เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
140
รหัสทัวร์:
SE-UR09
สายการบิน:
Etihad Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป เยอรมัน มิวนิค ฟุสเซ่น อิงก็อลซตัท นูเรมเบิร์ก เวิร์ซบวร์ก แฟรงเฟิร์ต |8D5N
ราคาเริ่มต้น 89,900.-

ทัวร์ยุโรปเมืองมิวนิค – เที่ยวชมเมืองมิวนิค – ช้อปปิ้งถนนมาเรียนพลัทซ์ เข้าชมเทศกาลงานเบียร์ Oktoberfest เมืองอิงก็อลชตัท – ช้อปปิ้งเอ้าเล็ท – เมืองนูเรมเบิร์ก เมืองโรเทินบวร์ค อ็อพ แดร์ เทาเบอร์ – เมืองเวิร์ซบวร์ก เมืองแฟรงก์เฟิร์ต – เยี่ยมชมเมืองเก่า – ช้อปปิ้ง
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินอาบูดาบี
วันที่ 2  สนามบินอาบูดาบี – สนามบินมิวนิค – เมืองชวานเกา เข้าชมปราสาทนอยชวานชไตน์ – เมืองฟุสเซ่น
วันที่ 3  เมืองมิวนิค – เที่ยวชมเมืองมิวนิค – ช้อปปิ้งถนนมาเรียนพลัทซ์ เข้าชมเทศกาลงานเบียร์ Oktoberfest
วันที่ 4  เมืองอิงก็อลชตัท – ช้อปปิ้งเอ้าเล็ท – เมืองนูเรมเบิร์ก
วันที่ 5  เมืองโรเทินบวร์ค อ็อพ แดร์ เทาเบอร์ – เมืองเวิร์ซบวร์ก
วันที่ 6  เมืองแฟรงก์เฟิร์ต – เยี่ยมชมเมืองเก่า – ช้อปปิ้ง
วันที่ 7  สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต – สนามบินอาบูดาบี
วันที่ 8  สนามบินอาบูดาบี - สนามบินสุวรรณภูมิ

อัตราค่าบริการ
วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
17 – 24 กันยายน 2565 89,900 69,900 10,800
24 กันยายน – 01 ตุลาคม 2565 89,900 69,900 10,800

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

Day1     สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินอาบูดาบี
 
18..00    นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อยรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
21.05     ออกเดินทางสู่ สนามบินอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสายการบิน ETIHAD AIRWAYS เที่ยวบินที่ EY 407 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาในการเดินทาประมาณ 6 ชั่วโมง 15 นาที
 

 
 
 
 
 
 

 
 
 

 
D





 

Day2     สนามบินอาบูดาบี – สนามบินมิวนิค  เมืองชวานเกา       เมืองฟุสเซ่น
 
00.30     เดินทางถึง สนามบินอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และรอต่อเครื่อง
02.50     ออกเดินทางสู่ สนามบินมิวนิค ประเทศเยอรมัน โดยสายการบิน ETIHAD AIRWAYS เที่ยวบิน EY 005 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาในการเดินทาประมาณ 6 ชั่วโมง 30 นาที
06.55     เดินทางถึง สนามบินมิวนิค ประเทศเยอรมัน ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบการของสนามบิน
นำท่านเดินทางสู่ เมืองชวานเกา (Schwangau) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ชวานเกาเป็นเมืองชนบทในรัฐบาวาเรีย ประเทศเยอรมัน เมืองชวานเกาตั้งอยู่ติดกับชายแดนประเทศออสเตรีย เมืองนี้เป็นเมืองที่ตั้งปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดของเยอรมันอย่างปราสาทนอยชวานซไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานเกา อิสระให้ท่านเดินชมเมืองชวานเกาตามอัธยาศัย
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
นำท่านเข้าชม ปราสาทนอยชวานซไตน์ (Neuschwanstein Castle) เป็นปราสาทตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์แถบบาวาเรีย ประเทศเยอรมัน สร้างในสมัยพระเจ้าลูทวิชที่ 2 แห่งบาวาเรีย ในช่วง ค.ศ. 1845 – 1886 ออกแบบโดย Christian Jank ตามจินตนาการของพระเจ้าลุดวิทที่ 2 แห่งบาวาเรีย มีพระประสงค์ให้จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ประทับอย่างสันโดษ ห่างจากผู้คน



 
และเพื่ออุทิศให้แก่ มหากวี ชื่อ ริชาร์ท วากเนอร์ ผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างให้เป็นไปตามบทประพันธ์เรื่อง โลอินกรีน
มีเนื้อหาเกี่ยวกับอัศวินขี่หงส์ขาว ดังนั่นปราสาทแห่งนี้จึงได้รับการตกแต่งตามเรื่องราวในบทประพันธ์ดังกล่าว ปราสาทนี้เป็นปราสาทยุโรปที่งดงามมากที่สุดในโลก และเป็นต้นแบบของการสร้างปราสาทเทพนิยายเจ้าหญิงนิทรา สวนสนุกดิสนีย์แลนด์และโตเกียวดิสนีย์แลนด์ รวมไปถึงแดนเนรมิต
จากนั่นนำท่านเดินทางสู่ เมืองฟุสเซ่น (Fussen) ฟุสเซ่นเป็นเมืองในบาวาเรีย อยู่ห่างจากชายแดนออสเตรียประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตเครื่องดนตรีไวโอลีน อิสระให้ท่านเดินชมเมืองและพักผ่อนตามอัธยาศัย
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตคารจีน
ที่พัก      Hotel Luitpoldpark Fussen ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day3     เมืองมิวนิค – OKTOBERFEST เทศกาลลานเบียร์
 
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองมิวนิค (Munich) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐไบเอิร์น ประเทศเยอรมัน เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3  ในเยอรมันรองจากเบอร์ลินและฮัมบวร์ค มิวนิคตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำอีซาร์ ซึ่งเป็นแม่น้ำสาขาของแม่น้ำดานูบ
นำท่าน ถ่ายรูปด้านนอกกับ อัลลีอันทซ์อาเรนา (Allianz Arena Stadiumสนามฟุตบอลในประเทศเยอรมัน เปิดใช้งานเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2548 เป็นสนามฟุตบอลที่สามารถเปลี่ยนสีด้านนอกได้  นำท่านชม ศาลากลางของเมืองมิวนิค (Neues Rathaus) ที่ตั้งอยู่ด้านเหนือของ จัตุรัสมาเรียน พลัทซ์ (Marienplatz) จัตุรัสมาเรียน พลัทซ์ หรือ จัตุรัสพระแม่มารี คือจัตุรัสกลางเมืองของนครมิวนิค
 
 
 

ถือเป็นจัตุรัสหลักประจำเมืองมาตั้งแต่ ค.ศ. 1158 และยังเป็นที่ตั้งของเสาอนุสรณ์พระแม่มารีซึ่งตั้งตระหง่านที่จัตุรัสแห่งนี้มาตั้งแต่ ค.ศ. 1638 ในปัจจุบัน ด้านเหนือของจัตุรัสนี้เป็นที่ตั้งของศาลาว่าการเมืองแห่งเก่า และด้านตะวันออกเป็นที่ตั้งของศาลาการเมืองแห่งใหม่ จัตุรัสนี้ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของมิวนิคเลยก็ว่าได้ ซึ่งมีร้านอาหาร ร้านสินค้า แบรนด์เนมต่างๆ ให้ท่านเดินเลือกชมได้อย่างมากมาย แถมที่นี่ยังมีสถาปัตกรรมต่างๆที่ออกแบบและตกแต่งสไตล์โกธิค อิสระให้ท่านเดินชมเมืองและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
นำท่านเข้าชม เทศกาลอ็อกโทเบอร์เฟสต์ (Oktoberfest) เป็นเทศกาลประจำปี จัดขึ้นเป็นเวลา 16 วัน จัดขึ้นปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนตุลาคม ถือเป็น 1 ในเทศกาลที่มีชื่อเสียงที่สุดในเยอรมัน และมีความสำคัญต่อวัฒนธรรมของบาเยิร์นเป็นเทศกาลที่มีมานานกว่า 200 ปี โดยจัดขึ้นครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ค.ศ. 1810 ในพิธีอภิเษกสมรสระหว่าง เจ้าชายลุดวิกที่ 1 และเจ้าหญิงเทเรซา
 
ซึ่งมีชาวมิวนิคร่วมเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่อง ในปี ค.ศ. 1994 มีการปรับเปลี่ยนเวลาหลังการรวมตัวของเยอรมันตะวันตก-ออก ว่าถ้าวันอาทิตย์แรกของเดือนตุลาคม ตก วันที่ 1 หรือ 2 เทศกาลจะไปถึงวันที่ 3 ตุลาคม (วันรวมประเทศ) ทำให้มีจำนวนวัน 17 วัน หากวันอาทิตย์เป็นวันที่ 2 และเป็น 18 วันหากวันอาทิตย์เป็นวันที่ 1 เทศกาลจัดขึ้นในบริเวณที่เรียกว่า Theresienwiese หรือเรียกสั้นๆว่า Wiesn เทศกาลนี้มีนักท่องเที่ยวมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า หกล้านคนต่อปี ความสนุกของเทศกาลนี้ คือ ผู้คนมากมายทั้งชาวเยรมันและชาวต่างชาติร่วมใจกันแต่งกายด้วยชุดพื้นเมืองที่เป็นชุดเอี๊ยม ที่เรียกว่า Lederhosen สำหรับผู้ชาย และชุดกระโปรงที่เรียกว่า Dirndl สำหรับผู้หญิง อิสระให้ท่านเดินชมงานเทศกาลตามอัธยาศัย
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
   พิเศษเบียร์ 1 ลิตร และเมนูขาหมูเยอรมัน
ที่พัก  Hotel Mercure Munich South Messe ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day4   เมืองอิงก็อลซตัท – ช้อปปิ้ง อิงก็อลซตัท วิลเลจ                                   เมืองนูเรมเบิร์ก
 
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอิงก็อลซตัท (Ingolstadt) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เป็นเมืองในแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมัน ตั้งอยู่บนฝั่งซ้ายของแม่น้ำดานูบ                            
นำท่านสู่  Ingolstadt Village แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมต่างๆมากมาย อาทิ เช่น Armani, Burberry, Birkenstock, Boss, Calvin Klein, Coach, Gucci, Jimmy Choo, Michael Kors, Prada, Varsace และอื่นๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งอย่างจุใจตามอัธยาศัย
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
นำท่านเดินทางสู่ เมืองนูเรมเบิร์ก (Nuremberg) หรือ เนอร์นแบร์ค ในภาษาเยอรมัน (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่อยู่ในแคว้นบาวาเรีย ประเทศเยอรมัน ในอดีตเป็นเมืองของจักรวรรดฺโรมัน และในสงครามโลกครั้งที่ 2 เมืองนี้ยังเป็นศูนย์ประชุมหลักของพรรคนาซี นอกจากเป็นเมืองที่มีอดีตเกี่ยวกับสงครามแล้ว นูเรมเบิร์กยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความสวยงามและสถาปัตยกรรมอันงดงามต่างๆมากมาย
นำท่านชม เมืองเก่านูเรมเบิร์ก (Nuremberg Old Town)
ถ่ายรูปด้านนอกกับ ปราสาทนูเรมเบิร์ก (Nuremberg Castle) หรือ Kaiserberg ปราสาทเก่าแก่ในเขตกำแพงเมืองเก่าบนเนินเขาเล็กๆของเมือง ก่อสร้างขึ้นช่วงศตวรรษที่ 11 ด้วยอิฐสีน้ำตาล
ผ่านชม ลานชุมนุมพรรคนาซี (Documentation Center Nazi Party Rally Grounds) ในอดีตนาซีเลือกเมืองนูเรมเบิร์กเป็นฐานในการประชุม และได้สร้างห้องโถงนี้เพื่อไว้เป็นที่ประชุม
ผ่านชม โบสถ์เซนต์เซบาลดัสนูเรมเบิร์ก (St.Sebaldus Church) เป็นโบสถ์ที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองและยังเป็นหนึ่งในโบสถ์ที่เก่ากี่สุดอีกด้วย ตั้งอยู่หน้าศาลากลางเก่า ก่อสร้างขึ้นในปี 1225 เดิมเป็นโรมัน มหาวิหาร ต่อมาในศตวรรษที่ 14 มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญหลายประการในการก่อสร้าง ทำให้ทางเดินกว้างขึ้นและยอดสูงขึ้น จากนั่นสร้างพลับพลาในห้องโถงแบบกอธิค ในศตวรรษที่ 15 ได้สร้างหอคอยเพิ่มเข้าไปอีก 2 หอคอย กลางศตวรรษเพิ่มแกลเลอรี่เข้าไปและตกแต่งภายใน แบบสไตล์บาโรก ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โบสถ์ได้รับความเสียหายอย่างหนัก และได้รับการบูรณะในเวลาต่อมา
ชม โบสถ์เซนต์ลอเรนซ์นูเรมเบิร์ก (St. Lorenz Church) เป็น
คริสจักรในยุคกลางของอดีตเมืองจักรพรรดิ และโบสถ์ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และได้รับการบูรณะในภายหลัง เป็นหนึ่งในที่โดดเด่นที่สุดของคริสจักรนิกาย
ลูเธอรันในแคว้นบาวาเรีย
ถ่ายรูปกับ บ้านอัลเบรชท์ ดึเรอร์ (Albrecht Durer’s House) อัลเบรชท์เป็นจิตรกรชาวเยอรมัน เกิดในนูเรมเบิร์กเขาสร้างชื่อเสียงและมีอิทธิพลไปทั่วยุโรปตั้งแต่อายุ20 ปี ผลงานภาพวาดที่โด่งดังที่สุดของเขา ได้แก่  Adam and Eveในปี 1507 และผลงานแกะสลักไม้อื่นๆอีกมาย

ถ่ายรูปกับ น้ำพุเชินเนอร์บรุนเนิน (Schoner Brunnen) หรือ Beautiful Fountain เป็นน้ำพุที่ได้รับการบูรณะอย่างสวยงาม ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 เพื่อเป็นอนุสรณ์ของ Hauptmarkt ของ
นูเรมเบิร์ก ประเทศเยอรมัน
อิสระให้ท่านเดินชมเมืองตามอัธยาศัย ตัวน้ำพุสร้างขึ้นในสไตล์โกธิค มีความสูง 19 เมตร สีทองอร่าม ซึ่งประกอบไปด้วยรูปปั้นของเจ้าอิเล็คเตอร์ 40 องค์ นักบุญ ชาวยิว และรูปประดับอื่นๆ และมีความหมายสื่อถึงจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ โดยน้ำพุแห่งนี้ถือเป็นน้ำพุที่อลังการมากที่สุดในเยอรมัน นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมาขอพรกับน้ำพุนี้ วิธีการคือ ให้หมุแหวนทองตรงน้ำพุจำนวน 3 รอบ โดนที่ระหว่างหมุนให้อธิฐานสิ่งที่ต้องการไปด้วย แล้วจะสมหวังกับสิ่งที่ปรารถนา
 
จากนั้นทำท่านเดินทางไปยังร้านอาหารซึ่งมื้อนี้เราขอนำเสนอเมนูไส้กรอกเยอรมัน ในเยอรมันไส้กรอกของแต่ละเมืองจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ไส้กรอกของเมืองนูเรมเบิร์กนั่นจะมีขนาดเล็กประมาณนิ้วมือ ตามธรรมเนียมดั้งเดิมมักจะนำไปย่างไฟ เสิร์ฟคราวละหกชิ้น พร้อมกับ เซาแอร์เคราต์ ที่คล้ายผักกาดดอง มันฝรั่ง และมัสตาร์ดที่ข้างจาน ซึ่งเมนูนี้ถือเป็นเมนูขึ้นชื่อของเมืองนูเรมเบิร์กเลยทีเดียว
ค่ำ    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
        พิเศษ เมนูไส้กรอกเยอรมัน
ที่พัก  Hotel Novotel Nuremberg Messe ระดับ 4 ดาว
หรือเทียบเท่า
 
 
 
 
 

 
Day5     เมืองโรเธนเบิร์ก อ้อพ แดร์ เทาเบอร์  เวิร์ซบวร์ค
 
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโรเธนเบิร์ก อ็อพ แดร์ เทาเบอร์ (Rothenburg ob der Tauber) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เป็นเมืองชนบทในแคว้นบาวาเรีย หมายความว่า ปราการแดงบนแม่น้ำเทาเบอร์ เมืองนี้มีชื่อเสียงในเรื่องเตเมืองเก่าสมัยยุคกลางซึ่งได้รับการอนุรักษณ์ไว้อย่างดีจนถึงปัจจุบัน เมืองนี้ยังตั้งอยู่บนถนนสายโรแมนติกซึ่งเป็นเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมในตอนใต้ของัฐบาวาเรีย นำท่านเยี่ยมชม เมืองเก่าของโรเธนเบิร์ก (Rothenberg Old Town) ซึ่งตั้งอยู่ภายในเขตกำแพงเมืองโบราณ ซึ่งมุมที่สวยที่สุดของเมือง คือ เพลินไลน์ (Plonlein) มีความหมายว่า จัตุรัสเล็ก ให้ท่านอิสระเดินชมเมืองตามอัธยาศัย
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเวิร์ซบวร์ค (Wurzburg) (ใช้เวลาในเดินทางประมาณ 40 นาที) เวิร์ซบวร์ค เป็นเมืองในแคว้นบาวาเรีย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไมน์
ผ่านชม พระราชวังเวิร์ซบวร์ค (Wurzburg Residence) เป็นพระราชวังของเจ้าชายบิชอป (Johann Philipp Franz von Schonborn) ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็มรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1720 – 1744 เป็นหนึ่งในพระราชวังสไตล์บาโรกที่ยิ่งใหญ่ของยุโรปและถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสถาปนิก Balthasar Neumann
ผ่านชม ป้อมปราการมัลบอร์ก (Marienburg Fortress) ที่ตั้งตระหง่านเหนือแม่น้ำ ตั้งแต่สมัยเซลติก ป้อมปราการมัลบอร์ก เป็นที่ประทับของเจ้าชาย บิชอป และค่อยๆเปลี่ยนจากอาคารป้องกันในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาและต่อมาเป็นพระราชวังแบบบาโรก อิสระให้ท่านชมเมืองตามอัธยาศัย
ค่ำ    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
ที่พัก  Hotel Mercure Wurzburg ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 

 
Day6     เมืองแฟรงก์เฟิร์ต  จัตุรัสโรเมอร์
 
เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐเฮ็สเซินและใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศเยอรมัน ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไมน์ และเป็นที่ตั้งของตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ตและธนาคารกลางยุโรป แฟรงก์เฟิร์ตเป็นเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในกลุ่มสหภาพยุโรป
นำท่านเดินชม จัตุรัสโรเมอร์ (Romerberg Square) ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่าของแฟรงก์เฟิร์ต เป็นจัตุรัสที่มีรูปทรงไม่ปกติ และมีน้ำพุ  Justice อยู่ตรงกลาง ไม่เพียงแค่เป็นจัตุรัสสาธารณะที่งดงามที่สุดของแฟรงก์เฟิร์ตเท่านั่น แตยังเป็นเขตทางเท้าที่ผู้คนพลุกพล่านที่สุดของเมืองและเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงมีร้านค้าต่างๆมากมายเช่นกัน ณ จัตรัสแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของ 
ศาลากลางเก่า (Altes Rathaus) ในยุคกลาง ซึ่งสร้างขึ้นใหม่ใน
ปี 1954 จากแบบแปลนเดิม ซึ่งมีห้อง Imperial Hall อันสง่างาม
ผ่านชม Neues Rathaus or New Town Hall มีอายุตั้งแต่
ปี 1908 โบสถ์แบบโกธิกสมัยศตวรรษที่ 14 แห่งเซนต์ลีโอนาร์ด
ผ่านชม บ้าน Wertheim or Haus Wertheym อันเก่าแก่ ซึ่งเป็นอาคารเดียวที่รอดชีวิตจากการโจมตีทางอากาศในปี 1944 ที่ทำลายเมืองแฟรงก์เฟิร์ตเก่าไปมาก
ผ่านชม มหาวิหารนิกายโรมันคาธอลิก แห่งแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt Cathedral) โดดเด่นด้วยสีสันที่สวยงาม สร้างด้วยหินทรายสีแดงในสไตล์โกธิกระหว่างศตวรรษที่ 13 – 15 โดยมีหอคอยสูง 95 เมตร มหาวิหารยังคงโดดเด่นในเมืองที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าแห่งนี้ เป็นโบสถ์เพียงไม่กี่แห่งในเยอรมันที่ได้รับการกำหนดเป็นมหาวิหารอิมพีเรียล
ถ่ายรูปกับ โรงโอเปร่าเฮาส์ (The Old Opera House) ตั้งอยู่
ใจกลาง Opera Square ของแฟรงก์เฟิร์ต สร้างขึ้นในปี 1880
ในสไตล์ High Renaissance ของอิตาลี
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร พิเศษอาหารไทย
อิสระให้ท่านเดินชมเมืองและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ       รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
ที่พัก    Hotel Mercure Frankfurt Messe ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า



Day7     สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต  สนามบินอาบูดาบี
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
08.00     นำท่านเดินทางสู่ สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 30 นาที)
11.20     นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสายการบิน Etihad Airline  เที่ยวบินที่ EY 002
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที
19.35     เดินทางถึง สนามบินอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อรอการเปลี่ยนเครื่องกลับสู่กรุงเทพฯ
21.45     นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน Etihad Airline เที่ยวบินที่ EY 402
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที
 
Day8     สนามบินสุวรรณภูมิ  ประเทศไทย
 
07.20     เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ
 

ay5     เมืองโรเธนเบิร์ก อ้อพ แดร์ เทาเบอร์  เวิร์ซบวร์ค
 
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโรเธนเบิร์ก อ็อพ แดร์ เทาเบอร์ (Rothenburg ob der Tauber) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เป็นเมืองชนบทในแคว้นบาวาเรีย หมายความว่า ปราการแดงบนแม่น้ำเทาเบอร์ เมืองนี้มีชื่อเสียงในเรื่องเตเมืองเก่าสมัยยุคกลางซึ่งได้รับการอนุรักษณ์ไว้อย่างดีจนถึงปัจจุบัน เมืองนี้ยังตั้งอยู่บนถนนสายโรแมนติกซึ่งเป็นเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมในตอนใต้ของัฐบาวาเรีย นำท่านเยี่ยมชม เมืองเก่าของโรเธนเบิร์ก (Rothenberg Old Town) ซึ่งตั้งอยู่ภายในเขตกำแพงเมืองโบราณ ซึ่งมุมที่สวยที่สุดของเมือง คือ เพลินไลน์ (Plonlein) มีความหมายว่า จัตุรัสเล็ก ให้ท่านอิสระเดินชมเมืองตามอัธยาศัย
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเวิร์ซบวร์ค (Wurzburg) (ใช้เวลาในเดินทางประมาณ 40 นาที) เวิร์ซบวร์ค เป็นเมืองในแคว้นบาวาเรีย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไมน์
ผ่านชม พระราชวังเวิร์ซบวร์ค (Wurzburg Residence) เป็นพระราชวังของเจ้าชายบิชอป (Johann Philipp Franz von Schonborn) ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็มรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1720 – 1744 เป็นหนึ่งในพระราชวังสไตล์บาโรกที่ยิ่งใหญ่ของยุโรปและถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสถาปนิก Balthasar Neumann
ผ่านชม ป้อมปราการมัลบอร์ก (Marienburg Fortress) ที่ตั้งตระหง่านเหนือแม่น้ำ ตั้งแต่สมัยเซลติก ป้อมปราการมัลบอร์ก เป็นที่ประทับของเจ้าชาย บิชอป และค่อยๆเปลี่ยนจากอาคารป้องกันในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาและต่อมาเป็นพระราชวังแบบบาโรก อิสระให้ท่านชมเมืองตามอัธยาศัย
ค่ำ    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
ที่พัก  Hotel Mercure Wurzburg ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 

 

Day6     เมืองแฟรงก์เฟิร์ต  จัตุรัสโรเมอร์
 
เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐเฮ็สเซินและใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศเยอรมัน ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไมน์ และเป็นที่ตั้งของตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ตและธนาคารกลางยุโรป แฟรงก์เฟิร์ตเป็นเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในกลุ่มสหภาพยุโรป
นำท่านเดินชม จัตุรัสโรเมอร์ (Romerberg Square) ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่าของแฟรงก์เฟิร์ต เป็นจัตุรัสที่มีรูปทรงไม่ปกติ และมีน้ำพุ  Justice อยู่ตรงกลาง ไม่เพียงแค่เป็นจัตุรัสสาธารณะที่งดงามที่สุดของแฟรงก์เฟิร์ตเท่านั่น แตยังเป็นเขตทางเท้าที่ผู้คนพลุกพล่านที่สุดของเมืองและเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงมีร้านค้าต่างๆมากมายเช่นกัน ณ จัตรัสแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของ 
ศาลากลางเก่า (Altes Rathaus) ในยุคกลาง ซึ่งสร้างขึ้นใหม่ใน
ปี 1954 จากแบบแปลนเดิม ซึ่งมีห้อง Imperial Hall อันสง่างาม
ผ่านชม Neues Rathaus or New Town Hall มีอายุตั้งแต่
ปี 1908 โบสถ์แบบโกธิกสมัยศตวรรษที่ 14 แห่งเซนต์ลีโอนาร์ด
ผ่านชม บ้าน Wertheim or Haus Wertheym อันเก่าแก่ ซึ่งเป็นอาคารเดียวที่รอดชีวิตจากการโจมตีทางอากาศในปี 1944 ที่ทำลายเมืองแฟรงก์เฟิร์ตเก่าไปมาก

ผ่านชม มหาวิหารนิกายโรมันคาธอลิก แห่งแฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt Cathedral) โดดเด่นด้วยสีสันที่สวยงาม สร้างด้วยหินทรายสีแดงในสไตล์โกธิกระหว่างศตวรรษที่ 13 – 15 โดยมีหอคอยสูง 95 เมตร มหาวิหารยังคงโดดเด่นในเมืองที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าแห่งนี้ เป็นโบสถ์เพียงไม่กี่แห่งในเยอรมันที่ได้รับการกำหนดเป็นมหาวิหารอิมพีเรียล
ถ่ายรูปกับ โรงโอเปร่าเฮาส์ (The Old Opera House) ตั้งอยู่
ใจกลาง Opera Square ของแฟรงก์เฟิร์ต สร้างขึ้นในปี 1880
ในสไตล์ High Renaissance ของอิตาลี
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร พิเศษอาหารไทย
อิสระให้ท่านเดินชมเมืองและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ       รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร อาหารพื้นเมือง
ที่พัก    Hotel Mercure Frankfurt Messe ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day7     สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต  สนามบินอาบูดาบี
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
08.00     นำท่านเดินทางสู่ สนามบินแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 30 นาที)
11.20     นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสายการบิน Etihad Airline  เที่ยวบินที่ EY 002
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที
19.35     เดินทางถึง สนามบินอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อรอการเปลี่ยนเครื่องกลับสู่กรุงเทพฯ
21.45     นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน Etihad Airline เที่ยวบินที่ EY 402
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที
Day8     สนามบินสุวรรณภูมิ  ประเทศไทย
 
07.20     เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ
 
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 20,000 บาท
อัตรานี้ ยังรวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ ท่านละ 2,500 บาท
ราคาทัวร์ข้างต้นรวมค่าวีซ่าเชงเก้น ราคาประมาณ 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามค่าเงินในแต่ละวัน)
 โดยเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ อำนวยความสะดวกในการยื่น และให้คำแนะนำแก่ท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป