เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
45
รหัสทัวร์:
KJ-UR03
สายการบิน:
Emirares
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป เที่ยวเยอรมนี-ออสเตรีย-สวิตเซอร์แลนด์ |9D6N
ราคาเริ่มต้น 129,999.-

ทัวร์ยุโรปมิวนิค–พระราชวังนิมเฟนบูร์ก–จัตุรัสมาเรียนพลาตซ์–ช็อปปิ้ง โอเบอร์อัมเมอร์เกา–วิหารเอ็ททาล–เมืองบาทเทิลทซ์–พระราชวังแฮเร็นเคียมซี–เบิรช์เทสการ์เด้น เบิรช์เทสการ์เด้น–ล่องเรือทะเลสาบเคอนิก–หมู่บ้านรัมเซา–เมืองซาลส์บวร์ก–สวนมิราเบล มหาวิหารซาลส์บวร์ก–ป้อมปราการโฮเอินซัลทซ์บวร์ค–เมืองฮัลสตัทท์ นั่งรถแทรมชมวิวเมืองฮัลสตัทท์–Gosauseen–เมืองเซลอัมซี–อินส์บรูกค์–หลังคาทองคำ พิพิธภัณฑ์สวารอฟสกี วัตเตนส์ บรีเกนซ์–Cable car Pfander–เมืองชไว้ซ์–นั่งรถไฟ Stoosbahn–หมู่บ้านสตูส กรินเดลวัลด์–ยอดเขาจุงเฟรา–ถ้ำน้ำแข็ง–ลูเซิร์น
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  มิวนิค–พระราชวังนิมเฟนบูร์ก–จัตุรัสมาเรียนพลาตซ์–ช็อปปิ้ง
วันที่ 3  โอเบอร์อัมเมอร์เกา–วิหารเอ็ททาล–เมืองบาทเทิลทซ์–พระราชวังแฮเร็นเคียมซี–เบิรช์เทสการ์เด้น
วันที่ 4  เบิรช์เทสการ์เด้น–ล่องเรือทะเลสาบเคอนิก–หมู่บ้านรัมเซา–เมืองซาลส์บวร์ก–สวนมิราเบล มหาวิหารซาลส์บวร์ก–ป้อมปราการโฮเอินซัลทซ์บวร์ค–เมืองฮัลสตัทท์
วันที่ 5  นั่งรถแทรมชมวิวเมืองฮัลสตัทท์–Gosauseen–เมืองเซลอัมซี–อินส์บรูกค์–หลังคาทองคำ พิพิธภัณฑ์สวารอฟสกี วัตเตนส์
วันที่ 6  บรีเกนซ์–Cable car Pfander–เมืองชไว้ซ์–นั่งรถไฟ Stoosbahn–หมู่บ้านสตูส
วันที่ 7  กรินเดลวัลด์–ยอดเขาจุงเฟรา–ถ้ำน้ำแข็ง–ลูเซิร์น
วันที่ 8  ลูเซิร์น–อนุสาวรีย์สิงโต–สะพานไม้ชาเปล–ซุก–หอนาฬิกาดาราศาสตร์–โบสถ์เซนท์ออสวอร์ล ลอห์ริ เฮ้าส์–ซูริค–บาห์นฮอฟสตราสเซอ–สนามบินซูริค
วันที่ 9  สนามบินสุวรรณภูมิ

กำหนดการเดินทาง ราคา
ผู้ใหญ่ เด็ก พักเดี่ยว
08-16 ตุลาคม 65 129,999.- 129,999.- 35,999.-
16-24 ตุลาคม 65 129,999.- 129,999.- 35,999.-
07-15 พฤศจิกายน 65 129,999.- 129,999.- 35,999.-
30 พฤศจิกายน-08 ธันวาคม 65 129,999.- 129,999.- 35,999.-
27 ธันวาคม 65-04 มกราคม 66 (ปีใหม่) 139,999.- 139,999.- 35,999.-

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

     1     กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
22.30 น.           คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น4 สนามบินสุวรรณภูมิเคาน์เตอร์สายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์(EK) พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

     2     มิวนิค–พระราชวังนิมเฟนบูร์ก–จัตุรัสมาเรียนพลาตซ์–ช็อปปิ้ง
01.35 น.           ออกเดินทางสู่ สนามบินเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยสายการบิน เอมิเรตส์ แอร์ไลน์ (EK) เที่ยวบินที่ EK385 (01.35-04.45) // EK49 (08.50-13.15) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 15.55 ชั่วโมง (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
13.15 น.           เดินทางถึงสนามบินเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี (ปลายเดือน มี.ค.-ต.ค เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง พ.ย.-ต้นเดือน มี.ค. เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว ขอต้อนรับท่านเข้าสู่ เมืองมิวนิค (Munich) มหานครแห่งแคว้นทางตอนใต้ เป็นเมืองที่มีบรรยากาศรื่นรมย์ เต็มไปด้วยอาคารเก่าแก่สวยงามมากมาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางทาง วัฒนธรรมของภูมิภาค และเป็นเจ้าของพิพิธภัณฑ์ที่เด่นที่สุดในประเทศเยอรมนีอีกหลายแห่งเดินทางถึง เมืองมิวนิค
นำท่านชม พระราชวังนิมเฟนบูร์ก (Nymphenburg Palace) ตั้งอยู่ชานเมืองมิวนิค เป็นพระราชวังบารอกแห่งนี้เดิมเป็นที่ประทับฤดูร้อนของพระเจ้าลุดวิกที่ 1 ซึ่งได้รับการกล่าวขานถึงการตกแต่งภายในอันงดงามและสวนสวย ไฮไลท์ของพระราชวังนี้คือ Gallery Beauties ของพระเจ้าลุดวิกที่ 1 เพราะเป็นสถานที่แสดงภาพวาดสตรีสวยงาม 36 นางในวงสังคมนิวมิค รวมถึงภาพวาดนาง โลล่า มอนเทช นักเต้นรำชาวไอริช ผู้มีความสัมพันธ์กับพระเจ้าลุดวิกที่ 1 และเป็นเหตุที่ทำให้พระองค์สละราชบัลลังก์
ชมอาคารบ้านเรือนที่เก่าแก่สวยงามจากยุคสมัยอันรุ่งเรืองของราชวงศ์ WITTELSBACH บริเวณจัตุรัสมาเรียนพลาตซ์ (Marienplatz) ซึ่งถือเป็นหัวใจของเขตเมืองเก่า และเป็นที่ที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มชมเมือง ในยุคกลางที่นี่เคยเป็นตลาด แต่ปัจจุบันเป็นศูนย์กลางการจัดงานสำคัญทางวัฒนธรรมต่างๆ ซึ่งมีสิ่งที่น่าชมมากมาย อาทิ Mariensaule รูปปั้นพระแม่มารีทองคำบนเสาสูง ศาลาว่าการเมืองใหม่ (Neuse Rathaus) ที่มีจุดเด่นอยู่ที่หอนาฬิกาที่เรียกว่า Glockenspiel มีระฆังและตุ๊กตาซึ่งจะออกมาเต้นระบำ ให้ชมกันในเวลา 11 โมงเช้าในหน้าหนาว และเพิ่มรอบ 5 โมงเย็นอีกหนึ่งรอบในหน้าร้อนและมีโบสถ์แม่พระที่งดงาม (Frauenkirche) ที่มีโดมเป็นรูปทรงหัวหอมคู่เป็นสัญลักษณ์
จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งบริเวณรอบๆ จัตุรัสมาเรียนพลาตซ์ (Marienplatz) ซึ่งมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านไอศกรีมมากมาย มีโต๊ะเก้าอี้ตั้งวางเรียงรายอยู่ด้านนอกสำหรับนักท่องเที่ยวได้นั่งจิบเบียร์ หรือทานอาหารพร้อมชมความสวยงามของท้องที่นี้ไปด้วยโดยเฉพาะวันที่ อากาศดี หรือแม้แต่แดดจ้าคนเยอรมันก็มักนิยมออกมานั่งตากแดดเป็นประจำ อีกทั้งบริเวณย่านนี้ยังมีร้านจำหน่าย สินค้าแบรนด์เนมชื่อดังเรียงรายอยูมากมายไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Hugo Boss, Chanel, Giorgio Armani เป็นต้น อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควร
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก NH Collection Munchen Bavaria, Munich หรือระดับเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
 

3    โอเบอร์อัมเมอร์เกา–วิหารเอ็ททาล–เมืองบาทเทิลทซ์–พระราชวังแฮเร็นเคียมซี–เบิรช์เทสการ์เด้น
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินแวะเที่ยวเมือง โอเบอร์อัมเมอร์เกา (Oberammergau) เมืองเล็กๆที่มีชื่อเสียงเรื่องภาพเขียนสีบนผนังบ้านเรือนสวยงาม ให้ท่านได้เดินเล่นชมเมืองเลือกซื้อขอที่ระลึกตามอัธยาศัย
                        นำท่านชมความสวยงามของ วิหารเอ็ททาล (Kloster Ettal) ก่อตั้งเมื่อขึ้นวันที่ 28 เมษายน ปี ค.ศ. 1330 ตรงกับวันนักบุญวีตาลิสแห่งมิลาน โดยจักรพรรดิลูทวิชที่ 4 แห่งจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์หรือลูทวิชชาวไบเอิร์น (Ludwig the Bavarian) ที่หุบเขากราสแวง ตามที่พระองค์ได้ให้คำปฏิญาณไว้หลังจากกลับมาจากประเทศอิตาลี ตั้งอยู่ตรงจุดยุทธศาสตร์สำคัญทางการค้าขายระหว่าง ประเทศอิตาลีและเมืองเอาคส์บวร์ค ประเทศเยอรมนี
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ เมืองบาทเทิลทซ์ (Bad Tölz) ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 50 กม. เป็นเมืองชนบทในรัฐบาวาเรีย ประเทศเยอรมนี ตั้งอยู่ทางใต้ของนครมิวนิค ตัวเมืองตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของแม่น้ำอีซาร์ ปัจจุบันเมืองนี้ขึ้นชื่อเรื่องสปาน้ำแร่
นำท่านออกเดินทางสู่ เกาะแฮเรนคิมเซ่ (Herrenchiemsee)
นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังแฮเร็นเคียมซี (Herrenchiemsee) ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม. เข้าชมด้านใน ตั้งอยู่ที่เกาะแฮเร็นกลางทะเลสาบเคียมเซ เข้าชมพระราชวังแฮเร็นเคียมซี ที่สร้างโดยพระเจ้าลุดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรีย ตามแบบส่วนกลางของพระราชวังแวร์ซายส์ที่ฝรั่งเศส เป็นวังที่ใหญ่ที่สุดที่ทรงสร้าง วังแฮเร็นเคียมซีเป็นวังที่แสดงถึงความชื่นชมที่พระเจ้าลุดวิกที่ 2 ทรงมีต่อพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส ในห้องกระจกบนเพดานเป็นภาพเขียนของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ทรงประสงค์จะสร้างวังนี้ให้ทัดเทียมกับพระราชวังแวร์ซายส์ แต่ทรงสร้างเสร็จเพียงส่วนกลางก่อนที่จะสิ้นพระชนม์จึงเหลืออีก 50 – 70 ห้องที่ยังไม่ได้สร้าง แต่การสร้างไม่ได้ทรงตั้งใจจะให้เหมือนพระราชวังแวร์ซายส์ไปเสียทุกตารางนิ้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองเบิรช์เทสการ์เด้น (Berchtesgaden) ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม. เมืองนี้เป็นที่ตั้งของภูเขาวัทซ์มันน์ (Watzmann) ซึ่งสูงเป็นอันดับ 3 ในเยอรมนีด้วยความสูง 2,713 เมตร ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ปีนเขายอดนิยม นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของเคอนิชส์เซ ซึ่งเป็นทะเลสาบธารน้ำแข็งซึ่งมีความลึก
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ ขาหมูและเบียร์เยอรมัน
พักที่ Hotel EDELWEISS Berchtesgaden Superior หรือระดับเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

4    เบิรช์เทสการ์เด้นล่องเรือทะเลสาบเคอนิก–หมู่บ้านรัมเซา–เมืองซาลส์บวร์ก–สวนมิราเบล
มหาวิหารซาลส์บวร์ก–ป้อมปราการโฮเอินซัลทซ์บวร์ค–เมืองฮัลสตัทท์
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่าน ล่องเรือทะเลสาบเคอนิก (Konigssee Lake) ซึ่งตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์ ในรัฐบาวาเรีย (ใช้เวลาล่องเรือประมาณ 40 นาที) น้ำในทะเลสาบเคอนิก ถือว่าเป็นน้ำที่ใสและสะอาดที่สุดในเยอรมัน ด้วยเหตุผลนี้จึงอนุญาตให้เฉพาะเรือพายและเรือที่ใช้ไฟฟ้าเท่านั้น ที่สามารถแล่นไปมาในทะเลสาบได้ นำท่านล่องเรือพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด เพื่อไม่ให้เกิดมลพิษกับธรรมชาติ เนื่องจากภูมิประเทศที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา การล่องเรือชมความงดงามของทิวทัศน์ของทะเลสาบแห่งนี้ ได้รับบการขนานนามและยอมรับให้เป็นมรดกโลก และช่วงไฮไลท์คือตรงปลายสุดของทะเลสาบจะมีน้ำใสนิ่งราวกับกระจกสะท้อนภาพขึ้นมาให้ได้ชมความงดงาม และนอกจากนี้ระหว่างการล่องเรือจะมีการเป่าเครื่องดนตรีและที่น่าแปลกใจคือ จะมีเสียงสะท้อนกลับมา เหมือนเครื่องดนตรีนั้นเป่ามาจากด้านหลังภูเขา และอีก 1 จุดแลนด์มาร์คสำคัญของการล่องเรือคือ โบสถ์บาโธโลมิว (โบสถ์หัวหอมแดง) หรือ St.Bartholoma
นำท่านชม หมู่บ้านรัมเซา (Ramsau Village) หมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีประวัติยาวนาน ตั้งอยู่ภายใต้การโอบล้อมของภูเขาใหญ่น้อยของบาวาเรียอัลไพน์ ไฮไลท์ของที่คือทัศนียภาพอันสวยงามของโบสถ์ Parish Church of St.Sebastian โบสถ์สีขาวที่มีฉากหลังเป็นภูเขาหินปูน ตัดกับท้องฟ้าสีคราม เคียงข้างด้วยลำธารสายเล็ก ๆ ที่สะท้อนแสงแดดอ่อน ๆ ในยามเช้า เป็นภาพที่มีองค์ประกอบลงตัว
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำเดินทางสู่ เมืองซาลส์บวร์ก ( Salzburg ) ประเทศ ออสเตรีย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชม. เมืองอันเป็นบ้านเกิดของนักดนตรีเอก “วูล์ฟกัง อมาดิอุส โมสาร์ท” ที่มีชื่อเสียงก้องโลก เมืองซาลส์บวร์ก มีความหมายว่า “ปราสาทเกลือ” เขตเมืองเก่าศิลปะบารอคที่ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำซัลซาค เมืองซาลส์บวร์กเคยเป็นที่ประทับถาวรของอาร์คบิชอป และ เป็นศูนย์กลางทางศาสนาคริสต์นิกายคาทอลิกที่สำคัญของบรรดาประเทศที่ใช้ภาษาเยอรมัน อิสระเดินเที่ยวชมย่านเมืองเก่า เลือกซื้อสินค้าบนถนน GETREIDEGASSE ของเมืองที่มีความสวยงามรวมทั้งมีร้านค้าสินค้าแฟชั่นมากมาย
นําท่านชม สวนมิราเบล( Mirabell Garden ) สวนภายในพระราชวังเดิมที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์สีสันสวยงาม รูปปั้นและน้ำพุสไตล์บารอค สถานที่แห่งนี้ยังเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์อมตะชื่อก้องโลก The Sound of Music จากนั้นนําชม บ้านเกิดโมสาร์ท กวีเอกของโลกชาวออสเตรียน ปัจจุบันนี้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงประวัติของโมสาร์ทและครอบครัว
นำท่านเดินทางสู่ มหาวิหารซาลส์บวร์ก ( Salzburg Cathedral ) เป็นโบสถ์สไตล์บารอค สมัยศตวรรษที่17 ของอัครสังฆมณฑลโรมันคาธอลิกแห่งซาลส์บวร์ก อุทิศให้กับนักบุญรูเพิร์ตและนักบุญแวร์จิลิอุส นักบุญรูเพิร์ตได้ก่อตั้งโบสถ์ขึ้นในปี 774 บนพื้นที่ ที่เหลืออยู่ของเมืองโรมัน และมหาวิหารแห่งนี้ก็ถูกสร้างขึ้นใหม่ในปี 1181 หลังจากเกิดเพลิงไหม้ในศตวรรษที่ 17 โบสถ์แห่งนี้สร้างขึ้นใหม่ในสไตล์บารอคภายใต้การนําของ เจ้าชาย-บิชอปวูลฟ์ ดีทริช ฟอน ไรเตเนา
นำท่านเข้าชม ป้อมปราการโฮเอินซัลทซ์บวร์ค (Hohensalzburg Fortress) เป็นป้อมปราการบนเขาเฟ็สทุงส์แบร์ค ที่ระดับความสูง 506 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เป็นภูเขาขนาดเล็กในเมืองซัลทซ์บวร์คของประเทศออสเตรีย ป้อมปราการหลังนี้เคยถูกใช้เป็นที่พำนักของเจ้าชายอัครมุขนายกแห่งซัลทซ์บวร์ค ป้อมปราการแห่งนี้เริ่มก่อสร้างใน ค.ศ. 1077 และมีการต่อเติมขยายขนาดเรื่อย ๆ จนถึง ค.ศ. 1519 จัดเป็นหนึ่งในป้อมปราการที่ใหญ่ที่สุดที่สร้างขึ้นในสมัยกลาง เมื่อมีการสร้างรถรางเคเบิลขึ้นภูเขาแห่งนี้ใน ค.ศ. 1892 ป้อมปราการโฮเอินซัลทซ์บวร์คได้รับการบูรณะและตกแต่งใหม่เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวของเมือง
นำท่านออกเดินทางสู่ หมู่บ้านฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) หมู่บ้านโบราณเก่าแก่เล็กๆ ในแถบ Salzkammergut ริมทะเลสาบ ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขาอันแสนโรแมนติก และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในพิกัดที่มีทัศนียภาพสวยงามที่สุดของแห่งหนึ่งของโลกอีกด้วย กับความงดงามตามธรรมชาติสุดคลาสสิคของหุบเขาสูงที่โอบล้อมทะเลสาบอันนิ่งสงบที่มีน้ำใสราวกับกระจกคริสตัล ที่พร้อมสะท้องภาพความอลังการของขุนเขาใหญ่ที่มีหิมะสีขาวปกคลุมสวยๆ ตรงหน้าให้เพิ่มความอลังการขึ้นอีกเป็นทวีคูณ ไปพร้อมๆ กับบรรยากาศอบอุ่น สบายเป็นกันเองของหมู่บ้านเก่าแก่เล็กๆ สุดน่ารักซึ่ง เติมไปด้วยร่องรอยอารยธรรมของประวัติศาสตร์
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ ปลาเทราท์ และไวน์ขาว
พักที่ Hotel Heritage, Hallstatt หรือระดับเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

5    นั่งรถแทรมชมวิวเมืองฮัลสตัทท์–Gosauseen–เมืองเซลอัมซี–อินส์บรูกค์หลังคาทองคำ
พิพิธภัณฑ์สวารอฟสกี วัตเตนส์
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านชมวิวเมืองฮัลสตัทท์มุมสูงด้วยการ นั่งรถแทรมขึ้นสู่ยอดเขาฮัลสตัทท์ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เคเบิลคาร์ Salzberg จะพาคุณขึ้นไปยังหุบเขา Hallstatt อย่างสะดวกสบาย ลิฟต์และเส้นทางแบบพาโนรามา ให้ทัศนียภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของใจกลางเมืองประวัติศาสตร์ทะเลสาบ
นำท่านชมความสวยงามของ Gosauseen เป็นทะเลสาบสามแห่งทางตะวันตกเฉียงใต้ซึ่งเป็นส่วนอัลไพน์ของอัปเปอร์ออสเตรีย ตั้งอยู่ใกล้เมือง Gosau ซึ่งอยู่ใกล้กับเมือง Salzburg ภูเขาที่ล้อมรอบทะเลสาบเรียกว่าเทือกเขาดัคชไตน์ ประกอบไปด้วย Vorderer Gosausee, Gosaulacke, Hinterer Gosausee
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเซลอัมซี (Zell am See) เป็นเมืองหลวงของเขตเซลอัมซีในรัฐซารล์สบวร์ก ประเทศออสเตรีย เมืองนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่เรียกว่าเซลล์ อัม ซี-คาพรุน และเป็นศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งสำหรับภูมิภาค
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองอินสบรูกค์(Innsbruck) ประเทศออสเตรีย ที่มีเทือกเขาแอลป์โอบรอบเมืองอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เหมือนฉากในละครชีวิตจริง เป็นเมืองที่ฟ้ากว้างมาก พาชมใจกลางเมืองเก่า ที่ตั้งของบ้านหลังคาทอง(Goldenes Dachl) ไฮไลท์ของเขตเมืองเก่าอินน์สบรูค ที่นักท่องเที่ยวเกือบทุกคนอยากเห็นด้วยตาว่างดงามสมคำร่ำลือ หลังคาทอง ตึกนี้สร้างขึ้นตามพระราชประสงค์ของจักรพรรดิมาซิมิเลี่ยนที่1 เสร็จในช่วงปี ค.ศ.1500 ในสมัยนั้นพระองค์และราชินีจะไปประทับที่ระเบียง เวลามีงานเฉลิมฉลองด้านล่างบริเวณจัตุรัส และพิพิธภัณฑ์ดีๆ ในเมืองหลายแห่ง เมืองนี้ยังเป็นต้นกำเนิดของเครื่องประดับคริสตอลชื่อดังอย่าง Swarovski
เข้าชมพิพิธภัณฑ์สวารอฟสกี วัตเตนส์(Swarovski Kristallwelten) เปิดให้บริการในปี 1995 เพื่อฉลองวาระครบรอบหนึ่งร้อยปีของการก่อตั้งบริษัท โดยมีอองเดร เฮลเลอร์ ศิลปินหลากสื่อเป็นผู้ออกแบบสถานที่ที่มีทั้งเอกลักษณ์โดดเด่นและความมหัศจรรย์ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ได้นำโอกาสมหัศจรรย์มามอบให้แก่นักท่องเที่ยวจำนวนกว่าสิบสองล้านคนที่เดินทางมาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก ภายในพื้นที่กว้างขวางและเต็มไปด้วยความระยิบระยับ คุณจะได้พบกลุ่มผลิตภัณฑ์ครบทุกชนิด ตั้งแต่อัญมณีและเครื่องประดับ จนถึงประติมากรรมขนาดเล็ก และ SWAROVSKI OPTIK
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร Goldener Adler Innsbruck ซึ่งเคยใช้ต้อนรับราชวงศ์และบุคคลชั้นสูงจากต่างแดนหลายท่าน
พักที่ Hotel Adlers, Innsbruck หรือระดับเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
6    บรีเกนซ์–Cable car Pfander–เมืองชไว้ซ์–นั่งรถไฟ Stoosbahn–หมู่บ้านสตูส
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านออกเดินทางสู่เมืองบรีเกนซ์ (Bregenz) ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.เป็นเมืองหลวงของรัฐฟอร์อาร์ลแบร์ค รัฐทางตะวันตกสุดของประเทศออสเตรีย เมืองตั้งอยู่ปลายสุดด้านตะวันออกของทะเลสาบคอนสตันซ์ นำท่านเข้าสู่สถานีเพื่อนั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขาพฟานเดอร์ (Pfänder) สูง 1,100 เมตร เป็นจุดชมวิวทะเลสาบคอนสแตนซ์ ที่สวยที่สุดของเมือง มีเวลาให้ท่านได้เก็บภาพความงดงามของทะเลสาบและเทือกเขาแอล์ป สุดแสนประทับใจ (โดยเฉพาะฤดูหนาวจะมีหิมะปกคลุมทั้งเขา) ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางลงสู่ตัวเมืองบรีเกนซ์
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองชไว้ซ์ (Schwyz) นำท่านสู่สถานีรถไฟ Stoosbahn สถานีที่ใช้เวลาสร้างยาวนานถึง 14 ปี เพื่อนำท่านเปิดประสบการณ์
นำท่านนั่งรถไฟขึ้นเขา Stoosbahn ที่ชันที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์และยุโรป เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อปี 2017 แทนที่รถรางอันเก่าที่เปิดใช้มาตั้งแต่ปี 1933 ลักษณะของรถไฟจะมีรูปทรงกลมคล้ายถังบ่มเบียร์ ดูแปลกตาและทันสมัยมาก
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านสตูส (Stoos Unseen) หมู่บ้านเล็ก ๆ ปลอดมลพิษและไม่ใช้รถยนต์ ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ ที่ระดับความสูง 1,300 เมตร มีโบสถ์ประจำหมู่บ้านที่ถือเป็นจุดแลนด์มาร์คซึ่งสามารถถ่ายรูปได้อย่างสวยงาม สมควรแก่เวลานำท่านลงจากหมู่บ้าน
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Seminar-und Wellnesshotel Stoos หรือระดับเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

7    กรินเดลวัลด์–ยอดเขาจุงเฟรา–ถ้ำน้ำแข็งลูเซิร์น
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่เมืองกรินเดลวัลด์(Grindelwald) เมืองสกีรีสอร์ทที่สวยที่สุดในโลกตั้งอยู่ในหุบเขารายล้อมด้วยภูเขาที่สวยงามเป็นสถานที่โรแมนติกที่สุด เมืองเล็กๆท่ามกลางโอบกอดของเทือกเขาแอลป์ที่แสนโรแมนติก นำท่านนั่งรถไฟขึ้นสู่ยอดเขาจุงเฟรา(Jungfrau) TOP OF EUROPE เมื่อถึงยอดเขาแล้วท่านจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของยอดเขามากมายที่ปกคลุมด้วยหิมะ ชมถ้ำน้ำแข็ง 1,000 ปี ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี ชมงาน แกะสลักน้ำแข็งที่สวยงามอยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร เก็บภาพความสวยงามและยิ่งใหญ่ของของ ธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป จากนั้นอิสระให้ท่านได้สัมผัสและเล่นสนุกกับการเล่นหิมะอย่างเต็มที่เก็บภาพที่ระลึกบนลานกว้างที่เต็มไปด้วยหิมะขาวโพลนให้ท่านได้สนุกสนานอย่างเต็มอิ่ม
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนจุงเฟราพร้อมวิวเขาแสนสวย
 นำท่านเดินทางสู่ เมืองอินเทอร์ลาเคน(Interlaken) เมืองตากอากาศสวยงามพร้อมทะเลสาบ 2 แห่ง ที่ล้อมรอบด้วยขุนเขาของเทือกเขาสวิตแอลป์
อิสระให้ท่านเดินเล่นพักผ่อน หรือได้มีเวลาในการช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกซื้อนาฬิกายี่ห้อดังหลากหลายที่ผลิตในสวิส ไม่ว่าจะเป็น Rolex, Omega, Chopard, Tag Heuer, Patek Philippe, Longines และอื่นๆ อีกมากมาย ทะเลสาบ 
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ ฟองดู
พักที่ Hotel Royal St.Georges Interlaken MGallery Collection,Interlaken หรือระดับเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

8    ลูเซิร์น–อนุสาวรีย์สิงโต–สะพานไม้ชาเปล–ซุก–หอนาฬิกาดาราศาสตร์–โบสถ์เซนท์ออสวอร์ล
ลอห์ริ เฮ้าส์–ซูริค–บาห์นฮอฟสตราสเซอ–สนามบินซูริค
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น(Luzern) ใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 34 นาที เมืองพักตากอากาศที่ได้ชื่อว่านักท่องเที่ยวบันทึกภาพไว้มากที่สุด มีทะเลสาบ ภูเขา ที่สวยงามท่ามกลางหุบเขา มองไปทางไหนก็จะเห็นภูเขาโอบล้อม ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง อาทิ บุคเคอเรอร์ กือเบอลิน เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึก ร้านช็อคโกแล็ตและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดี ที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย
นำท่านถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรีย์สิงโต(Lion Monument) ซึ่งแกะสลักอยู่บนหน้าผาของภูเขาในเมืองเป็นสัญลักษณ์ให้ระลึกถึงทหารรับจ้างชาวสวิส ซึ่งทำงานเป็นทหารรักษาพระองค์พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 แห่งฝรั่งเศส จากนั้นชมสะพานไม้ชาเปล(Chapel bridge) ซึ่งข้ามแม่น้ำรอยซ์(Reuss River) เป็นสะพานไม้ที่เก่าที่สุดในโลกมีอายุหลายร้อยปี เป็นสัญลักษณ์และประวัติศาสตร์ของสวิส สะพานไม้ชาเปลเป็นสะพานที่แข็งแรงมากมุงหลังคาแบบโบราณ เชื่อมต่อไปยังป้อมแปดเหลี่ยมกลางน้ำ ที่จั่วแต่ละช่องของสะพานจะมีภาพเขียนเป็นเรื่องราวประวัติความเป็นมาของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นภาพเขียนเก่าแก่อายุกว่า 400 ปีแล้ว ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง อาทิ บุคเคอเรอร์ กือเบอลิน เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึก ร้านช็อคโกแล็ตและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดี ที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองซุก (Zug) เมืองเก่าที่คงความสวยงามของพื้นหินแบบยุโรปในยุคกลาง ชม หอนาฬิกาดาราศาสตร์(Clock Tower) ที่เปรียบสเหมือนสัญญลักษณ์ของเมือง ซึ่งถูกสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 นำท่านชม โบสถ์เซนท์ออสวอร์ล (St Oswald's church) โบสถ์ศ์กดิ์สิทธิ์ที่สำคัญของเมือง ตัวโบสถ์สร้างขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1478 ใช้เวลาการก่อสร้างนานถึง 6 ปี ถือเป็นหนึ่งใน สถาปัตยกรรมที่สำคัญที่สุดในช่วงโกธิคตอนปลายแห่งหนึ่งในสวิตเซอร์แลนด์ เมืองแห่งนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองที่สะอาดที่สุดในยุโรป และมีพระอาทิตย์ตกดินสวยที่สุดในสวิสเซอร์แลนด์ นำท่านเยี่ยมชม ลอห์ริ เฮ้าส์ ร้านช่างทอง (Europe`s oldest goldsmith-house) ที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป ร้านค้าที่ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับและนาฬิกาคุณภาพเยี่ยมที่่รวบรวมแบรนด์สวิสชั้นนำระดับโลก ทั้งจัดแสดงพิพิธภัณฑ์ศิลปะล้ำค่าและเครื่องประดับหายากที่ส่วนใหญ่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ เมืองซูริค(Zurich) ศูนย์กลางการเงิน เศรษฐกิจ และการธนาคารของยุโรปซึ่งมอบชีวิตชีวาให้แก่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชมความสวยงามของ โบสถ์เซ็นต์ปีเตอร์(St.Peter Church) โบสถ์แห่งนี้มีจุดเด่นอยู่ที่นาฬิกาซึ่งเป็นนาฬิกาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดกว่าโบสถ์อื่นๆ ในยุโรป
จากนั้นนำท่านช็อปปิ้ง บาห์นฮอฟสตราสเซอ (Bahnhofstrasse)ถนนการค้าทีได้ชื่อว่าแพงและหรูหราที่สุดในโลก เพราะว่าทั้งสองฝั่งถนนเป็นร้าน Brandname ระดับโลกดังๆ ตั้งอยู่มากมาย อาทิเช่นร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า นาฬิกายี่ห้อดังอย่าง Bucherer , Rolex และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย ถนนเส้นนี้มีร้านขายนาฬิกาเป็นจำนวนมาก ประมาณว่าแทบจะเป็นแหล่งรวมนาฬิกาชั้นนำของโลก ที่สมกับคำเล่าลือว่า “จะหานาฬิกาดีๆ ต้องมาที่สวิตเซอร์แลนด์”
                     ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ
22.15 น.           ออกเดินทางจากเมืองซูริค กลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK) เที่ยวบินที่ EK086 (22.15–06.25(+1)) / EK372 (09.40–19.15) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 16.45 ชั่วโมง (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

9    สนามบินสุวรรณภูมิ
19.15 น.           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตรานี้รวม
1.         ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) แบบหมู่คณะ/ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
2.         ค่ารถโค้ช ปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
3.         ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
4.         ค่าอาหารที่ระบุตามรายการ
5.         ค่าเข้าชมสถานที่ทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
6.         ค่าวีซ่าท่องเที่ยวยุโรปแบบ Etats Schengen
7.         ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 3,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาล 2,500,000บาทไม่คุ้มครอง โรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นก่อนเดินทางรายละเอียดอื่นๆเป็นไปตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ฯ
8.          ค่าประกันรวมรักษาโควิดหากป่วยหรือต้องกักตัวในต่างประเทศ(รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขแห่ง.  
             กรมธรรม์)
9.          ทิปคนขับรถในยุโรปวันละ 2 ยูโร/ท่าน/วัน
10.        พนักงานยกกระเป๋าโรงแรมที่พัก
11.        น้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่าน
12.        ค่าน้ำหนักกระเป๋า (น้ำหนัก 30 กิโลกรัม)
อัตรานี้ไม่รวม
1.         ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง,แจ้งเข้าแจ้งออกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของไทย
2.         ภาษีหัก ณ ที่จ่าย3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ในกรณีที่ต้องการใบกำกับภาษี
3.         ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆเช่นค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด,มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษฯลฯ
4.         ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ
5.         ค่าปรับสัมภาระที่เกินกว่าที่สายการบินกำหนด
6.         ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป