต็มไปด้วยโขดหินที่มีรูปทรงแปลกตาและงดงาม ซึ่งเกิดจากการกัดกร่อนของน้ำทะเลลมทะเล และการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกประกอบด้วยโขดหินชะง่อนทรายรูปร่างต่าง ๆ เช่น หินเศียรราชินี และรองเท้าเทพธิดา รูปเทียน ดอกเห็ด เต้าหู้ รังผึ้ง ซึ่งมีชื่อเสียงทั่วทั้งเกาะไต้หวัน และ ทั่วโลก

 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านช้อปปิ้งเครื่องสำอาง ร้าน Cosmetics Shop ชื่อดังของประเทศไต้หวัน หนึ่งในสถานที่ช้อปปิ้งที่ต้องไปเยือนสักครั้ง เพราะเครื่องสำอางค์ที่ประเทศไต้หวันมีราคาถูกว่าที่ประเทศไทยมาก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ที่ผลิตขึ้นเองในประเทศ เช่น My beauty diary, ZA , Oguma  รวมถึงแบรด์ท้องถิ่น ผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลี หรือแม้กระทั้งญี่ปุ่นอย่าง Shiseido, Biore, Majorica เป็นต้น ซึ่งราคาจะถูกพอๆ กับประเทศที่นำเข้ามา และสินค้าบางชิ้นอาจจะราคาถูกกว่าด้วยซ้ำ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย 
                  นำทุกท่านแวะชิม ขนมพายสับปะรด ขนมที่ถือได้ว่ามีแหล่งกำเนิดมาจากเกาะไต้หวัน เนื้อแป้งหอมเนยห่อหุ้มแยมสับปะรด รสชาติมีความหวาน และความมันของเนยเล็กน้อย ผสมกับรสเปรี้ยวของสับปะรด ทำให้มีรสชาติที่กลมกล่อมจนเป็นที่นิยม ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้ขนมพายสับปะรดเป็นขนมที่ขึ้นชื่อของเกาะไต้หวัน ไม่ว่าใครที่ได้มาเยือนก็ต้องซื้อเป็นของฝากติดมือกลับบ้าน นอกจากขนมพายสับปะรดแล้ว ยังมีขนมอีกมากมายให้เลือกชิม และเลือกซื้อ เช่น ขนมพระอาทิตย์  ขนมพายเผือก เป็นต้น อิสระให้ทุกท่านเดินเลือกซื้อขนมขนมพายสับปะรด
นำท่านสนุกสนานกับการช้อปปิ้งในย่าน ซื่อหลินไนท์มาร์เก็ต (Shilin Night Market) เป็นตลาดกลางคืนที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในกรุงไทเป และมีชื่อเสียงโด่งดังอีกด้วย โดยตลาดแห่งนี้ท่านสามารถเลือกซื้อของกิน ของฝาก เสื้อผ้า ร้องเท้า เครื่องสำอางค์ กระเป๋า หรืออื่นๆ อีกมากมาย
เย็น               อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย ที่ Shilin Night Market
ถึงเวลาอันสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย

วันที่ห้า           ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
 
00.10 น.      เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน VIETJET AIR (VZ) เที่ยวบินที่ VZ563
02.40 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

อัตราค่าบริการรวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง)
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ  
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ 
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่าง ๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศสำหรับชาวต่างชาติ สำหรับประเทศที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่า
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้น ๆ กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ค่าตรวจ RT-PCR TEST / ATK ก่อนเดินทาง (หากมี)
  • หากมีประกาศจากทางรัฐบาลไต้หวันบังคับใช้วีซ่า ทางบริษัทขอเก็บค่าวีซ่าที่เกิดขึ้นตามจริง
  • ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการรักษาและการกักตัวในกรณีที่ผลตตรวจโควิดเป็นบวก
  • ไม่รวมค่าเปลี่ยนแปลง/ ค่าเลื่อนตั๋วเครื่องบิน ไฟล์ทบินภายในประเทศหรือต่างประเทศในกรณีที่ผลตตรวจโควิดเป็นบวก
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 1,500 บาท/ท่าน/ทริป, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน