เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
21
รหัสทัวร์:
SE-CN43
สายการบิน:
Air China
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง รวมบัตรดิสนีย์แลนด์ | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 34,990.-

ทัวร์จีนวัดพระหยกขาว – ตลาด 100 ปี เฉินหวังเมี่ยว – หาดไว่ทาน – หอไข่มุก – ตึกเซี่ยงไฮ้ ทาวเวอร์ – ถนนนานกิง หอสักการะฟ้าเทียนถาน – วัดลามะยงเหอกง – ถนนคนเดินโบราณยนไต้เสี๊ยเจีย (Option: สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง)
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง – วัดพระหยกขาว – ตลาด 100 ปี เฉินหวังเมี่ยว – หาดไว่ทาน – หอไข่มุก – ตึกเซี่ยงไฮ้ ทาวเวอร์ – ถนนนานกิง
วันที่ 3  สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้ (รวมค่าบัตรเข้าสวนสนุก - รวมค่ารถรับส่ง)
วันที่ 4  นั่งรถไฟความเร็วสูงจาก เมืองเซี่ยงไฮ้-เมืองปักกิ่ง – จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม – ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง
วันที่ 5  กำแพงเมืองจีน – ด่านจูหยงกวน – ช้อปปิ้งเอาท์เล็ท – สนามบินปักกิ่ง – สนามบินสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาเด็ก
อายุต่ำกว่า 20 ปี
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
06 – 11 ธันวาคม 2566 34,990 38,990 24,990 6,000
30 ธ.ค. – 04 ม.ค. 2567 38,990 42,990 28,990 8,000
อัตรานี้ รวม ค่าวีซ่าท่องเที่ยวแบบหมู่คณะแล้ว กรณีที่ท่านมีวีซ่าอยู่แล้วหัก 1,000 บาท
(วีซ่าหมู่คณะสำหรับหนังสือเดินทางไทย และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะเท่านั้น)
อัตรานี้ ยังไม่รวม ค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ 1,500 บาท/ท่าน
อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 6,000 บาท
** รายการทัวร์นี้มีลงร้านรัฐบาล 2 ร้าน **

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

 
Day1   สนามบินสุวรรณภูมิ
23.00 พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน Air China โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การตอนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน

 
Day2   สนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง – วัดพระหยกขาว – ตลาด 100 ปี เฉินหวังเมี่ยว – หาดไว่ทาน – หอไข่มุก – ตึกเซี่ยงไฮ้ ทาวเวอร์ – ถนนนานกิง
01.40 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง ประเทศจีน โดยสายการบิน Air China เที่ยวบินที่ CA806 (มีบริการอาหาร และเครื่องดื่มบนเครื่อง)
07.00 เดินทาง สนามบินเซี่ยงไฮ้ผู่ตง ประเทศจีน ประเทศจีน หลังจากนั้นนำผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ  (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
นำท่านเดินทางสู่ วัดพระหยกขาว เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากพระพุทธรูปสององค์ที่สร้างขึ้นจากหยกทั้งแท่ง องค์พระพุทธรูปปางนั่งมีความสูง 190 เซนติเมตร และ หุ้มด้วยเพชรพลอย หินมโนรา และ มรกต และองค์พระพุทธรูปปางไสยาสน์

 

 
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ ตลาด 100 ปี เฉินหวังเมี่ยว เป็นตลาดเก่าของผู่ตง เมืองเซี่ยงไฮ้ อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้เป็นสถาปัตยกรรมโบราณสมัยราชวงศ์หมิงและชิง ตกแต่งสไตล์สถาปัตยกรรมแบบโบราณจีน และเก่ากว่าร้อยปี ที่ยังคงความงดงาม ทั้งร้านขายอาหาร ร้านขนมพื้นเมืองอาหารขึ้นชื่อของที่นี่คือ เสี่ยวหลงเปา อันลือชื่อ และยังมีขายของที่ระลึกต่างๆมากมาย ร้านยา
จากนั้นนำท่านสู่บริเวณ หาดไว่ทาน (WAITAN) ซึ่งไม่ได้เป็นหาดทรายชายทะเลแต่อย่างใด แต่เป็นย่านถนนริมแม่น้ำที่มีความยาว 1.5 กิโลเมตร ไปตามริมแม่น้ำหวงผู่ฝั่งตะวันตกซึ่งอยู่ในย่านเมืองเก่า หาดไว่ทานยังเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่โด่งดังเรื่อง “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” ซึ่งถ่ายทอด เรื่องราวของเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ที่เกิดขึ้นในยุคที่เมืองเซี่ยงไฮ้เต็มไปด้วยเจ้าพ่อหลายแก๊งค์ แย่งชิงอำนาจกันให้วุ่นวายไปหมด หาดไว่ทานจึงมีชื่อที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยว่า "หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้"

 

 
อีก 1 แลนด์มาร์คที่ท่านต้องถ่ายรูปเมื่อมาถึงเมืองเซี่ยงไฮ้นั้นคือ หอไข่มุก เป็นหอส่งสัญญาณวิทยุโทรทัศน์สูง 468 เมตร ลักษณะเป็นไข่มุก 11 ลูก และ เสา 3 เสา ด้านบนเป็นรูปไข่มุก 3 เม็ด 3 ขนาดเรียงกันในแนวตั้ง ไม่ขึ้นตึก
นำท่านถ่ายรูป ตึกเซี่ยงไฮ้ ทาวเวอร์ (Shanghai Tower) เป็นอาคารสูงที่ตั้งอยู่ในเขตภูมิศาสตร์เศรษฐกิจและการการเงินของเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งเป็นอาคารสูงที่สูงที่สุดในประเทศจีนและอันดับสองของโลก หลังจากอาคารบูรณาการบูรณ์สูงที่สุดในดูไบ ตลอดจนเป็นที่รู้จักกันดีในทุกส่วนของโลก สูงเป็น 632 เมตร (2,073 ฟุต) และมีจำนวนชั้นทั้งหมด 128 ชั้น ไม่ขึ้นตึก
นำท่านสู่ ถนนนานกิง (NANJINGLUSTREET) ถนนคนเดินที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมและสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมของคนไทยอีกแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ที่หาดไว่ทานยังสามารถมองเห็น "หอไข่มุก" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ใครมาเยือนเซี่ยงไฮ้ จึงต้องไปแวะชมความงามแบบคลาสสิกของ “เดอะบันด์” จึงเรียกได้ว่ามาถึงเซี่ยงไฮ้จริงๆ อิสระช้อปปิ้งที่ถนนนานกิงได้ตามอัธยาศัย
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูเสี่ยวหลงเปา
ที่พัก  HOLIDAY INN SHANGHAI ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

 

 
Day3   สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ เซี่ยงไฮ้ (รวมค่าบัตรเข้าสวนสนุก - รวมค่ารถรับส่ง)
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ (Shanghai Disneyland) สวนสนุกแห่งที่ 6 แห่งอาณาจักรดิสนีย์ ซึ่งมีขนาดใหญ่อันดับ 2 ของโลก รองจากดิสนีย์แลนด์ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งที่ 3 ในเอเชีย ตั้งอยู่ในเขตฉวนซา ใกล้กับแม่น้ำหวงผู่ และสนามบินผู่ตง สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์มีขนาดใหญ่กว่าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ถึง 3 เท่า เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2016  ซึ่งใช้เวลาร่วม 5 ปีในการก่อสร้าง โดยใช้งบทั้งสิ้นราว 5.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 180,000 ล้านบาท รวมค่าบัตรเข้าสวนสนุกแล้ว กรณีไม่เข้าสวนสนุกต้องแจ้งก่อนเดินทาง 14 วัน คืนค่าเข้า 2,000 บาท/ท่าน
เที่ยง/เย็นอิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
โดยเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย 6 ธีมปาร์ค และ 1 ฟรีโซน ดังนี้
  • Disney Town เป็นโซนแรกก่อนเข้าสวนสนุก โซนนี้ไม่ต้องเสียเงินค่าเข้าชม ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆมากมาย อีกทั้งยังมี Lego Land ในโซนนี้อีกด้วย
    • Mickey Avenue โซนนี้จะเป็นโซนขายของที่ระลึกกับร้านอาหาร และก็จะมีส่วนของที่ฉายหนังการ์ตูนสั้นของมิกกี้เม้าส์ เหมาะกับการถ่ายรูปและนั่งพักผ่อนภายในสวนสนุก
    • Adventure Isle ดินแดนให้การผจญภัยที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหุบเขาลึกลับในยุคดึกดำบรรพ์ “Camp Discovery” พร้อมเชิญชวนให้ร่วมเดินสำรวจดินแดนที่แฝงไปด้วยปริศนาและความลึกลับ และลงเรือเข้าไปสู่ “Roaring Rapids” อุโมงค์ถ้ำปริศนาในช่องเขารอวร์ริ่ง ซึ่งเป็นที่อยู่ของจระเข้ยักษ์น่าเกรงขาม และ Roaring Over The Horizon เป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเราบินชมธรรมชาติและสิ่งก่อสร้างต่างๆทั่วโลก

 
  • Tomorrow Land อีกหนึ่งไฮโลท์เด่นของสวนสนุกดิสนีย์ ที่มักจะสร้างโลกแห่งอนาคต เพื่อสร้างจิตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมกับดีไซน์เครื่องเล่นสุดล้ำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ สำหรับที่ดิสนีย์แลนด์แห่งใหม่นี้ เปิดตัวเครื่องเล่นที่มีจากวิดีโอเกมและภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Tron รถไฟเหาะรูปทรงจักรยานยนตไฮเทค ที่ถูกขนานนามไว้ว่า “Lightcycle Power Run” เป็นหนึ่งสุดยอดรถไฟเหาะตีลังกาสำหรับเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ที่ห้ามพลาด หรือจะเอาใจสาวก Star War อย่าง “Star Wars Launch Bay” ได้ถ่ายรูปกับ Darth Vader ตัวเป็นๆ Gardens of Imagination มีจุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมของจีน ส่งเสริมเอกลักษณ์ของสวนพฤกษาในสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สวนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปราสาทเทพนิยาย ‘Wandering Moon Teahouse’ เป็นโรงน้ำชาที่พักผ่อนหย่อนใจที่งดงามอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสวนที่เลือกตัวละครสัตว์ของดิสนีย์ ดัดแปลงเป็นเหล่า 12 นักกษัตริย์ ตามแบบปฏิทินจีน มี 2 เครื่องเล่นเบาๆเด็กๆเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี คือ Fantasia Carousel (ม้าหมุน) กับ Dumbo The Flying Elephant
  • Treasure Cove เป็นธีมโจรสลัด เนรมิตฉากจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Pirates of the Caribbean กลายเป็นเครื่องเล่นและการแสดงโชว์สุดตระการตา ที่หาชมได้แค่เพียงที่ เซี่ยงไฮ้ เท่านั้น จำลองฉากต่างๆ ริมทะเล เครื่องเล่นไฮไลท์คือ Pirates of the Caribbean – Battle for the Sunken Treasure เป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเรานั่งเรือพจญภัยไปกับต่อสู้ของเรือ Black Pearl กับ Flying Dutchman นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นมากมาย เช่น ‘Barbossa’s Revenge’ และ ‘Siren’s Revenge’
  • Fantasy Land สนุกกับเมืองเทพนิยาย เป็นโซนที่ตั้งของปราสาทดิสนีย์ ที่มีชื่อว่า “Enchanted Stourybook Castle” ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซินเดอเรล่า, มิกกี้เมาท์, หมีพลู และเพื่อนๆตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน และยังโซนกิจกรรมอย่างเช่น “Once Upon a Time Adventure” เป็นการพจญภัยภายในปราสาทดิสนีย์ พบเรื่องราวของสโนว์ ไวท์ ผ่านจอภาพแบบสามมิติ หรือ “ALICE IN WONDERLAND MAZE” เป็นทางเดินผ่านเขาวงกตเพื่อเข้าไปเจอตัวละครจาก Alice in Wonderland  และเครื่องเล่นไฮไลท์ของโซนนี้ก็คือ “Seven Dwarfs Mine Train” นั่งรถไฟเข้าเหมืองแร่ไปกับคนแคระทั้ง 7 ชวนให้สนุกและหวาดเสียวได้พอสมควร หมายเหตุ: วันที่เข้าสวนสนุกอาจมีการสลับวัน
ราคาบัตร Express เริ่มต้นที่  2200 หยวน/ท่าน ขึ้นอยู่กับวันเดินทางและจำนวนบัตรที่คงเหลือ
ที่พัก    ที่พัก     HOLIDAY INN SHANGHAI ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
shanghaidisneymap


 
Day4   นั่งรถไฟความเร็วสูงจาก เมืองเซี่ยงไฮ้-เมืองปักกิ่ง – จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม – ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
        นำท่าน นั่งรถไฟความเร็วสูงจาก เมืองเซี่ยงไฮ้-เมืองปักกิ่ง ปักกิ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 3,000 ปี เป็นเมืองหลวงโบราณของจีน ตั้งแต่สมัยราชวงศ์เหลียว ราชวงศ์จิน ราชวงศ์หยวน ราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิง รวม 5 ราชวงศ์ และเมื่อสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีนในปี 2492 (ค.ศ. 1949) ก็ได้ตั้งให้ปักกิ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศ
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
        นำท่านชมความยิ่งใหญ่อลังการ ณ จัตุรัสเทียนอันเหมิน (TIANANMEN SQUARE) หนึ่งในจัตุรัสที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีความสำคัญในวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นสัญลักษณ์และที่ตั้งของเหตุการณ์สำคัญมามากมายในประวัติศาสตร์จีน จัตุรัสเทียนอันเหมินเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และย้อนรอยอารยธรรมสุดยิ่งใหญ่ ณ พระราชวังต้องห้าม (FORBIDDEN CITY) มรดกโลกแห่งเมืองจีน เดิมเป็นที่ประทับของจักรพรรดิจีนมาหลายราชวงศ์ ปัจจุบันพระราชวังต้องห้ามกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในปักกิ่ง และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมายจากทั่วโลกเพื่อมาชมความยิ่งใหญ่อลังการของสถาปัตยกรรมจีนโบราณ แบ่งออกได้เป็น 2 ส่วน คือ พระราชฐานชั้นนอก และพระราชฐานชั้นใน ก่อนจะผ่านเข้าสู่พระราชวังจะพบกับ ประตูอู่ (Meridian Gate) ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดี ไฮไลต์สำคัญที่พลาดไม่ได้เลยคือ พระที่นั่งไท่เหอ (Hall of Supreme Harmony) 1 ใน 3 พระที่นั่งสำคัญที่ใช้ในการประกอบพระราชพิธีต่างๆ เป็นสิ่งก่อสร้างที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพระราชวังต้องห้าม ซึ่งสร้างจากไม้ทั้งหลัง ด้านในท้องพระโรงมีขนาดกว้างขวางมาก รวมถึงบัลลังก์มังกรของฮ่องเต้ที่ตั้งอยู่บริเวณตรงกลาง แสดงถึงความยิ่งใหญ่ได้เป็นอย่างดี (วันจันทร์พระราชวังปิด)
 
 

 
นำท่านเดินทางต่อสู่ ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง (WANGFUJING SHOPPING STREET) เป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจคู่กับเมืองปักกิ่งมาช้านาน ซึ่งนอกจากจะเป็นถนนที่รวบรวมเอาสินค้าอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ เสื้อผ้า ยังมีอาหารที่มีทั้งของขึ้นชื่อยอดนิยมของชาวจีน ไปจนอาหารแปลกตาที่หารับประทานไม่ได้ที่อื่น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์และสีสันอันคึกคักของถนนหวังฝูจิ่ง ถนนแห่งนี้ยังมีขนมชื่อดังอย่าง ถังหูลู่ ให้ลองชิมอีกด้วย
เย็น    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ...เมนูสุกี้มองโก
ที่พัก     HOLIDAY INN BEIJING ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 

 
Day5   หอสักการะฟ้าเทียนถาน – วัดลามะยงเหอกง – ถนนคนเดินโบราณยนไต้เสี๊ยเจีย (Option: สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง)
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางชมมรดกโลกทางวัฒนธรรม หอสักการะฟ้าเทียนถาน (TEMPLE OF HEAVEN) พระตำหนักสามชั้นหลังใหญ่บนฐานหินหยกขาว โดยเป็นการก่อสร้างแบบจีนดั้งเดิมที่ไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว ถือเป็นภูมิปัญญาของชาวจีนโบราณที่สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกออกมาได้อย่างน่าทึ่ง หอสักการะฟ้ายังขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ประกอบพิธีบวงสรวงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าพระราชวังโบราณถึง 4 เท่า ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปี 1998 นอกจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในหมู่นักท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นสวนสาธารณะสำหรับประชาชนทั่วไปอีกด้วย บริเวณทางเข้าหอสักการะฟ้าเทียนถานจะมี Shop ของฝากมีเครื่องดื่ม ไอศรีม และของที่ระลึกต่าง ๆ ให้ท่านได้เลือกซื้อ
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 
นำท่านเดินทางสู่ วัดลามะยงเหอกง (LAME TEMPLE) วัดนี้เคยถูกใช้เป็นวังของจักรพรรดิหย่งเจิ้งเมื่อก่อนขึ้นครองราชย์ ที่นี่จึงมีการใช้สีทองอันเป็นสีของราชวงศ์ในการตกแต่งก่อสร้าง หลังทรงเสด็จสวรรคตจึงได้พระราชทานพื้นที่ตรงนี้ให้เป็นวัดลามะจนถึงปัจจุบัน วัดลามะยงเหอกงเป็นวัดที่รวมวัฒนธรรม 4 ชนชาติไว้ด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็นชนชาติฮั่น แมนจู มองโกล และทิเบต ภายในวัดแห่งนี้เต็มไปด้วยโบราณสถานและโบราณวัตถุอันทรงคุณค่า บริเวณภายนอกยังมีสวนขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ไฮไลท์อยู่ที่ด้านในสุดของวัดคือ วิหารว่านฝูเก๋อ ภายในเป็นที่ประดิษฐาน พระศรีอริยเมตไตรย พระพุทธรูปแบบธิเบต ปางยืน ที่ถูกแกะสลักจากไม้จันทร์หอมสีขาว สูงกว่า 26 เมตร ส่วนที่อยู่ใต้ดินลึกถึง 8 เมตร และส่วนที่อยู่เหนือพื้นดิน 18 เมตร น้ำหนักกว่า 100 ตัน ทำให้รูปแกะสลักนี้ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊คว่าเป็น พระไม้แกะสลักจากไม้ต้นเดียวขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อปี ค.ศ. 1979   
นำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินโบราณเยนไต้เสี๊ยเจีย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกรุงปักกิ่งยาวนานกว่า 800 ปี เป็นถนนการค้าที่เก่าแก่ที่สุดของปักกิ่ง
เย็น    อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ที่พัก  HOLIDAY INN BEIJING ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
กรณีในคณะมีซื้อทัวร์เสริม รถจะนำคณะส่งที่สวนสนุกก่อน
และก่อนเข้าที่พักคณะจะแวะรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อทัวร์เสริม “สวนสนุกยูนิเวอร์แซล” เพื่อกลับโรงแรม
 

 
Option: สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง สวนสนุกยูนิเวอร์แซลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นับเป็นดินแดนแห่งความสุขแห่งใหม่ที่ประเทศจีน อาณาจักรแห่งความสนุกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 โซนด้วยกัน ได้แก่ The Wizarding World of Harry Potter, Transformer Metrobase, Kung Fu Panda Land of Awesomeness, Hollywood, Water World, Minion Land และ Jurassic World Islar Nablar ได้ยินชื่อแต่ละโซนแล้วต้องร้องว้าว! เรียกได้ว่าเป็นการยกเอาอาณาจักรจากภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกมาไว้ที่นี่ทั้งหมด ราคาทัวร์ไม่รวมค่าบัตรเข้าชมสวนสนุก 4,000 บาท/ท่าน และไม่สามารถคืนค่าอาหารกลางวันเนื่องจากทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่าย รวมถึงค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวในวันนั้น **นักท่องเที่ยวต้องแจ้งก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 14 วันเท่านั้น บัตรซื้อแล้วไม่สามารถเปลี่ยนผู้ชื่อ**
 
 

 
Day6   กำแพงเมืองจีน – ด่านจูหยงกวน – ช้อปปิ้งเอาท์เล็ท – สนามบินปักกิ่ง – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชมความอลังการของ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ กำแพงเมืองจีน (GREAT WALL OF CHINA) สิ่งก่อสร้างสุดยิ่งใหญ่ที่ผู้คนทั่วทุกมุมโลกต่างใฝ่ฝันที่จะได้มาเยือนสักครั้งในชีวิต กำแพงหินที่ทอดตัวยาวพาดผ่านหลากหลายสภาพภูมิอากาศ ทั้งทะเลทราย ทุ่งหญ้า ภูเขา จากฝั่งตะวันออกไปยังฝั่งตะวันตกของประเทศจีน ระยะทางความยาวประมาณ 21,196 กิโลเมตร กำแพงเมืองจีนถูกแบ่งออกเป็นหลายเส้นทาง หนึ่งในเส้นทางที่ได้รับความนิยมมากสุด ด่านจูหยงกวน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความงามของทิวทัศน์กำแพงเมืองจีน ตั้งอยู่บนภูเขาสูงใหญ่สลับไปมา และมีป้อมปราการอายุนับร้อยปีที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม ร้านหยก
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูเป็ดปักกิ่ง
อิสระท่าน ช้อปปิ้งเอาท์เล็ท สิ้นค้าแบรด์ต่างๆ ให้ท่านได้เลือกซื้อของฝาก หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินปักกิ่ง
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ สนามบินปักกิ่ง เพื่อกลับประเทศไทย (มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
19.55 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน Air China เที่ยวบินที่ CA979
00.10 เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน