เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี
เข้าชม:
22
รหัสทัวร์:
VW-TR02
สายการบิน:
Mahan Air
ทัวร์ตุรกี

ทัวร์ตุรกี TURKIYE SHOCK PRICE |8D5N
ราคาเริ่มต้น 26,999.-

ทัวร์ตุรกีสุเหร่าเซ็นต์โซเฟีย - สุเหร่าสีน้ำเงิน - ฮิปโปโดรม - ตลาดสไปร์ท ชมม้าไม้จำลอง - ปราสาทปุยฝ้าย – เมืองโบราณเฮียราโพลิส คอนย่า - คาราวานซาราย – พิพิธภัณฑ์เมฟลานา *OPTION* ขึ้นบอลลูนชมเมืองคัปปาโดเกีย - นครใต้ดินซาดัค – หุบเขาอุชิซาร์ - หุบเขานกพิราบ - จุดชมวิวเกอเรเม่ - หมู่บ้านเครื่องปั้นดินเผาอวานอส - ทะเลสาบเกลือ พิพิธภัณฑ์อตาเติร์ก - ทะเลสาบโกลจุก - จตุรัสทักซิม
ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ตุรกี

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามเตหะราน - สนามบินอิสตันบูล - สุเหร่าเซ็นต์โซเฟีย - สุเหร่าสีน้ำเงิน - ฮิปโปโดรม - ตลาดสไปร์ท
วันที่ 3  ชมม้าไม้จำลอง - ปราสาทปุยฝ้าย – เมืองโบราณเฮียราโพลิส
วันที่ 4  คอนย่า - คาราวานซาราย – พิพิธภัณฑ์เมฟลานา
วันที่ 5  *OPTION* ขึ้นบอลลูนชมเมืองคัปปาโดเกีย - นครใต้ดินซาดัค – หุบเขาอุชิซาร์ - หุบเขานกพิราบ - จุดชมวิวเกอเรเม่ - หมู่บ้านเครื่องปั้นดินเผาอวานอส - ทะเลสาบเกลือ
วันที่ 6  พิพิธภัณฑ์อตาเติร์ก - ทะเลสาบโกลจุก - จตุรัสทักซิม
วันที่ 7  เมืองอิสตัลบลู - สนามบินอิสตันบูล - สนามบินเตหะราน
วันที่ 8  สนามบินสุวรรณภูมิ

กำหนดวันเดินทาง ราคาโปรโมชั่นพิเศษ
ราคาทัวร์
ผู้ใหญ่ / เด็ก
ราคาจอยแลนด์
(ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน)
พักเดี่ยว
(เพิ่ม)
30 มิถุนายน - 07 กรกฎาคม 2566 26,999 16,900 8,900
14 - 21 กรกฎาคม 2566 27,999 16,900 8,900
11 - 18 สิงหาคม 2566 29,999 16,900 8,900
25 สิงหาคม - 01 กันยายน 2566 28,999 16,900 8,900
เด็กทารก ราคาท่านละ 15,900 บาท (ทารกต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีบริบูรณ์ ณ วันเดินทางกลับ)
**เด็กทารก ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน ไม่มีน้ำหนักกระเป๋า ไม่มีเตียง**
จอยแลนด์ (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 16,900 บาท
**หากต้องการจอยแลนด์ รบกวนสอบถามสถานะกรุ๊ปก่อนทำการจอง**

ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ตุรกี

DAY 1       สนามบินสุวรรณภูมิ                                                                                                    (-/-/-)
18.30 น.    คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ S สายการบิน สายการบินมาฮานแอร์ (W5) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
21.30 น.    ออกเดินทางสู่ สนามบินเตหะราน ประเทศอิหร่าน โดยสายการบิน มาฮานแอร์ เที่ยวบินที่ W5050 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 7.45 ชั่วโมง)
***เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด*** ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งสนามบินสุวรรณภูมิ   จะเป็นระบบ RANDOM ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน
ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบินเป็นผู้กำหนด

               สนามเตหะราน - สนามบินอิสตันบูล - สุเหร่าเซ็นต์โซเฟีย - สุเหร่าสีน้ำเงิน - ฮิปโปโดรม - ตลาดสไปร์ท

