เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
204
รหัสทัวร์:
IT-KR03
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี LOVE JUNG KOREA... ทัวร์เกาหลี |5D3N
ราคาเริ่มต้น 17,999.-

ทัวร์เกาหลี“สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ดิสนีย์แลนด์เกาหลี” ซงโดเซนทรัลพาร์ค เวนิสเกาหลี ป้อมฮวาซ็อง หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก พระราชวังเคียงบ็อค สวนสาธารณะฮานึล เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์สาหร่ายพร้อมใส่ชุดฮักบก ถนนกาโรซูกิล หอคอย N Seoul Tower ถ่ายรูปที่ 934 King's cross คาเฟ่ ธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์ ถ่ายรูปสุดชิคย่านยอนนัมดง
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ-ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน –ซงโดเซนทรัลพาร์ค-เวนิสเกาหลี-ป้อมฮวาซ็องป้อมฮวาซ็อง
วันที่ 3  สวนสนุกเอเวอร์แลนด์-หอคอยเอ็นโซล-ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี-สวนสาธารณะฮานึล- 934 King's cross คาเฟ่ ธีม แฮร์รี่ พอตเตอร์-ย่านยอนนัมดง
วันที่ 4  ร้านสมุนไพร Red Pine-พิพิธภัณฑ์สาหร่าย-ศูนย์โสมรัฐบาล-ถนนกาโรซูกิล-หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก-พระราชวังเคียงบ็อค-ช้อปปิ้งที่เมียงดง
วันที่ 5  ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน-ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ (บาท) ราคาเด็ก พักเดี่ยว/เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
31-04 มิถุนายน 2565 18,999  
 
 
 
 
 
 
 
ไม่มีราคาเด็ก
 
 
 
 
 
 
 
 
4,500
25
07-11 มิถุนายน 2565 17,999 25
14-18 มิถุนายน 2565 18,999 25
21-25 มิถุนายน 2565 18,999 25
28-02 กรกฎาคม 2565 17,999 25
05-09 กรกฎาคม 2565 18,999 25
12-16 กรกฎาคม 2565 18,999 25
19-23 กรกฎาคม 2565 18,999 25
26-30 กรกฎาคม 2565 18,999 25
02-06 สิงหาคม 2565 17,999 25
09-13 สิงหาคม 2565 18,999 25
16-20 สิงหาคม 2565 18,999 25
23-27 สิงหาคม 2565 18,999 25
30-03 กันยายน 2565 18,999 25

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี


วันที่หนึ่ง         ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
 

23.40 น.          พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 2  เคาน์เตอร์ สายการบิน Thai AirAsia X โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋า


วันที่สอง           ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ-ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน –ซงโดเซนทรัลพาร์ค-เวนิสเกาหลี-ป้อมฮวาซ็องป้อมฮวาซ็อง                                                                                                                            ä อาหาร เที่ยง,เย็น
                      
 

 
01.10 น.   นำท่านเดินทางออกสู่ ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน Asiana Airlines  เที่ยวบินที่  OZ742
 
 
02.45 น.   นำท่านเดินทางออกสู่ ประเทศเกาหลีใต้ โดยสายการบิน Thai AirAsia X เที่ยวบินที่ XJ700
10.05 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2ชั่วโมง
กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร หมายเหตุ: เมื่อผ่านเข้าประเทศเกาหลีแล้วนำท่านตรวจโควิดแบบ RT-PCR Test (ท่านละ 80,000 วอน ไม่รวมในค่าทัวร์) ตามนโยบายและกฏระเบียบการเข้าประเทศเกาหลีใต้ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน หลังจากนั้นพาท่านเข้าเช็คอินเข้าโรงแรมที่พักเพื่อรอผลตรวจ 3-5 ชั่วโมง
จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ ซงโดเซนทรัลพาร์ค Songdo Central Park  เป็นสวนสาธารณะ ในบริเวณพื้นที่สีเขียวตรงกลาง ของย่านธุรกิจระหว่างประเทศซงโดและ ในเมืองอินชอน (Incheon)  สวนสาธารณะที่ได้รับแรงบันดาลใจ ในการสร้างจากเซนทรัลพาร์ค ในมหานครนิวยอร์ก ของประเทศสหรัฐอเมริกา  สวนแห่งนี้เปรียบเสมือนโอเอซิสธรรมชาติในเมือง ซึ่งสร้างความผสมผสาน ระหว่างเทคโนโลยี และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ สวนถูกรายล้อมไปด้วย อาคารทันสมัย และสถานที่ต่างๆ กว่า 106 แห่ง เช่น Northeast Asia Trade Tower, Incheon Tower, โรงเรียน, โรงพยาบาล, อพาร์ทเมน, อาคารสำนักงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงโรงแรมยอดนิยม สำหรับการพักอย่างสงบ ในบริเวณของสวนแห่งนี้อีกหลายแห่ง จากนั้นนำทุกท่านไปอัพเดทแลนด์มาร์คใหม่ที่คยองกิโด เวนิสเกาหลี (Laveniche March Avenue) เมืองกิมโป แหล่งช้อปปิ้งกลางแจ้งที่ได้แรงบันดาลใจจาก คลองที่เวนิส ศูนย์การค้าริมน้ำสไตล์ยุโรปเริ่มจำหน่ายในย่านใหม่ริมแม่น้ำ Gimpo Han ให้ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและความโรแมนติกได้ที่นี่ราวกับว่าคุณกำลังเดินทางไปเวนิส ประเทศอิตาลี
เที่ยง         ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) แจยุกบ๊อกกึม Jeyuk bokkeum หรือหมูผัดซอสเกาหลี รสชาติเผ็ดนิดๆหวานหน่อยๆ รับประทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ หรือวางหมูลงบนผักสด พร้อมด้วยเครื่องเคียงต่างๆ
ป้อมฮวาซ็อง (Hwaseong Fortress) ตั้งอยู่ที่เมืองซูว็อน เป็นป้อมปราการหินซ้อนและอิฐของราชวงศ์โชซอนที่ล้อมรอบใจกลางเมือง Suwon ของจังหวัด Gyeonggi-do สร้างขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 18 โดยกษัตริย์จองโจเพื่อจุดประสงค์ในการป้องกัน เพื่อสร้างพื้นฐานทางการเมืองใหม่และเป็นที่ฝังศพของพระราชบิดาของพระองค์มกุฎราชกุมารจางฮอน กำแพงป้อมปราการขนาดใหญ่ซึ่งมีความยาว 5.74 กม. ล้อมรอบพื้นที่ 130 เฮกตาร์และเป็นไปตามภูมิประเทศของแผ่นดิน ซูวอนชอน ลำธารสายหลักในซูวอน ไหลผ่านใจกลางป้อมปราการ ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของ UNESCO ด้วย มีระบบการจัดแสดงที่ทำให้เข้าถึงสภาพและความเป็นอยู่ในยุคโจซอน (Joseon)ได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กลางแจ้งที่จัดแสดงเหมือนกับหมู่บ้านเล็กๆในยุคโชซอนที่มีข้าวของเครื่องใช้ของจริงวางให้เห็นอยู่ด้วย รวมถึงกระบวนการในการสร้างป้อมปราการแห่งนี้ด้วย
เย็น            ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)  Kimchi Jjigae ซุปกิมจิ เป็นเมนูพื้นบ้านของคนเกาหลี และเราจะเห็นอาหารชนิดนี้จากซีรี่ส์เกาหลีมากมาย ทานพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆเข้ากันดีมากๆ
     ที่พัก: Suwon Korea Tourist Hotel 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
                ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วัน ก่อนเดินทาง
 
 
 


วันที่สาม         สวนสนุกเอเวอร์แลนด์-หอคอยเอ็นโซล-ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี-สวนสาธารณะฮานึล-
934 King's cross คาเฟ่ ธีม แฮร์รี่ พอตเตอร์-ย่านยอนนัมดง                                                  ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                                                                                                             
                      
 
 
 

เช้า          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)

นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ Everland (รวมบัตรแล้ว) ถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี สวนสนุกเปิดในหุบเขาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศ ภายในสวนสนุกประกอบไปด้วยโซนต่าง ๆ 5 โซน ทั้งโซน American Adventure, Zoo Topia, Global Fair, Magic Land และ European Adventure การท่องเที่ยวภายในสวนสนุกแห่งนี้ แนะนำว่า ควรขึ้นรถบัสท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโตและเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุข และชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับได้อย่างดีไม่ว่าจะตัวใหญ่มากถึงใหญ่น้อย ท่านสามารถทดลองสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด เช่น รถไฟเหาะ T-Express หนอนสะบัดชาร์ป โรงหนังสามมิติ บ้านผีสิง หมุนตีลังกาสองตลบ เป็นต้น หรือท่านสามารถเดินไปชมเทศกาลดอกไม้ที่จัดได้อย่างสวยงามเป็นสวนขนาดใหญ่ชมดอกไม้หลากสีสันสวยงาม
 
เที่ยง         ä รับประทานอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย ทางบริษัทมีบริการคูปองให้ท่านละ 1 ใบ (มื้อที่4)
 
นำท่านนั่งกระเช้าลอยฟ้า Namsan Cable Car สู่ ยอดเขานัมซาน Namsan Mountain อันเป็นที่ตั้งของหอคอยเอ็นโซล N Seoul Tower ให้ท่านเพลิดเพลินชมทัศนียภาพที่สวยงามของแต่ละฤดูที่แตกต่างกัน และให้ท่านได้ถ่ายรูปและสัมผัสความน่ารักของวัยรุ่นเกาหลี ที่นิยมมาคล้องกุญแจไว้ด้วยกันระเบียงทุกด้านของ SEOUL TOWER จึงเต็มไปด้วยกุญแจหลากหลายสี (ไม่รวมค่าลิฟท์) ถึงเวลาพาทุกท่านตะลุยสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย นำท่านไป ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี เช่น ROJUKISS, LOTREE, LANEIGN, SULWASOO ให้ท่านได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ หลังจากนั้น นำท่านไป สวนสาธารณะฮานึล Haneul Park ถ่ายรูปสวย กลางทุ่งดอกหญ้าเป็น 1 ใน 5 สวนสาธารณะในเขตของ สวนสาธารณะเวิร์ดคัพ (World Cup Park) ที่มีระบบนิเวศที่หลากหลาย ความพิเศษของสวนสาธารณะฮานึลแห่งนี้คือตั้งอยู่บนจุดที่สูงที่สุดในสวนสาธารณะเวิร์ดคัพ ด้วยความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 98 เมตร จึงทำให้เราเห็นทัศนียภาพอันงดงามของ ภูเขาบุกฮันซาน (Bukhansan Mountain), ภูเขานัมซาน (Namsan Mountain) และ แม่น้ำฮัน (Han River) ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าผีเสื้อกว่า 30,000 ชีวิตที่โบยบิน สร้างสีสันให้กับสวนแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี
 
 
 
จากนั้น นำท่านไปถ่ายรูปที่ 934 King's cross คาเฟ่ ธีม"แฮร์รี่ พอตเตอร์" คาเฟ่เกาหลีที่แฟนๆ แฮร์รี่ ห้ามพลาด พาเหล่าสาวกแฮรี่ได้เข้าไปสัมผัสโลกพ่อมดมุมถ่ายรูปสวยๆพร้อมพร็อบถ่ายรูปเก๋ๆมากมาย(ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) ย่านยอนนัมดง Yeonnam dong Central Park เป็นสวนสาธารณะที่ดัดแปลงมาจากทางรถไฟเก่า บรรยากาศร่มรื่น มีร้านกาแฟ ร้านเสื้อผ้า สตูดิโอศิลปะ รอบๆ ให้ท่านเดินชมพร้อมถ่ายภาพสวยๆ
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่5) เมนูจิมดัก (Jimdak) หรือไก่ตุ๋นซีอิ๊วเกาหลี ผสมกับวุ้นเส้นที่เหนียว
                    นุ่ม หัวหอมใหญ่ รสชาติคล้ายไก่พะโล้ของไทยแต่จะเผ็ดกว่านิดหน่อย เป็นเมนูชื่อดังจากเมืองอันดง
ที่พัก :  SEOUL L’ART HOEL 3หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง


วันที่สี่          ร้านสมุนไพร Red Pine-พิพิธภัณฑ์สาหร่าย-ศูนย์โสมรัฐบาล-ถนนกาโรซูกิล-หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก-พระราชวังเคียงบ็อค-ช้อปปิ้งที่เมียงดง                                                                                   ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                                                                                                             
                             
 
 
 
 
 

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
นำท่านเดินทางสู่ ร้านสมุนไพร Red Pine เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย นำท่านชม พิพิธภัณฑ์สาหร่าย จัดแสดงเรื่องราวต่างๆของการทำสาหร่ายและประวัติความเป็นมาต้นกำเนิดของการผลิตสาหร่ายและขั้นตอนการผลิตสาหร่าย ให้ท่านลิ้มลองผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสาหร่ายและเลือกซื้อเพื่อเป็นของฝาก ให้ท่านได้ใส่ชุดประจำชาติเกาหลี ชุดฮันบก และถ่ายรูปภาพความประทับใจ นำท่านสู่ ศูนย์โสมรัฐบาล ซึ่งรับรองคุณภาพจากรัฐบาล เป็นโสมที่อายุ 6 ปี ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีที่สุด ให้ท่านได้เลือกซื้อโสมคุณภาพและราคาถูกกว่าไทย 2 เท่า โสมเกาหลีถือเป็นยาบำรุงร่างกายให้ท่านซื้อเป็นของฝาก เดินทางสู่ ถนนกาโรซูกิล ถนนสายแฟชั่นและการดีไซน์ หรือเรียกกันว่า Artists’ Street ย่านช้อปปิ้งสุดคูล แหล่งรวมแฟชั่น คาเฟ่ สุดฮิปของชาวเกาหลี
เที่ยง       äรับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่7) เมนูชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลี บนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วย ผักสด  ชนิดต่างๆ และเนื้อหมูสไลด์น้ำซุปร้อนๆ และเส้นอูด้งซึ่งขาดไม่ได้ในการทานชาบู พร้อมข้าวสวย
บ่าย         นำท่านย้อนรอยอดีตกลับไปยังสมัยโชซอน หมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันอก หมู่บ้านโบราณที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางเมืองใหญ่ ในแต่ละฤดูกาลจะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง หมู่บ้านแห่งนี้ยังรักษาความสวยงามของหมู่บ้านโบราณดั้งเดิมเอาไว้ได้เป็นอย่างดีถือเป็นหนึ่งในหมู่บ้านแบบฮันอกที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประเทศเกาหลีปัจจุบันได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม และยังถูกล้อมรอบไปด้วยสถานที่เชิงประวัติศาสตร์อาทิ พระราชวังเคียงบกกุง พระราชวังชางด็อกกุง ซึ่งบ้านฮันอกหลายหลังในหมู่บ้านได้ถูกดัดแปลงให้เป็นศูนย์วัฒนธรรม ร้านอาหารมากมาย ที่นี่มุมถ่ายรูปชิคๆ ที่พลาดไม่ได้ถึง 8 จุด หากใครที่มีเป้าหมายว่าจะเก็บให้ครบทั้ง 8 จุดก็เตรียมฟิตร่างกายให้ดีๆ เพราะในบางจุด จะเป็นเนินที่ค่อนข้างลาดชัน นำท่านเดินทางชม พระราชวังเคียงบ็อค พระราชวังเก่าแก่ที่สุดของราชวงศ์โชซอน สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1394 โดยใช้เป็น  ศูนย์กลางการปกครองในสมัยโบราณโดยเป็นทั้งที่ประทับและฐานอำนาจของพระ เจ้าแทจอนและต่อเนื่องมาถึงกษัตริย์ในราชวงศ์โชซอนพระที่นั่งคึนชองจอนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่ว่าราชการต่อมาคณะปกครองเกาหลีของญี่ปุ่นได้สร้างอาคารรัฐสภาขนาดยักษ์ขึ้นคั่นเพื่อต้องการแสดงนัยเด่นชัดว่าต้องการตัดความผูกพันระหว่างพระราชวงศ์กับราษฎรอาคารหลังนี้ได้ถูกรื้อถอนไป ในโอกาสครบรอบ50ปีการปลดแอกจากญี่ปุ่นในเขตพระราชวังยังมีพระตำหนักเคียวฮเวรู เป็นอาคารสองชั้น ตัวพระตำหนักถูกสร้างให้ยื่นออกไปกลางสระน้ำที่เต็มไปด้วยฝูงหงส์สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงพระราชทาน นำท่านช้อปปิ้งที่เมียงดง เลือกสินค้าเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของเกาหลีได้ที่นี่โดยเฉพาะสินค้าวัยรุ่นเช่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ทั้งแบรนด์เนม เช่น EVISU, GAP, ONISUKA TIGER และสินค้าจากแบรนด์เกาหลีโดยเฉพาะ เครื่องสำอางเช่นETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหารต่างๆ ท่านสามารถลิ้มลองไอศกรีม 2,000 วอน ที่สูงเกือบฟุตได้ที่นี้  และKRISPY KREMEโดนัท ที่สุดแสนอร่อย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น           äรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8) เมนู Samgyetang ไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพต้นตำรับชาววังเสิร์ฟ
    ในหม้อดิน ท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะ ผ่านการเลี้ยงจนอายุได้ 45 วัน นำมา
    ทำความสะอาด ควักเครื่องในออกจนหมด แล้วนำเครื่องยาจีน อาทิ  เกาลัด,เก๋ากี้,พุทราจีน และรากโสม พร้อม
    ด้วยข้าวเหนียว ใส่ลงไปในตัวไก่ แล้วผ่านการตุ๋นจนได้ที่ เนื้อไก่ล่อนจนสามารถรับประทานได้อย่างสะดวก เพิ่ม
    รสชาติด้วยเส้นก๋วยเตี๋ยวแบบเกาหลี เกลือ และพริกไทป่น
ที่พัก : SEOUL L’ART HOEL 3หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง


วันที่ห้า          ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน-ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                                        ä อาหาร เช้า      
 

เช้า         äรับประทานอาหารเช้า (เซตคิมบับ+นม) (มื้อที่9)
ก่อนเดินทางกลับนำท่านแวะละลายเงินวอนที่ร้าน Super Market ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าเกาหลีได้อีกรอบ โดยเฉพาะของกิน เช่น บะหมี่ซินราเมียน (มาม่าสไตล์เกาหลี) อูด้ง กิมจิ ขนมช็อคโก้พาย น้ำจิ้มปรุงรสหมูย่างเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ผลไม้ตามฤดูกาล ในราคาพิเศษก่อนกลับเมืองไทย จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
11.15 น.     เดินทางกลับประเทศไทย โดยสายการบิน Thai AirAsia X เที่ยวบินที่ XJ701
15.15 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

อัตราค่าบริการนี้รวม  
1.     ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
2.     ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
3.     กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
4.     ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
5.     เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
6.     ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน THAI AIRASIA X สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
7.   การประกันการเดินทาง บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัย Group tour โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าทีได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้ง บริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  ประกันภัยเดินทางอันนีโดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท  มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
8.     ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
9.   ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.     ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
2.     ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
3.     ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
4.   ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
5.     ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.     ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
7.     ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 50,000 วอน หรือ 1,500 บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
8.     ค่าลงทะเบียน K-ETA 1,500 บาท
9.     ค่าทดสอบ แบบ RT-PCR ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง มีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ
ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR เมื่อถึงประเทศเกาหลี 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี