เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
29
รหัสทัวร์:
GS-JPHO73
สายการบิน:
Japan Airlines
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น HOKKAIDO ทุ่ง 7 สี หรูหราพารากอน FREEDAY |7D4N
ราคาเริ่มต้น 59,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นเมืองโอซาก้า – RINKU PREMIUM OUTLET – เมืองฮอกไกโด – ย่านเก่าทานุกิโคจิ เมืองโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – ถนนซาไกมาจิ – หมู่บ้านราเมง – สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า – AEON ASAHIKAWA สวนชิคิไซ โนะ โอคะ – ฟาร์มโทมิตะ – DUTY FREE – สวนสาธารณะโอโดริ - หอนาฬิกาซัปโปโร อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  เมืองโอซาก้า – RINKU PREMIUM OUTLET – เมืองฮอกไกโด – ย่านเก่าทานุกิโคจิ (–/–/–)
วันที่ 3  เมืองโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – ถนนซาไกมาจิ – หมู่บ้านราเมง – สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า – AEON ASAHIKAWA
วันที่ 4  สวนชิคิไซ โนะ โอคะ – ฟาร์มโทมิตะ – DUTY FREE – สวนสาธารณะโอโดริ - หอนาฬิกาซัปโปโร
วันที่ 5  อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย
วันที่ 6  ศาลเจ้าฮอกไกโด – MITSUI OUTLET – เมืองฮอกไกโด – เมืองโอซาก้า
วันที่ 7  เมืองโอซาก้า - กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)

วันที่เดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
08-14 มิถุนายน 2566 59,999 8,500
25-31 กรกฎาคม 2566 62,999 8,500
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 25,500 บาท
ไม่มีราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ท่านละ 12,000 บาท (ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน)

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                                                    (–/–/–)
21.30   คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน เคาน์เตอร์สายการบิน JAPAN AIRLINE (JL)โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
**กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบินอย่างน้อย 3 ชั่วโมง เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน**
ข้อควรทราบ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง

วันที่ 2 เมืองโอซาก้า RINKU PREMIUM OUTLET – เมืองฮอกไกโด ย่านเก่าทานุกิโคจิ                       (–/–/–)                                                                                                                                                           
00.25    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน สายการบิน JAPAN AIRLINE เที่ยวบินที่ JL728
08.05    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น (ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย
พาท่านขึ้นรถชาร์ตเตอร์บัส อิสระช้อปปิ้ง RINKU PREMIUM OUTLET เอาท์เล็ท เซ็นเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นตะวันตก ฝั่งตรงข้ามท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ มีสินค้าเเบรนด์ดังทั้งในประเทศแและต่างประเทศ, ร้านกีฬายอดนิยมกว่า 210 ร้าน ทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า, เครื่องประดับ, เสื้อผ้าชายไปจนถึงเสื้อผ้าเด็ก, ของใช้ประจำวัน บรรยากาศสบายๆ ช็อปปิ้งได้อย่างหรูหราในราคาย่อมเยา
เที่ยง            อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
12.15    นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น
15.15    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติชิโตเสะ เมืองฮอกไกโด  ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน JAPAN AIRLINE (JL) เที่ยวบินที่ JL2505  ** ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
17.05      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติชิโตเสะ เมืองฮอกไกโด  ประเทศญี่ปุ่น (ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ย่านเก่าทานุกิโคจิ (TANUKIKOJI OLD TOWN) เป็นแหล่งช้อปปิ้งอาเขตบนถนนคนเดินที่ มีหลังคามุงบังแดดบังฝนและหิมะ มีความยาว 7 บล็อกถนน มีร้านค้าตั้งเรียงรายอยู่กว่า 200 ร้านค้าตั้งขวางในแนวตะวันออก-ตะวันตกอยู่ระหว่างสถานี SUBWAY ODORI และ SUSUKIN

ค่ำ        อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่      SMILE HOTEL PREMIUM SAPPORO, SAPPORO หรือเทียบเท่า 3 ดาว
 

วันที่ 3 เมืองโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – ถนนซาไกมาจิ – หมู่บ้านราเมง – สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า – AEON ASAHIKAWA                                                                                                                     (B/L/–)
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านสู่ เมืองโอตารุ โอตารุเป็นเมืองท่าสำคัญสำหรับซัปโปโร และบางส่วนของเมืองตั้งอยู่บนที่ลาดต่ำของภูเขาเท็งงุ ซึ่งเป็นแหล่งสกีและกีฬาฤดูหนาวที่มีชื่อเสียง คลองโอตารุ หรือ โอตารุอุนงะ มีความยาว 1.5 กิโลเมตร ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองโอตารุ โดยมีโกดังเก่าบริเวณโดยรอบปรับปรุงเป็นร้านอาหารเรียงรายอยู่ บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก คลองแห่งนี้สร้างเมื่อปี 1923 โดยสร้างขึ้นจากการถมทะเล เพื่อใช้สำหรับเป็นเส้นทางการขนถ่ายสินค้ามาเก็บไว้ที่โกดัง แต่ภายหลังได้เลิกใช้และมีการถมคลองครึ่งหนึ่งเพื่อทำถนนหลวงสาย 17 แล้วเหลืออีกครึ่งหนึ่งไว้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีการสร้างถนนเรียบคลองด้วยอิฐแดงเป็นทางเดินเท้ากว้างประมาณ2 เมตร

จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ซึ่งมีอายุเกือบร้อยปี ท่านสามารถชมกล่องดนตรีในรูปแบบต่างๆ สวยงามมากมายที่ถูกสะสมมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังสามารถเลือกคิดแบบทำกล่องดนตรีในสไตล์ของตัวเองขึ้นมาเป็นที่ระลึกหรือเป็นของฝากให้คนรักได้อีกด้วย

ให้อิสระท่านเดินช้อปปิ้ง ถนนซาไกมาจิ (SAKAIMACHI STREET) ตั้งอยู่กลางเมืองโอตารุ ในระหว่างช่วงพัฒนาฮอกไกโดปลายยุค 1800 ต้นยุค 1900  เมืองโอตารุเป็นเมืองท่าเรือ และการค้าการขนส่งที่หลากหลาย เต็มไปด้วยบริษัทช้อปปิ้ง อาคารต่างๆเป็นแบบสไตล์ตะวันตก ปัจจุบันได้รับการดัดแปลงเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของที่ระลึก ร้านเสื้อผ้า และพิพิธภัณฑ์ต่างๆมากมาย

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านราเมนอาซาฮิคาว่า (ASAHIKAWA RAMEN VILLAGE) ที่ราเมนของที่นี่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และได้รับการกล่าวขานถึงความอร่อยมายาวนานกว่าทศวรรษ หมู่บ้านราเมนอาซาฮิคาว่าได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1996 โดยรวบรวมร้านราเมนชื่อดังของเมืองอาซาฮิคาว่าทั้ง 8 ร้านมาอยู่รวมกันเป็นอาคารหลังคาเดียว เสมือนหมู่บ้านราเมนที่รวบรวมร้านดังขั้นเทพไว้ในที่เดียว และยังมีห้องเล็กๆที่จัดแสดงประวัติความเป็นมาของหมู่บ้านแห่งนี้ให้สำหรับผู้ที่สนใจได้มาศึกษาอีกด้วย หากไม่เปิดจะนำท่านไป อิออน

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคารในหมู่บ้านราเมง (CASH BACK 1,000 YEN)
           นำท่านเดินทางสู่ สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า (ASAHIYAMA ZOO) ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น โดยสวนสัตว์แห่งนี้ได้มีแนวความคิดที่ว่า สัตว์ต่างๆ ควรที่จะอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีและเป็นไปตามธรรมชาติของสัตว์นั้นๆ จึงทำให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่แท้จริงของสัตว์แต่ละประเภท อาทิเช่น หมีขาวจากขั้วโลก นกเพนกวินสายพันธุ์ต่างๆ รวมถึงครอบครัวลิงอุลังอุตังแสนรู้

              นำท่านเดินเล่น AEON ASAHIKAWA ที่ฝังรากลึกอยู่ในวิถีชีวิตของคนฮอกไกโดนั้นเป็นช้อปปิ้งมอลล์ที่น่าหลงไหลด้วยปริมาณสินค้าหลากหลายครบครันและยังมีสินค้าลดราคาพิเศษทุกวันอีกด้วย ที่นี่ไม่เพียงแค่จำหน่ายอาหารเท่านั้น แต่ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอางและยา หากต้องการเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งระหว่างท่องเที่ยว
ค่ำ        อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ที่พัก      CRESSENT ASAHIKAWA หรือเทียบเท่า 3 ดาว

วันที่ 4 สวนชิคิไซ โนะ โอคะ – ฟาร์มโทมิตะ – DUTY FREE  – สวนสาธารณะโอโดริ -  หอนาฬิกาซัปโปโร  
                                                                                                                                                      (B/L/D)                                                                                                                                                                                                                                                              
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านชม สวนชิคิไซ โนะ โอคะ  (SHIKISAI  NO OKA) สวนแห่งนี้สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ทุกฤดูกาล มีดอกไม้นานาพันธุ์ หมุนเวียนประมาณ 30 ชนิด เช่น ดอกทิวลิป ลาเวนเดอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย จึงกลายเป็นทุ่งดอกไม้หลากสี ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวนดอกไม้ที่ไล่สีได้สวยงามที่สุด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกหลายอย่างเช่น ขับรถ ATV นั่งรถชมสวนดอกไม้ หรือฟาร์มเลี้ยง ALPACA และในช่วงฤดูหนาวจะเปิดเป็นลานสกี พร้อมกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

           นำท่านเดินทางสู่ ฟาร์มโทมิตะ(FARM TOMITA) เริ่มปลูกต้นลาเวนเดอร์ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1970 โดยตระกูล TOMITA และในปี ค.ศ. 1976 ทุ่งลาเวนเดอร์สีม่วงอันสวยงามได้ถูกนำไปพิมพ์ลงในปฏิทินของบริษัทรถไฟ JR จึงทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักและมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาอย่างมากมายนับแต่นั้นมา  ช่วงที่ดอกลาเวนเดอร์บานสะพรั่งเต็มที่ คือช่วงกลางเดือนกรกฎาคมถึงต้นเดือนสิงหาคม แต่ดอกลาเวนเดอร์จะคงบานอยู่ในกลางสิงหาคม นอกจากนี้ภายในฟาร์มยังมีสวนดอกไม้อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ IRODORI FIELD ที่จะชมทุ่งดอกไม้ 7 สีและเป็นศูนย์รวมของอร่อยและของฝากทั้งหมดของเมืองฟุระโนะ

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าเครื่องสำอาง อาหารเสริม เครื่องประดับคุณภาพดีที่ ร้านค้าปลอดภาษี DUTY FREE อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
จากนั้นนำท่านชม สวนสาธารณะโอโดริ(ODORI PARK) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร แบบว่าถ้ามาถึงบริเวณกลางเมืองแล้วเห็นแน่ๆเพราะมันโดดเด่นมากๆเลยล่ะค่ะ ซึ่งแยกเมืองออกเป็นสองฝั่ง คือทางทิศเหนือและทิศใต้ มีที่จอดรถกว้างประมาณกิโลมตรครึ่ง กินพื้นที่ถึง 12 บล็อกของเมืองนี้ทีเดียวนะคะ สวนแห่งนี้ในช่วงฤดูร้อนนี่ก็จะเป็นเสมือนแหล่งโอเอซิสของเมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีและดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์

จากนั้นนำท่านผ่านชม หอนาฬิกาซัปโปโร (SAPPORO CLOCK TOWER) เป็นหอนาฬิกาที่เก่าแก่มากและเป็นอีกสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมืองซัปโปโรอีกแห่งหนึ่ง สร้างตั้งแต่ปี พ.ศ. 2421 เดิมทีเป็นโรงฝึกงานของมหาวิทยาลัย ฮอกไกโด แต่ได้ปรับเปลี่ยนสร้างเป็นหอนาฬิกาและมีระฆังตีบอกเวลาตั้งแต่ พ.ศ.2424 จนถึงปัจจุบันก็ยังสามารถบอกเวลาได้อยู่ และด้วยความเก่าแก่ที่อยู่คู่กับเมืองซัปโปโรมานานจึงได้รับการขึ้นทะเบียน ให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ค่ำ            บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟต์ขาปู 3 ชนิด
ปู 3 ชนิด อาจจะเปลี่ยนแปลงชนิดได้ตามฤดูกาล ขึ้นอยู่กับทางร้าน
พักที่      SMILE HOTEL PREMIUM SAPPORO, SAPPORO หรือเทียบเท่า 3 ดาว

วันที่ 5 อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย                                                                                                         (B/-/-)                                                                   
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
  • ตลาดปลานิโจ (NIJO FISH MARKET) อยู่ในเมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด เป็นตลาดสดที่คึกคักไปด้วยผู้คนแทบทุกวัน เพราะมีนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศไปเยือนเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่านอกจากร้านขายอาหารทะเลสด และร้านขายผักผลไม้ ยังมีร้านขายของฝาก ร้านอาหารต่างๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของตลาดนิโจ ที่สามารถเพลิดเพลินกับหลายสิ่งหลายอย่างได้

  • อุทยานโมอาย (MOAI STATUE) ที่ออกแบบโดย TADAO ANDA สถาปนิกชื่อดังของโลก ก่อสร้างตั้งแต่     ค.ศ. 1982 ไอเดียคล้ายวัฒนธรรมจากโมอายและอียิปต์ ออกแบบรูปร่างตั้งให้อยู่ในภูเขาของดอกลาเวนเดอร์ พระพุทธรูปเป็นแนวคิดโครงสร้างจากการเรียงลำดับของจิตวิญญาณ องค์พระมีชื่อว่า อะตามะ ไดบุตสึ เปิดให้เข้าชมอย่างเป็น ทางการ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 2559 ที่ผ่านมาอุทยานโมอาย มีพื้นที่ประมาณ 540,000 ตารางเมตร มี 40,000 กลุ่มของที่บรรจุอัฐิและรองรับได้ 70,000 กลุ่ม (ชาวญี่ปุ่นไม่มีการฝังศพ ใช้การเผา และจะซื้อที่ดินใว้เก็บ"อัฐิ"เก็บแบบทั้งตระกูลรวมไว้) โมอายแห่งญี่ปุ่น เป็นชื่อที่ผู้คนเรียกขาน เป็นหนึ่งในสุสานที่ใหญ่ที่สุดในฮอกไกโด  (ทางสถานที่เก็บค่าบริจาคเพื่อใช้ทำนุบำรุงสถานที่ 300 เยน โดยสมาชิกบริจาคด้วยตัวเองหน้าทางเข้า)

  •  จุดชมวิว MOUNT MOIWA ภูเขาโมอิวะ เป็นภูเขาที่ตั้งอยู่บริเวณทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองซัปโปโร บริเวณภูเขาโมอิวะเป็นจุดชมวิวเมืองในยามค่ำคืน (เริ่มดูได้เมื่อพระอาทิตย์ตกดินแล้ว) แต่การจะขึ้นไปจนถึงยอดได้นั้น จะต้องนั่งกระเช้าไปก่อน แล้วนั่งเคเบิ้ลคาร์อีกครั้ง จึงจะถึงยอดเขาสำหรับการชมวิว และที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือการทานอาหารที่ ร้าน “The Jewel” ที่นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว ยังได้ชมวิวเมืองซัปโปโรแบบสุดลูกหูลูกตา
เที่ยง – ค่ำ อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่    SMILE HOTEL PREMIUM SAPPORO, SAPPORO หรือเทียบเท่า 3 ดาว

วันที่ 6 ศาลเจ้าฮอกไกโด MITSUI OUTLET – เมืองฮอกไกโด – เมืองโอซาก้า                                  (B/–/–)                                                                   
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านสู่ ศาลเจ้าฮอกไกโด เดิมชื่อศาลเจ้าซัปโปโร (HOKKAIDO SHRINE) เปลี่ยนเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของ  เกาะฮอกไกโด ศาลเจ้าชินโตนี้คอยปกปักษ์รักษา ให้ชนชาวเกาะฮอกไกโดมีความสงบสุขถึงแม้จะไม่ได้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานเก่าแก่นับพันปีดังเช่นภูมิภาคคันโต แต่ที่นี่ก็เป็นที่สำหรับให้คนท้องถิ่นได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ ณ ศาลเจ้าแห่งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสืบไป

เที่ยง      อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
นำท่านสู่ MITSUI OUTLET ตั้งอยู่ที่เมือง KITA-HIROSHIMA ชานเมืองทิศตะวันออกของซัปโปโร(SAPPORO)
โดยห้างสรรพสินค้าของที่นี่นั้นจะเป็นรูปแบบ OUTLET MALLให้ช็อปเพลินๆ เนื่องจากที่นี่นั้นขึ้นชื่อว่าเป็น OUTLET MALL ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในฮอกไกโด MITSUI OUTLET เริ่มเปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่ ปี 2012 มีทั้งแบรนด์ภายในประเทศรวมไปถึงแบรนด์ต่างประเทศดังๆ ซึ่งภายในห้างมีร้านค้าแบรนด์ต่างๆกว่า 128 ร้าน รวมถึงร้านค้าปลอดภาษี ด้านในยังจะมีศูนย์อาหารขนาดใหญ่จุ 650 ที่นั่งที่มีเมนูขึ้นชื่อๆท้องถิ่นให้ชิม แถมยังมีร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองและสินค้าจากฟาร์มท้องถิ่นประจำฮอกไกโด(HOKKAIDO ROKO FARM BRIDGE)ให้ได้ซื้อของติดไม้ติดมืออีกด้วย
            นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติชิโตเสะ เมืองฮอกไกโด  ประเทศญี่ปุ่น
18.05    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น สายการบิน JAPAN AIRLINE เที่ยวบินที่ JL2506 ** ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
20.20    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น
21.30    นำทุกท่านเช็คอิน เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน JAPAN AIRLINE (JL)โดยมีหัวหน้าทัวร์ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน

วันที่ 7 เมืองโอซาก้า - กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)                                                                                            (–/–/–)                                                                   
00.55    นำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน JAPAN AIRLINE (JL) เที่ยวบินที่ JL727 ** ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
04.40    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • กระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 46 ก.ก. (สูงสุด 23 กก.ต่อชิ้นได้ 2 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.
  • รถรับส่งนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิตวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย (ไม่รวมประกันสุขภาพ)
 
 
 
 
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
  • ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
  • ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มเติม
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม
  • ค่าวีซ่า
  • ประกันการเดินทางที่ครอบคลุมประกันสุขภาพที่มีวงเงินรักษาโควิด-19

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น