เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
25
รหัสทัวร์:
IT-JPFU39
สายการบิน:
VIETJET AIR
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น SUGOI FUKUOKA ฟุกุโอกะ คิตะคิวชู ยูฟูอิน |5D3N
ราคาเริ่มต้น 22,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นชมความยิ่งใหญ่ของพระนอนทองสัมฤทธิ์ วัดนันโซอิน ชมต้นกำเนิดปราสาทญี่ปุ่น ปราสาทโคคูระ ขอพร ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกุ เดินเล่น หมู่บ้านยูฟูอิน ทะเลสาบคินริน ชมท่าเรือเก่าแก่ ท่าเรือโมจิโค ชิมของอร่อย ตลาดปลาทังงะ ช้อปปิ้ง ห้าง Lalaport และ เอ้าท์เล็ทดัง อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัยหนึ่งวันเต็ม
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – เมืองซาซากุริ - ชมพระนอน วัดนันโซอิน - ปราสาทโคคูระ - ท่าเรือโมจิโค - ตลาดปลาทังงะ – ช้อปปิ้ง เอ้าท์เล็ทคิตะคิวชู หรือ โทซุพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ท
วันที่ 3  เมืองฟุกุโอกะ - ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกุ - ยูฟูอิน – หมู่บ้านยูฟูอิน – ทะเลสาบคินริน - JTC Fukuoka - ห้างสรรพสินค้า Lala Port
วันที่ 4  อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย
วันที่ 5  ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก 2-12 ปี
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
30 มีนาคม – 03 เมษายน 66 23,888 ไม่มีราคาเด็ก
(Infant ไม่เกิน 2ปี 2,500 บาท)
6,500 30
06-10 เมษายน 66 29,888 30
12-16 เมษายน 66 32,888 30
14-18 เมษายน 66 25,888 30
20-24 เมษายน 66 25,888 30
05-09 พฤษภาคม 66 23,888 30
10-14 พฤษภาคม 66 23,888 30
11-15 พฤษภาคม 66 23,888 30
18-22 พฤษภาคม 66 23,888 30
19-23 พฤษภาคม 66 23,888 30
25-29 พฤษภาคม 66 23,888 30
26-30 พฤษภาคม 66 23,888 30
01-05 มิถุนายน 66 26,888 30
02-06 มิถุนายน 66 26,888 30
08-12 มิถุนายน 66 23,888 30
09-13 มิถุนายน 66 22,888 30
23-27 มิถุนายน 66 22,888 30

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น


วันที่หนึ่ง        ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                                                                 

 
 
 
21.00 น.      พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน VIET JET (VZ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็คกระเป๋า

 

วันที่สอง       ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – เมืองซาซากุริ - ชมพระนอน วัดนันโซอิน - ปราสาทโคคูระ - ท่าเรือโมจิโค - ตลาดปลาทังงะ –
                    ช้อปปิ้ง เอ้าท์เล็ทคิตะคิวชู หรือ โทซุพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ท                                                                                   ä อาหาร เที่ยง  
                                                                                                                                                                                                                                                                                                   
                   
 
 
 
00.15 น.      ออกเดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน VIET JET (VZ)  เที่ยวบินที่ VZ810
07.25 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกา ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่น ไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ
              จากนั้นเดินทางสู่ เมืองซาซากุริ ภายในเมืองซาซากุริเป็นที่ตั้งของ “88 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับสักการะบูชาพระคูไค” ซึ่งมีขนบธรรมเนียมดั้งเดิมและประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 180 ปี ในปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาเยือนกันมากมาย โดยเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นพลางสูดอากาศบริสุทธิ์ซึ่งตั้งอยู่บนหุบเขาลึก และหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวเที่ยวชื่อดังคือ วัดนันโซอิน (Nanzoin Temple) สถานที่สักการะบูชาพระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พาทุกท่านชม ‘’พระนอน” ขนาดเท่ากับเทพีเสรีภาพ โดยเป็นพระนอนทองสัมฤทธิ์อันดับ 1 ของโลกซึ่งมีความยาว 41 เมตร สูง 11 เมตร และหนักกว่า 300 ตัน “พระนอน” หรือ “เนฮัมบุตสึ” คือ พระพุทธรูปที่แสดงท่าทางของพระพุทธเจ้าตอนเสด็จดับขันธปรินิพพานที่นี่มีขนาดใหญ่มากเท่ากับเทพีเสรีภาพที่ตั้งอยู่ในนครนิวยอร์ก ตรงฝ่าเท้าของพระนอนมีลวดลายสลักเอาไว้ โดยสามารถอธิษฐานขอพรของศาสนาพุทธยุคแรกในอินเดีย ลวดลายเหล่านี้สื่อถึงหัวใจของคำสอนอันศักดิ์สิทธิ์และความเมตตากรุณาของพระพุทธเจ้า ทางเข้าวัดจะได้พบกับรูปปั้นเทพธิดา 3 องค์ (Nyonintensho-do) ซึ่งเป็นศาลเจ้าที่เชื่อกันว่าเป็นเทพที่ประทานพระและนำความสุขมาให้ เมื่อเข้ามาด้านในจะพบกับอุโมงเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ซึ่งเป็นทางเชื่อมหลัก จะได้เข้าไปยังห้องโถงใหญ่ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของ Shaka Nyorai, เทพแห่งชีวิตและแสงสว่างที่ไม่มีวันดับ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่างๆอีกด้วย (ราคาทัวร์รวมค่าเข้าวัด แต่ไม่รวมค่าเข้าชมองค์พระ ราคาประมาณ 500 เยน)
เที่ยง      äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
           จากนั้นพาทุกท่านไป ถ่ายภาพด้านนอก ปราสาทโคคูระ (Kokura Castle) ตั้งอยู่ในตัวเมืองคิตะคิวชู ปราสาทแห่งนี้ก่อสร้างมาอย่างยาวนานจนกลายมาเป็นต้นแบบของสถาปัตยกรรมการสร้างปราสาทของทั่วประเทศญี่ปุ่น ตัวปราสาทนั้นได้ถูกบูรณะก่อสร้างขึ้นมาใหม่เมื่อประมาณ 400 กว่าปีก่อนช่วงปี ค.ศ. 1600 โดยไดเมียวโมริ คัทสุโนบุ ผู้ครองแคว้นฟูกุโอกะและเบบปุในสมัยนั้น แม้ภายหลังตัวอาคารหลักจะถูกทำลายลงเมื่อปี ค.ศ.1865 แต่ก็ยังมีการบูรณะขั้นมาอีกครั้งในปี ปี ค.ศ. 1954 และยังคงอยู่ยาวๆมาจนถึงปัจจุบันนั่นเอง ปราสาทโคคูระมีรูปแบบการสร้างตามสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแท้ๆ มีความสูง 5 ชั้น โดยตัวหลังคามีถึง  4 ระดับ ซึ่งหลังจากมีการเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเยี่ยมชมจึงได้ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีข้อมูลและประวัติศาสตร์ของบริเวณแถวๆนี้ สิ่งที่จัดแสดงก็จะมีทั้งวัตถุโบราณ ชุดกิโมโน ชุดซามูไร โมเดลจำลองของบ้านเมืองสัมยโบราณ ตัวอย่างห้องของโชกุน ห้องชมภาพยนตร์ งานแสดงศิลปะ (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าชมปราสาทโคคูระ) พาทุกท่านเดินเล่นที่ โมจิโค หรือ ท่าเรือโมจิโค (Mojiko port) เป็นท่าเรือเก่าแก่ที่เป็นจุดแลกเปลี่ยนทางการค้าที่สำคัญในสมัยก่อน เปิดทำการมาตั้งแต่ปี ปัจจุบันการค้าขายทางเรือต่างๆได้ย้ายไปยังท่าเรือชินโมจิแล้ว แต่ท่าเรือโมจิ ยังคงตึกการค้ารูปแบบตะวันตกแบบสมัยก่อนเอาไว้ให้เข้าไปชมกัน อาคารโดยรอบส่วนใหญ่เป็นสไตล์ตะวันตกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองในอดีต ซึ่งภาในอาคารมีร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ฯลฯ บรรยากาศดีมากๆ อิสระให้ทุกท่านเลือกของฝากตามอัธยาศัย จากนั้นพาทุกท่านไปชิมของอร่อยที่ ตลาดทังงะ (Tanga Market) มีร้านค้ากว่า 200 ร้าน ซึ่งส่วนใหญ่เน้นขายอาหารทะเลสด ผักผลไม้ เนื้อสัตว์ และอาหารประเภทเครื่องเคียงต่างๆ บรรยากาศแบบย้อนยุคของร้านค้าเก่าแก่กว่า 60 ปี อีกทั้งยังเต็มไปด้วยของอร่อยที่สามารถซื้อกินได้เลย และอาหารรสเด็ดที่หาทานทื่อื่นไม่ได้

 
 
 
 
 
 
                  
 
                 กรณีพักเมืองคิตะคิวชู  Kitakyushu นำท่านเดินทาง เมืองคิตะคิวชู (Kitakyushu)  เป็นเมืองที่รุ่งเรืองในการผลิตมาตั้งแต่อดีต มีสิ่งก่อสร้างของยุคสมัยใหม่อยู่มากมาย อยู่ใกล้กับเกาะฮอนชู (เกาะใหญ่ของญี่ปุ่น) โดยมีช่องแคบคัมมงคั่นกลาง ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้คาบสมุทรเกาหลีและประเทศจีน จึงได้รับการพัฒนาด้านการคมนาคมอย่างมาก  จากนั้นพาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่  เอ้าท์เล็ทคิตะคิวชู (The outlet Kitakyushu) แหล่งช้อปปิงแห่งใหม่ล่าสุดของฟุกุโอกะ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2022 มีทางเชื่อมตรงกับอิออนมอลล์ ขอแนะนำแหล่งช้อปปิงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น มาตรการรับมือการสูญเสียหรือทิ้งอาหารโดยไม่จำเป็น พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร ศูนย์รวมความบันเทิงที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่  กรณีพักเมือง Chikugo พาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ โทซุพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ท (Tosu Premium Outlets) มีสินค้าจะมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ระดับพรีเมี่ยมจนไปถึงทั่วๆไป ซึ่งจะมีร้านค้าของแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ท้องถิ่นมากกว่า 150 ร้าน สิ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง อย่าง Coach, Armani, Timberland, Burbery, Gap, Puma, Levi’s, Nike, New Balance, Samsonite และอื่นๆอีกมากมาย
เย็น              ä อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก: Kitakyushu area / Chikugo Area 3* หรือ ระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนเดินทาง

 

วันที่สาม     เมืองฟุกุโอกะ - ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกุ - ยูฟูอิน – หมู่บ้านยูฟูอิน – ทะเลสาบคินริน  - JTC Fukuoka -                                           ห้างสรรพสินค้า Lala Port                                                                                                                              ä อาหาร เช้า                                                                                                                  
 
 
 
 
 

เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
                   เดินทางสุ่ เมืองฟุกุโอกะ (Fukuoka) เป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดใน ภูมิภาคคิวชู มีเมืองฟุกุโอกะเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นเมืองน่าอยู่อันดับ 12 ของโลก นอกจากนี้ฟุกุโอกะ ยังเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่สุดในเกาะคิวชูอีกด้วย พาท่านเยี่ยมชม ศาลเจ้าดาไซฟุเท็มมังกุ (Dazaifu Tenmangu Shrine) เป็นแลนด์มาร์กหลักแห่งหนึ่ง ประจำเมืองฟุกุโอกะ ศาลเจ้าอายุเก่าแก่กว่าพันปี ที่ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยยุคเฮฮัน (Heian) ซึ่งจุดมุ่งหมายในการสร้างขึ้นมาตั้งแต่แรกนั้น คือเพื่อสักการะ สุกาวะระ มิซิซาเนะ นักวิชาการ นักการเมือง นักเขียน ที่ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในยุคเฮฮัน (Heian) จนคนญี่ปุ่นยกให้เป็นเทพเจ้าแห่งการศึกษา ที่นี่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ และยังมีร้านขายของมากมาย เช่น ร้านขายของที่ระลึก คาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านขนมโมจิชื่อดัง และที่โดดเด่นเลยคือ Starbucks Dazaifu Tenmangu Store ที่นี่จะมีการออกแบบที่แตกต่างจากที่อื่นคือการใช้ไม้เจาะเข้าด้วยกันแทนตะปูตกแต่งทั้งร้าน เป็นวิธีการออกแบบสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมที่ใช้ในการสร้างที่อยู่อาศัย นำท่านเดินทางสู่ ยูฟูอิน (Yufuin) เป็นเมืองออนเซ็นที่โด่งดังของจังหวัดแห่งออนเซ็นอย่างโออิตะ (Oita) เป็นเมืองสวรรค์ของคนรักออนเซ็น จากในเมืองสามารถมองเห็นภูเขายุฟุดาเกะตระหง่านเป็นสัญลักษณ์ ออกจากตัวเมืองไปนิดเดียวก็มีทิวทัศน์ชนบทแสนสงบเหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   จากนั้นพาท่านเดินทางเยี่ยมชม หมู่บ้านยูฟูอิน (Yufuin Village) เป็นที่เที่ยวยอดฮิตมาก นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพสุดชิคกันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกแลนด์มาร์คหนึ่งที่ควรไปเช็คอิน เป็นหมู่บ้านที่มีความโดดเด่น ออกแบบสไตล์ยุโรป บ้านอิฐสีเหลืองตั้งเรียงรายกันอยู่สวยงาม ได้ฟิลเหมือนเดินอยู่ในเมืองยุโรปชนบทสุดคลาสสิค ใกล้ๆหมู่บ้านท่านสามารถเดินทางไปชมความสวยงามของ ทะเลสาบคินริน (Kinrin Lake) เป็นทะเลสาบเล็กๆ น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ไหลมามาจากน้ำพุร้อนทำให้น้ำในสระนั้นอุ่นอยู่ตลอดเวลา ในตอนเช้าบริเวณผิวน้ำจะมีไอน้ำ
เที่ยง          äอิสระอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย
 พาท่านไปเช็คอินแหล่งช้อปปิ้งเริ่มต้นที่ JTC Fukuoka ช้อปปิ้งสินค้างานฝีมือญี่ปุ่นต่าง ๆ เช่น มีดแบบดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผา เครื่องสำอาง และของฝากอีกมากมาย  จากนั้นไปต่อกันที่ ห้างสรรพสินค้า Lala Port ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองฟุกุโอกะ ที่มีหุ่นกันดั้มรุ่นใหม่ รุ่น RX-78F00 ช้อปปิ้งมอลล์นี้มีทั้งหมด 5 ชั้น มีร้านค้าทั้งหมด 222 ร้าน เพลิดเพลินกับเสน่ห์ของอาหารคิวชู รวมทั้งฟุกุโอกะด้วย นอกจากนี้ ยังมี "Gundam Park Fukuoka" ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ท่านจะได้ประสบการณ์เป็นครั้งแรกในญี่ปุ่น "สถานที่ให้การศึกษาเกี่ยวกับต้นไม้" " Fukuoka Toy Museum " โรงไม้ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของต้นไม้ และสวนสนุก "KidZania" ที่ให้เด็กๆได้สัมผัสประสบการณ์ในอาชีพต่างๆอีกด้วย
เย็น          äอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก: Tenjin area / Hakata area 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
                       ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนเดินทาง

 

วันที่สี่           อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย                                                                                                                          ä อาหาร เช้า
 
 
 
 
 

เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
ไกด์สามารถให้คำแนะนำการท่องเที่ยวด้วยตนเอง ช้อปปิ้งเทนจิน (Tenjin ward) หรือจะเรียกอีกอย่างว่า Downtown Area ซึ่งย่านแห่งนี้เนี่ยจะเรียกว่าเป็นย่านที่เปรียบเสมือนหัวใจของเมือง เป็นร้าค้าต่างๆที่เรียงรายอยู่เต็มสองข้างฝั่งถนน ถนนคนเดิน ไปจนถึงห้างใหญ่ๆมารวมตัวกันอยู่มากมาย สินค้าให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า แบรนเนมด์ หนังสือ เครื่องสำอางต่างๆ รวมไปถึงร้านอาหารอีกมากมาย เดินเล่น สวนสาธารณะฟุกุโอกะเทนจินเซ็นทรัลปาร์ค (Tenjin Central Park) เป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ริมลำธาร มีต้นซากุระโซเมอิ โยชิโนะมากกว่า 50 ต้นที่ปลูกในสวน ทุกๆฤดูใบไม้ผลิ เมื่อดอกไม้บาน เทศกาลซากุระจะจัดขึ้นที่นี่ เดินต่อมาอีกนิดจะพบกับ Hareno Garden พื้นที่สาธารณะแห่งใหม่ในย่านจิน พัฒนาพื้นที่ ริมฝั่งแม่น้ำ Naka แต่เดิมบนพื้นที่นี้ เป็นที่ตั้งของอาคารศาลาว่าการเมืองฟุกุโอกะและบ้านพักแขกผู้มีเกียรติในปัจจุบัน สวนแห่งนี้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ยังคงคึกคักทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน เพราะเป็นทั้งท่าเรือหลักสำหรับล่องเรือชมเมืองฟุกุโอกะ ภายในพื้นที่ประกอบด้วยอาคาร 3 หลัง ได้แก่อาคารศาลาว่าการเดิมที่ขึ้นทะเบียนอาคารอนุรักษ์ทางวัฒนธรรมสำคัญ แห่งชาติ ถูกปรับปรุงซ่อมแซมให้กลายเป็นคาเฟ่ และร้านอาหาร หรือแนะนำ ย่านฮากาตะ (Hakata) เป็นศูนย์กลางความเจริญของคิวชูทั้งในด้านการเมือง การค้า และวัฒนธรรม แนะนำชิมอาหารท้องถิ่น ราเม็ง หม้อไฟเครื่องใน หม้อไฟไก่ หม้อไฟเครื่องใน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมการกินอันเป็นเอกลักษณ์ หรือร้านอาหารแบบแผงลอย ที่ขายอาหารหลากหลายตั้งแต่ราเม็ง เกี๊ยวซ่า ไก่ย่างเสียบไม้ยากิโทริ ไปจนอาหารฝรั่งเศส อาหารป่า และมีกระทั่งบาร์เหล้าด้วยอีกทั้งย่านนี้ยังมี วัดโทโจจิ เมื่อปี 806 พระคูไค (โคโบไดชิ) ผู้สำเร็จการศึกษาธรรมจากอาณาจักรถัง ประเทศจีน ได้ก่อตั้งวัดโทโจจิ (Tocho-ji Temple) นี้ขึ้นมา ภายในวัดมีเจดีย์ห้าชั้นสีแดงงดงาม ฮากาตะยังเป็นศูนย์กลางการค้าที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคคิวชูอีกด้วย ย่านสถานีฟุกุโอกะและย่าน Tenjin มีที่ให้ช้อปปิ้งมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า อย่างเช่น ห้างอิวายะ, ห้างฟุกุโอกะ มิตสึโคชิ, ห้างฮากาตะฮันคิว ที่มีตั้งแต่ร้านขายของพื้นเมืองของฮากาตะเอง ไปจนถึงร้านแบรนด์ดัง หรือ ห้าง Canal City Hakata ซึ่งมีทั้งโรงหนัง โรงละคร โรงแรม และศูนย์การค้า ä อิสระอาหารเที่ยงและเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก: Tenjin area / Hakata area 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน



 

วันที่ห้า         ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                                                                                                     ä อาหาร เช้า  

 
 
เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า บริการเป็น ขนมปังแซนด์วิช หรือ โอนิกิริข้าวปั้นญี่ปุ่น (มื้อที่4)  
       เดินทางสู่ ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
09.30 น.   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน VIET JE (VZ) เที่ยวบินที่ VZ811
13.40 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม 

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน VIET JET สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ  **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก**  
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  8. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  9. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  10. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก  ท่านละ 5,000 เยน / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
  7. ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง ใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ กรณีที่ลูกค้าฉีดวัคซีนไม่ครบตามเงื่อนไขการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น