เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี
เข้าชม:
101
รหัสทัวร์:
IT-TR02
สายการบิน:
Turkish Airlines
ทัวร์ตุรกี

ทัวร์ตุรกี Burada Turkey |9D6N
ราคาเริ่มต้น 37,888.-

ทัวร์ตุรกีเมืองชานัคคาเล – เมืองทรอย – ม้าไม้เมืองทรอย Trojan Horse - เมืองอัยวาลึก Ayvalik เมืองAyvalik - เมืองคูซาดาซี – เมืองโบราณเอฟฟิซุส – บ้านพระแม่มารี House of Virgin Mary – เมืองปามุคคาเล่ มืองคอนย่า – เมืองคัปปาโดเกีย – คาราวานสไลน์ – นครใต้ดินเมืองไคมักลี - ชมระบำหน้าท้องตรุกี เมืองคอนย่า – เมืองคัปปาโดเกีย – คาราวานสไลน์ – นครใต้ดินเมืองไคมักลี - ชมระบำหน้าท้องตรุกี
ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ตุรกี

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานอิสตันบูล
วันที่ 2  เมืองชานัคคาเล – เมืองทรอย – ม้าไม้เมืองทรอย Trojan Horse - เมืองอัยวาลึก Ayvalik
วันที่ 3  เมืองAyvalik - เมืองคูซาดาซี – เมืองโบราณเอฟฟิซุส – บ้านพระแม่มารี House of Virgin Mary – เมืองปามุคคาเล่
วันที่ 4  เมืองปามุคคาเล่ – เมืองโบราณเฮียราโพลิส – ปราสาทปุยฝ้าย (ปามุคคาเล่) – เมืองคอนย่า
วันที่ 5  เมืองคอนย่า – เมืองคัปปาโดเกีย – คาราวานสไลน์ – นครใต้ดินเมืองไคมักลี - ชมระบำหน้าท้องตรุกี
วันที่ 6  เมืองคัปปาโดเกีย – เมืองเกอเรเม – พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง –โรงงานทอพรม – โรงงานเซรามิค – ร้านจิวเวอร์รี่ - เมืองอังการา
วันที่ 7  เมืองอังการา - เมืองอิสตันบูล – ล่องเรือชมช่องแคบบอสฟอรัส – ตลาดสไปซ์
วันที่ 8  เมืองอิสตันบลู - สุเหร่าสีน้ำเงิน- ฮิปโปโดม-สุเหร่าเซนต์โซเฟีย- พระราชวังทอปกาปี
วันที่ 9  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ เด็ก 2-11 ปี พักเดี่ยวเพิ่ม ที่นั่ง หมายเหตุ
23 – 31 ก.ค 2565 37,888 ไม่มีราคาเด็ก
Infant 8,500 บาท
7,500 20
6 – 14 ส.ค 2565 37,888 7,500 20
16-24 ก.ย 2565 37,888 7,500 20
22 – 30 ต.ค 2565 37,888 7,500 20

ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ตุรกี

 

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หนึ่ง	ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานอิสตันบูล
 

20.00 น.       พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 ประตู 7 เคาน์เตอร์ M สายการบิน TURKISH AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง
23.00 น.        นำท่านเดินทางออกสู่ เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดย สายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK069



สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สอง	เมืองชานัคคาเล – เมืองทรอย – ม้าไม้เมืองทรอย Trojan Horse - เมืองอัยวาลึก Ayvalik  ä อาหาร เที่ยง,เย็น
 
 
 

05.10 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานอิสตันบูล ประเทศตุรกี นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 3 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา)
เช้า                 นำท่านเดินทางสู่เมืองชานัคคาเล (Canakkale) (ระยะทาง305ก.ม/ใช้เวลา4.30ช.ม)ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าตลอดจนชมทางการเดินรถ และขนถ่ายสินค้าจากเอเชียสู่ยุโรปเที่ยง            
เที่ยง              ä รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 1)
A picture containing sky, outdoor, nature, sunset

Description automatically generatedบ่าย                เมืองทรอย (Troy) นำท่านชมม้าไม้เมืองทรอย (Troy) หรือ ม้าโทรจัน (Trojan Horse) เป็นม้าขนาดใหญ่ที่ทำมาจากไม้ในประเทศตุรกี ซึ่งมีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์ Troy เป็นม้าไม้ที่โด่งดังที่สุด ม้าไม้เมืองทรอยนี้เกิดขึ้นจากอุบายของโอดิสเซียส ในการทำสงครามบุกเข้าเมืองทรอย เป็นการสู้รบกันระหว่างกองทัพของชาวกรีก และกองทัพของชาวทรอย หรือชาวโทรจันที่มีป้อมปราการแข็งแรง หลังจากที่รบยืดเยื้อมานานกว่า 10 ปีแล้ว ในที่สุดกองทัพกรีกก็ได้คิดแผนการที่จะตีกรุงทรอยให้ได้ โดยการออกอุบายสร้างม้าไม้จำลอง หรือที่เรียกกันว่า ม้าไม้เมืองทรอยขึ้นมา แล้วลากไปวางไว้หน้ากำแพงเมืองทรอย เพื่อให้ทหารกรีกแสร้งทำเป็นถอยออกไป เมื่อชาวทรอยเห็นแล้วเข้าใจว่าเป็นบรรณาการที่ทางฝ่ายกรีกสร้างขึ้นมาเพื่อบูชาเทพเจ้า และถอยไปแล้วจึงลากเข้าไปไว้ในเมืองและฉลองชัยชนะ พอตกดึก ทหารกรีกที่ซ่อนตัวอยู่ในม้าไม้ ก็ได้ไต่ลงมาเผาเมืองและปล้นเมืองทรอยได้เป็นอันสำเร็จ เดินทางสู่ เมืองอัยวาลึก Ayvalik เป็นเมืองชายทะเลบนชายฝั่งทะเลอีเจียนทางตะวันตกเฉียงเหนือของตุรกี
เย็น                ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 2)
                       ที่พัก : MUSHO HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)


สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สาม	เมืองAyvalik - เมืองคูซาดาซี – เมืองโบราณเอฟฟิซุส – บ้านพระแม่มารี House of Virgin Mary – 
เมืองปามุคคาเล่						      ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
 
 
 
 

เช้า                 ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)
                               นำท่านเดินทางสู่ เมืองคูซาดาซี (Kusadasi) (ระยะทาง 230ก.ม/ใช้เวลา3ช.ม)เป็นท่าเรือธรรมชาติที่ใช้มาตั้งแต่ก่อนคริสตกาลหลังจากที่ตกเป็นอาณาจักรออตโตมัน มหาเสนาดีโอคุซ เมห์เหม็ด พาชา ผู้เป็นวิเซียร์แห่งสุลต่านอาห์เหม็ดที่ 1 และสุสต่านออสมันที่ 2 ได้สร้างสุเหร่าคาไลชิและโรงอาบน้ำ ตลอดจนกำแพงเมืองที่พักสำหรับกองคาราวาน เพื่อให้คูซาดาสึเป็นเมืองท่าที่เหมาะในการทำการค้าระหว่างยุโรปและแอฟริกาใต้ และ คูซาดาสึเพิ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเมื่อปี ค.ศ.1980 เข้าชม
A picture containing building, sky, outdoor, stone

Description automatically generatedA picture containing building, brick, stone, outdoor

Description automatically generated                                เมืองโบราณเอฟฟิซุส City of Ephesus อาคารที่เป็นสัญลักษณ์ของนครเอฟฟิซุส คือ ห้องสมุดของเซลซุส Library of Celsusเป็นสถาปัตยกรรมชั้นเลิศของยุคกรีก ห้องสมุดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสามในยุคโบราณ โดยมีอายุร่วม 2,000 ปี แลมีอาคารสำคัญอีกแห่งคือวิหารแห่งจักรพรรดิเฮเดรียน Temple of Hadrian เดินชมตามถนนเส้นหลักทอดยาวไปถึงห้องสมุดแห่งเซลซุส สองข้างทางมีโรงอาบน้ำโรมัน ห้องน้ำ และร้านค้าในอดีต ถนนทอดยอดที่เรียงรายด้วยเสาโรมัน บ้านพระแม่มารี House of Virgin Mary ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นที่สุดท้ายที่พระแม่มารีมาอาศัยอยู่และสิ้นพระชนม์ในบ้านหลังนี้ ถูกค้นพบอย่างปาฏิหาริย์โดยแม่ชีตาบอดชาวเยอรมัน ชื่อ แอนนา แคเธอรีน เอมเมอริช Anna Catherine Emmerich ในปี ค.ศ. 1774-1824 ได้เขียนบรรยายสถานที่ไว้ในหนังสืออย่างละเอียดราวกับเห็นด้วยตาตนเอง เมื่อเธอเสียชีวิตลงมีคนพยายามสืบเสาะค้นหาบ้านหลังนี้ จนพบในปี ค.ศ. 1891 ปัจจุบันบ้านพระแม่มารีได้รับการบูรณะเป็นบ้านอิฐชั้นเดียว ภายในมีรูปปั้นของพระแม่มารี ซึ่งพระสันตะปาปา โป๊ปเบเนดิกส์ที่ 16 ได้เคยเสด็จเยือนที่นี่ บริเวณด้านนอกของบ้านมีก๊อกน้ำสามก๊อกที่เชื่อว่าเป็นก๊อกน้ำที่มีความศักดิ์สิทธิ์ แทนความเชื่อในเรื่อง สุขภาพ ความร่ำรวย และความรัก ถัดจากก๊อกน้ำเป็น กำแพงอธิษฐาน ซึ่งมีความเชื่อว่า หากต้องการให้สิ่งที่ปรารถนาเป็นความจริงให้เขียนลงในผ้าฝ้าย แล้วนำไปผูกไว้แล้วอธิษฐาน                
เที่ยง              ä รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 4)
เมืองปามุคคาเล่ (Pamuk kale) (ระยะทาง 186 ก.ม /ใช้เวลา 2.40 ช.ม ) คำว่า “ปามุคคาเล่” ในภาษาตุรกี หมายถึง “ปราสาทปุยฝ้าย”เป็นดินแดนแห่งบ่อน้ำร้อนศักดิ์สิทธิ์ของตุรกี
เย็น                ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 5)
                       ที่พัก : TRIPOLIS HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)


สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สี่	เมืองปามุคคาเล่ – เมืองโบราณเฮียราโพลิส – ปราสาทปุยฝ้าย (ปามุคคาเล่) – เมืองคอนย่า              								  ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
 
 
 

เช้า                 ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)
เมืองโบราณเฮียราโพลิส (Hierapolis) ก่อตั้งโดยกษัตริย์ยูเมเนสที่ 1 แห่งแพร์กามุม ก่อตั้งโดยกษัตริย์ยูเมเนสที่ 1 แห่งแพร์กามุม เป็นศูนย์กลางทางศาสนาและสปาเพื่อสุขภาพ มีจุดเด่นอีกที่หนึ่งคือโรงละครครึ่งวงกลมที่มีความโดดเด่นอยู่ที่ฉากหลังซึ่งยังมีสภาพค่อนข้างสมบูรณ์
 
เที่ยง              ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)
บ่าย                ปราสาทปุยฝ้าย ปามุคคาเล่  ตั้งชื่อตามลักษณะภูมิศาสตร์ที่เกิดจากปรากฏการณ์ของตะกอนหินปูนทำปฏิกิริยากับอากาศ จับตัวแข็งกลายเป็นแอ่ง และมีธารน้ำแร่ใต้ดินไหลเอ่อล้นผุดขึ้นมาบนพื้นผิว รวมเป็นแอ่งน้ำหินปูนที่ลดหลั่นกันก่อนไหลลงจากผาสูง ชมหน้าผาที่ขาวกว้างใหญ่ ด้านข้างของอ่างน้ำ เป็นรูปร่างคล้ายหอยแครงและน้ำตกแช่แข็ง ถ้ามองดูจะดูเหมือนสร้างจากหิมะ เมฆหรือปุยฝ้าย น้ำแร่ที่ไหลลงมาแต่ละชั้นจะแข็งเป็นหินปูน ห้อยย้อยเป็นรูปร่างต่าง ๆ อย่างมหัศจรรย์ ประชาชนนิยมไปอาบ เพราะในอดีตกาลชาวโรมันเชื่อว่าน้ำพุร้อนสามารถรักษาโรคได้ นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองคอนย่า (Konya) เป็นเมืองที่นิยมใช้เป็นจุดพักของการเดินทางในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรเซลจุกเติร์ก ซึ่งเป็นอาณาจักรแห่งแรกของชาวเติร์กในตุรกี หรือที่ยุคนั้นเรียกอนาโตเลียเป็นอู่ข้าวอู่น้ำของประเทศ
เย็น                ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 8)
                       ที่พัก : OZKAYMAK PACK HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)


สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่ห้า	เมืองคอนย่า – เมืองคัปปาโดเกีย – คาราวานสไลน์ – นครใต้ดินเมืองไคมักลี - ชมระบำหน้าท้องตรุกี											ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
 
 
 
 

เช้า                 ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองคัปปาโดเกีย (Cappadocia) ซึ่งองค์การยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก เมืองที่มีลักษณะภูมิประเทศสวยงามมาก ระหว่างทางแวะถ่ายรูป
คาราวานสไลน์ (ระยะทาง 485 ก.ม /ใช้เวลา 6 ช.ม )  ที่พักกองคาราวานในอดีตของ สุลต่านฮานี (Sultan Han Caravanserai) ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสุลต่านฮานี สร้างโดยสุลต่านอาเลดดินเคย์โคบาท ราวศตวรรษที่ 13 ประตูทำด้วยหินอ่อนสกัดลวดลายโบราณ ตรงก ลางเป็นสุเหร่า ส่วนบริเวณอื่นจัดเป็นครัว ห้องน้ำ และห้องนอน
เที่ยง              ä รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 10)
บ่าย                นครใต้ดินเมืองไคมักลี (Çardak Underground City) เป็นการเจาะเข้าไปในภูเขาหินลาวา ทำเป็นช่องๆ คล้ายถ้ำมากกว่า แต่ก็แน่นอนมีส่วนที่ขุดเจาะลึกลงไปใต้ดินด้วย
รูปภาพที่เกี่ยวข้องเมืองคัปปาโดเกีย Cappadocia  (ระยะทาง 130 ก.ม /ใช้เวลา 1.40 ช.ม )
เย็น                ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 14)
พิเศษ!!! นำท่านชมระบำหน้าท้องตรุกี (Belly Dance) เป็นการเต้นรำที่เชื่อกันว่าเก่าแก่สุดอย่างหนึ่ง มีรากสืบสาวได้ถึง 6,000 ปี ในดินแดนแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน สัมพันธ์กับวัฒนธรรมบูชาพระแม่ผู้เป็นแหล่งที่มาของพลังชีวิต และมีพิธีกรรมเกี่ยวพันกับความอุดมสมบูรณ์ เอื้อให้การคลอดลูกเป็นไปโดยสวัสดิภาพ แต่เดิมจึงเป็นการร่ายรำที่เน้นการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อท้องและสะโพก ช่วยให้นางรำมีร่างกายแข็งแรง (พร้อมเสิร์ฟ Local Drink ไม่จำกัด) จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักแรมพักผ่อนตามอัธยาศัย
                       ที่พัก : SELCUKLU EVI CAVE HOTEL 4*
หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง) เนื่องด้วยโรงแรมสไตล์ถ้ำจะอยู่บนเนินสูงบนภูเขาและแต่ละชั้นไม่มีลิฟต์ ต้องยกกระเป๋าขึ้นบันได ด้วยสภาพพื้นที่ไม่เหมาะกับการลากSelcuklu Evi Cave Hotel - Special Category อูร์กุบ - อัปเดตราคาปี 2022กระเป๋าใบใหญ่ จึงแนะนำให้ทุกท่าน แยกกระเป๋าใบเล็กๆ 1 ใบสำหรับพักแรม 1คืนและชุดสำหรับวันรุ่งขึ้นกระเป๋าใบใหญ่สามารถฝากไว้บนรถทัวร์ได้ แต่รบกวนสำรวจสิ่งของมีค่าในกระเป๋าที่อยู่บนรถ  ถ้าเกิดของสูญหายทางทัวร์จะไม่สามารถรับผิดชอบสิ่งของของลูกค้าใดๆทั้งสิ้น/กรณีโรงแรมสไตล์ถ้ำจำนวนห้องไม่เพียงพอ หรือติดเทศกาล บริษัทสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนตามความเหมาะสม/ปรับไปพักโรงแรม 5 ดาวแทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หก	เมืองคัปปาโดเกีย – เมืองเกอเรเม – พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง –โรงงานทอพรม – โรงงานเซรามิค – ร้านจิวเวอร์รี่ -  เมืองอังการา    						                        ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
 
 
 
 

A group of hot air balloons in the sky

Description automatically generated with medium confidenceเช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 12)
                       หมายเหตุ สำหรับท่านใดที่สนใจขึ้นบอลลูนชมความงามของเมืองคัปปาโดเกีย จะต้องออกจากโรงแรม 05.00 น.เพื่อชมความงดงามของเมืองคัปปาโดเกีย ใช้เวลาอยู่บนบอลลูนประมาณ 1 ชั่วโมง (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าขึ้นบอลลูน 1 ท่าน ราคาโดยประมาณ 250  USD ไกด์จะแจ้งราคาคอนเฟิร์มหน้างาน) หรือถ้าหากใครอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับการนั่งรถ Jeep Safari ลัดเลาะไปตามแกรนด์แคนยอน ตรอกซอกเขาที่เป็นรูปทรงต่างๆ ได้เห็นปล่องภูเขาไฟในอีกมุมมองหนึ่ง ให้ท่านได้แวะถ่ายภาพเก็บความประทับใจกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม (ไม่รวมค่ารถ Jeep 1 ท่าน ราคาโดยประมาณ 80 USD ไกด์จะแจ้งราคาคอนเฟิร์มหน้างาน)
A picture containing mountain, sky, nature, outdoor

Description automatically generatedนำท่านเดินทางสู่ เมืองเกอเรเม (Goreme)
                       ชมพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง (Goreme Open-Air Museum) เป็นศูนย์กลางของศาสนาคริสต์ในช่วง ค.ศ. 9 ซึ่งเป็นความคิดของชาวคริสต์ที่ต้องการเผยแพร่ศาสนาโดยการขุดถ้ำเป็นจำนวนมากเพื่อสร้างโบสถ์
เที่ยง              ä รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 13)
บ่าย                โรงงานทอพรม (Carpet)  โรงงานเซรามิค (Pottery)และร้านจิวเวอร์รี่ Jewellery อิสระกับการเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย และนำท่านเดินทางสู่ เมืองอังการา(Ankara) (ระยะทาง 306ก.ม /ใช้เวลา 3.30 ช.ม ) ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่ตั้งอยู่บริเวณกลางคาบสมุทรอานาโตเลีย ระหว่างทางแวะเที่ยวชมความสวยงามของ ทะเลสาบเกลือ (LAKE TUZ)
เย็น                ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 14)
                       ที่พัก : ANKARA HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

 
 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่เจ็ด	เมืองอังการา - เมืองอิสตันบูล –  ล่องเรือชมช่องแคบบอสฟอรัส – ตลาดสไปซ์              													ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น


 
 

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 15)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอิสตันบูล Istanbul (ระยะทาง 470 ก.ม /ใช้เวลา 5 ช.ม )
เที่ยง              ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 16)
                       ล่องเรือชมช่องแคบบอสฟอรัส เป็นช่องแคบที่เชื่อมทะเลดำ (The Black Sea) เข้ากับทะเลมาร์มาร่า (Sea of Marmara) ความยาวทั้งสิ้นประมาณ 32 กิโลเมตร ความกว้างตั้งแต่ 500 เมตร จนถึง 3 กิโลเมตร ถือว่าสุดขอบของทวีปยุโรปและสุดขอบของทวีปเอเชียมา พบกันที่นี่ นอกจากความสวยงามแล้ว ช่องแคบบอสฟอรัสยังเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญยิ่งในการป้องกันประเทศตุรกีอีกด้วย ขณะล่องเรือท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ข้างทางไม่ว่าจะเป็นพระราชวังโดลมาบาห์เช่หรือบ้านเรือนสไตล์ยุโรปของบรรดาเศรษฐี ซึ่งล้วนแล้วแต่สวยงามตระการตา
A picture containing water, sky, outdoor, boat

Description automatically generated
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                            Spice Bazaar หรือตลาดเครื่องเทศ เรียกกันว่าตลาดอียิปต์ เป็นตลาดพื้นเมืองของตุรกี ท่านสามารถเลือกซื้อของฝากได้ในราคาย่อมเยา

 
 
 
 
 
เย็น                ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 17)
ที่พัก : GOLDEN WAY HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
 


สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่แปด	เมืองอิสตันบลู - สุเหร่าสีน้ำเงิน- ฮิปโปโดม-สุเหร่าเซนต์โซเฟีย- พระราชวังทอปกาปี      												ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
 
 
 

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 18)
A picture containing sky, outdoor, tree, clouds

Description automatically generatedสุเหร่าสีน้ำเงิน(Blue Mosque) สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางศาสนาที่มีความสวยงาม (ภายในอาจมีการปรับปรุง ทำให้บางช่วงไม่สามารถชมด้านในได้) *กรุณาแต่งกายสุภาพ และสุภาพสตรีให้เตรียมผ้าคลุมไว้สำหรับรับใช้คลุมศรีษะระหว่างเที่ยวชม สุเหร่าสีน้ำเงิน*
A picture containing grass, tree, outdoor, building

Description automatically generatedฮิปโปโดม (Hippodrome) หรือจัตุรัสสุลต่านอาเหม็ด อดีตใช้เป็นสนามแข่งม้าและทำกิจกรรมต่างๆ ปัจจุบันมีอนุสาวรีย์เหลือ 3 ชิ้น คือ เสาสี่เหลี่ยมยอดแหลมแห่งกษัตริย์เธโอโดเชียส (Theodosius Obelisk) เสาบรอนซ์รูปงูเกี่ยวกระหวัด (Bronze Serpentine Coluumn) และเสาคอนสแตนติน (Column of Constantine)
ชม สุเหร่าเซนต์โซเฟีย (Mosque of Hagia Sophia) เดิมเคยเป็นโบสถ์ของคริสต์ศาสนา นิกายออร์โธดอกส์ ต่อมาถูกเปลี่ยนเป็นสุเหร่า ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ (ปิดเข้าชมทุกวันจันทร์)
เที่ยง              ä รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 19)
ชม พระราชวังทอปกาปี (Topkapi Palace) อดีตเคยเป็นที่ประทับของสุลต่านแห่งราชวงศ์ออตโตมัน ปัจจุบันพระราชวังทอปกาปีกลายเป็นพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติที่ใช้เก็บ  มหาสมบัติอันล้ำค่า (ปิดเข้าชมทุกวันอังคาร) 
เย็น                ä รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 20)
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานอิสตันบูล ประเทศตุรกี เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ


สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่เก้า	ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
 

A picture containing text

Description automatically generated01.45             เดินทางกลับกรุงเทพฯโดย สายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK068
15.25              เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี

เงื่อนไขทัวร์ตุรกี

อัตราค่าบริการนี้รวม
► ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับพร้อมคณะ สายการบิน TURKISH AIRLINES
(ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
► ค่าที่พักโรงแรมระดับมาตรฐานหรือระดับใกล้เคียงกัน 4ดาว สำหรับพักห้องละ 2 -3ท่าน
(ในกรณีมีงานแฟร์การแข่งขันกีฬาหรือกิจกรรมอื่นๆ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการย้ายพักในเมืองใกล้เคียงแทน อาจจะมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม) กรณีพัก 3 ท่านต่อห้อง โรงแรมในตุรกีส่วนใหญ่จะไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพักพัก 2ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)
► ค่าอาหารครบทุกมื้อ ตามที่ระบุในรายการ ทางบริษัทจึงขอสงวนสิทธิการเปลี่ยนแปลง
► ค่ารถตลอดรายการทัวร์
► ค่าอัตราเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุไว้ในรายการ
► เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
► ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระที่สายการบิน TURKISH AIRLINES กำหนดสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 30 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 8 กิโลกรัม ไม่สามารถซื้อเพิ่มได้และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบิน หากน้ำหนักเกินท่านจะต้องชำระค่าปรับหน้าเคาน์เตอร์ตามที่สายการบินเรียกเก็บ
► ค่าประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงิน ท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
   ไม่รวมประกันสุขภาพ
► ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ พร้อมพนักงานขับรถที่ชำนาญทาง (ไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
► ค่าบริการ และค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ได้ระบุในรายการ
► ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น และพนักงานขับรถตามธรรมเนียมคือ 70 USD /ท่าน หรือ     2,600 บาท ตลอดทริปการเดินทาง
► ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง อาหารที่สั่งเพิ่ม ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
► ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ และสำหรับราคานี้ทางบริษัทจะไม่รวมค่าภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม
► ค่าทำใบอนุญาตกลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือคนต่างด้าว
► ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่หนักเกินสายการบินกำหนด
► ค่ายกกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ในโรงแรมท่านละ 1 ใบ
► ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ตุรกี **
ทัวร์ตุรกี

ทัวร์ตุรกี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ตุรกี