เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
26
รหัสทัวร์:
TN-JPTO36
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO SENDAI AKITA FUKUSHIMA ซุปตาร์ ยังไม่ได้คิดชื่อ |7D6N
ราคาเริ่มต้น 58,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นสักการะสิ่งศักด์สิทธิ์ ณ วัดอาซากุสะ พร้อมเดินชิมของอร่อยที่ ถนนนากามิเสะ โตเกียวสกายทรี เดินเล่นชมวิวอ่าวโตเกียวสวยๆ ที่โอไดบะ แวะช็อปที่ชินจูกุ ล่องเรือโจรสลัดที่ทะเลสาบฮาโกเน่ ชิมไข่ดำที่บ่อน้ำพุร้อนโอวาคุดานิ สัมผัสวิวภูเขาไฟฟูจิสวยๆ ณ หมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะ ฮักไก แวะลานสกีฟูจิเท็น เยือนหมู่บ้านโบราณ สมัยเอโดะ หมู่บ้านโออุจิ จุคุ ชมหน้าผาล้านปี แวะวัดเซ็นโซจิ สัมผัสความงามของแหล่งออนเซ็นชื่อดัง กินซันออนเซ็นอันเลื่องชื่อ เที่ยวชม ปราสาททสึรุงะ หรือ ปราสาทไอสึ วาคามัตสึ สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ซามูไร ปราสาทเซ็นได สุสานซุอิโฮเดน แวะช้อปปิ้งจุใจ ณ เมืองเซนไดที่ถนนช็อปปิ้งคริสโรด เซนไดฟรีเดย์ 1 วันเต็ม จะช้อป จะชิม หรือจะชิวได้ตามอัธยาศัย บุฟเฟ่ต์ขาปู อาบน้ำแร่ธรรมชาติ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย - สนามบินนานาชาติฮาเนดะ
วันที่ 2  กรุงโตเกียว – วัดอาซากุสะ – ช้อปปิ้งถนนนากามิเสะ – โตเกียวสกายทรี – โอไดบะ - ชินจูกุ
วันที่ 3  ฮาโกเนะ - ล่องเรือโจรสลัด ณ ทะเลสาบอาชิ - ชิมไข่ดำ ณ หุบเขาโอวาคุดานิ - หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก - ลานสกีฟูจิเท็น - ออนเซ็น + ขาปูยักษ์
วันที่ 4  เมืองฟุกุชิม่า - วัดเอ็นโซจิ - หมู่บ้านโบราณโออุจิ จูคุ - หน้าผาล้านปีโทโน เฮทสึริ - ทะเลสาบโกชิคินุมะ
วันที่ 5  เมืองไอสุวากามัตสึ - ปราสาทสึรุกะ - แหล่งออนเซ็นเก่าแก่กินซัน – สุสานซูอิโฮเดน - ปราสาทเซ็นได - ช็อปปิ้งถนนคริสโรด
วันที่ 6  ฟรีเดย์เมืองเซ็นไดเต็มวัน
วันที่ 7  สนามบินเซ็นได – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว อากาศ ไฮไลท์
20-26 ธันวาคม 2565 (Bus 1) 33 ที่นั่ง 58,888.- 12,000.-
20-26 ธันวาคม 2565 (Bus 2) 33 ที่นั่ง 58,888.- 12,000.-
20-26 ธันวาคม 2565 (Bus 3) 34 ที่นั่ง 58,888.- 12,000.-

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

วันแรก            ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ประเทศไทย - สนามบินนานาชาติฮาเนดะ
12.00 น.        พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์ C สายการบินไทย เที่ยวบิน TG660 เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
14.50 น.        ออกเดินทางสู่สนามบินนานาชาติฮาเนดะ ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
 
22.30 น.       เดินทางถึง สนามบินนานาชาติฮาเนดะ (Haneda International Airport) นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้ว (เวลาที่ญี่ปุ่น เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา) ***สำคัญมาก!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ
 
นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พักให้ทุกท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย
ที่พัก                Shinjuku Washinton Hotel หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่สอง          กรุงโตเกียว – วัดอาซากุสะ – ช้อปปิ้งถนนนากามิเสะ – โตเกียวสกายทรี – โอไดบะ - ชินจูกุ
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (1)

08.00 น.       เดินทางสู่ โตเกียว (Tokyo) เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันโต (Kanto) บนเกาะฮอนชู (Honshu) ในอดีตคือเมืองเอโดะ (Edo) มีรถไฟสายยามาโนเตะ (Yamanote) วนเป็นวงกลมอยู่ใจกลางเมือง มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.50 ชั่วโมง) จากนั้น นมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ วัดอาซากุสะ (Asakusa Temple) วัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ ขนาด 5.5 เซนติเมตร ซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตร ซึ่งแขวนห้อยอยู่ ณ ประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัด ที่มีชื่อว่า Kaminari Mon หรือ ประตูฟ้าคำรณ บริเวณทางเข้าสู่ตัววิหารจะมี ถนนนากามิเซะ (Nakamise Shopping Street) ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านค้าขายของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ มากมาย เช่น หน้ากาก ของเล่น รองเท้า พวงกุญแจที่ระลึก และขนมนานาชนิด ทั้ง เมล่อนปังในตำนาน ดังโงะหนึบหนับ ขนมนิงเงียวยากิไส้ถั่วแดง และน้องปลาขนมไทยากิ ฯลฯ ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึก
ใกล้กันพาท่านเดินไปถ่ายรูปคู่กับ หอคอยโตเกียวสกาย ทรี (Tokyo Sky tree) หอคอยที่สูงที่สุดในโลก จัดเป็นแลนด์มาร์กอีกอย่างหนึ่งของกรุงโตเกียว บริเวณริมแม่น้ำสุมิดะ เป็นหอส่งสัญญาณโทรคมนาคมที่สูงที่สุดในโลก เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม ค.ศ.2012 โดยหอนี้มีความสูง 634 เมตร สามารถทำลายสถิติความสูงของหอกวางตุ้ง ในมณฑลกว่างโจว ซึ่งมีความสูง 600 เมตร และหอซีเอ็น ทาวเวอร์ ในนครโทรอนโต ของแคนาดา มีความสูง 553 เมตร ทิวทัศน์ของ หอคอยโตเกียวสกายทรี ที่บรรจุเทคโนโลยีแนวหน้าสุดสามารถมองเห็นได้จากละแวกวัดอาซากุสะที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบเมืองเก่าของเอโดะ (ไม่รวมค่าขึ้นหอคอย)
 
เที่ยง               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (2)
เดินทางสู่ ย่านโอไดบะ (Odaiba) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) คือเกาะที่สร้างขึ้นไว้เป็นแหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งบันเทิงต่างๆ ในอ่าวโตเกียว ได้รับการปรับปรุงให้มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในช่วงหลังของปี 1990 นอกจากมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามตั้งอยู่มากมายแล้ว แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่สีเขียว ไดเวอร์ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า (Diver City Tokyo Plaza) เป็นห้างดังอีกห้างหนึ่ง ที่อยู่บนเกาะ โอไดบะ จุดเด่นของห้างนี้ก็คือ หุ่นยนต์กันดั้ม ขนาดเท่าของจริง ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก ในบริเวณห้าง นำท่านช้อปปิ้ง ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ (Shinjuku) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) ให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆ อีกมากมาย ห้ามพลาด!!! จุดเช็คอินแห่งใหม่ของชาวโซเชี่ยล นั่นก็คือ แมวยักษ์ 3 มิติ ที่โผล่บนจอแอลอีดีมีขนาดมหึมา จอมีความโค้งขนาด 154 ตารางเมตร (1,664 ตารางฟุต) เสียงที่ออกจากลำโพงคุณภาพเกรดดี  ความละเอียดภาพระดับ 4K ถือเป็นเทคโนโลยีระดับสูง ที่ให้ภาพเสมือนจริงปรากฎเป็นภาพแมวเหมียวเดินเล่นไปมาอยู่เหนือกรุงโตเกียว นอกจากแมวยักษ์แล้ว ท่านยังสามารถรับชมโฆษณาต่างๆ ที่ถูกครีเอทให้เป็นภาพ 3 มิติผ่านจอแอลอีดีนี้ ไม่ว่าจะเป็น แพนด้า, รองเท้าไนกี้, น้องหมา Pompompurin, จานบิน UFO แม้แต่ หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น  ท่านสามารถรับชมและเก็บภาพได้อิสระ ช้อปปิ้งตามอัธยาศัยอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
 
ค่ำ                   อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก                Shinjuku Washinton Hotel หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่สาม          ฮาโกเนะ - ล่องเรือโจรสลัด ณ ทะเลสาบอาชิ - ชิมไข่ดำ ณ หุบเขาโอวาคุดานิ - หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก - ลานสกีฟูจิเท็น - ออนเซ็น + ขาปูยักษ์
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (3)
นำท่านเดินทางสู่ ฮาโกเนะ (Hakone) เป็นเมืองหนึ่งในอำเภออาชิกะราชิโมะ จังหวัดคานากาวะ ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาฮาโกเนะด้านตะวันออก เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว โดยสามารถเดินทางไปชมภูเขาไฟฟูจิจากโตเกียวและกลับได้ภายในระยะเวลาหนึ่งวัน และนอกจากน้ำพุร้อน พิพิธภัณฑ์ และกิจกรรมนันทนาการอื่น ๆ แล้ว ฮาโกเนะยังได้รับการกำหนดให้เป็นอุทยานธรณีแห่งชาติญี่ปุ่นโดยเครือข่ายอุทยานธรณีประเทศญี่ปุ่น (Japanese Geoparks Network) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30-3 ชั่วโมง)

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือโจรสลัด (Hakone Sightseeing Cruise) ณ ทะเลสาบอาชิ ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที ให้ท่านได้ล่องเรือชมความงามของทัศนียภาพสองข้างทาง รวมถึงวิวภูเขาไฟฟูจิอีกด้วย
เดินทางสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ (Owakudani) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20-30 นาที) คือ หุบเขาภูเขาไฟที่เกิดจากการปะทุของภูเขาคามิ ในช่วงที่ภูเขาไฟฮาโกเนะระเบิดครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 3,000 ปีก่อน ดังนั้น ทำให้บริเวณนี้มีแร่กำมะถันหรือซัลเฟอร์ในปริมาณมาก ไฮไลท์!!! ชิม ไข่ดำ (Kuro-Tamago) ซึ่งเป็นไข่ต้มสุกในบ่อของหุบเขาโอวาคุดานิแห่งนี้ ว่ากันว่ากินไข่ดำหนึ่งฟอง จะอายุยืนขึ้นไปอีกเจ็ดปี
 
เที่ยง               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (4)
                        เดินทางสู่ หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 25 นาที)  เป็นในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญอีกสถานที่หนึ่ง โดยมีวิวภูเขาไฟฟูจิสีขาวตัดกับพื้นหลังสีฟ้า และใบไม้เปลี่ยนสี สีเหลือง แดง ส้ม เป็นภาพที่สวยงามมาก โอชิโนะฮักไกเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ประกอบด้วยบ่อน้ำ 8 บ่อในโอชิโนะ ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบคาวากูจิโกะ กับทะเลสาบยามานาคาโกะ บ่อน้ำทั้ง 8 นี้เป็นน้ำจากหิมะที่ละลายในช่วงฤดูร้อน ที่ไหลมาจากทางลาดใกล้ๆภูเขาไฟฟูจิผ่านหินลาวาที่มีรูพรุนอายุกว่า 80 ปี ทำให้น้ำใสสะอาดเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึก และซุ้มรอบๆบ่อ ที่ขายทั้งผัก ขนมหวาน ผักดอง งานฝีมือ และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นอื่นๆ อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปและซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย
นำท่านสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานที่ ลานสกีฟูจิเท็น สโนว รีสอร์ท (Fujiten Snow Resort) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) เป็นลานสกีและที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟฟูจิ ท่านจะได้สัมผัสกับหิมะ อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการลื่นไถลด้วยสกี เลือกสนุกกับสโนว์บอร์ด หรือตื่นเต้นไปกับการนั่งรถเลื่อนหิมะ ณ ลานสกีแห่งนี้ ท่านสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะที่ดูแล้วสะอาดตาอย่างยิ่ง และในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส ท่านจะพบกับวิว ภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในเรื่องความสวยงามที่ธรรมชาติที่รังสรรคได้อย่างลงตัว และยังถือว่าเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนญี่ปุ่นตลอดทุกฤดูกาล 
(ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์และชุดสำหรับเล่นกิจกรรมต่างๆ) อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปและซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรม
 
เย็น                  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ของโรงแรม (5) พิเศษ!! อิ่มอร่อยกับ บุฟเฟ่ต์ขาปู
ที่พัก                Alexander Yamanakako Hotel หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน
จากนั้นให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการ แช่น้ำแร่ออนเซ็นธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

วันที่สี่              เมืองฟุกุชิม่า - วัดเอ็นโซจิ - หมู่บ้านโบราณโออุจิ จูคุ - หน้าผาล้านปีโทโน เฮทสึริ - ทะเลสาบโกชิคินุมะ
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (6)
วัดเอ็นโซจิ (Enzoji) วัดชื่อดังประจำย่านไอสุประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,200 ปี มีชื่อเรียกเต็มๆ ว่า Fukuman Kokuzo Bosatsu Ensoji ซึ่งเป็นหนึ่งในสาม สถานที่สักการะพระโพธิสัตว์โคคุโซที่สำคัญของญี่ปุ่น เป็นวัดเก่าแก่ที่ ถูกก่อสร้างขึ้นในปีค.ศ.807 โดยนักบวชชื่อ Tokuichi Daishi แห่งเมืองไอสุ จุดเด่นของวัดแห่งนี้คือโถงระเบียงของอาคารหลักที่ตั้งอยู่บนหน้าผาขนาดใหญ่เดิมทีสร้างมาจากไม้ ตามประวัติศาสตร์ วัดแห่งนี้ได้รับไม้ศักดิ์สิทธิ์มาจากพระเกจิสมัยราชวงศ์ถัง เมื่อนำกลับมาญี่ปุ่น ท่านได้แบ่งต้นไม้ออกเป็น 3 ส่วน โยนลงสู่ทะเล และไม้ดังกล่าวได้ลอยไปยังบริเวณจังหวัด อิบารากิ ชิบะ และ ฟุกุชิมะ อีกทั้งท่านโคโบไดชิ ยังได้ใช้ไม้ศักดิ์สิทธิ์แกะสลักเป็นพระโพธิสัตว์โคคุโชขึ้นมา ก่อนที่จะมีการสร้างวิหารวัดในปีค.ศ. 807
เที่ยง               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโออุจิ จูคุ (Ouchi Juku) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที)  บ้านโบราณที่อดีตเคยเป็นเมืองสำคัญในยุคเอโดะถูกสร้างเมื่อหลายร้อยปีก่อน เป็นบ้านชาวนาญี่ปุ่นโบราณที่มุงหลังคาทรงหญ้าคาหนาๆ เรียงรายกันสองฝั่งกินระยะทางประมาณ 500 เมตร โดยรวมมีบ้านโบราณประมาณ 40-50 หลัง ในอดีตสมัยเอโดะ การคมนาคมยังไม่สะดวกสบาย หมู่บ้านแห่งนี้เป็นเสมือนแหล่งที่พัก ตั้งขนาบข้างถนนหลักที่มีชื่อว่าถนนชิโมสึเคะ ถนนเส้นนี้เคยเป็นเส้นทางหลักในการคมนาคมและการค้า เมื่อ พ.ศ.2524 หมู่บ้านโออุจิจูคุได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตอนุรักษ์สิ่งปลูกสร้างอันทรงคุณค่าของชาติ ซึ่งในปัจจุบันหมู่บ้านโบราณหลายหลังในโออุจิ จูคุได้รับการบูรณะใหม่ จนกลายเป็นร้านขายของที่ระลึก ร้านค้าขายสินค้าพื้นเมือง ร้านอาหารและที่พักแบบญี่ปุ่นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ปัจจุบันมีนักท่องมาเยี่ยมชมหมู่บ้านนี้กว่า 1.2 ล้านคนต่อปี
เดินทางสู่ โทโนะเฮทสึริ (Tonohetsuri) หรือ หน้าผาล้านปี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที) เป็นความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างขึ้น โดยหน้าผาริมแม่น้ำโอคาวะนี้ ถูกกัดเซาะโดยน้ำที่ไหลผ่าน กว่าจะสึกกร่อนเป็นเวลานานเป็นล้านปี จนกลายมาเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ชื่อ โทโนะเฮทสึริ เป็นภาษาถิ่นของไอสึ แปลว่า หน้าผา และด้วยรูปร่างหน้าตาของหน้าผาชันๆ ที่ดูคล้ายกับเจดีย์ จึงเป็นที่มาของชื่อโทโนะเฮทสึริ หรือ หน้าผารูปเจดีย์ นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก
เย็น                  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (8)
ที่พัก                Sankyo Fukushima Hotel หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน 

วันที่ห้า            เมืองไอสุวากามัตสึ - ปราสาทสึรุกะ - แหล่งออนเซ็นเก่าแก่กินซัน – สุสานซูอิโฮเดน - ปราสาทเซ็นได - ช็อปปิ้งถนนคริสโรด
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (9)
นำท่านเดินทางสู่เมืองไอสุวากามัตสึ เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมซามูไร ไม่ว่าจะเป็นปราสาทหรือตัวเมืองที่ยังคงสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของยุคสมัยโบราณ นอกจากนี้ไอสุยังมีมนต์เสน่ห์เรื่องของออนเซ็น (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม 30 นาที)
นำท่านเยี่ยมชม ปราสาทสึรุ(Tsuruga Castle) หรือ ปราสาทนกกระเรียน เป็นเพียงแห่งเดียวที่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของญี่ปุ่นไว้ ปราสาทหลังคาสีเเดงอันเป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองไอสุวาคามัทซึ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟไอสุวาคามัทซึ เดิมมีชื่อว่า ปราสาทคุโระคะวะ (Kurokawa Castle) สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1384 โดยตระกูลอะชินะ แต่เกิดแผ่นดินไหวในปี ค.ศ.1611 ทำให้ปราสาทเสียหายหนักและได้มีการบูรณะและปรับจากปราสาท 7 ชั้น เหลือเพียง 5 ชั้นเท่านั้น HILIGHT!!! ปราสาทแห่งนี้ ถือเป็นอนุสรณ์สถานที่ยังทิ้งร่องรอยของเหล่านักรบซามูไรกลุ่มสุดท้ายในญี่ปุ่น ที่ได้เลือกปลิดชีพตัวเองลง ณ สถานที่นี้
 
เที่ยง               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (10)

จากนั้นนำท่าน เดินทางสู่ กินซัง ออนเซ็น (Ginzan Onsen) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.40 ชั่วโมง) หมู่บ้านออนเซ็นเล็กๆกลางหุบเขา ประวัติยาวนานกว่า 100 ปี โดยหมู่บ้านนี้เดิมที เป็นหมู่บ้านเหมืองแร่มาก่อน หลังปิดการทำเหมืองไป ก็กลายมาเป็นหมู่บ้านออนเซ็นอย่างเดียว ที่นี่ประกอบด้วย เรียวกังมากมายสไตล์ตะวันตกที่สร้างจากไม้หลายชั้น ได้รับการปลูกสร้างตั้งแต่ปลายสมัยไทโชถึงโชวะตอนต้น สามารถสัมผัสกับภูมิประเทศอันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเรือนยุคเก่า (ราคาไม่รวมค่าแช่ออนเซ็น ราคาอยู่ที่ 500-3000 เยน ทั้งนี้ขึ้นอยู่สถานที่บริการ)
แวะเยี่ยมชม สุสานซูอิโฮเดน (Zuihoden Mausoleum) เป็นที่ตั้งของหลุมศพท่าน Date Msamune ซึ่งเคยเป็นผู้ครองเมืองที่มีอำนาจมากที่สุดในสมัยเอโดะ เป็นบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ของทั้งเซนไดและประเทศญี่ปุ่น อาคารสุสานได้รับการออกแบบในสไตล์หรูหราในช่วงยุคโมโมยามะ(Momoyama Period) ซึ่งโครงสร้างหลักเป็นงานไม้สีดำที่ตกแต่งด้วยการแกะสลักและทาสีสันสดใส ทางเดินในพื้นที่ล้อมรอบด้วยป่าไม้สนซีดาร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประวัติศาสตร์อันยาวนานของตระกูลดาเตะ นอกจากนี้ในบริเวณเดียวกันยังมีสุสานของทายาทที่ครองเมืองต่อจากท่านอีก 2 สุสานที่คล้ายกันด้วย
เมืองเซนได (Sendai) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เป็นเมืองหลวงของ จังหวัดมิยางิ และยังเป็นเมืองที่มีความเจริญและมีขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคโทโฮคุได้รับฉายาว่า เมืองแห่งต้นไม้ เพราะมีสวนสาธารณะหลายแห่งทั่วเมืองที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น เซนไดมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลากหลายทั้งปราสาท วัดวาอาราม ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง และร้านค้าร้านอาหารต่างๆ อีกมากมาย
จากนั้นนำท่านชม ซากปราสาทเซ็นได หรือ ปราสาทอาโอบะ (Aoba Castle) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) สร้างขึ้นในปี 1600 โดยขุนนางนามว่า ดาเตะ มาซามูเนะ สร้างขึ้นสำหรับป้องกันเมือง ปราสาทแห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยแม่น้ำ ภูเขาและป่าซึ่งยังคงอุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติ แม้ปัจจุบันเหลือเพียงเศษซาก แต่กำแพงหินและประตูนั้นได้รับการบูรณะขึ้นใหม่อีกครั้ง จากทำเลที่ตั้งของบริเวณปราสาท ท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่งดงามของเมืองเซนไดได้ ถนนคลิสโรด (Clis Road) ถนนสายช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของเมือง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายตั้งแต่อาหารท้องถิ่นหรือฟาสต์ฟู้ด ร้านคาเฟ่เก๋ๆ ศูนย์เกมส์ ไปจนถึงแบรนด์เนมระดับไฮเอน HILIGHT!!! สำหรับย่านนี้คือ คาเฟ่นกฮูกฟุคุโระ (Fukuro Café) ตั้งอยู่ตึกที่อยู่หลังร้าน Gucci มีค่าเข้า 1,200 เยน ซึ่งราคานี้รวมกับค่าเครื่องดื่มแบบไม่อั้น โดยจะมีนกฮูกที่ถูกฝึกจนเชื่องอยู่หลากหลายสายพันธุ์ แต่ละตัวล้วนมีความน่ารักที่ต่างกันไป ที่สำคัญยังสามารถลูบหรือจับได้ภายในการดูแลของพนักงานผู้ชำนาญการ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งและอาหารค่ำตามอัธยาศัย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ .. ชม.)
เย็น                  อิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
ที่พัก                HOTEL METROPOLITAN SENDAI หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน   

วันที่หก           ฟรีเดย์เมืองเซ็นไดเต็มวัน
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (11)


 
เซนได (Sendai) เป็นเมืองหลวงของจังหวัดมิยางิ และยังเป็นเมืองที่มีความเจริญและมีขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคโทโฮคุด้วย อีกทั้งยังมีเครือข่ายของการคมนาคมที่สำคัญหลายอย่าง เช่น สนามบินนานาชาติ, ชุมสายรถไฟชินคันเซน, รถไฟใต้ดินภายในเมือง และท่าเรือต่างๆ เป็นเมืองที่ได้รับฉายาว่า เมืองแห่งต้นไม้ เพราะมีสวนสาธารณะหลายแห่งทั่วเมืองที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น ทำให้มีจุดชมซากุระและใบไม้เปลี่ยนที่สวยงามอยู่ภายในเมืองหลายจุด เซนไดมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลากหลายทั้งปราสาท วัดวาอาราม ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง และร้านค้าร้านอาหารต่างๆอีกมากมาย อิสระให้ท่านท่องเที่ยวภายในเมืองเซนได ตามอัธยาศัย โดยมีไกด์ให้คำแนะนำวิธีการเดินทาง ***ไม่มีรถบัสบริการ***
สถานที่ท่องเที่ยวภายในเมืองเซนได
  • อิสระช้อปปิ้ง ถนนคลิสโรด (Clis Road) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที) ถนนสายช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของเมือง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายตั้งแต่อาหารท้องถิ่นหรือฟาสต์ฟู้ด ร้านคาเฟ่เก๋ๆ ศูนย์เกมส์ ไปจนถึงแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
  • ซุยโฮเด็น สุสานอันวิจิตรที่หลับใหลของดาเตะ มาซามูเนะ บรรพบุรุษแห่งนครเซ็นได ที่นี่บูรณะขึ้นตามแบบสถาปัตยกรรมที่โด่งดังของโมโมยามะ ซึ่งมีการแกะสลักตกแต่งอย่างหรูหราและใช้สีสันสดใส
  • พิพิธภัณฑ์เมืองเซนได สถานที่จัดแสดงวัตถุทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญแห่งหนึ่งในตัวเมืองเซ็นได ภายในมีการจัดแสดงสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์การรบ อาวุธรูปแบบต่างๆของซามุไรยุคโบราณมากกว่า 1,000 ชิ้น
  • ศาลเจ้าโอซากิฮาจิมังกุ สร้างขึ้นในปี 1607 โดยดาเตะ มาซามูเนะ เพื่อบูชาเทพฮาจิมัง ๖(Hachiman) เทพแห่งสงครามของชินโตผู้พิทักษ์ประจำเมือง
  • ถนนโจเซ็นจิ หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เซ็นไดได้ชื่อว่าเมืองแห่งต้นไม้คือถนนโจเซ็นจิที่มีแนวต้นเคยากิทอดยาวแห่งนี้ บนถนนเต็มไปด้วยร้านกาแฟเก๋ๆ เหมาะกับการเดินเล่นพักผ่อนชมแนวต้นไม้
อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย
 
 
**อิสระรับประทานอาหารกลางวันและเย็นตามอัธยาศัย**
ที่พัก                HOTEL METROPOLITAN SENDAI หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน   

วันที่เจ็ด           สนามบินเซ็นได – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (12) หรือข้าวกล่องที่ทางเราจัดเตรียมให้
                        นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินเซ็นได
 
08.40 น.       ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG8139
 
14.05 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
 
**สายการบินมีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง**

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

ราคานี้ไม่รวมค่าทิปท่านละ 1,500 บาท/ท่าน/ทริป

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น