DAY 3       ชมม้าไม้จำลอง - ปราสาทปุยฝ้าย – เมืองโบราณเฮียราโพลิส                                           (B/L/D)
เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
นำท่านถ่ายรูปกับ HOLLYWOOD ม้าไม้จำลองเมืองทรอย (WOODEN HORSE OF TROY) ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองชานัคคาเล่ ม้าไม้เมืองทรอยตามเรื่องเล่านั้นเกิดจากการต่อสู้ระหว่างกองทัพกรีกและกรุงทรอย ต่อสู้กันนานนับสิบปี กองทัพกรีกจึงคิดแผนการที่จะตีกรุงทรอยโดยการสร้างม้าไม้ โดยทหารกรีกได้เข้าไปซ่อนตัวอยู่ภายในซอกต่างๆของม้าและเข็นไปไว้หน้าเมืองทรอย ชาวเมืองทรอยเห็นก็นึกว่ากองทัพกรีกได้ถอยทัพยอมแพ้ไปแล้วและมอบม้าไม้จำลองเป็นของขวัญ จึงเข็นเข้าไปไว้ในเมือง ตกกลางคืนชาวทรอยนอนหลับหมด ทหารที่ซ่อนอยู่ในม้าก็ออกมาเปิดประตูให้กองทัพกรีกเข้ามาทำการยึด และเผากรุงทรอยจนย่อยยับ ซึ่งม้าไม้จำลองแห่งเมืองทรอยที่เห็นอยู่ในเมือง   ชานัคคาเล่ นี้ได้รับมาจาก  กองถ่ายทำละคร วอเนอร์ บราเธอร์ ใช้ถ่ายทำละคร เรื่องทรอย เมื่อถ่ายทำเสร็จแล้วจึงยกให้เป็นสมบัติของที่นี่ตั้งแต่ปี 2004   อิสระเก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย จนถึงเวลานัดหมาย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดินทางสู่  เมืองปามุคคาเล่ (PAMUKKALE) แปลว่า ปราสาทปุยฝ้าย (COTTON CASTLE) อยู่ในเมืองชื่อเดียวกัน จังหวัดเดนิซลี ประเทศตุรเคีย เป็นเนินเขาหินปูนสีขาว มีความยาวประมาณ 2.7 กิโลเมตร สูง 160 เมตร เกิดจากน้ำพุร้อนที่นำแคลเซียมคาร์บอเนตมาตกตะกอน ปามุคคาเล่ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกร่วมกับฮีเอราโปลิสซึ่งเป็นเมืองโบราณที่ตั้งอยู่บนปามุคคาเล่ ใน พ.ศ. 2531 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 ชม.)
 
บ่าย     รับประทานอาหารกลางวัน

นำท่านชม  เมืองเฮียราโพลิส (HIERAPOLIS) เมืองโรมันโบราณที่สร้างล้อมรอบบริเวณที่เป็นน้ำพุเกลือแร่ร้อนซึ่งเชื่อกันว่ามีสรรพคุณในการรักษาโรคเมื่อเวลาผ่านไปภัยธรรมชาติได้ทำให้เมืองนี้เกิดการพังทลายลงเหลือเพียงซากปรักหักพังกระจายอยู่ทั่วไป เช่นโรงละครแอมฟิเธียร์เตอร์ขนาดใหญ่ วิหารอพอลโล สุสานโรมันโบราณ
 
นำท่านชม  ปราสาทปุยฝ้าย (PAMUKKALE)  น้ำตกหินปูนสีขาวที่เกิดขึ้นจากธารน้ำใต้ดินที่มีอุณหภูมิประมาณ 35 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นแร่หินปูนผสมอยู่ในปริมาณที่สูงมากไหลลงมาจากภูเขา “คาลดากึ” ที่ตั้งอยู่ห่างออกไปทางทิศเหนือ และทำปฏิกิริยาจับตัวแข็งเกาะกันเป็นริ้ว เป็นแอ่ง เป็นชั้น ลดหลั่นกันไปตามภูมิประเทศ เกิดเป็นประติมากรรมธรรมชาติ อันสวยงามแปลกตาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้ปามุคคาเล่และเมืองเฮียราโพลิสได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมในปี ค.ศ. 1988 ชมความสวยงามของแอ่งน้ำหินปูนธรรมชาติตัดกับหน้าผาที่กว้างขวางมีลักษณะสวยงามมหัศจรรย์แตกต่างออกไปมากมายคล้ายหิมะ ก้อนเมฆหรือปุยฝ้ายน้ำแร่มีอุณหภูมิประมาณ 33 – 35.5 องศาเซลเซียส อิสระเก็บภาพประทับใจจนถึงเวลาอันสมควร

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ค่ำ       รับประทานอาหารค่ำ
ที่พัก     TRIPOLIS HOTEL หรือเทียบเท่า
 

DAY 4       คอนย่า - คาราวานซาราย – พิพิธภัณฑ์เมฟลานา                                                     (B/L/D)
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
เดินทางสู่  เมืองคอนย่า (KONYA) ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรเซลจุกเติร์ก ค.ศ. 1077-1118 อาณาจักรแห่งแรกของชาวเติร์กในตุรเคีย หรือที่ยุคนั้นเรียกอนาโตเลีย เป็นอู่ข้าวอู่น้ำของประเทศ คนส่วนใหญ่มีอาชีพทำนา มีการปลูกฝิ่นและผลไม้อร่อย เมืองนี้มีประวัติที่เก่าแก่มาก เป็นที่ตั้งของสุสานเมฟลานา ผู้ริเริ่มการทำสมาธิแบบเป็นวงกลม ในแต่ละปีจึงมีผู้แสวงบุญมาเยือนที่นี่กันเป็นจำนวนมาก (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 ชม.)
 
ระหว่างทางแวะถ่ายรูป คาราวานซาราย (CARAVANSARAI) ที่พักของกองคาราวานในสมัยโบราณ เป็นสถานที่พักแรมของกองคาราวานตาเส้นทางสายไหมและชาวเติร์กสมัยออตโตมัน
 
บ่าย     รับประทานอาหารกลางวัน
 
จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์เมฟลานา (MEVLANA MUSEUM) ได้รับการประกาศรับรองให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกแห่งสหประชาชาติ เป็นที่ตั้งของสำนักพวกเดอร์วิช (DERVISH) มีหน้าที่ในการชักชวนพลเมืองชาวคริสต์ในคาบสมุทรอนาโตเลีย ให้หันมานับถือศาสนาอิสลาม และลดช่องว่างระหว่างราษฏรกับผู้ปกครองชาวเซลจุก ส่วนหนึ่งของพิพิธภัณฑ์นี้เป็นสุสานของเมฟานา เจลาเลดดิน ภายนอกเป็นหอทรงกระบอกปลายแหลมสีเขียวสดใส ภายในประดับประดาฝาผนังแบบมุสลิม โดยใช้สีมากมายตระการตา ซึ่งหาชมได้ยาก และยังเป็นสุสานสำหรับผู้ติดตาม สานุศิษย์ บิดา และบุตรของเมฟลานาด้วย
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่  เมืองคัปปาโดเกีย (CAPPADOCIA)  มาจากภาษาเปอร์เชีย คัตปาตุกา (KATPATUKA) เมืองมหัศจรรย์ที่ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นเมืองมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1985 เมืองนี้เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟและถูกลาวาปกคลุมหลายพื้นที่ทับถมกันเป็นระยะเวลายาวนานจนกลายเป็นหิน ผ่านลม,ฝน,พายุ ปัจจุบันเกิดเป็นภูมิประเทศที่มีความสวยงามแปลกตาจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวและอีกไฮไลท์ของเมืองนี้คือเป็นจุดขึ้นบอลลูนที่มีวิวสวยงามที่สุด  (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชม.)
 
ค่ำ       รับประทานอาหารค่ำ
ที่พัก     MUSTAFA HOTEL หรือเทียบเท่า

DAY 5       *OPTION* ขึ้นบอลลูนชมเมืองคัปปาโดเกีย - นครใต้ดินซาดัค – หุบเขาอุชิซาร์ - หุบเขานกพิราบ - จุดชมวิวเกอเรเม่ - หมู่บ้านเครื่องปั้นดินเผาอวานอส - ทะเลสาบเกลือ                                             (B/L/D)
เช้ามืด            คณะพร้อมกัน ณ จุดนัดพบ (บริเวณ LOBBY โรงแรม)
 
⭕⭕ OPTION TOUR ⭕⭕ HILIGHT!! ขึ้นบอลลูนชมความสวยงามของเมืองคัปปาโดเกียในมุมสูง (CAPPADOCIA BALLOON VIEW) การขึ้นบอลลูน นั้นเป็นสัญลักษณ์ของตุรเคีย จะพาให้ท่านเคลิมเคลิ้มไปกับการชมพระอาทิตย์ยามเช้า และชมความสวยงามของเมืองคัปปาโดเกีย แบบพาโนราม่าวิว ชมเมืองอารยธรรมโบราณ เมืองแห่งมนต์เสน่ห์ สัมผัสบรรยากาศมุมสูง เก็บภาพที่สวยงามรอบตัว (ค่าใช้จ่ายในการขึ้นบอลลูน ราคาท่านละประมาณ 280-300 USD/ท่าน *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้* สามารถสอบถามและชำระเงินได้ที่หัวหน้าทัวร์ ทั้งนี้.. การขึ้นบอลลูนนั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศที่เหมาะสม* โดยจะคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ **ประกันภัยที่ทำจากเมืองไทย ไม่ครอบคลุมการขึ้นบอลลูน และเครื่องร่อนทุกประเภท กิจกรรมนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของท่าน**)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
หรือ ⭕⭕ OPTION TOUR ⭕⭕ JEEP SAFARI เที่ยวชมเมืองคัปปาโดเกีย ตุรเคีย หนึ่งในการเดินทางที่สุดประทับใจ บนเส้นทางที่สุดตื่นเต้น ตื่นตา ตื่นใจ ของเมืองประวัติศาสตร์นับล้านปี ชมความงามของหุบเขาที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติสรรค์สร้าง (ค่าใช้จ่ายในการนั่ง JEEP SAFARI ราคาท่านละประมาณ 120 USD/ท่าน *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้* สามารถสอบถามและชำระเงินได้ที่หัวหน้าทัวร์)
 
หรือ ⭕⭕ OPTION TOUR ⭕⭕ CLASSIC CAR นั่งรถคลาสสิคเปิดประทุนชมวิวบอลลูนอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเป็น UNSEEN ของเมืองคัปปาโดเกียแห่งนี้ ที่จะต้องมาถ่ายรูปคู่กับบอลลูนสีสันสดใส คู่กับรถเปิดประทุนสุดคลาสสิค นั่งรถเปิดประทุนสูดอากาศเย็นๆ ยามเช้า ชมวิวบอลลูนสดใสบนท้องฟ้า (ค่าใช้จ่ายในการนั่ง CLASSIC CAR ราคาท่านละประมาณ 120 USD/ท่าน *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้* สามารถสอบถามและชำระเงินได้ที่หัวหน้าทัวร์)
 
 
จากนั้นนำท่านชม นครใต้ดินชาดัค (UNDERGROUND CITY OF CHADAK) เมื่อ 2-3 พันปีก่อนคริสตกาล ชาวคัปปาโดเชียได้มีการสร้างเมืองใต้ดินเพื่อเป็นหลุมหลบภัยจากการบุกรุกของชาวโรมัน ขุดเจาะไปเรื่อยๆ จนใต้พื้นดินคัปปาโดเชียกลายเป็นเมืองอีกหลายๆ เมือง ภายในมีทั้ง โบสถ์คริสจักร โรงเรียนสอนศาสนา โรงเก็บไวน์ คอกไม้ บ่อน้ำ ห้อง โถง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องถนอมอาหาร ห้องครัว ห้องอาหาร ฯลฯ และยังมีอีกหลายส่วนที่ยังไม่ได้ขุดค้น ให้ท่านได้ชมความมหัศจรรย์เมืองใต้ดินและเก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย จนถึงเวลาอันสมควร
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แวะถ่ายรูป หุบเขาอุซิซาร์ (UCHISAR VALLEY) หุบเขาคล้ายจอมปลวกขนาดใหญ่ ใช้เป็นที่อยู่อาศัย ซึ่งหุบเขาดังกล่าวมีรูพรุน มีรอยเจาะ รอยขุด อันเกิดจากฝีมือมนุษย์ไปเกือบทั่วทั้งภูเขา เพื่อเอาไว้เป็นที่อยู่อาศัย
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แวะถ่ายรูป หุบเขานกพิราบ (PIGEON VALLEY)  จุดชมวิวอยู่ตรงบริเวณหน้าผาที่ชาวเมืองโบราณได้ขุดเจาะเป็นรู เพื่อให้นกพิราบเข้าไปทำรังอาศัยอยู่  ชาวบ้านเลี้ยงนกพิราบไว้เพื่อนำมูลมาทำเป็นปุ๋ยบำรุงต้นไม้ จากจุดชมวิวสามารถมองเห็นปราสาทอุชิซาร์ (UCHISAR CASTLE) และยังมีต้นไม้จำลองที่เต็มไปด้วยดวงตาสีฟ้าแขวนอยู่โดดเด่น อิสระถ่ายภาพตามอัธยาศัย
 
นำท่านสู่จุดชมวิว เกอเรเม่ สถานที่แห่งนี้เกิดขึ้นจากการขุดเจาะถ้ำหินหลายลูกเพื่อทำเป็นโบสถ์สำหรับเป็นศูนย์รวมของผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์ เป็นถิ่นฐานที่ตั้งของผู้คนตั้งแต่ก่อนคริสตกาลและยังเป็นสถานที่ซึ่งชาวคริสเตียนยุคแรกใช้หลบหนีภัยการล่าสังหารจากจักวรรดิโรมัน ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1985 ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์แบบเปิดที่แสดงเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ของชาวคัปปาโดเชียน
 
แวะถ่ายรูป หมู่บ้านอวานอส (AVANOS) หมู่บ้านที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับเครื่องปั้นดินเผา อุปกรณ์ที่ใช้ภายในบ้าน ถ้วย,ชาม,ไห,โอ่ง,แจกันและเครื่องประดับบ้าน
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน
 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  เมืองอังการา (ANKARA)  เมืองหลวงของประเทศตุรเคีย เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากอิสตันบูล มีความสำคัญทั้งทางธุรกิจและอุตสาหกรรม เป็นศูนย์กลางของรัฐบาลตุรเคียและเป็นที่ตั้งของสถานทูตประเทศต่างๆ ศูนย์กลางของการค้าขาย ให้ท่านอิสระพักผ่อนบนรถชมวิวเมือง (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3.30 ชม.)
 
ระหว่างทางแวะถ่ายรูป ทะเลสาบเกลือ (LAKE TUZ) ทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับสองในตุรเคียและเป็นหนึ่งในทะเลสาบน้ำเค็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก
 

 
ค่ำ       รับประทานอาหารค่ำ
ที่พัก    NEW PARK HOTEL หรือเทียบเท่า
 
 
 
 
 

DAY 6       พิพิธภัณฑ์อตาเติร์ก - ทะเลสาบโกลจุก - จตุรัสทักซิม                                                    (B/L/-)
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าชม สุสานอตาเติร์ก (Ataturk Mausoleum) อนุสรณ์สถาน หรือ สุสานขนาดใหญ่ของ “มุสตาฟา เคมาล อตาเติร์ก” บุคคลสำคัญผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นบิดาแห่งชาวเติร์ก ของประเทศตุรเคีย และเป็นประธานาธิบดีคนแรกผู้นำตุรเคียเข้าสู่ยุคใหม่ สุสานแห่งนี้ประกอบด้วยพิพิธภัณฑ์และลานสำหรับทำพิธี ทำให้ชาวตุรเคียจำนวนไม่น้อยเดินทางมาด้วยวัตถุประสงค์คล้ายการจาริกแสวงบุญ
 
นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบโกลจุก (Golcuk Lake) ทะเลสาบน้ำจืดที่สวยงาม เปรียบเสมือนภาพวาดที่มีบ้านไม้อยู่ตรงกลางทะเลสาบ จุดหมายปลายทางยอดนิยมใน หมู่นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนและใช้เวลาท่ามกลางธรรมชาติให้ท่านสามารถเดินเล่นในที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ พร้อมชมความงามของทะเลสาบและให้ได้เก็บภาพบรรยากาศรอบๆ (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2.30 ชม.)

 
เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน
 
 
 
 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่  เมืองอิสตันบูล (ISTANBUL)  เมืองสำคัญอันดับ 1ของประเทศ เดิมชื่อ คอนแสตนติโนเปิล เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในประเทศตุรเคีย ตั้งอยู่บริเวณช่องแคบบอสฟอรัส(BOSPHORUS) ซึ่งทำให้อิสตันบูลเป็นเมืองสำคัญเพียงเมืองเดียวในโลก ที่ตั้งอยู่ใน 2 ทวีปคือ ทวีปยุโรป (ฝั่ง THRACE ของบอสฟอรัส) และทวีปเอเชีย (ฝั่งอนาโตเลีย) ซึ่งในอดีตอิสตันบูลเป็นเมืองสำคัญของชนเผ่าจำนวนมากในบริเวณนั้น จึงส่งผลให้อิสตันบูลมีชื่อเรียกแตกต่างกันออกไป  (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชม. 30 นาที)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่ จตุรัสทักซิมสแควร์ (TAKSIM SQUARE) เป็นที่ท่องเที่ยวและการพักผ่อนที่อำเภอที่สำคัญมีชื่อเสียงสำหรับร้านอาหาร, ร้านค้า, และโรงแรม ที่นี่ถือเป็นหัวใจสำคัญของอิสตันบูลสมัยใหม่โดยมีสถานีกลางของเครือข่ายรถไฟใต้ดินอิสตันบูล
 

 
เย็น                อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก              TRYP BY WYNDHAM HOTEL หรือเทียบเท่า
 

DAY 7       เมืองอิสตัลบลู - สนามบินอิสตันบูล - สนามบินเตหะราน                                                (B/-/-)                            
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
 
หลังรับประทานอาหารเช้านำท่านเดินทางสู่สนามบินอิสตันบูล
 
12.15 น.     ออกเดินทางสู่ กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน โดยสายการบินมาฮานแอร์  เที่ยวบินที่ W5117 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 3 ชม.)
15.45 น.     ถึง สนามบินเตหะราน (อิหร่าน)  จากนั้นรอต่อเครื่องเพื่อเดินทางสู่ ประเทศไทย
21.00 น.     ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบินมาฮานแอร์  เที่ยวบินที่ W5051 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 7.30 ชม.)

DAY 8       สนามบินสุวรรณภูมิ                                                                                                   (-/-/-)
07.25 น.    เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี

เงื่อนไขทัวร์ตุรกี

  1.  
    อัตราค่าบริการนี้รวม
    R   ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ              
    R  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
    R  ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 30 กิโลกรัม และน้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง ไม่เกิน 7 กิโลกรัม
    R ค่ารถรับ-ส่งและนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
    R ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก  เนื่องจากการวางแพลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (SINGLE) ,ห้องคู่ (TWIN/DOUBLE) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (TRIPLE ROOM) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่มีการแยกห้องพัก ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน กรณีที่มีการจัดงานประชุมนานาชาติ (TRADE FAIR) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสม
    R ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ   
    R ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                          
    R  ค่ามัคคุเทศก์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวคอยบริการและอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
    R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
     
     
    อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม
    1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,ค่าอินเตอร์เน็ต,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่าง ๆ  เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม อาหารทะเล เป็นต้น รวมไปถึงเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ ค่าธรรมเนียม หนังสือเดินทาง,ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด,ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว,ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทางเป็นต้น
    2. ค่าทิปคนขับรถ , มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 100 USD / ตลอดการเดินทาง *ชำระที่สนามบินก่อนออกเดินทาง*
    **ในส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ไม่รวมอยู่ในค่าทิปไกด์และคนขับรถ ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท / วัน / ท่าน
    1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
    T  ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
    ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พักและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
    T ค่าตรวจ RT-PCR TEST (ถ้ามี)
     
     
     
     
     
     

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ตุรกี **
ทัวร์ตุรกี

ทัวร์ตุรกี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ตุรกี