เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์อินโดนีเชีย ทัวร์อินโดนีเชีย
เข้าชม:
159
รหัสทัวร์:
PL-ID03
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์อินโดนีเชีย

ทัวร์อินโดนีเชีย Premium Bali |4D3N
ราคาเริ่มต้น 33,999.-

ทัวร์อินโดนีเชีย ชมเทือกเขาคินตามณี ภูเขาไฟบาร์ตู วิหารอูลูวาตู  ทานอาหารทะเล ริมหาดจิมบาลัน ชมวิวทะเลสวยๆ+เมนูกุ้งราดซอส+ล็อบเตอร์ 500 กรัม  ไฮไลท์ นำสักการะวัดเบซากีย์ MOTHER OF TEMPLE วัดหลวงหรือวัดคู่บ้านคู่เมืองประจำเกาะบาหลี  รับพรและสิริมงคลจากน้ำพุศักดิ์สิทธิ์แห่งวัด TEMPAKSIRING TEMPLE  ชมทัศนียภาพ สวนสวรรค์อูลูดานู  ถ่ายรูปพร้อมวิวหุบเขาแม่น้ำ Pelaga Eco Park  ชมความงดงามของ วิหารทานาล็อท วิหารกลาง มหาสมุทรอินเดียสุดงดงาม  ชมสวนพระวิษณุ ขี่นกครุฑ (นกอินทรีย์) เทพการูด้า เทพเจ้าแห่งอิสรเสรีภาพของชาวฮินดู  พักโรงแรมระดับ 5 ดาว ย่าน KUTA BEACH ****
ทัวร์อินโดนีเชีย ทัวร์อินโดนีเชีย

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์อินโดนีเชีย

วันที่ 1  กรุงเทพฯ – วิหารอูลูวาตู – ชายหาดจิมบาลัน - โรงแรม BINTANG BALI 5*
วันที่ 2  วัดเบซากีย์ – เทือกเขาคินตามณี - วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ TEMPAKSIRING
วันที่ 3  วัดอุลัน ดานู – Pelaga Eco Park – BALI SWING– ทานาลอท
วันที่ 4  อนุสาวรีย์มหาภารตะ - สวนพระวิษณุ – สนามบิน – สุวรรณภูมิ

อัตราค่าบริการพักห้องละ2-3 ท่าน
**สำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติเก็บเพิ่ม 1,000 บาท**
วันที่เดินทาง ผู้ใหญ่ ทารกอายุต่ำกว่า 2 ปี พักเดี่ยว
วันที่ 30 ธันวาคม-02 มกราคม 2566
(วันหยุดเทศกาลปีใหม่)
33,999.- 3,900.- 5,900. -

ทัวร์อินโดนีเชีย ทัวร์อินโดนีเชีย

โปรแกรมการเดินทางทัวร์อินโดนีเชีย

วันแรก           กรุงเทพฯ – วิหารอูลูวาตู – ชายหาดจิมบาลัน - โรงแรม BINTANG BALI 5*                 (D)

05.30 น.           คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 อาคารผู้โดยสารขาออก สายการบิน Thai airways (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระ
08.50 น.           นำท่านบินลัดฟ้าสู่ “เกาะสวรรค์บาหลี” ประเทศอินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ TG431
RE-CHECK เอกสารสำหรับใช้เดินทางเข้าบาหลี
1. พาสปอร์ตที่มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน ณ วันที่เดินทาง.
2. International Covid19 Vaccination Certificate (Download จาก APP หมอพร้อม)
14.15 น.           เดินทางถึงสนามบินนูราลัย เกาะบาหลี เมืองเดนพาซาร์ เมืองเอกของเกาะบาหลี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้วต้อนรับท่านด้วยพวงมาลัยดอกไม้หอมโดยสาวสวยชาวบาหลีที่สนามบิน
จากนั้นเดินทางไปชมความงดงามของ วิหารอูลูวาตู ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเหนือมหาสมุทรอินเดีย พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามอีกมุมหนึ่งของเกาะบาหลี ชมวิหารหนุมาน ลิงมากมายที่มาชุมนุมกันที่วิหาร (กรุณาระวังแว่นตา, ปากกา, หมวก ด้วย ห้ามลูบหัวลิงโดยเด็ดขาด)   
คำอธิบาย: ที่เที่ยวอูลูวาตู | กิจกรรมห้ามพลาดและที่เที่ยวยอดนิยมในบาหลี
 
ค่ำ       äบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แบบบาหลีดั้งเดิม ณ ชายหาดจิมบาลัน พิเศษ!!เมนูกุ้งย่างราดซอสท้องถิ่น พร้อมชมบรรยากาศงดงามริมทะเลพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าริมมหาสมุทรและดนตรีบรรเลงตามชายฝั่ง ***ล็อบเตอร์ 500 กรัม

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก BINTANG BALI ระดับ 5 ดาว ***ริมหาด KUTA BEACH

https://bintang-bali-hotel.com/room-and-suite/deluxe-room.html

วันที่สอง        วัดเบซากีย์ – เทือกเขาคินตามณี - วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ TEMPAKSIRING                  (B/L/D)

เช้า                ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร
จากนั้นเดินทางสู่ วัดเบซากี THE MOTHER OF TEMPLE  เป็นวัดที่รวบรวมความเป็นที่สุดของ บาหลี ไว้หลายประการ นอกจากจะเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุด สวยงามที่สุด มีความสำคัญมากที่สุด ยังเป็นวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุด วัดแห่งนี้ถือเป็นมารดา ของมวลวิหาร เพราะเป็นวัดในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดบน เกาะบาหลี และยังถือว่าเป็นวัดที่ศักสิทธิ์เหนือวัดทั้งปวง วัดเบซากี เริ่มสร้างใน ศตวรรษที่8 และได้ขยายจนมีขนาดเท่าปัจจุบัน  คนบาหลียกให้เป็นวัดหลวงหรือ Mother of Temple   วัดแห่งนี้เป็นวัดที่มีขนาดกว้างใหญ่ไพศาล ประกอบด้วยวัดเล็กๆอีก23แห่ง อยู่ภายใน ซึ่งก็มีความสำคัญ ต่างๆกันไป โดยมีการจัดวางให้เรียงรายอยู่เป็นขั้นๆกว่า7ขั้น  เรียงรายไปตามไหล่เขา และยังมีแท่นบูชาบรรพบุรุษของชาวบาหลี ตั้งเรียงรายอีกหลายร้อยแท่น  มีฉากหลังที่สวยงามเป็น ภูเขาไฟคูนุงอากุง ซึ่งเป็นภูเขาไฟลูกที่ใหญ่ที่สุดในบาหลี และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานมาตั้งแต่ก่อนประวัติศาสตร์เลยทีเดียว
**** หากมีการแจ้งเตือนภัยภูเขาไฟ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับไปชมวัดบาตูร์แทน ***
จากนั้นเดินทางขึ้นสู่เทือกเขา Kintamani ที่งดงามราวสรวงสวรรค์และอากาศเย็นตลอดทั้งปี นำท่านชมความงามของ ภูเขาไฟกุหนุงอากุง ภูเขาไฟที่เชื่อกันว่าเป็นที่สถิตย์ของมวลเทพเจ้าต่างๆ ชมภูเขาไฟบาร์ตูร์ ที่ยังคงรอวันปะทุอยู่ตลอดเวลา ชมทะเลสาบบาร์ตูร์ ทะเลสาบน้ำจืด ที่งดงามบนปากปล่องภูเขาไฟ ให้ท่านได้เพลิดเพลิน แวะถ่ายรูปกับทัศนียภาพที่งดงามราวสรวงสวรรค์
 
เที่ยง             ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร
นำท่านสู่ วิหารศักดิ์สิทธิ์ เทมภัคศิริงค์ สร้างในศตวรรษที่ 13 เป็นวิหารศักดิ์สิทธ์สมัยโบราณใช้ประกอบพิธีทางศาสนาในราชวงศ์กษัตริย์เท่านั้น ชมบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ ที่TIRTA EMPUL  ที่ผุดขึ้นจากใต้ดินเป็นพันปี โดยไม่มีวันหมด ชมศิวลึงค์ศักดิ์สิทธิ์ และแท่นบูชาเทพที่ศักดิ์สิทธิ์และมหัศจรรย์ ทำเนียบประธานาธิบดีบนเนินเขา ด้านหน้าปากถ้ำเป็นสระศักดิ์สิทธิ์ มีน้ำไหลพุ่งจากปากปล่องแกะสลักเป็นรูปอิสตรี 6 นาง ชาวบาหลีเชื่อว่า ถ้าใครอยากมีลูก ลองมาดื่มหรืออาบน้ำที่นี่ จะมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง
 
ค่ำ                 äบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร BEBEK BENGIL DIRTY DUCK ***เป็คกรอบบาหลี

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย


วันที่สาม      วัดอุลัน ดานู – Pelaga Eco Park – BALI SWING– ทานาลอท   (B/L/D)

เช้า                ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม วัดอุลัน ดานู อยู่ในระดับความสูง 4,300 ฟุตจากระดับน้ำทะเล ตั้งอยู่บริเวณกลางน้ำริมทะเลสาบบราตาน มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟสูงทะมึน บางช่วงถูกคั่นด้วยปุยเมฆสีขาว บริเวณที่ไม่สามารถเดินข้ามไปได้ จะมีลักษณะเด่นตรงศาลาซึ่งมีหลังคาทรงสูงที่รียกว่าเมรุ มุงด้วยฟางซ้อนกันถึง 11 ชั้น สวยงามมาก ท่านจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ริม ทะเลสาบบราตัน เป็นทะเลสาบที่มีมนต์ขลัง ฉากหลังคือทุ่งนาขั้นบันไดที่ค่อย ๆ ลาดต่ําลง เป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีรีสอร์ทให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการธรรมชาติแบบทุ่งหญ้า ท้องนา และภูเขาได้เข้าพักด้วย ในตอนเช้าหากปราศจากหมอกจะได้เห็นวิวที่สวยงามของยอดเขาคินตามณี นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์รวมกิจกรรมทางน้ําสร้างความตื่นเต้น เช่น สกีน้ํา การล่องเรือ และภายเรือในทะเลสาบ
นำท่านสู่ Pelaga Eco Park หลีกหนีจากกิจวัตรประจำวันของคุณและพักผ่อนในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม พาทั้งครอบครัวมาพักผ่อนที่บ้านธรรมชาติ! ถ่ายรูปพร้อมวิวหุบเขาแม่น้ำ
สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับชิงช้า BALI SWING (รวมค่าบริการแล้ว)

เที่ยง   ä รับประทานอาหารเที่ยง ***ชาบู STEAMBOAT
จากนั้นพาทุกท่านเดินทางไป ชมวิหารกลางสมุทรอินเดีย ทานาลอท เชื่อกันว่ามีงูเทพเจ้าลายศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษาอยู่ภายใต้วิหารงดงามยิ่งนักยามพระอาทิตย์ตกดิน ชมวิหารและหน้าผามหัศจรรย์และจุดชมวิวที่งดงาม ทานาลอทเป็นวิหารที่สร้างในศตวรรษที่ 16 โดยนักบุญดายังระวาดีที่บำเพ็ญศีลภาวนาและศักดิ์สิทธิ์มากเป็นที่นับถือของชาวบาหลี ชมวัดบนโขดหินริมมหาสมุทรอินเดีย เป็นสถานที่ถ่ายทำละครดัง ดอกแก้วการะบุหนิง และภาพยนตร์เรื่องต่างๆ
 
ค่ำ       äบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร MEGA BALI NIKMAT

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย


วันที่สี่  อนุสาวรีย์มหาภารตะ - สวนพระวิษณุ – สนามบิน – สุวรรณภูมิ                                      (B/L/-)

เช้า                ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
คำอธิบาย: Book Garuda Wisnu Kencana Cultural Park Tours & Tickets in Bali Todayนำท่านเดินทางผ่านประตูเทพเจ้าเข้าสู่ตัวเมือง ชมอนุสาวรีย์มหาภารตะ สัญลักษณ์ของเกาะบาหลี, ผ่านชมอนุสาวรีย์ บิม่า เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ย่าน Kartika Plaza หลังจากนั้นเดินทางเข้าชม อนุสาวรีย์มหาภารตะ Garuda Wisnu Kencana Cultural Park สวนพระวิษณุ อนุสาวรีย์ขนาดใหญ่ครึ่งตัว จำลองมาจากรูปสักการะของพระวิษณุ พระผู้ปกป้องโลก เป็นรูปปั้นพระวิษณุ(พระนารายณ์) 1 ใน 3 เทพเจ้าสูงสุดของชาวฮินดู ขี่นกครุฑ (นกอินทรีย์) เทพการูด้า เทพเจ้าแห่งอิสรเสรีภาพของชาวฮินดู ซึ่งเป็นพาหนะของพระองค์ มีความสูง 150 เมตร กว้าง 64 เมตร ขนาดน้ำหนัก 4,000 ตัน  สวนวิษณุแห่งนี้มีความกว้างโดยประมาณ 240 ไร่ และสถานที่แห่งนี้ยังใช้จัดแสดงโชว์ วัฒนธรรมบาหลี เช่น ระบำบารอง ไว้ต้อนรับแขกบ้าน แขกเมืองอีกด้วย
เที่ยง   ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร NAGA RESTAURANT ***LOBSTER สไตล์ญี่ปุ่น
 
ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน
16.10 น.  ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยวบินที่ TG432
19.25 น.  เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมความประทับใจ
เมื่อเดินทางถึงไทย
 
 
 
 
 
 

ทัวร์อินโดนีเชีย ทัวร์อินโดนีเชีย

เงื่อนไขทัวร์อินโดนีเชีย

อัตรานี้รวม
  1. ค่ารถโค้ชปรับอากาศบริการตลอดการเดินทางตามรายการทัวร์
  2. ตั๋วเครื่องบินและภาษีน้ำมันตามรายการ ไป/กลับตามกำหนดการของคณะทัวร์ รวมน้ำหนักกระเป๋า 30 กก.
  3. ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าที่พัก 3 คืนพักห้องละ 2-3 ท่าน
  5. ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ตามรายการที่ได้ระบุไว้
  6. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรรมธรรม์เฉพาะเหตุการที่เกิดขึ้นระหว่างวันเดินทางเท่านั้นโดยจะต้องใช้ใบรับรองแพทย์และใบเสร็จรับเงินในการเบิก)
อัตรานี้ไม่รวม
  1. ค่าทิปไกด์+ค่าทิปคนขับรถเหมาจ่ายท่านละ 1,500 บาทชำระที่สนามบิน (ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามความพึงพอใจ)
  2. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ รวมถึง VACCINE PASSPORT
  3. ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าซักรีด โทรศัพท์  ค่ามินิบาร์ ฯลฯ
  5. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์อินโดนีเชีย **
ทัวร์อินโดนีเชีย

ทัวร์อินโดนีเชีย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์อินโดนีเชีย