เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
33
รหัสทัวร์:
TW-KR19
สายการบิน:
Jeju Air
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี JEJU Gangwon Do Ski Resort |5D3N
ราคาเริ่มต้น 23,999.-

ทัวร์เกาหลีไร่ชาเขียวโอซุลล็อค - สวนส้มไร้เมล็ด เกาะเชจู - คามิลเลีย ฮิลล์ สวนดอกไม้ - วัดซันบัง โพมุนซา เดินทางสู่คังวอนโด - อัลเพนเซีย สกี รีสอร์ท - ฟาร์มซัมยาง – จุดชมวิวฮาโจแด ถนนสายรุ้งเชจู – ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - ศูนย์แสดงชุดเครื่องนอนSESA LIVING – ชายหาดอีโฮเทอู ซุปเปอร์มาร์เก็ต ละลายเงินวอน -ร้านค้าปลอดภาษี LOTTE DUTY FREE - ช้อปปิ้งในดาวน์ทาวน์
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ - ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ไร่ชาเขียวโอซุลล็อค - สวนส้มไร้เมล็ด เกาะเชจู - คามิลเลีย ฮิลล์ สวนดอกไม้ - วัดซันบัง โพมุนซา
วันที่ 3  เดินทางสู่คังวอนโด - อัลเพนเซีย สกี รีสอร์ท
วันที่ 4  อัลเพนเซีย สกี รีสอร์ท - ฟาร์มซัมยาง – จุดชมวิวฮาโจแด
วันที่ 5  ถนนสายรุ้งเชจู – ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - ศูนย์แสดงชุดเครื่องนอนSESA LIVING – ชายหาดอีโฮเทอู - ซุปเปอร์มาร์เก็ต ละลายเงินวอน -ร้านค้าปลอดภาษี LOTTE DUTY FREE - ช้อปปิ้งในดาวน์ทาวน์

อัตราค่าบริการ JEJU GOLD PACKAGE SNOWING
พีเรียตเดินทาง ราคาโปรโมชั่น
(จำนวนจำกัด)
ราคาปกติ พักเดี่ยวเพิ่ม
ธันวาคม : 11-15 , 12-16 , 13-17
มกราคม : 8-12 , 9-13 , 15-19 , 16-20 ,29-2 ก.พ.,30-3 ก.พ.
กุมภาพันธ์ : 5-9 , 6-10 ,12-16 , 13-17 ,19-23 , 20-24 , 26-2มี.ค. ,27-3มี.ค. ,28-4มี.ค.
23,999 28,999 9,000.-
ธันวาคม : 17-21 , 18-22
มกราคม : 7-11 , 10-14 , 14-18 , 28-1 ก.พ.,31-4 ก.พ.
กุมภาพันธ์ : 4-8 7-11 ,11-15 , 14-18 ,18-22 , 21-25 , 25-1มี.ค.
24,499 29,499
ธันวาคม : 10-14 , 19-23
มกราคม : 24-28
กุมภาพันธ์ :
24,999 29,999
มกราคม : 2-6 ,3-7 25,999 30,999
ธันวาคม : 24-28 26,499 31,499
ธันวาคม : 25-29
มกราคม : 1-5
26,999 31,999
ธันวาคม : 26-30 27,499 32,499
ธันวาคม : 27-31 27,999 32,999
ทารก ( ไม่เกิน 2 ปี) = 5,000.-      จอยกรุ๊ป (ไม่ใช้ตั๋วเครื่อง) =12,000.-

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี

 
กล่องข้อความ: วันแรกของการเดินทาง      พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ   - ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ

 

undefined
จุดนัดพบแรกสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินนานาชาติประจำประเทศไทย เวลานัดหมาย : 22:30 เที่ยวบิน : 7C2244
เที่ยวบินออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เวลา : 03.10-10.35 เที่ยวบิน : 7C2244 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-6ชั่วโมง

กล่องข้อความ: วันที่สองของการเดินทาง   ไร่ชาเขียวโอซุลล็อค - สวนส้มไร้เมล็ด เกาะ<a href=เชจู - คามิลเลีย ฮิลล์ สวนดอกไม้ - วัดซันบัง โพมุนซา " height="53" src="file:///C:/Users/JJO/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.png" width="735" /> 

A sign in a building

Description automatically generated with low confidence
พาท่านเดินทางถึงสนามบินเชจูอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์พอร์ต หลังจากผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าที่สายพาน ออกมาพบกับผู้นำทัวร์เพื่อทำการยืนยันตัวตนการเข้าร่วมทัวร์ และเตรียมตัวบริเวณจุดนัดพบเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมกัน
 
 
พาท่านรับประทานเมนูขึ้นชื่อประจำเกาะเชจู Jeon Bok Juk หรือโจ๊กหอยเป๋าฮื้อ  ที่โด่งดังแบบใครที่มาเที่ยวเชจูต้องลองมาลิ้มรสให้ได้ และที่สำคัญนอกจากความอร่อยของตัวข้าวโจ๊กที่ถูกปรุงเป็นพิเศษแล้ว ยังมีหอยเป๋าฮื้อจากท้องทะเลเกาะเชจู มาเป็นชิ้นพอดีคำแบบน่ารับประทานมากๆ เมนูนี้บอกเลยว่านอกจากอร่อยแล้วยังได้ประโยชน์ เพิ่มกำลังวังชาอีกด้วย
 
 
พาท่านเดินทางสู่ ไร่ชาเขียวโอซุลล็อค ขึ้นชื่อที่สุดแห่งเกาะเชจู O'Sulloc ซึ่งจะแบ่งเป็นโซนไร่ชากลางแจ้ง และโซนพิพิธภัณฑ์ ที่มีการจัดแสดงเรื่องราวของชา ร้านคาเฟ่ และร้านขายของฝาก ซึ่งท่านสามารถเยี่ยมชมได้ทุกๆโซน เกาะเชจูเป็นดินแดนที่ได้รับของขวัญจากธรรมชาติ ปลูกชาเขียวได้คุณภาพสูง ผสมผสานกับนวัตกรรมสมัยใหม่ จนทำให้ชาที่นี่ส่งออกไปขายทั่วโลก นักท่องเที่ยวทั้งเกาหลีและต่างชาติมักมีจุดมุ่งหมายที่จะมาลิ้มรสความอร่อยของชาที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ถึงแหล่งผลิต โดยเฉพาะไอศรีมชาเขียว เค้กโรล เครื่องดื่มชาเขียวทั้งร้อนและเย็น รับประกันความฟินไปตามๆกัน ส่วนใครที่เน้นการชมวิวถ่ายรูป สวยทุกมุมจนกดชัตเตอร์รัวๆแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นโซนไร่ชา หรือขึ้นไปจุดชมวิวด้านบนสุดของพิพิธภัณฑ์ ก็จะเห็นความยิ่งใหญ่อลังการของไร่ชาที่นี่
จากนั้นพาท่านเยี่ยมชม สวนส้มไร้เมล็ด (Orange Farm) อีกหนึ่งสิ่งโด่งดัง และมีชื่อเสียงไปทั่วโลกคือ ส้ม ที่ปลูกบนเกาะเชจู ด้วยความพิเศษ รสชาติที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์ ปลอดสารเคมี และดกมาก ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมา ต้องมองเหลียวหลังกันเลยทีเดียว ชาวบ้านบนเกาะเชจูได้ปลูกกันเยอะมากขึ้น หลังจากเป็นที่ต้องการมากขึ้น ทำให้สร้างรายได้ เลี้ยงครอบครัว และเศรษฐกิจบนเกาะที่ดีขึ้น เอกลักษณ์ของส้มบนเกาะเชจู คือไร้เมล็ด รสชาติกลมกล่อม วิตามินซีสูง ปัจจุบันหลายๆสวนส้ม ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปถ่ายรูป และได้ลองชิมส้มสดๆ จากต้น จากสวน ถือเป็นอีกกิจกรรมยอดฮิต เมื่อมาเยือนเกาะเชจู ช่วงฤดูกาลส้มเลยทีเดียว 1ปีมี1ครั้ง คือช่วงหน้าหนาวเท่านั้น
จากนั้นพาท่านเยี่ยมชม คามิลเลีย ฮิลล์ สวนดอกไม้แห่งความรักและการพักผ่อน (Camellia Hill The Forest of love and healing) เริ่มจากการปลูกต้นคามิลเลียที่ออกดอกในช่วงฤดูหนาว ด้วยความรักในดอกไม้จึงปรับเปลี่ยนที่นี่เป็นสวนดอกไม้ที่ สามารถท่องเที่ยวได้ทั้ง 4 ฤดูกาล ทำให้นักท่องเที่ยวได้ความรู้สึกว่า สถานที่เดียวกันแต่ได้ความแตกต่าง มาเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว ด้านในมีการแบ่งโซนจัดสรรพื้นที่ได้ดีมาก ไม่ซับซ้อน สามารถเดินเที่ยว ถ่ายรูป สูดอากาศบริสุทธิ์ได้สบายๆมาก ฤดูหนาว (Winter Season) ที่แห่งนี้จะเบ่นบานไปด้วยดอกคามิลเลีย หลากหลายสายพันธ์ สีสันสวยๆ สลับเรียงรายกัน พร้อมมุมที่ถ่ายรูปมากมาย ฤดูใบไม้ผลิ (Spring Season) แน่นอนว่าช่วงที่ทุกคนรอคอย Cherry Blossom หรือซากรุกะนั่นเอง ที่นี่ก็มีให้ได้มาชมเช่นกัน ฤดูร้อน (Summer Season) ช่วงนี้สวยไฮไลท์เช่นกัน เป็นช่วงที่ดอกไฮเดรนเยียเบ่งบาน เป็นพุ่มใหญ่ หลากสี เยอะมากจนใครๆต้องมาให้ได้เชียว ฤดูใบไม้ร่วง (Autumn Season) ไฮไลท์ของฤดูกาลนี้คือ ทุ่งหญ้าสีชมพูพิงค์มูลี่ Pink Muhly เป็นอะไรที่ทุกคนรอคอย 1ปี1ครั้งกับ ต้นหญ้าที่เป็นสีชมพูโดยธรรมชาติ สวย หวาน น่ารักมาก
A picture containing indoor, food, metal, dish

Description automatically generatedจากนั้นพาท่านแวะเยี่ยมชม และนมัสการพระใหญ่ ณ วัดซันบังโพมุนซา วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บนเขาซันบังหันหน้าออกสู่ทะเล ภายในวัดประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ใหญ่สีทองถือถ้วยโอสถ ผู้คนนิยมมาขอพรเรื่องของสุขภาพ และความร่ำรวยเงินทอง โดยนิยมทำบุญด้วยการถวายข้าวสาร เทียน พร้อมทั้งการหมุนระฆังทองคำรอบฐานองค์พระเพื่อความเป็นศิริมงคลอีกด้วย ซึ่งมีความศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เลื่อมใสของชาวบ้านบนเกาะเชจูมายาวนาน นอกจากนั้นรูปปั้นพระแม่กวนอิมซึ่งหันหน้าออกสู่ทะเล ยังเป็นอีกหนึ่งศรัทธาของผู้ที่นับถือ นิยมนำน้ำบริสุทธ์มาถวาย เพื่อความอุดมสมบูรณ์ของชีวิต ไม่ใช่แค่ชาวพุทธเท่านั้นที่นิยมมาเยี่ยมชมที่วัดแห่งนี้ เพราะความสงบ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม มองเห็นท้องทะเลแบบพาโนราม่า จึงกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องมาเยือนสักครั้งเมื่อมาเที่ยวเกาะเชจู
พร้อมเสริฟด้วยเมนู เทจี ยังนยอม คัลบี้  อาหารเกาหลีแบบปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงของเกาหลี เป็นการนำเนื้อหมูส่วนซี่โครงมาหมักกับเครื่องปรุงจนเนื้อนุ่ม เสิร์ฟให้ท่านได้ย่างสดๆ ร้อนๆ ร่วมรับประทานด้วยกัน วิธีการทานให้ได้อรรสรส ต้องตัดหมูเป็นชิ้นๆ นำผักสด กระเทียม กิมจิ และเครื่องเคียงต่างๆ มาห่อรวมกัน รับประทานคำโตๆแบบสไตล์คนเกาหลี หรือทานกับข้าวสวยร้อนๆที่เรามีเสิรฟให้ไม่อั้นก็ได้เช่นกัน
 
                                       ที่พัก Sea & Hotel / Jeju in Hotel / Jeju Nice Hotel  หรือเทียบเท่า

กล่องข้อความ: วันที่สามของการเดินทาง     เดินทางสู่คังวอนโด - อัลเพนเซีย สกี รีสอร์ท  

 
 
 

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมที่พัก เป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์แบบฉบับเกาหลี ให้ท่านเลือกรับประทานในห้องอาหารที่ สะอาด บรรยากาศดี พร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวต่อ

     พาท่านเดินทางสู่สนามบินภายในประเทศ สนามบิน Jeju Airport  สู่สนามบินยางยาง @คังวอนโด
                    (ไฟล์ทบิน  / เวลาบิน สงวนสิทธิ์ตามความเหมาะสมขึ้นอยู่กับบริษัท)
 

เกาะเชจู ขึ้นชื่อเรื่องปลาซาบะอร่อยทึ่สุดอยู่แล้ว เราจึงอยากให้ท่านได้ลิ้มลองเมนู ปลาซาบะย่าง เนื้อแน่นๆและสดมาก ย่างร้อนๆหนังกรอบๆ รับประทานแบบฉบับเกาหลี โดยนำเนื้อปลาห่อผัก และเครื่องเคียงต่างๆ พร้อมข้าวสวยร้อนๆ อร่อยจนต้องร้องว้าวเลยทีเดียว
 
ทัวร์อัลเพนเซีย สกีรีสอร์ต (Alpensia Ski Resort) ในพย็องชัง (Pyeongchang)  หนึ่งวันจากกรุง<a href=โซล" height="296" src="file:///C:/Users/JJO/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image007.jpg" width="564" />พาท่านเดินทางสู่ สกีรีสอร์ท อัลเพนเซีย(Alpensia Resort) ตั้งอยู่ในเขตพยองชาง จังหวัดคังวอน ประเทศเกาหลีใต้Alpensia Ski Resortมีลานสกีถึงหกเนินด้วยกัน ซึ่งมีระดับความยากที่แตกต่างตอบโจทย์การเล่นสกีทุกรูปแบบตามความชอบของแต่ละบุคคล ความยาวสูงสุดอยู่ที่ 1.4 กิโลเมตร เป็นสถานที่ยอดนิยมของนักเล่นสกีมืออาชีพ หรือนักเล่นสโนว์บอร์ด Alpensia Ski Resortเคยเป็นสถานที่จัดการแข่งขันโอลิมปิก ของกีฬาประเภทสกี ในช่วงหน้าหนาวปี 2018 ที่ผ่านมา  เมื่อเทศกาลการเล่นสกีมาถึงกระเช้าลอยฟ้าใน Alpensia Ski Resort จะเปิดให้บริการ ซึ่งจะพานักท่องเที่ยวไปยังจุดหมายที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเนินระดับง่าย ระดับกลาง หรือระดับสูง สามารถเลือกได้ตามความสามารถของตนเอง นอกจากลานสกีแล้ว ที่นี่ยังมีสถานที่น่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นสนามกอลฟ์ สปา สวนน้ำ เป็นต้น เหมาะกับการมาเที่ยวกับครอบครัวในวันหยุดยาวในช่วงหน้าหนาวนี้  (อิสระตามอัธยาศัยทั้งวัน) // อิสระอาหารเย็น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ที่พัก ALPENSIA SKI RESORT  หรือเทียบเท่า


กล่องข้อความ: วันที่สี่ของการเดินทาง     อัลเพนเซีย สกี รีสอร์ท  - ฟาร์มซัมยาง – จุดชมวิวฮาโจแด
 
 

Alpensia ski resortรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมที่พัก เป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์แบบฉบับเกาหลี ให้ท่านเลือกรับประทานในห้องอาหารที่ สะอาด บรรยากาศดี พร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวต่อ
 
สกีรีสอร์ท อัลเพนเซีย(Alpensia Resort) อิสระตามอัธยาศัยช่วงเช้า
 

เมนูโอซัมบลูโกกิ หรือหมูปลาหมึกย่างบาร์บีคิวหมักสไตล์สมัยใหม่เกาหลี เป็นเมนูประยุกต์ที่ชาวเกาหลีคิดกัน ซี่งคนต่างประเทศนิยมรับประทานเช่นกันเพราะมีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย   โดยนำบาร์บีคิวหมูติดมันและปลาหมึกหมักซอสแดงผัดในกระทะ  เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวย หากต้องการแบบรสชาติเกาหลีแท้ๆ ก็สามารถใส่กิมจิหมักลงต้มด้วย ก็จะได้รสชาติอีกแบบหนึ่ง
 
พาทุกท่านเดินทาง ฟาร์มซัมยาง (SAMYANG FARM) เป็นอีกหนึ่งปีของฟาร์มในฤดูหนาว ที่เหมาะแก่การไปถ่ายรูปสวยๆ พร้อมแบคกราวน์สุดชิคอย่างกังหันลมที่ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางหิมะสีขาวโพลน ใครชอบความหนาวแบบเย็นสะใจก็ต้องไม่พลาด!  หรือสำหรับใครที่อยากจะไปอาหารเหล่าน้องสัตว์น่ารักๆ อย่างวัว, แกะ, หรือเจ้านกกระจอกเทศกสามารถไปเดินเล่นให้อาหารน้องๆได้ นอกจากนี้ยังมีการแสดงเล็กน้อยๆ จากเหล่าน้องสัตว์อีกด้วยน้า รับรองเลยว่าน่ารักจนใจละลายแน่นอน~~ ในฤดูหนาวนี้ออกไปดื่มด่ำกับทิวทัศน์ธรรมชาติของที่นี่กัน ไปแล้วต้องติดใจอยากไปอีกแน่นอนค่าาา ~~
พาท่านเยี่ยมชมจุดชมวิวทะเลชายหาดฮาโจแด ที่จะเป็นประภาคารยื่นออกไปตรงหน้าผา เป็นสะพานไม้สีแดง เลาะหาด และมีจุดที่เป็นพื้นกระจก มองลงไปยังทะเลด้านล่าง ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกที่หนึ่ง เพราะถ่ายรูปสวย ประภาคารขาวตัดกับสีฟ้าของทะเล และท้องฟ้า สลับสะพานสีแดง ตัดกับโขดหิน สวยงาม

พาท่านเดินทางสู่สนามบินภายในประเทศ สนามบิน Yang Yang สู่เกาะเชจู           
(ไฟล์ทบิน  / เวลาบิน สงวนสิทธิ์ตามความเหมาะสมขึ้นอยู่กับบริษัท)
 
 

พาท่านลิ้มรสเมนูพิเศษ ซุปไก่ทะเลสวรรค์ ที่ผสมผสานความเป็นท้องทะเลของเกาะเชจู เข้ากับเรื่องสุขภาพที่แข็งแรงนั่นก็คือซุปไก่นั่นเอง เมนูนี้จึงเปรียบดังเมนูจากสวรรค์เลยทีเดียว ส่วนประกอบหลักๆ จะเป็นไก่ที่ต้มด้วยสมุนไพรจนเปื่อย และเพิ่มซีฟู้ดตามฤดูกาลเข้าไป ทำให้น้ำซุปอร่อย หวาน กลมกล่อมไม่เหมือนใคร เสิรฟท่านพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงต่างๆ เช่นกิมจิ สาหร่าย หัวไชเท้า
 
ที่พัก Sea & Hotel / Jeju in Hotel / Jeju Nice Hotel  หรือเทียบเท่า


กล่องข้อความ: วันที่ห้าของการเดินทาง      ถนนสายรุ้ง<a href=เชจู – ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - ศูนย์แสดงชุดเครื่องนอนSESA LIVING – ชายหาดอีโฮเทอู - ซุปเปอร์มาร์เก็ต ละลายเงินวอน -ร้านค้าปลอดภาษี LOTTE DUTY FREE - ช้อปปิ้งในดาวน์ทาวน์ " height="71" src="file:///C:/Users/JJO/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.png" width="721" />
 
 
 
 

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมที่พัก เป็นสไตล์บุฟเฟ่ต์แบบฉบับเกาหลี ให้ท่านเลือกรับประทานในห้องอาหารที่ สะอาด บรรยากาศดี พร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวต่อ
พาท่านไปถ่ายรูปกับความสดใสของถนนสายรุ้งบนเกาะเชจู เป็นถนนเลียบชายทะเลด้านเหนือของเกาะ เป็นไอเดียศิลปะที่ดีมากๆ เพราะมีการทาสีบนแท่งหินที่เอาไว้กั้นชายทะเลแบบสลับสีแนวสายรุ้ง ยาวตลอดเส้นทาง ทำให้เกิดสีสันที่ดึงดูดให้ใครๆที่ผ่านไปมาตรงนี้อดไม่ได้ ที่จะแวะลงมาถ่ายรูปสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็นแอคชั่นท่างนั่ง ท่าเดิน หรือครีเอทแอคชั่นสนุกๆได้มากมาย

จากนั้นพาท่านไปรู้จักกับ สมุนไพรที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีใต้ Red Pine Oil หรือ น้ำมันสนเข็มแดง ตามตำหรับยาโบราณสมัยราชวงศ์โชซอน ที่ถูกบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ปัจจุบันได้นำมาสกัดด้วยวิธีที่ทันสมัยดึงสรรพคุณที่ดีที่สุดออกมาในรูปแบบที่ทานได้ง่าย และบำรุงสุขภาพได้ดีที่สุด น้ำมันสนเข็มแดงมีสรรพคุณช่วยในการทำความสะอาดระบบหลอดเลือด เคลียร์หลอดเลือดที่อุดตัน ลดคลอเลสเตอรอล ความดัน เบาหวาน ป้องกันเส้นเลือด ตีบ แตก ตัน อีกทั้งยังช่วยให้การผ่อนคลาย หลับสนิทมากขึ้น ผิวพรรณดูมีสุขภาพดี รับประทานเป็นประจำ ร่างกายแข็งแรงขึ้นตามลำดับ
 
A picture containing text, bed, indoor, sofa

Description automatically generatedพาท่านเข้าชมและเลือกซื้อชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ Sesa Living ที่ใช้เส้นใยในการถักทอถึง 15400 เส้น กันไรฝุ่นได้100% มีการใช้หยกในการทำเส้นใย จึงมีคุณสมบัติในเรื่องของการบำบัดขณะนอนหลับ ซึ่งเนื้อผ้าจะมีสัมผัสที่นุ่ม ลื่น ไม่มีเสียงดังเมื่อขยับตัว และยังปรับอุณหภูมิที่คงที่ให้ร่างกายขณะนอนหลับพักผ่อนอีกด้วย และโชว์รูมแห่งนี้สามารถคืนภาษีให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

พาท่านท่องเที่ยวชายหาดขึ้นชื่อบนเกาะเชจู "อีโฮเทอู" นอกจากความสวยงามของท้องทะเล คาเฟ่น่ารักๆต่างๆแล้ว ยังมีสัญลักษณ์ที่มองลงมาจากเครื่องบินจะเห็นทันทีที่ถึงเกาะเชจู นั่นก็คือประภาคารรูปม้าสีขาว และสีแดง ม้าถือว่าเป็นสัตว์ประจำเกาะเชจู และใครๆที่มาเที่ยวก็นิยมมาถ่ายรูปและเชคอินกันที่นี่เสมอ
A person pushing a shopping cart in a store

Description automatically generated with low confidenceจากนั้นพาท่านเดินทางสู่ Supermarket หรือที่นักท่องเที่ยวเรียกกันว่า "ร้านละลายเงินวอน" ที่นี่มีขนม ของฝาก ของพื้นเมืองเกาหลีที่ขึ้นชื่อ ใครๆมาต้องมีติดไม้ติดมือกลับไป อาทิเช่น ขนมชื่อดังต่างๆ ช้อคโกแลตหลายหลายรสชาติ สาหร่ายนานาชนิด รามยอน กิมจิ รวมไปถึงของใช้ในครัวเรือน เช่น กระทะ ตะเกียบ ถ้วยข้าว ซอสปรุงรส วุ้นเส้น รวมถึงของฝากของที่ระลึกมีให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย เหมือนเอาเงินวอนมากละลายกันอย่างเพลิดเพลินและไม่ต้องกลัวว่าจะใส่กระเป๋าไม่พอ เพราะที่นี่พร้อมบริการบรรจุกล่องตามเงื่อนไขของร้านด้วย
 พาท่านรับประทานเมนูท้องถิ่นประจำเกาะเชจู ช้อป-จัก-ปยอ-กุก คือต้มซุปซี่โครงหมู สมัยก่อนเกาะเชจูเลี้ยงหมูแทบจะทุกครัวเรือน ซี่โครงของหมูจะถูกนำมาทำซุป ด้วยนำ้ซุปที่ไม่เหมือนใคร เพราะจะเป็นซุปข้นเหนียวเล็กน้อย เพราะสูตรเฉพาะที่จะใส่ข้าวเมมิลลงไปด้วย จึงมีรสชาติที่เข้มข้น เนื้อหมูจะนุ่ม ร่อนจากกระดูก ละมุนมากๆ เสริฟท่านพร้อมข้าวสวย และเครื่องเคียงตามฤดูกาล
 
A picture containing text

Description automatically generated
A picture containing text, building, outdoor, street

Description automatically generated


 
พาท่านช้อปปี้งสินค้าปลอดภาษี LOTTE DUTY FREE เครื่องสำอางค์เกาหลีและต่างประเทศ สินค้าแบรนด์เนม ราคาถูก
จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้งในตัวเมืองแห่งเกาะเชจู มีโซนใต้ดิน และโซนวอคกิ้งสตรีท ซึ่งถือว่าเป็นแหล่งรวมสินค้ายอดฮิต ติดเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ท้องถิ่นเกาหลี แบรนด์สปอร์ตกีฬาดังๆ ทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า หมวก กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ และยังมีสตรีทฟู้ด ขนม คาเฟ่ต่างๆอีกด้วย
Logo, company name

Description automatically generatedถึงเวลาอันสมควรพาทุกท่านเดินทางกลับประเทศไทย โดยมีเจ้าหน้าคอยดูแลขั้นตอนการเชคอิน ตั๋วเครื่องบิน และอำนวยความสะดวก เพื่อส่งทุกท่านกลับด้วยความสวัสดิภาพ และความประทับใจ
21:45  - 01:25   นำท่านเดินทางสู่ ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ 7C2243 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

ราคานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ตามที่ระบุในรายการ ไป-กลับพร้อมคณะ
  • ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
  • ค่าอาหารทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ / ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าที่พักระดับมาตรฐาน จำนวนคืนตามระบุในโปรแกรม (ห้องพัก2-3ท่าน)
  • ค่าที่พักระดับมาตรฐาน 3 คืน (พักห้องละ 2-3ท่าน) *พักเดี่ยวจะมี Single Charge
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ / ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 15 กก.
  • ค่าหัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ (ขอสงวนสิทธิ์หัวหน้าทัวร์ไม่บินขึ้นไปพร้อมกรุ๊ปทัวร์)
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
ราคานี้ไม่รวม
  • ค่าบริการ (Service Charge) 1,500 บาท หรือ 50,000 วอน ต่อท่านตลอดทริป
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ต ต่างด้าว (ผู้เดินทางต้องยื่นด้วยตนเองเท่านั้น)
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่เกินจากสายการบินกำหนด (15-20กก)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่ามินิบาร์โรงแรม, ค่าซักรีด, ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือรายการทัวร์
  • ค่ารถ ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ (รถจะออกตามเวลาที่กำหนดเท่านั้น หากขึ้นไม่ทันต้องรับผิดชอบค่าเดินทางตามคณะด้วยตนเอง)
  • ค่าอาหารตามหลักศาสนาที่นอกเหนือรายการทัวร์ (ลูกค้าต้องเตรียมมาเอง)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีออกใบเสร็จเต็มรูปแบบ)
  • ค่าปรับ หรือค่าธรรมเนียมหากไม่สามารถผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง
  • ค่าตรวจโควิดทุกที่ หากมีท่านชำระเอง

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี