เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
36
รหัสทัวร์:
SE-JPTO13
สายการบิน:
Japan Airlines
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว นาริตะ นิกโก้ ฟุกุชิมะ กินซังออนเซ็น ไอซ์มอนสเตอร์ |6D4N
ราคาเริ่มต้น 55,990.-

ทัวร์ญี่ปุ่นปราสาทสึรุงะ - เมืองไอสุ - หมู่บ้านโออุจิ จูคุ - ทะเลสาบอินาวะชิโระ - เมืองฟุกุชิมะ หมู่บ้านสุนัขจิ้งจอก - ภูเขาซาโอะ (นั่งกระเช้าไฟฟ้า) - อิสระเล่นสกี ณ ซาโอะ สกี ออนเซ็น - กินซังออนเซ็น นิกโก้ - ศาลเจ้าโทโชกุ - สะพานชินเคียว - ทะเลสาบชูเซนจิ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินนาริตะ - ปราสาทสึรุงะ - เมืองไอสุ - หมู่บ้านโออุจิ จูคุ - ทะเลสาบอินาวะชิโระ - เมืองฟุกุชิมะ
วันที่ 3  หมู่บ้านสุนัขจิ้งจอก - ภูเขาซาโอะ (นั่งกระเช้าไฟฟ้า) - อิสระเล่นสกี ณ ซาโอะ สกี ออนเซ็น - กินซังออนเซ็น
วันที่ 4  นิกโก้ - ศาลเจ้าโทโชกุ - สะพานชินเคียว - ทะเลสาบชูเซนจิ
วันที่ 5  พระใหญ่อุชิคุไดบุตสึ - เมืองเก่าซาวาระ - ถ่ายรูปโตเกียวสกายทรี - วัดอาซากุสะ ถนนนาคามิเซ
วันที่ 6  ดิวตี้ฟรี - ชินจูกุ - สนามบินนาริตะ - สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์เด็ก/ท่าน
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
17 – 22 มกราคม 2566 55,990 52,990 45,990 12,000
19 – 24 มกราคม 2566 56,990 53,990 46,990 12,000
24 – 29 มกราคม 2566 56,990 53,990 46,990 12,000
อัตราค่าบริการสำหรับ เด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 15,000 บาท

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

Day1    สนามบินสุวรรณภูมิ
 
05.00     นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
 

 
Day2    สนามบินนาริตะ - ปราสาทสึรุงะ - เมืองไอสุ - หมู่บ้านโออุจิ จูคุ - ทะเลสาบอินาวะชิโระ - เมืองฟุกุชิมะ
 
08.05     ออกเดินทางสู่ สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL0708 พร้อมบริการอาหารบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมง 15 นาที)
15.55     เดินทางถึง สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน หลังจากนั้นจากนั้นมุ่งสู่ เมืองฟุกุชิมะ นำท่านเดินทางชม ปราสาทสึรุงะ หรือ ปราสาทนกกระเรียน เป็นปราสาทเพียงแห่งเดียวที่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของญี่ปุ่นไว้ ปราสาทหลังคาสีเเดงอันเป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองไอสุวาคามัทซึ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟไอสุวาคามัทซึ เดิมมีชื่อว่า ปราสาทคุโระคะวะ สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1384 โดยตระกูลอะชินะ แต่เกิดแผ่นดินไหวในปี ค.ศ. 1611 ทำให้ปราสาทเสียหายหนักและได้มีการบูรณะและปรับจากปราสาท 7 ชั้น เหลือเพียง 5 ชั้นเท่านั้น ปราสาทแห่งนี้ ถือเป็นอนุสรณ์สถานที่ยังทิ้งร่องรอยของเหล่านักรบซามูไรกลุ่มสุดท้ายในญี่ปุ่น ที่ได้เลือกปลิดชีพตัวเองลง ณ สถานที่นี้ (ไม่รวมค่าเข้าชมท่านละ 410 เยน)
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโออุจิ จูคุ บ้านโบราณที่อดีตเคยเป็นเมืองสำคัญในยุคเอโดะถูกสร้างเมื่อหลายร้อยปีก่อน เป็นบ้านชาวนาญี่ปุ่นโบราณที่มุงหลังคาทรงหญ้าคาหนาๆ เรียงรายกันสองฝั่งกินระยะทางประมาณ 500 เมตร โดยรวมมีบ้านโบราณประมาณ 40-50 หลัง ในอดีตสมัยเอโดะ การคมนาคมยังไม่สะดวกสบาย หมู่บ้านแห่งนี้เป็นเสมือนแหล่งที่พัก ตั้งขนาบข้างถนนหลักที่มีชื่อว่าถนนชิโมสึเคะ ถนนเส้นนี้เคยเป็นเส้นทางหลักในการคมนาคมและการค้า เมื่อ พ.ศ.2524 หมู่บ้านโออุจิจูคุได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตอนุรักษ์สิ่งปลูกสร้างอันทรงคุณค่าของชาติ ซึ่งในปัจจุบันหมู่บ้านโบราณหลายหลังในโออุจิ จูคุได้รับการบูรณะใหม่ จนกลายเป็นร้านขายของที่ระลึก ร้านค้าขายสินค้าพื้นเมือง ร้านอาหารและที่พักแบบญี่ปุ่นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ปัจจุบันมีนักท่องมาเยี่ยมชมหมู่บ้านนี้กว่า 1.2 ล้านคนต่อปี
 
 
 
 
 
จากนั้นนำท่านชม ทะเลสาบอินาวะชิโระ ทะเลสาบอินะวะชิโระ เป็นทะเลสาบที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ที่เมืองอินะวะชิโระ ใจกลางของจังหวัดฟุคุชิมะ และเป็นทางเข้าสู่อุทยานแห่งชาติบันได อะซะฮี  ซึ่งเป็นเทือกเขาที่มีชื่อเสียงในแถบนี้  ทะเลสาบอินะวะชิโระเกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ ทำให้น้ำมีลักษณะของธาตุที่เป็นกรดจนสิ่งมีชีวิตไม่สามารถอาศัยอยู่ใต้น้ำได้ ส่งผลให้น้ำใสจนได้รับขนานนามว่า “ทะเลสาบแห่งกระจกสวรรค์” โดยเฉพาะฤดูหนาวที่เราจะได้เห็นภาพทิวเขาหิมะสลับซับซ้อนปรากฏบนผิวน้ำใส อีกทั้งสามารถพบเห็นฝูงหงส์ได้ตั้งแต่พฤศจิกายน – เมษายนของทุกปี ภาพของฝูงหงส์นับร้อยตัวที่ลอยอยู่เหนือผิวน้ำจึงเป็นภาพที่คุ้นตาของทะเลสาบแห่งนี้
 
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก      Shisun Koriyama, Fukushima ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day3    หมู่บ้านสุนัขจิ้งจอก - ภูเขาซาโอะ (นั่งกระเช้าไฟฟ้า) - อิสระเล่นสกี ณ ซาโอะ สกี ออนเซ็น - กินซังออนเซ็น
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านสุนัขจิ้งจอกซาโอะ (มีอาณาบริเวณถึง 18,000 ตารางฟุต รวบรวมเอาสุนักจิ้งจอกหลายหลายสายพันธ์ หลากสี ที่ญี่ปุ่นนั้นเชื่อว่าจิ้งจอกเป็นผู้ส่งสารของ Inari Okami เทพเจ้าชินโตด้านความอุดมสมบูรณ์ ที่นี่แบ่งออกเป็นสองโซน คือโซนสัตว์ที่อยู่ในกรง มีทั้ง แพะ แกะ กระต่าย ม้า สุนัขจิ้งจอก ซึ่งสามารถให้อาหารได้ กับโซนเปิดที่มีจิ้งจอกเดินไปมา อิสระให้ท่านชมความน่ารัก ขนฟูตัวนุ่มของสุนัขจิ้งจอกตามอัธยาศัย ข้อควรระวัง เนื่องจากสุนัขจิ้งจอกถึงจะเป็นแบบเลี้ยง แต่บางตัวยังมีสัญชาติญาณเดิมอยู่ ดังนั้น ควรปฏิบัติตามคู่มือการท่องเที่ยวที่ทางเจ้าหน้าที่ของหมู่บ้านแจกให้อย่างเคร่งครัด และหากต้องการถ่ายรูปหรือสัมผัสตัวสุนัขจิ้งจอกจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่หรืออยู่ในสายตาเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของตัวนักท่องเที่ยวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ภูเขาซาโอะ เป็นภูเขาไฟที่ตั้งอยู่เป็นแนวกันพรมแดนระหว่าง Yamagata กับ Miyagi ของภูมิภาคโทโฮคุ ทางฝั่งจังหวัดยามากาตะ และเป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวในการมาชมทัศนียภาพอันงดงามตลอดทั้งปี นำท่านนั่ง กระเช้าลอยฟ้าซาโอะ ที่จะพาคุณไต่จากด้านล่างของเขาซาโอะ ไปจนถึงยอดเขาจิโซะ (รวมค่าขึ้นกระเช้า) ในช่วงฤดูหนาวหิมะจะปกคลุมทั่ว
 
 
พื้นที่เป็นสีขาวโพลน ชมปีศาจหิมะ หรือภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า จูเฮียว ซึ่งเป็นน้ำแข็งที่เกิดจากจะสะสมของหิมะที่ตกลงมาจนก่อตัวเป็นรูปร่างต่างๆ พออยู่รวมๆ กัน ดูราวคล้ายกับปีศาจ และในเวลากลางคืนยังมีการเปิดไฟไลท์อัพเพิ่มความสวยงามอีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อิสระให้ท่านเล่นสกี ณ ซาโอะ ออนเซนสกีรีสอร์ท เป็นหนึ่งในสถานที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น ลานสกีขนาดใหญ่ที่มีกิจกรรมให้เล่นหลากหลายเหมาะทั้งกับผู้ที่มีทักษะ หรือผู้ที่ไม่เคยเล่นสกีมาก่อน ที่นี่โด่งดังด้วยคุณภาพของหิมะที่ละเอียดเบาราวผงแป้ง หรือที่เรียกว่าพาวเดอร์สโนว์ (powder snow) ราคาไม่รวมค่าเช่าชุดและอุปกรณ์สำหรับลานสกี  ** หมายเหตุ ลานสกี อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากในวันที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยต่อการชมปีศาจหิมะ อาจปรับไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นทดแทน โดยจะปรับไปเล่นสกีที่อื่นทดแทนด้วยเช่นกัน **
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กินซังออนเซน ซึ่งเป็นเมืองน้ำพุร้อนที่เงียบสงบในภูเขาของจังหวัดยามากาตะ ซึ่งเดิมเป็นพื้นที่รอบเหมืองแร่เงินที่ได้ปรับปรุงและพัฒนาใหม่ มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นเมืองออนเซนที่สวยงามที่สุดด้วยห้องพักแบบเรียวกังที่เรียงรายตามสองข้างทางของแม่น้ำ ใจกลางเมืองกินซังออนเซน ถูกจัดให้เป็นเขตเดินเท้าเท่านั้น เนื่องจากถนนแคบ และไม่มีที่สำหรับจอดรถ จึงทำให้เมืองแห่งนี้เงียบสงบมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงเย็น เรียวกังต่างเปิดไฟสีส้มสว่างด้วยตะเกียงก๊าซ และในฤดูหนาวทัศนียภาพก็จะดูสวยงามขึ้นด้วยหิมะตามทางเดินและหลังคา  ด้านหลังของเมืองยังมีน้ำตกสูง 22 เมตร ที่ฐานของน้ำตกเคยเป็นหนึ่งในทางเข้าเหมืองเงินที่ถูกสร้างขึ้นมานานกว่า 500 ปีแล้ว ทำหน้าที่เป็นทางเข้าหลักในสมัยต้นเอโดะ นักท่องเที่ยวสามารถเดินเข้าชมอุโมงค์ภายในได้ไกลประมาณ 20 เมตรเท่านั้น
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก      Shisun Koriyama, Fukushima ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day4    นิกโก้ - ศาลเจ้าโทโชกุ - สะพานชินเคียว - ทะเลสาบชูเซนจิ
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
  นำท่านชม ศาลเจ้าโทโชกุ เป็นศาลเจ้าประจำตระกูลโทกุงาวะที่โด่งดังในอดีตและยังเป็นสุสานของ “โทกุงาวะ อิเอยะสุ” โชกุนผู้พลิกชะตาชีวิตของชาวญี่ปุ่น พร้อมสักการะเทพเจ้าคุ้มครองและปกป้องลูกหลานของตระกูลและบรรดาผู้เลื่อมใส ชมเจดีย์ 5 ชั้น สถานที่รวบรวมพระธรรมคำสอน บทสวดมนต์ และสิ่งของมีค่า แล้วชมงานแกะสลัก อันเป็นโบราณวัตถุล้ำค่าที่มีมากกว่า 5,000 ชิ้น แล้วตื่นตากับซุ้ม ประตูโยเมมง อันเป็นสถาปัตยกรรมที่มีความสำคัญในแง่ประวัติศาสตร์ศิลป์ของญี่ปุ่นและยังเป็นศิลปะชิ้นเอกและมีชื่อเสียงของประทศญี่ปุ่น
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ศาลเจ้าโทโชกุ เป็นที่ที่มีสถาปัตยกรรมวิจิตรงดงามมาก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งซุ้มโยเมมง ที่ประดับประดาด้วยสิงห์และมังกรในท่วงท่าและลีลาที่ต่างกันอย่างมากมาย  ตัวเสาทำจากไม้เคยากิรองรับน้ำหนัก 12 ต้น โดยในอดีตจะมีเพียงซามูไรชั้นสูงเท่านั้นที่สามารถผ่านเข้าออกประตูนี้ได้แต่ต้องทิ้งดาบไว้ด้านนอกเสียก่อนตามธรรมเนียมด้านความปลอดภัยสำหรับงานไม้แกะสลักที่มีคุณค่าทางด้านประวัติศาสตร์ ของศาลเจ้าโทโชกุ คือ งานแกะสลักปริศนาธรรม รูปลิงปิดหู ปิดตา และปิดปาก เป็นการสอนให้ผู้คนละเว้นการดู การฟังและการพูดในสิ่งที่ไม่ดี ซึ่งปริศนาาธรรมนี้ได้รับอิทธิพลมาจากลัทธิเต๋า ซึ่งเป็นการผสมผสานที่เข้ากันอย่างลงตัวของลัทธิเต๋า และศาสนาชินโต
 
 
นอกจากนี้ที่คานในฉนวนทางเดินจะมีรูปสัตว์อีกหนึ่งรูปที่โด่งดัง ก็คือ รูปแมวหลับ ที่ดูเหมือนแมวนี้กำลังนอนหลับ แต่แท้จริงแล้วแมวตัวที่เห็นนี้ไม่ได้หลับ แต่จะรู้ได้ก็ต่อเมื่อเดินไปที่ด้านหลังของภาพแมวหลับนี้ แล้วจะได้เห็นรูปนกกระจอกที่กำลังตื่นตระหนกอยู่คู่หนึ่ง แผ่นภาพแกะสลักนี้สื่อถึงว่ารัฐบาลทหารเอโดะที่มองเผินๆเหมือนแมวหลับอยู่นี้ ในความจริงเป็นแมวที่พร้อมจะกระโดดตระครุบนกอยู่  หากแว่นแคว้นใดไม่อยู่ในร่องรอยแล้วรัฐบาลเอโดะก็พร้อมจะบดขยี้ในทันที ทั้งนี้ยังมีประติมากรรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์และจินตนาการอย่างมากมาย เช่น มังกร 100 หัว, แมวนอนหลับ, มังกร หัวเราะ เป็นตัน ให้ท่านได้เลือกมุมประทับใจบันทึกภาพความงามตามอัธยาศัย
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
จากนั้นนำท่านผ่านชม สะพานชินเคียว ซึ่งเป็นของศาลเจ้าฟูทาราซัง เป็น 1 ใน 3 ของสะพานที่สวยที่สุดของประเทศญี่ปุ่นร่วมกับ
สะพานคินไตเคียว ที่อิวาคูนิกับสะพานซารุฮาชิ ที่ยามานาชิ, โอสึกิ  สะพานชินเคียวเป็นสะพานโค้งสีแดง ทอดข้ามแม่น้ำไดยะ ตรงเชิงปากทางขึ้นสู่แหล่งมรดกโลก ชื่อว่าสะพานชินเคียว หรือ สะพานอสรพิษคู่ มีความยาว 28 เมตร กว้าง 7 เมตร สูงจากระดับน้ำประมาณ 10 เมตร สร้างจากไม้โดยมีเสาหิน รองรับน้ำหนัก ซึ่งเป็นสะพานที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของบรรดาสะพานไม้ของญี่ปุ่น ทาด้วยสีแดง สมัยก่อนสะพานนี้ใช้เฉพาะเจ้านายชั้นสูงหรือเชื้อพระวงศ์เท่านั้นในการข้ามแม่น้ำได
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเก็บภาพประทับใจกับ ทะเลสาบชูเซ็นจิ เชิงเขานันไต เกิดจากทะเลสาบที่ก่อตัวจากการระเบิดของหินละลายจากภูเขาไฟนันไตในอดีต ซึ่งเป็นทะลสาบที่อยู่สูงที่สุดในญี่ปุ่น เหนือระดับน้ำทะเล 1,270 เมตร ทำให้อากาศที่นี่เย็นตลอดปี (โดยเฉพาะในฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งอาจจะมีลมพัด ทำให้รู้สึกหนาวมากขึ้น ควรเตรียมเสื้อหนาวและเสื้อกันลมมาให้พร้อม) เพลิดเพลินกับการนั่งชมวิวบนรถบัสที่ขึ้นเขาสูงชันและโค้งหักศอกอันเป็นความมหัศจรรย์ในการสร้างทางโดยแต่ละโค้งจะมีชื่อโค้งเป็นของตัวเอง
 
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก      Shinjuku Washington Hotel, Shinjuku ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day5    พระใหญ่อุชิคุไดบุตสึ - เมืองเก่าซาวาระ - ถ่ายรูปโตเกียวสกายทรี - วัดอาซากุสะ ถนนนาคามิเซ
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
            นำท่านเดินทางสู่ จังหวัดอิบารากิ เพื่อสักการะ พระใหญ่อุชิคุ ไดบุตสึ  แห่งเมืองอุชิคุ เป็นพระพุทธรูปที่มีขนาดใหญ่มาก มีความสูงถึง 120 เมตร และยังได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊คว่า เป็นรูปปั้นพระพุทธรูปปางยืนที่หล่อจากทองสัมฤทธิ์มีความสูงที่สุดในโลก พระพุทธรูปปางยืนนี้ สูงเป็นอันดับ 3 ของโลกเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถเข้าไปเยี่ยมชมด้านในของพระพุทธรูปได้ด้วย ซึ่งภายในรูปปั้นจะแบ่งออกเป็น 5 ชั้น แต่ละชั้นของรูปปั้นจะมีการจัดแสดงที่แตกต่างกันออกไปค่ะ สามารถขึ้นลิฟท์เพื่อไปยังจุดชมวิวที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าอกของพระพุทธรูป มีความสูงประมาณ 85 เมตร   ภายในบริเวณวัดยังยังสามารถเดินชมสวนดอกไม้ และสวนสัตว์ขนาดเล็กที่มีทั้งกระรอก, กระต่าย  เป็นต้น  ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์ ท่านละ  400 เยน
           
นำท่านเดินทางไปยัง เมืองเก่าซาวาระ เคยเป็นย่านการค้าเก่าที่เจริญรุ่งเรืองมากๆ เป็นแหล่งขนส่งข้าวในช่วงสมัยเอโดะ ในบทกวีเก่าแก่ยังมีคำกล่าวว่า “มาดูเมืองซาวาระหากคุณต้องการเห็นเอโดะ” อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมอย่างเพลิดเพลิน
 
 
 
 
 
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ยากินิคุ สไตล์ญี่ปุ่น
 
 
 
 
 
 
 
 

 
นำท่าน เก็บภาพประทับใจกับคู่กับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงโตเกียว ณ ริมแม่น้ำสุมิดะ หอคอยโตเกียวสกายทรี” (Tokyo Sky tree) หอส่งสัญญาณโทรคมนาคมที่สูงที่สุดในโลก  เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2555 โดยหอนี้มีความสูง 634 เมตร สร้างด้วยเทคนิคทางสถาปัตยกรรมและวิศวกรรมอันทันสมัย ในช่วงที่เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่หอคอยแห่งนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมที่แข็งแรงทนทาน เพราะไม่เกิดความเสียหายแม้แต่น้อย
 
จากนั้นนำท่านชม วัดอาซากุสะ (Asakusa) วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว เข้านมัสการขอพรจากพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมทองคำ  นอกจากนั้นท่านยังจะได้พบเก็บภาพประทับใจกับโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตรซึ่งแขวนอยู่บริเวณประตูทางเข้าวัด และยังสามารถเลือกซื้อเครื่องรางของขลังได้ภายในวัด ฯล
หลังจากนั้นนำท่านเพลิดเพลิน ถนนนาคามิเซ (Nakamise Street) ถนนช้อปปิ้งที่มี ชื่อเสียงของวัด มีร้านขายของที่ระลึกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง ของเล่นโบราณ
และตบท้ายด้วยร้านขายขนมที่คนญี่ปุ่น มายังวัดแห่งนี้ต้องมาต่อคิวกันเพื่อลิ้มลองกับรสชาติสุด
 
 
 
 
 
แสนอร่อย ขนาดองค์จักรพรรดิ์ยังรับสั่งคนสนิทให้มาซื้อที่นี่!!! นั่นก็คือ “เมล่อนปัง” เป็นขนมปังแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น บางคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นขนมปังสอดไส้เมล่อน แต่จริงๆแล้วคือขนมปังอบแล้วยด้านบนมีลายแตกๆ ซึ่งเหมือนผิวเมล่อนของญี่ปุ่น เป็นที่มาของชื่อ “เมล่อนปัง” นั่นเอง
 
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก      Shinjuku Washington Hotel, Shinjuku ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day6    ดิวตี้ฟรี - ชินจูกุ - สนามบินนาริตะ - สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าเครื่องสำอางค์ อาหารเสริม เครื่องประดับคุณภาพดีที่ร้านค้าปลอดภาษี ณ ดิวตีฟรี  อิสระให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งย่านดัง ย่านชินจุกุ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายซื้อสินค้านานาชนิด ได้จากที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น ร้านซานริโอะ ร้านขายเครื่องอิเลคทรอนิกส์ กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องสำอาง ต่างๆ กันที่ร้าน MATSUMOTO แหล่งรวมเหล่าบรรดาเครื่องสำอางมากมาย อาทิ มาร์คเต้าหู้, โฟมล้างหน้า WHIP FOAM ที่ราคาถูกกว่าบ้านเรา 3 เท่า, ครีมกันแดดชิเซโด้ แอนเนสซ่าที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี  และสินค้าอื่น ๆ  หรือให้ท่านได้สนุกกับการเลือกซื้อสินค้า แบรนด์ดังอาทิ LOUIS VULTTON, UNIQLO, กระเป๋าสุดฮิต BAO BAO ISSEY MIYAKE, เสื้อ COMME DES GARCONS, H&M หรือเลือกซื้อรองเท้า หลากหลายแบรนด์ดัง อาทิ NIKE, CONVERSE, NEW BALANCE, REEBOK ฯลฯ ได้ที่ร้าน ABC MART 
 
 
 เที่ยง     อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย เพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาช้อปปิ้งของท่าน
18.10     นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน JAPAN AIRLINES เที่ยวบินที่ JL0707 พร้อมบริการอาหารบนเครื่อง (ใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมง 40 นาที)
23.35     เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

ราคาทัวร์ไม่รวมค่าทิปไกด์ และคนขับรถ ท่านละ 2,000 บาท 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น