เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
72
รหัสทัวร์:
IT-TW03
สายการบิน:
VIETJET AIR
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน Follow Me To Taiwan |5D4N
ราคาเริ่มต้น 18,888.-

ทัวร์ไต้หวันถ่ายรูปหมู่บ้านสายรุ้ง ปราสาทช็อกโกแลตนีน่า ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา วัดพระถังซัมจั๋ง วัดเหวินหวู่ อุทยานแห่งชาติอาหลีซัน นั่งรถไฟโบราณ ป่าสนพันปี เที่ยวชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค วัดหลงซาน หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น เช็คอินแลนด์มาร์คไต้หวัน ไทเป 101 ช้อปปิ้งตลาดดัง อี้จงไนท์มาร์เก็ต ซีเหมินติง
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน ประเทศไต้หวัน – เมืองไถจง - หมู่บ้านสายรุ้ง
วันที่ 2  เมืองหนานโถว – ปราสาทช็อกโกแลต - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – วัดพระถังซัมจั๋ง – วัดเหวินหวู่ - มณฑลเจียอี้
วันที่ 3  มณฑลเจียอี้ - ร้านชา TEA SHOP – อุทยานแห่งชาติอาหลีซาน – เมืองไถจง – ตลาดกลางคืนอี้จง
วันที่ 4  เมืองไทเป – ร้านพายสัปปะรด - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – วัดหลงซาน - Germanium Shop – ย่านซีเหมินติง - นิวไทเป
วันที่ 5  หมู่บ้านโบราณ จิ่วเฟิ่น – ร้านเครื่องสำอาง - ตึกไทเป 101 – ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน – ท่าอากาศยาน นานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยวเพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
31 มกราคม – 04 กุมภาพันธ์ 66 19,888 ไม่มีราคาเด็ก
(เด็ก INF อายุไม่เกิน 2 ปี  4,000 บาท )
6,500 25
08-12 กุมภาพันธ์ 66 19,888 6,500 25
15-19 กุมภาพันธ์ 66 22,888 6,500 25
22-26 กุมภาพันธ์ 66 19,888 6,500 25
25 กุมภาพันธ์ - 01 มีนาคม 66 19,888 6,500 25
01-05 มีนาคม 66 23,888 6,500 25
08-12 มีนาคม 66 19,888 6,500 25
15-19 มีนาคม 66 18,888 6,500 25

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หนึ่ง    ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน ประเทศไต้หวัน – เมืองไถจง - หมู่บ้านสายรุ้ง                                                                                        
                                                                                                                                                                                                 ä อาหาร เย็น
 
 
07.00 น.       พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน VIETJET(VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง
10.05 น.         นำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน โดย สายการบิน VIETJET (VZ) เที่ยวบินที่ VZ562
14.40 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน ประเทศใต้หวัน นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกา ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านเดินทางสู่ เมืองไถจง (Taichung) เมืองใหญ่อันดับ 2 ของไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนกลางฝั่งซ้ายของเกาะไต้หวัน เป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมและศูนย์กลางเศรษฐกิจอันดับสามของเกาะไต้หวัน ตั้งอยู่ภาคกลางของเกาะ จากนั้นพาท่านเดินทางชมความรักรักของ หมู่บ้านสายรุ้ง (Rainbow Village) เป็นหมู่บ้านเล็กๆ สีสันสดใส ที่โดดเด่นสะดุดตา เคยเป็นหมู่บ้านเก่าของทหารผ่านศึกในยุคสงครามกลางเมืองของจีนที่ลี้ภัยมาอยู่ใต้หวัน เกือบจะถูกรื้อทิ้ง แต่มีทหารเก่าที่ชื่อว่า Huang Yung Fu หรือเรียกกันว่า อากงฝู ท่านตัดสินใจวาดรูปและลวดลายต่าง ๆ ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการส่งท้ายก่อนจะจากไป
เย็น                ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่1)  พิเศษ! เมนูบุฟเฟ่ต์ชาบู สูตรต้นตำรับไต้หวัน
ที่พัก : Hotel Inn Express Taichung Park หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน:  วันที่สอง       เมืองหนานโถว – ปราสาทช็อกโกแลต - 	ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – วัดพระถังซัมจั๋ง – วัดเหวินหวู่ - มณฑลเจียอี้				                                                                                                                   ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น	                                                 
                       
 
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองหนานโถว (Nantou) มณฑลที่ตั้งอยู่ใจกลางเกาะไต้หวัน พื้นที่ที่ได้ชื่อว่า “สวิตเซอร์แลนด์ตะวันออก” ด้วยภูมิทัศน์ที่เป็นภูเขาสูงใหญ่มากมายสลับกับป่าสีเขียวชอุ่มที่ปกคลุมอยู่ทั่วทั้งมณฑล มณฑลหนานโถวนั้นเป็นมณฑลที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันเลยทีเดียว จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ปราสาทช็อกโกแลต (Nina Chocolate Castle) เป็นปราสาทช็อกโกแลตที่ออกแบบสไตล์ยุโรป สวยงามแปลกตา ข้างในปราสาทจะมีประวัติการทำช็อกโกแลตและของฝากมากมายให้ท่านได้เดินชมและและเลือกซื้อกันได้ ได้ จากนั้นนำท่าน ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา ชมความสวยงามของทะเลสาบน้ำจืดจากธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดของเกาะไต้หวัน ตั้งอยู่ในภูเขาของมณฑลหนานโถว พื้นที่ตอนกลางของเกาะ มีชื่อเสียงด้านความสวยงามจนได้รับการขนานนามว่าเป็น “สวิสเซอร์แลนด์แห่งไต้หวัน” จุดเด่นคือพื้นน้ำสีฟ้าอมเขียวส่องประกายพร้อมฉากหลังเป็นภูเขาสูงใหญ่อุดมไปด้วยพื้นที่ป่าเขียวชอุ่มอันอุดมสมบูรณ์ พาท่านไปไหว้ขอพรที่ วัดพระถังซัมจั๋ง หรือ วัดสวนกวง (Xuanguang Temple) เป็นวัดที่ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบสุริยันและทะเลสาบจันทรา ภายในวัดมีรูปทองคำของพระเสวียนจั้งพร้อมกับข้อความที่เขียนไว้ว่า “ปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งชาติ” อีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่3)  พิเศษ! เมนู ปลาประธานาธิบดี
นำท่านเดินทางเยี่ยมชม วัดเหวินหวู่แห่งทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake Wenwu Temple) ภายในวัดมีรูปปั้นของขงจื้อและเทพกวนอู (เทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์) ซึ่งชาวไต้หวันเชื่อกันว่า หากได้บูชาเทพเจ้ากวนอู จะได้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีแต่คนจงรักภักดี หรือหากวางแผนสิ่งใด ก็จะประสบความสำเร็จตามปราถนา จึงทำให้ได้รับความนิยมจากชาวไต้หวัน ที่มาสักการะขอพรองค์เทพในวัดแห่งนี้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ มณฑลเจียอี้ เป็นมณฑลที่มีชื่อเสียงอีกเมืองหนึ่งในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของไต้หวัน ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาด้านหนึ่งและอีกด้านติดกับทะเล มณฑลเจียอี้เป็นเพียงมณฑลเดียวในไต้หวันที่มีถึงสามอุทยานแห่งชาติ
เย็น             ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่4)  
 ที่พัก : Maison De Shine Chiayi  หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
 (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน:   วันที่สาม        มณฑลเจียอี้ - ร้านชา TEA SHOP – อุทยานแห่งชาติอาหลีซาน – เมืองไถจง – ตลาดกลางคืนอี้จง 
								                                                                   ä อาหาร เช้า, เที่ยง 	                                                 
                       
 
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)
พาท่านไปช้อปกันที่ ร้านชา TEA SHOP ไต้หวันขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งใบชา ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศ ทำให้ไต้หวันเหมาะกับการปลูกชาเป็นอย่างยิ่ง ที่นี่มีชาให้เลือกหลากหลายประเภท ตั้งแต่ ชาอูหลงต้งติ่ง ชาอูหลงป๋ายเหา และชาเถี่ยกวนอิน ซึ่งชาทั้ง 3 ประเภทนี้ จัดได้ว่าเป็นชาชื่อดังจากไต้หวันเลยทีเดียว และท่านยังสามารถซื้อเป็นของฝากกลับไปได้อีกด้วย จากนั้นพาทุกท่านไปนั่งรถไฟสายโบราณเที่ยวชม อุทยานแห่งชาติอาหลีซาน (Alishan National Park) เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของไต้หวัน อยู่ในเขตเมืองเจียอี้ ทางตอนกลางของเกาะไต้หวัน ที่นี่ยังเป็นแหล่งผลิตชาคุณภาพสูงที่ขึ้นชื่อในระดับนานาชาติอีกด้วย นอกจากนี้คนไต้หวันนิยมเดินทางมาชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดเขาในยามเช้าที่นี่ ตามความเชื่อดั้งเดิมที่ว่า หมอกบนยอดเขาในยามเช้า ที่อุดมไปด้วยพลังชี่ ซึ่งก็คือพลังลมปราณ ที่ถือเป็นพลังพื้นฐานของสิ่งมีชีวิตที่สามารถช่วยฟื้นฟูสุขภาพได้นั่นเอง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่6)  
นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองไถจง (Taichung) เมืองใหญ่อันดับ 2 ของไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนกลางฝั่งซ้ายของเกาะไต้หวัน เป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมและศูนย์กลางเศรษฐกิจอันดับสามของเกาะไต้หวัน ตั้งอยู่ภาคกลางของเกาะ จากนั้นพาทุกท่านไปช้อปปิ้งกันที่ ตลาดกลางคืนอี้จง  ที่นี่มีทั้งร้านอาหาร ของกิน ร้านเสื้อผ้า ร้านรองเท้า รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า มีแต่ของกิน ของขึ้นชื่อที่ใต้หวันเยอะแยะมากมาย ให้ท่านได้เลือกช้อปเลือกซื้อกันได้ตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นเวลาอันรบกวนของท่าน ให้ท่านได้อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ที่พัก : Hotel Inn Express Taichung Park 4* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สี่        เมืองไทเป – ร้านพายสัปปะรด - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – วัดหลงซาน - Germanium Shop – ย่านซีเหมินติง - นิวไทเป
		                                                                                                                                                           ä อาหาร เช้า, เที่ยง	                                                 
                       
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่7)
นำท่านเดินกลับสู่ เมืองไทเป TaiPei เมืองหลวงของเกาะไต้หวัน เป็นเมืองที่เจริญที่สุดของประเทศ พาท่านเดินทางไปช้อป ร้านพายสัปปะรด (Vigor Pineapple) ไต้หวันนิยมปลูกสับปะรดกันอย่างกว้างขวาง ทำให้เป็นแหล่งผลิดสินค้าแปรรูปจากสับปะรด เช่น สับปะรดกระป๋อง น้ำสับปะรด แยมสับปะรด อีกทั้งยังมีการนำสับปะรดมาทำเป็นเค้กแสนอร่อย รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี เนื้อเค้กนุ่มจนเหมือนละลายในปาก ถือเป็นของเด็ดของไต้หวัน จากนั้นนำท่านชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค (Chiang Kai-Shek Memorial Hall) เป็นหนึ่งสัญลักษณ์ของประเทศไต้หวัน และสถานที่ท่องเที่ยวหลักที่ต้องมาของเมืองไทเป สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1976 เพื่อเป็นการรำลึกและเทิดทูนอดีตประธานาธิบดีเจียง ไคเชก เป็นอาคารสีขาวทั้ง 4 ด้านมีหลังคาทรง 8 เหลี่ยมสีน้ำเงินแบบสถาปัตยกรรมแบบจีน ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลางของจัตุรัสเสรีภาพ มีบันไดด้านหน้า 89 ขั้นเท่ากับอายุของท่านประธานาธิบดี
เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่8)
พาท่านไปเยี่ยมชม วัดหลงซาน (Lungshan Temple) เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปีแล้ว สร้างขึ้นโดยคนจีนชาวฝูเจี๊ยนช่วงปีค.ศ. 1738 เพื่อเป็นสถานที่สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน มีรูปแบบทางด้านสถาปัตยกรรมคล้ายกับวัดพุทธของจีนแต่มีลูกผสมของความเป็นไต้หวันเข้าไปด้วย จนบางคนเรียกกันว่าเป็นวัดสไตล์ไต้หวัน นำท่านไปชมสินค้าส่งออกชื่อดังของใต้หวันที่ศูนย์ Germanium Shop  เป็นสร้อยที่มีพลังพิเศษช่วยในการปรับสมดุลในร่างกาย ซึ่งสามารถปรับสภาพประจุลบ-บวกในร่างกายให้สมดุลระบบไหลเวียนโลหิตดี ช่วยให้ร่างกายสดชื่นและยังลดอาการปวดอีกด้วยจากนั้นพาทุกท่านไปช้อปปิ้งตลาดดัง ย่านซีเหมินติง (Ximending) เป็นย่านช้อปปิ้งของวัยรุ่นที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของไต้หวัน มีฉายาว่า ฮาราจูกุแห่งไทเป ซึ่งเป็นแห่งช้อปปิ้งของวัยรุ่นชื่อดังอยู่ที่มหานครโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เป็นแหล่งกำเนิดของแฟชั่นของหนุ่มสาวชาวไต้หวัน และเป็นหนึ่งใน แลนด์มาร์ค สำคัญของเมืองไทเปด้วย และแน่นอนที่พลาดไม่ได้คือ การไปชิมนมใต้หวันต้นตำรับ ที่ถือว่าเป็นแหล่งต้นกำเนิดชาของใต้หวัน เพื่อไม่เป็นเวลาอันรบกวนของท่าน ให้ท่านได้อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ นิวไทเป(New Taipei หรือ Xinbei) เป็นเขตปกครองใหม่ของประเทศไต้หวันที่พื้นที่รอบนอกทั้งหมดของเมืองหลวงไทเป มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะด้านธรรมชาติ เพราะครอบคลุมพื้นที่ภูเขาและทะเลมากมาย
ที่พัก : The Loft Seaside 4* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่ห้า      หมู่บ้านโบราณ จิ่วเฟิ่น – ร้านเครื่องสำอาง - ตึกไทเป 101 – ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน – ท่าอากาศยาน
   นานาชาติสุวรรณภูมิ                                                                                                                                      ä อาหาร เช้า
 
 
เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9)
นำท่านเดินทางสู่เมือง หมู่บ้านโบราณ จิ่วเฟิ่น (Jiufen) เมืองโบราณที่เต็มไปด้วยสีสันสวยจากโคมแดงสว่างทั่วทั้งเมือง เป็นเมืองโบราณที่ตั้งอยู่บนเขาในเขตเมืองจีหลง ทางตอนเหนือของไต้หวัน เมืองที่สวยและมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ตั้งอยู่บนภูเขา และเป็นเมืองเล็กๆ ที่ยังคงบรรยากาศสุดคลาสสิคของไต้หวัน นอกจากนี้ยังมีร้านน้ำชา ร้านอาหารอาหารอีกมายมายให้ท่านได้เลือกซื้อกันอีกด้วย เพื่อไม่เป็นเวลาอันรบกวนของท่าน ให้ท่านได้อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


จากนั้นพาทุกท่านไปช้อปปิ้ง ร้านเครื่องสำอาง (Cosmetic shop) มีสินค้ามากมายขึ้นของใต้หวันและแบรนด์ต่างๆ ให้ท่านได้เลือกช้อปเลือกซื้อกันหรือจะนำเป็นของฝากก็ได้เช่นกัน จากนั้นพาท่านเดินทางไปถ่ายภาพเช็คอินบริเวณด้านหน้า ตึกไทเป 101 นับเป็นแลนด์มาร์กที่โดดเด่นที่สุดของไต้หวัน และเป็นตึกที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรียกได้ว่าเป็นความภูมิใจของชาวไต้หวัน ทั้งสถาปัตยกรรมการก่อสร้าง การตกแต่งทั้งภายนอก และภายในที่ล้วนถูกออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ท่านยังสามารถขึ้นไป ชั้นที่ 89 ของตึกไทเป เป็นชั้นสำหรับจุดชมวิว สามารถมองเห็นวิวเมือง และบรรยากาศรอบๆ ได้อย่าง 360 องศาเลยทีเดียว ภายในตึกเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจการเงิน และยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของไต้หวันที่มีสินค้าหรูหรา แฟชั่น ภัตตาคาร ร้านอาหารรสเลิศ ผับบาร์อีกด้วย (ค่าทัวร์ ไม่รวมค่าขึ้นตึกไทเป)
จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ
15.40        เดินทางกลับ ประเทศไทย โดย สายการบิน VIETJET(VZ) เที่ยวบินที่ VZ563
18.35        เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

 
อัตราค่าบริการนี้รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆได้)

  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2.  ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3.  กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน  
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  5. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน VIETJET (VZ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  6. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  7. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  8. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
  9. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
 
 
 
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,200 ดอลลาร์ใต้หวัน / ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน