เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
47
รหัสทัวร์:
KJ-UR01
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส |9D6N
ราคาเริ่มต้น 139,999.-

ทัวร์ยุโรปซูริค-อนุสาวรีย์สิงโต-สะพานไม้ชาเปล-ชเตเคิลแบร์ก-นั่งเคเบิ้ลคาร์-เมอร์เรน เมอร์เรน-ยอดเขาชิลธอร์น-Skyline View Platform-อาเดลโบเดน เฟียช์-อเล็ตช์ อารีนา-แทสซ์-เซอร์แมท เซอร์แมท-สถานีรถไฟกอร์นาแกรท-กอร์นาแกรท-ชมยอดแมทเทอร์ฮอร์น-ชาโมนิกซ์ ชาโมนิกซ์-ยอดเขามองบลังค์-เจนีวา-นั่งรถไฟTGV-ปารีส ปารีส-พระราชวังแวร์ชาย-พิพิธภัณฑ์ลูฟว์-พิพิธภัณฑ์ออร์แซ-จัตุรัสทรอคาเดโร-หอไอเฟล ชองป์เอลิเซ่ ประตูชัย-แกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์-ห้างสรรพสินค้า (La Samaritaine)-ล่องเรือบาโตมูซ
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ซูริค-อนุสาวรีย์สิงโต-สะพานไม้ชาเปล-ชเตเคิลแบร์ก-นั่งเคเบิ้ลคาร์-เมอร์เรน
วันที่ 3  เมอร์เรน-ยอดเขาชิลธอร์น-Skyline View Platform-อาเดลโบเดน
วันที่ 4  เฟียช์-อเล็ตช์ อารีนา-แทสซ์-เซอร์แมท
วันที่ 5  เซอร์แมท-สถานีรถไฟกอร์นาแกรท-กอร์นาแกรท-ชมยอดแมทเทอร์ฮอร์น-ชาโมนิกซ์
วันที่ 6  ชาโมนิกซ์-ยอดเขามองบลังค์-เจนีวา-นั่งรถไฟTGV-ปารีส
วันที่ 7  ปารีส-พระราชวังแวร์ชาย-พิพิธภัณฑ์ลูฟว์-พิพิธภัณฑ์ออร์แซ-จัตุรัสทรอคาเดโร-หอไอเฟล ชองป์เอลิเซ่ ประตูชัย-แกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์-ห้างสรรพสินค้า (La Samaritaine)-ล่องเรือบาโตมูซ
วันที่ 8  สนามบินกรุงปารีส-กรุงเทพ
วันที่ 9  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)

กำหนดการเดินทาง ราคา
ผู้ใหญ่ เด็ก พักเดี่ยว
09-17 ตุลาคม 65 145,999.- 145,999.- 26,900.-
28 พฤศจิกายน-06 ธันวาคม 65 139,999.- 139,999.- 26,900.-
28 ธันวาคม 65-05 มกราคม 66 149,999.- 149,999.- 26,900.-

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

1     กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
22.00 น.           คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น4 สนามบินสุวรรณภูมิเคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เวย์(TG) พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

2     ซูริค-อนุสาวรีย์สิงโต-สะพานไม้ชาเปล-ชเตเคิลแบร์ก-นั่งเคเบิ้ลคาร์-เมอร์เรน
01.05 น.           ออกเดินทางสู่สนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยสายการบินไทยแอร์เวย์(TG) เที่ยวบินที่ TG970 (01.05-07.50) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 11.45 ชั่วโมง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
07.50 น.           เดินทางถึงสนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว ***ให้ท่านแยกกระเป๋าใบเล็กสำหรับพัก1คืน เพื่อพักบนโรงแรมที่เมอร์เรน หมู่บ้านบนเทือกเขาแอลป์ เพื่อความสะดวกในการถือขึ้นเคเบิ้ลคาร์***
นำท่านเดินทางสู่เมืองลูเซิร์น(Luzern) เมืองพักตากอากาศที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดในสวิส แต่ยังรักษาสภาพแวดล้อมไว้ได้เป็นอย่างดี เมืองที่ได้ชื่อว่านักท่องเที่ยวบันทึกภาพไว้มากที่สุด มีทะเลสาบ ภูเขา ที่สวยงามท่ามกลางหุบเขา มองไปทางไหนก็จะเห็นภูเขาโอบ ล้อม ทัศนียภาพบริเวณรอบๆ ลูเซิร์น เป็นอาคาร บ้านเรือนแบบสมัยใหม่ มีถนนเลียบไปตามเนินเขาตลอด ระยะทางริมทะเลสาบจัดเป็นสวนสาธารณะ มีดอกไม้นานา พรรณออกดอกบานสะพรั่ง เช่นกุหลาบและทิวลิปอากาศริมทะเลสาบเย็นสบาย นำท่านถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรีย์สิงโต(Lion Monument) ซึ่งแกะสลักอยู่บนหน้าผาของภูเขาในเมืองเป็นสัญลักษณ์ให้ระลึกถึงทหารรับจ้างชาวสวิส ซึ่งทำงานเป็นทหารรักษาพระองค์พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 แห่งฝรั่งเศส จากนั้นชมสะพานไม้ชาเปล(Chapel bridge) ซึ่งข้ามแม่น้ำรอยซ์(Reuss River) เป็นสะพานไม้ที่เก่าที่สุดในโลกมีอายุหลายร้อยปี เป็นสัญลักษณ์และประวัติศาสตร์ของสวิส สะพานไม้ชาเปลเป็นสะพานที่แข็งแรงมากมุงหลังคาแบบโบราณ เชื่อมต่อไปยังป้อมแปดเหลี่ยมกลางน้ำ ที่จั่วแต่ละช่องของสะพานจะมีภาพเขียนเป็นเรื่องราวประวัติความเป็นมาของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นภาพเขียนเก่าแก่อายุกว่า 400 ปีแล้ว ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง อาทิ บุคเคอเรอร์ กือเบอลิน เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึก ร้านช็อคโกแล็ตและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดี ที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ชเตเคิลแบร์ก(Stechelberg) เพื่อนั่งเคเบิ้ลคาร์ไปยังเมืองเมอร์เรน(Murren) ในตำนานที่ได้ขึ้นชื่อว่างดงามที่สุดแห่งหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 1,650 เมตร เมืองนี้ขึ้นชื่อว่า เป็นเมืองที่ปราศจากรถยนต์ ที่อยู่ในอ้อมกอดของขุนเขาที่รายล้อมด้วยทิวทัศน์อันตระการตาของยอดเขาสามแห่ง ได้แก่ จุงเฟรา (Jungfrau) มองซ์ (Monch) และ ไอเก (Eiger) ให้ได้ชื่นชม ที่ดึงดูดให้ทุกคนต้องมาพิสูจน์ ความงามด้วยตาตนเองสักครั้งในชีวิต นำ
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
                     พักที่ Hotel Alpenruh, Murren หรือเทียบเท่า
(โรงแรมบนภูเขา วิวแสนล้านท่ามกลางเทือกเขาแอลป์)

3     เมอร์เรน-ยอดเขาชิลธอร์น-Skyline View Platform-อาเดลโบเดน
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านขึ้นกระเช้าสู่ยอดเขาชิลธอร์น(Schilthorn) เพื่อไปชมทิวทัศน์แบบพาโนรามา ซึ่งมีความสูงกว่า 2,973 เมตร จึงทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันตระการตาของยอดภูเขาหิมะเลื่องชื่อ ทั้งจุงเฟรา ไอเก และมองซ์ ได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ชิลธอร์นยังเคยเป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง James Bond 007 ภาคยอดพยัคฆ์ราชินี “On Her Majesty’s Secret Service” กับฉากแอคชั่น ท่ามกลางหิมะ ซึ่งสวมบทบาทโดย จอร์จ เลเซนบี จึงทำให้บนนี้มีพิพิธภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟของ Bond World 007 ที่จัดแสดงเรื่องราวน่ารู้จากภาคต่างๆ พร้อมให้ คุณได้สวมบทบาทบอนด์หรือสาวบอนด์กันได้อย่างสนุกสนาน อิสระให้ท่านได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของยอดเขา พร้อมออกไปสัมผัสความหนาวเย็นได้ที่ Skyline View Platform ได้เวลาพอสมควรนำท่านนั่งเคเบิ้ลคาร์กลับ
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารหมุน 360 องศา บนชิลธอร์น
จากนั้นตามรอยซีรี่ย์ดัง Crash Landing On You ที่สะพานอิเซลท์วาลด์(Iseltwald Bridge) ซึ่งตั้งอยู่ทางฝั่งใต้ของทะเลสาบเบรียนซ์(Lake Brienz) วิวสวยธรรมชาติแบบสุด เรียกว่าหันหน้าทะเลสาบหันหลังคือเทือกเขา
ท่านเดินทางสู่เมืองอาเดลโบเดน(Adelboden) เมืองสวยกลางหุบเขาแอลป์ วิวภูมิทัศน์อัลไพน์ของสวิตเซอร์แลนด์ อาเดลโบเดนสูงจากระดับน้ำทะเล 1,940 เมตร
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร สุดพิเศษ!!! เมนูฟองดูว์ เมนูประจำชาติของสวิส
พักที่ Hotel The Cambrian Adelboden หรือเทียบเท่า
(เมืองสวยกลางหุบเขาแอลป์ น้อยทัวร์นักที่จะได้มาพักที่นี่ อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเทือกเขาแอลป์)
หมายเหตุ : โรงแรมที่พักมีสระน้ำอุ่นพร้อมชมวิวเทือกเขาแอลป์ หากท่านสนใจลงเล่นน้ำในสระน้ำ โปรดเตรียมนำชุดว่ายน้ำมาด้วย)

       4     เฟียช์-อเล็ตช์ อารีนา-แทสซ์-เซอร์แมท
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่เฟียช์(Fiesch) เพื่อต่อเคเบิ้ลคาร์ไปชมธารน้ำแข็ง เอ็กกิสฮอร์น (Eggishorn) อเล็ตช์อารีนา(Aletsch Arena) ธารน้ำแข็งที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี 2001 โดยธารน้ำแข็งแห่งนี้ สามารถขึ้นได้ 3 จุด คือ มูสฟลูห์ (Moosfluh) เบตต์เมอร์ฮอร์น (Bettmerhorn) และ เอกกิสฮอร์น (Eggishorn)  อิสระให้ท่านท่านชมความงดงามของกลาเซียตามอัธยาศัย
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองแทสซ์(Tasch) เพื่อต่อรถไฟเข้าสู่เมืองเซอร์แมท(Zermatt) หมู่บ้านในสกีรีสอร์ทยอดนิยมของชาวสวิส ที่ต้องเดินทางโดยสารรถไฟเท่านั้น ซึ่งปลอดมลภาวะทั้งปวง เพราะไม่มีรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง ทั้งเมืองใช้รถแบตเตอร์รี่ จักรยาน และเดินเท่านั้น 
นำท่านเดินสู่จุดชมวิวของเมืองเซอร์แมทที่เห็นทั้งตัวเมืองเซอร์แมทและฉากหลังเป็นยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น(Matterhorn) อิสระทุกท่านเดินเล่นชมเมืองสูดบรรยากาศอันแสนบริสุทธิ์ สัมผัสบรรยากาศรอบข้างและบ้านเรือนก็แสนจะโรแมนติก
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel La Couronne, Zermatt หรือเทียบเท่า
(โรงแรมในหมู่บ้านเล็กท่ามกลางภูเขา)

5     เซอร์แมท-สถานีรถไฟกอร์นาแกรท-กอร์นาแกรท-ชมยอดแมทเทอร์ฮอร์น-ชาโมนิกซ์
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านสู่สถานีรถไฟกอร์นาแกรท(Gornergrat Bahn) ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับการนั่งรถไฟฟันเฟืองสู่กอร์นาแกรท(Gornergrat) ซึ่งมีความสูงกว่า 3,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ตื่นตาตื่นใจกับยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นซึ่งท่านสามารถเห็นอยู่แค่เอื้อมชื่นชมกับทิวทัศน์เหนือม่านเมฆ เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามของหิมะซึ่งปกคลุมยอดเขาตัดกับสีฟ้าเข้มของท้องฟ้า นำท่านสู่ลานหิมะอันกว้างใหญ่ สนุกสนานกับการเล่นหิมะ และชมบรรยากาศของยอดแมทเทอร์ฮอร์น(Matterhorn) ยอดเขาทรงพีระมิดที่มีปลายคุ้มงอเหมือนตะขอแปลกตาจนราชาการ์ตูนวอล์ทดีสนีย์นำไปเป็นแบบเครื่องเล่นบิ๊กธันเดอร์ Big Thunder ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ตลอดจนทิวทัศน์โดยรอบที่สวยงาม จากนั้นพาท่านนั่งรถไฟลงไปที่สถานี Rotenboden ท่านเดินเท้าสู่ ทะเลสาบริฟเฟล(Riffelsee) หนึ่งจุดหมายที่ชมยอดเขาไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น (Klein Matterhorn) ได้สวยที่สุด ด้านหน้าเป็นทุ่งหญ้าทุ่งดอกไม้ ด้านล่างเป็นทะเลสาบใสๆ ด้านหลังเป็นยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นชัดๆ สวยสุดจะบรรยาย เก็บภาพประทับใจกัน
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองชาโมนิกซ์ (Chamonix) มีชื่อย่อที่ใครๆเรียกกันว่า "ชาโมนิกซ์" มีชื่อเล่นว่า "The White Lady" (La Dame Blanche) หรือ ภูเขาสีขาว เหตุมาจากยอดเขาที่มีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดทั้งปี เป็นเมืองทางทิศตะวันออกของ ประเทศฝรั่งเศส มีอาณาเขตติดกับชายแดนประเทศสวิตเซอร์แลนด์และประเทศอิตาลี พาท่านชมหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่น่าอยู่และมีความน่ารักในตัวเอง มีทัศนียภาพที่งดงามต่อการถ่ายภาพ เห็นภูเขาหิมะขาวโพลนเป็นฉากหลัง ใจกลางหมู่บ้านมีการผสมผสานที่อยู่อาศัยของผู้คนในพื้นที่เข้ากับร้านค้า ร้านอาหาร และที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel Mercure Chamonix หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

     6     ชาโมนิกซ์-ยอดเขามองบลังค์-เจนีวา-นั่งรถไฟTGV-ปารีส
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านสู่สถานีไอ กุย ดู มิดิ (Aiguille du Midi Station) ที่ความสูง 3,777 เมตร ให้ท่านได้ตื่นเต้นหวาดเสียวกับการยืนบนกระจกใสยื่นออกไปจากหน้าผาที่สูงกว่า 1,000 เมตร (A Step Into The Void) ขึ้นลิฟต์ไปยังบนจุดสูงสุดของยอดเขามองบลังค์(Mont Blanc) ตั้งอยู่บริเวณพรมแดนระหว่างประเทศฝรั่งเศสกับประเทศอิตาลี เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์ มีความสูง 4,807 เมตร ทั้ง "มองบลังค์" และ "มอนเตเบียนโก" ต่างมีความหมายว่า "ภูเขาสีขาว" สภาพทั่วไปของยอดเขามีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เจนีวา เพื่อนั่งรถไฟ TGV สู่กรุงปารีส เมืองหลวงของ ประเทศฝรั่งเศส(France) เมืองที่มีมนต์เสน่ห์อันเหลือล้น ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนมากที่สุด ปัจจุบันเมืองปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel Mercure Paris Centre Tour Eiffel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (พัก 2 คืน)
(โรงแรมใจกลางกรุงปารีสห่างจากแลนด์มาร์คหอไอเฟล เพียง 200 เมตร)

     7     ปารีส-พระราชวังแวร์ชาย-พิพิธภัณฑ์ลูฟว์-พิพิธภัณฑ์ออร์แซ-จัตุรัสทรอคาเดโร-หอไอเฟล   ชองป์เอลิเซ่ ประตูชัย-แกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์-ห้างสรรพสินค้า (La Samaritaine)-ล่องเรือบาโตมูซ
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเข้าชมพระราชวังแวร์ซาย(Palace of Versailles) สถานที่ที่นักท่องเที่ยวไปเยือนมากที่สุดแห่งหนึ่งในฝรั่งเศส และมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งแง่มุมของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม พระราชวังแห่งนี้อาจนับว่าเป็นพระราชวังที่หรูหราอลังการที่สุดในโลก ได้รับการยกย่องให้เป็นแหล่งมรดกโลกจาก UNESCO ภายในมีสิ่งก่อสร้างชื่อก้องโลกอย่างเช่น ห้องกระจก (Hall of Mirrors) และ โรงอุปราหลวง (Royal Opera) ที่แสนวิจิตรงดงาม
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู หอยเอสคาโก (Escargots) และไวน์แดง
จากนั้นนำท่านเที่ยวชมกรุงปารีส(Paris) ให้ท่านได้ถ่ายรูปด้านหน้าพิพิธภัณฑ์ลูฟว์(Louvre Museum) พิพิธภัณฑ์ทางศิลปะที่มีชื่อเสียง เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตัวอาคารเดิมเคยเป็นพระราชวังหลวง แต่ปัจจุบันเป็นสถานที่ที่จัดแสดงและเก็บรักษาผลงานทางศิลปะที่ทรงคุณค่าระดับโลกเป็นจำนวนมาก กว่า 35,000 ชิ้น เช่น ภาพวาดโมนาลิซา (Mona lisa),The Virgin and Child with St. Anne, Madonna of the Rocks ผลงานอันโด่งดังของลีโอนาร์โด ดาวินชี นำท่านชมด้านนอกพิพิธภัณฑ์ออร์แซ (Musée d'Orsay หรือ The Orsay museum) ใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของประเทศ และ เป็นอันดับที่ 10 ของโลก ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเซน เคยเป็นสถานีรถไฟเก่ามาก่อน แต่ตอนนี้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมงานศิลปะทางประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศสไว้ ภายในมีผลงานศิลปะหลากหลายแขนงตั้งโชว์ไว้ที่นี่ มากกว่า 2,000 ชิ้น รวมประติมากรรมต่างๆด้วย นำท่านสู่จัตุรัสทรอคาเดโร(Trocadero) มุมสวยสุดฮิตที่มีหอไอเฟล(Eiffel Tower) เป็นฉากหลังสามารถมองเห็นหอไอเฟลได้จากหลายมุม ทั้งวิวขั้นบันไดทอดยาวที่มีหอไอเฟลอยู่ด้านหลัง แต่เดินลงบันไดสวยๆ หรือจะเป็นมุมน้ำพุกับสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศสด้านหน้า มีหอไอเฟลเป็นฉากหลัง นำท่านเดินทางผ่านชมถนนสายโรแมนติก ชองป์เอลิเซ่(Champs Elysees) ถนนสายยาวที่มีชื่อเสียงที่สุดของปารีสและเป็นต้นแบบถนนราชดำเนิน พร้อมชมความยิ่งใหญ่ของประตูชัย(ARC De Triumph) อนุสรณ์สถานที่สำคัญของปารีส ได้รับการยอมรับให้เป็นประตูชัยที่ยิ่งใหญ่เป็นอันดับสองของโลก รวมทั้งยังมีความละเอียดอ่อนในการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ศิลปะนีโอคลาสสิก โดยเฉพาะรูปแกะสลักลอยที่นับเป็นผลงานชั้นยอดจากศิลปินชั้นเยี่ยม นำท่านช้อปปิ้งห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galleries Lafayette) ห้างหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของปารีส ภายในอาคารที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ช้อปปิ้งแบรนด์เนม ห้างนี้มีเอกลักษณ์ที่มีความโดดเด่นอย่างมาก โดยเฉพาะหลังคาโดมภายในตัวโถงอาคาร มีการตกแต่งประดับดาอย่างสวยงาม ลักษณะโดมเป็นโครงเหล็กประดับกระจกสี มีลวดลายสไตล์อาร์ตนูโว (ผู้ออกแบบ Art Nouveau) ซึ่งเป็นแนวศิลปะที่นิยมกันมากในฝรั่งเศสช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 18 การตกแต่งของอาคารโดยรอบใช้ลวดลายปูนปั้นและราวระเบี ยงโค้ง อันเป็นทัศยนีภาพที่งดงามต่อเมืองท่องเที่ยวอย่างปารีส เป็นห้างสรรพสินค้านี้มีลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมารวมกันอยู่เยอะมาก มีสินค้าต่างๆที่ทันสมัยให้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ ไม่ตกเทรนด์ เรียกได้ว่าอะไรใหม่ๆมา Galleries Lafayette นั้นจะมี ขายก่อนก่อนห้างอื่นเสมอ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม มีครบทุกยี่ห้อ ท่านช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า (La Samaritaine) เป็นห้างหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของปารีส ที่นี่มีเสน่ห์ของอาคารแบบดั้งเดิม นั่นคือการตกแต่งแบบ Art Nouveau และ Art Déco ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ จนได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ในปี 1990 โดยกระทรวงวัฒนธรรมฝรั่งเศส  เป็นห้างสรรพสินค้าคอนเซปต์สโตร์แห่งใหม่ที่เน้นย้ำถึงเสน่ห์ของชุมชนชาวปารีส ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น อาหาร และงานศิลปะ รวมแล้วกว่า 600 แบรนด์ ให้ท่านได้เลือกช็อปปิ้งแบบจุใจ และมีการจัดนิทรรศการที่จะสลับหมุนเวียนให้ได้ชมตลอดปี
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารอาหารไทย
นำท่านล่องเรือบาโตมูซ(Bateaux Mouches) แม่น้ำแซนน์ ผ่านชมหลายสถานที่สวยงาม หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ และโบสถ์นอธเทอดาม สะพานอเล็กซานเดอร์ที่ 3 เรือสองชั้น โดยชั้นล่างจะมีกระจกโดยรอบ สำหรับชั้นบนจะเป็นโซนเปิดหลังคา ระยะเวลาในการล่องเรือประมาณ 1 ชั่วโมง
พักที่ Hotel Mercure Paris Centre Tour Eiffel หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (พัก 2 คืน)

8     สนามบินกรุงปารีส-กรุงเทพ
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินกรุงปารีส เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ
13.40 น.           ออกเดินทางจากกรุงปารีส กลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยแอร์เวย์(TG) เที่ยวบินที่ TG931 (13.40-05.55(+1)) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 11.15 ชั่วโมง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

9     กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
05.55 น.           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตรานี้รวม
1.         ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) แบบหมู่คณะ/ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
2.         ค่ารถโค้ช ปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
3.         ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
4.         ค่าอาหารที่ระบุตามรายการ
5.         ค่าเข้าชมสถานที่ทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
6.         ค่าวีซ่าท่องเที่ยวยุโรปแบบ Etats Schengen
7.         ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 3,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาล 2,500,000บาทไม่คุ้มครอง โรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นก่อนเดินทางรายละเอียดอื่นๆเป็นไปตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ฯ
8.          ค่าประกันรวมรักษาโควิดหากป่วยหรือต้องกักตัวในต่างประเทศ(รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขแห่ง.  
             กรมธรรม์)
9.          ทิปคนขับรถในยุโรปวันละ 2 ยูโร/ท่าน/วัน
10.        พนักงานยกกระเป๋าโรงแรมที่พัก
11.        น้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่าน
12.        ค่าน้ำหนักกระเป๋า (น้ำหนัก 20 กิโลกรัม)
อัตรานี้ไม่รวม
1.         ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง,แจ้งเข้าแจ้งออกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของไทย
2.         ภาษีหัก ณ ที่จ่าย3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ในกรณีที่ต้องการใบกำกับภาษี
3.         ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆเช่นค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด,มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษฯลฯ
4.         ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ
5.         ค่าปรับสัมภาระที่เกินกว่าที่สายการบินกำหนด
6.         ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป