เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
28
รหัสทัวร์:
IT-JPHO23
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น LIGHT UP!! HOKKAIDO |6D4N
ราคาเริ่มต้น 41,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่น... ฮอกไกโด ซัปโปโร โอตารุ ฟูราโน่ อาซาฮิคาวะ ที่พัก ซัปโปโร 2 คืน อาซาฮิคาวะ 1 คืน โอตารุ 1 คืน พิเศษ!! ปิ้งย่าง Yakiniku + ขาปูยอดฮิต 3 ชนิด ฟูราโน่ ชมหมู่บ้านเทพนิยาย นิงเกิ้ลเทอเรส และ ชม Winter Illumination Aoike Light up ที่ บ่อน้ำสีฟ้า อาซาฮิยาม่า สนุกฟิน ที่ สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า โอตารุ คลองโอตารุ ร้านเครื่องแก้ว พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ซัปโปโร ศาลเจ้าฮอกไกโด พิพิธภัณฑ์เบียร์ โรงงานช็อกโกแลต สวนสาธารณะโอโดริ หอนาฬิกา ที่ทำการรัฐบาลเก่า Optional Tour! เที่ยวลานสกี+สนุกสนานกับการขับสโนว์โมบิลตะลุยหิมะ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ – ฮอกไกโด – เนินพระพุทธเจ้า – โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ  อาหาร เที่ยง, เย็น
วันที่ 3  ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด – หอนาฬิกาซัปโปโร – สวนสาธารณะโอโดริ - ศาลเจ้าฮอกไกโด - Duty free แหล่งช้อปปลอดภาษี – พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร - ย่านทานุกิโคจิ
วันที่ 4  สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า - นิงเกิ้ลเทอเรส - ชม Winter Illumination Aoike Light up ที่ บ่อน้ำสีฟ้า Shirogane – อิออนมอลล์ อาซาฮิคาวะ
วันที่ 5  ลานสกี OPTIONAL TOUR! สโนว์โมบิล – คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ – เครื่องแก้วโอตารุ - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี
วันที่ 6  ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
09-14 มกราคม 66 44,888  
ไม่มีราคาเด็ก
(Infant ไม่เกิน 2 ปี 6,000 บาท)
             
 
 
 
 
 
9,500
34
30 มกราคม –
04 กุมภาพันธ์ 66
45,888 34
01-06 กุมภาพันธ์ 66 51,888 34
22-27 กุมภาพันธ์ 66 45,888 34
27 กุมภาพันธ์ –
 04 มีนาคม 66
42,888 34
01-06 มีนาคม 66 42,888 34
06-11 มีนาคม 66 42,888 34
08-13 มีนาคม 66 41,888 34
13-18 มีนาคม 66 42,888 34
15-20 มีนาคม 66 42,888 34
20-25 มีนาคม 66 43,888 34

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่หนึ่ง         ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
23.00 น.     พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็กกระเป๋า

วันที่สอง         ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ – ฮอกไกโด – เนินพระพุทธเจ้า – โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ        ä อาหาร เที่ยง, เย็น
02.05 น.     ออกเดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ)  เที่ยวบินที่  XJ620  
                    (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
10.40 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรสำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ เดินทางสู่ ฮอกไกโด มีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่น่าสนใจเพราะฮอกไกโด เป็นเกาะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บริเวณทิศเหนือสุดของญี่ปุ่น จึงมีภูมิประเทศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี รวมไปถึงทิวทัศน์ตามธรรมชาติที่ควรมาชม
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
 จากนั้นพาทุกท่านไป แวะไหว้พระขอพรก่อนเที่ยวที่ เนินพระพุทธเจ้า Hill of The Buddha ถือว่าเป็นผลงานการสร้างชิ้นเอกอีกชิ้นหนึ่งของทาดาโอะ อันโดะ (Tadao Ando) สถาปนิกชาวญี่ปุ่นเจ้าของรางวัลพริตซ์เกอร์ที่ถือว่าที่สุดรางวัลของสถาปนิก โดยมีลักษณะเป็นเนินเขาล้อมรอบรูปปั้นพระพุทธรูปมีความสูงมากถึง 13.5 เมตรและมีน้ำหนัก 1500 ตัน อีกทั้งรายล้อมด้วยธรรมชาติอันงดงาม ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมที่มนุษย์สร้างขึ้นกับความงดงามจากธรรมชาติ มองดูแล้วประหนึ่งเป็นผลงานศิลปะชั้นเอกที่หาดูได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น วัตถุประสงค์ในการออกแบบผลงานชิ้นนี้คือ สร้างขึ้นเพื่อให้เห็นถึงอีกแง่มุมหนึ่งของพระพุทธศาสนา โดยให้ผู้มาเยือนได้ชื่นชมพระพุทธศาสนาได้ท่ามกลางความเงียบสงบอย่างแท้จริง (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าเนินพระพุทธเจ้า) พาทุกท่านไป ช้อปปิ้งของขึ้นชื่อฮอกไกโดที่ โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ Shiroi koibito park ไปเยือนบ้านเกิดคุกกี้ของฝากชื่อดัง ขนมของฝากยอดฮิตจากฮอกไกโดนี้ผลิตโดยบริษัท Ishiya คุกกี้แผ่นบางกรุบกรอบประกบไวท์ช็อคโกแลตหวานละมุน นอกจากสูตรคลาสสิคนี้แล้วยังมีรสชาติใหม่ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย โดยสถานที่นี้มาเป็นธีมปาร์คที่มาในรูปแบบสวนสนุกช็อกโกแลต อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งของที่ระลึกด้านหน้าและถ่ายภาพตามมุมสวยๆมากมาย (ค่าทัวร์ไม่รวมการเข้าชม การผลิตด้านใน)
 
 
 
เย็น              äรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)  พิเศษ!! ปิ้งย่าง Yakiniku + ขาปูยอดฮิต 3 ชนิด
                    ชนิดของปูขึ้นอยู่กับการนำเข้าของทางร้าน
ที่พัก: Hotel Raffinato Sapporo / Rembrandt Style Sapporo 3* หรือระดับใกล้เคียง
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง

วันที่สาม           ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด – หอนาฬิกาซัปโปโร – สวนสาธารณะโอโดริ -  ศาลเจ้าฮอกไกโด
                        Duty free แหล่งช้อปปลอดภาษี – พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร - ย่านทานุกิโคจิ   
เช้า               ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
จากนั้นพาทุกท่านไปที่ ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด หรือ อะคะเร็งงะ (Akarenga) ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า อิฐสีแดง ก่อสร้างเมื่อปีค.ศ. 1888  เป็นอาคารในสไตล์นีโอบาร็อคอเมริกาโดยถอดแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สร้างจากอิฐจำนวนกว่า 2.5 ล้านก้อน ศาลาว่าการมีทางเข้าด้านหน้าและสามารถเดินทะลุไปยังถนนอีกสายที่อยู่ด้านหลังได้ ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งทางผ่านที่ผู้คนในเมืองจะใช้เป็นเส้นทางสัญจรภายในเมือง จะเห็นว่ามีผู้คนเดินขวักไขว่ตลอดเวลา อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย หอนาฬิกาซัปโปโร Sapporo Clock หอนาฬิกาโบราณประจำเมืองซัปโปโรที่เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของมือง แค่ภายนอกก็แสดงให้เห็นถึงความเก่าแก่ขึงขลังที่ผ่านยุคสมัยมาหลายกาลและเวลา เพราะที่นี่เป็นสิ่งก่อสร้างสไตล์ตะวันตกที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองซัปโปโรด้วย ข้างบนยอดตึกยังมีนาฬิกาโบราณที่ยังทำหน้าที่คอยบอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรง พร้อมทั้งเสียงระฆังที่ดังกังวานในทุกๆ ชั่วโมงยามเพื่อบอกเวลา อาคารหลังนี้มีสถาปัตยกรรมเป็นอาคารไม้ที่มีหลังคาสีแดงและผนังสีขาวออกเหลืองในสไตล์บ้านที่นิยมในอเมริกากลางและอเมริกาตะวันตกในช่วงยุคบุกเบิก สวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร  ซึ่งแยกเมืองออกเป็นสองฝั่ง คือทางทิศเหนือและทิศใต้ สวนแห่งนี้ก็จะเป็นเสมือนแหล่งโอเอซิสของเมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีและดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับความรื่นรื่นในสวนแห่งนี้แล้วนั้น โดยสวนถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1871 เพื่อเป็นจุดแบ่งเขต ระหว่างด้านเหนือซึ่งเป็นส่วนของการบริหารเมือง กับด้านใต้ ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัย และธุรกิจต่างๆ สวนแห่งนี้ได้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับประชาชน และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ไหว้พระขอพรก่อนเที่ยวที่ ศาลเจ้าฮอกไกโด (Hokkaido Shrine) ตั้งอยู่ที่เมืองซัปโปโร (Sapporo) เรียกได้ว่าเป็นศาลเจ้าของศาสนาพุทธนิกายชินโตที่มีความเก่าแก่ไม่เบาของเกาะฮอกไกโดเลย เพราะที่ศาลเจ้าแห่งนี้นั้นถูกสร้างในช่วงยุคเริ่มพัฒนาเกาะ ไม่เพียงแค่จะมาสักการะขอพรกับเทพเจ้าที่ปรทับถายในศาลเจ้ามากถึง4 องค์ แต่ด้วยความที่ตัวศาลเจ้าเองมีพื้นที่เชื่อมต่อกับสวนมารุยามะทำให้ถือได้ว่าเป็นจุดชมวิวเด็ดๆอีกแห่งหนึ่งของเมืองเลยทีเดียว พาทุกท่านช้อปปิ้ง Duty free แหล่งช้อปปลอดภาษี ที่รวบรวมสินค้าราคาพิเศษ และมีชื่อเสียงที่เห็นแล้วต้องรู้ว่ามาจากประเทศญี่ปุ่น เช่น โฟมถ่านหินฟูเขาไฟ วิตามิน อาหารเสริม และครีมต่างๆ เป็นต้น ให้ทุกท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)
                    จากนั้นพาทุกท่านเข้าชม  พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Museum) ซึ่งจัดแสดงเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของเบียร์ซัปโปโรในแต่ละยุคสมัย เพราะฮอกไกโดนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตเบียร์ครั้งแรกของประเทศญี่ปุ่น เมืองซัปโปโรจึงเป็นแหล่งผลิตที่เก่าแก่ที่สุดและเป็นยี่ห้อที่นิยมที่สุดในประเทศ ซึ่งมีการกลั่นเบียร์ตั้งแต่ ปี ค.ศ.1877 มาจนถึงปัจจุบัน และยังส่งออกไปทั่วโลกอีกด้วย ที่นี่จึงถือเป็นแหล่งที่เราจะสามารถเรียนรู้ถึงสินค้าที่มีชื่อเสียงที่มีชื่อเสียงดังไกลระดับโลก ที่นี้เปิดเป็นทางการตั้งแต่ปี ค.ศ. 1987 โดยในอดีตที่นี่เคยเป็นโรงกลั่นในช่วงยุคเมจิมาก่อน ต่อมาภายหลังจึงมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจนกลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร

 
 
 
 
 
 
 
 
 
                 อิสระช้อปปิ้งที่ ย่านทานุกิโคจิ ถือว่าเป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองซัปโปโร เป็นแหล่งช็อปปิ้งในร่มจะมีหลังคาคลุมยาวตามแนวถนน ยาว 1 กิโลเมตร จนถึงแม่น้ำ Sosei ที่นี่เปิดมานานเป็นร้อยปีแล้ว นับว่าเป็นตลาดเก่าแก่ที่เปิดตั้งแต่ปี ค.ศ. 1873 โดยสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 200 ร้าน ขายของที่ระลึก ขนม ของเล่น เครื่องสำอาง ช็อคโกแลต เสื้อผ้า เครื่องใช้ต่างๆ และร้านอาหารให้เลือกรับประทานมากมายย่านนี้ แถวๆนี้ก็จะมีการประดับประดาไปด้วยไฟ และตกแต่งอย่างสวยงาม
äอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก: Hotel Raffinato Sapporo / Rembrandt Style Sapporo 3* หรือระดับใกล้เคียง
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง
 

วันที่สี่               สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า -  นิงเกิ้ลเทอเรส -  ชม Winter Illumination Aoike Light up ที่ บ่อน้ำสีฟ้า Shirogane –
                        อิออนมอลล์ อาซาฮิคาวะ         
เช้า               ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5)
เยี่ยมชม สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า (Asahiyama Zoo) เป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียงของเมืองอาซาฮิกาวะ เนื่องจากที่นี่จัดสภาพการเลี้ยงให้เลียนแบบธรรมชาติมากที่สุด ไฮไลท์ของสวนสัตว์นี้คือ ”อุโมงค์แก้วเพนกวิน” ซึ่งเป็นอุโมงค์ที่จะผ่านบริเวณสระว่ายน้ำของฝูงเพนกวิน ทำให้เราเหมือนได้ใกล้ชิดกับเพนกวิน และหน้าหนาวจะพบกับ “พาเหรดเพนกวิน” ที่เดินออกมาเป็นขบวนให้ได้เราชม ได้ใกล้ชิดและถ่ายภาพเก็บความประทับใจกัน จากนั้นพาทุกท่านไปชมความน่ารักของ นิงเกิ้ลเทอเรส (Ningle Terrace) ตั้งอยู่ในภายในบริเวณโรงแรม New Furano Prince ซึ่งเป็น 1 ใน 2 สกีรีสอร์ทของเมือง Furano โดยมีลักษณะเป็นเหมือนเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยกระท่อมไม้น่ารักๆ สร้างเรียงรายไปตามทางเดิน กระท่อมแต่ละหลังก็คือร้านขายของแต่ละร้าน กระท่อมแต่ละหลังใน Ningle Terrace สร้างมาจากวัสดุธรรมชาติทั้งหมด ทางเดินก็ทำมาจากแผ่นไม้กระดานเช่นกัน เรียกได้ว่า เหมือนเดิมชมกระท่อมไม้ในป่า ร้านค้าในนี้ ส่วนใหญ่จะขายสินค้าที่เป็นงานฝีมือ งานไม้ งานเซรามิค งานแกะสลัก เป็นต้น ในฤดูหนาว เมื่อหิมะตกโปรยปรายลงมา จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้แก่ Ningle Terrace เพราะว่าตามทางเดินไม้กระดาน ก็จะมีหิมะสีขาวเกาะอยู่รอบๆ บนหลังคากระท่อมไม้หลังน้อยก็จะมีหิมะกองอยู่ด้านบน ยิ่งยามค่ำคืนจะมีการเปิดไฟตามทางเดินและกระท่อมต่างๆ ยิ่งทำให้สถานที่แห่งนี้เหมือนดินแดนในฝัน
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่6)
จากนั้นชม  Winter Illumination Aoike Light up ที่ บ่อน้ำสีฟ้า Shirogane Blue Pond ตั้งอยู่ในเมืองบิเอะ บ่อน้ําที่ถูกกักไว้จากการสร้างเขื่อนเพื่อป้องกันโคลนถล่มบริเวณภูเขาไฟในแถวนั้นการที่น้ำในบ่อมีสีฟ้ามากกว่าบ่อน้ำทั่วไปเพราะ อลูมิเนียมไฮดรอกไซด์จากการปะทุของภูเขาไฟ สําหรับในช่วงฤดูหนาวนั้น น้ำในบ่อจะแข็งจนกลายเป็นหิมะสีขาวโพลน แต่ก็ให้ความสวยงามไปอีกแบบใครที่ว ซึ่งเพิ่มความพิเศษไปอีก เพราะเป็นการชมในช่วง Winter Illumination Aoike Light up  ซึ่งมีการฉายไฟที่บ่อน้ำในความมืดท่ามกลางหิมะ เป็นบรรยากาศที่สวยงามมากๆ เมื่อ Illumination เริ่มต้นขึ้น แสงสีฟ้าได้ย้อมบ่อน้ำสีขาวที่ปกคลุมด้วยหิมะให้กลายเป็นบ่อน้ำที่ราวกับมีน้ำสีฟ้ามรกต ถือเป็นจุดเช็คอินยอดฮิตอีกหนึ่งที่ อิสระให้ท่านเก็บภาพความสวยงามตามอัธยาศัย  

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
อิสระช้อปปิ้งที่ AEONMALL Asahikawa Ekimae (อิออนมอลล์ อาซาฮิคาวะ เอกิมาเอะ) แหล่งช้อปปิ้งของอาซาฮิกาวะที่AEONMALL เป็นแหล่งรวมของหวานชื่อดังและอาหารรสเลิศมากมายจากทั่วฮอกไกโด มีศูนย์อาหารอยู่ที่ชั้น 1 และพื้นที่ร้านอาหารบนชั้น 4 มีอาหารหลากหลายให้เลือกตั้งแต่อาหารตะวันตกไปจนถึงอาหารญี่ปุ่น และที่นี่สามารถซื้อของฝากได้ทุกอย่างทั้งขนมหวานชื่อดัง ของฮอกไกโด ขนมหวานที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ เช่น ROYCE' ที่มี Potato chip Chocolate (มันฝรั่งทอดเคลือบช็อกโกแลต) ที่ได้รับความนิยมในไทยอีกด้วย
เย็น              äอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก: Smile Hotel Asahikawa / Route-Inn Asahikawa Ekimae Ichijo Dori 3* หรือระดับใกล้เคียง
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง
วันที่ห้า            ลานสกี OPTIONAL TOUR! สโนว์โมบิล – คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ – เครื่องแก้วโอตารุ -  พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี                                                                                                                                                                ä อาหาร เช้า, เที่ยง
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่7)
จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ ลานสกี ในช่วงฤดูหนาวสวนดอกไม้และพื้นที่ตรงนี้จะปกคลุมเต็มไปด้วยหิมะจำนวนมาก ทำให้กลายเป็นลานสกี ที่มีกิจกรรมมากมาย หนึ่งในนั้นคือ การขับสโนว์โมบิล Snow Mobile เป็นกิจกรรมยอดนิยมอย่างมากในช่วงหน้าหนาว ความสนุกของการขี่ สโนว์โมบิล คือความเร็ว ความคล่องตัว อารมณ์คล้ายการขับเจ็ทสกีฟังคำแนะนำจากครูฝึกมืออาชีพที่มีประสบการณ์ที่จะมาสอนให้ทุกท่านไถลไปตามเนินน้ำแข็งได้อย่างถูกวิธี (ค่าทัวรไม่รวมค่ากิจกรรมขับ Snow Mobile) อิสระให้ท่านเลือกทำกิจกรรมได้ตามอัธยาศัยหรือท่านสามารถถ่ายภาพกับบรรยากาศได้
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่8)
พาท่านเดินทางสู่ คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ ชมคลองสายวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ด้วยความเป็นเอกลักษณ์แห่งวีถีชีวิต 2 ฝั่งคลองที่ยังคงความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม คลองโอตารุสร้างเพื่อให้เรือเล็กลำเลียงสินค้าจากท่าเรือเอามาเก็บไว้ในโกดังที่อยู่ตามริมคลอง เมื่อวิทยาการเจริญก้าวหน้าเรือใหญ่จึงเปลี่ยนไปเข้าท่าที่ใหญ่และขนส่งเข้าโกดัง ได้ง่ายขึ้น ตึกเก่าเก็บสินค้าริมคลองเหล่านี้ จึงถูกดัดแปลงเป็นร้านอาหารสไตล์ต่างๆ และพิพิธภัณฑ์ พิพิธภัณฑ์ นำท่าน เที่ยวชม ชมเครื่องแก้วโอตารุ แหล่งทำเครื่องแก้วที่มีชื่อเสียงที่สุด ชมความสวยงามของแก้วหลากสีสันดังอยู่ในโลกของจินตนาการ แหล่งเครื่องแก้วชื่อดังของโอตารุ และยังมีเครื่องแก้วหลากหลายให้ท่านชื่นชม และเลือกซื้อได้ เมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านการทำเครื่องแก้วต่างๆ  และ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี Otaru Music Box Museum ให้ท่านได้ท่องไปในดินแดนแห่งเสียงดนตรีและบทกวีที่แสนอ่อนหวานชวนให้น่าหลงใหล ด้วยกล่องดนตรี (MUSIC BOX) อันมากมายหลากหลายมากกว่า 3,000 แบบ รวมถึงท่านยังสามารถเลือกทำกล่องดนตรีแบบที่ท่านต้องการได้ด้วย อิสระให้ท่านได้ทำกล่องดนตรีน่ารักๆในแบบที่ท่านชื่นชอบด้วยตัวท่าน
เย็น              äอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก: Hotel Torifito Otaru Canal /  Grids Premium Hotel Otaru / Authent Hotel Otaru 3* หรือระดับใกล้เคียง
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง

วันที่หก            ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ       
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9) เนื่องจากช่วงฤดูหนาวอาจเจอหิมะจำนวนมากทำให้การเดินทางอาจล่าช้ากว่าปกติ จึงจำเป็นต้องเดินทางสู่สนามบินไวกว่าปกติ อาจบริการอาหารเช้าแบบกล่อง SET BOX 
เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
11.55 น.       ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ621
                    (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
17.50 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม 

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AirAsia X (XJ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก** 
      ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 600  บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,200 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
  1. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  4. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก  ท่านละ 6,000 เยน / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
  7. ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง ใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ กรณีที่ลูกค้าฉีดวัคซีนไม่ครบตามเงื่อนไขการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น