เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์พม่า ทัวร์พม่า
เข้าชม:
33
รหัสทัวร์:
FM-MM01
สายการบิน:
Myanmar Air International
ทัวร์พม่า

ทัวร์พม่า มูนะ เมียนมาร์ หงสา ย่างกุ้ง |2D1N
ราคาเริ่มต้น 7,990.-

ทัวร์พม่า2 ใน 5 มหาบูชาสถานอันศักดิ์สิทธิ์ เจดีย์ชเวดากอง เจดีย์ชเวมอร์ดอร์ พา “มู” ทุกจุด เทพทันใจ ... แม่ยักษ์ ... พระสุริยันจันทรา พระนอนยิ้มหวาน / เจดีย์ไจ๊ปุ่น / พระราชวังบุเรงนอง / วัดงาทัตจี / วัดพระนอนตาหวาน เมนูพิเศษ !! บุฟเฟ่ต์ฮอทพอท / กุ้งแม่น้ำ / สลัดกุ้งมังกร+เป็ดปักกิ่ง ... พร้อมรับของที่ระลึกทุกที่นั่ง
ทัวร์พม่า ทัวร์พม่า

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์พม่า

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินย่างกุ้ง – เมืองหงสาวดี – พระราชวังบุเรงนอง – เจดีย์ไจ๊ปุ่น – เจดีย์ชเวมอร์ดอร์ (พระธาตุมุเตา) – พระนอนยิ้มหวาน – เมืองย่างกุ้ง – 1 ใน 5 มหาบูชาสถานอันศักดิ์สิทธิ์ “เจดีย์ชเวดากอง”
วันที่ 2  เมืองย่างกุ้ง – เจดีย์โบตาทาวน์ (เทพทันใจ+เทพกระซิบ) – พระนอนตาหวาน – วัดงาทัตจี – ตลาดสก๊อต – พระหยกขาว – สนามบินย่างกุ้ง – สนามบินสุวรรณภูมิ

วันที่เดินทาง ผู้ใหญ่พักห้องละ 2-3 ท่าน พักเดี่ยว
  8 – 9 กรกฎาคม 2566  (เสาร์-อาทิตย์) 7,990.- 1,200.-
15 – 16 กรกฎาคม 2566  (เสาร์-อาทิตย์) 7,990.- 1,200.-
22 – 23 กรกฎาคม 2566  (เสาร์-อาทิตย์) 7,990.- 1,200.-
19 – 20 สิงหาคม 2566  (เสาร์-อาทิตย์) 7,990.- 1,200.-
26 – 27 สิงหาคม 2566  (เสาร์-อาทิตย์) 7,990.- 1,200.-

ทัวร์พม่า ทัวร์พม่า

โปรแกรมการเดินทางทัวร์พม่า

วันแรก        สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินย่างกุ้ง – เมืองหงสาวดี – พระราชวังบุเรงนอง – เจดีย์ไจ๊ปุ่น  – เจดีย์ชเวมอร์ดอร์ (พระธาตุมุเตา) – พระนอนยิ้มหวาน – เมืองย่างกุ้ง – 1 ใน 5 มหาบูชาสถานอันศักดิ์สิทธิ์ “เจดีย์ชเวดากอง”
07.30 น.      คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 5 เคาน์เตอร์ K สายการบิน Myanmar National Airlines (UB)โดยมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน.
10.40 น.      ออกเดินทางสู่ เมืองย่างกุ้ง โดยสายการบิน Myanmar National Airlines เที่ยวบินที่ UB020
11.35 น.      ถึง สนามบินมิงกลาดง เมืองย่างกุ้ง ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อย (เวลาท้องถิ่นประเทศพม่าช้ากว่าไทยครึ่งชั่วโมง)
F  สู่  เมืองพะโค Bago หรือ เมืองหงสาวดี  เมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงย่างกุ้ง ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรพม่า และมอญ ยังเป็นเมืองหลวงที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองมอญโบราณที่ยิ่งใหญ่และอายุมากกว่า 400 ปี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.)
เที่ยง            ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  (กุ้งแม่น้ำท่านละ 1 ตัว)
F  สู่ พระราชวังบุเรงนอง ซึ่งเพิ่งเริ่มขุดค้นและบูรณปฏิสังขรณ์เมื่อปี พ.ศ.2533 จากซากปรักหักพังที่ยังหลงเหลืออยู่ ทำให้สันนิษฐานได้ว่าโบราณสถานแห่งนี้เป็นที่ประทับของ พระเจ้าบุเรงนอง ท่านผู้ที่ได้รับคำสรรเสริญว่าเป็น ผู้ชนะสิบทิศ และเป็นที่ประทับของพระนางสุพรรณกัลยา และ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ครั้งต้องตกเป็นเชลยศึก เมื่อต้องเสียกรุงศรีอยุธยาให้แก่พม่า แต่ปัจจุบัน พระราชวังแห่งนี้ได้เหลือเพียงแต่ร่องรอย ทางประวัติศาสตร์ และถูกสร้างจำลองพระราชวังและตำหนักต่างๆ ขึ้นมาใหม่โดยอ้างอิงจากพงศาวดาร.

 
 
 
 
 
 
F สู่ เจดีย์ไจ๊ปุ่น (KYAIK PUN BUDDHA) สร้างในปี 1476 มีพระพุทธรูปปางประทับนั่งโดยรอบทั้ง 4 ทิศ สูง 30 เมตร ประกอบด้วย องค์สมเด็จพระสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า (ผินพระพักตร์ไปทางทิศเหนือ กับพระพุทธเจ้าในอดีต สามพระองค์คือพระพุทธเจ้ามหากัสสปะ ทิศตะวันตก) เล่ากันว่าสร้างขึ้นโดยสตรีสี่พี่น้องที่มีพุทธศรัทธาสูงส่งและต่างให้สัตย์สาบานว่าจะรักษาพรหมจรรย์ไว้ชั่วชีวิต
 
F สู่   เจดีย์ชเวมอดอร์ Shwemawdaw มีชื่อเรียกในภาษามอญซึ่งคนไทยจะคุ้นเคยกับชื่อ พระธาตุมุเตา แปลว่า “จมูกร้อน”  เป็นเจดีย์เก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองกว่า 2,000 ปี  ภายในบรรจุพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้า 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำคัญสูงสุดของชาวพม่า เป็นศิลปะที่ผสมผสานระหว่างศิลปะพม่าและศิลปะของมอญได้อย่างกลมกลืน มีจุดอธิษฐานที่ศักดิ์สิทธิ์อยู่ตรงบริเวณยอดฉัตรที่ตกลงมาเมื่อปี พ.ศ. 2473 เจดีย์ชเวมอดอเคยผ่านการพังทลายจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่มาแล้วถึง 4 ครั้ง โดยแผ่นดินไหวครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 ก.ค.  2473 ได้ทำให้ปลียอดของเจดีย์หักพังลงมา แต่ชาวเมืองได้ร่วมใจช่วยกันบูรณะเจดีย์ชเวมอดอร์ขึ้นมาใหม่ในปี พ.ศ.2497 พร้อมด้วยความสูงถึง 374 ฟุต อย่างในปัจจุบัน
 
F  นมัสการ พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว (พระนอนยิ้มหวาน)  พระพุทธรูปนอนที่ที่มีพุทธลักษณะที่สวยงามในแบบของมอญ  ในปี พ.ศ.2524 ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวพม่าทั่วประเทศและเป็นพระนอนที่งดงามที่สุดของพม่าองค์พระยาว 55 เมตร สูง 16 เมตร. F  อิสระช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองบริเวณหน้าทางเข้าพระนอน สินค้าของฝากของที่ระลึก อาทิเช่น เสื้อผ้า ผ้าถุง โสร่ง งานแกะสลักจากไม้ รองเท้า พวงกุญแจและสินค้ามากมายให้ท่านเลือกซื้อตามอัธยาศัย จนถึงเวลานัดหมาย  นำท่านเดินทางสู่ เมืองย่างกุ้ง อิสระพักผ่อนชมวิวสองข้างทางตามอัธยาศัย จนเดินทางถึงเมืองย่างกุ้ง.
                   F  สู่  มหาเจดีย์ชเวดากอง Shwedagon Pagoda เจดีย์ที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองของชาวพม่า มีความโดดเด่นมากในย่างกุ้ง ซึ่งความหมายของชื่อเจดีย์นี้ คำว่า ชเว แปลว่า "ทองคำ" เเละ ชเวดากอง เเปลว่า "เจดีย์ทองแห่งเมืองดากอง" สร้างมายาวนานกว่า 2,500 ปี ชาวพม่าเชื่อว่า เป็นสถานที่บรรจุพระเกศาธาตุจำนวน 8 เส้น ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และเครื่องอัฐบริขาร ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าในอดีตอีก 3 พระองค์ พระเจดีย์แรกเริ่มสร้างมีความสูง 18 เมตร ซึ่งในปัจจุบันมีความสูง 98 เมตร นอกจากนี้รอบองค์เจดีย์ยังมีพระประจำวันเกิดประดิษฐานทั้งแปดทิศรวม 8 องค์ บริเวณโดยรอบเจดีย์องค์เล็กองค์น้อย ผู้คนจำนวนมากเดินทางมาที่นี่เพื่อกราบไหว้ สักการะสรงน้ำองค์ปฏิมาและทำทักษิณาวัตร ผู้ที่เข้ามานมัสการหรือเยี่ยมชมจะต้องถอดรองเท้าทุกครั้งเมื่อมาถึงทางเข้า ให้เดินตามเข็มนาฬิกา เจดีย์ชเวดากองนี้เป็นเจดีย์ที่มีลักษณะสวยงามมาก เนื่องด้วยเเรงศรัทธาในองค์พระเจดีย์ของชาวพม่า ที่มักจะนิยมการบริจาคเพชรพลอยของมีค่าต่างๆ ให้กับพระเจดีย์ ทำให้เจดีย์องค์นี้มีเครื่องประดับมีค่าเป็นจำนวนมากกว่า 5,000 ชิ้น สถานที่นี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นศูนย์รวมแห่งความศรัทธาของชาวพม่า
F พา มู “แม่ยักษ์” คนพม่าเชื่อว่าแม่ยักษ์จะช่วยในการตัดกรรมจากเจ้ากรรมนายเวร ให้ชีวิตของคุณมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ และยังช่วยเรื่องความมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักในหน้าที่การงาน Tip..การขอพร เตรียมบุหรี่มาไหว้แล้วก็จุดขอพร E
F พา มู “พระสุริยันจันทรา” คนพม่าเชื่อว่าถ้าหากใครทำธุรกิจ ค้าขายต่างๆ ถ้าหากได้มาขอพรจากเทพสุริยันจันทราแล้ว ท่านจะช่วยดลบันดาลให้ธุรกิจและการค้าขายรุ่งเรื่อง ช่วยเปลี่ยนดวงร้าย ให้กลายเป็นดี E

 
 
 
 

 
 
 
 
 
ค่ำ               ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  (เมนู  สลัดกุ้งมังกร+เป็ดปักกิ่ง)
ã ที่พัก  ZEALAX  HOTEL  5 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สอง     เมืองย่างกุ้ง – เจดีย์โบตาทาวน์ (เทพทันใจ+เทพกระซิบ) – พระนอนตาหวาน – วัดงาทัตจี – ตลาดสก๊อต – พระหยกขาว – สนามบินย่างกุ้ง – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                   F  สู่  เจดีย์โบตาทาวน์ สถานที่บรรจุพระเกศาธาตุของพระพุทธเจ้าที่พระสงฆ์อินเดีย 8 รูปได้นำมาเมื่อ 2,000 ปีก่อน ในปี 2486 เจดีย์แห่งนี้ถูกระเบิดของฝ่ายสัมพันธมิตรเข้ากลางองค์จึงพบโกศทองคำบรรจุพระเกศาธาตุและพระบรมธาตุอีก 2 องค์และพบพระรูปทอง เงิน สำริด 700 องค์และจารึกดินเผาภาษาบาลีและตัวหนังสือพราหมร์อินเดียทางใต้ ต้นแบบภาษาพม่า ภายในเจดีย์ที่ประดับด้วยกระเบื้องสีสันงดงามและมีมุมสำหรับฝึกสมาธิหลายจุดในองค์พระเจดีย์  ขอพร นัตโบโบยีหรือพระเทพทันใจ เทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ของชาวพม่าและชาวไทย  จากนั้นนำท่านข้ามฝั่งถนน  ขอพร เทพกระซิบหรืออะมาดอว์เมี๊ยะ ธิดาของพญานาคที่มีความศรัทธาในพุทธศาสนาอย่างแรงกล้า รักษาศีล ไม่กินเนื้อสัตว์เมื่อสิ้นชีวิตไปได้กลายเป็นนัต ซึ่งชาวพม่าได้ศรัทธาและกราบไหว้มายาวนาน.
F  สู่ วัดพระพุทธไสยาสน์เจ๊าทัตจี(พระนอนตาหวาน) กราบสักการะพระพุทธรูปนอนที่มีความยาว 55 ฟุต สูง 16 ฟุต ซึ่งเป็นพระที่มีตาสวยงามที่สุดในประเทศพม่า มีขนตาที่งดงาม ชมพระบาทที่มีภาพมงคล 108 ประการ ให้ท่านได้ขอพรตามอัธยาศัย จนถึงเวลานัดหมาย.
F  สู่  วัดงาทัตจี วัดนี้มีพระพุทธรูปที่สวยงามตามแบบฉบับของพม่า เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยที่แกะสลักจากหินอ่อนทรงเครื่องแบบกษัตริย์เครื่องทรงเป็นโลหะด้านหลังจะเป็นไม้สักแกะสลักทั้งหมด สลักเป็นลวดลายต่างๆ จำลองแบบมาจากพระพุทธรูปทรงเครื่องสมัยยะตะนะโบง มีความสูงประมาณตึก 5 ชั้น นอกจากที่วัดจะมีพระประธานองค์ใหญ่แล้ว บริเวณรอบๆ องค์พระประธานก็จะมีพระพุทธรูปประจำวันเกิดให้ผู้คนได้สักการะโดยการสรงน้ำ ประดุจดังสรงน้ำพระในวันสงกรานต์และจำนวนครั้งที่สรงน้ำถือตามอายุ เมื่อเดินรอบๆ องค์พระงาทัตจีแล้ว ท่านสามารถชมภาพวาดบนผนังที่แสดงเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธประวัติ มีคำบรรยายเป็นภาษาพม่าและภาษาอังกฤษด้วย.


 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง            ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  (เมนู  BUFFET SEAFOOD+HOT POT)
F  อิสระช้อปปิ้ง ณ ตลาดโบโจ๊กอองซาน (Bogyoke..Aung..San) หรือ ตลาดสก๊อต (Scot Market) เป็นตลาดเก่าแก่ของชาวพม่า สร้างขึ้นโดยชาวสก๊อตในสมัยที่ยังเป็นอาณานิคมของอังกฤษ เป็นลักษณะอาคารเรียงต่อกันหลายหลัง สินค้าที่จำหน่ายในตลาดแห่งนี้มีหลากหลายชนิด เช่น เครื่องเงิน ที่มีศิลปะผสมระหว่างมอญกับพม่าภาพวาด งานแกะสลักจากไม้ อัญมณี หยก ผ้าทอ เสื้อผ้าสำเร็จรูป แป้งทานาคา เป็นต้น (หากซื้อสิ้นค้าหรืออัญมณีที่มีราคาสูงควรขอใบเสร็จรับเงินด้วยทุกครั้ง เนื่องจากจะต้องแสดงให้ศุลกากรตรวจ หมายเหตุ:ตลาดสก๊อต (Scot Market ปิดทุกวันจันทร์).
F สู่  วัดพระหยกขาว เจ๊าต่อจี (Kyauktawgyi)  ภายในวัดเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปหินอ่อนสีขาวที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีความสูง 37 ฟุต กว้าง 24 ฟุต น้ำหนักกว่า 600 ตัน เป็นพระพุทธรูปประทับนั่ง พระหัตถ์ขวายกขึ้นหันออกจากองค์และบรรจุพระบรมสารีริกธาตุที่ได้อัญเชิญมาจากประเทศสิงคโปร์และศรีลังกา พระหัตถ์ขวาที่ยกขึ้นนี้หมายถึงการไล่ศัตรู บริเวณด้านหลังองค์พระพุทธรูปมีพระบาทซ้ายและขวาที่แกะสลักจากหินที่เหลือ องค์พระพุทธรูปอยู่ในห้องกระจกติดแอร์ เนื่องจากหินอ่อนหากโดนความร้อนมากๆ อาจแตกได้ มีความเชื่อว่าการมากราบไหว้จะทำให้คิดทำการใดก็จะประสบความสำเร็จ ปราศจากศัตรูคู่แข่ง อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในบริเวณก็คือสิงห์ปั้นตัวใหญ่ที่บันไดทางขึ้น.  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบินย่างกุ้ง
17.25 น.      เดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Myanmar National Airlines เที่ยวบินที่ UB017
19.20 น.      ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ.............

ทัวร์พม่า ทัวร์พม่า

เงื่อนไขทัวร์พม่า

อัตราค่าบริการนี้รวม
- ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมัน
- ค่ารถรับส่งสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
- ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
- ค่าน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องท่านละ 30 กล.
- ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ
- ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์อำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทาง
- ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกัน (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
- ค่าประกัน COVID  *** ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ใช้สำหรับการเข้าประเทศเมียนมาร์ ***
 
 
 
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
x ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
x ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
x ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
x ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น คนขับรถ ท่านละ 1,500 บาทตลอดการเดินทาง
x ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน
x ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
x  ค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้นอันเนื่องจากสถานการณ์โควิดหรือเกี่ยวข้องกับสถานการณ์โควิด อาทิเช่น ค่าตรวจ RT-PCR , ATK ที่มีเจ้าหน้าที่เรียกเก็บภายหลัง ค่าประกันโควิด ฯลฯ
x ค่า Myanmar Insurance ประกันสุขภาพ COVID-19 และประกันการเดินทาง *กรณีประเทศพม่ามีการเรียกเก็บเพิ่มเติม  

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์พม่า **
ทัวร์พม่า

ทัวร์พม่า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์พม่า