เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
เข้าชม:
38
รหัสทัวร์:
TN-HK03
สายการบิน:
AUSTRIAN AIRLINES
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง ซุปตาร์.ฮ่องกง โอ้แม่เจ้า |3D2N
ราคาเริ่มต้น 15,888.-

ทัวร์ฮ่องกง ขอพรเพิ่มสิริมงคล วัดเจ้าแม่กวนอิม  ชมแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ (A Symphony of Lights)  หมุนกังหันเสริมความเฮงความปัง ณ วัดแชกงหมิว  ขอพรเรื่องความรัก ณ วัดหวังต้าเซียน
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - สนามบินเช็กแลปก๊อก - หาดทรายรีพลัสเบย์ - ถนนซุปเปอร์สตาร์ (Avenue of Star) - การแสดงโชว์ แสง สี เสียง (A Symphony of Lights)
วันที่ 2  อิสระท่องเที่ยวเต็มวัน
วันที่ 3  วัดหวังต้าเซียน - วัดแชกงหมิว - โรงงานเครื่องประดับ - ร้านหยก - สนามบินเช็กแลปก๊อก - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคา พักเดี่ยว
01 – 03 กรกฎาคม 2566 15,888 5,000
25 – 27 สิงหาคม 2566 16,888 5,000
30 กันยายน – 02 ตุลาคม 2566 17,888 5,000

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ฮ่องกง

วันแรก                        ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - สนามบินเช็กแลปก๊อก - หาดทรายรีพลัสเบย์ -
                                    ถนนซุปเปอร์สตาร์ (Avenue of Star) - การแสดงโชว์ แสง สี เสียง (A Symphony of Lights)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

08.30 น.         สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายการบิน GREATER BAY AIRLINES (HB) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่านและนำท่านเช็คอินโหลดสัมภาระ
11.20 น.         ออกเดินทางสู่ สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง โดย สายการบิน GREATER BAY AIRLINES (HB) เที่ยวบินที่ HB682
15.15 น.         เดินทางถึง สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร และรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว
นำท่านสู่ หาดทรายรีพัสล์เบย์ ที่ตั้งของวัดเจ้าแม่กวนอิม หนึ่งในเทพที่ชาวฮ่องกงให้ความเคารพนับถืออย่างมาก ไม่ว่าจะขอพรสิ่งใดก็จะสมความปรารถนาทั้งสิ้น เริ่มต้นด้วยการ เดินเข้าวัดด้วยเท้าซ้าย และออกด้วยเท้าขวา เป็นเคล็ดลับที่ชาวฮ่องกง และคนจีนบอกว่าคล้ายกับการเดินของเข็มนาฬิกา ซึ่งจะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้านั่นเอง ก่อนที่จะเดินเข้าวัดให้แวะเสริมดวงแห่งโชคลาภได้ด้วยการ ลูบลูกแก้วในปากสิงโตด้านหน้าวัด เพื่อให้มีแต่ความโชคดี นำท่านสักการะขอพร เจ้าแม่กวนอิม เป็นองค์แรก คนฮ่องกงเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์มากๆ โดยเฉพาะที่วัดเจ้าแม่กวนอิม บริเวณหาดรีพลัสเบย์ของเกาะฮ่องกง มีคำร่ำลือมาตั้งแต่อดีตว่า ไม่ว่าใครจะขอพรอันใดก็สมหวัง สมความปรารถนาทุกประการ จากนั้นให้ไปไหว้ขอพร เจ้าแม่ทับทิม เป็นองค์ที่สอง เพื่อปกป้องภัยอันตรายจากการเดินทาง และไหว้ขอพรโชคลาภจาก เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เป็นเทพเจ้าที่ให้โชคลาภ และความมั่งมีเงินทอง ความร่ำรวย หรือถ้าหากจะขอลูกให้ขอลูกจาก พระสังกัจจายน์ หากอยากได้ลูกชายให้ลูบท้องทางด้านขวา แต่ถ้าหากอยากได้ลูกสาวให้ลูบท้องทางด้านซ้าย
นำท่านเดินทางสู่ ถนนซุปเปอร์สตาร์ (Avenue of Star) จำลองมาจาก Hollywood Walk of Fame ทำให้บริเวณนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ถนนฮอลลีวูดแห่งเอเชีย” เป็นเส้นทางที่มีความยาวประมาณ 400 เมตร ตั้งอยู่บริเวณทางเหนือของท่าเรือวิคตอเรีย สถานที่แห่งนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ พบกับรูปปั้นและรอยประทับของฝ่ามือของนักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ บรูซ ลี (Bruce Lee) เหมย ยั่นฟาง (Anita Mui) เฉินหลง (Jackie Chan) เป็นต้น และยังสามารถชมทัศนียภาพรอบๆ อ่าววิคตอเรีย เมื่อมองจาก Avenue of Stars ฝั่งตรงข้ามก็จะมองเห็นวิวของตึกสูงต่างๆ
 
นำท่านชม การแสดงโชว์ แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ (A Symphony of Lights) ที่ริมอ่าววิคตอเรีย ซึ่งจะมองเห็นตึกสูงระฟ้ากว่า 40 ตึกทั้งฝั่งฮ่องกงและเกาลูน พร้อมใจกันเปิดไฟขึ้นอย่างสวยงาม แต่ละตึกจะยิงแสงเลเซอร์สีต่างๆ ให้เข้ากับจังหวะเพลงที่เปิดตลอดการแสดงโชว์สุดอลังการ
 
เย็น                 บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก                Silka Seaview Hotel หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สอง                                                                          อิสระท่องเที่ยวเต็มวัน
 
 
เช้า                 อิสระอาหารเช้าตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ดินแดนแห่งความฝัน อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่ของฮ่องกง พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยและสนุกที่สุด ฟรีเครื่องเล่นทุกชนิด เล่นได้ไม่จำกัดรอบ พร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย ที่ถูกเนรมิตขึ้นบนเกาะลันเตา แบ่งออกเป็น 7 โซน ได้แก่
  • Main Street, U.S.A. เป็นโซนแรกเมื่อเดินผ่านประตูเข้ามาภายในดิสนีย์แลนด์ มีทั้งร้านขนม ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก
  • Tomorrowland เป็นโซนเครื่องเล่นแห่งโลกอนาคต
  • Fantasyland เป็นเครื่องเล่นแนวแฟนตาซี สามารถเล่นได้ทุกคนไม่จำกัดความสูง
  • Adventureland เป็นเครื่องเล่นแนวผจญภัยต่างๆ อยู่ในโซนกลางแจ้งทั้งหมด
  • Toy Story Land เป็นโซนของเครื่องเล่นที่เป็นธีมการ์ตูนเรื่อง Toy Story โดยเฉพาะ
  • Grizzly Gulch เป็นจุดถ่ายภาพโซนเล็กๆ
  • Mystic Point เป็นโซนของเรื่องราวลึกลับ ผจญภัยในคฤหาสน์ Mystic Manor ปราสาทที่รวบรวมของแปลกจากทั่วทุกมุมโลกเอามาจัดแสดงโชว์ด้วยธีมกลิ่นอายแบบพ่อมด
  • Flights of Fantasy Parade ขบวนพาเหรดของบรรดาเหล่าตัวการ์ตูนดิสนีย์
นอกจากนี้ ยังมีการแสดง “Disney In The Stars” Fireworks ที่ปราสาทเจ้าหญิงนิทราจะมีการจุดพลุ เปิดเพลงบรรเลง และเปิดไฟอย่างสวยงามในตอนกลางคืนของทุกๆ วัน และการแสดงโชว์ “Festival of The Lion King” ตระการตาจากตัวการ์ตูนในเรื่อง The Lion King

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เป็นสถานที่ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์เมื่อมาฮ่องกง รับชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเกาะฮ่องกงจากกระเช้า ด้านบนมีสถานที่น่าสนใจ เช่น
- วัดโป่วหลิน (Polin Monastery) หรือ นิยมเรียกว่าพระใหญ่ลันเตา องค์พระสร้างทองสัมฤทธิ์ 160 ชิ้น องค์พระพุทธรูปหันพระพักตร์ไปทางเหนือสู่จีนแผ่นดินใหญ่ ประดิษฐานอยู่โดยมีความสูง 26.4 เมตร บนฐานดอกบัว หากนับรวมฐานแล้วมีความสูงทั้งสิ้น 34 เมตร ค่าก่อสร้างพระพุทธรูป 60 ล้านเหรียญฮ่องกง โดยพระพุทธรูปมีชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า พระใหญ่เทียนถาน ประดิษฐานบนแท่นบูชามีความสูงเท่ากับตึก  3 ชั้น ออกแบบตามฐานโครงสร้างของหอฟ้าเทียนถานในปีกกิ่ง ภายในเป็นที่ประดิษฐานของ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทั้ง 5 พระองค์ ณ อาคารหมื่นพุทธ โดยบนหลังคาวัดจะมีสัตว์มงคลตรงมุมของหลังคา ห้ามนำเครื่องเช่นไหว้ที่ประกอบด้วยเนื้อสัตว์เข้ามาไหว้เป็นอันขาด
- พระใหญ่เทียนถาน (Tian Tan Buddha) ณ ลานอธิษฐาน ให้ทุกท่านได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การงาน การเงิน เนื่องจากองค์พระเป็นปรางค์ประทานพร จากลานอธิษฐาน ท่านสามารถเดินขึ้นชมฐานองค์พระได้ โดยจะมีบันไดทอดยาวจำนวน 268 ขั้น บริเวณฐานพระพุทธรูป เป็นที่ประดิษฐานของบรมสารีกธาตุ (พระเขี้ยวแก้ว) และพระพุทธรูปหยกขาว ที่อันเชิญมาจากศรีลังกา ภาพวาดพุทธประวัติโดยวาดจากสีน้ำมัน (ไม่รวมค่าเข้าชม ท่านละ 60 เหรียญฮ่องกง) หรือชมวิวของเกาะลันเตาในมุมสูงได้ และยังมีรูปปั้นของเทพธิดาถวายเครื่องสักการะตามความเชื่อของนิกายมหายานประดิษฐานอยู่รอบๆ บริเวณฐานองค์พระ
- หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง (Ngong Ping Village) ร้านค้า ร้านอาหาร บริเวณหมู่บ้านจำลองแห่งนี้ท่านจะได้พบความสนุกที่สามารถผสมผสานระหว่างความเจริญและวัฒนธรรมดั้งเดิมไว้ได้อย่างลงตัว อิสระให้ท่านเดินเล่ยตามอัธยาศัย
 
เย็น               อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ที่พัก                Silka Seaview Hotel หรือระดับเทียบเท่า
 
 

วันที่สาม                     วัดหวังต้าเซียน - วัดแชกงหมิว - โรงงานเครื่องประดับ - ร้านหยก - สนามบินเช็กแลปก๊อก -
                                    ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
 
เช้า                 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple) เป็นอีกหนึ่งวัดที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง ด้วยอาคารของวัดที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม รวมทั้งซุ้มประตูทางเข้าที่ยิ่งใหญ่อลังการ ได้รับอิทธิพลมาจาก ลัทธิเต๋า ศาสนาพุทธ และลัทธิขงจื้อ ผู้คนมักเดินทางมากราบไหว้เพราะเชื่อว่าพระหวังต้าเซียนนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสิ่งได้ก็จะสมปรารถนาทุกประการ จึงทำให้วัดแห่งนี้มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา พระหวังต้าเซียน หรือที่รู้จักกันในชื่อ ฮวงชูปิง (Huang Chu-ping) เกิดในช่วงประมาณศตวรรษที่ 4 เดินทางจากเมืองจีนมาเผื่อแผ่ศาสนาในฮ่องกง และสร้างวัดแห่งนี้ขึ้นมา อีกหนึ่งจุดเด่นของวัดนี้คือ เทพเจ้าหยกโหลว เป็นรูปปั้นสีทองมีเสี้ยวพระจันทร์อยู่ด้านหลังประทับอยู่ ซึ่งชาวจีนต้องมาขอพรความรักกันที่นี่ โดยการขอพรกับเทพเจ้าองค์นี้ต้องใช้ด้ายแดงผู้นิ้วเอาไว้ไม่ให้หลุดระหว่างพิธี เพราะชาวจีนเชื่อว่าด้ายแดงนี่แหละคือเส้นโยงโชคชะตาด้านความรัก การขอพรเรื่องความรักกับเทพหยกโหลวที่วัดหวังต้าเซียน ด้วยการผูกด้ายแดง ซึ่งทำได้ทั้งคนโสด และ คนมีคู่แล้ว คนโสดก็เป็นการขอพรให้เจอเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ ก็จะช่วยทำให้มีความรักที่มั่นคงและยืนยาว เทพเจ้าหยกโหลว หรือที่รู้จักกันในนามเทพเจ้าแห่งจันทรา หรือผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์ (The Old Man from The Moon) เทพเจ้าแห่งความรัก และการแต่งงาน ตามตำนานเล่าว่าหลังจากที่ภรรยาผู้เฒ่าเสียชีวิต ก็ได้ขึ้นไปอยู่บนสรวงสรรค์ ผู้เฒ่าก็ได้แต่สวดมนต์ภาวนาเพื่อขอให้ทวยเทพประทานพรให้เขาได้ขึ้นไปอยู่กับคนรัก จนกระทั่งในที่สุดเขาก็ได้ขึ้นไปอยู่บนดวงจันทร์ คอยทำหน้าที่จดรายชื่อคู่รัก จึงเชื่อกันว่าสมุดที่ผู้เฒ่าถือในมือ คือบัญชีรายชื่อคู่รักที่จะได้รับคำอวยพรให้อยู่คู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ซึ่งจะปรากฏตัวยามค่ำคืนภายใต้แสงจันทร์ เป็นเทพเจ้าผู้เป็นอมตะที่อาศัยอยู่บนดวงจันทร์ และลงมาโลกมนุษย์เพื่อผูกด้ายดวงชะตาระหว่างคู่รักซึ่งเมื่อคู่กันแล้วก็จะไม่แคล้วคลาดกัน
นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว (Che Kung Temple) เป็นหนึ่งในวัดยอดนิยมของเมืองฮ่องกง เป็นวัดที่ประชาชนชาวจีนให้ความเลื่อมใสศรัทธามาเนิ่นนาน สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงตำนานแห่งนักรบราชวงศ์ซ่ง ในสมัยที่ประเทศจีนยังไม่ได้รวมประเทศเป็นปึกแผ่นเฉกเช่นปัจจุบันนี้ แต่ละแคว้น ต่างปกครองกันเองและมีการต่อสู้เพื่อช่วงชิงอาณาจักรน้อยใหญ่โดยตำนาน แชกงหมิว ศาลสถิตของท่านแชกง ซึ่งมีประวัติเล่าต่อกันมาว่า ขณะนั้นเองยังมีนักรบเอกชื่อ "แช กง" เป็นแม่ทัพปราบศึก ทุกแคว้นเขตแดนแผ่นดินใหญ่ต่างก็ยำเกรงต่อกำลังพลที่กล้าหาญในกองทัพของท่าน ยามที่ออกรบเพื่อต้านข้าศึกศัตรูทุกทิศทาง ทุก ๆ ครั้ง ท่านใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 ใบพัดติดไว้ด้านหน้ารถศึกนำขบวนในกองทัพ เหล่าทหารกล้ามีความเชื่อว่าเมื่อพก พาสัญลักษณ์รูปกังหันนี้ไป ณ ที่ใด ๆ กังหันนี้จะช่วยเสริมสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี มีอำนาจเข้มแข็ง เสริมกำลังใจให้แก่กองทัพของท่าน ชื่อเสียงในการนำทัพสู้ศึกของท่านจึงเป็นตำนานมาจนทุกวันนี้
          ความหมายของใบพัดทั้ง 4 กังหันทั้ง 4 ใบหมุนไปมาช่วยดึงดูดนำพาสิ่งดีเข้ามาในชีวิตและปัดเป่าสิ่งไม่ดีพัดออกไป
ใบที่ 1 เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย
ใบที่ 2 สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว
ใบที่ 3 โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
ใบที่ 4 คิดหวังสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการ
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                     นำท่านเดินทางสู่ โรงงานเครื่องประดับ (Jewelry Factory) ให้ท่านได้เลือกชมงานดีไซน์ที่สวยงาม รวมถึงเครื่องประดับจากเพชรที่นำมาเป็นเครื่องรางนำโชคต่างๆที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง เช่นกังหันลมวัดดังอย่างวัดแชกง เลือกซื้อเครื่องประดับที่สวยงาม ไม่เหมือนใคร เป็นของฝากไปให้คนที่ท่านรัก หรือเลือกซื้อเป็นสำหรับเสริมดวงชะตาของตัวท่านเอง
นำท่านเดินทางสู่ ร้านหยก (Jade Shop) หยกเป็นอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กับชนชาติจีนมาอย่างยาวนานหลายศตวรรษ และยังถือเป็นเครื่องประดับมงคลของคนเชื้อสายจีนมาตั้งแต่โบราณกาล เนื่องจากชาวจีนเชื่อว่าหยกคือสัญลักษณ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากสวรรค์ ที่ช่วยเสริมดวง ที่จะนำโชคลาภ และความร่ำรวยมาให้ นอกจากนั้นยังช่วยคุ้มครองผู้ที่สวมใส่ ทำให้มีสุขภาพดี มีอายุยืนยาว สร้างความสงบสุข พร้อมมอบพลังอำนาจพิเศษให้อีกด้วย ให้ทุกท่านได้เลือกชมสินค้าขึ้นชื่อของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็นแหวน กำไลหยก จี้ และต่างหู เป็นต้น
                    ได้เวลาอันสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
15.25 น.         เดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน GREATER BAY AIRLINES (HB) เที่ยวบินที่ HB683
17.20 น.        เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

เงื่อนไขทัวร์ฮ่องกง

 

อัตราค่าบริการรวม
 
 

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตามที่ระบุในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง)
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ  
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ 
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % (เฉพาะค่าบริการ)
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (เฉพาะค่าบริการ)
 

อัตราค่าบริการไม่รวม
 
 

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่าง ๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศฮ่องกงสำหรับชาวต่างชาติ ที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศฮ่องกง
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้น ๆ กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 1,500 บาท/ท่าน/ทริป
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง **
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ฮ่องกง