เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
21
รหัสทัวร์:
IT-VN06
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ฮานอย ซาปา หมกโจว |4D3N
ราคาเริ่มต้น 15,888.-

ทัวร์เวียดนามซาปา เมืองแห่งสายหมอก เที่ยว หมู่บ้านชาวเขากั๊ตกั๊ต ถนนคนเดินซาปา นั่งรถไฟวินเทจจากสถานีซาปาสู่สถานีกระเช้า พิชิตยอดเขาฟานซิปัน หลังคาแห่งอินโดจีน หมกโจว เช็คอิน สะพานกระจกบาจลอง สะพานกระจกที่ยาวที่สุดในโลก น้ำตกได๋เย๋ม สวนดอกไม้แฮปปี้แลนด์ ไร่ชารูปหัวใจ ฮานอย อิสระช้อปปิ้งถนน 36 สาย เต็มอิ่ม Van sam fanxipan บุฟเฟ่ต์นานาชาติ + ชาบูหม้อไฟปลาแซลมอล + ไวน์แดงดาลัด
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย – เมืองฮานอย – เมืองซาปา – หมู่บ้านก๊าตก๊าต - ตลาดคนเดินซาปา
วันที่ 2  ซาปา – Moana Sapa Café – นั่งกระเช้าไฟฟ้า Fanxipan - นั่งรถไฟฟ้าวินเทจรางใหม่ - ยอดเขาฟานซิปัน - ตลาดก๊กเลี๊ยว - ร้าน otop - เมืองฮานอย
วันที่ 3  เมืองหมกโจว – น้ำตกได๋เย๋ม – สะพานกระจกบาจลอง สะพานกระจกที่ยาวที่สุดในโลก – สวนดอกไม้แฮปปี้แลนด์ - ตลาดหมกโจว
วันที่ 4  ไร่ชามกโจว ไร่ชารูปหัวใจ - เมืองฮานอย - ถนน 36 สาย – ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย - ท่าอากาศยานดอนเมือง

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว / เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
26-29 มกราคม 66 16,888  
 
 
 
 
ไม่มีราคาเด็ก
(Infant 0-2 ปี
2,500 บาท)
 
 
 
 
 
 
4,500
 
 
 
25
02-05 กุมภาพันธ์ 66 16,888 25
16-19 กุมภาพันธ์ 66 16,888 25
16-19 มีนาคม 66 16,888 25
23-26 มีนาคม 66 16,888 25
30 มีนาคม – 02 เมษายน 66 16,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน
31 มีนาคม – 03 เมษายน 66 15,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน
07-10 เมษายน 66 16,888 25 ปรับเวลาไฟล์ทบิน
05-08 พฤษภาคม 66 16,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน
12-15 พฤษภาคม 66 16,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน
19-22 พฤษภาคม 66 15,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน
26-29 พฤษภาคม 66 15,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน
08-11 มิถุนายน 66 15,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน
16-19 มิถุนายน 66 15,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน
22-25 มิถุนายน 66 15,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน
30 มิถุนายน – 03 กรกฎาคม 66 15,888 25  ปรับเวลาไฟล์ทบิน

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

วันที่หนึ่ง   ท่าอากาศยานดอนเมือง – ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย – เมืองฮานอย – เมืองซาปา – หมู่บ้านก๊าตก๊าต -
                 ตลาดคนเดินซาปา                                                                                                                                        ä อาหาร ที่ยง, เย็น    
04.00 น. พร้อมกัน ณ ท่าอากาศดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน Air Asia (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
07.00 น.  ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย ประเทศเวียดนาม โดย สายการบิน Air Asia (FD) เที่ยวบินที่ FD642
08.35 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่เวียดนามเท่ากับประเทศไทย) นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาปา ซึ่งตั้งอยู่ทางภาคเหนือของประเทศเวียดนามใกล้กับชายแดนจีน อยู่ในเขตจังหวัดลาวไก ตัวเมืองตั้งอยู่บนระดับความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1,650 เมตร จึงมีอากาศหนาวเย็นตลอดปี เป็นแหล่งปลูกผักและผลไม้เมืองหนาวของเวียดนาม เป็นดินแดนแห่งขุนเขาที่มีความหลากหลายของชาติพันธุ์มากที่สุดในเวียดนามด้วย เพราะในอดีตเคยเป็นเมืองขึ้นของฝรั่งเศส ทำให้เวียดนามมีการสถานที่ต่างๆคล้ายเมืองของฝรั่งเศส
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) เฝอเวียดนาม 
นำท่านเดินทางไป ชมหมู่บ้านก๊าตก๊าต (Cat  Cat Village) อยู่ภาคเหนือตอนบนของประเทศเวียดนาม มีทิวทัศน์ที่สวยสดงดงามและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของชาวพื้นเมือง ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาในหมู่บ้านนี้และ ชมแปลงนาข้าวแบบขั้นบันได และที่นี่ยังมีขายของที่ระลึกที่ทำจากฝีมือของชาวบ้าน ยังคงเป็นหมู่บ้านชาวม้งโบราณที่อนุรักษ์อาชีพหัตถกรรมของบรรพบุรุษไว้ จากนั้นนำท่านชม ตลาดคนเดินซาปา จะมีชาวเขาเผ่าต่างๆนำสินค้ามาขายท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็นและไอหมอก อิสระช้อปปิ้งได้ตามอัธยาศัย
ค่ำ             ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่2) เมนูพิเศษ!! ชาบูหม้อไฟปลาแซลมอล ไวน์แดงดาลัด
ที่พัก : Azure Sapa Hotel Hotel / Sapa Green Convention Hotel 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง

วันที่สอง  ซาปา – Moana Sapa Café – นั่งกระเช้าไฟฟ้า Fanxipan - นั่งรถไฟฟ้าวินเทจรางใหม่ - ยอดเขาฟานซิปัน -   
                 ตลาดก๊กเลี๊ยว - ร้าน otop  -  เมืองฮานอย            
เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
พาท่านสัมผัสประสบการณ์พิเศษ นั่งรถไฟวินเทจ จากซาปาสู่สถานีกระเช้า นำท่าน พิชิตหลังคาอินโดจีน กระเช้าไฟฟ้าจากซาปาไปยังยอดเขาฟานซิปัน (ราคาทัวร์รวมค่ารถไฟและกระเช้าแล้ว) ซึ่งเป็นเสมือน "หลังคาอินโดจีน" โดยมีสถานีที่หุบเขาเมือง Muong Hoa เป็นระบบรถ กระเช้าสามสาย สายยาวที่สุดในเวียดนาม รวมระยะทาง 6.3 กม. สถานีสุดท้ายอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลราว 3,000 เมตร จากนั้นต้องปีนบันไดอีก 600 ขั้น เพื่อไปถึงยอดเขา รถกระเช้าแต่ละคันนั่งได้ 35 คน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีเท่านั้น ประหยัดเวลามากๆเลยทีเดียว
เที่ยง         ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) Van Sam Fanxipan Buffet อาหารนานาชาติ
บ่าย          นำท่านเดินทางผ่าน เมืองลาวไก (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 1 ชั่วโมง) ระหว่างทางให้ท่านได้ชมทัศนียภาพสองข้างทาง ตลาดก๊กเลี๊ยว (COC LEU MARKET) เป็นตลาดที่อยู่ติดชายแดนระหว่างเวียดนามและจีน ที่นี่จะมี เสื้อผ้า กระเป๋า ของเล่นเด็ก และสินค้าอีกมากมายหลายอย่าง ด้านหน้าก็จะมีผลไม้ของสด ขายอยู่ด้วย นักท่องเที่ยวสามารถเลือกชมและชิมผลไม้สดๆ ได้ที่ตลาดแห่งนี้นอกจากนั้นยังสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้อีกด้วย แวะช้อปปิ้งร้าน Otop เลือกซื้อสินค้าของฝากตามอัธยาศัย
ค่ำ          ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่5)  นำท่านเดินทางกลับที่พัก เมืองฮานอย
ที่พัก :Halais Hanoi hotel* / Chalcedony Hanoi  * หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง


วันที่สาม   เมืองหมกโจว – น้ำตกได๋เย๋ม – สะพานกระจกบาจลอง สะพานกระจกที่ยาวที่สุดในโลก  – สวนดอกไม้แฮปปี้แลนด์ - 
                 ตลาดหมกโจว         
เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
เดินทางสู่ เมืองหมกโจว เป็นผืนดินที่สงบเงียบ อากาศบริสุทธิ์และมีความสวยสดงดงามของธรรมชาติ ทำให้มกโจวกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวมักจะเลือกไปเที่ยว เสน่ห์ของเมืองมกโจว อยู่ตรงที่มีดอกไม้นานาชนิด มีดอกพรุนและดอกท้อสีขาวจะบานสะพรั่งอวดสีสันบริสุทธิ์  แวะถ่ายภาพ ชมความสวยงามของ น้ำตกได๋เย๋ม (Dai Yem Waterfall) เป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมอย่างมาก ด้วยความสวยงามของน้ำตก บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสละอองน้ำตก ที่ไหลลงมาจากยอดผา ทำให้ท่านรู้สึกได้ผ่อนคลายเมื่ออยู่ที่น้ำตกแห่งนี้
เที่ยง   ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7)  
พาทุกท่านเช็คอิน สะพานกระจกบาจลอง (Bach Long Glass Bridge) สะพานกระจกแห่งใหม่ล่าสุดในเวียดนาม กับสถิติสะพานกระจกที่ยาวที่สุดในโลก ถูกบันทึกใน Guinness World Records อีกด้วย และมีความยาวขนาด 632 เมตร สะพานตั้งอยู่ระหว่างป่าหุบเขาที่มกโจวทางตะวันตกของฮานอย มีความหมายว่ามังกรขาว สะท้อนผ่านวัตถุที่ทำสะพานเป็นโลหะที่มีสีขาวสว่างยึดพื้นกระจกใส มีความสูงจากพื้นดินราว 150 เมตร วิวโดยรอบจากสะพานกระจกนี้โอบล้อมไปด้วยภูเขา

 
 
 
 
 
 
 
 
พาทุกท่านเข้าชม สวนดอกไม้แฮปปี้แลนด์ หมกโจว สวนดอกไม้ที่อยู่ท่ามกลางภูเขาอันเขียวขจี ปลูกดอกไม้จำนวนมาก สีเด่นๆ จากสีเหลืองของดอกทานตะวัน สีแดงของดอกไก่ สีม่วงของไวโอเล็ต และ สีเขียวของหญ้าล้วนสร้างสีสันให้กับสวนดอกไม้แห่งนี้ แวะช้อปปิ้ง ตลาดหมกโจว มีสินค้ามากมาย อาธิ ขนม อาหารพื้นเมืองของเวียดนามเหนือ เสื้อผ้า และสินค้าอีกมากมายหลายอย่าง
ค่ำ          ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่8)
ที่พัก : Moung Thanh Holiday Moc Chau 4* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง

                                      
วันที่สี่    ไร่ชามกโจว ไร่ชารูปหัวใจ -  เมืองฮานอย -  ถนน 36 สาย – ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย -  ท่าอากาศยานดอนเมือง                                                                                                                                                                             ä อาหาร เช้า, เที่ยง   
เช้า        ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9)
           เดินทางสู่ ไร่ชามกโจว ไร่ชารูปหัวใจ ถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของเมืองหมกโจว นอกจากท่านจะได้สัมผัสอากาศธรรมชาติแล้ว ท่านยังได้พบกับไร่ชารูปทรงแปลกตาต่างๆ และโดดเด่นมากที่สุดก็คือรูปทรงหัวใจ อีกทั้งไร่ชาแห่งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้ท่านได้เลือกซื้ออีกด้วย หนึ่งในกิจกรรมนิยมกันก็ ก็คือการเช่าชุดพื้นบ้านสีสันสดใส แล้วถ่ายรูปเล่นในไร่ชา
เที่ยง     ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่10)  
                    นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮานอย อิสระช้อปปิ้ง ถนน 36 สาย มีสินค้าราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึกต่างๆ  ที่นี้จะเป็นแหล่งช้อปปิ้งหลักของเมืองฮานอย เพราะมีสินค้าเกือบทุกชนิดอยู่ที่นี้
                     ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย พิเศษ!! แถมฟรี!! บริการขนมปังบั๋นหมี่ หรือ แซนด์วิชเวียดนาม เป็นขนมปัง ประจำชาติเวียดนาม ท่านละ 1ชิ้น
20.50 น.  เดินทางกลับประเทศไทย โดย สายการบิน Air Asia (FD) เที่ยวบินที่ FD645
22.40 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตราค่าบริการนี้รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆได้)

  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2.  ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3.  กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  5. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน Air Asia (FD) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  6. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  7. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  8. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
  9.  ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2.  ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3.  ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,000 บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม