เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
28
รหัสทัวร์:
GS-UR19
สายการบิน:
Etihad Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป FRANCE MONT SAINT MICHEL |7D4N
ราคาเริ่มต้น 58,999.-

ทัวร์ยุโรปอาบูดาบี – ปารีส (ฝรั่งเศส) – เมืองรูอ็อง – มองซ์แซงต์มิเชล ปารีส – พระราชวังแวร์ซายส์ วิหารซาเคร-เกอร์ – ประตูชัย – ชองป์เอลิเซ่ – หอไอเฟล – ล่องเรือบาโตมุช อิสระฟรีเดย์ ณ กรุงปารีส
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อาบูดาบี
วันที่ 2  อาบูดาบี – ปารีส (ฝรั่งเศส) – เมืองรูอ็อง – มองซ์แซงต์มิเชล
วันที่ 3  ปารีส – พระราชวังแวร์ซายส์
วันที่ 4  วิหารซาเคร-เกอร์ – ประตูชัย – ชองป์เอลิเซ่ – หอไอเฟล – ล่องเรือบาโตมุช
วันที่ 5  อิสระฟรีเดย์ ณ กรุงปารีส
วันที่ 6  สนามบินฝรั่งเศส – อาบูดาบี
วันที่ 7  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง รายละเอียดไฟลท์บิน ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน
อัตราท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
เด็กมีเตียง

(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
เด็กไม่มีเตียง
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่ม
อัตรา
ท่านละ
01 – 07 ตุลาคม 66 EY407/031 BKK-AUH-CDG
EY032/402 CDG-AUH-BKK
58,999 58,999 56,999 7,000
12 – 18 ตุลาคม 66 EY407/031 BKK-AUH-CDG
EY032/402 CDG-AUH-BKK
58,999 58,999 56,999 7,000
19 – 25 ตุลาคม 66 EY407/031 BKK-AUH-CDG
EY032/402 CDG-AUH-BKK
58,999 58,999 56,999 7,000

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

DAY 1           กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – อาบูดาบี                (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
17.00              คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน ETIHAD AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
20.15             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงอาบูดาบี ประเทศ UAE โดยสายการบิน ETIHAD AIRWAYS เที่ยวบินที่ EY407  ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **
23.30               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงอาบูดาบี ประเทศ UAE (เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง)

DAY 2           อาบูดาบี – ปารีส (ฝรั่งเศส) – เมืองรูอ็อง – มองซ์แซงต์มิเชล                                 (–/L/D)
02.05               ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยสายการบิน โดยสายการบิน ETIHAD AIRWAYS เที่ยวบินที่ EY031 ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบริการ **
07245            เดินทางถึง ท่าอากาศยานกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนการเดินทางเป็นรถโค้ชปรับอากาศ
                      จากนั้นนำท่านเดิยทางสู่ เมืองรูอ็อง (ROUEN) อดีตเมืองหลวงแห่งแคว้นนอร์มังดี เมืองที่ผู้นำกองทัพ                           ฝรั่งเศส โจนออฟอาร์ค ถูกตัดสิน ให้ถูกเผาทั้งเป็นในปี ค.ศ. 1431 ข้อหาเป็นพวกนอกรีต
                     นำท่านด้านนอก มหาวิหารรูอ็อง (Rouen Cathedral) หรือ มหาวิหารนอเทรอดามแห่งรูอ็อง (Cathedral                           Notre-Dame de Rouen) เป็นมหาวิหารในนิยายโรมันคาทอลิก ที่สร้างขึ้นอย่างสวยงามในสไตล์โกธิค โดย                            ในช่วงระหว่างปีค.ศ.1876 ถึงปีค.ศ. 1880 มหาวิหารรูอ็องเป็นสิ่ง ก่อสร้างที่สูงที่สุดในโลก เมื่อ ปี ค.ศ. 1944              ระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 มหาวิหารถูกระเบิดซึ่งเกือบทำลายหอกลางของมหาวิหารไป แต่ภายหลังได้มี                     การบูรณะใหม่จนสวยงามเช่นเดิม หลังจากนั้น นำท่านเดินชม หอนาฬิกาดาราศาสตร์ (Gros Horloge) ที่มี                          ความเก่าแก่สมัยศตวรรษที่ 16 ปัจจุบันนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ที่ดีที่สุด
                     ของเมืองรูอ็อง
 

เที่ยง             บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร อาหารจีน
                        นำท่านสู่ มองซ์แซงต์มิเชล (MONT SAINT-MICHEL) เดินทางขึ้นสู่ศาสนสถานยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งในยุโรป                      ตั้งอยู่บนฐานหินแกรนิตขนาดใหญ่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับ 3 ของฝรั่งเศส รองลงมาจากหอไอ                           เฟล และพระราชวังแวร์ซายน์ และยังได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นหนึ่งในมรดกโลกอีกด้วย                     นำท่านเข้าชม  มหาวิหารมองซ์แซงต์มิเชล (MONT SAINT MICHEL ABBEY) (ไม่รวมค่าเข้า ABBEY)                            เป็นวิหารที่ตั้งอยู่บนเกาะโดดเด่นเป็นสง่า กลางทะเลชายฝั่งตะวันตก บริเวณแคว้นนอร์มองดี สูงจาก                       ระดับน้ำทะเลความสูงรวมฐานและตัววิหารสูงถึง 155 เมตร ให้ท่านได้เดินขึ้นไปสู่บนยอดวิหารเพื่อชมรูป                           ปั้นทองของนักบุญมิเชล (ไมเคิล) สร้างโดย เอมานูแอล เฟรมีเย (Emmanuel Frémiet) ระหว่างทางเดินบน                       เนินเขา ในอดีตเป็นหมู่บ้านชุมชน บ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์ยังคงสภาพเหมือนยุโรปยุคกลางให้                                   บรรยากาศคลาสสิก ปัจจุบันส่วนดัดแปลงเป็นร้านรวงขายของที่ระลึกเปิดรับนักท่องเที่ยวให้ท่านเลือกซื้อ                               สินค้าได้อย่างเพลิดเพลิน

ค่ำ                 บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
พักที่              IBIS PONTORSON BAIE DU, MONT SAINT MICHEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

DAY 3           ปารีส – พระราชวังแวร์ซายส์                                                                           (B/L/–)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ มหานครปารีส (PARIS)  เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์อันเหลือล้น ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนมากที่สุด ปัจจุบันกรุงปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยแห่งหนึ่งของโลก ที่ทรงด้วยอิทธิพลของการเมือง การศึกษา บันเทิง สื่อ แฟชั่น วิทยาศาสตร์และศิลปะ ทำให้กรุงปารีสเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
เที่ยง                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร อาหารจีน
                        เดินทางสู่เมืองแวร์ซายส์ เพื่อนำเข้าชมความงดงามของ พระราชวังแวร์ซายส์ (VERSAILLE PALACE)                      อันยิ่งใหญ่ (มีไกด์ในพระราชวัง) ที่สร้างขึ้นตามพระราชประสงค์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายในตกแต่งอย่าง                           วิจิตรอลังการ ทั้งจิตรกรรมฝาผนัง รูปปั้น รูปแกะสลักและเครื่องเรือน ซึ่งเป็นการใช้เงินอย่างมหาศาล พา                           ท่านชมห้องต่างๆของพระราชวัง เช่น โบสถ์หลวงประจำพระราชวัง,ท้องพระโรงที่ตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง,                              ห้องอพอลโล, ห้องเมอคิวรี่, ห้องกระจก (Hall of Mirror) ที่มีความยาวถึง 73 เมตร

ซึ่งเป็นห้องที่พระยาโกษาธิบดี (ปาน) ราชทูตไทยสมัยพระนารายณ์มหาราชเคยเข้าถวายสาส์นต่อพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส อีกทั้งยังเป็นห้องที่ใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงและเต้นรำของพระนางมารี อังตัวแนตต์ มเหสีของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16, ชมห้องบรรทมพระราชินีที่ตกแต่งอย่างงดงาม, ภาพเขียนปราบดาภิเษกของจักรพรรดินโปเลียนที่ยิ่งใหญ่  

ค่ำ                อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่              IBIS CDG AIRPORT , CDG PARIS ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า

DAY 4           วิหารซาเคร-เกอร์ – ประตูชัย – ชองป์เอลิเซ่ – หอไอเฟล – ล่องเรือบาโตมุช      (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ มหาวิหารซาเคร-เกอร์ (SACRE COEUR) หรือ บาซิลิก้า สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” จุดท่องเที่ยวยอดฮิต ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่บนยอดเนินเขามงมารตร์ (La butte Montmartre) สูงจากระดับน้ำทะเล 129 เมตร เขาแห่งเดียวในกรุงปารีส จุดชมวิวแสนวิเศษณ์ คุณจะได้เห็นวิวมุมสูงที่สุดอันดับสองรองจากหอไอเฟล แต่มีความโดดเด่นสำคัญคือคุณจะได้เห็นหอไอเฟลตั้งอยู่กลางเมืองถ้ามองจากจุดนี้ เป็นวิวแสนโรแมนติกจับใจ ทั้งกลางวันและกลางคืน
                     มหาวิหาร Sacré-Coeur หรือ มหาวิหารพระหฤทัยแห่ง Montmartre เป็นวิหารในคริสตจักรโรมันคาทอลิก ถูกออกแบบโดย โปล อาบาดี (Paul Abadie)สถาปนิกที่ถูกคัดเลือกจากสถาปนิกทั้งหมด 77 รายเริ่มก่อสร้างปี ค.ศ. 1875 และเสร็จสิ้นลงในปี ค.ศ.1914 ใช้ระยะเวลาก่อสร้างเกือบ 40 ปี

เที่ยง                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง เมนูหอยเอสคาโก้  
                        นำชมมหานครปารีส ผ่านลานประวัติศาสตร์ จัตุรัสคองคอร์ด (PLACE DE LA CONCORDE)    ที่พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเนต ถูกตัดสินประหารชีวิตโดยกิโยตินในสมัยปฏิวัติฝรั่งเศส แล้วผ่านเข้าสู่ถนนสายโรแมนติก ชองป์เอลิเซ่ (CHAMPS ELYSEES) ซึ่งทอดยาวจากจัตุรัสคองคอร์ดตรงสู่ประตูชัยนโปเรียน นำชมและถ่ายรูปคู่กับ  ประตูชัยนโปเลียน (ARC DE TRIOMPHE) สัญลักษณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดินโปเลียนในศึกเอาส์เตอร์ลิทซ์ในปี1805 โดยเริ่มสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1806 แต่มาแล้วเสร็จในปี ค.ศ.1836

                     นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับกับ หอไอเฟล (TOUR EIFFEL) สัญลักษณ์ที่โดดเด่นสูงตระหง่านคู่นครปารีส ด้วยความสูงถึง 1,051 ฟุต ซึ่งสร้างขึ้นในปีค.ศ.1889 ที่บริเวณจัตุรัสทรอคคาเดโร่
ค่ำ                 บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร อาหารจีน
นำท่าน ล่องเรือบาโตมุช (BATEAUX MOUCHES RIVER CRUISE) ไปตามแม่น้ำแซนที่ไหลผ่านใจกลางกรุงปารีสชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมอันคลาสสิคของอาคารต่างๆตลอดสองฝากฝั่งแม่น้ำเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าประทับใจ
พักที่              IBIS CDG AIRPORT , CDG PARIS ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า

 DAY 5 อิสระฟรีเดย์ ณ กรุงปารีส                                        (B/–/–) เช้า บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม อิสระท่องเที่ยวและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย  (ไม่มีรถบัสและอาหารเที่ยงและค่ำบริการ ไกด์สามารถให้ข้อมูลการเดินทางและท่องเที่ยวให้แก่สมาชิก) เที่ยง/ค่ำ อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว พักที่ IBIS CDG AIRPORT , CDG PARIS ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY 6           สนามบินฝรั่งเศส – อาบูดาบี                                                                                          (B/–/–)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
07.30             นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงปารีส  ประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้ท่านได้ทำ Tax Refund                      และเตรียมการเช็คอินเดินทางกลับ
10.30             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงอาบูดาบี ประเทศUAE  โดยสายการบิน  ETIHAD AIRWAYS เที่ยวบินที่ EY032  ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **
19.00               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงอาบูดาบี ประเทศUAE  (เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง)
22.50             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน ETIHAD AIRWAYS เที่ยวบินที่ EY402  ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **

DAY 7           กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                 (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
08.20             เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ                                 ประทับใจ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง  กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ โดยอ้างอิงค่าใช้จ่ายการจองทัวร์แบบ ไม่ใช่ตั๋วเครื่องบิน ตามที่ตามที่ตารางอัตราค่าบริการระบุ
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน สายการบินอนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน โดยมีน้ำหนักไม่เกิน 30 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. (ไม่จำกัดจำนวนชิ้น แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม)ต่อท่าน(ตามเงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา
    หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระยุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ กรณีไม่รวมจะชี้แจงแต่ละสถานที่ในโปรแกรม
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม  
  • ค่ามัคคุเทศก์ที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ วงเงินประกันสูงสุดท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
 
 
 
 
 
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 60 EURO  ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าวีซ่าเชงเก้นแบบท่องเที่ยว + ประกันการเดินทาง + ค่าบริการยื่นวีซ่า (6,000 บาท)
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป