เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
29
รหัสทัวร์:
IT-UR14
สายการบิน:
Qatar Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป ITALY SWISS FRANCE | 9D6N
ราคาเริ่มต้น 84,888.-

ทัวร์ยุโรปอิตาลี นครวาติกัน โคลอสเซี่ยม หอเอนปิซ่า มหาวิหารแห่งมิลาน ทะเลสาบโคโม่ ทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก เมืองมิลาน สวิส นั่งรถไฟและกระเช้า Eiger Express ชมความสวยงามพร้อม พิชิต ยอดเขาจุงเฟรา "TOP OF EUROPE" เช็คอิน เมืองลูเซิร์น สิงโตหินแกะสลัก สะพานไม้ชาเปล เมืองซุก ฝรั่งเศส พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ หอไอเฟล ประตูชัย จัตุรัสคองคอร์ด ถนนฌ็องเซลิเซ่ ช้อปปิ้ง ห้างปลอดภาษี Benlux Louvre และ ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด แวะพักเปลี่ยนเครื่อง QR835 BKK-DOH 19.30 - 22.55
วันที่ 2  QR115 DOH-FCO 02.30 - 06.45 ท่าอากาศยานเลโอดาร์โน ดาร์วินชี ประเทศอิตาลี – นครวาติกัน - มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ - กรุงโรม - โรมันฟอรัม - โคลอสเซี่ยม - น้ำพุเทรวี่ - บันไดสเปน - ช้อปปิ้ง ถนน Via Condotti - เมืองลอเรนซ์
วันที่ 3  เมืองฟลอเรนซ์ - มหาวิหารฟลอเรนซ์ - หอศีลจุ่มนักบุญเซนต์จอห์น - สะพานปอนเตเวคคิโอ - เปียซซาเดลลาซิญญอเรีย - เมืองปิซ่า - หอเอนปิซ่า – มหาวิหารปิซ่า - Pisa Baptisty of St. John – เมืองมิลาน
วันที่ 4  เมืองมิลาน – มหาวิหารแห่งมิลาน – โคโม่ – ทะเลสาบโคโม่ - เมืองซุก - สวิตเซอร์แลนด์ - Lohri AG Store – เมืองลูเซิร์น
วันที่ 5  ลูเซิร์น - สิงโตหินแกะสลัก - ชมสะพานไม้ชาเปล - หมู่บ้านกรินเดิลวัลท์ - สถานีไอเกอร์เกลตเชอร์ - ยอดเขาจุงเฟรา – ปราสาทน้ำแข็ง - อัลไพน์ เซนเซชัน - สฟิงซ์ฮอลล์ -เมืองเบอ ซ็องซง ประเทศฝรั่งเศส
วันที่ 6  เมืองทรัว – ย่านเซรีส - เอาท์เล็ท ลาวัลเล่ – เมืองปารีส
วันที่ 7  จัตุรัสคองคอร์ด – พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ - ห้างปลอดภาษี Benlux Louvre duty free - ห้าง ลาฟาแยตต์ – ล่องเรือแม่น้ำแซน โดย บาโต มูช – ถนนฌ็องเซลิเซ่ – ประตูชัยฝรั่งเศส – หอไอเฟล
วันที่ 8  เมืองปารีส - ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส-ชาร์ล เดอ โกล – ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด แวะพักเปลี่ยนเครื่อง QR040 CDG-DOH 15.05 - 23.30
วันที่ 9  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ-กรุงเทพฯ QR834 DOH-BKK 01.45 - 12.05

วันเดินทาง

ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก 2-11 ปี (บาท) เด็ก 2-11 ปี
ไม่เสริมเตียง (บาท)
พักเดี่ยว / เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
15-23 พฤศจิกายน 66 84,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(Infant ไม่เกิน 2 ปี
ราคา 14,500 บาท)
79,388 14,500 25
22-30 พฤศจิกายน 66 84,888 79,388 14,500 25
>> ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่าและค่าบริการ 5,500 บาท <<

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

 

วันที่หนึ่ง        ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ -ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
                                                                                                                                               
 

16.30 น.      พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน QATAR AIRWAYS (QR) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง
19.30 น.      นำท่านเดินทางสู่ นครวาติกัน ประเทศอิตาลี โดย สายการบิน QATAR AIRWAYS (QR)  เที่ยวบินที่ QR835
22.55 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด ประเทศกาตาร์  แวะพักเปลี่ยนเครื่อง

วันที่สอง      ท่าอากาศยานเลโอดาร์โน ดาร์วินชี ประเทศอิตาลี – นครวาติกัน - มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ - St.Peter’s Square - กรุงโรม
- โรมันฟอรัม - โคลอสเซี่ยม - น้ำพุเทรวี่ - บันไดสเปน - ช้อปปิ้ง ถนน Via Condotti - เมืองฟลอเรนซ์                                                                                                                                                                                                                                                                               
                                                                                                                                            ä อาหาร เที่ยง, เย็น          
                                                                                                                                               

 
 
 
 
02.30  น.      นำท่านเดินทางสู่ถึง ท่าอากาศยานเลโอดาร์โน ดาร์วินชี ประเทศอิตาลี เที่ยวบินที่ QR115
06.45 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานเลโอดาร์โน ดาร์วินชี ประเทศอิตาลี นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) ตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้วนำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ นครวาติกัน (Vatican City) (ระยะทาง 29 กม./ 45 นาที) ศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก เป็นเมืองแห่งศาสนจักรและที่ประทับของพระสันตะปาปา ประมุขสูงสุดแห่งศาสนา หรือ “โป๊ป” ถ่ายรูปด้านนอก มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ (St.Peter Basilica) แห่งนครรัฐวาติกัน ที่งดงามด้วยศิลปะในยุคเรเนซองส์ ใช้เวลาสร้างถึง 150 ปี ด้านหน้ามหาวิหารเป็นลานกว้างเรียกว่า St.Peter’s Square ประกอบไปด้วยน้ำพุ 2 ด้าน และเสาโอเบลิกส์ 1 ต้น ล้อมรอบไปด้วยเหล่าเทพเทวาบนหลังคาและกำแพงสูง (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้า Vatican Museum และ Sistine Chapel ) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กรุงโรม (Rome) (ระยะทาง 6 ก.ม./ 20 นาที) เมืองหลวงของประเทศอิตาลี  เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคว้นลาซีโอ ผ่านชม โรมันฟอรัม ศูนย์กลางทุกด้านของกรุงโรมโบราณ การเมือง การปกครอง มีโบสถ์วิหารสำหรับบูชาเทพเจ้าของโรมันมีตลาดร้านค้า อาคารที่สำคัญต่างๆ มากมาย ปัจจุบันส่วนใหญ่เหลือแต่ซากปรักหักพัง แต่ก็ยังเห็นโครงสร้างของความยิ่งใหญ่ที่สำคัญ โคลอสเซี่ยม (Colosseum) เป็นสนามกีฬากลางแจ้งขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโรม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ก่อด้วยอิฐและหินทรายวัดโดยรอบได้ประมาณ 527 เมตร สูง 57 เมตร น้ำพุเทรวี่ (Trevi Fountain) เป็นลานน้ำพุและอนุสรณ์สถานที่จัดได้ว่าสวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยนอกจากในเรื่องของความสวยงามแล้วที่นี่ยังมีเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อเกี่ยวกับการโยนเหรียญอธิษฐานและเป็นน้ำพุแบบบาโรกที่ใหญ่ที่สุดในกรุงโรม บันไดสเปน (Spanish steps) เป็นบันไดที่กว้างที่สุดและยาวที่สุดในทวีปยุโรป ถูกเรียกชื่อตามสถานฑูตสเปน จัตุรัสนี้ยังต่อตรงกับถนน Via Condotti ที่เต็มไปด้วยร้าน แบรนด์เนมมากมาย ทั้ง Dior, Prada, Gucci, Valentio, Versace, Fendi, Ferragamo, Cartier, Bulgari และอื่นๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง            ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
   อิสระช้อปปิ้ง ถนน Via Condotti ที่เต็มไปด้วยร้านแบรนด์เนมมากมาย ทั้ง Dior, Prada, Gucci, Valentio, Versace, Fendi, Ferragamo, Cartier, Bulgari, Rimowa, Longchamp, Furla, Tod’s Ferragamo Armani, Tag Heuer, Tissot และอื่นๆ เป็นต้น จากนั้นนำท่านมุ่งหน้าสู่ เมืองฟลอเรนซ์ (Florence) (ระยะทาง 283 ก.ม./ 4 ชม.) เป็นเมืองเล็กๆ ที่มี แม่น้ำอาร์โน (Arno) ไหลผ่านท่ามกลางตึกอาคารทรงโบราณโทนสีอบอุ่นและทิวเขาที่สวยงาม
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)
                    ที่พัก: Hotel President 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สาม        เมืองฟลอเรนซ์ - มหาวิหารฟลอเรนซ์ - หอศีลจุ่มนักบุญเซนต์จอห์น - สะพานปอนเตเวคคิโอ - เปียซซาเดลลาซิญญอเรีย
                       เมืองปิซ่า - หอเอนปิซ่า – มหาวิหารปิซ่า - Pisa Baptisty of St. John – เมืองมิลาน                   ä  อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                                                          
 
                                                                                                                                               
                    (ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
นำท่านชม เมืองฟลอเรนซ์ ย่านเมืองเก่าใจกลางเมืองฟลอเรนซ์ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ให้เป็นมรดกโลก มหาวิหารฟลอเรนซ์ (Cathedral of Santa Maria del Flore) หรือที่เรียกกันติดปากว่า ดูโอโม่ มหาวิหาร ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 13 และใช้ระยะเวลาทั้งหมดถึง 140 ปีถึงจะแล้วเสร็จในปี ค.ศ. 1436 ด้วยเหตุ นี้รูปแบบสถาปัตยกรรมของมหาวิหารจึงมีการผสมผสานศิลปะของแต่ละยุคสมัยเข้าด้วยกัน หอศีลจุ่มนักบุญเซนต์จอห์น (The Baptistery of St.John) เป็นหอศีลนิกายโรมันคาทอลิกที่ตั้งอยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์ในประเทศอิตาลี และมีฐานะเป็นไมเนอร์บาซิลิกา ตัวหอเป็นทรงแปดเหลี่ยมที่ตั้งอยู่กลางจตุรัสเดลดูโอโมตรงกันข้ามกับมหาวิหารฟลอเรนซ์และหอระฆังของจอตโต ดี บอนโดเน (หอระฆังจอตโต) เป็นสิ่งก่อสร้างที่เก่าที่สุดสิ่งหนึ่งของฟลอเรนซ์ที่สร้างระหว่างปี ค.ศ. 1059 ถึงปี ค.ศ. 1128 เป็นลักษณะสถาปัตยกรรมโรมาเนสก์แบบฟลอเรนซ์ สะพานปอนเตเวคคิโอ (Ponte Vecchio) สะพานนี้ตั้งชื่อตามสะพานฟลอเรนซ์ที่เก่าแก่ที่สุด เป็นสะพานโค้งปล้องปล้องหินในยุคกลางที่ทอด ข้ามแม่น้ำอาร์โนในเมืองฟลอเรนซ์ประเทศอิตาลี เป็นที่สังเกตสำหรับร้านค้าที่สร้างขึ้น เปียซซาเดลลาซิญญอเรีย (Piazza della Signoria) จัตุรัสรูปตัว L ที่มีประติมากรรมยุคเรเนสซองส์ตั้งอยู่มากมาย และดื่มด่ำกับบรรยากาศอันสุทรียของที่นี่ใจกลางเมืองจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองปิซา (Pisa) (ระยะทาง 102 ก.ม. / 1.30 ชม.)  เป็นเมืองที่เป็นที่รู้จักอย่างดีเกี่ยวกับ หอเอนเมืองปิซาซากโบราณวัตถุของเมืองที่ยังหลงหลือจากศตวรรษที่5ก่อนคริสตกาล เป็นเมืองที่เคยมีความสำคัญมากด้านการค้าขายในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน  
 
 
 
 
 
 

เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) 
                    นำท่านเก็บภาพความประทับใจ และถ่ายรูป 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก หอเอนปิซ่า (Leaning Tower of Pisa) หอเอนปิซ่าที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นหอระฆังแห่งวิหารประจำเมือง แต่เพียงการเริ่มต้นของการสร้างถึงบริเวณชั้น 3 ก็เกิดการทรุดตัวและต้องหยุดการก่อสร้างจนถัดมาอีก 100 ปี ถึงได้สร้างต่อจนเสร็จสมบูรณ์และยังเป็นสถานที่กาลิเลโอ เคยมาพิสูจน์เรื่องแรงโน้มถ่วงของโลก และการตกของวัตถุด้วย มหาวิหารปิซ่า (Cathedral of Pisa) มหาวิหารที่สวยที่สุดในลักษณะโรมันเนสก์ แสดงให้เห็นจากซ้ายหอศีลจุ่ม กลางตัวมหาวิหาร และขวาหอระฆัง ตัวมหาวิหารเป็นผังกางเขน มีมุขท้ายวัด และตกแต่งซุ้มโค้งรอบวัดภายนอกเป็นแบบแถบหินอ่อน สลับสีทางขวาง ซึ่งกลายมาเป็นแบบที่เรียกว่า “ลักษณะปิซา”และโดมรูปไข่ และ Pisa Baptisty of St. John เป็นอาคารทางศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองมิลาน (ระยะทาง 285 กม. / 4.30 ชม.) หรือที่คนอิตาเลียนเรียกว่า มิลาโน่ (Milano) เป็นเมืองหลวงทางแฟชั่นของโลกแข่งกับปารีสในประเทศฝรั่งเศสเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของอิตาลี นอกจากนั้นยังมีภาพวาดเฟรสโก้ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และโรงละครโอเปร่าอันลือชื่อ
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)
                          ที่พัก: Hotel NH Milano Fiera 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สี่            เมืองมิลาน – มหาวิหารแห่งมิลาน – โคโม่ – ทะเลสาบโคโม่ -  เมืองซุก - สวิตเซอร์แลนด์ - Lohri AG Store –
                      เมืองลูเซิร์น                                                                                                                                         ä  อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                                                                                                                                                         
 
                                                                                                                                               
                          (ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
                    จากนั้น นำท่านไปชม  มหาวิหารแห่งมิลาน Duomo di Milano (ถ่ายรูปด้านนอก) มหาวิหารนี้สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่ถือว่ามีความใหญ่โตเป็นอันดับสามของโลก เริ่มสร้างในปี 1386 แต่กว่าจะเสร็จต้องใช้เวลากว่า 400 ปี ด้านนอกมีหลังคายอดเรียวแหลมที่ทำจากหินอ่อนจำนวน 135 ยอด และมีรูปปั้นหินอ่อนจากสมัยต่างๆ กว่า 2,245 ชิ้น ยอดที่สูงที่สุดมีรูปปั้นทองขนาด 4 เมตร ของพระแม่มาดอนน่าเป็นสง่าอยู่ จากนั้นนำท่านไปช้อปปิ้ง กัลเลรีอาวิตโตรีโยเอมานูเอเลเซคอนโด (Galleria Vittorio Emanuele II)  เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มีลักษณะเป็นทางเดินและอาคาร 4 ชั้น คลุมด้วยหลังคาทรงโค้ง ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ศูนย์การค้าแห่งนี้ตั้งชื่อตามพระเจ้าวิตโตรีโอ เอมานูเอเลที่ 2 แห่งอิตาลี กษัตริย์พระองค์แรกของราชอาณาจักรอิตาลี โดยได้รับการออกแบบในปี พ.ศ. 2404 และสร้างโดยจูเซปเป เมนโกนี ในช่วงปี พ.ศ. 2408 ถึงปี พ.ศ. 2420 ร้านขายเสื้อผ้าชั้นสูง (haute couture) ร้านเครื่องเพชรพลอย ร้านขายหนังสือและภาพเขียน รวมไปถึงร้านอาหาร ร้านกาแฟ และบาร์ ร้านบางร้านยังเป็นหนึ่งในบรรดาร้านค้า และร้านอาหารที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองมิลาน นำท่านเดินทางสู่ เมืองโคโม่ (Como) (ระยะทาง 50 กม. / 1 ชั่วโมง) เป็นเมืองในแคว้นลอมบาร์เดีย ประเทศอิตาลี ตั้งอยู่บริเวณพรมแดนกับประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โคโม่เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์ ทิศเหนือของเมืองอยู่ติดกับทะเลสาบโคโม่ ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่ง เป็นแหล่งรวมชิ้นงานศิลปะชื่อดัง, มีโบสถ์, พิพิธภัณฑ์, สวน, โรงละคร, วังเก่าอยู่มากมาย  พาทุกท่านไปเก็บภาพความประทับใจกับ ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใน แคว้นลอมบาร์เดีย (Lombardy) ไม่ไกลจากเมืองมิลาน (Milan) เท่าไรนัก ด้วยความยาวโดยรอบ บวกกับพื้นที่รอบๆ ทะเลสาบถึง 146 ตารางกิโลเมตร จึงทำให้ทะเลสาบแห่งนี้กลายเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศอิตาลี และยังเป็นทะเลสาบที่ลึกที่สุดเป็นอันดับ 5 ในยุโรปด้วยความลึกกว่า 400 เมตร รูปร่างลักษณะเฉพาะของทะเลสาบโคโม่ทำให้นึกถึง  Y ที่กลับด้านที่โด่งดังไปทั่วโลก เป็นผลมาจากการละลายของธารน้ำแข็งรวมกับการกัดเซาะของแม่น้ำ Adda โบราณ ทำให้เกิดทางแยกเป็นตัว Y และยังเป็นทะเลสาบมีทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7)
จากนั้นนำท่านเที่ยวชม เมืองซุก (ZUG) (ระยะทาง 202 กม. / 2.30 ชั่วโมง) เป็นเมื่องที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ และซุกเป็นเมืองที่ติดอันดับหนึ่งในสิบของโลกเมืองที่สะอาดที่สุด เป็นเมืองเก่าที่คงความสวยงามของพื้นหินแบบยุโรปในยุคกลางจะหลงรักเมืองนี้ สิ่งที่จะทำให้ท่านประทับใจคือรู้สึกได้ถึงอากาศที่สดชื่นและสะอาดอาจเป็นเพราะเมืองนี้ตั้งอยู่บนทะเลสาบ อิสระช้ อปปิ้งที่ Lohri AG Store ทีมีนาฬิกาชั้นนำระดับโลกให้ท่านเลือกซื้อเลือกชมอาทิ เช่น Patek Philippe, Franck Muller Cartier , Piaget, Parmigiani Fleurier, Panerai, IWC , Omega, Jaeger-LeCoultre, Blancpain, Tag Heuer ฯลฯ  จากนั้นเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (Lucerne) เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยทะเลสาบและขุนเขา (ระยะทาง 31  กม. / 1 ชั่วโมง)
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8)
                    ที่พัก: Holiday Inn Express Luzern‐Neuenkirch 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่ห้า              ลูเซิร์น - สิงโตหินแกะสลัก - ชมสะพานไม้ชาเปล - หมู่บ้านกรินเดิลวัลท์ - สถานีไอเกอร์เกลตเชอร์ - ยอดเขาจุงเฟรา –
                         ปราสาทน้ำแข็ง - อัลไพน์ เซนเซชัน - สฟิงซ์ฮอลล์ -เมืองเบอซ็องซง ประเทศฝรั่งเศส                ä  อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
                                                                                                            
 
                                                                                                                                               
                    (ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9)
 นำท่านชม สิงโตหินแกะสลัก (Dying Lion of Lucerne) ที่แกะสลักบนผาหินธรรมชาติ เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงการสละชีพอย่างกล้าหาญของทหารสวิตที่เกิดจากการปฏิวัติในฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ.1792 ชม สะพานไม้ชาเปล (Chapel Bridge) ซึ่งมีความยาวถึง 204 เมตร ทอดข้ามผ่าน แม่น้ำรอยส์ (Reuss  River) ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์นเป็นสะพานไม้ที่มีหลังคาที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1333 โดยใต้หลังคาคลุมสะพานมีภาพวาดประวัติศาสตร์ของชาวสวิlตลอดแนวสะพาน อิสระเดินเล่นที่ Schwanenplatz  ที่นี่เป็นแหล่งช้อปปิ้งหลักสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนลูเซิร์น ตั้งอยู่ริมฝั่งขวาของทะเลสาบลูเซิร์น มีร้านค้ามากมายที่นี่ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร มีโรงงานนาฬิกาโรเล็กซ์ในบริเวณนี้ด้วย ร้านค้ารอบๆขายงานฝีมือสวิสท้องถิ่น ร้านค้าบางร้านขายของที่ระลึก ช็อคโกแลต เครื่องประดับ ฯลฯ  
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ กรินเดลวัลด์ (Grindelwald) หมู่บ้านเล็กๆ ใจกลางหุบเขาบน เทือกเขา Burnese Alps เป็นหมู่บ้านเล็กๆ แต่กลับมีวิวสวยหลักล้าน รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์สุดอลังการของเทือกเขาอันยิ่งใหญ่ ทิวสน และทุ่งหญ้าสีเขียวขจี (ระยะทาง 86 ก.ม. / 2 ชั่วโมง) จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้า Eiger Express สู่ สถานีไอเกอร์เกลตเชอร์ (Eigergletcher station) และนำท่านเดินทางต่อโดยรถไฟ 2nd CLASS ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟจุงเฟราที่จะนำผู้โดยสารสู่ ยอดเขาจุงเฟรา (JUNGFRAUJOCH) จุดที่สูงที่สุดของยุโรป บนเทือกเขาแอลป์ ล้อมรอบด้วยภูเขาไอเกอร์ เมินช์ และจุงเฟรา นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นบริเวณแรกในเทือกเขาแอลป์ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกอีกด้วย
เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่10)
นำท่านเที่ยวชม ปราสาทน้ำแข็ง (Ice palace) สร้างขึ้นจากกองน้ำแข็งที่ก่อตัวอยู่ใต้ระเบียงชมวิวลงไป 20 เมตร เป็นจุดถ่ายรูปสวยๆที่นี่ซึ่งเกิดจากไกด์ภูเขา 2 คนได้เริ่มสลักน้ำแข็งเข้าไปเป็นโถงกว้างขนาด 1,000 ตารางเมตร โดยใช้เพียงสิ่วเจาะน้ำแข็งและเลื่อยในปี 1930 โดยทำทางเดินเหมือนโพรงถ้ำเข้าไป เพื่อชมรูปสลักน้ำแข็งต่างๆ อุณหภูมิภายในถ้ำจะคงที่อยู่ที่ -3 องศา อัลไพน์ เซนเซชัน(Alpine Sensation Adventure Tunnel) หนึ่งในสถานที่เที่ยวของจุงเฟรา อุโมงค์ความยาว 250 เมตร แสดงเรื่องราวของการรถไฟจุงเฟราและการพัฒนาของการท่องเที่ยวในเขตเทือกเขาแอลป์ มีจอภาพยนตร์ 360 องศาที่สฟิงซ์ฮอลล์ โดยภาพยนตร์จะนำพาผู้ชมเข้าสู่โลกอัลไพน์ที่ล้อมรอบจุง
เฟรา สฟิงซ์ฮอลล์ (Sphinx Observatory) ขึ้นลิฟต์ที่เร็วที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ไปเพียง 25 วินาทีก็จะถึงห้องชมวิวที่จะมองเห็นธารน้ำแข็งได้ในทุกสภาพอากาศ ซึ่งในวันฟ้าใสจะสามารถเปิดออกไปยังลานชมวิวกลางแจ้งที่อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 3,571 เมตร พร้อมวิวธารน้ำแข็งอเล็ตช์ มองเลยไปถึงฝรั่งเศส เยอรมนีและอิตาลีได้ด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางลงจากยอดเขาจุงเฟรา โดยรถไฟ 2nd  CLASS จากยอดเขาจุงเฟรา สู่สถานี Eigergletscher เพื่อนั่งกระเช้าลอยฟ้า Eiger Express กลับสู่ สถานีกรินเดลวัลด์ (Grindelwald) (ตั๋วกระเช้าลอยฟ้าและรถไฟรวมในค่าทัวร์แล้ว)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบอซ็องซง ประเทศฝรั่งเศส (Besancon) (ระยะทาง 252 ก.ม. / 3.30 ชม.)
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่11)
                    ที่พัก: Ibis Besancon La City 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่หก         เมืองทรัว – ย่านเซรีส - เอาท์เล็ท ลาวัลเล่ – เมืองปารีส                                                                           ä  อาหาร เช้า, เที่ยง
                                                                                                                                                                                
 
                                                                                                                                               
                    (ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่12)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองทรัว Troyes (ระยะทาง 267 กม. / 4  ชม.) เป็นเมืองยุคกลางที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีโดยมีถนนเก่าแก่ของบ้านไม้กึ่งสำเร็จรูปที่ได้รับการบูรณะไว้ด้านหน้าของอาคารที่แตกต่างกันซึ่งสร้างจากสีสันที่สวยงาม
เที่ยง            ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่13)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านเซรีส (Serris) (ระยะทาง 157 ก.ม. / 2.30 ชม.เป็นย่านชานเมืองของปารีส ตั้งอยู่นอกบริเวณของดิสนีย์แลนด์ปารีส ดังนั้นจึงเป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมและยังมี ศูนย์การค้าที่ใหญ่โต และสวนสาธารณะอันกว้างขวาง จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งตามอัธยาศัยที่ เอาท์เล็ท ลาวัลเล่ (La Vallée Village Outlet) เป็นเอาท์เล็ทจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังต่างๆ โดยจำหน่ายในราคาถูกกว่าราคาปกติอย่างน้อย 30 เปอร์เซ็นต์ และมีบางช่วงโปรโมชั่นพิเศษตามฤดูกาลต่างๆที่อาจลดราคาไปถึง 70 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน ทำให้เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม โดยปัจจุบัน เอาท์เล็ทลาวัลเล่มีสินค้าแบรนด์เนมจำหน่ายอยู่หลาย 10 แบรนด์ VERSACE หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในไทย และยังมี GUCCI, LACOSTLE, ERIC BOMPARD หรือ BACCARAT ก็มีเช่นกัน
เย็น              ä อิสระเย็นเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ เมืองปารีส (Paris) (ระยะทาง 38 กม. / 1 ชม.) เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศฝรั่งเศส ตั้งอยู่บนแม่น้ำแซน ผู้คนเรียกปารีสว่า "เมืองแห่งความรัก" เพราะบรรยากาศโรแมนติก และได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะ รอบเมืองยังมีสถาปัตยกรรมโดดเด่น ไม่เหมือนที่ไหนในโลก ถ่ายรูปสวยๆได้หลายมุมเลยทีเดียว
ที่พัก : Ibis Paris La Defense Courbevoie 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่เจ็ด        จัตุรัสคองคอร์ด – พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ - ห้างปลอดภาษี Benlux Louvre duty free - ห้าง ลาฟาแยตต์ –
                     ล่องเรือแม่น้ำแซน โดย บาโต มูช – ถนนฌ็องเซลิเซ่ – ประตูชัยฝรั่งเศส – หอไอเฟล                        ä  อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
                                                                                        
 
                                                                                                                                               
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
 
เช้า               ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่14)
เริ่มต้นเที่ยวเมืองปารีส คงเป็นความฝันของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน เริ่มต้นที่ จัตุรัสคองคอร์ด (Place de la Concorde) เป็นสถานที่แห่งความทรงจำทางประวัติศาสตร์ใจกรุงปารีส เป็นสัญลักษณ์ของสงครามกลางเมืองและการปฏิวัติการปกครองของฝรั่งเศส จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมด้านนอก พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Louvre Museum) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดของเมืองปารีส จากผลงานที่จัด  แสดงนั้นมีความงดงามน่าตื่นตาตื่นใจอีกทั้งยังเป็นศิลปะที่ทรงคุณค่า ประเมินราคาไม่ได้  ไปจนถึงความเก่าแก่และยิ่งใหญ่ของสถานที่ทำให้เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีความสำคัญระดับโลก อิสระช้อปปิ้งกันที่ ห้างปลอดภาษี Benlux Louvre duty free เป็นห้างชื่อดังใจกลางกรุงปารีส ซึ่งคุณจะได้พบกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จากทั่วโลก ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galleries Lafayette) เป็นห้างหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของปารีส ภายในอาคารที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ในปัจจุบันมีสาขาแบ่งอยู่ตามเมืองใหญ่ๆทั้งในประเทศและนอกประเทศ รวมแล้วทั้งหมด 61 แห่ง
เที่ยง            ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่15)
พาทุกท่าน ล่องเรือแม่น้ำแซน โดย บาโต มูช (Bateaux-Mouches) (ประมาณ 1 ชม.) มีการบรรยายเกี่ยวกับประวัติเมืองปารีสตลอดทั้งสายการเดินทางระหว่างสองข้างทางที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิหารน็อทร์-ดาม, หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เป็นต้น จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง ถนนฌ็องเซลิเซ่ (Champs Elysees)  เป็นหนึ่งในถนนที่มีชื่อเสียงโด่งดังในฝรั่งเศส ย่านศูนย์การค้าระดับพรีเมียม แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกทุกแบรนด์ ประตูชัยฝรั่งเศส (Arc de Triomphe) หรือเรียกเต็มๆว่า อาร์กเดอทรียงฟ์เดอเลตวล เป็นผลงานสถาปัตยกรรมที่ออกแบบโดย ฌ็อง ชาลแกร็ง มีอายุกว่า 200 ปี มีความสูง 49.5 เมตร มีความกว้าง 45 เมตรและมีความลึกถึง 22 เมตรถูกจัดอันดับเป็นประตูชัยที่ใหญ่อันดับ 2 ของโลก หอไอเฟล (Eiffel Tower) หอที่เป็นสัญญาลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศส และเป็นแลนด์มาร์คสำคัญ และยังเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอีกด้วย ตัวอาคารก่อสร้างโดยโครงเหล็กทั้งหมด หอไอเฟลสูง 324 เมตร (1,063 ฟุต) หรือสูงเท่ากับตึก 81 ชั้น
 
 
 
 
 
 
 

เย็น             ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่16)
ที่พัก : Ibis Paris La Defense Courbevoie 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่แปด      เมืองปารีส – ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส - ชาร์ล เดอ โกล – ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี แวะเปลี่ยนเครื่อง                    
                                                                                                                                                                                                   ä  อาหาร เช้า
 
                                                                                                                                               
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
เช้า               ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่17)  
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส - ชาร์ล เดอ โกล ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
15.05 น.      เดินทางกลับประเทศไทย โดย สายการบิน QATAR AIRWAYS (QR)  เที่ยวบินที่ QR040
23.30 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด ประเทศกาตาร์  แวะพักเปลี่ยนเครื่อง

วันที่เก้า        ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - กรุงเทพฯ
 
                                                                                                                                                
01.45 น.      เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดย สายการบิน QATAR AIRWAYS (QR) เที่ยวบินที่ QR834
 
 
12.05 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

 
อัตราค่าบริการนี้รวม
(บริษัทฯ ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น 
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) หรือเป็นการเพิ่มเตียงเสริม หรือ SOFA BED และกรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน โรงแรมที่พักส่วนใหญ่ในยุโรปไม่มีเครื่องปรับอากาศที่สามารถปรับควบคุมความเย็นได้ภายในห้องพัก เนื่องจากสภาพภูมิอากาศหนาวเย็นเกือบทั้งปี
  4. ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถ Upgrade ที่นั่งเป็น Business Class ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้ ใน กรณีที่ท่านต้องการแยกวันเดินทางกลับหรือไปก่อน โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามราคาอีกครั้ง และการจัดที่นั่งของผู้เดินทาง เป็นการจัดการภายในของสายการบิน ทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปเพื่อแทรกแซงได้
  5. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  6. เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  7. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 25 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีน้ำหนักสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  8. การประกันการเดินทาง บริษัทฯ ได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัย Group tour โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้งบริษัทฯ ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย ประกันภัยเดินทางอันนี้โดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
  9. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  10. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.     ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ จากท่าน
2.    ค่าบริการและยื่นวีซ่าเชงเก้น 5,500 บาท
3.    ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
4.    ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
5.    ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
7.    ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
8.    ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 60 EUR /ท่าน  สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจ

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป