เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์อินโดนีเชีย ทัวร์อินโดนีเชีย
เข้าชม:
57
รหัสทัวร์:
BI-ID02
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์อินโดนีเชีย

ทัวร์อินโดนีเชีย มหัศจรรย์.บาหลี มนต์เสน่ห์แห่งเกาะบาหลี |4D3N
ราคาเริ่มต้น 19,999.-

ทัวร์อินโดนีเชีย สวนวิษณุ • วัดอูลูวาตู วัดเลมปูยางค์ • ปุราเบซากิห์ • วัดเทมภัคสิริงค์ • บาหลีสวิงค์ • นาข้าวขั้นบันได เกาะนูซา เปนีดา • Kelingking Beach • Angel Billabong • Broken Beach • Crystal Bay ร้านกฤษณา
ทัวร์อินโดนีเชีย ทัวร์อินโดนีเชีย

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์อินโดนีเชีย

วันที่ 1  กรุงเทพฯ • บาหลี • สวนวิษณุ • วัดอูลูวาตู
วันที่ 2  วัดเลมปูยางค์ • ปุราเบซากิห์ • วัดเทมภัคสิริงค์ • บาหลีสวิงค์ • นาข้าวขั้นบันได
วันที่ 3  เกาะนูซา เปนีดา • Kelingking Beach • Angel Billabong • Broken Beach • Crystal Bay
วันที่ 4  ร้านกฤษณา • กรุงเทพฯ

C จำนวน ผู้ใหญ่ เด็กไม่มีเตียง พักเดี่ยว
01 - 04 ก.ย.65 25+1 21,999 20,999 4,000
08 – 11 ก.ย.65 25+1 21,999 20,999 4,000
15 – 18 ก.ย.65 25+1 21,999 20,999 4,000
22 -25 ก.ย.65 25+1 19,999 18,999 4,000
06 – 09 ต.ค.65 25+1 21,999 20,999 4,000
27 – 30 ต.ค.65 25+1 20,999 19,999 4,000
03 – 06 พ.ย.65 25+1 21,999 20,999 4,000
10 – 13 พ.ย.65 25+1 21,999 20,999 4,000
17 – 20 พ.ย.65 25+1 22,999 21,999 4,000
24 – 27 พ.ย.65 25+1 22,999 21,999 4,000
09 – 12 ธ.ค.65 25+1 24,999 23,999 4,000
15 – 18 ธ.ค.65 25+1 23,999 22,999 4,000

ทัวร์อินโดนีเชีย ทัวร์อินโดนีเชีย

โปรแกรมการเดินทางทัวร์อินโดนีเชีย


วันแรก            กรุงเทพฯ • บาหลี • สวนวิษณุ • วัดอูลูวาตู                                      ä (-/กลางวัน/เย็น)                                                                                                                          

03.30 น.         พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมืองอาคาร 1 ขาออก ชั้น 2 ประตู 1 เคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เอเชีย  Thai Air Asia (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน
06.45 น.         ออกเดินทางสู่เกาะบาหลีโดยเที่ยวบินที่ FD 396 (ไม่รวมค่าบริการอาหาร+เครื่องดื่มบนเครื่องขาไป)

 

12.20 น.         เดินทางถึง สนามบินงูระห์รัย เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่บาหลี เร็วกว่าประเทศไทย1 ชั่วโมง)
เที่ยง                  äรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)
บ่าย                 นำท่านชม สวนวิษณุ (Garuda Wisnu Kencana Cultural Park) สวนวัฒนธรรมบาหลีที่มีรูปปั้นของพระวิษณุและพญาครุฑ อีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญ โปรเจคใหญ่ของทางอินโดนีเซีย ใช้เป็นสถานีที่จัดงาน พักผ่อนสถานที่แห่งนี้สร้างตามความเชื่อของศาสนาฮินดู ที่ชาวบาลีกว่าร้อยละ90ให้ความนับถือมากที่สุดและเป็นศาสนาที่มีอิทธิพลโดยตรงต่อศิลปวัฒนธรรมของชาวบาหลี สวนนี้สร้างขึ้นเพื่ออุทิศถวายแด่พระวิษณุหรือที่คนไทยเรียกว่า พระนารายณ์กับพญาครุฑ มีรูปปั้นประติมากรรมพระนารายณ์ทรงครุฑอันงดงามและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก พระวิษณุมีความสูงถึง 150 ม กว้าง 64 เมตร หล่อจากทองแดงกับทองเหลือง หนัก 4,000 ตัน ส่วนรูปปั้นครุฑอยู่ด้านหลังรูปปั้นพระวิษณุมีความสูง 18 เมตร ส่วนประกอบสุดท้ายคือรูปปั้นแขนของพระวิษณุ ข้างหนึ่งชู1นิ้ว อีกข้างชู2นิ้ว ซึ่งสร้างเสร็จไปเพียง30% เท่านั้น ซึ่งจะเห็นว่าถ้าเสร็จสมบูรณ์จะมีขนาดใหญ่มาก

จากนั้น            เดินทางลงไปทางใต้สุดของเกาะเพื่อเยี่ยมชม วัดอูลูวาตู (PuraUluwatu) หนึ่งในวัดที่เก่าแก่ที่สุดในบาหลีที่ถูกสร้างขึ้นตรงส่วยปรายของหน้าผาขรุขระบริเวณหาดอูลูวาตูสูงตระหง่านเหนือมหาสมุทรอินเดีย ห่างจากเดนปาซาร์ ประมาณ 30 กิโลเมตร ตั้งอยู่บนหน้าผาที่มีความสูงถึง 76 เมตรเป็นวัดหลักประจำท้องทะเลที่ชาวบาหลีแทบทุกคนเคารพบูชา สองข้างของวัดมีทางเดินเลียบเลาะหน้าผาให้ท่านได้ชมความงามของหน้าผาสูง เห็นคลื่นซัดเข้าหาฝั่งเป็นประกายฟองสีขาวนวลตัดกับท้องทะเลสีคราม

เย็น                 äรับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 2)
 จากนั้น           นำท่านเข้าสู่ที่พัก HARRIS KUTA GALLERIA หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว มาตรฐานของบาหลี
 
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)


วันที่สอง          วัดเลมปูยางค์ • ปุราเบซากิห์ • วัดเทมภัคสิริงค์ • บาหลีสวิงค์ • นาข้าวขั้นบันได                                                                                                                       ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                                          

เช้า                      ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)
เดินทางสู่             วัดเลมปูยางค์ (Lempuyang Temple) ซึ่งเป็นวัดที่ใหญ่เป็นอันดับสามของเกาะบาหลีและมีความสำคัญมากในวัฒนธรรมบาหลีนั้น มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของพื้นที่ริมเกาะทางฝั่งตะวันออกของบาหลี แต่ควรระวังฝูงลิงแม็กแค็กที่ดุร้ายซึ่งอาศัยอยู่บริเวณยอดเขา

 
จากนั้น                นำท่านชม ปุราเบซากิห์ (Pura Besakih) นิยมเรียกกันอีกชื่อว่า วัดแม่หรือวัดหลวงแห่งเบซากิห์ (Mother Temple of Besakih) วัดที่ใหญ่ที่สุด มีความสวยงามที่สุดอันดับ 1  และสำคัญที่สุดของบาหลี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนเป็นจำนวนมาก โดยด้านหลังของ
วัดนั้นเป็นภูเขาไฟกุนุงอากุง (Mount Agung) ภูเขาไฟที่สูงที่สุดของเกาะบาหลี  วัดเบซากิห์ เป็นวัดในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดของบาหลี ยังถือเป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ที่สุดเหนือวัดทั้งปวง มีบริเวณกว้างใหญ่ไพศาล ประกอบด้วยวัดเล็กๆ ประมาณ 23 แห่ง ตั้งเรียงรายอยู่เป็นขั้นๆ กว่า 7 ขั้นไปตามไหล่เขา โดยวัดที่มีความสำคัญที่สุด คือ ปุราเปนาทารัน อากุง (Pura PenataraaAguan) ซึ่งตั้งอยู่ตรงกลาง

เที่ยง                       äรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)
จากนั้น                เดินทางสู่วัดน้ำพุศักสิทธิ์ หรือคนไทยเรียกว่าวัดเทมภัคสิริงค์ คนบาหลีเรียกว่าวัด PuraTirtaEmpul ภายในวัดมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ซึ่งผุดพรายน้ำขึ้นมา ชาวบาหลีล้วน เคารพบูชาวัดนี้ด้วยเชื่อว่ากำเนิดมาจากพระอินทร์ จึงมีชาวบ้านนิยมมาอาบน้ำ เก็บน้ำไปดื่มกิน เพราะเชื่อว่าบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้สามารถรักษาโรคต่างๆ ขับไล่สิ่งเลวร้ายและเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและตรงทางออกของวัดเทมภัคสิริงค์นี้เองคือตลาดปราบเซียน มีร้านขายของพื้นเมืองต่างๆมากมายให้ท่านได้ใช้ความสามารถในการต่อรองราคาของแบบสุดๆ จึงเป็นที่มาที่คนไทยตั้งชื่อให้กับตลาดแห่งนี้
ท่านที่ต้องการลงน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ กรุณาเตรียมชุดสำหรับเปียก 1 ชุด
ผู้หญิงที่มีประจำเดือนไม่สามารถลงไปในน้ำได้
จากนั้น                 เดินทางสู่จุดไฮไลท์ของโปรแกรม บาหลีสวิงค์ (Bali Swing) ให้ท่านได้เล่นกิจกรรมอันสนุกสนานคล้ายกับการนั่งชิงช้า โดยค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าที่ต้องการเล่นชิงช้าเพิ่มเติมประมาณ 300 บาท ใช้เวลานั่งประมาณ 5 นาที หรือถ้าท่านไม่ต้องการนั่งชิงช้า บริเวณนั้นมีจุดให้ท่านได้ถ่ายรูปสวยสวยมากมาย เช่นรังนก ระหว่างนั้นท่านก็จะได้ชมกาแฟที่มีชื่อเสียงของบาหลี Coffee Plantation ที่นี้ท่านจะได้ชมการทำกาแฟด้วยวิธีการดั้งเดิม โดยเฉพาะกาแฟที่ที่ชื่อว่า กาแฟจากขี้ชะมด ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นกาแฟที่หอมที่สุด

จากนั้น                 นำท่านสู่  นาข้าวขั้นบันได (RICE TERRACE) เป็นนาข้าวที่สวยที่สุด และเป็นจุดชมวิวสามารถมองออกไปได้ไกลถึงภูเขาบาตูร์ มีพื้นที่ 6 ตารางกิโลเมตร ลักษณะเด่นคือเป็นนาข้าวขั้นบันไดที่เรียงกันเป็นชั้นๆอย่างสวยงาม และท่านสามารถเดินลงไปถ่ายรูปใกล้ๆได้

เย็น                      äรับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 5)
จากนั้น                นำท่านเข้าสู่ที่พัก HARRIS KUTA GALLERIA หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว มาตรฐานของบาหลี
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)


วันที่สาม          เกาะนูซา เปนีดา •  Kelingking Beach Angel BillabongBroken BeachCrystal Bay                                                                                                          ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                                          

เช้า                      ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)
นำท่าน                เดินทางสู่ ท่าเรือซานูร์ Sanur Beach ไปที่ เกาะ Nusa Penida  (นูซา เปนิดา) ใช้เวลาการเดินทางของ speech boat ประมาณ 45 นาที นูซาเปนิดา เกาะเล็กๆ นอกชายฝั่ง เป็นเกาะที่มีประวัติศาสตร์ เคยเป็นที่กักกันนักโทษมาก่อนแต่ในปัจจุบันเป็นเกาะที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวพอสมควร เป็นเกาะที่เงียบสงบ  พาท่านไปที่จุด Kelingking Beach เป็นหน้าผารูปเหมือนไดโนเสาร์ T.Rex ยื่นออกไปในทะเล โดยจะมีบันไดไม้ไผ่ให้เดินลงไปถึงชายหาดข้างล่างได้

เที่ยง                    ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)
จากนั้น                พาท่านเดินทางสู่จุดชมวิวของ Angel’s Billabong เป็น Lagoon เล็กๆอยู่ระหว่างหินภูเขาไฟ โดยด้านหลังเป็นวิวทะเลน้ำใส หลังจากนั้นพาท่านชมวิวที่จุด Broken Beach ซึ่งเป็นวิวที่อลังการมาก โดยธรรมชาติสรรค์สร้างให้เหมือนเป็นสะพาน ตรงกลางเป็นแอ่งหาดทรายขาว มีทะเลน้ำซัดเข้ามาผ่านช่องลอดใต้สะพาน น้ำสีฟ้าเขียวใสตัดกับหินสีเข้ม

 
 
จากนั้น                เดินทางสู่หาด Crystal Bay เป็นเกาะที่มีชายหาดให้เดินเล่น  ถ้าไม่เดินเล่นที่ชายหาดก็สามารถลงเล่นน้ำได้ น้ำที่เกาะนี้ก็ใสมาก
 
นำท่านเดินทางกลับสู่เกาะบาหลี ใช้เวลาการเดินทางของ speech boat ประมาณ 45 นาที
เย็น                 äรับประทานอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 8)
จากนั้น            นำท่านเข้าสู่ที่พัก HARRIS KUTA GALLERIA หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว มาตรฐานของบาหลี
 
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)


วันที่สี่              ร้านกฤษณา • กรุงเทพฯ                                                                           ä (เช้า/-/-)                                                                                                                          

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9)
นำท่าน            แวะซื้อของฝากที่ระลึกราคาถูกที่บริเวณโกดังขายของที่ระลึกแทบทุกอย่างมารวมไว้ที่นี้ ร้าน Krisna ที่มีชื่อเสียงของบาหลี
ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่ สนามบินงูระห์รัย
12.30 น.         ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย Thai Air Asia (FD) เที่ยวบินที่ FD397
16.05 น.         เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

ทัวร์อินโดนีเชีย ทัวร์อินโดนีเชีย

เงื่อนไขทัวร์อินโดนีเชีย

อัตราค่าบริการรวม

  • ตั๋วเครื่องบินไป - กลับพร้อมกรุ๊ป กรุงเทพฯ-บาหลี-กรุงเทพฯ สายการบิน Thai Air Asia  (FD)
เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ(โหลดได้ท่านละ 1 ใบ)กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ
  • ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ (สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
  • น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  • ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  • ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวคนไทยตามรายการระบุ
  • ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  • ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
เงื่อนไขประกันการเดินทาง  ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  • หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ บาหลีมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน
  • ค่าตรวจ RT-PCR หรือ ATK 48 ชั่วโมง ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย มีใบรับรองแพทย์ (สำหรับท่านที่ยังไม่ได้รับวัคซีน) หรือ สำหรับท่านที่รับวัคซีนแล้ว สามารถแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนครบ Dose (2 เข็ม) หรือมากกว่านั้นอย่างน้อย 14 วันก่อนออกเดินทาง (International Covid-19 vaccination Certificate กดขอจากแอปหมอพร้อม)
  • ค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมง ก่อนเดินทางเข้าประเทศไทย (สำหรับท่านที่ยังไม่ได้รับวัคซีน)
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,พนักงานขับรถ,ผู้ช่วยคนขับรถ 1,000 บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน(บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่านค่ะ(ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถนะคะแต่ไม่บังคับทิปค่ะ)

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์อินโดนีเชีย **
ทัวร์อินโดนีเชีย

ทัวร์อินโดนีเชีย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์อินโดนีเชีย