เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
18
รหัสทัวร์:
KJ-UR19
สายการบิน:
Singapore Airlines
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป WONDER SWITZERLAND ITALY |7D4N
ราคาเริ่มต้น 59,999.-

ทัวร์ยุโรปซูริค-เบิร์น-แคนเดอร์สเทก-นั่งกระเช้าสู่ทะเลสาปโอเอชชิเน่น-อินเทอร์ลาเคน กรินเดลวัลด์-นั่งกระเช้าเคเบิ้ลคาร์ขึ้น Grindelwald First-ลูเซิร์น-อนุสาวรีย์สิงโต สะพานไม้ชาเปล-แองเกลเบิร์ก เมืองคูร์-นั่งรถไฟสายโรแมนติก เบอร์นิน่าเอกซ์เพรส-สถานีพอนเตรซินา (Pontresina) เมืองมิลาน
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ซูริค-เบิร์น-แคนเดอร์สเทก-นั่งกระเช้าสู่ทะเลสาปโอเอชชิเน่น-อินเทอร์ลาเคน
วันที่ 3  กรินเดลวัลด์-นั่งกระเช้าเคเบิ้ลคาร์ขึ้น Grindelwald First-ลูเซิร์น-อนุสาวรีย์สิงโต สะพานไม้ชาเปล-แองเกลเบิร์ก
วันที่ 4  เมืองคูร์-นั่งรถไฟสายโรแมนติก เบอร์นิน่าเอกซ์เพรส-สถานีพอนเตรซินา (Pontresina) เมืองมิลาน
วันที่ 5  มิลาน-มหาวิหารดูโอโม-แกลลอเรีย วิคเตอร์เอ็มมานูเอล- Serravalle Designer Outlet
วันที่ 6  สนามบินเมืองมิลาน
วันที่ 7  สนามบินสุวรรณภูมิ

กำหนดการเดินทาง ราคา
ผู้ใหญ่ เด็ก พักเดี่ยว
พฤหัสบดี - พุธ 15 - 21 มิถุนายน 66 59,999 59,999 18,000
พฤหัสบดี - พุธ 22 - 28 มิถุนายน 66 59,999 59,999 18,000

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

       1     กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
17.00 น.           คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น4 สนามบินสุวรรณภูมิเคาน์เตอร์สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
20.10 น.           ออกเดินทางสู่ สนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) เที่ยวบินที่ SQ713 (20.10-23.30) / SQ 346 (01.25-08.15)  ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 17 ชั่วโมง 5 นาที (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินนานาชาติชางฮี ประเทศสิงคโปร์)  บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

      2     ซูริค-เบิร์น-แคนเดอร์สเทก-นั่งกระเช้าสู่ทะเลสาปโอเอชชิเน่น-อินเทอร์ลาเคน
08.15 น.           เดินทางถึง สนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  (ปลายเดือน มี.ค.-ต.ค เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง พ.ย.-ต้นเดือน มี.ค. เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง)
หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองเบิร์น(Bern)  เบิร์นเป็นเมืองหลวงของสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่ง Bern แปลว่า  Bear หรือ หมี นั่นเอง นำท่านเยี่ยมชมเมืองเบิร์น ซึ่งเป็นเมืองเก่าแก่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก
ผ่านชม เซนทรัม พอล คลี(Zentrum paul klee) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ทุ่มเทให้กับศิลปิน พอลคลี เป็นการออกแบบของสถาปนิกชาวอิตาเลียน ซึ่งงานภาพประมาณ 40% ในพิพิธภัณฑ์นี้ เป็นของ พอลคลี นำท่านเดินทางสู่บ่อหมีสีน้ำตาล(Bear Park) สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมือง นำท่านเดินทางสู่ ถนนบาห์นฮอฟพลัทซ์(Bahnhof Platz) จัตุรัสหน้าสถานีรถไฟ เป็นถนนสายหลักที่มีร้านอาหาร ร้านค้า ต่างๆมากมาย นำท่านชม ประตูเมืองโบราณ(Kafigturm OR Prison Tower) น้ำพุปีศาจกินเด็ก (Kindlifressen Brunnen) หอนาฬิกาไซ้ท์คล็อคเค่นทรัม (Zytgloggeturm OR Zeitglockenturm) ศาลาว่าการเมืองเบิร์น(City Hall of Bern) 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ เมืองแคนเดอร์สเทก (Kandersteg) หมู่บ้านอัลไพน์ในหุบเขาทางตะวันตกของยอดเขาจุงเฟรา(Jungfrau) ติดกับเขตรอยต่อของรัฐวาเล(Valais) ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์(Switzerland) หมู่บ้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องทัศนียภาพที่สวยงาม มีพร้อมทั้งภูเขา น้ำตก และทะเลสาบ นำท่าน นั่งกระเช้าสู่ทะเลสาปโอเอชชิเน่น (Oeschinensee) มีขนาด 22 กิโลเมตร เป็นทะเลสาบบนภูเขาที่เก่าแก่ และยังเป็นที่บรรจบของน้ำแข็งจาก 4 ยอดเขา ได้แก่ Bluemlisalp, Oeschinenhorn, Frundenhorn และ Doldenhorn เป็นสถานที่ที่เหมาะกับผู้ที่รักธรรมชาติและนักเดินทางไกล โดยน้ำในทะเลสาบอุ่นขึ้น 20 องศาเซลเซียสในช่วงฤดูร้อน ทะเลสาบโอชิเนน Oeschinen แห่งนี้ ได้ถูกจัดขึ้นทะเบียนจากองค์กรยูเนสโก้เป็นมรดกโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเขตจุงเฟราด้วย Jungfrau-Aletsch-Bietschhorn UNESCO World 
Options: พิเศษสุด!!! Mountain Coaster กิจกรรมแนะนำเป็นการนั่งรถเลื่อนบนรางลงภูเขาให้ท่านได้สนุกสนาน สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้สูงอายุ (สอบถามรายละเอียดได้กับหัวหน้าทัวร์)
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอินเทอร์ลาเคน(Interlaken) เมืองตากอากาศสวยงามพร้อมทะเลสาบ 2 แห่ง ที่ล้อมรอบด้วยขุนเขาของเทือกเขาสวิสแอลป์ ชมความสวยงามระหว่างทางกันบ้าง หมู่บ้าน และ เมืองน่ารัก หลายที่ตั้งอยู่ติดกับริมทะเลสาบ จากนั้นให้ท่านอิสระเดินเล่นพักผ่อน หรือได้มีเวลาในการช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกซื้อนาฬิกายี่ห้อดังหลากหลายที่ผลิตในสวิส ไม่ว่าจะเป็น Rolex, Omega, Chopard, Tag Heuer, Patek Philippe, Longines และอื่นๆ อีกมากมาย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร สุดพิเศษ!!! เมนูฟองดูว์ เมนูประจำชาติของสวิส
พักที่ Hotel Interlaken หรือระดับเทียบเท่าระดับ 3 ดาว
      3     กรินเดลวัลด์-นั่งกระเช้าเคเบิ้ลคาร์ขึ้น Grindelwald First-ลูเซิร์น-อนุสาวรีย์สิงโต
                 สะพานไม้ชาเปล-แองเกลเบิร์ก   
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองกรินเดลวัลด์ (Grindelwald) เมืองสกีรีสอร์ทที่สวยที่สุดในโลกตั้งอยู่ในหุบเขารายล้อมด้วยภูเขาที่สวยงามเป็นสถานที่โรแมนติกที่สุด เมืองเล็กๆท่ามกลางโอบกอดของเทือกเขาแอลป์ที่แสนโรแมนติก
นำคณะเดินทางสู่ สถานี Grindelwald First หนึ่งในยอดเขายอดนิยมที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในนำคณะ นั่งกระเช้าเคเบิ้ลคาร์ Cable Car ขึ้นพิชิตยอดเขา เมื่อถึงด้านบนสถานี First ซึ่งเป็นจุดพักผ่อนชมวิว ตากอากาศ มีร้านอาหารให้บริการ นำคณะสัมผัสประสบการณ์อันแปลกใหม่ กับการเดินลงหน้าผา First Cliffwalk เพื่อเดินลงมาชมวิวหน้าผา พร้อมจุดชมวิว100 ล้าน มุมมหาชนของกรินเดลวาลด์เฟียส ซึ่งท่านจะได้ชมวิวแบบพาโนรามา และด้านล่างสามารถมองเห็นตัวเมือง Grindelwald ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดีๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนเขาพร้อมวิวเขาแสนสวย
ให้ทุกท่านได้อิสระกับกิจกรรม นอกจากเดินบนหน้าผา First Cliff Walk แล้ว ท่านยังสามารถสัมผัสความสนุกสนานกับการ นั่งชิงช้าโหนลงเขามากับ First flyer (กิจกรรมไม่รวมในค่าใช้จ่ายทัวร์)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
หลังจากนั้นนำท่าน ลงจากเขาโดยการนั่งกระเช้า พาทุกท่านเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (Luzern) อตีตเคยเป็นหัวเมืองของสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่บริเวณตอนกลางของประเทศ ภายในตัวเมืองตั้งอยู่ริมทะเลสาบลูเซิร์นและแม่น้ำรอยส์ (Reuss) สามารถมองเห็นยอดเขาริกิ และยอดเขาพิลาตุสซึ่งอยู่ไกลออกไปได้ชัดเจน เมืองลูเซิร์นมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งแบบธรรมชาติและวัฒนธรรมให้คุณได้สัมผัส เหมาะแก่การท่องเที่ยวและพักผ่อนจริง ๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรีย์สิงโต (Lion Monument) ซึ่งแกะสลักอยู่บนหน้าผาของภูเขาในเมืองเป็นสัญลักษณ์ให้ระลึกถึงทหารรับจ้างชาวสวิส ซึ่งทำงานเป็นทหารรักษาพระองค์พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 แห่งฝรั่งเศส  

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
จากนั้นชมสะพานไม้ชาเปล (Chapel bridge) ซึ่งข้ามแม่น้ำรอยซ์ (Reuss River) เป็นสะพานไม้ที่เก่าที่สุดในโลกมีอายุหลายร้อยปี เป็นสัญลักษณ์และประวัติศาสตร์ของสวิสสะพานไม้ชาเปลเป็นสะพานที่แข็งแรงมากมุงหลังคาแบบโบราณเชื่อมต่อไปยังป้อมแปดเหลี่ยมกลางน้ำที่จั่วแต่ละช่องของสะพานจะมีภาพเขียนเป็นเรื่องราวประวัติความเป็นมาของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นภาพเขียนเก่าแก่อายุกว่า 400 ปีแล้ว ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง อาทิ บุคเคอเรอร์ กือเบอลิน เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึก ร้านช็อคโกแลตและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดี ที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองแองเกลเบิร์ก (Engelberg) เมืองเล็กๆ แสนสวยในหุบเขา ที่อยู่ต้นทางของยอดเขาทิตลิส
พักที่ Hotel Engelberg หรือระดับเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

      4     เมืองคูร์-นั่งรถไฟสายโรแมนติก เบอร์นิน่าเอกซ์เพรส-สถานีพอนเตรซินา (Pontresina)
                เมืองมิลาน
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ณ โรงแรม
จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองคูร์ (Chur) เมืองเก่าริมแม่น้ำไรน์ เมืองนี้เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 5,000 ปี ถือเป็นเมืองที่เก่าแก่ที่สุดในสวิตฯ ถึงจะเป็นเมืองเก่าแก่แต่ก็ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี มีเสน่ห์ในสไตล์เมืองเก่า ทุกอย่างภายในเมืองไม่ว่าจะเป็นลักษณะอาคาร ลวดลายต่างๆในเมือง
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำคณะนั่งรถไฟสายโรแมนติก เบอร์นิน่าเอกซ์เพรส (Bernina Express) ซึ่งเป็นรถไฟชมวิวแบบพาโนรามาที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เพลิดเพลินกับบรรยากาศทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาบ ทุ่งหญ้าหมู่บ้านชนบทที่สวยงาม ผ่านเส้นทางหลายจุดที่ถูก ประกาศให้เป็น “เส้นทางสายมรดกโลก” ข้ามเทือกเขาแอลป์ที่ระดับความสูง 7,390 ฟิต ผ่านหนึ่งในทิวทัศน์ที่สวยที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ เดินทางถึง สถานีพอนเตรซินา (Pontresina) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองมิลาน (Milan) เมืองใหญ่เป็นอันดับสองรองจากกรุงโรม ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี มิลานได้ชื่อว่าเป็นหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลกอีกเมืองหนึ่ง เช่น เดียวกับปารีสและนิวยอร์ค อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของประเทศอิตาลีอีกด้วย
(หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิ์นั่งรถไฟ Local Train แทนในกรณีที่รถไฟ Bernina Express เต็ม หรือ หยุดบริการเดินรถไฟ)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
                    ที่พัก Hotel Milan หรือระดับเทียบเท่าระดับ 3 ดาว (2 คืน)
 
 
 
 
 

5     มิลาน-มหาวิหารดูโอโม-แกลลอเรีย วิคเตอร์เอ็มมานูเอล- Serravalle Designer Outlet
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ณ โรงแรม
เดินทางสู่ เมืองมิลาน (Milan) แวะถ่ายรูปด้านหน้า โรงละครโอเปร่าอัลลาสกาล่า (Teatro alla Scala) สำหรับ Teatro alla Scala หรือในภาษาอิตาเลี่ยนที่จะเรียกว่า La Scala นั้นนับว่าเป็นโรงละครสำหรับอุปรากรที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลกเลยก็ว่าได้ โดยมันตั้งอยู่ใจกลางเมืองมิลานในอิตาลี มีความสวยงามอย่างมากของตัวอาคารด้วยสถาปัตยกรรมในเเบบฟื้นฟูคลาสสิก นับว่าเป็น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
อีกหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่งดงามเเละมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง และถ่ายรูปคู่กับ รูปปั้นของลีโอนาโดดาวินชี (Leonardo da Vinci) อนุสาวรีย์แห่งนี้ตั้งขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ลีโอนาร์โดเดอะวินชีอัจฉริยะของชาวอิตาลีในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาที่สำคัญในศตวรรษที่15และ16 นำท่านสู่จุดศูนย์กลางอันศักดิ์สิทธิ์ของเมือง
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเก็บภาพด้านหน้า มหาวิหารดูโอโม (Duomo di Milano) แห่งเมืองมิลาน โบสถ์ใหญ่อันดับ 3 ของยุโรป เป็นศิลปะแบบกอธิคที่หรูหรา และใช้เวลาในการสร้างนานเกือบ 500 ปี โดยเริ่มสร้างตั้งแต่ปี ค.ศ.1386 และที่น่าทึ่งของโบสถ์ ก็คือการตกแต่งประดับประดาที่เน้นความหรูหราอย่างเต็มที่โดยเฉพาะรูปปั้นรอบตัวอาคาร มีจำนวนกว่า 3,000 ชิ้น ขวามือของโบสถ์มีอาคารทรงกากบาทหลังหนึ่ง และหลังคามุงด้วยกระเบื้องโปร่งใส เรียกกันว่า“อาเขต” สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แก่กษัตริย์ วิคเตอร์เอมมานูเอลที่ 2 ปฐมกษัตริย์ของอิตาลีในการรวมชาติ  
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่าน ช้อปปิ้งภายในอาคาร แกลเลอเรีย วิคตอริโอ เอมานูเอล 2 (Galleria Vittorio Emanuele) ช้อปปิ้งอาเขตที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีชื่อเรียกเล่นๆว่าเป็นห้องนั่งเล่นของ เมืองมิลาน เพราะนอกจากจะมีสินค้าแบรนด์เนมราคาแพงขายแล้ว ยังมีร้านกาแฟที่เรียกกันว่า ไซด์ วอล์ค คาเฟ่ สามารถนั่งจิบคาปูชิโน นั่งดูหนุ่มสาว แต่งกายด้วยเสื้อผ้าทันสมัย อิสระให้ท่านเดินเล่นชมความงดงามของอาคารหลังนี้ หรือเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Serravalle Designer Outlet ตั้งอยู่ห่างจากเมืองมิลานเพียง 60 นาที เป็น outlet ที่มีพื้นที่มากที่สุดของยุโรป และบริหารงานโดย McArthurGlen Groupเครือธุรกิจ Outlet ชั้นนำของยุโรป ซึ่งมี 13 แห่งในสหราชอาณาจักรฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ ออสเตรียและอิตาลี ร้านค้าใน Serravalle มีทั้งหมดกว่า 180 ร้าน แหล่งช้อปปิ้งที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบหรูหรา ด้วยร้านค้าที่นำเสนอแฟชั่นแบรนด์อิตาลีและแบรนด์ระดับโลกอื่นๆ อาทิ Gucci, Prada, Armani, Burberry, Nike, Adidas, Michael Kors, Calvin Klein, Benetton, Guess เป็นต้น ในราคาที่ลดลงสุงสุดถึง 70% นอกจากนั้นยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่หลากหลายให้เลือกใช้บริการอีกด้วย อิสระให้ท่านช้อปปิ้งอย่างจุใจตามอัธยาศัย จนได้เวลาอันสมควร
เย็น               อิสระรับประทานอาหารเย็น (ให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างจุใจ)
                    ที่พัก Hotel Milan หรือระดับเทียบเท่าระดับ 3 ดาว (2 คืน)

6     สนามบินเมืองมิลาน
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ณ โรงแรม
เดินทางสู่ สนามบินเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ
13.00 น.           ออกเดินทางจากเมืองมิลาน กลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน สิงคโปร์แอร์ไลน์ (SQ) เที่ยวบินที่ SQ 355 (13.00-07.00) / SQ 708 (09.30-11.00) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 17 ชั่วโมง (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินนานาชาติชางฮี ประเทศสิงคโปร์)  บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

7     สนามบินสุวรรณภูมิ
11.00 น.           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตรานี้รวม
1.         ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) แบบหมู่คณะ/ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
2.         ค่ารถโค้ช ปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
3.         ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
4.         ค่าอาหารที่ระบุตามรายการ
5.         ค่าเข้าชมสถานที่ทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
6.         ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 3,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาล 2,500,000บาทไม่คุ้มครอง โรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นก่อนเดินทางรายละเอียดอื่นๆเป็นไปตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ฯ
7.          ค่าประกันรวมรักษาโควิดหากป่วยหรือต้องกักตัวในต่างประเทศ(รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขแห่ง.  
             กรมธรรม์)
8.          ค่าน้ำหนักกระเป๋า (น้ำหนัก 30 กิโลกรัม)
 
 
อัตรานี้ไม่รวม
1.         ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง, แจ้งเข้าแจ้งออกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของไทย
2.         ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ในกรณีที่ต้องการใบกำกับภาษี
3.         ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ฯลฯ
4.         ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ
5.         ค่าปรับสัมภาระที่เกินกว่าที่สายการบินกำหนด
6.          น้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่าน
7.         ค่าวีซ่าท่องเที่ยวยุโรปแบบ Etats Schengen (ราคารวมค่าบริการ 5,500 บาท)
8.         ค่าทิปคนขับรถ (60 EUR หรือ ประมาณ 2,280 บาท) ตลอดการเดินทาง
9.         ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป