เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
53
รหัสทัวร์:
IT-KR20
สายการบิน:
Air Busan
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี Seoul love you โซล อินชอน เกาะนามิ Lotte World |5D3N
ราคาเริ่มต้น 18,999.-

ทัวร์เกาหลีสัมผัสความโรแมนติกแห่งเกาหลี “เกาะนามิ” ตะลุยเครื่องเล่นสวนสนุกลอตเต้เวิล์ด เช็คอิน สะพานโซยางคัง พระราชวังเคียงบกกุง หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก พิพิธภัณท์บะหมี่จาจังเหมี่ยน ไชน่าทาวน์ หมู่บ้านเทพนิยาย N Seoul Tower ช้อปปิ้ง ย่านเมียงดง และย่านฮงแด
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน-เมืองชุนชอน-เกาะนามิ- สะพานโซยางคัง-เมืองอินชอน-พิพิธภัณท์บะหมี่จาจังเหมี่ยน – อินชอนไชน่าทาวน์- หมู่บ้านเทพนิยาย
วันที่ 3  ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี -ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง -สวนสนุกลอตเต้เวิล์ด – ย่านฮงแด
วันที่ 4  ศูนย์โสมรัฐบาล – พระราชวังเคียงบกกุง - หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก -N Seoul Tower – แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี – ย่านเมียงดง
วันที่ 5  ศูนย์สมุนไพร Hogaenamu Herb - พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+ทำคิมบับ+ใส่ชุดฮันบก- Hyundai Premium Outlet – Local SuperMarket - ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
 (บาท)
ราคาเด็ก  
(บาท)
พักเดี่ยว / เดินทางท่านเดียว เพิ่ม  (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
02-06 กันยายน 2566 18,999  
ไม่มีราคาเด็ก
(Infant ไม่เกิน 2 ปี ราคา 4,500 บาท)
3,500 25
07-11 กันยายน 2566 18,999 25
09-13 กันยายน 2566 18,999 25
14-18 กันยายน 2566 18,999 25
16-20 กันยายน 2566 18,999 25
21-25 กันยายน 2566 18,999 25
23-27 กันยายน 2566 18,999 25
28 กันยายน-02 ตุลาคม 2566 18,999 25
30 กันยายน-04 ตุลาคม 2566 20,999 25
05-09 ตุลาคม 2566 21,999 25
07-11 ตุลาคม 2566 21,999 25
12-16 ตุลาคม 2566 21,999 25
14-18 ตุลาคม 2566 21,999 25
19-23 ตุลาคม 2566 22,999 25
21-25 ตุลาคม 2566 22,999 25

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี

 

วันที่หนึ่ง         ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ                                                                         
 
 
 

19.00 น.      พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4  เคาท์เตอร์ สายการบิน AIR BUSAN (BX) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารติดแท็กกระเป๋า

22.10 น.      นำท่านเดินทางออกสู่ ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน AIR BUSAN (BX) เที่ยวบินที่ BX748

วันที่สอง       ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน-เมืองชุนชอน-เกาะนามิ- สะพานโซยางคัง-เมืองอินชอน-พิพิธภัณท์บะหมี่จาจังเหมี่ยน –
                      อินชอนไชน่าทาวน์- หมู่บ้านเทพนิยาย     
06.10 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองชุนชอน จังหวัดคังวอน ที่มีชื่อเสียงด้านสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย พาท่านเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเมืองชุนชอนคือเกาะนามิ พาทุกท่านเดินชมเกาะนามิ (Nami island) เป็นสถานที่โด่งดังมาจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง Winter Sonata (2002) โดยใช้เกาะนามิเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากโรแมนติก และห้ามพลาดที่จะถ่ายภาพคู่กับรูปปั้นอย่าง เบยองจุน และชเวจีอู พระเอก-นางเอก จากซีรีย์เรื่องดังกล่าว ทำให้ที่นี่ถูกขนานนามให้เป็น "เกาะแห่งความรัก" เกาะนามิมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 270 ไร่ และมีลักษณะเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงโซลที่ยังรักษาความอุดมสมบูรณ์และความบริสุทธิ์ของธรรมชาติไว้เป็นอย่างดี  

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) เมนูทัคคาลบี้ Dak-kalbi หรือไก่ผัดเผ็ดเป็นอาหารเกาหลียอดนิยมที่ทำจากไก่หั่นเต๋าหมักในซอสโคชูจัง ที่มีมันฝรั่งหวานกะหล่ำปลีใบเพริลล์ต้นหอมต้นตำรับและส่วนผสมอื่น ๆ
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สะพานโซยางคัง (Soyanggang Skywalk) สะพานกระจกที่ยาวที่สุดในเกาหลีใต้ เป็นสะพานกระจกใสที่มีความยาว 156 เมตร โดยพื้นทางเดินจะเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นทะเลสาบเอียมโฮ (Uiamho Lake) ได้ ตัวสะพานมีความสูงไม่มาก คนที่กลัวความสูงสามารถเดินได้สบายๆ ปลายทางจะเป็นลานชมวิวให้เราได้ถ่ายภาพกับวิวภูเขาและทะเลสาบที่สวยงาม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอินชอน จังหวัดคยองกี พาทุกท่านชมพิพิธภัณท์บะหมี่จาจังเหมี่ยน (Jajangmyeon Museum)จัดแสดงเกี่ยวกับหนึ่งในอาหารประจำชาติของเกาหลี จาจังเมี่ยน(Jajangmyeon)ที่เป็นบะหมี่สีดำ มีการจัดแสดงตั้งแต่ ประวัติความเป็นมา, ความก้าวหน้าของเมนู และวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นพร้อมกับเมนูจาจังเมี่ยนนี้ โดยนำเอาอาคารอิฐสไตล์ลอฟท์มารีโนเวทภายในใหม่ให้เหมาะสมกับพิพิธภัณท์ มีมุมสวยๆให้ได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจ
จากนั้นพาท่านเดินเล่น อินชอน ไชน่าทาวน์ (Incheon ChinaTown)   ไชน่าทาวน์เป็นชุมชนของชาวจีน ซึ่งถือกำเนิดช่วงปีเดียวกับการเปิดท่าเรืออินชอน ในปี ค.ศ. 1883 เพื่อเป็นพื้นที่สำคัญในการขนส่ง และค้าขายสินค้าจากประเทศจีน ในยุคนั้นคือราชวงศ์ฉิง ปัจจุบันมีศูนย์รวมร้านขายจาจังมย็อน (จาจังเมี่ยน) บะหมี่ดำเกาหลี ต้นแบบเป็นอาหารจีน ถูกใจคนเกาหลี จนกลายเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตตลอดกาล พาเที่ยวชมหมู่บ้านเทพนิยาย (Donghwa Village) ที่นี่เป็นถนนเส้นเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยบ้านที่มีการเพนท์กำแพงหลากหลายสีสันเต็มผนังบ้าน ทั้งกำแพงและทางเดินต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกราวเหมือนอยู่ในโลกของเทพนิยายสุดๆ
 เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2) เมนูจาจังเมี่ยน(บะหมี่ดำ)Jajangmyeon พร้อมทังซูยุก เป็นบะหมี่แห้งคลุกด้วยซอสดำ
คือราชวงศ์ฉิง ปัจจุบันมีศูนย์รวมร้านขายจาจังมย็อน (จาจังเมี่ยน) บะหมี่ดำเกาหลี ต้นแบบเป็นอาหารจีน ถูกใจคนเกาหลี จนกลายเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตตลอดกาล
ที่พัก : DIMOND INCHEON HOTEL 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
 

วันที่สาม       ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี -ศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง -สวนสนุกลอตเต้เวิล์ด – ย่านฮงแด
                                                                                                                                                                                       äอาหาร เช้า, เที่ยง
เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
นำทุกท่านสู่แหล่งช้อปปิ้ง ที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี(COSMETIC CENTER) เช่นROJUKISS,LOTREE,LANEIGN,SULWASOO ให้ท่านได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ และศูนย์สมุนไพรน้ำมันสนเข็มแดง (Red Pine) เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)  เมนู BBQ ปิ้งย่างเกาหลี ทานพร้อมเครื่องเคียงที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือผักกาดหอม กิมจิ ซอส และเกลือ นอกจากนี้ก็มีใบงา หัวไชเท้าดอง ถั่วงอก หัวหอม กระเทียม และ ต้นหอมอีกด้วย
จากนั้นพาทุกท่านเพลิดเพลินกับ สวนสนุกลอตเต้เวิล์ด(Lotte World) เป็นหนึ่งในสวนสนุกที่ดังที่สุดของเกาหลี ซึ่งมีอาคารสวนสนุกในร่มที่มีขนาดใหญที่สุดในเกาหลีอีกด้วย การมาเที่ยวเล่นที่นี่จึงสามารถทำได้ทั้งปีโดยไม่ต้องดูสภาพอากาศกันเลย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่รวบรวมความบันเทิงและการชมวิวทิวทัศน์ ภายในมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น ลานไอซ์สเก็ต ทะเลสาบ พิพิธภัณท์หมู่บ้านโบราณเกาหลี ขบวนพาเหรดรูปแบบต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเกาหลีและชาวต่างชาติมาเข้าชมกว่า 6 ล้านคนต่อปี สวนสนุกลอตเต้เวิล์ดแบ่งออกเป็นโซนใหญ่ๆได้ 2 โซน ได้แก่ ธีมผจญภัยAdventure  ที่เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ เกาะเวทมนต์ Magic Island เป็นสวนสนุกกลางแจ้ง ตั้งอยู่ด้านนอกติดกับทะเลสาบซกชอนโฮซู อีกทั้งยังมีร้านจำหน่ายของที่ระลึก ร้านอาหารนานาชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย โดยในส่วนของอาคารสวนสนุกโซนในร่มนั้น ได้รับการออกแบบและตกแต่งมาอย่างดี โครงสร้างภายในใช้หลังคาเป็นกระจกทั้งหมด ทำให้ถึงแม้จะอยู่ในร่มแต่ก็ได้บรรยากาศแบบกลางแจ้งร่วมด้วย
(ราคาทัวร์รวมค่าบัตรเข้าสวนสนุกเรียบร้อยแล้ว)

 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นพาท่านไปอิสระช้อปปิ้งย่านยอนนัมดง(Yeonnam-dong)  หรือ ยอนทรัลปาร์ค Yeontral Park แหล่งที่พักใจกลางย่านท่องเที่ยว มีพร้อมทั้งสวนสาธารณะ ร้านอาหาร
คาเฟ่ ใกล้รถไฟใต้ดิน ตั้งอยู่ใจบริเวณ ย่านฮงแด (Hongdae) เป็นศูนย์รวมเด็กวัยรุ่นและเด็กมหาวิทยาลัย มีร้านกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ แกลเลอรี่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าแฟชั่น คลับ ตลาดศิลปะ และร้านอาหารที่น่าสนใจในหมู่วัยรุ่นอายุ ราคาของสินค้าและร้านอาหารต่าง ๆก็ยังไม่แพงอีกด้วย
เย็น        ä อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ทีพัก : GIMPO L’ART HOTEL 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

                                                                              

วันที่สี่        ศูนย์โสมรัฐบาล – พระราชวังเคียงบกกุง - หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก -N Seoul Tower – แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี –
                  ย่านเมียงดง  
เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)
นำทุกท่านช้อปปิ้ง ศูนย์โสมรัฐบาล (Ginseng center) ซึ่งรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุด ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพและราคาถูกกว่าไทย 2 เท่า โสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกายให้ท่านซื้อเป็นของฝาก จากนั้นพาทุกท่านเที่ยวชม พระราชวังเคียงบกกุง(GYEONGBOKGUNG PALACE)พระราชวังเก่าแก่ที่สุดของราชวงศ์โชซอน สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1394 โดยใช้เป็น  ศูนย์กลางการปกครองในสมัยโบราณโดยเป็นทั้งที่ประทับและฐานอำนาจของพระ เจ้าแทจอนและต่อเนื่องมาถึงกษัตริย์ในราชวงศ์โชซอนพระที่นั่งคึนชองจอนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่ว่าราชการต่อมาคณะปกครองเกาหลีของญี่ปุ่นได้สร้างอาคารรัฐสภาขนาดยักษ์ขึ้นคั่นเพื่อต้องการแสดงนัยเด่นชัดว่าต้องการตัดความผูกพันระหว่างพระราชวงศ์กับราษฎรอาคารหลังนี้ได้ถูกรื้อถอนไปในโอกาสครบรอบ 50 ปี การปลดแอกจากญี่ปุ่นในเขตพระราชวังยังมีพระตำหนักเคียวฮเวรู เป็นอาคารสองชั้น ตัวพระตำหนักถูกสร้างให้ยื่นออกไปกลางสระน้ำที่เต็มไปด้วยฝูงหงส์สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงพระราชทาน  

 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่6) เมนูชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลี บนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วย ผักสดชนิดต่างๆ และเนื้อหมูสไลด์น้ำซุปร้อนๆ และเส้นอูด้งซึ่งขาดไม่ได้ในการทานชาบู พร้อมข้าวสวย
นำท่านย้อนรอยอดีตกลับไปยังสมัยโชซอนหมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก (BUKCHEON HANOK VILLAGE) หมู่บ้านโบราณที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางเมืองใหญ่ ในแต่ละฤดูกาลจะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง หมู่บ้านแห่งนี้ยังรักษาความสวยงามของหมู่บ้านโบราณดั้งเดิมเอาไว้ได้เป็นอย่างดีถือเป็นหนึ่งในหมู่บ้านแบบฮันอกที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประเทศเกาหลีปัจจุบันได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และยังถูกล้อมรอบไปด้วยสถานที่เชิงประวัติศาสตร์อาทิ พระราชวังเคียงบกกุง พระราชวังชางด็อกกุง ซึ่งบ้านฮันอกหลายหลังในหมู่บ้านได้ถูกดัดแปลงให้เป็นศูนย์วัฒนธรรม ร้านอาหารมากมาย ที่นี่มุมถ่ายรูปชิคๆ ที่พลาดไม่ได้ถึง 8 จุด หากใครที่มีเป้าหมายว่าจะเก็บให้ครบทั้ง 8 จุดก็เตรียมฟิตร่างกายให้ดีๆ เพราะในบางจุด จะเป็นเนินที่ค่อนข้างลาดชัน
พาทุกท่านไปถ่ายภาพด้านหน้า N Seoul Tower ให้ท่านเพลิดเพลินชมทัศนียภาพที่สวยงามของแต่ละฤดูที่แตกต่างกัน และให้ท่านได้ถ่ายรูปและสัมผัสความน่ารักของวัยรุ่นเกาหลี ที่นิยมมาคล้องกุญแจไว้ด้วยกันระเบียงทุกด้านของ SEOUL TOWER จึงเต็มไปด้วยกุญแจหลากหลายสี (ไม่รวมค่าลิฟท์) จากนั้นพาท่าน ช้อปปิ้งที่ แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี (Duty Free) ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอางค์,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่
จากนั้นให้นำท่านสู่ย่านเมียงดง (Myeongdong ) เลือกสินค้าเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของเกาหลีได้ที่นี่โดยเฉพาะสินค้าวัยรุ่นเช่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ทั้งแบรนด์เนม เช่น EVISU, GAP, ONISUKA TIGER และสินค้าจากแบรนด์เกาหลีโดยเฉพาะ เครื่องสำอางเช่น ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ
เย็น          ä อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก : GIMPO L’ART HOTEL 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

วันที่ห้า       ศูนย์สมุนไพร Hogaenamu Herb - พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+ทำคิมบับ+ใส่ชุดฮันบก- Hyundai Premium Outlet –
                   Local SuperMarket - ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ             ä อาหาร เช้า, เที่ยง                                                                                                                  
 

วันที่ห้า       ศูนย์สมุนไพร Hogaenamu Herb - พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+ทำคิมบับ+ใส่ชุดฮันบก- Hyundai Premium Outlet –
                   Local SuperMarket - ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ         ä อาหาร เช้า, เที่ยง                                                                                                                  
                                                                               
 
 
 

เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่7)
พาทุกท่านช้อปปิ้ง ศูนย์สมุนไพร(Hogaenamu Herb) รวมเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณ ช่วยขับสารพิษตกค้างต่างๆออกจากตับอย่างปลอดภัยเนื่องจากเป็นสมุนไพรเกรดเอ มีขายเฉพาะในประเทศเกาหลีเท่านั้น  นำท่านชมพิพิธภัณฑ์สาหร่าย(Seaweed Museum) ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้การทำสาหร่ายของชาวเกาหลีและประวัติความเป็นมา จากนั้นนำท่านเรียนรู้วิธีการทำข้าวห่อสาหร่าย หรือคิมบับ(KIMBAP) อาหารง่ายๆ ที่คนเกาหลีนิยมรับประทาน โดยการนำข้าวสุก และส่วนผสมอื่นๆ หลากชนิด เช่น แตงกวา แครอท ผักโขม ไข่เจียว ปูอัด แฮม เป็นต้น แล้วแต่วัตถุดิบที่ท่านสะดวก วางแผ่บนแผ่นสาหร่ายแล้วม้วนเป็นแท่งยาวๆ จากนั้นให้ท่านสวมชุดฮันบก (Hanbok) ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของประเทศเกาหลีใต้ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเพื่อไปอวดคนทางบ้าน
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่8) ข้าวยำเกาหลี หรือ บิบิมบับ ข้าว ผักโขม เห็ดหอม ถั่วงอก เห็ดเข็มทอง แตงกวา แครอท และหมูสไลซ์ จัดวางกิมจิและโคชูจังลงไป ท้ายสุดตอกไข่ไก่ใส่ลงตรงกลาง พร้อมเสิร์ฟ
จากนั้นพาท่านไปแหล่งช้อบปิ้งขนาดใหญ่ Hyundai Premium Outlet เอาท์เล็ทขนาดใหญ่ของอาณาจักรฮุนได ร้านสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกมากมาย และยังเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย ก่อนเดินทางกลับนำท่าน แวะละลายเงินวอนที่ Local Super Market โดยเฉพาะของกิน เช่น บะหมี่ซินราเมียน (มาม่าสไตล์เกาหลี) อูด้ง กิมจิ ขนมช็อคโก้พาย น้ำจิ้มปรุงรสหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ผลไม้ตามฤดูกาล ในราคาพิเศษก่อนกลับเมืองไทย
จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
17.15 น.   เดินทางกลับ ประเทศไทย โดยสายการบิน  AIR BUSAN (BX) เที่ยวบินที่ BX747
21.10 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

อัตราค่าบริการนี้รวม  

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่าน ถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AIR BUSAN (BX) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 10 กิโลกรัม และ ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  4. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  5. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  6. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  7. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก ท่านละ 55,000 วอน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี