เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
30
รหัสทัวร์:
FT-KR04
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี Summer Promotion เที่ยวฟิน ช้อปปิ้งสุดมันส์ | 5D3N
ราคาเริ่มต้น 29,990.-

ทัวร์เกาหลี- ชมสะพานแขวนมาจังโฮซู ยาวที่สุดของเกาหลี - ชมจุดไฮไลท์สุดฮิต เกาะนามิ, โซลทาวเวอร์, สวนลอยฟ้า Seoullo7017 - ช้อปปิ้งสุดมันส์ ย่านฮงแด และเมียงดง จุใจกับหลากหลายเมนูเกาหลี ต้นตำรับ
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  สนามบินอินชอน เกาหลีใต้-โซล-โซลทาวเวอร์-สวนลอยฟ้า Seoullo7017
วันที่ 3  สนามบินอินชอน เกาหลีใต้-โซล-โซลทาวเวอร์-สวนลอยฟ้า Seoullo7017
วันที่ 4  พระราชวังเคียงบกกุง–หมู่บ้านฮันอก-ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี-ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ-ศูนย์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์-ร้านค้าปลอดภาษี-คลองชองเกชอน-ช้อปปิ้งเมียงดง
วันที่ 5  ร้านละลายเงินวอน-อินชอน-สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

เกาหลี Summer Promotion เที่ยวฟิน ช้อปสุดมันส์ 5 วัน 3 คืน TG
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่พักห้องละ2-3ท่าน เด็กอายุไม่เกิน12ปีเสริมเตียง เด็กอายุไม่เกิน12ปีไม่เสริมเตียง ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน พักเดี่ยว
19-23 มิ.ย.65 32,990 31,990 30,990 9,990 8,000
21-25 มิ.ย.65 32,990 31,990 30,990 9,990 8,000
22-26 มิ.ย.65 32,990 31,990 30,990 9,990 8,000
08-12 ก.ค.65 29,990 28,990 27,990 9,990 8,000

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี

วันแรก          กรุงเทพฯ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
20.00 น.          คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ บริเวณผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอินสายการบินไทย Thai Airway (TG) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอินรับบัตรโดยสาร **หมายเหตุ** เคาน์เตอร์เช็คอินจะปิดบริการก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 60 นาที และผู้โดยสารพร้อม ณ ประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออก 30 นาที เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วกรุ๊ประบบ Random ไม่สามารถล็อกที่นั่งได้ ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกันและไม่สามารถเลือกช่วงที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขสายการบิน
22.35 น.          ออกเดินทางบินลัดฟ้าสู่ สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ โดย สายการบินไทย (Thai Airway) เที่ยวบินที่ TG688 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 25 นาที มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

วันที่สอง         สนามบินอินชอน เกาหลีใต้-โซล-โซลทาวเวอร์-สวนลอยฟ้า Seoullo7017
06.00 น.          เดินทางถึง สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง, จุดคัดกรองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านเข้าตรวจ RT-PCR COVID-19 ตามกฎข้อบังคับของประเทศเกาหลีใต้
กฎข้อบังคับการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้
                    นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้จะต้องทำการการตรวจ RT-PCR เมื่อเดินทางมาถึง มีค่าใช้จ่ายท่านละ 80,000 วอน ซึ่งไม่รวมในค่าทัวร์ ขั้นตอนนี้จะใช้เวลารอผลตรวจประมาณ 3 – 4 ชั่วโมง ในช่วงที่รอผลทางบริษัทฯจะนำท่านเข้าเช็คอินเข้าโรงแรมที่พัก หลังจากผลตรวจออกจะนำท่านออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ *อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามกฎข้อบังคับการเดินทางเข้าประเทศ*  
                     จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้ นำท่านเช็คอินเข้าโรงแรมที่พัก
กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน
บ่าย                จากนั้นนำท่านสู่ โซลทาวเวอร์ (N SEOUL TOWER) ตั้งอยู่บนภูเขานัมซานใจกลางกรุงโซล เป็นจุดชมวิวที่มองเห็นวิวทั่วทั้งกรุงโซล และบริเวณรอบๆ นับเป็นอีกสถานที่สุดแสนโรแมนติกแห่งหนึ่งที่คู่รักทุกคู่ไม่ควรพลาด ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของกรุงโซลที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องมาเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังมีอีกจุดเป็นไฮไลท์สำคัญที่นักท่องเที่ยวทุกคนจะต้องมาแวะชมสถานที่คล้องกุญแจชื่อดัง Love Key Ceremony ที่มีความเชื่อว่า คู่รักที่มาคล้องกุญแจที่นี่จะมีความรักที่ยืนยาวไปตลอดกาล **ราคาทัวร์นี้ไม่รวมกุญแจและค่าขึ้นลิฟต์** จากนั้นนำท่านชม สวนลอยฟ้า Seoullo 7017 หรือ สวนลอยฟ้า เกาหลี ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 สวนลอยฟ้านี้เกิดจากการนำทางยกระดับเสื่อมสภาพมาปรับปรุงทัศนียภาพ เปลี่ยนทางเดินรถให้กลายเป็นทางเดินสำหรับผู้คน และตกแต่งเป็นสวนลอยฟ้าใจกลางกรุงที่ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว ทำให้กรุงโซลกลายเป็นเมืองน่าอยู่ยิ่งขึ้น
เย็น                บริการอาหารเย็น
ที่พัก               Ibis Ambassador Seoul Insadong, เมืองโซล หรือเทียบเท่า
 

วันที่สาม        สะพานแขวนมาจังโฮซู–เกาะนามิ-โซล-พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+สวนชุดฮันบก-ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง-โรงงานพลอยสีม่วง-ช้อปปิ้งย่านฮงแด-934 King’s Cross คาเฟ่ธีมแฮร์รี่พอตเตอร์สุดฮิต
เช้า                 บริการอาหารเช้า
                     นำท่านเดินทางสู่เมืองพาจู นำท่านชม สะพานแขวนมาจังโฮซู (Majang Lake Suspension Bridge) สะพานแขวนแห่งนี้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองพาจู ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม 2018 ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นสะพานแขวนที่ยาวที่สุดในเกาหลี ภายในพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตรของทะเลสาบมาจัง จะพบกับหอคอยตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ก่อนจะถึงตัวสะพานจะมีร้านกาแฟไว้คอยบริการสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากนั่งจิบกาแฟ รับลมเย็นๆที่โชยมาจากทะเลสาบจากนั้นนำท่านเดินทางสู๋เมืองชุนชอน นำท่านชม เกาะนามิ เกาะอันโด่งดังจากภาพยนตร์และซีรีส์ทั้งของไทยและเกาหลี เกาะนามิเกิดขึ้นจากผลของการกั้นน้ำเพื่อสร้างเขื่อน มีพื้นที่ประมาณ 270ไร่ มีลักษณะเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว บรรยากาศร่มรื่น สบายๆ เหมาะกับการพักผ่อนเที่ยวเล่นในแต่ละฤดูบรรยากาศบนเกาะก็จะแตกต่างกันออกไป
กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน
บ่าย                จากนั้นนำท่านเดินทางกลุบเข้าสู่กรุงโซล จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์สาหร่ายเกาหลี ให้ท่านได้ชมกรรมวิธีในการผลิตสาหร่ายเกาหลีพร้อมชิมสาหร่ายแสนอร่อย หรือจะซื้อเป็นของฝากกลับบ้านที่มีให้ท่านได้เลือกซื้อหลายรสชาด พิเศษ…บริการ ชุดประจำชาติฮันบก ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของเกาหลี ให้ท่านถ่ายภาพสวยๆ แห่งความประทับใจ เก็บไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นนำท่านชมสมุนไพรชื่อดังของเกาหลี น้ำมันสนเข็มแดง (RED PINE) ผลิตจากใบสนเข็มแดงในประเทศเกาหลี มีสรรพคุณช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายช่วยลดระดับน้ำตาลในเส้นเลือด ช่วยละลายไขมันในเส้นเลือดหรือดีท็อกเลือดให้สะอาดและเพิ่มการไหลเวียนของเลือดได้สะดวก ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในไทย และ เกาหลี นำท่านเดินทางสู่ โรงงานเจียระไน พลอยอเมทิส (AMETHYST FACTOTORY) ประเทศเกาหลีใต้เป็นดินแดนของง พลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตา จนถึงสีม่วงเข้ม (ม่วงไวน์) มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะสวยงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และ สร้อยข้อมือ เป็นหินที่มีพลังในการบำบัดทั้งด้านร่างกายและจิตใจของผู้สวมใส่ ขจัดความคิดแง่ลบ เป็นพลอยแห่งสุขภาพและนำโชค สามารถปกป้องคุ้มครองผู้สวมใส่ได้ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านฮงแด ย่านช้อปปิ้งบริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยฮงอิก ไม่ว่าจะเป็นอาหารเลิศรส สินค้าแฟชั่นนานาชนิดสินค้าแปลกใหม่ที่น่าสนใจ ก็สามารถหาซื้อได้ที่นี่ในขณะเดียวกันที่นี่ยังเป็นศูนย์รวมวัฒนธรรมวัยรุ่นแหล่งรวมตัวของศิลปินและนักแสดงข้างถนน อีกมากมาย อีกทั้งยังมีคาเฟ่ธีมแฮร์รี่พอตเตอร์สุดฮิต 934 King’s Cross พลาดไม่ได้สำหรับสาวกพ่อมดน้อยแฮรรี่พอตเตอร์ (ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่ม หากต้องการเข้าไปถ่ายรูปด้านในต้องสั่งเครื่องดื่มจากทางร้านด้วยเท่านั้น)
เย็น                บริการอาหารเย็น
ที่พัก               Ibis Ambassador Seoul Insadong, เมืองโซล หรือเทียบเท่า
 

วันที่สี่           พระราชวังเคียงบกกุง–หมู่บ้านฮันอก-ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี-ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ-ศูนย์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์-ร้านค้าปลอดภาษี-คลองชองเกชอน-ช้อปปิ้งเมียงดง
เช้า                 บริการอาหารเช้า
นำท่านชม พระราชวังเคียงบกกุง (GYEONGBOKGUNG PALACE) พระราชวังแห่งแรกของราชวงศ์โชซอน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ด้วยฉากหลังของพระราชวังนั้นเป็นเขาพูกักซาน ทำให้ดูยิ่งใหญ่อลังการเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับพระราชวังอื่นๆ จะมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาพระราชวังโบราณทั้งหมด 5 แห่งที่ยังคงรักษาไว้ เดิมมีตำหนักอาคารมากถึง 200 อาคาร ในปัจจุบันได้รับการบูรณะแล้วเหลือเพียง 10 ตำหนัก นอกจากนี้ภายในบริเวณของพระราชวังแห่งนี้มีสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจคือ พระที่นั่งคึนจองวอง และ ศาลาเคียงฮเวรู ซึ่งตั้งอยู่ภายในบริเวณสระน้ำ และมีทัศนียภาพที่สวยงามมาก หมายเหตุ : กรณีที่พระราชวังไม่เปิดทำการ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ปรับรายกาทดแทนเป็นการเข้าชมพระราชวังอื่นแทน*** จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านฮันอก หมู่บ้านโบราณอายุกว่า 100 ปี รูปแบบบ้านแบบดั้งเดิมของเกาหลีเรียกว่า ฮันอก (บ้านโบราณเกาหลี) กำแพงผังบ้านที่ก่อด้วยอิฐบล็อคสีน้ำตาลแดง  เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเกาหลี แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางกรุงโซลอันคับคั่ง หมู่บ้านแห่งนี้ก็ยังคงรักษาอาคารบ้านเรือนในสมัยโบราณ ให้มีกลิ่นอายของเกาหลียุคเก่า  ภายในหมู่บ้านมีอาคารแบบดั้งเดิมของเกาหลีกว่า 100 หลังที่มีมาตั้งแต่สมัยโชซอน จากนั้นนำท่านชม ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี (GINSENG CENTER) สมุนไพรโสมขึ้นที่ชื่อว่าเป็นราชาแห่งมวลสมุนไพร ถูกนำมาใช้เพื่อสุขภาพจากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง เป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี ในตำรายาแผนระบุว่า โสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหาร ปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบ มีสรรพคุณทางการแพทย์คือช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง
กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน
บ่าย                จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ (HOKGENAMU) ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ และสูงเหนือระดับน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหาร และยา จากนั้นนำท่านแวะชมสินค้าเครื่องสำอางค์ชื่อดังราคาย่อมเยา ณ ศูนย์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ (COSMETIC SHOP)  จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง สินค้าปลอดภาษี (DUTY FREE) สินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอางค์กระเป๋า, น้ำหอม เครื่องสำอางแบรนด์ชั้นดัง ต่างๆ อาทิ SULWHASOO , DKNY , SHISEIDO , DIOR และ กระเป๋าแบรนด์ดังต่างๆ อาทิ MCM , LOUIS VUITTON, CHANEL จากนั้นนำท่านชม คลองชองเกชอน คลองโบราณมีความยาวกว่า 11 กิโลเมตร ทอดผ่านกรุงโซลไปจนถึงแม่น้ำฮันที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ถ่ายทำซีรี่ย์ชื่อดังถือได้ว่าเป็นต้นแบบของการพัฒนาของเกาหลี จากนั้นนำท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังที่สุดของเกาหลี ตลาดเมียงดง (MYEONG-DONG) ที่เมียงดงแห่งนี้พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ รองเท้า เครื่องสำอางแบรนด์ดังมากมาย
อิสระอาหารเย็น เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ที่พัก               Ibis Ambassador Seoul Insadong, เมืองโซล หรือเทียบเท่า
 

วันที่ห้า          ร้านละลายเงินวอน-อินชอน-สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
เช้า                 บริการอาหารเช้า
จากนั้นนำท่านเดินทางเมืองอินชอน จากนั้นนำท่านแวะซื้อของฝากที่ ร้านละลายเงินวอน สาหร่าย ขนมต่างๆ ผลิตภัณฑ์ของของโสมในรูปแบบขนม ชาโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม รวมไปถึงกิมจิ เปเปโร (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) นมกล้วย ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากอย่างจุใจ จากนั้นนำท่านเดินทางสู๋สนามบินอินชอน
11.20 น.           ออกเดินทางบินลัดฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดย สายการบินไทย (Thai Airway) เที่ยวบินที่ TG689 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 50 นาที มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
15.10 น.           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมด้วยความประทับใจ
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าบัตรโดยสารชั้นประหยัดพิเศษเดินทางไปกลับตามเส้นทางและวันที่ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีน้ำมันและภาษีสนามบิน (สงวนสิทธิเก็บเพิ่มหากสายการบินเรียกเก็บเพิ่ม)
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัมต่อท่าน ต่อเที่ยวบิน
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้เครื่องท่านละ 20 กิโลกรัม
  • ค่ารถนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่าที่พักระดับ 3 ดาว 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ (ทางบริษัทสงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าประกันชีวิตกรณีอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุในวงเงินไม่เกิน ท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
  • ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยว
  • ค่าธรรมเนียมลงทะเบียน K-ETA
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าบริการตรวจโควิด RT-PCR ก่อนออกเดินทางจากประเทศไทย 48 ชม. และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามกฎข้อบังคับการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้
  • ค่าบริการตรวจโควิด RT-PCR เมื่อเดินทางถึงประเทศเกาหลีใต้ 80,000 วอน ต่อท่าน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามกฎข้อบังคับการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้
  • ค่าแพ็คเกจ Test and Go สำหรับเดินทางกลับประเทศไทย และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามกฏข้อบังคับการเดินทางเข้าประเทศไทย
  • ค่าอาหารบนเครื่องบิน, ค่าเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน, ค่าเลือกที่นั่งบนรถนำเที่ยว
  • ค่าบริการโหลดกระเป๋าส่วนเกิน 20 กก.
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษนอกรายการ ค่าซักรีด, ฯลฯ
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ, โรคระบาด, การประท้วง, การจลาจล, การนัดหยุดงาน, การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ 1,500 บาท ต่อท่าน ชำระที่สนามบินวันเดินทาง

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี