เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
35
รหัสทัวร์:
KJ-UR16
สายการบิน:
Emirares
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป MIRACULOUS SWITZERLAND FRANCE ADELBODEN |9D6N
ราคาเริ่มต้น 129,999.-

ทัวร์ยุโรปซูริค–ลูเซิร์น-อนุสาวรีย์สิงโต -สะพานไม้ชาเปล-เมืองอินเทอร์ลาเคน Grindelwald First-เมืองอาเดลโบเดน นั่งกระเช้าสู่ทะเลสาปโอเอชชิเน่น-เมืองเซอร์แมท เซอร์แมท-สถานีรถไฟกอร์นาแกรท-ยอดแมทเทอร์ฮอร์น-มองเทรอซ์-เมืองเจนีวา เจนีวา-นั่งรถไฟTGV-ปารีส-ล่องเรือบาโตมูซ ปารีส-พระราชวังแวร์ซาย-ห้างสรรพสินค้า-ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ หอไอเฟล-ประตูชัย(ARC De Triumph)-ชองป์เอลิเซ่-สนามบิน
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ซูริค–ลูเซิร์น-อนุสาวรีย์สิงโต -สะพานไม้ชาเปล-เมืองอินเทอร์ลาเคน
วันที่ 3  Grindelwald First-เมืองอาเดลโบเดน
วันที่ 4  นั่งกระเช้าสู่ทะเลสาปโอเอชชิเน่น-เมืองเซอร์แมท
วันที่ 5  เซอร์แมท-สถานีรถไฟกอร์นาแกรท-ยอดแมทเทอร์ฮอร์น-มองเทรอซ์-เมืองเจนีวา
วันที่ 6  เจนีวา-นั่งรถไฟTGV-ปารีส-ล่องเรือบาโตมูซ
วันที่ 7  ปารีส-พระราชวังแวร์ซาย-ห้างสรรพสินค้า-ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์
วันที่ 8  หอไอเฟล-ประตูชัย(ARC De Triumph)-ชองป์เอลิเซ่-สนามบิน
วันที่ 9  สนามบินสุวรรณภูมิ

รายละเอียดเที่ยวบิน กำหนดการเดินทาง ราคา
ผู้ใหญ่ เด็ก พักเดี่ยว
BKK-ZRH 01:35-04:45 // 08:40-13:20
CDG-BKK 21:55-06:35 // 09:40-19:15
01-09 มิถุนายน 66 129,999 129,999 39,000
BKK-ZRH 02:00-06:00 // 08:40-13:20
CDG-BKK 21:55-06:35 // 09:40-19:15
24 กรกฎาคม-01 สิงหาคม 66 135,999 135,999 39,000
BKK-ZRH 02:00-06:00 // 08:40-13:20
CDG-BKK 21:55-06:35 // 09:40-19:15
18-26 ตุลาคม 66 135,999 135,999 39,000

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

1     กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
23.00 น.           คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น4 สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์(EK) พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

2   ซูริค–ลูเซิร์น-อนุสาวรีย์สิงโต -สะพานไม้ชาเปล-เมืองอินเทอร์ลาเคน
01.35 น.           ออกเดินทางสู่ สนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  โดยสายการบิน เอมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK) เที่ยวบินที่ EK385 (01.35-04.45) / EK87 (08.40-13.20)  ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ
16 ชั่วโมง 45นาที (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง 
13.20 น.           เดินทางถึง สนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  (ปลายเดือน มี.ค.-ต.ค เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง พ.ย.-ต้นเดือน มี.ค. เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง)
หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองซูริค (Zurich) เมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland) และยังเป็นเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศและของทวีปยุโรป ซูริคขึ้นชื่อเรื่องมนต์เสน่ห์ของเมืองยุโรปโบราณที่มีงานสถาปัตยกรรมแบบเก่ากระจัดกระจายอยู่รายล้อมเมือง ในขณะเดียวกันก็เป็นเมืองที่มีความเจริญทางเทคโนโลยีสมัยใหม่และถูกยกให้เป็นหนึ่งในอันดับต้นๆ ของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลก
นำท่านถ่ายรูปกับ จัตุรัสปาราเดพลาทซ์ (Paradeplatz) จัตุรัสเก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17 ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางของการค้าสัตว์ที่สำคัญของเมืองซูริค ปัจจุบันจัตุรัสนี้ได้กลายเป็นชุมทางรถรางที่สำคัญของเมืองและยังเป็นศูนย์กลางการค้าของย่านธุรกิจ ธนาคาร สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์  นำชมย่านเมืองเก่า ลินเดนฮอฟห์ (Lindenhof) ประกอบไปด้วยโบสถ์ในสมัยกลาง สถานที่โดดเด่นเห็นจะเป็นมหาวิหารคู่บ้านคู่เมือง กรอส มุนเตอร์ (Grossmunste Church) ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของเมืองซูริค ตั้งอยู่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำลิมมัต (Limmat River) ปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของซูริค ถัดไปไม่ไกลคือโบสถ์อีกแห่งหนึ่ง มีชื่อว่า Peterskirche หรือ St.Peter’s Church โดยด้านบนสุดของโบสถ์เซนต์ปีเตอร์นั้นเป็นที่ตั้งของหน้าปัดนาฬิกาที่ติดอันดับหน้าปัดนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกด้วย โดยหน้าปัดนาฬิกา ของโบสถ์มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8.7 เมตร และ โบสถ์ฟรอมุนสเตอร์ (Fraumunster abbey) ที่มีหน้าต่างกระจกสีอันสดใสสวยงาม จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง บาห์นฮอฟสตราสเซอ (Bahnhofstrasse) ถนนการค้าทีได้ชื่อว่าแพงและหรูหราที่สุดในโลก เพราะว่าทั้งสองฝั่งถนนเป็นร้าน Brandname ระดับโลกดังๆ ตั้งอยู่มากมาย อาทิเช่น ร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า นาฬิกายี่ห้อดังอย่าง Bucherer , Rolex และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย ถนนเส้นนี้มีร้านขายนาฬิกาเป็นจำนวนมาก ประมาณว่าแทบจะเป็นแหล่งรวมนาฬิกาชั้นนำของโลก ที่สมกับคำเล่า ลือว่า “จะหานาฬิกาดีๆ ต้องมาที่สวิตเซอร์แลนด์”
 
จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (Luzern) อตีตเคยเป็นหัวเมืองของสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่บริเวณตอนกลางของประเทศ ภายในตัวเมืองตั้งอยู่ริมทะเลสาบลูเซิร์นและแม่น้ำรอยส์ (Reuss) สามารถมองเห็นยอดเขาริกิ และยอดเขาพิลาตุสซึ่งอยู่ไกลออกไปได้ชัดเจน เมืองลูเซิร์นมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งแบบธรรมชาติและวัฒนธรรมให้คุณได้สัมผัส เหมาะแก่การท่องเที่ยวและพักผ่อนจริง ๆ นำท่านถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรีย์สิงโต (Lion Monument) ซึ่งแกะสลักอยู่บนหน้าผาของภูเขาในเมืองเป็นสัญลักษณ์ให้ระลึกถึงทหารรับจ้างชาวสวิส ซึ่งทำงานเป็นทหารรักษาพระองค์พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 แห่งฝรั่งเศส จากนั้นชมสะพานไม้ชาเปล (Chapel bridge) ซึ่งข้ามแม่น้ำรอยซ์ (Reuss River) เป็นสะพานไม้ที่เก่าที่สุดในโลกมีอายุหลายร้อยปี เป็นสัญลักษณ์และประวัติศาสตร์ของสวิสสะพานไม้ชาเปลเป็นสะพานที่แข็งแรงมากมุงหลังคาแบบโบราณเชื่อมต่อไปยังป้อมแปดเหลี่ยมกลางน้ำที่จั่วแต่ละช่องของสะพานจะมีภาพเขียนเป็นเรื่องราวประวัติความเป็นมาของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นภาพเขียนเก่าแก่อายุกว่า 400 ปีแล้ว ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง อาทิ บุคเคอเรอร์ กือเบอลิน เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึก ร้านช็อคโกแลตและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดี ที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย    นำท่านเดินทางสู่ เมืองอินเทอร์ลาเคน(Interlaken) เมืองตากอากาศสวยงามพร้อมทะเลสาบ 2 แห่ง ที่ล้อมรอบด้วยขุนเขาของเทือกเขาสวิสแอลป์ ชมความสวยงามของทะเลสาบเบรียนซ์(Brienz Lake) วิวสวยอีกแห่งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชมความสวยงามระหว่างทางกันบ้าง หมู่บ้าน และ เมืองน่ารัก หลายที่ตั้งอยู่ติดกับริมทะเลสาบ จากนั้นให้ท่านอิสระเดินเล่นพักผ่อน หรือได้มีเวลาในการช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกซื้อนาฬิกายี่ห้อดังหลากหลายที่ผลิตในสวิส ไม่ว่าจะเป็น Rolex, Omega, Chopard, Tag Heuer, Patek Philippe, Longines และอื่นๆ อีกมากมาย
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร สุดพิเศษ!!! เมนูฟองดูว์ เมนูประจำชาติของสวิส
พักที่ Hotel The Hey หรือเทียบเท่า
(**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไปนอนเมืองใกล้เคียงแทน**)
                                                                             
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                                         
 
 
 
 
                                                                 
 

3   Grindelwald First-เมืองอาเดลโบเดน                              
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำคณะเดินทางสู่ สถานี Grindelwald First หนึ่งในยอดเขายอดนิยมที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในนำคณะ
นำคณะ นั่งกระเช้าเคเบิ้ลคาร์ Cable Car ขึ้นพิชิตยอดเขา เมื่อถึงด้านบนสถานี First ซึ่งเป็นจุดพักผ่อนชมวิว นำทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ กับการเดินลงหน้าผา First Cliffwalk (ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที) เพื่อเดินลงมาชมวิวหน้าผา พร้อมจุดชมวิว100 ล้าน มุมมหาชนของกรินเดลวาลด์เฟียส ซึ่งท่านจะได้ชมวิวแบบพาโนรามา และด้านล่างสามารถมองเห็นตัวเมือง Grindelwald ได้อย่างชัดเจน
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนเขาพร้อมวิวเขาแสนสวย
นอกจากนี้ยังจะมีกิจกรรมดีๆ สำหรับนักท่องเที่ยวมากมาย * ท่านสามารถที่จะไม่เลือกลงกระเช้าเหมือนขาขึ้น แต่เปลี่ยนเป็นการนั่งชิงช้าโหนลงเขามาเดี่ยวๆ กับ First Flyer ในความเร็ว 84 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หรือจับมือเพื่อนนับทีม 4 คน ไปนอนบินลงมาให้เหมือนนกที่ First Glider ในความเร็วลมตีหน้า 72 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมวิวสองข้างทางสุดอลังการ   
** ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเล่นเครื่องเล่นประมาณ 20 CHF  (ฤดูหนาวบางเครื่องเล่นอาจจะไม่เปิดให้บริการ)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ท่านเดินทางสู่ เมืองอาเดลโบเดน (Adelboden) เมืองสวยกลางหุบเขาแอลป์ วิวภูมิทัศน์อัลไพน์ของสวิตเซอร์แลนด์ อาเดลโบเดนสูงจากระดับน้ำทะเล 1,940 เมตร

 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel The Cambrian Adelboden หรือเทียบเท่า
(**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไป
4   นั่งกระเช้าสู่ทะเลสาปโอเอชชิเน่น-เมืองเซอร์แมท
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ณ โรงแรม
นำท่าน นั่งกระเช้าสู่ทะเลสาปโอเอชชิเน่น (Oeschinensee) มีขนาด 22 กิโลเมตร เป็นทะเลสาบบนภูเขาทเก่าแก่ และยังเป็นที่บรรจบของน้ำแข็งจาก 4 ยอดเขา ได้แก่ Bluemlisalp, Oeschinenhorn, Frundenhorn และ Doldenhorn เป็นสถานที่ที่เหมาะกับผู้ที่รักธรรมชาติและนักเดินทางไกล โดยน้ำในทะเลสาบอุ่นขึ้น 20 องศาเซลเซียสในช่วงฤดูร้อน ทะเลสาบโอชิเนน Oeschinen แห่งนี้ ได้ถูกจัดขึ้นทะเบียนจากองค์กรยูเนสโก้เป็นมรดกโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเขตจุงเฟราด้วย Jungfrau-Aletsch-Bietschhorn UNESCO World
Options: พิเศษสุด!!! Mountain Coaster กิจกรรมแนะนำเป็นการนั่งรถเลื่อนบนรางลงภูเขาให้ท่านได้สนุกสนาน สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้สูงอายุ (สอบถามรายละเอียดได้กับหัวหน้าทัวร์)
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่เมืองแทสซ์(Tasch) เพื่อต่อรถไฟเข้าสู่ เมืองเซอร์แมท(Zermatt) หมู่บ้านในสกีรีสอร์ทยอดนิยมของชาวสวิส ที่ต้องเดินทางโดยสารรถไฟเท่านั้น ซึ่งปลอดมลภาวะทั้งปวง เพราะไม่มีรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง ทั้งเมืองใช้รถแบตเตอร์รี่ จักรยาน และเดินเท่านั้น นำท่านเดินสู่จุดชมวิวของเมืองเซอร์แมท ที่เห็นทั้งตัวเมืองเซอร์แมทและฉากหลังเป็นยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น(Matterhorn)  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel Ambassador Zermatt หรือเทียบเท่า
(**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไปนอนเมืองใกล้เคียงแทน**)
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 

5   เซอร์แมท-สถานีรถไฟกอร์นาแกรท-ยอดแมทเทอร์ฮอร์น-มองเทรอซ์-เมืองเจนีวา
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ณ โรงแรม
นำท่านสู่ สถานีรถไฟกอร์นาแกรท (Gornergrat Bahn)  ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับการนั่งรถไฟฟันเฟืองสู่ ยอดเขากอร์นาแกรท(Gornergrat) ตื่นตาตื่นใจกับยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นซึ่งท่านสามารถเห็นอยู่แค่เอื้อมชื่นชมกับทิวทัศน์เหนือม่านเมฆ เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามของหิมะซึ่งปกคลุมยอดเขาตัดกับสีฟ้าเข้มของท้องฟ้า นำท่านสู่ลานหิมะอันกว้างใหญ่ สนุกสนานกับการเล่นหิมะชมบรรยากาศของยอดแมทเทอร์ฮอร์น(Matterhorn) ยอดเขาทรงพีระมิดที่มีปลายคุ้มงอเหมือนตะขอแปลกตาจนราชาการ์ตูนวอล์ทดิสนีย์นำไปเป็นแบบเครื่องเล่นบิ๊กธันเดอร์ Big Thunder ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ตลอดจนทิวทัศน์โดยรอบที่สวยงาม
อิสระทุกท่านเดินเล่นชมเมืองเซอร์แมทสูดบรรยากาศอันแสนบริสุทธิ์ สัมผัสบรรยากาศรอบข้างและบ้านเรือนก็แสนจะโรแมนติก
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
นำท่านเดินทางสู่ เมืองมองเทรอซ์(Montreux) เมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลสาบเจนีวา
ชมรูปปั้นเฟรดดี เมอร์คิวรี ( Freddie Mercury) นักร้องแห่งวงควีน (Queen) ตั้งอยู่ตรงจัตุรัสตลาด เจ้าของบทเพลง We are the Champion  นำท่านแวะถ่ายรูปด่านนอก ปราสาทชิลยอง(Chillon Castle) ปราสาทที่ตั้ง
อยู่บนทะเลสาบเจนีวา อดีตครอบครองโดยบ้านของซาวอยต่อมาถูกครอบครองโดยชาวเบอร์นีส ปัจจุบันเป็นของรัฐโวด์และถูกจัดให้เป็นสวิสทรัพย์สินทางวัฒนธรรมของชาติ
นำท่านเดินทางถึง เจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองที่มีมนต์เสน่ห์อันเหลือล้น ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนมากที่สุด ปัจจุบันเมืองเจนีวาเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ นำท่านชม สวนอังกฤษ (Jardin Anglais) เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจริมทะเลสาบเจนีวาที่ชาวสวิตและนักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาเยี่ยมชมความสวยงามของดอกไม้และวิวทะเลสาบสีฟ้า ชม นาฬิกาดอกไม้ (L’ horloge Fleurie), อนุเสาวรีย์แห่งการรวมชาติ(Monument National), น้ำพุเจ็ดโด้  (The Jet d’ Eau) รวมถึงวิหารเซนต์ปิแอร์ (St Peter's Cathedral) ซึ่งมีอายุมากกว่า 850 ปี 
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel Movenpick Hotel And Casino Geneva หรือเทียบเท่า
(**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไปนอนเมืองใกล้เคียงแทน**)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

6   เจนีวา-นั่งรถไฟTGV-ปารีส-ล่องเรือบาโตมูซ
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เจนีวา เพื่อนั่งรถไฟ TGV สู่กรุงปารีส เมืองหลวงของ ประเทศฝรั่งเศส(France) เมืองที่มีมนต์เสน่ห์อันเหลือล้น ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนมากที่สุด ปัจจุบันเมืองปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
  นำท่านล่องเรือบาโตมูซ(Bateaux Mouches) แม่น้ำแซนน์ ผ่านชมหลายสถานที่สวยงาม หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ และโบสถ์นอธเทอดาม สะพานอเล็กซานเดอร์ที่ 3 เรือสองชั้น โดยชั้นล่างจะมีกระจกโดยรอบ สำหรับชั้นบนจะเป็นโซนเปิดหลังคา ระยะเวลาในการล่องเรือประมาณ 1 ชั่วโมง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel Mercure Paris Centre Tour Eiffel หรือเทียบเท่า (2 คืน)

(**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไปนอนเมืองใกล้เคียงแทน**)

7   ปารีส-พระราชวังแวร์ซาย-ห้างสรรพสินค้า-ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเข้าชมพระราชวังแวร์ซาย(Palace of Versailles) สถานที่ที่นักท่องเที่ยวไปเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส และมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งแง่มุมของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม พระราชวังแห่งนี้อาจนับว่าเป็นพระราชวังที่หรูหราอลังการที่สุดในโลก ได้รับการยกย่องให้เป็นแหล่งมรดกโลกจาก UNESCO ภายในมีสิ่งก่อสร้างชื่อก้องโลกอย่างเช่น ห้องกระจก (Hall of Mirrors) และ โรงอุปราหลวง (Royal Opera) ที่แสนวิจิตรงดงาม
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
                          นำท่านช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า (La Samaritaine) เป็นห้างหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของปารีส ที่นี่มีเสน่ห์ของอาคารแบบดั้งเดิม นั่นคือการตกแต่งแบบ Art Nouveau และ Art Déco ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ จนได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ในปี 1990 โดยกระทรวงวัฒนธรรมฝรั่งเศส  เป็นห้างสรรพสินค้าคอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่ที่เน้นย้ำถึงเสน่ห์ของชุมชนชาวปารีส ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น อาหาร และงานศิลปะ รวมแล้วกว่า 600 แบรนด์ ให้ท่านได้เลือกช็อปปิ้งแบบจุใจ และมีการ
                        
จัดนิทรรศการที่จะสลับหมุนเวียนให้ได้ชมตลอดปี  นำท่านช้อปปิ้งห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galleries Lafayette) ห้างหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของปารีส ภายในอาคารที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ช้อปปิ้งแบรนด์เนม ห้างนี้มีเอกลักษณ์ที่มีความโดดเด่นอย่างมาก โดยเฉพาะหลังคาโดมภายในตัวโถงอาคาร มีการตกแต่งประดับประดาอย่างสวยงาม ลักษณะโดมเป็นโครงเหล็กประดับกระจกสี มีลวดลายสไตล์อาร์ตนูโว (ผู้ออกแบบ Art Nouveau) ซึ่งเป็นแนวศิลปะที่นิยมกันมากในฝรั่งเศสช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 18 การตกแต่งของอาคารโดยรอบใช้ลวดลายปูนปั้นและราวระเบี ยงโค้ง อันเป็นทัศยนีภาพที่งดงามต่อเมืองท่องเที่ยวอย่างปารีส เป็นห้างสรรพสินค้านี้มีลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมารวมกันอยู่เยอะมาก มีสินค้าต่างๆที่ทันสมัยให้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ ไม่ตกเทรนด์ เรียกได้ว่าอะไรใหม่ๆมา Galleries Lafayette นั้นจะมีขายก่อนก่อนห้างอื่นเสมอ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม มีครบทุกยี่ห้อ
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารไทย
พักที่ Hotel Mercure Paris Centre Tour Eiffel หรือเทียบเท่า (2 คืน)

8   หอไอเฟล-ประตูชัย(ARC De Triumph)-ชองป์เอลิเซ่-สนามบิน
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านสู่ จัตุรัสทรอคาเดโร(Trocadero) มุมสวยสุดฮิตที่มีหอไอเฟล(Eiffel Tower) เป็นฉากหลังสามารถมองเห็นหอไอเฟลได้จากหลายมุม ทั้งวิวขั้นบันไดทอดยาวที่มีหอไอเฟลอยู่ด้านหลัง แต่เดินลงบันไดสวยๆ หรือจะเป็นมุมน้ำพุกับสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศสด้านหน้า มีหอไอเฟลเป็นฉากหลัง
นำท่านถ่ายรูปด้านหน้า พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Louvre Museum) เป็นพิพิธภัณฑ์ทางศิลปะตั้งอยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุด เก่าแก่ที่สุด และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งได้เปิดให้สาธารณชนเข้าชมได้เมื่อปี พ.ศ. 2336 (ค.ศ. 1793) มีประวัติความเป็นมายาวนานตั้งแต่สมัยราชวงศ์กาเปเซียง ตัวอาคารเดิมเคยเป็นพระราชวังหลวง ซึ่งปัจจุบันเป็นสถานที่ที่จัดแสดงและเก็บรักษาผลงานทางศิลปะที่ทรงคุณค่าระดับโลกเป็นจำนวนมากกว่า 35,000 ชิ้น จากตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์จนถึงศตวรรษที่ 19 อย่างเช่น ภาพเขียนโมนาลิซา, The Virgin and Child with St. Anne, Madonna of the Rocks ผลงานของเลโอนาร์โด ดาวินชี หรือภาพ Venus de Milo ของอเล็กซานดรอสแห่งแอนทีออก ในปี พ.ศ. 2549 พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์มีผู้มาเยี่ยมชมเป็นจำนวน 8.3 ล้านคน ทำให้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีผู้มาเยี่ยมชมมากที่สุดในโลกและยังเป็นสถานที่ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากที่สุดในกรุงปารีส
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
นำชมความยิ่งใหญ่ของ ประตูชัย(ARC De Triomphe) อนุสรณ์สถานที่สำคัญของปารีส ได้รับการยอมรับให้เป็นประตูชัยที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับสองของโลก รวมทั้งยังมีความละเอียดอ่อนในการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ศิลปะนีโอคลาสสิก โดยเฉพาะรูปแกะสลักลอยที่นับเป็นผลงานชั้นยอดจากศิลปินชั้นเยี่ยม
นำท่านผ่านชมถนนสายโรแมนติกชองป์เอลิเซ่ (Champs Elysees) ถนนสายยาวที่มีชื่อเสียงที่สุดของปารีสและเป็นต้นแบบถนนราชดำเนิน
ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินกรุงปารีส เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ
21.55 น.           ออกเดินทางจากกรุงปารีส กลับกรุงเทพฯ โดย สายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK) เที่ยวบินที่ EK76 (21.55-06.35(+1)) // EK372 (09.40-19.15) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 15.05 ชั่วโมง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
 

9   สนามบินสุวรรณภูมิ
19.15 น.           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) แบบหมู่คณะ
  2. ค่ารถโค้ช ปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  3. ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
  4. ค่าอาหารที่ระบุตามรายการ
  5. ค่าเข้าชมสถานที่ทุกแห่งที่ระบุตามรายการ 
  6. ค่าวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป Etats Schengen
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 3,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาล 2,500,000 บาท ไม่คุ้มครองโรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นก่อนเดินทางรายละเอียดอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ฯ
  8. ค่าประกันรวมรักษาโควิดหากป่วยหรือต้องกักตัวในต่างประเทศ (รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขแห่ง.  
กรมธรรม์)
  1. น้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่าน
  2. พนักงานยกกระเป๋าโรงแรมที่พัก
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋า (น้ำหนัก 30 กิโลกรัม)
 
 
 
 
 
 
 
 
อัตรานี้ไม่รวม
  1. ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง, แจ้งเข้าแจ้งออกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของไทย
  2. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7% และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ นอกเหนือจากรายการทัวร์, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ฯลฯ
  5. ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆ กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  6. ค่าทิปคนขับรถในยุโรป และ ทิปหัวหน้าทัวร์ 60 ยูโร/ท่าน/ทิป
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป