เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
36
รหัสทัวร์:
TN-CN18
สายการบิน:
China Eastern
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน เซี่ยงไฮ้ ซุปตาร์ดิสนีย์แลนด์ | 5D4N
ราคาเริ่มต้น 21,888.-

ทัวร์จีน เที่ยวดินแดนในฝัน พร้อมสนุกกับเครื่องเล่น สวนสนุกดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ เต็มวัน  เที่ยวชมมหานครยามค่ำคืน หาดไว่ทาน หรือหาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้  ช้อปปิ้ง ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว  ถ่ายรูป ณ หอไข่มุก
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง
วันที่ 2  สวนสนุก Shanghai Disneyland (รวมค่าเข้า) เต็มวัน
วันที่ 3  ผานหลงเทียนตี้ – ร้านผ้าไหม – ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว – ถนนเทียนจื่อฝาง - หอเต้นรำ FOSUN FOUNDATION - ร้านยา
วันที่ 4  หอไข่มุก – ร้านบัวหิมะ – ร้านหยก – ลอดอุโมงค์เลเซอร์ - สู่ หาดไว่ทาน หรือ หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ - The Bund Finance center - ถนนนานกิง
วันที่ 5  ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคาเด็ก
(อายุ 2–18 ปีบริบูรณ์)
ราคาทัวร์ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน พักเดี่ยว
08 – 12 พฤศจิกายน 2566 23,888 26,888 15,888 6,000
22 – 26 พฤศจิกายน 2566 21,888 24,888 13,888 6,000
20 – 24 ธันวาคม 2566 23,888 26,888 15,888 6,000
28 ธันวาคม 2566 – 01 มกราคม 2567
***วันหยุดปีใหม่ 2567***
29,888 32,888 21,888 6,000
ราคาไม่รวมค่าวีซ่ากรุ๊ป 1500 บาท/ท่าน
ราคาไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น คนขับรถท้องถิ่น
ตามทำเนียม ท่านละ 1,500 บาท/ท่าน/ทริป (ยกเว้นเด็กต่ำกว่า 2 ขวบ)
สำหรับหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย (ตามความพึงพอใจในการบริการ)

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

 
          วันแรก           ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง
                              ประเทศจีน - ย่านซินเทียนตี้
10.30 น.         สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 10 เคาท์เตอร์ W จากนั้นนำท่านเช็คอินสายการไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ (MU)  โดยมีเจ้าหน้าที่ส่งทัวร์และหัวหน้าทัวร์ คอยต้อนรับและแจกเอกสารการเดินทาง จากนั้นนำท่านเช็คอินและโหลดสัมภาระ
13.35 น.         ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน โดยสายการบินไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ (MU) เที่ยวบินที่ MU542 มีบริการอาหารบนเครื่อง
18.55 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้วนำท่านรับสัมภาระ  (เวลาท้องถิ่นประเทศจีนเร็วกว่าเวลาประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
                    ยินดีต้อนรับสู่เซี่ยงไฮ้ มหานครที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง ย่านซินเทียนตี้ เป็นอีกจุดที่มีความคลาสสิกของมหานครเซี่ยงไฮ้ ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองใหญ่แห่งนี้ นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ที่นี่ยังมีคาเฟ่มากมายให้นั่งชิล กินดื่ม ร้านชา กาแฟอีกด้วย
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น                บริการอาหารเย็น แบบ BOX SET
ที่พัก              VIENNA INTERNATIONAL HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
         
 วันที่สอง         สวนสนุก Shanghai Disneyland (รวมค่าเข้า) เต็มวัน
 
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุก Shanghai Disneyland (รวมค่าเข้า) สวนสนุกแห่งที่ 6 แห่งอาณาจักรดิสนีย์ ซึ่งมีขนาดใหญ่อันดับ 2 ของโลก รองจากดิสนีย์แลนด์ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งที่ 3 ในเอเชีย อยู่ในเขตฉวนซาใกล้กับแม่น้ำหวงผู่และสนามบินผู่ตง  สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์มีขนาดใหญ่กว่าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ถึง 3 เท่า เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2016

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โดยเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย 6 ธีมปาร์ค และ 1 ฟรีโซน ดังนี้
  • DISNEY TOWN
เป็นโซนแรกก่อนเข้าสวนสนุก โซนนี้ไม่ต้องเสียเงินค่าเข้าชม ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ ทั้งยังมี LEGO LAND ในโซนนี้อีกด้วย       
  • MICKEY AVENUE
โซนนี้จะเป็นโซนขายของที่ระลึกกับร้านอาหาร และก็จะมีส่วนของที่ฉายหนังการ์ตูนสั้นของมิกกี้เม้าส์ เหมาะกับการถ่ายรูปและนั่งพักผ่อนภายในสวนสนุก
  • ADVENTURE ISLE
ดินแดนให้การผจญภัยที่ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหุบเขาลึกลับในยุคดึกดำบรรพ์ ‘Casmp Discovery’ พร้อมเชิญชวนให้เดินสำรวจดินแดนที่แฝงไปด้วยปริศนาและความลึกลับ และลงเรือเข้าไปสู่ ‘Roaring Rapids’ อุโมงค์ถ้ำปริศนาในช่องเขารอวร์ริ่ง และ Roaring Over The Horizon เป็นเครื่องเล่นแนว 4D
 

 
  • TOMORROW LAND
อีกหนึ่งไฮโลท์เด่นของสวนสนุกดิสนีย์ ที่มักจะสร้างโลกแห่งอนาคต เพื่อสร้างจินตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมกับดีไซน์เครื่องเล่นสุดล้ำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ เปิดตัวเครื่องเล่นที่มีจากวิดีโอเกมและภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Tron รถไฟเหาะรูปทรงจักรยานยนต์ไฮเทค เป็นหนึ่งสุดยอดรถไฟเหาะตีลังกาสำหรับเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ที่ห้ามพลาด หรือจะเอาใจสาวก Star War อย่าง “Star Wars Lauch Bay” ได้ถ่ายรูปกับ Darth Vader ตัวเป็นๆ
  • GARDENS OF IMAGINATION
มีจุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมของจีน ส่งเสริมเอกลักษณ์ของสวนพฤกษาในสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สวนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปราสาทเทพนิยาย ‘Wandering Moon Teahouse’ เป็นโรงน้ำชาที่พักผ่อนหย่อนใจที่งดงามอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสวนที่เลือกตัวละครสัตว์ของดิสนีย์ ดัดแปลงเป็นเหล่า 12 นักกษัตริย์ ตามแบบปฏิทินจีน มี 2 เครื่องเล่นเบาๆเด็กๆเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี คือ Fantasia Carousel(ม้าหมุน) กับ Dumbo The Fluing Elephant
  • TREASURE COVE
เป็นธีมโจรสลัด เนรมิตฉากจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Pirates of the Caribbean กลายเป็นเครื่องเล่นและการแสดงโชว์สุดตระการตา ที่หาชมได้แค่เพียงที่ เซี่ยงไฮ้ เท่านั้น จำลองฉากต่างๆ ริมทะเล เครื่องเล่นไฮไลท์คือ Pirates of the Caribbean – Battle for the Sunken Treasure เป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเรานั่งเรือพจญภัยไปกับต่อสู้ของเรือ Black Pearl กับFlying Dutchman
  • FANTASY                 
สนุกกับเมืองเทพนิยาย เป็นโซนที่ตั้งของปราสาทดิสนีย์ ที่มีชื่อว่า “Enchanted Stourybook Castle” ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซินเดอเรล่า, มิกกี้เมาท์, หมีพลู และเพื่อนๆตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน และยังมีโซนกิจกรรมอย่างเช่น “Once Upon a Time Adventure” เป็นการผจญภัยภายในปราสาทดิสนีย์ พบเรื่องราวของสโนว์ไวท์ ผ่านจอภาพแบบสามมิติ หรือ “AlIce in Wonderland Maze” เป็นทางเดินผ่านเขาวงกตเพื่อเข้าไปเจอตัวละครจาก Alice in Wonderland  และเครื่องเล่นไฮไลท์ของโซนนี้ก็คือ “Seven Dwarfs Mine Train” นั่งรถไฟเข้าเหมืองแร่ไปกับคนแคระทั้ง 7 ชวนให้สนุกและหวาดเสียว

หากลูกค้าไม่ประสงค์จะเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์
***หักคืนลูกค้าท่านละ 2,000 บาท***

หมายเหตุ : เพื่อผลประโยชน์ของลูกทัวร์เป็นสำคัญ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการเที่ยวดิสนีย์แลนด์ กรณีที่ตรงวันเสาร์หรืออาทิตย์ เนื่องจากจะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างมาก และในส่วนของวันธรรมดาการเล่นเครื่องเล่นในแต่ละโซนนั้นก็ขึ้นอยู่กับการจัดเวลาของลูกค้าเองเป็นสำคัญ อาจทำให้ไม่สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ตามที่หวังไว้
 
***อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการเล่นเครื่องเล่นของท่าน***
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางออกจาก สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์
ที่พัก              VIENNA INTERNATIONAL HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
         
 วันที่สาม         ผานหลงเทียนตี้ – ร้านผ้าไหม – ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว – ถนนเทียนจื่อฝาง - หอเต้นรำ
                              FOSUN FOUNDATION - ร้านยา
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                    นำท่านเดินทางชมความสวยงามของศูนย์การค้า ผานหลงเทียนตี้ Panlong tiandi Shanghai ลักษณะเมืองโบราณสไตล์เจียงหนาน ให้ท่านได้ชมความสวยงามของศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ที่รวบรวมอาหาร เครื่องดื่ม สะพานโค้งทางเดิน และได้ถ่ายรูปตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านชม ร้านผ้าไหม

                   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่ ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว ตลาดที่เก่าแก่ของเมืองเซี่ยงไฮ้ อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้ มีสไตล์สถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณที่ยังคงความงดงามเอาไว้ ทั้งร้านขายอาหาร ร้านขนมพื้นเมือง เมนูยอดฮิตที่ห้ามพลาด “เสี่ยวหลงเปา” อันลือชื่อ นอกจากนี้ยังมีขายของที่ระลึกต่างๆ อีกมากมาย
 
                    นำท่านเช็คอินสถานที่สุดชิค ถนนเทียนจื่อฝาง เป็นย่านศิลปะของเซี่ยงไฮ้ สไตล์ถนนเส้นนี้จะเป็นความสวยงามแบบสถาปัตยกรรมจีน มีศิลปะให้ท่านได้รับชมตลอดทั้งทางเดิน แนวสตรีทอาร์ทเลยก็ว่าได้ ภายในจะมีคาเฟ่ ร้านขายของที่ระลึกและงานศิลปะให้ชมตลอดสาย ให้ท่านได้ถ่ายรูปเช็คอินตามอัธยาศัย
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                    จากนั้นนำท่านถ่ายรูปกับ หอเต้นรำ FOSUN FOUNDATION อาคารแห่งแรกที่มีการเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ในเมืองเซียงไฮ้ เป็นตึกของ Shanghai Fosun Foundation Art Center ซึ่งเป็นศูนย์จัดแสดงนิทรรศการศิลปะ จากนั้นนำท่านเข้าชม ร้านชา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น                บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ !! เสี่ยวหลงเปา
ที่พัก              VIENNA INTERNATIONAL HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
          
วันที่สี่             หอไข่มุก – ร้านบัวหิมะ – ร้านหยก – ลอดอุโมงค์เลเซอร์ - สู่ หาดไว่ทาน หรือ หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้  -
                               The Bund Finance center - ถนนนานกิง
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
                    นำท่านถ่ายรูปด้านล่าง หอไข่มุก ตั้งอยู่ฝั่งผู่ตงริมแม่น้ำหวังผู่ เขตลู่เจียจุ่ย แล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1993 มีความสูง 468 เมตร นับเป็นหอ TV ที่สูงที่สุดในเอเชียและสูงอันดับ 5 ของโลก หอ TV ดูภายนอกเป็นลูกเหล็กกลม 15 ลูก อยู่ต่างมุมต่างระดับ ลูกเหล็กกลมที่อยู่ตอนกลางของหอเป็นหอชมวิวที่กว้างขวาง สามารถชมวิวทิวทัศน์ของเซี่ยงไฮ้ได้ทุกด้าน ซึ่งปัจจุบันหอไข่มุกถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้อีกด้วย ให้ท่านได้ชมวิวรอบนครเซี่ยงไฮ้มุมสูง SKY WALK บนหอไข่มุกที่ความสูง 259 เมตรจากพื้นดิน นำท่านแวะชม ร้านบัวหิมะ

กลางวัน                    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ !! ชาบูหมาล่า
                     นำท่าน ลอดอุโมงค์เลเซอร์ อุโมงค์ลอดแม่น้ำสายแรกในประเทศจีน เพื่อข้ามไปยังฝั่ง       ตรงข้ามใช้เวลา                      ประมาณ 5 นาที ภายในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเเสงเลเซอร์ เป็นรูปต่างๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่ หาดไว่ทาน หรือ หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้  ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง4กิโลเมตรเป็นเขตสถาปัตยกรรมที่ได้ชื่อว่า “พิพิธภัณฑ์นานาชาติ” ถือเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งถือเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินการธนาคารที่สำคัญ แห่งหนึ่งของเซี่ยงไฮ้ ตลอดแนวยาวของไว่ทันเป็นแหล่งรวมศิลปะสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย เช่น สถาปัตยกรรมแบบโรมัน โกธิค บารอค รวมทั้งการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออก-ตะวันตก เป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐ เช่น กรมศุลกากร โรงแรม และสำนักงานใหญ่
                   
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
The Bund Finance center เป็นศูนย์ทางการเงิน การค้า การท่องเที่ยว วัฒนธรรมและศิลปะเป็นต้น ครอบคลุมอาคารสำนักงานเกรด A, ศูนย์ช็อปปิ้ง, ศูนย์ศิลปะ Fosun Foundation และโรงแรมที่พัก มีทัศนียภาพริมแม่น้ำ, อาคารความสูง 180 เมตร นำท่านชม ร้านหยก
                     นำท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของ            สิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้เป็นย่านที่           คึกคักและทันสมัยทีสุดในเซี่ยงไฮ้ 
เย็น                บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก              VIENNA INTERNATIONAL HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
        
  วันที่ห้า           ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
 
04.00 น.         สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง
เช้า                บริการอาหารเช้าแบบ BOX SET เพื่อความสะดวกในการเดินทาง
09.05 น.         เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน ไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ (MU) เที่ยวบินที่ MU541 มีบริการอาหารบนเครื่อง
12.30 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

 

อัตราค่าบริการรวม
 
 

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน (รวมน้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่องท่านละ 7kg และโหลดใต้ท้องเครื่อง ท่านละ 20kg)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง)
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ  
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ 
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % (เฉพาะค่าบริการ)
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (เฉพาะค่าบริการ)
 

อัตราค่าบริการไม่รวม
 
 

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่าง ๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเดี่ยวเข้าประเทศจีน กรณีทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่ากรุ๊ปท่องเที่ยว ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำวีซ่าเพิ่ม ท่านละ 2,500 บาท
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่ากรุ๊ปเข้าประเทศจีน ท่านละ 1,500 บาท / ท่าน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศจีนสำหรับชาวต่างชาติ ที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศจีน
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้น ๆ กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 1,500 บาท/ท่าน/ทริป, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน