เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
238
รหัสทัวร์:
TN-VN29
สายการบิน:
bamboo airways
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม ซุปตาร์. ดาลัด โฮจิมินห์ มุยเน่ วอ วอ เอ๊ะ วอ วอ เอ๊ะ |5D4N
ราคาเริ่มต้น 12,888.-

ทัวร์เวียดนาม ล่องเรือแม่น้ำไซ่ง่อน พร้อมอาหารเย็นบนเรือ  เช็คอินเมืองมุยเน่ เมืองตากอากาศริมทะเลชื่อดัง ชมทะเลทรายแดง และ นั่งรถจิ๊บสุดตื่นเต้นตะลุย ทะเลทรายขาว ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ชมลำธารนางฟ้าหรือแกรนด์แคนยอนแห่งเวียดนาม  นั่งรถรางชมความสวยงามของน้ำตกดาตันลา ขึ้นกระเช้าลอยฟ้า ชมวัดตั๊กลัม  ชมสวนดอกไม้เมืองหนาวที่สวยงามของเมืองดาลัด  ช้อปปิ้งที่ ตลาดเบนทัน
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต - เมืองมุยเน่
วันที่ 2  ลำธารนางฟ้า - หมู่บ้านชาวประมง - ทะเลทรายแดง - ทะเลทรายขาว - เมืองดาลัด ถนนคนเดินเมืองดาลัด
วันที่ 3  นั่งรถรางชมน้ำตกดาตันลา - นั่งกระเช้าชมวัดตั๊กลัม - เจดีย์มังกร - สวนดอกไม้เมืองหนาว พระราชวังฤดูร้อนของจักรพรรดิเบ๋าได่ - Sunny Farm
วันที่ 4  นครโฮจิมินห์ - ทำเนียบอิระภาพ - ศาลาไปรษณีย์กลาง - โบสถ์นอร์ทเทอดาม อนุสาวรีย์ท่านประธานาธิบดีโฮจิมินห์ - ตลาดเบนทัน -ล่องเรือแม่น้ำไซ่ง่อน
วันที่ 5  ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
5 - 9 พฤศจิกายน 2565 13,888 3,500
12 - 16 พฤศจิกายน 2565 12,888 3,500
19 - 23 พฤศจิกายน 2565 13,888 3,500
26 - 30 พฤศจิกายน 2565 13,888 3,500
3 - 7 ธันวาคม 2565 
(วันคล้ายวันพระราชสมภพ รัชกาลที่9, วันหยุดพิเศษ)
13,888 3,500
10 - 14 ธันวาคม 2565
(วันรัฐธรรมนูญ, วันหยุดพิเศษ)
13,888 3,500
17 - 21 ธันวาคม 2565 13,888 3,500
24 - 28 ธันวาคม 2565 17,888 3,500
30 ธันวาคม 2565 - 3 มกราคม 2666  
(วันปีใหม่, วันหยุดพิเศษ)
18,888 7,500
31 ธันวาคม 2565 - 4 มกราคม 2566
(วันปีใหม่, วันหยุดพิเศษ)
18,888 7,500
7 – 11 มกราคม 2566 14,888 3,500
14 – 18 มกราคม 2566 14,888 3,500
4 – 8 กุมภาพันธ์ 2566 14,888 3,500
11 – 15  กุมภาพันธ์ 2566 14,888 3,500
18 – 22 กุมภาพันธ์ 2566 14,888 3,500
25 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2566 14,888 3,500
4 – 8 มีนาคม 2566 14,888 3,500
11 - 15  มีนาคม 2566 14,888 3,500
18 – 22 มีนาคม 2566 14,888 3,500

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

วันแรก            ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต - เมืองมุยเน่
 
09.00 น.         สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประตู 5 เคาน์เตอร์ L สายการบิน แบมบู แอร์เวส์ (QH) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่านและนำท่านโหลดสัมภาระ

12.00 น.         ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต ประเทศเวียดนาม โดย สายการบิน แบมบู แอร์เวส์ (QH) เที่ยวบินที่ QH326
13.25 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต นครโฮจิมินห์ เมืองใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศเวียดนามซึ่งตั้งอยู่บริเวณดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง เป็นศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจของประเทศ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง (เวลาท้องถิ่นประเทศเวียดนามเหมือนกับเวลาท้องถิ่นประเทศไทย)   
นำท่านเดินทางสู่ เมืองมุยเน่ (Mui Ne) ตั้งอยู่ชายฝั่งทะเลของมณฑลบิ่ญถ่วน (Binh Thuan) ในภูมิภาคภาคกลางตอนใต้ ของประเทศเวียดนาม ใช้เวลาเดินทางสู่เมืองมุยเน่ประมาณ 3- 4 ชั่วโมง เมืองแห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของชายหาดทอดยาว สวยงาม และเงียบสงบ บริเวณชายหาดยาวประมาณ 10 กิโลเมตร ร่มรื่นไปด้วยต้นมะพร้าวริมชายหาดมากมาย ชาวบ้านยังคงมีวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย มีอาชีพหลักคือการทำประมง ภาพของเรือหาปลาที่ออกล่องลอยไปกลางทะเลในรุ่งสาง และกลับมายังฝั่งในยามเย็น เป็นภาพที่ปรากฏที่นี่ทุกวัน ทำให้ชายทะเลมุยเน่มีบรรยากาศผ่อนคลาย น่าพักผ่อน ที่แห่งนี้จึงกลายเป็นสถานที่พักตากอากาศในฝันของนักท่องเที่ยวทุกคน
เย็น                  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (1)
ที่พัก                โรงแรม Tien Dat Resort 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สอง          ลำธารนางฟ้า - หมู่บ้านชาวประมง - ทะเลทรายแดง - ทะเลทรายขาว - เมืองดาลัด
                        ถนนคนเดินเมืองดาลัด
เช้า                 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)
นำท่านสู่ ลำธารนางฟ้า (Fairy Stream) หรือแกรนด์แคนยอนแห่งเวียดนาม ซึ่งจากภูเขาหินทรายขนาดใหญ่ ถูกกัดเซาะของน้ำมานานวัน จนเป็นร่องกว้างกว่า 20 เมตร มีชั้นหิน ชั้นทรายสีสันสวยงามที่สวยงามคล้ายๆกับแพะเมืองผีของประเทศไทย และมีลำธารเล็กๆระดับน้ำประมาณข้อเท้า ซึ่งพัดพาตะกอนทรายสีแดงไหลออกไปสู่ทะเล (เนื่องจากต้องเดินเท้าเปล่าผ่านลำธารนี้เพื่อชมบรรยากาศ ดังนั้นท่านควรเลือกสวมใส่รองเท้าที่สะดวกแก่การเดิน)
นำท่านชม ทะเลทรายแดง ซึ่งอยู่ใกล้ ชายทะเล ทำให้เกิดเม็ดทรายละเอียดราวกับแป้ง มองเห็นเป็นสีแดง เราจะได้เห็นความงดงามของเนินทรายที่เปลี่ยนรูปร่างไปตามแรงลม ไปแต่ละครั้ง เราก็จะเห็นภาพแตกต่างจากเดิม ผ่านชม หมู่บ้านชาวประมง จะได้เห็นวิถีชีวิตชาวประมงแบบดั้งเดิม กับเรือประมงที่เรียงรายอยู่นับร้อย กว้างไกลสุดลูกหูลูกตาที่อบอวนไปด้วยบรรยากาศแบบชาวประมงเวียดนามแท้ๆ ซึ่งกลับเข้าฝั่งหลังออกหาปลาในยามเย็น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (3)
นำท่านชม ทะเลทรายขาว ทะเลทรายที่ได้รับสมญานามว่าเป็น ซาฮาร่าแห่งเวียดนาม เป็นทะเลทรายที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนาม เม็ดทรายขาวละเอียดราวกับว่าได้ไปซาฮาร่า ไม่ไกลกันมีแหล่งน้ำจืด (โอเอซิส) สำหรับให้นักท่องเที่ยวใช้พักผ่อน ถ่ายรูป และชมวิว ให้ท่านจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมนั่งรถจี๊ปชมทะเลทราย ด้วยคนขับรถผู้เชียวชาญ (ราคาทัวร์รวมบริการนั่งรถจี๊ปแล้ว)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองดาลัด (Da Lat) ชื่อ ดาลัด มาจากคำ 2 คำ คือ ดา หมายถึงแหล่งกำเนิดหรือแม่น้ำกามลี ส่วนคำว่า ลัด เป็นชื่อของชนกลุ่มน้อยเผ่าหนึ่งที่อยู่อาศัยอยู่ที่นี่ ดาลัดเป็นเมืองเล็กๆตั้งอยู่บนที่ราบสูงทางภาคใต้ของเวียดนาม ในอดีตเป็นเพียงดินแดนห่างไกลความเจริญที่ชาวบ้านอยู่กันอย่างสงบ ที่ไม่มีความเจริญของเมืองใหญ่กล้ำกราย แต่แล้วเมืองในหุบเขาเล็กๆ ก็ต้องเริ่มเปิดเผยความบริสุทธิ์ให้คนภายนอกได้ประจักษ์ เมื่อชนชั้นปกครองชาวฝรั่งเศสได้เข้ามาสัมผัสแล้วพัฒนาพื้นที่ต่างๆ ขึ้นมาเพื่อการพักผ่อน นำข่าวสารแห่งความงามของดินแดนกลางหุบเขา ไปบอกเล่าให้กับคนจากอีกซีกโลกได้รับรู้ เมื่อพวกเขาหมดภารกิจบนดินแดนอินโดจีน จนดาลัดกลายเป็นเมืองตากอากาศทางภาคใต้เวียดนาม
อิสระให้ท่านเดินเล่น ถนนคนเดินเมืองดาลัด ที่มีสินค้าพื้นเมือง ร้านอาหาร ร้านของฝากต่างๆ มากมายวางขายอยู่เต็มสองข้างทาง ให้ท่านได้เดินเล่นช้อปปิ้งกันได้ตามอัธยาศัย
เย็น                  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (4)
ที่พัก                โรงแรม Dragon King 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 

วันที่สาม          นั่งรถรางชมน้ำตกดาตันลา - นั่งกระเช้าชมวัดตั๊กลัม - เจดีย์มังกร - สวนดอกไม้เมืองหนาว พระราชวังฤดูร้อนของจักรพรรดิเบ๋าได่ - Sunny Farm
 
เช้า                 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)
นำท่านสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นโดยการ นั่งรถราง (Roller Coaster) ผ่านผืนป่าอันร่มรื่นเขียวชอุ่มลงสู่หุบเขาเบื้องล่าง เพื่อชมและสัมผัสกับความสวยงามของ น้ำตกดาตันลา (Datanla Waterfall) (ราคาทัวร์รวมบริการนั่งรถรางแล้ว) อยู่ห่างจากตัวเมืองดาลัดไปทางทิศใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นน้ำตกไม่ใหญ่มากแต่มีความสวยงาม น้ำตกแห่งนี้จะเป็นน้ำตกที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุดและไม่ควรพลาดในการมาเที่ยวชม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (6)
นำท่าน นั่งกระเช้า เพื่อเข้าไปเที่ยวชม วัดตั๊กลัม เป็นวัดพุทธในนิกายเซน แบบญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนเทือกเขาเฟืองฮว่าง ภายในบริเวณวัดนอกจากจะมีสิ่งก่อสร้างที่สวยงาม สะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ยังมีการจัดทัศนียภาพโดยรอบด้วยสวนดอกไม้ที่ผลิดอกบานสะพรั่ง นับได้ว่าเป็นวิหารซึ่งเป็นที่นิยมและงดงามที่สุดในดาลัด
นำท่านชม เจดีย์มังกร (dragon pagoda) เป็นวัดพุทธนิกายเซนที่มีชื่อเสียงของเวียดนาม ภายในประกอบไปด้วยหอระฆังที่สูงที่สุดในเวียดนามที่มีความสูงถึง 37 เมตร และผนังด้านบนภายในวิหารยังมีภาพจิตรกรรมฝาผนังสีสันสดใส บอกเล่าเรื่องราวพุทธประวัติตั้งแต่ประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน นอกจากนี้ ผู้ที่มาเยือนยังสามารถผ่อนคลายอารมณ์ ได้จากการชมทะเลสาบเล็ก ๆ และสวนดอกไม้ได้อีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ สวนดอกไม้เมืองหนาว (Dalat Flower Gardens) ดาลัดได้รับการขนานนามให้เป็นเมืองดอกไม้ เพราะเมืองแห่งนี้เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องสีสันของดอกไม้อันงดงามหลากหลายสายพันธุ์ อีกทั้งเมืองดาลัดยังมีงานเทศกาลดอกไม้ประจำปีอันลือชื่อ ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งจากในและต่างประเทศ โดยสวนดอกไม้เมืองหนาวซึ่งถูกสร้างขึ้นในปี 2509 นี้ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของทะเลสาบซวนเฮืองที่อยู่ใจกลางเมืองดาลัด ที่สวนดอกไม้เมืองหนาว ท่านจะได้พบกับพรรณไม้นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ต้น และกล้วยไม้ รวมถึงดอกไม้กว่า 300 สายพันธุ์ ที่ผลัดกันเบ่งบานในช่วงเวลาต่างกันไปในรอบปี นั่นทำให้ไม่ว่าจะไปเยือนสวนแห่งนี้ในช่วงเวลาใดก็ตาม ก็ยังสามารถพบกับดอกไม้สวย ๆ ที่เบ่งบานรอต้อนรับอยู่เสมอ และในบางโอกาสเรายังจะหาซื้อดอกไม้สวย ๆ ที่จัดช่อไว้อย่างภงดงามได้ที่สวนแห่งนี้อีกด้วย
 
 
 
 
 
 
นำท่านชม พระราชวังฤดูร้อนของจักรพรรดิเบ๋าได่ (Bao Dai Palace) เป็นที่ประทับของจักรพรรดิองค์สุดท้ายของเวียดนาม ซึ่งก้าวขึ้นสู่บัลลังก์ในปี 2469 ตั้งแต่ครั้งมีพระชนม์เพียง 12 พรรษา เป็นที่ทราบกันดีว่าองค์เบ๋าได่นั้นมักจะใช้เวลาส่วนมากแสวงสำราญจากงานปาร์ตี้ในขณะประทับอยู่ที่เมืองดาลัด โดยพระราชวังฤดูร้อนเบ๋าได่ เริ่มต้นก่อสร้างเมื่อปี พ.ศ.2476 ประกอบด้วยอาคารอิมพีเรียล 3 หลัง โดยส่วนที่เรียกว่า Dinh 3 เป็นจุดที่โด่งดังและมีคนมาเยี่ยมชมมากที่สุด แม้จะผ่านการการบูรณะมาแล้ว แต่ภายในอาคารก็ยังคงมีเครื่องเรือนจำนวนมากที่ถูกทิ้งไว้ในสภาพเดิม โดยส่วนที่เปิดให้ประชาชนเข้ามาเยี่ยมชมได้นั้น ประกอบด้วยบัลลังก์จักรพรรดิ ห้องทรงงาน ห้องบรรทม ห้องอาหาร รวมถึงส่วนที่พักของพระมเหสีด้วย และท่านยังจะได้ชมภาพถ่ายและรูปปั้นของราชวงศ์ที่ถูกจัดแสดงไว้อีกด้วย (พระราชวังไม่อนุญาตให้บันทึกภาพภายในอาคาร)  นำท่านถ่ายรูปที่จุดเช็คอินยอดนิยม Sunny Farm (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม)  หนึ่งในคาเฟ่ที่เมืองดาลัด ที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่ง 
 
 
 
 
 
เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (7)
ที่พัก                โรงแรม Dragon King 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สี่              นครโฮจิมินห์ - ทำเนียบอิระภาพ - ศาลาไปรษณีย์กลาง - โบสถ์นอร์ทเทอดาม
                        อนุสาวรีย์ท่านประธานาธิบดีโฮจิมินห์ - ตลาดเบนทัน -ล่องเรือแม่น้ำไซ่ง่อน
 
เช้า                 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)
นำท่านเดินทางกลับสู่ นครโฮจิมินห์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 ชั่วโมง)
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง (9)
นำท่านชมภายนอก ทำเนียบอิสระภาพ (Independence Palace) เดิมเป็นทำเนียบของประธานาธิบดีเวียดนามใต้และศูนย์บัญชาการทหาร เป็นสถานที่ที่สำคัญมากทางประวัติศาสตร์เวียดนาม เพราะเป็นจุดสิ้นสุดของสงครามเวียดนามเหนือ-ใต้ นำท่านชม ศาลาไปรษณีย์กลาง เป็นอาคารทรงยุโรปภายในสวยงามมาก จากนั้นนำท่านชม โบสถ์นอร์ทเทอดาม โบถส์ทรงสูงที่สร้างในสมัยเวียดนามยังอยู่ในอาณานิคมฝรั่งเศสเป็นโบถส์ประจำเมืองไซ่ง่อน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อิสระให้ท่านเดินเล่น ถนนคนเดิน Nguyen Hue นำท่านชม อนุสาวรีย์ท่านประธานาธิบดีโฮจิมินห์ ตั้งอยู่ด้านหน้าของศาลากลางก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน
จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งที่ ตลาดเบนทัน กับสินค้าราคาถูก
จากนั้นนำท่าน ล่องเรือแม่น้ำไซ่ง่อน ชมบรรยากาศสองฟากฝั่งยามค่ำคืนของเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ พร้อมอาหารเย็นบนเรือ
เย็น                 บริการอาหารเย็น พร้อมล่องเรือแม่น้ำไซง่อน (10)
ที่พัก                โรงแรม TTC AIRPORT ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า            ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
เช้า                 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (11)
                        นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต ประเทศเวียดนาม เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
09.30 น.         ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน แบมบู แอร์เวส์ (QH) เที่ยวบินที่ QH325
11.00 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตราค่าบริการรวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง)
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ  
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ 
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด           ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่าง ๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับคนไทย กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางเวียดนามได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศเวียดนามไม่เกิน 30 วัน)
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับชาวต่างชาติ ที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศเวียดนาม
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้น ๆ กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 1,200 บาท/ท่าน/ทริป, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม