เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
เข้าชม:
260
รหัสทัวร์:
BI-HK01
สายการบิน:
Emirares
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง มหัศจรรย์.ฮ่องกง ลันเตา นองปิง |4D3N
ราคาเริ่มต้น 21,999.-

ทัวร์ฮ่องกงศูนย์ตรวจ RT-PCR TEST • เกาะลันเตา • กระเช้านองปิง • พระใหญ่เทียนถาน • ซิตี้เกท เอ้าท์เลท • อ่าววิคตอเรีย • Avenue of Star & Symphony of Lights รีพัสล์ เบย์ • วิคตอเรีย พีค • วัดแชกงหมิว • วัดหวังต้าเซียน • สนามบินเช็กแลปก๊อก
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

วันที่ 1  สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ • สนามบินเช็กแลปก๊อก
วันที่ 2  อิสระท่องเที่ยวตามอัธาศัย (ไม่มีบริการรถรับ-ส่ง)
วันที่ 3  ศูนย์ตรวจ RT-PCR TEST • เกาะลันเตา • กระเช้านองปิง • พระใหญ่เทียนถาน • ซิตี้เกท เอ้าท์เลท • อ่าววิคตอเรีย • Avenue of Star & Symphony of Lights
วันที่ 4  รีพัสล์ เบย์ • วิคตอเรีย พีค • วัดแชกงหมิว • วัดหวังต้าเซียน • สนามบินเช็กแลปก๊อก

ตารางราคาฮ่องกง 3 วัน 2 คืน สายการบินเอมิเรสต์ (EK)

วันเดินทาง จำนวน ผู้ใหญ่ เด็กมีเตียง เด็กไม่มีเตียง พักเดี่ยว
03 – 06 ธ.ค. 65 20+1 23,999 23,999 22,999 5,000
08 – 11 ธ.ค. 65 20+1 21,999 21,999 19,999 5,000
09 – 12 ธ.ค. 65 20+1 23,999 23,999 22,999 5,000
15 – 18 ธ.ค. 65 20+1 22,999 22,999 20,999 5,000
24 – 27 ธ.ค. 65 20+1 29,999 29,999 28,999 8,000
29 ธ.ค. – 01 ม.ค. 66 20+1 31,999 31,999 30,999 8,000

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ฮ่องกง



วันแรก            สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ • สนามบินเช็กแลปก๊อก
                                                                                                                                       ä (-/-/-)                                                                                              

10.00 น.             พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ T สายการบินไทยเอมิเรตส์ โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน


13.45 น.         ออกเดินทางสู่ ประเทศฮ่องกง โดย เที่ยวบินที่ EK364
17.40 น.         เดินทางถึง สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง (เวลาท้องถิ่นที่ฮ่องกง เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) เมื่อเดินทางถึงสนามบินฮ่องกง ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจคัดกรอง RT-PCR TEST ตามนโยบาย และมาตรการจำกัดในสถานการณ์ COVID-19 หลังจากนั้นจึงผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระ
ให้ทุกท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย
เย็น                 ä อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย
จากนั้น            พักที่ RAMADA HONG KONG GRAND HOTEL / BEST WESTERN PLUS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน

วันที่สอง          อิสระท่องเที่ยวตามอัธาศัย (ไม่มีบริการรถรับ-ส่ง)
เช้า                  ä บริการอาหารเช้าแบบ BOXSET
                        ** นักท่องเที่ยวต้องตรวจ RAPIT-TEST ที่โรงแรม ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว **
อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (ไม่มีบริการรถรับ-ส่ง) โดยมีหัวหน้าทัวร์คอยแนะนำการเดินทาง
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ
ท่องเที่ยวแนว Art & Culture เขตวัฒนธรรมเกาลูนตะวันตก (Western Kowloon)
  • ฟาซาด (Facade) ถ่ายรูปกับบิลบอร์ดยักษ์ จอ LED สูง 6.5 เมตร ซึ่งนำเสนองานศิลป์บนแพลตฟอร์มดิจิทัลขนาดใหญ่ที่สื่อสารกับผู้คนได้แบบเรียลไทม์
  • M+ พิพิธภัณฑ์ภาพสมัยใหม่ ชมพิพิธภัณฑ์พระราชวังฮ่องกง (Hong Kong Palace Museum) ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2565 เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งใหม่ที่นำเสนอศิลปะ และวัฒนธรรมจีน ผลงานการร่วมมือกับพระราชวังต้องห้ามในปักกิ่ง จัดแสดงชิ้นงานศิลปะกว่า 900 ชิ้น ถือเป็นพิพิธภัณฑ์แนวร่วมสมัยแห่งแรกในเอเชีย
ท่องเที่ยวแนวช็อป ชิม ชิล ชี้เป้าแหล่งแฮงเอาท์ในฮ่องกง
  • มงก๊ก แหล่งช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยตรอกซอกซอย มีเอกลักษณ์แปลกตา รวมทั้งตลาดเก่าแก่ สะท้อนเสน่ห์วิถีชีวิตคนท้องถิ่น ถือเป็นหนึ่งในย่านยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องแวะมา มีร้านสวยๆ บาร์เท่ห์ๆ หลบซ่อนตัวอยู่มากมาย ภายในย่านมีตลาดนัด Ladies’ Market ขนาดใหญ่ซึ่งมีร้านขายเสื้อผ้า และของกระจุกกระจิก
  • จิมซาจุ่ย มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูป และสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วย ซึ่งตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายนั้น ยังมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่อย่างOCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันและมีทางเชื่อมติดต่อสามารถเดินทะลุถึงกันได้ และยังมีแบรนด์หรูระดับ HI-END มากมายให้ได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น  COACH, LONGCHAMP, LOUIS VUITTON, HEMES, PRADA, GIORDANO, BOSSINI และอีกมากมาย
  • K11 Musea ห้างหรูริมอ่าววิกตอเรีย แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของฮ่องกง สามารถช้อปปิ้งและชมงานศิลปะที่อยู่ภายในไปพร้อมกัน
  • เซ็นทรัล มาเก็ต (Central Market) แหล่งช้อปปิ้งที่เคยเป็นตลาดสดเก่าแก่สุดในฮ่องกง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1842 ปรับปรุงใหม่กลายเป็นพื้นที่ทันสมัย และยังเป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับคนเมืองในคอนเซ็ปต์ Playground For All อีกด้วย
กลางวัน/เย็น  ä อิสระอาหารกลางวัน และอาหารเย็นตามอัธยาศัย
จากนั้น            พักที่ RAMADA HONG KONG GRAND HOTEL / BEST WESTERN PLUS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน


วันที่สาม          ศูนย์ตรวจ RT-PCR TEST • เกาะลันเตา • กระเช้านองปิง • พระใหญ่เทียนถาน • ซิตี้เกท เอ้าท์เลท • อ่าววิคตอเรีย • Avenue of Star & Symphony of Lights  
เช้า                  ä บริการอาหารเช้าแบบ BOXSET
                        ** นำทุกท่านเข้ารับตรวจ RT-PCR TEST ณ ศูนย์ตรวจของทางการฮ่องกง (Community Testing Centre) ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว **
จากนั้น            เดินทางสู่ เกาะลันเตา เกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาเกาะทั้งหมดของฮ่องกง
นำท่านเดินทางไปยัง สถานีตงชุง เพื่อขึ้น กระเช้าลอยฟ้านองปิง พาท่านขึ้นเขาไปยังหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิงที่อยู่บนยอดเขา Muk Yue บนเกาะลันเตา ชมวิวมุมกว้าง 360 องศาของท้องฟ้า พื้นดิน และท้องทะเล ตลอดระยะทางทั้งหมด 5.7 กิโลเมตร
นมัสการ พระใหญ่นองปิง หรือ พระใหญ่เทียนถาน มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลก สร้างด้วยทองสัมฤทธิ์หนัก 250 ตัน สูง 34 เมตร ประดิษฐานบนแท่นบูชามีความสูงเท่ากับตึก  3 ชั้น  ออกแบบตามฐานโครงสร้างของหอฟ้าเทียนถานในปักกิ่ง ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 12 ปี และด้านล่างประดับด้วยรูปปั้นเทพธิดาทั้ง 6 ที่กำลังถวายดอกไม้ ธูปเทียน โคมไฟ ผลไม้ และดนตรี ตามความเชื่อของนิกายมหายานประดิษฐานอยู่รอบๆ บริเวณฐานองค์พระ นำท่านขอพร พระใหญ่เทียนถาน ณ ลานอธิษฐาน  ให้ทุกท่านได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การงาน การเงิน เนื่องจากองค์พระเป็นปรางค์ประทานพร เชื่อกันว่า ใครได้ไปขอพรพระใหญ่แห่งวัดโป่หลินแล้ว ชีวิตจะมีแต่ความสุข และประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน หากสัมฤทธิ์ผลก็มาจุดธูปขอบคุณ ไม่ต้องมาแก้บน ไม่ต้องเอาอะไรมาถวายองค์พระใหญ่ แค่เดินทางกลับมาขอบคุณก็พอแล้ว ในบริเวณนี้ยังมี สัตว์เทพเจ้าในตำนานของจีน  หงส์ เต่า มังกร และ กิเลน ตามความเชื่อ บางคนก็จะมาอธิฐานขอพรเพื่อให้โชคดี

(เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ทางการของฮ่องกงยังไม่อนุญาตให้เข้าชม พระอารามโป่หลิน ตัวฐานองค์พระใหญ่ และยังไม่สามารถเข้าสักการะพระบรมสารีริกธาตุได้)
อิสระ ณ บริเวณ หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง เที่ยวชมร้านค้า ร้านอาหาร บริเวณหมู่บ้านจำลองแห่งนี้ พบความสนุกที่สามารถผสมผสานระหว่างความเจริญ และวัฒนธรรมดั้งเดิมไว้ได้อย่างลงตัว หรือเดินหาของอร่อยๆ กินก็มีให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะขนมหวานขึ้นชื่อ “บัวลอยหยินหยาง”  บัวลอยที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวระหว่างงาดำ (สีดำ) กับกระทิ (สีขาว) มาถึงแล้วต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลอง

อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ซิตี้เกท เอ้าท์เลท เลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกมากมาย รวมทั้งรองเท้ากีฬามากมายหลายยี่ห้อ และชั้นใต้ดินจะมีซุปเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่ให้ได้เลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของใช้ หรือว่าผลไม้สดๆ จับจ่ายกันได้อย่างจุใจ
กลางวัน           ä อิสระอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย
จากนั้น             นำท่านเดินทางสู่ ถนนซุปเปอร์สตาร์ (Avenue of Star) จำลองมาจาก Hollywood Walk of Fameทำให้บริเวณนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ถนนฮอลลีวูดแห่งเอเชีย” เป็นเส้นทางที่มีความยาวประมาณ 400 เมตร ตั้งอยู่บริเวณทางเหนือของท่าเรือวิคตอเรีย สถานที่แห่งนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ พบกับรูปปั้นและรอยประทับของฝ่ามือของนักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ บรูซ ลี (Bruce Lee) เหมย ยั่นฟาง (Anita Mui) เฉินหลง (Jackie Chan) เป็นต้น และยังสามารถชมทัศนียภาพรอบๆ อ่าววิคตอเรีย เมื่อมองจาก Avenue of Stars ฝั่งตรงข้ามก็จะมองเห็นวิวของตึกสูงต่างๆ

20.00 น.         นำท่านชมการแสดง โชว์แสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ A Symphony of Lights ที่ริมอ่าววิคตอเรีย ซึ่งจะมองเห็นตึกสูงระฟ้ากว่า 40 ตึกทั้งฝั่งฮ่องกงและเกาลูน พร้อมใจกันเปิดไฟขึ้นอย่างสวยงาม แต่ละตึกจะยิงแสงเลเซอร์สีต่างๆ ให้เข้ากับจังหวะเพลงที่เปิดตลอดการแสดงโชว์สุดอลังการ
เย็น                  ä อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย
จากนั้น            พักที่ RAMADA HONG KONG GRAND HOTEL / BEST WESTERN PLUS HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน

วันที่สี่              รีพัสล์ เบย์ • วิคตอเรีย พีค • วัดแชกงหมิว • วัดหวังต้าเซียน • สนามบินเช็กแลปก๊อก
เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร เมนู ติ่มซำ
** นักท่องเที่ยวต้องตรวจ RAPIT-TEST ที่โรงแรม ก่อนออกเดินทางท่องเที่ยว **
จากนั้น            นำท่านสู่หาดทราย รีพัสล์ เบย์ ที่ตั่งของวัดเจ้าแม่กวนอิม หนึ่งในเทพที่ชาวฮ่องกงให้ความเคารพนับถืออย่างมาก ไม่ว่าจะขอพรสิ่งใดก็จะสมความปรารถนาทั้งสิ้น เริ่มต้นด้วยการ เดินเข้าวัดด้วยเท้าซ้าย ออกด้วยเท้าขวา เป็นเคล็ดลับที่ชาวฮ่องกงและคนจีนบอกว่าคล้ายกับการเดินของเข็มนาฬิกา ก็จะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้านั่นเอง ก่อนที่จะเดินเข้าวัดให้แวะเสริมดวงแห่งโชคลาภได้ด้วยการ ลูบลูกแก้วในปากสิงโตด้านหน้าวัด เพื่อให้มีแต่ความโชคดี

 
นำท่านสักการะขอพร เจ้าแม่กวนอิม เป็นองค์แรก มีความศักดิ์สิทธิ์มากๆ โดยเฉพาะที่วัดเจ้าแม่กวนอิม บริเวณหาดรีพัลส์เบย์ของเกาะฮ่องกง มีคำร่ำลือมาตั้งแต่อดีตว่า ไม่ว่าใครจะขอพรอันใดก็สมหวัง สมความปรารถนาทุกประการ จากนั้นไหว้ขอพร เจ้าแม่ทับทิม เป็นองค์ที่สอง เพื่อปกป้องภัยอันตรายจากการเดินทาง และไหว้ขอพรโชคลาภจาก เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เป็นเทพเจ้าที่ให้โชคลาภ และความมั่งมีเงินทอง ความร่ำรวย หรือถ้าหากจะขอลูกให้ขอลูกจาก พระสังกัจจายน์ หากอยากได้ลูกชายให้ลูบท้องทางด้านขวา แต่ถ้าหากอยากได้ลูกสาวให้ลูบท้องทางด้านซ้าย

นำท่าน ข้ามสะพานต่ออายุ เชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุยืนเพิ่มขึ้น 3 ปี หรือคนโสดจะเลือกขอพรกับ เทพเจ้าแห่งความรัก ให้เอามือลูบที่บริเวณหินสีดำ พร้อมกับอธิษฐานให้สมหวังกับความรัก ปิดท้ายด้วยการรับพลังฮวงจุ้ยจาก ศาลาแปดทิศ ซึ่งถือเป็นจุดรวมรับพลังที่ดีที่สุดของฮ่องกง
นำท่านขึ้นสู่ จุดชมวิว เดอะ พีค (โดยรถโค้ช) เพื่อเดินทางไปยังจุดที่สูงที่สุดของฮ่องกง ซึ่งในระหว่างทางจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น และมุมมองของทิวทัศน์นอกหน้าต่างตลอดเส้นทางขึ้นเขา จุดชมวิวตั้งอยู่ด้านบนของยอดเขา วิคตอเรีย พีค ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในฝั่งของเกาะฮ่องกง เป็นจุดที่ชมความงามของเมืองจุดหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันมาก สามารถมองเห็นภาพพาโนรามาของเมืองฮ่องกงได้ และมองเห็นวิวเมืองด้านล่างได้เกือบทั่วทั้งหมด ไม่เพียงแค่ตึกต่างๆ รวมถึงอ่าว และสันเขาไกลๆ ของเกาะอีกด้วย

กลางวัน           ä บริการอาหารกลาวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ลี่ หยุ่น หมุ่น
จากนั้น            นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว ซึ่งเป็นที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ในเรื่องของกังหันลมที่พัดพาเอาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต จึงมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า วัดกังหันลม ก่อนเข้าไปด้านในควรจุดธูปไหว้ขอพร เทพเจ้าฟ้าดิน บริเวณลานกลางวัดแชกง ทำให้เกิดสิริมงคลปัดเป่าเรื่องร้ายๆ ออกไป จากนั้นนำท่านสักการะ องค์เทพเจ้าแชกง ตั้งจิตอธิษฐานและขอพรอย่างตั้งใจ ทำพิธีหมุนกังหันแห่งโชคชะตา กังหันทั้ง 4 ใบหมุนไปมาช่วยดึงดูดนำพาสิ่งดีเข้ามาในชีวิต และปัดเป่าสิ่งไม่ดีพัดออกไป ..ตั้งจิตอธิฐานแล้วใช้มือหมุนที่กังหัน 3 ครั้ง และตีกลองที่อยู่ข้างๆ อีก 3 ครั้ง.. และนำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกง โดยการย่อส่วนใบพัดของกังหันวัดแชกงมาทำเป็นเครื่องประดับ อาทิ จี้  แหวน กำไล เพื่อให้เป็นเครื่องประดับติดตัว ในการส่งเสริมดวงชะตาและเสริมดวงเรื่องฮวงจุ้ย จากนั้นนำท่านชม ร้านหยก มีสินค้ามากมายเกี่ยวกับหยก อาทิ กำไลหยก หรือสัตว์นำโชคอย่างปี่เสี่ยะ อิสระให้ได้เลือกชื้อเป็นของฝาก หรือเป็นของที่ระลึกนำโชคแด่ตัวเอง
                        เดินทางไปยัง วัดหวังต้าเซียน วัดเก่าแก่อายุกว่าร้อยปี ตัวอาคารของวัดที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม รวมทั้งซุ้มประตูทางเข้าที่ยิ่งใหญ่อลังการ ผู้คนมักเดินทางมากราบไหว้ เพราะเชื่อว่า ..พระหวังต้าเซียนมีความศักดิ์สิทธิ์มาก ขอพรสิ่งได้ก็จะสมปรารถนาทุกประการ.. นำท่านสักการะ องค์หวังต้าเซียน บริเวณลานหน้าวิหารหวังต้าเซียน มีชื่อเสียงด้านการขอพรด้านด้านสุขภาพ ที่ลานด้านในวัดจะมีแท่นสีแดงให้นั่งคุกเข่ากราบไหว้และขอพร นอกจากนี้ยังมี เซียมซี วัดหวังต้าเซียนได้ชื่อว่า แม่นยำมากๆ ในการทำนายอนาคต ขอพรด้านด้านสุขภาพ ที่ลานด้านในวัดจะมีแท่นสีแดงให้นั่งคุกเข่ากราบไหว้และขอพร
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นอกจากนี้ ยังเป็นวัดที่ใครหลายๆ คนนิยมมาขอพรกับเทพเจ้าด้ายแดง “เทพเจ้าหยุคโหลว” หรือที่รู้จักกันในนามเทพเจ้าแห่งจันทรา หรือผู้เฒ่าแห่งดวงจันทร์ (The Old Man from The Moon) ที่โด่งดังเรื่องการขอเนื้อคู่สุดๆ อีกจุดหนึ่งที่ได้รับความนิยมสำหรับคนโสดที่อยากมีคู่ บริเวณรูปปั้น เทพเจ้าแห่งจันทรา ซึ่งเชื่อกันว่า ..เป็นเทพที่ดลบัลดาลให้สมหวังในเรื่องความรัก ด้านข้างมีรูปปั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่นักท่องเที่ยวนิยมมาผูกด้ายแดง เพื่อขอให้พบกับคู่ครองหรือมีความรักที่มั่นคงและยืนยาว..

 
วิธีการขอพร ..เดินไปหยิบด้ายแดง ซึ่งจะมีวางอยู่ตรงซุ้มด้านซ้ายมือ แล้วก็ทำนิ้วตามในภาพ ที่สำคัญ อย่าทำด้ายแดงหลุดมือเด็ดขาด ส่วนวิธีการขอพรของผู้ชายและผู้หญิงก็จะคล้ายๆ กัน ต่างกันตรงตอนที่เดินไปขอพรเท่านั้น..
 
 
ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเช็กแลปก๊อก
21.00 น.         ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดย เที่ยวบินที่ EK385
23.15 น.         เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

เงื่อนไขทัวร์ฮ่องกง

อัตราค่าบริการรวม

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง-กรุงเทพฯ สายการบิน EMIRATES (EK) เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้
  • ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่ และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 30 กก.ต่อ 1 ใบ (โหลดได้ท่านละ 1 ใบ) กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ (สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
  • ค่าตรวจหาเชื้อ COVID-19 แบบ RT-PCR TEST ตามที่โปรแกรมระบุ
  • ค่าตรวจหาเชื้อ COVID-19 แบบ Rapid Antigen Test (RAT) ตามที่โปรแกรมระบุ
  • น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  • ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  • ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวคนไทย
  • ภาษีน้ำมัน และภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  • ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
เงื่อนไขประกันการเดินทาง  ค่าประกันอุบัติเหตุ และค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัว และไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่า สำหรับชาวต่างชาติที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศฮ่องกง
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหาร และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ โทรศัพท์ โทรสาร อินเตอร์เน็ต มินิบาร์ ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยทางธรรมชาติ การประท้วง การจลาจล การนัดหยุดงาน การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  • หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ ฮ่องกงมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน
  • ค่าตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง หรือ ATK ก่อน 24 ชั่วโมง ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย พร้อมใบรับรองภาษาอังกฤษ หรือภาษาจีน (เงื่อนไขอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง)
  • ค่าที่พักในประเทศฮ่องกงสำหรับกักตัว หากพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างเดินทางท่องเที่ยว
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยคนขับรถ 1,500 บาท / ทริป / ลูกทัวร์ 1 ท่าน (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่าน ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ (ไม่บังคับทิป)

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง **
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ฮ่องกง