เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
355
รหัสทัวร์:
IT-KR19
สายการบิน:
Air Busan
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี Welcome Autumn BUSAN YEOSU |5D3N
ราคาเริ่มต้น 17,888.-

ทัวร์เกาหลีชอลลานัมโด เช็คอินที่เที่ยวใหม่.. เกาะกอเจ ปราสาทเอมิ เขตอนุรักษ์ธรรมชาติพื้นที่ชุ่มน้ำซุนชอ เกาะโอดองโด สวนประติมากรรมยอซู และ พิพิธภัณฑ์ Trick Eye พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมียอซู อุทยานอีซุนชิน ปูซาน หมู่บ้านพาสเทลคัมชอน ซงโดสกายวอล์ค วัดแฮดงยงกุงซา option! นั่ง SKY CAPSULE รถไฟสุดคิ้วท์ ช้อปปิ้งถนนนัมโพดง ตลาดปลาจากัลซี พักยอซู 2 คืน ปูซาน 1 คืน พร้อมลิ้มลองอาหารเกาหลีรสชาติต้นตำหรับ
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติกิมแฮ – ชอลลานัมโด – เกาะกอเจ - ปราสาทเอมิ – เขตอนุรักษ์ธรรมชาติพื้นที่ชุ่มน้ำซุนชอ - LF Square Mall
วันที่ 3  ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดัง - เกาะโอดองโด - Ocean View Café - สวนประติมากรรม Yeosu Art land และ พิพิธภัณฑ์ Trick Eye - พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมียอซู – อุทยานอีซุนชิน - ตลาดพื้นเมือง
วันที่ 4  เมืองปูซาน – ศูนย์โสมรัฐบาล - ศูนย์สมุนไพร Hogaenamu- ร้านสมุนไพร Red Pine – รถไฟจิ๋วสกายแคปซูล - วัดแฮดงยงกุงซา – แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี - ถนนนัมโพดง - ตลาดปลาจากัลซี
วันที่ 5  หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน – ซงโดสกายวอล์ค - Local Super Market – ท่าอากาศยานนานาชาติกิมแฮ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
4-8 ตุลาคม 66 17,888  
 
 
ไม่มีราคาเด็ก
(Infant ไม่เกิน 2 ปี ราคา 4,500 บาท)
4,500 25
5-9 ตุลาคม 66 17,888 25
6-10 ตุลาคม 66 17,888 25
11-15 ตุลาคม 66 18,888 25
12-16 ตุลาคม 66 19,888 25
13-17 ตุลาคม 66 17,888 25
18-22 ตุลาคม 66 17,888 20
19-23 ตุลาคม 66 19,888 25
20-24 ตุลาคม 66 19,888 25

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี

วันที่หนึ่ง      ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
20.00 น.    พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4  เคาท์เตอร์ สายการบิน AIR BUSAN (BX) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารติดแท็กกระเป๋า
22.55 น.      นำท่านเดินทางออกสู่ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน AIR BUSAN (BX) เที่ยวบินที่ BX726
 
 
 
 

  วันที่สอง      ท่าอากาศยานนานาชาติกิมแฮ – ชอลลานัมโด – เกาะกอเจ - ปราสาทเอมิ – เขตอนุรักษ์ธรรมชาติพื้นที่ชุ่มน้ำซุนชอ -    LF Square Mall                            06.20 น.        เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติกิมแฮ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้นพาทุกท่านไปที่ เกาะกอเจ (คอเจ) ประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นสถานที่ยอดนิยมที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว เหตุผลหลักของการมาที่นี้เพื่อ ถ่ายรูปภายใน ปราสาทมาเอมิ (Maemi castle) เป็นกำแพงที่สร้างขึ้นโดย ชายเพียงคนเดียวคือ Peak Soon Sam เพื่อปกป้องบ้านของเขาจากพายุไต้ฝุ่น Maemi ในปี 2003 ลักษณะเป็นหินสี่เหลี่ยมวางซ้อนกันซ้ำๆ ใกล้ชายหาดและถมด้วยซีเมนต์ ปัจจุบันกลายเป็นปราสาท ให้ความรู้สึกเหมือนยุคกลางในยุโรป ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์และน่าสนใจ ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นเมื่อออกรายการทีวีของเกาหลีใต้

          
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง              ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่1) เมนูคัมจาทัง เป็นต้มซุปกระดูกหมูของเกาหลี ที่อธิบายง่ายสุดก็คือ ‘เล้ง’ สไตล์เกาหลี ความอร่อยจากน้ำต้มซุปกระดูกหมูและนานาผัก เติมความเผ็ดร้อนด้วยพริกแกงโกชูจัง
                       พาทุกท่านไปชมความสวยงามและดื่มด่ำกับธรรมชาติที่ เขตอนุรักษ์ธรรมชาติพื้นที่ชุ่มน้ำซุนชอ (Suncheon Bay Nature Reserve)  เป็นสถานที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงมากๆ เพราะจะเต็มไปด้วยพืชนานาพันธุ์ สัตว์น้ำ และพันธุ์นกหายาก และรวมไปถึงสัตว์สงวนสมบัติของชาติมากถึง 140 สายพันธุ์ ถือเป็นจุดถ่ายรูปของทุ่งต้นกกที่มีบรรยากาศดี วิวสวย อิสระให้ทุกท่านได้ชมธรรมชาติและถ่ายภาพตามอัธยาศัย จากนั้นพาทุกท่านอิสระช้อปปิ้งที่ LF Square Mall
ช้อปปิ้งมอลล์ที่รวมแบรนด์ดังไว้มากมาย ถึง 257แบรนด์จากทุกหมวดหมู่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีร้านอาหาร ร้ากาแฟและคาเฟ่เล็กๆ รวมไปถึงศูนย์บริการด้านความบันเทิงอีกมากมาย

                      
เย็น              äอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก : Hotel Ucastle Yeosu 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

วันที่สาม              ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดัง - เกาะโอดองโด -  Ocean View Café -  สวนประติมากรรม Yeosu Art land  และ  
                       พิพิธภัณฑ์ Trick Eye - พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมียอซู – อุทยานอีซุนชิน -   ตลาดพื้นเมือง       ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น    
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
                    พาทุกท่านช้อปปิ้ง ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลีเช่น ROJUKISS, LOTREE, LANEIGN, SULWASOO ให้ท่านได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ  จากนั้นพาทุกท่านไปที่ เกาะโอดองโด (Odongdo Island) เป็นเกาะอยู่ที่ชายฝั่งทะเลของเมืองยอซู (Yeosu) เป็นสถานที่ยอดนิยมในการเดินเล่นรอบเกาะ ซึ่งเป็นจุดตั้งต้นของอุทยานแห่งชาติ Hallyeohaesang มีชื่อเสียงของเรื่องดอกคามิเลียที่พบบนเกาะ นอกจากดอกคามิเลียแล้ว ยังมีดอกไม้ป่า 70 สายพันธุ์และต้นไม้เขียวชอุ่ม 200 สายพันธุ์ เกาะแห่งนี้มีทัศนียภาพอันงดงาม ของชายฝั่งที่เป็นหน้าผาหิน และแนวปะการัง ซึ่งลอยตัวอยู่ในน้ำทะเลสีฟ้าสดใส แวะพักเช็คอิน Ocean View Café คาเฟ่วิวทะเลพร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มมากมาย (ราคาไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่ม)
 

 
 
 
 
 
 
 
 
                   
                    พาทุกท่านเข้าชม สวนประติมากรรม Yeosu Art land  และ พิพิธภัณฑ์ Trick Eye ชมงานศิลปะหลายชิ้นมีที่ดูชีวิตในพิพิธภัณฑ์ 3D ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ สามารถเดินไปตามอุโมงค์ยาว 150 เมตรของสวนประติมากรรมในร่มจนทะลุไปถึงนิทรรศการกลางแจ้งริมทะเล เพื่อเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของทะเลโดยรอบ และถ่ายภาพกับจุดเช็คอินยอดฮิต Midas' Hand ประติมากรรมยอดฮิตรูปมือ อิสระให้ท่านเดินชมและถ่ายภาพตามอัธยาศัย (ราคารวมค่าเข้าชมสวนประติมากรรม Yeosu Art land  และ พิพิธภัณฑ์ Trick Eye แล้ว)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่3) เมนูทัคคาลบี้ Dak-kalbi หรือไก่ผัดเผ็ดเป็นอาหารเกาหลียอดนิยมที่ทำจากไก่หั่นเต๋าหมักในซอสโคชูจัง ที่มีมันฝรั่งหวานกะหล่ำปลีใบเพริลล์ต้นหอมต้นตำรับและส่วนผสมอื่นๆ
                    จากนั้นพาทุกท่านเข้าชมความน่ารักของตุ๊กตาหมีน้อยที่ พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมียอซู (Yeosu teddy bear)  สถานที่ที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาหมี สัมผัสความน่ารักของตุ๊กตาหมีที่มาในธีมต่างๆที่มีมากกว่าพันตัว ตุ๊กตามีหลายขนาดตั้งแต่เล็กไปจนถึงใหญ่ มีไฮไลท์มากมายในพิพิธภัณฑ์ แต่ละโซนจะมีวิวสวยๆ ให้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจ ก่อนออกจากพิพิธภัณฑ์ท่านที่ต้องการซื้อของที่ระลึกหรือของขวัญ ที้นี้มีผลิตภัณฑ์ตุ๊กตา Teddy Bear ตุ๊กตาหมีน่ารักและสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ให้ได้เลือกซื้อในราคาย่อมเยา (ราคาค่าเข้าชมพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมียอซูแล้ว)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                     แวะถ่ายภาพที่ อุทยานอีซุนชิน (Yisunsin square) เป็นที่ตั้งอนุสาวรีย์ของนายพลอีซุนชิน รูปปั้นทองสัมฤทธิ์ที่จ้องมองอย่างชัดเจนหันหน้าไปทางท่าเรือและทะเลของเมืองนี้ และ เรือประจัญบานหรือเรือเต่า Geobukson Turtle เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ได้รับการจดจำมากของนายพลอีซุนชินในสมัยสงคราม และ ตลาดพื้นเมือง (Traditional market) ที่มีร้านอาหารและร้านเบเกอรี่ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสิ้นค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่4) พอร์กคาลบิ หรือ หมูย่างเกาหลี เป็นเนื้อหมูหมักเครื่องปรุง เวลาจะรับประทานต้องนำมาย่างบนตะแกรงเตาถ่านจนสุก และใช่กรรไกรตัดให้เป็นชิ้นเล็กๆ พอคำ รับประทานกับข้าวสวย กิมจิ และผักสด ห่อผักแล้วจิ้มน้ำจิ้ม หนึ่งในเมนูยอดฮิตของชาวเกาหลีอีกเช่นกัน
ที่พัก : Hotel Ucastle Yeosu 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

วันที่สี่          เมืองปูซาน – ศูนย์โสมรัฐบาล - ศูนย์สมุนไพร Hogaenamu- ร้านสมุนไพร Red Pine – รถไฟจิ๋วสกายแคปซูล -
                       วัดแฮดงยงกุงซา – แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี - ถนนนัมโพดง - ตลาดปลาจากัลซี                           ä อาหาร เช้า,เที่ยง  
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)
                    พาทุกท่านช้อปปิ้ง ศูนย์โสมรัฐบาล Ginseng center ซึ่งรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุด ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพและราคาถูกกว่าไทย 2 เท่า โสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกายให้ท่านซื้อเป็นของฝาก และ ศูนย์สมุนไพร Hogaenamu Herb รวมเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณ ช่วยขับสารพิษตกค้างต่างๆออกจากตับอย่างปลอดภัยเนื่องจากเป็นสมุนไพรเกรดเอ มีขายเฉพาะในประเทศเกาหลีเท่านั้น นำท่านแวะละลายเงินวอนที่ ร้านสมุนไพร Red Pine เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย
                                 รถไฟจิ๋ว.. SKY CAPSULE
                    พาท่านไปตื่นตาตื่นใจกับ รถไฟจิ๋วสกายแคปซูล อันโด่งดัง Sky capsule Haeundae Blue Line Park อีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตแห่งใหม่ที่ดังไปทั่วโซเชียล สายคอนเทนท์ห้ามพลาด เป็นรถไฟน่ารักๆ รถไฟสไตล์มินิมอล ที่มีสีสันสดใส โดยจะมีทั้งหมด 4 สี คือ สีเหลือง สีเขียว สีน้ำเงิน สีแดง  เป็นสีสันที่ถ่ายรูปออกมาแล้ว ก็คือตัดกับท้องฟ้าสวยๆ ได้ดีมากๆ ซึ่งต่อหนึ่งคันรถนั้น จะสามารถโดยสารได้มากสุด 4 คน วิ่งอยู่บนรางรถไฟริมทะเลของปูซาน สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวเมือง แลนด์มาร์คสวยๆ ของปูซานอย่าง สะพาน Gwangan สะพานที่ยาวเป็นอันดับ 2 ของประเทศ ประภาคารต่างๆ และวิว ชายหาดแฮอึนแด (Haeundae beach) ชายหาดทรายขาว เป็นชายหาดที่สวยและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ ชายหาดทรายละเอียด ยาว 1.5 กม. และยังเป็นเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลต่างๆตลอดทั้งปี เป็นภาพของบรรยากาศที่หาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอนค่ะ เรียกได้ว่าถ้ามาปูซานและไม่ได้มาที่นี่ ก็เหมือนมาไม่ถึงนั่นเอง (ราคาค่าทัวร์ไม่รวม Sky Capsule Haeundae Blue Line Park)
เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่6) เมนูชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลี บนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วย ผักสดชนิดต่างๆ และเนื้อหมูสไลด์น้ำซุปร้อนๆ และเส้นอูด้งซึ่งขาดไม่ได้ในการทานชาบู พร้อมข้าวสวย
จากนั้นพาทุกท่าน ไหว้พระขอพรที่ วัดแฮดงยงกุงซา (Haedong Yonggungsa Temple) เป็นวัดพุทธที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากของเมืองปูซาน สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1376 โดยวิหารหลักของวัด ถูกสร้างขึ้นใหม่ในปี ค.ศ. 1970 และตั้งอยู่บนเขาริมทะเล ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ผู้คนนิยมมาที่วัดเพื่อชมพระอาทิตย์แรกของปี และไหว้พระขอพรพร้อมกับบรรยากาศของเสียงคลื่นทะเล จากนั้นพาทุกท่าน ช้อปปิ้ง แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี (Shinsegae Duty Free) แหล่งจำหน่ายสินค้ามากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอาง ,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเครื่องใช้อิเลกทรอนิกส์ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่ ช้อปปิ้งกันต่อที่ นัมโพดง (Nampo Dong market) ถนนช้อปปิ้งสุดชิคที่ใหญ่ที่สุดในปูซาน ศูนย์รวมของสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง ร้านกาแฟ และร้านอื่นๆ อีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งซื้อของกัน และ ตลาดปลาจากัลซี (Jagalci market) แหล่งรวมซีฟู้ดสดๆ ตลาดปลาชื่อดังเป็นตลาดอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ มีร้านอาหารทะเลเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก อาหารท้องถิ่น และผลไม้สดต่างๆ ฯลฯ

 
 
 
 
 
 
เย็น              äอิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย 
ที่พัก : No.25 Hotel 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7วันก่อนวันเดินทาง)

                                                                                                                                                                                                                                                                                                       

 

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน:   วันที่ห้า       หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน – ซงโดสกายวอล์ค - Local Super Market – ท่าอากาศยานนานาชาติกิมแฮ – 
                     ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ						                                  ä อาหาร เช้า,เที่ยง
 

 
 
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่7)
จากนั้นพาทุกท่าน เดินชม หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน (Gamcheon Culture Village) หรือ ซานโตรินีแห่งเกาหลี หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอนเป็นหมู่บ้านที่มีความโดเด่นและเก่าแก่ ตั้งอยู่บนเขามีบรรยากาศดี อาคารในหมู่บ้านรับการตกแต่งอย่างมีสีสันดูมีชีวิตชีวา เป็นอีกที่เที่ยวหนึ่งที่ควรไป ห้ามพลาด เพราะเป็นที่สวยสุดๆ ด้วยบ้านเรือนและอาคารต่างๆ ที่พร้อมใจกันทาเป็นสีพาสเทล ทำให้มีความสวยงามแปลกตา ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คมีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีอีกด้วย อิสระให้ทุกท่านถ่ายภาพตามจุดเช็คอิน!
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่8) เมนูจิมดัก (Jimdak) หรือ ไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง
พาทุกท่านไปที่ ซงโดสกายวอล์ค (Songdo Skywalk) เช่นกัน ถือเป็นจุดชมวิวที่เปิดใหม่ในปูซาน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเป็นที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถนั่งกระเช้าชมวิวเมืองและทะเลได้จากมุมที่ไม่เคยมีมาก่อนในปูซาน แถมที่นี่ยังมีกระเช้าที่เป็นพื้นกระจกใส สามารถมองทะลุได้รอบทุกทิศทาง ทำให้มองเห็นวิวได้ 360 องศา กระเช้า Busan Air Cruise มีให้เลือกนั่ง 2 แบบ แบบธรรมดาพื้นทึบ และ แบบ Crystal Cruise พื้นใส สถานีปลายทางด้านบนเป็นจุดชมวิว รอบๆดาดฟ้าแห่งนี้ก็มีงานศิลปะไว้ให้ทุกท่านถ่ายรูปได้หลายจุด อิสระให้ท่านถ่ายภาพตามอัธยาศัย หรือเดินเล่นด่านล่างเพื่อชมวิวทะเลสวยๆ (ราคาทัวร์ไม่รวมค่า cable car โดยราคา Crystal cruise ราคาประมาณ  25,000 WON 2 เที่ยวทั้ง ไป-กลับ สามารถแจ้งกับไกด์ได้ ณ วันเดินทาง)

 
 
 
 
 
 
                 แวะละลายเงินวอนก่อนกลับที่ Local Super Market ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าเกาหลีได้อีกรอบ โดยเฉพาะของกิน เช่น บะหมี่ซินราเมียน (มาม่าสไตล์เกาหลี) อูด้ง กิมจิ ขนมช็อคโก้พาย น้ำจิ้มปรุงรสหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ผลไม้ตามฤดูกาล ในราคาพิเศษก่อนกลับเมืองไทย
                    จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติกิมแฮ เพื่อเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย
18.00 น.   เดินทางกลับ ประเทศไทย โดยสายการบิน  AIR BUSAN (BX) เที่ยวบินที่ BX725
21.15 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

อัตราค่าบริการนี้รวม 

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่าน ถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่  ) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AIR BUSAN (BX) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 10 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  4. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  5. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  6. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  7. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  8. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก ท่านละ 55,000 วอน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี