เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
58
รหัสทัวร์:
IT-KR07
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี WINTER SKI KOREA |5D3N
ราคาเริ่มต้น 19,888.-

ทัวร์เกาหลีเกาะนามิ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ โซลทาวเวอร์ พระราชวังถ็อกซูกุง สัมผัสสายลมหนาวและบรรยากาศแสนโรแมนติก “เกาะนามิ” ตะลุยเครื่องเล่น สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ตื่นเต้นไปกับ ลานสกีรีสอร์ต ตามรอยหนังดังกวนมึนโฮ เก็บผลสตรอเบอรี่ สดใหม่จากฟาร์ม เช็คอิน N Seoul Tower พระราชวังถ็อกซูกุง คลองชองกเยชอน ช้อปปิ้งแบบจุใจ ย่านฮงแด ย่านเมียงดง ดิวตี้ฟรี และ อีกมากมาย
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ- ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน – เมืองชุนชอน – เกาะนามิ – เมืองคยองกีโด – ลานสกีรีสอร์ต
วันที่ 3  เมืองยงอิน - สวนสตรอเบอรี่ – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ –ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี – ศูนย์สมุนไพร Hogaenamu Herb - ย่านฮงแด
วันที่ 4  โซล -ศูนย์โสมรัฐบาล - ร้านสมุนไพร Red Pine - Seaweed Museum – พระราชวังถ็อกซูกุง – คลองชองกเยชอน – N Seoul Tower- ช้อปปิ้ง Shinsegae ปลอดภาษี - ช้อปปิ้งย่านเมียงดง
วันที่ 5  Local Super Market - ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคาเด็ก  
พักเดี่ยว
เพิ่ม
ที่นั่ง หมายเหตุ
03-07 ธันวาคม 2565 22,888  

ไม่มีราคาเด็ก
(Infant ไม่เกิน 2 ปี ราคา 4,500 บาท)
4,500 25
06-10 ธันวาคม 2565 22,888 4,500 25
10-14 ธันวาคม 2565 19,888 4,500 25
13-17 ธันวาคม 2565 19,888 4,500 25
17-21 ธันวาคม 2565 19,888 4,500 25
20-24 ธันวาคม 2565 25,888 4,500 25
24-28 ธันวาคม 2565 25,888 4,500 25
27-31 ธันวาคม 2565 25,888 4,500 25
30 ธันวาคม 2565
– 03 มกราคม 2566
27,888 4,500 25
31 ธันวาคม 2565
– 04 มกราคม 2566
25,888 4,500 25
06-10 มกราคม 2566 21,888 4,500 25
11-15 มกราคม 2566 21,888 4,500 25
13-17 มกราคม 2566 21,888 4,500 25
18-22 มกราคม 2566 21,888 4,500 25
20-24 มกราคม 2566 21,888 4,500 25
25-29 มกราคม 2566 21,888 4,500 25

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี

  วันที่หนึ่ง            ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
23.30 น.               พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4  เคาท์เตอร์ สายการบิน Thai AirAsia X โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋า

  วันที่สอง            ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ- ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน – เมืองชุนชอน – เกาะนามิ
– เมืองคยองกีโด – ลานสกีรีสอร์ต             
02.45 น.              นำท่านเดินทางออกสู่ ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน Thai AirAsia X เที่ยวบินที่ XJ700
10.10 น.                เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2ชั่วโมง
กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร หมายเหตุ : เมื่อผ่านเข้าประเทศเกาหลีแล้วนำท่านตรวจโควิดแบบ RT-PCR Test (ท่านละ 80,000 วอน ไม่รวมในค่าทัวร์) ตามนโยบายและกฏระเบียบการเข้าประเทศเกาหลีใต้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน หลังจากนั้นพาท่านเข้าเช็คอินเข้าโรงแรมที่พักเพื่อรอผลตรวจ 3-5 ชั่วโมง
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง                    ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองชุนชอน จังหวัดคังวอน ที่มีชื่อเสียงด้านสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เมืองนี้อยู่ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่ในแอ่งที่เกิดจากแม่น้ำโซยางและแม่น้ำฮัน มีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่รอบเมือง โดยเฉพาะทะเลสาบโซยังและทะเลสาบอุยอาม บริเวณนี้มีชื่อเสียงจากเกาะเล็กๆ ริมแม่น้ำ พาท่านเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเมืองชุนชอนคือ เกาะนามิ เป็นสถานที่โด่งดังมาจากซีรีย์เกาหลีเรื่อง Winter Sonata (2002) โดยใช้เกาะนามิเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากโรแมนติก ที่นี่จึงกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คู่รักนิยมมาเที่ยวกันตลอดทั้งปี และห้ามพลาดที่จะถ่ายภาพคู่กับรูปปั้นอย่าง เบ ยองจุน และชเว จีอู พระเอก-นางเอก จากซีรีย์เรื่องดังกล่าว ทำให้ที่นี่ถูกขนานนามให้เป็น "เกาะแห่งความรัก" เกาะนามิมีพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 270 ไร่ และมีลักษณะเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงโซลที่ยังรักษาความอุดมสมบูรณ์และความบริสุทธิ์ของธรรมชาติไว้ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะมีต้นไม้ใหญ่อย่าง ต้นสน และ ต้นแปะก๊วย เป็นจำนวนมากแล้ว ก็ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ต่างๆ เช่น กระรอก กระแต หงส์ และ นกกระจอกเทศ ด้วยเช่นกัน จากนั้นพาท่านไปสนุกสนานกับ ลานสกี ยางจิ ไพน์ รีสอร์ท (Yangji Pine Resort Ski Valley) ที่ตั้งอยู่ในหุบเขาด๊อกโจซาน หรือ จีซาน ฟอเรสต์ สกี รีสอร์ท (Jisan Forest Ski Resort) ทั้งสองที่ตั้งอยู่ในจังหวัดคยองกีโด ซึ่งอยู่ติดกับกรุงโซล ในช่วงหน้าหนาวผู้คนส่วนใหญ่รวมไปถึงนักท่องเที่ยวนิยมพากันมาทำกิจกรรมที่นี่
 
 
 
เพราะเป็นลานสกีที่มีพื้นที่กว้างขวางอย่างมาก และยังแบ่งออกเป็นโซนต่าง ๆ ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการเล่น สกี สโนว์บอร์ด และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย *ลานสกีอาจเปลี่ยนแปลงไปตามความเหมาะสมโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยจะอยู่ในระดับและพื้นที่ที่ใกล้เคียงกัน* (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าอุปกรณ์สกี)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น                       ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่2) เมนูทัคคาลบี้ Dak-kalbi หรือไก่ผัดเผ็ดเป็นอาหารเกาหลียอดนิยมที่ทำจากไก่หั่นเต๋าหมักในซอสโคชูจัง ที่มีมันฝรั่งหวานกะหล่ำปลีใบเพริลล์ต้นหอมต้นตำรับและส่วนผสมอื่น ๆ
ที่พัก : SAMWON HOTEL 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

  วันที่สาม            เมืองยงอิน - สวนสตรอเบอรี่ – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ –ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี –
ศูนย์สมุนไพร Hogaenamu Herb - ย่านฮงแด       
เช้า                       ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
นำท่านเดินทางสู่ สวนสตรอเบอรี่ (Four Season Strawberry Farm Yongin) ตามรอยภาพยนต์ดังอย่าง กวน มึน โฮ สวนฟาร์มสตรอเบอรี่ชื่อดังของเกาหลี เพราะฟาร์มนี้เป็นของคุณลุงที่แสดงเป็นพ่อเพื่อนของนางเอกนั่นเอง หน้าหนาวนี้การได้ไปเก็บสตรอเบอรี่เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างมาก ให้ทุกท่านได้เก็บสตรอเบอรี่กันสดๆจากต้นตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ Everland (รวมบัตรแล้ว) ถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี สวนสนุกเปิดในหุบเขาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศ ภายในสวนสนุกประกอบไปด้วยโซนต่าง ๆ 5 โซน ทั้งโซน American Adventure, Zoo Topia, Global Fair, Magic Land และ European Adventure การท่องเที่ยวภายในสวนสนุกแห่งนี้ แนะนำว่า ควรขึ้นรถบัสท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโตและเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุข และชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับได้อย่างดีไม่ว่าจะตัวใหญ่มากถึงใหญ่น้อย ท่านสามารถทดลองสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด เช่น รถไฟเหาะ T-Express หนอนสะบัดชาร์ป โรงหนังสามมิติ บ้านผีสิง หมุนตีลังกาสองตลบ เป็นต้น หรือท่านสามารถเดินไปชมเทสกาลดอกไม้ที่จัดได้อย่างสวยงามเป็นสวนขนาดใหญ่ชมดอกไม้หลากสีสันสวยงาม
 
 
 
 
 

A picture containing tree, outdoor, transport

Description automatically generated
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง                    ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) ทางบริษัทมีบริการคูปองอาหารให้ท่านละ 1 ใบ EVERLAND
ถึงเวลาพาทุกท่านตะลุยสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี เช่น ROJUKISS, LOTREE, LANEIGN, SULWASOO ให้ท่านได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ จากนั้นพาทุกท่านช้อปปิ้ง ศูนย์สมุนไพร Hogaenamu Herb รวมเป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณ ช่วยขับสารพิษตกค้างต่างๆออกจากตับอย่าง  ปลอดภัยเนื่องจากเป็นสมุนไพรเกรดเอ มีขายเฉพาะในประเทศเกาหลีเท่านั้น พาท่านเช็คอิน ย่านฮงแด เป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านช้อปต่างๆ ให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้า อาหาร เครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย
เย็น                       ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5) เมนู BBQ ปิ้งย่างเกาหลีรสชาติแบบต้นตำรับ
ที่พัก : L’ART HOTEL 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
วันที่สี่    โซล -ศูนย์โสมรัฐบาล - ร้านสมุนไพร Red Pine - Seaweed Museum – พระราชวังถ็อกซูกุง – คลองชองกเยชอน – N Seoul Tower- ช้อปปิ้ง Shinsegae ปลอดภาษี - ช้อปปิ้งย่านเมียงดง           
เช้า                       ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
พาทุกท่านช้อปปิ้ง ศูนย์โสมรัฐบาล ซึ่งรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุด ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพและราคาถูกกว่าไทย 2 เท่า โสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกายให้ท่านซื้อเป็นของฝาก และ ร้านสมุนไพร Red Pine เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย จากนั้นพาท่านเดินทางไปเยี่ยมชม Seaweed Museum+Kimbap พิพิธภัณฑ์ที่เกี่ยวกับประวัติในการทำกิมจิและคิมบับสูตรต้นตำหรับของเกาหลีใต้ และชมกระบวนขั้นตอนการทำคิมบับและกิมจิ ที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยสาธิตให้ดู จากนั้นพาทุกท่านเยี่ยมชม พระราชวังถ็อกซูกุง Deoksugung Palace ตั้งอยู่ที่หัวมุมสี่แยกใจกลางเมืองที่คึกคักที่สุดของกรุงโซล
 
 
 
ซึ่งเป็นเพียงพระราชวังแห่งเดียวที่ล้อมรอบด้วยอาคารสไตล์ตะวันตกที่เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ของทิวทัศน์ได้ ไม่เพียงแต่อาคารรูปแบบเกาหลีเท่านั้น ภายในพระราชวังยังมีอาคารทรงยุโรปตะวันตกอีกด้วย เป็นอาคารแบบโรมันและด้านหน้าเป็นสวนสวยแบบสมมาตร ซึ่งเป็นสวนแบบตะวันตกแห่งแรกในเกาหลี
เที่ยง                    ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7) เมนูชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลี บนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วย ผักสดชนิดต่างๆ และเนื้อหมูสไลด์น้ำซุปร้อนๆ และเส้นอูด้งซึ่งขาดไม่ได้ในการทานชาบู พร้อมข้าวสวย
นำท่านเดินทางไปเดินเล่นที่ คลองชองกเยชอน (Cheonggyecheon) เป็นลำธารที่ไหล  ผ่านใจกลางกรุงโซล เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจที่ทันสมัย และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ เมื่อมาเยือนยังกรุงโซล ลำธารแห่งนี้มีความยาว 8.4 กิโลเมตร หรือ 5.2 ไมล์ แม้ว่าคลองตามธรรมชาติเดิมจะถูกถม และก่อสร้างเป็นถนนลาดยาง ต่อมาด้วยโครงการปรับปรุงเมืองใช้ระยะเวลา 3 ปี คลองนี้จึงได้รับการขุดลอกปรับปรุงกลายเป็นคลองชองกเยชอนในปัจจุบันให้ผู้คนได้เพลิดเพลิน  พักผ่อน เดินเล่นรับลม มีกิจกรรม การละเล่น การแสดง จากนั้นนำท่านสู่ ยอดเขานัมซาน Namsan Mountain โดย shuttle bus  อันเป็นที่ตั้งของหอคอยเอ็นโซล N Seoul Tower ให้ท่าน  เพลิดเพลินชมทัศนียภาพที่สวยงามของแต่ละฤดูที่แตกต่างกัน และให้ท่านได้ถ่ายรูปและสัมผัสความน่ารักของวัยรุ่นเกาหลี ที่นิยมมาคล้องกุญแจไว้ด้วยกันระเบียงทุกด้านของ SEOUL TOWER จึงเต็มไปด้วยกุญแจหลากหลายสี (ไม่รวมค่าลิฟท์) นำท่านชมแหล่ง ช้อปปิ้งปลอดภาษี Shinsegae Duty Free ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอางค์,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มื  อถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่  ถึงเวลานำท่านเดินทางช้อปปิ้งที่ เมียงดง เลือกสินค้าเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของเกาหลีได้ที่นี่โดยเฉพาะสินค้าวัยรุ่นเช่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ  ทั้งแบรนด์เนม เช่น EVISU, GAP, ONISUKA TIGER และสินค้าจากแบรนด์เกาหลีโดยเฉพาะ เครื่องสำอางเช่น ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ ท่านสามารถลิ้มลองไอศกรีม 2,000 วอน ที่สูงเกือบฟุตได้ที่นี่  และKRISPY KREMEโดนัท ที่สุดแสนอร่อย


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น                       ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8) เมนูจิมดัก (Jimdak) หรือไก่อบซีอิ๊ววุ้นเส้น เป็นเมนูอาหารเกาหลีพื้นเมืองดั้งเดิม เป็นไก่ผัดรวมกับวุ้นเส้น มันฝรั่ง แครอท พริก และซอสดำ ทานกับข้าว หอมอร่อย รสเผ็ดถึงเครื่อง
ที่พัก : L’ART HOTEL 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

  วันที่ห้า               Local Super Market - ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ 
เช้า                       ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่9)  อุด้ง เป็นอาหารยอดนิยมอีกหนึ่งเมนู ที่เป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวที่หนาที่สุดของญี่ปุ่น เส้นอุด้งมีสีขาวทั้งหนาและนุ่มทำจากข้าวสาลี อุด้งมีเสิร์ฟทั้งแบบเย็นและแบบร้อน ตามความนิยมในแต่ละสภาพอากาศของแต่ละฤดูกาล
ก่อนเดินทางกลับนำท่านแวะละลายเงินวอนที่ ร้าน Local Super Market ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าเกาหลีได้อีกรอบ โดยเฉพาะของกิน เช่น บะหมี่ซินราเมียน (มาม่าสไตล์เกาหลี) อูด้ง กิมจิ ขนมช็อคโก้พาย น้ำจิ้มปรุงรสหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ผลไม้ตามฤดูกาล ในราคาพิเศษก่อนกลับเมืองไทย
จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
11.15 น.                  เดินทางกลับ ประเทศไทย โดยสายการบิน  Thai Air Asia X เที่ยวบินที่ XJ701
15.20 น.                เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

อัตราค่าบริการนี้รวม 

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน Thai Air Asia X สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  7. การประกันการเดินทาง บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัย Group tour โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าทีได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้ง บริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  ประกันภัยเดินทางอันนีโดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท  มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
  8. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  9. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  10. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 50,000 วอน หรือ 1,500 บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
  7. ค่าลงทะเบียน K-ETA 1,500 บาท
  8. ค่าทดสอบ Test Covid แบบ ATK และมีใบรับรองผลการตรวจ ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนก่อนเดินทาง (ผลตรวจต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น) หรือ แบบ RT-PCR และมีใบรับรองผลการตรวจ ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนเดินทาง  นำมาใช้ในการเช็คอินบัตรโดยสารเครื่องบิน ณ เคาท์เตอร์สายการบิน
  9. ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR เมื่อถึงประเทศเกาหลี
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี