เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์อินเดีย ทัวร์อินเดีย
เข้าชม:
71
รหัสทัวร์:
SE-IN04
สายการบิน:
INDIGO
ทัวร์อินเดีย

ทัวร์อินเดีย แคชเมียร์ ศรีนาคา กุลมาร์ค พาฮาลแกรม |5D3N
ราคาเริ่มต้น 25,990.-

ทัวร์อินเดียสวนแอปเปิ้ล – พาฮาลแกม – ชมวิวเทือกเขาหิมาลัย เทือกเขากุลมาร์ค – นั่งกระเช้าลอยฟ้า – ชมวิวทิวทัศน์เทือกเขากุลมาร์ค
ทัวร์อินเดีย ทัวร์อินเดีย

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์อินเดีย

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินเดลี – สนามบินศรีนาคา – แคชเมียร์
วันที่ 2  สวนแอปเปิ้ล – พาฮาลแกม – ชมวิวเทือกเขาหิมาลัย
วันที่ 3  เทือกเขากุลมาร์ค – นั่งกระเช้าลอยฟ้า – ชมวิวทิวทัศน์เทือกเขากุลมาร์ค
วันที่ 4  ล่องเรือชมตลาดเช้า – ทะเลสาบดาล – สวนโมกุล – สวนชาลิมาร์ สวนนิชาท – สนามบินศรีนาคา – สนามบินเดลี

อัตราค่าบริการ
วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์เด็ก/ท่าน
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
29 ก.ค. – 01 ส.ค. 2565 25,990 25,990 15,990 5,000
24 – 28 สิงหาคม 2565 26,990 26,990 16,990 5,000
28 ก.ย. – 02 ต.ค. 2565 26,990 26,990 16,990 5,000

ทัวร์อินเดีย ทัวร์อินเดีย

โปรแกรมการเดินทางทัวร์อินเดีย

Day1    สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินเดลี – สนามบินศรีนาคา – แคชเมียร์
 
09.30     นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยโปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
12.20     ออกเดินทางสู่ สนามบินเดลี ประเทศอินเดีย โดยสายการบิน INDIGO เที่ยวบินที่ 6E-86
15.10    เดินทางถึง สนามบินเดลี ประเทศอินเดีย ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน และรอต่อเครื่อง
18.15    นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินเดลี ประเทศอินเดีย โดยสายการบิน INDIGO เที่ยวบินที่ 6E-167
19.45    เดินทางถึง สนามบินศรีนาคา รัฐแคชเมียร์ ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง 30 นาที)
            นำท่านเดินทางเข้าเมือง โดย รัฐแคชเมียร์ (Kashmir) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของประเทศอินเดีย หรือที่ได้รับขนานนามว่า “ดินแดนสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย”  เป็นดินแดนกลางเทือกเขาหิมาลัยที่มีธรรมชาติสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ แคชเมียร์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรัฐที่มีความหลากหลายทางภูมิประเทศที่คล้ายคลึงกับประเทศฝั่งยุโรป เนื่องจากมีทั้งแบบเทือกเขา พื้นที่ราบบนภูเขา ภูเขาหิมะ ทุ่งหญ้า และทะเลสาบ และที่สำคัญแคชเมียร์เป็นเมืองที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ในช่วงประมาณฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนจะเข้าสู่ห้วงแห่งทุ่งหญ้าและทุ่งดอกไม้ และที่สำคัญในช่วงประมาณเดือนมีนาคม - เมษายนของทุกปี (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในปีนั้นๆ) จะเป็นเดือนของการเริ่มต้นเทศกาลดอกทิวลิปอินทิรา คานธี เทศกาลดอกทิวลิปที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นอกจากความสวยงามของดอกทิวลิปแล้ว ยังมีทัศนียภาพด้านหลังเป็นวิวของทะเลสาบดาล ซึ่งยิ่งทำให้ที่นี่สวยงามยิ่งขึ้นไปอีก หากใครได้มาเยือนเป็นอันต้องตกหลุมรักกันทุกคน
นำท่านเดินทางไปยัง เมืองศรีนาคา (Srinagar) หรือรูจักกันในอีกชื่อ “ศรีนคร” เมืองหลวงของรัฐแคชเมียร์ ซึ่งเมืองหลวงแห่งนี้ตั้งอยู่ที่หุบเขาแคชเมียร์ เป็นที่ยอมรับในหมู่นักท่องเที่ยวว่าเป็นดินแดนแห่งทะเลสาบ สายน้ำ สวนดอกไม้ รวมถึงศิลปะงานฝีมือที่ผลิตมาจากไม้ ด้วยความที่ชาวเมืองมีวิถีชีวิตอยู่คู่กับสายน้ำ หรือทะเลสาบดาลจึงทำให้ชาวบ้านใช้เรือเป็นหนึ่งในพาหนะสำคัญในการเดินทาง
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
พักที่      Super Deluxe Houseboat, Dal Lake ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า มีบันทึกว่า “ขณะที่ชีวิตยังมีลมหายใจความสุขบนพื้นพิภพในนี้ 1 ใน 50 อย่างที่ควรทำ คือเดินทางสู่ทะเลสาบดาล (Dal lake) แห่งรัฐแคชเมียร์ พร้อมกับพักที่ House Boats” ที่ถือว่าเป็นวิมานบนน้ำ ห้องพักยังมีขนาดกว้างขวาง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทั้งฮีทเตอร์, แอร์, เฟอร์นิเจอร์ทั้งโต๊ะเขียนหนังสือ ตู้ เตียงภายในห้องทำจากไม้วอลนัทในท้องถิ่นของแคชเมียร์ นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นและห้องทานอาหารส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนชิลๆ ในบรรยากาศสุดคลาสสิค และที่สำคัญยังสามารถชมวิวทะเลสาบพร้อมกับฉากหลังเป็นวิวของเทือกเขาได้อีกด้วย

 
Day2    สวนแอปเปิ้ล – พาฮาลแกม – ชมวิวเทือกเขาหิมาลัย    


เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำทุกท่านเดินทางไปยัง พาฮาลแกม (Pahalgam) ระหว่างทางแวะชม สวนแอปเปิ้ล (The Apple Orchards) นำท่านเยี่ยมชมต้นแอปเปิ้ล และผลแอปเปิ้ลที่กำออกดอกออกผลมากมาย ** ทั้งนี้ในช่วงเวลาที่ทุกท่านเดินทางผลแอปเปิ้ลอาจจะยังไม่โตเต็มที่เท่าที่ควรขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในเดือนนั้นๆ
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง พาฮาลแกม (Pahalgam) ขึ้นชื่อในเรื่องของความงดงามของวิวทิวทัศน์ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยเทือกเขาหิมาลัย ป่าสนเขียวสด และแม่น้ำลิดเดอร์ อันใสเย็น และในช่วงฤดูร้อนจะมีดอกไม้ป่าบานสะพรั่ง อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่ปลูกหญ้าฝรั่งซึ่งเป็นพืชดอกสีม่วงที่นิยมใช้ประโยชน์จากเกสรสีแดงของมันในการผสมสุรา อาหาร และลูกอมลูกกวาดเพื่อให้มีกลิ่นหอม นำทุกท่านชมวิวความสวยงามของเทือกเขาหิมาลัย เทือกเขาที่ปกคลุมด้วยธารน้ำแข็งตลอดทั้งปี
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
พักที่      Super Deluxe Houseboat, Dal Lake ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า มีบันทึกว่า “ขณะที่ชีวิตยังมีลมหายใจความสุขบนพื้นพิภพในนี้ 1 ใน 50 อย่างที่ควรทำ คือเดินทางสู่ทะเลสาบดาล (Dal lake) แห่งรัฐแคชเมียร์ พร้อมกับพักที่ House Boats” ที่ถือว่าเป็นวิมานบนน้ำ ห้องพักยังมีขนาดกว้างขวาง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทั้งฮีทเตอร์, แอร์, เฟอร์นิเจอร์ทั้งโต๊ะเขียนหนังสือ ตู้ เตียงภายในห้องทำจากไม้วอลนัทในท้องถิ่นของแคชเมียร์ นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นและห้องทานอาหารส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนชิลๆ ในบรรยากาศสุดคลาสสิค และที่สำคัญยังสามารถชมวิวทะเลสาบพร้อมกับ
            ฉากหลังเป็นวิวของเทือกเขาได้อีกด้วย
Day3    เทือกเขากุลมาร์ค – นั่งกระเช้าลอยฟ้า – ชมวิวทิวทัศน์เทือกเขากุลมาร์ค

 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
            นำท่านเดินทางสู่ กุลมาร์ค (Gulmarg) หรือ “แดนทุ่งหญ้าของดอกไม้ (Meadow of Gold)” เป็นเทือกเขาอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 2,730 เมตร ตั้งอยู่ห่างจากเมืองศรีนาคาประมาณ 56 กิโลเมตร เดิมมีชื่อเรียกว่า เการิมาร์ค ก่อตั้งโดยศุลต่านยูซุปชาร์ ช่วงศตวรรษที่ 16 และที่สำคัญที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟที่มีหลุมถึง 18 หลุม ที่ยังสูงที่สุดในโลก ซึ่งกุลมาร์คเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่งที่ต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต เทือกเขากุลมาร์คได้รับการยอมรับจากผู้คนมากมายว่าเป็นสถานที่ที่มีทัศนียภาพที่สวยงามแห่งหนึ่งของโลก ถือว่าเป็นความงดงามที่มาจากธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะช่วงไหนๆ ก็สามารถเที่ยวชมได้อย่างไม่มีเบื่อ พร้อมสัมผัสความสวยงามที่แตกต่างกับสี่ฤดูกาล ไม่ว่าจะเป็นช่วงใบไม้ผลิ ใบไม้เปลี่ยนสี หรือจะฤดูหิมะเก๋ๆในช่วงฤดูหนาว และถึงแม้จะเป็นช่วงฤดูร้อนแต่ที่นี่ก็มีอากาศเย็นสบายไม่ร้อนมาก
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
            นำทุกท่านไปยัง สถานีกุลมาร์ค กอนโดล่า และนำท่าน นั่งกุลมาร์ค กอนโดล่า กระเช้าลอยฟ้าที่มีความสูงที่สุดในโลก มีความสูง 3,979 เมตรจากระดับน้ำทะเล **(ราคาโปรแกรมนี้รวมค่าตั๋วสำหรับนั่งกุลมาร์ค กอนโดล่า)** เพื่อขึ้นไปยังสถานีกงโดรีบนเขา (เฟสที่ 1) ด้วยระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร

กรณีที่ลูกค้าต้องการนั่งกระเช้ากุลมาร์ค กอนโดล่า ต่อไปยังเฟส 2 (เพื่อขึ้นไปชมทัศนียภาพอันสวยงาม และวิวยอดเขานันกาพาร์บัต (Nanga Parbat) หรือวิวของเทือกเขาหิมาลัย) สามารถแจ้งหัวหน้าทัวร์ได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมท่านละประมาณ 18 USD/ท่าน
 
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
พักที่      Super Deluxe Houseboat, Dal Lake ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า มีบันทึกว่า “ขณะที่ชีวิตยังมีลมหายใจความสุขบนพื้นพิภพในนี้ 1 ใน 50 อย่างที่ควรทำ คือเดินทางสู่ทะเลสาบดาล (Dal lake) แห่งรัฐแคชเมียร์ พร้อมกับพักที่ House Boats” ที่ถือว่าเป็นวิมานบนน้ำ ห้องพักยังมีขนาดกว้างขวาง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทั้งฮีทเตอร์, แอร์, เฟอร์นิเจอร์ทั้งโต๊ะเขียนหนังสือ ตู้ เตียงภายในห้องทำจากไม้วอลนัทในท้องถิ่นของแคชเมียร์ นอกจากนี้ยังมีห้องนั่งเล่นและห้องทานอาหารส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนชิลๆ ในบรรยากาศสุดคลาสสิค และที่สำคัญยังสามารถชมวิวทะเลสาบพร้อมกับฉากหลังเป็นวิวของเทือกเขาได้อีกด้วย

 

Day4    ล่องเรือชมตลาดเช้า – ทะเลสาบดาล – สวนโมกุล – สวนชาลิมาร์ – สวนนิชาท – สนามบินศรีนาคา สนามบินเดลี

 
            นำท่านตื่นเช้า ล่องเรือชมตลาดเช้า ให้ท่านได้ชมบรรยากาศของตลาดน้ำที่คนท้องถิ่นจะนำสินค้าของตัวเองมาขาย อาทิ ผักสด เครื่องดื่ม อาหารเช้า อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทุกอย่างจะเป็นการค้าขายบนเรือ
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
            นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบดาล (Dal Lake) เป็นทะเลสาบที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในแคชเมียร์ ถือว่าเป็นทะเลสาบที่ขึ้นชื่อและมีชื่อเสียงในหมู่นักท่องเที่ยว ทะเลสาบแห่งนี้มีเกาะกลางทะเลสาบเป็นหย่อมๆ หรือสวนผักกลางน้ำ และยังเป็นตลาดน้ำที่ในช่วงเช้าจะมีพ่อค้าต่างๆพายเรือมาขายของ อาทิ ผักหรือผลไม้ต่างๆ พิเศษ!! นำทุกท่านลงเรือ “ชิคารา” หรือเรือพายโบราณ เพื่อชมวิวทิวทัศน์บรรยากาศสุดโรแมนติก และความงามวิถีชีวิตของชาวบ้าน ซึ่งหากใครที่มาเยือนแคชเมียร์แล้วไม่ได้มาล่องเรือชิคาราถือว่ามาไม่ถึง
นำท่านเดินทางสู่ สวนโมกุล (Mughal Gardens) หรืออีกหนึ่งฉายาที่ทุกคนรู้จัก “สวรรค์แห่งดอกไม้” ตั้งอยู่ทาง ทิศตะวันออกของทะเลสาบดาล ถูกสร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิอักบาร์ ซึ่งขึ้นครองราชย์ในปี ค.ศ. 1585 พระองค์ทรง ครองเมืองและสร้างสวนนี้โดยช่างฝีมือดี
สวนแห่งนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ซึ่งภายในสวนมีการประดับตกแต่งในแบบสไตล์สวนเปอร์เชีย ซึ่งประกอบไปด้วย สระน้ำ ลำธาร และแปลงดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมกับลานน้ำพุที่ถูกสร้างขึ้นทอดยาวจากที่ต่ำขึ้นที่สูง หันหน้าสู่ทะเลสาบดาล
นำทุกท่านไปยัง สวนชาลิมาร์ (Shalimar Bagh) ถูกสร้างขึ้นในสมัย จักรพรรดิจาฮันจีร์ โดยพระองค์สร้างขึ้นเพื่อพระมเหสีเนอร์ เจฮัน ซึ่งเป็นผู้หญิงที่พระองค์ทรงรัก และเป็นสถานที่ประทับในช่วงฤดูร้อน สวนแห่งนี้ถือว่าเป็นพื้นที่ของกษัตริย์และเชื้อพระวงศ์ ปัจจุบันสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมความสวยงามโดยเฉพาะบันไดที่ถูกสร้างขึ้นทอดผ่านให้เดินไปยังเนินด้านบนซึ่งเป็นที่ตั้งของน้ำพุ

 
นำท่านเดินทางไปชมสวนใกล้ๆนั่นคือ สวนนิชาท (Nishat Bagh) ที่สวนแห่งนี้มีความพิเศษตรงที่มีต้นเมเปิ้ลที่มีอายุกว่า 400 ปี ซึ่งมีการตกแต่งคล้ายๆกับสวนชาลิมาร์คือมีลานน้ำพุทอดยาวจนถึงพระที่นั่งชั้นใน และยิ่งไปกว่านั้นสวนทั้งสามที่นี้มีความงามที่พิเศษคือสวนทั้งหมดนั้นสร้างขึ้นบนลานที่ยกสูงขึ้นโดยหันหน้าสู่ทะเลสาบทำให้ท่านไหนที่ไปเยือนจะได้ดื่มด่ำทั้งความงามและความโรแมนติกเหมือนหลุดออกมาจากภาพวาดเลยทีเดียว
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินศรีนาคา รัฐแคชเมียร์
20.15     ออกเดินทางสู่ สนามบินเดลี ประเทศอินเดีย โดยสายการบิน INDIGO เที่ยวบินที่ 6E-215
21.45    เดินทางถึง สนามบินเดลี ประเทศอินเดีย ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน และรอต่อเครื่อง
 
 
Day5    สนามบินเดลี – สนามบินสุวรรณภูมิ – ประเทศไทย

 
05.35    นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศอินเดีย โดยสายการบิน INDIGO เที่ยวบินที่ 6E-85
11.20    เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ
 
ทัวร์อินเดีย ทัวร์อินเดีย

เงื่อนไขทัวร์อินเดีย

  1. กรุณาทำการจองล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 30 วัน พร้อมชำระเงินมัดจำ ท่านละ 10,000 บาท/ท่าน และชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ก่อนการเดินทาง กรณีวันเดินทางน้อยกว่า 30 วัน ต้องชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน 100% เท่านั้น
  2. อัตราค่าบริการนี้ จำเป็นต้องมีผู้เดินทาง จำนวน 15 ท่าน ขึ้นไป ในแต่ละคณะ กรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึงตามจำนวนที่กำหนด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการ (ปรับราคาเพิ่มขึ้น เพื่อให้คณะได้ออกเดินทาง ตามความต้องการ)
  3. ท่านที่ต้องออกบัตรโดยสารภายในประเทศ (ตั๋วเครื่องบิน, รถทัวร์, รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกบัตรโดยสาร เนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการแนะนำจากเจ้าหน้าที่เป็นเพียงการแนะนำเท่านั้น
  4. นักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางโปรแกรมข้างต้นควรทำการจอง และ ส่งเอกสารเพื่อขอวีซ่าหมู่คณะก่อนเดินทางอย่างน้อย 45 วัน วันหยุดนักขัตฤกษ์ 60 วัน หากระยะเวลาน้อยกว่าที่ระบุไว้ข้างต้น ขอสงวนสิทธิ์ในการขอวีซ่าประเภทอื่นซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม หรือมีผลต่อการพิจารณาวีซ่าของท่าน
  5. ระหว่างท่องเที่ยวหากนักท่องเที่ยวได้รับการตรวจยืนยันว่ามีเชื้อโควิด ทางโรงแรมอาจมีค่าทำความสะอาดห้องพักเพิ่มเติม ถ้ามี (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)
  6. ในกรณีที่ภาครัฐทั้งไทย และประเทศปลายทางมีข้อกำหนดในการกักตัว หรือ การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกประเภท ผู้เดินทางต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วยตัวท่านเอง ถ้ามี (ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์)

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์อินเดีย **
ทัวร์อินเดีย

ทัวร์อินเดีย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์อินเดีย