เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
34
รหัสทัวร์:
TN-JPTO33
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO FUKUSHIMA SENDAI IWATE |7D5N
ราคาเริ่มต้น 47,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นเที่ยว เมืองอาโอไร จ.อิบารากิ เมืองชายหาดทะเลญี่ปุ่นตะวันออก ลิ้มรส ปิ้งย่าง อาหารทะเลสด ณ ตลาดปลาอาโอไร ขอพร ณ ศาลเจ้าโออาไรอิโซซากิ รับพลังงานบวก ณ เสาโทริแห่งคามิอิโซะ เที่ยว จ.ฟุกุชิมะ ถ่ายรูป ณ จุดชมวิวสะพานข้ามแม่น้ำทาดามิ 1 ชมฝูงหงส์ ณ ทะเลสาบอินะวะชิโระ หรือ ทะเลสาบแห่งกระจกสวรรค์ เยือนเมืองซามูไร พร้อมชมปราสาทสึรุกะ ณ เมืองไอสึ ฟรี!! แช่เท้า ผ่อนคลายความเมื่อยล้า ณ สถานีรถไฟ ยูโนะคามิ ออนเซ็น เข้าชมหมู่บ้านโบราณ โออุจิ จูคุ พร้อมลิ้มลองอาหารท้องถิ่น “โซบะต้นหอม” ชมความงาม ผาล้านปี โทโนะเฮทสึริ ล่องเรือชม อ่าวมัตซึชิม่า 1 ใน 3 วิวที่สวยที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ช้อปปิ้งถนนคริสโร้ด เมืองเซ็นได นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดจูซนจิ ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ล่องเรือเกบิเก ชมวิวทิวทัศน์ พร้อมฟังเพลงพื้นบ้านเคย์บิโออิวาเกะ พิเศษ รับประทาน Wanko Soba อาหารขึ้นชื่อของจังหวัดอิวาเตะ ชวนเที่ยว จ.มิยากิ ชมความน่ารักของสุนัขจิ้งจอก WOW!! นั่งกระเช้าภูเขาซาโอะ ชม Snow Monster หรือ ปิศาจหิมะจูเฮียว สัมผัสกิจกรรมฤดูหนาว ณ ลานสกีซาโอะ ออนเซ็น สกีรีสอร์ท แวะ ช้อปปิ้งอิออนมอล์ นาริตะ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – จังหวัดอิบารากิ – ตลาดปลานาคามินาโตะ - ตลาดปลาโออาไร – ศาลเจ้าโออาไรอิโซซากิ - เสาโทริแห่งคามิอิโซะ - จังหวัดฟุกุชิมะ – ทะเลสาบอินะวะชิโระ
วันที่ 3  จุดพักรถโอเซะไคโดะ มิชิมะจูกุ - ถ่ายรูป ณ จุดชมวิวสะพานข้ามแม่น้ำทาดามิที่ 1 – เมืองเซนได – ล่องเรืออ่าวมัตสึชิม่า – วัดโกไดโดะ – วัดซูอิกันจิ – วัดเอนสึอิน - ช้อปปิ้งถนนคลิสโรด
วันที่ 4  จังหวัดอิวาเตะ – วัดจูซนจิ – ล่องเรือเกบิเก - กินซัง ออนเซ็น - เมืองเซนได
วันที่ 5  จังหวัดยามากาตะ – กระเช้าลอยฟ้าซาโอะ ชมปิศาจหิมะจูเฮียว – อิสระเล่นกิจกรรมฤดูหนาวบนลานสกี ซาโอะ ออนเซ็น สกีรีสอร์ท – จังหวัดมิยากิ – หมู่บ้านสุนัขจิ้งจอกซาโอะ - เมืองฟุกุชิมะ
วันที่ 6  เมืองไอสุ - ปราสาทสึรุกะ หรือ ปราสาทนกกระเรียน - สถานีรถไฟยูโนคามิ ออนเซ็น – เมืองนาริตะ - หมู่บ้านโออุจิ จูคุ - หน้าผาล้านปี โทโนะเฮทสึริ – เมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ - อิออน มอลล์ นาริตะ
วันที่ 7  ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

ที่นั่งจำนวน กรุ๊ปละ 34 ท่าน
ราคาไม่รวมค่าวีซ่าและค่าบริการ เก็บเพิ่มท่านละ 1,575 บาท
**ค่าบริการเป็นค่าบริการที่ต้องชำระให้กับทาง VFS (ตัวแทนรับแทนยื่นวีซ่าญี่ปุ่น)
วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว อากาศ ไฮไลท์
16-22 ธันวาคม 2565 47,888.- 10,000.-
26 ธันวาคม 65-01 มกราคม 66 BUS 1**NEWYEARS 52,888.- 12,000.-
26 ธันวาคม 65-01 มกราคม 66 BUS 2**NEWYEARS 52,888.- 12,000.-
28 ธันวาคม 65-03 มกราคม 66 BUS 1**NEWYEARS 52,888.- 12,000.-
28 ธันวาคม 65-03 มกราคม 66 BUS 2**NEWYEARS 52,888.- 12,000.-

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

วันแรก            ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ประเทศไทย
20.30 น.        พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์ F สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน
23.50 น.        เหิรฟ้าสู่ เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบินที่ XJ600
สายการบิน AIR ASIA X ใช้เครื่อง AIRBUS A330-300 จำนวน 377 ที่นั่ง จัดที่นั่งแบบ 3-3-3  (น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่าย)
บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
Untitled36



วันที่สอง          ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – จังหวัดอิบารากิ – ตลาดปลานาคามินาโตะ - ตลาดปลาโออาไร – ศาลเจ้าโออาไรอิโซซากิ - เสาโทริแห่งคามิอิโซะ -  จังหวัดฟุกุชิมะ – ทะเลสาบอินะวะชิโระ

08.00 น.       เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้ว (เวลาที่ญี่ปุ่น เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา) ***สำคัญมาก!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ
นำท่านออกเดินทางสู่ จังหวัดอิบารากิ (Ibaraki) ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันโตของเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น อิบารากิซึ่งอยู่ไม่ห่างจากโตเกียว เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามมากมาย โดยเฉพาะเทศกาลที่เกี่ยวกับดอกไม้ ที่มีให้ชมตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังเป็นเจังหวัดที่มีการผลิตนัตโตะ หรือ ถั่วเน่าญี่ปุ่น มากที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)
จากนั้นเดินทางสู่ ตลาดปลานาคามินาโตะ (Nakaminato Fish Market) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองฮิตาชินากะในจังหวัดอิบารากิ เป็นหนึ่งในตลาดนักท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัด ที่มีอาหารทะเลที่จับมาสดๆ จากท่าเรือนาคามินาโตะที่อยู่ใกล้กัน เพลิดเพลินกับการชิมและจับจ่ายที่ตลาดแห่งนี้ ที่ซึ่งทุกอย่างสดใหม่และราคาเป็นกันเอง อีกทั้งยังดึงดูดนักท่องเที่ยวกว่าหนึ่งล้านคนต่อปี นำท่านอิสระอาหารกลางวัน ณ ตลาดปลาโออาไร (Oaraicho) ท่านสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดใหม่ส่งตรงมาจากท่าเรือประมงโออาไร อาทิ ข้าวหน้าปลาดิบ หรืออาหารทะเลปิ้งย่าง นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลตากแห้งที่ทำเองโดยชาวประมง ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นของฝากอีกด้วย อิสระรับประทานอาหารทะเลสดๆ แบบปิ้งย่าง เพลิดเพลินกับหลากหลายเมนู ปลาสดๆ เช่น ปลาอังโค ปลาชิราสุ (ปลาข้าวสาร) ตามแต่ฤดูกาล หอยเชลล์ หอยตลับ หอยนางรม หมึกย่างเนย และกุ้ง เป็นต้น
12.00 น.         รับประทานอาหารกลางวัน ณ ตลาดปลาโออาไร (1) Cash Back 1000Yen/Person (By Guide)
เดินทางสู่ ศาลเจ้าโออาไรอิโซซากิ (Oarai Isosaki Shrine) ศาลเจ้าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ตั้งอยู่บนเนินเขาหันหน้าสู่มหาสมุทรแปซิฟิก เป็นหนึ่งในเสาโทริอิขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคคันโต ถูกเลือกให้เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมแห่งจังหวัด และได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนานในฐานะเทพเจ้าผู้ให้ความคุ้มครองการคมนาคมทางทะเล และความสงบสุขภายในครอบครัว นำท่านรับพลังงานบวก ณ เสาโทริแห่งคามิอิโซะ (Kamiiso no Torii) โทริอิสีเทาที่นิ่งสงบ บนโขดหินท่ามกลางฟองคลื่นสีขาวที่สาดกระเซ็น ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของเทพเจ้าโอนามุจิโนะมิโคโตะ และ เทพเจ้าสุคุนะฮิโคนะโนะมิโคโตะ สร้างขึ้นตั้งแต่ 29 ธันวาคม ค.ศ.856 รวมทั้งยังเป็นจุดถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นที่มีชื่อเสียง มีนักท่องเที่ยวมากมายมาเฝ้าคอยเพื่อเก็บภาพช่วงเวลาที่แสงตะวันสาดส่องขึ้นสู่ขอบฟ้า
ออกเดินทางสู่ จังหวัดฟุกุชิมะ (Fukushima) เป็นจังหวัดในภูมิภาคโทโฮคุ เป็นเมืองที่เคยเจอภัยพิบัติทางธรรมชาติ ทั้งแผ่นดินไหว และสึนามิ รวมถึงภัยพิบัติจากโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์ แต่ด้วยที่เป็นเมืองที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ อาหารทะเลสด ผลไม้อร่อย สถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม รวมถึงความร่วมแรงร่วมใจของคนท้องถิ่นที่ตั้งใจให้การท่องเที่ยวมาช่วยให้ จังหวัดฟุกุชิมะ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ทำให้เมืองนี้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.10 ชั่วโมง)
                    นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบอินะวะชิโระ (Inawashiro Lake) เป็นทะเลสาบใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศญี่ปุ่น  เกิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟ มีแร่ธาตุกรดเจือปนอยู่ จึงไม่มีสิ่งชิวิตใดๆ อาศัยอยู่ใต้น้ำได้ น้ำในทะเลสาบแห่งนี้จึงมีความใสจนได้รับฉายาว่า ทะเลสาบแห่งกระจกสวรรค์ หรือ เทนเคียวโค (Tenkyoko) ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนเมษายน จะมีบรรดาฝูงหงส์อพยพมาอาศัยกันอยูมากมาย
ค่ำ                   อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก                Hotel Route Inn Aizuwakamatsu หรือเทียบเท่าระดั
วันที่สาม          จุดพักรถโอเซะไคโดะ มิชิมะจูกุ - ถ่ายรูป ณ จุดชมวิวสะพานข้ามแม่น้ำทาดามิที่ 1 เมืองเซนไดล่องเรืออ่าวมัตสึชิม่า – วัดโกไดโดะ – วัดซูอิกันจิ – วัดเอนสึอิน - ช้อปปิ้งถนนคลิสโรด
10 amazing things to do in Fukushima, Japan! - fromJapan เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (2)
07.30 น.       เช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรม พร้อมออกเดินทาง
08.30 น.         เดินทางถึง (Ozekaido Mishima Juku Roadside Station) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) จากจุดพักรถใช้เวลาเดินเท้าเพียง 3-5 นาที จะถึง จุดชมวิวสะพานข้ามแม่น้ำทาดามิที่ 1 (No.1 Tadami River Bridge) เป็นจุดที่มองเห็นรถไฟสายทาดามิแล่นข้าม สะพานไดอิจิ เคียวเรียว (Daiichi Kyoryo) ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาฟุกุชิมะจะต้องไม่พลาดมาเก็บภาพความประทับใจนี้ (เวลาที่รถไฟจะแล่นข้ามสะพาน ประมาณ 09.12 น. กับ  09.15 น. สงวนสิทธิ์ หากเกิดความล่าช้าเนื่องด้วยสภาพอากาศ หรืออุบัติเหตุต่างๆ อาจทำให้ไม่สามารถชมในเวลาที่กำหนดได้ บริษัทฯ ขอปรับโปรแกรมตามความเหมาะสม โดยไกด์จะเป็นผู้แจ้งให้ทราบเพื่อให้สอดคล้องกับสถาณการณ์หน้างานที่สุด)
เดินทางสู่ เมืองเซนได (Sendai) เป็นเมืองหลวงของ จังหวัดมิยางิ และยังเป็นเมืองที่มีความเจริญและมีขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคโทโฮคุได้รับฉายาว่า เมืองแห่งต้นไม้ เพราะมีสวนสาธารณะหลายแห่งทั่วเมืองที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น เซนไดมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลากหลายทั้งปราสาท วัดวาอาราม ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง และร้านค้าร้านอาหารต่างๆ อีกมากมาย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.20 ชั่วโมง)
13.20 น.         รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (3)
นำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือมัตสึชิม่า เพื่อล่องเรือเฟอรรี่ชม อ่าวมัตซึชิม่า (Matsushima Bay) ที่ติดอันดับ 1 ใน 3 วิวที่สวยงามที่สุดของประเทศญี่ปุ่น (Nihon Sankei) เป็นอ่าวที่เต็มไปด้วยเกาะหินเล็กๆกระจายตัวกันมากกว่า 200 เกาะและบนเกาะเล็กๆนี้ยังมีต้นสนญี่ปุ่นขึ้นอยู่ด้วยทำให้เกิดภาพที่แปลกตา จากนั้นขึ้น ท่าเรือชิโกม่า (Marine Gate Shiogama)  ชม วัดโกไดโดะ (Godaido Temple) เป็นพระอุโบสถขนาดเล็กบนเกาะติดกับท่าเรือมัตสึชิมะ เนื่องจาก ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่น ทำให้วัดแห่งนี้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเมืองมัตสึชิมะ ถูกสร้างขึ้นในปี 807 เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูป 5 องค์ ซึ่งก่อตั้งโดยพระสงฆ์ที่ก่อตั้งวัดซูอิกันจิ โดยรูปปั้นจะถูกนำมาให้ประชาชนได้ชมกันทุกๆ 33 ปี เดินทางสู่ วัดซูอิกันจิ (Zuiganji Temple) เป็นวัดเซนที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาคโทโฮคุ ภายในอาคารมีการลงรักปิดทองและเพ้นท์สีประตูบานเลื่อนไว้อย่างสวยงาม ก่อตั้งครั้งแรกในปี 828 เดิมเป็นวัดนิกายเทนได และได้ถูกดัดแปลงให้เป็นวัดเซนในช่วงสมัยคามาคูระ วัดแห่งนี้ได้สะท้อนความสวยงามตามธรรมชาติของเมืองมัตสึชิมะได้เป็นอย่างดี โดยบริเวณทางเข้าห้องโถงใหญ่สองข้างทางจะเรียงรายด้วยไม้สนซีดาร์ และถ้ำต่างๆที่ อดีตเคยเป็นสถานที่ทำสมาธิ ปัจจุบันเต็มไปด้วยรูปปั้นต่างๆ ไม่ไกลกันนัก นำท่านเข้าชม วัดเอนสึอิน (Entsuin Temple) วัดแห่งนี้รู้จักคุ้นเคยกันในชื่อ วัดแห่งกุหลาบ มีการวาดรูปดอกกุหลาบตะวันตกที่ว่ากันว่าเก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่นเอาไว้ด้านในบานประตูขวาของตู้ประดิษฐานพระพุทธรูป วัดสร้างขึ้นในปี 1646 เพื่อไว้ทุกข์และบูชาเทพ Mitsumune เทพแห่งความเมตตาที่เสียชีวิตเมื่ออายุเพียง 19 ปี ทางเข้าวัดมีสวนมอสและหินตั้งอยู่ และด้านหลังวัดเป็นป่าไม้สนซีดาร์สำหรับนั่งทำสมาธิ บริเวณพื้นที่วัดเป็นที่ตั้งของหลุมฝังศพ และรูปปั้นของขุนนางดาเตะหนุ่มขี่ม้าขาวล้อมรอบด้วยองค์รักษ์ผู้ภักดีที่ปลิดชีพตายตามไป
จากนั้นอิสระช้อปปิ้ง ถนนคลิสโรด (Clis Road) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) ถนนสายช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของเมือง มีสินค้าให้เลือกหลากหลายตั้งแต่อาหารท้องถิ่นหรือฟาสต์ฟู้ด ร้านคาเฟ่เก๋ๆ ศูนย์เกมส์ ไปจนถึงแบรนด์เนมระดับไฮ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก
ค่ำ                   อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย  
ที่พัก                Sendai Hills Hotel หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน 

วันที่สี่              จังหวัดอิวาเตะ – วัดจูซนจิ – ล่องเรือเกบิเก - กินซัง ออนเซ็น - เมืองเซนได
Hiraizumi Chusonji Temple | ドライブスポット探しはCarstay Chuson-ji Temple - GaijinPot Travel Platter-style wanko soba
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (4)
จากนั้นนำท่านสู่ จังหวัดอิวาเตะ (Iwate) จังหวัดในภูมิภาคโทโฮคุ ในอดีตเคยเป็นถิ่นอาศัยของชนเผ่าเอะมิชิ เป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของญี่ปุ่นรองจากฮอกไกโด ผู้คนนิยมทำการประมง เป็นจังหวัดที่มีการขยายพันธุ์สาหร่ายวากะเมะและหอยเป๋าฮื้อได้มากที่สุดในญี่ปุ่น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีอาหารขึ้นชื่ออย่าง วังโกะโซบะ, โมริโอกะเรเมน และจาเมน เป็นต้น (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.40 ชั่วโมง)
นำท่านสู่ วัดจูซนจิ (Chusonji Temple) ตั้งอยู่ใน เมืองฮิราซุมิ จังหวัดอิวาเตะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองฮิราอิซูมิ ก่อตั้งขึ้นในปี 850 เป็นวัดของพระพุทธศาสนานิกายเทนได ประกอบด้วยอาคารต่างๆ สิบกว่าหลังในพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่หลังจากการล่มสลายของตระกูลฟูจิวาระในปลายศตวรรษที่ 12 ปัจจุบันจึงเหลืออาคารดั้งเดิมเพียง 2 หลัง บริเวณที่ตั้งของวัดชูซนจินั้น ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี 2011 อีกด้วย
11.00 น.         รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (5) บริการท่านด้วย เมนู wanko soba
Geibikei (Geibikei Gorge) | Featured articles | Ichitabi | Ichinoseki  Tourism Association official site【Ichinoseki Tourism Navi】
13.00 น.       จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เกบิเก (Geibikei) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที) คือช่องเขายาว 2 กม. ซึ่งเกิดจากแม่น้ำซาเท็ตสึ ล้อมรอบด้วยหน้าผาสูงตระหง่านกว่า 50 ม. ชื่อ เกบิ ซึ่งแปลว่า จมูกสิงโต นั้นมาจากหินปูนที่อยู่ใกล้ปลายสุดของช่องเขามีรูปร่างคล้ายจมูกสิงโต นำท่าน ล่องเรือ ชมทัศนียภาพที่งดงามของน้ำตก ก้อนหินที่น่าทึ่ง และถ้ำหินปูน ฯลฯ เมื่อมาถึงครึ่งทางของการล่องเรือ คุณสามารถลงจากเรือมาเดินได้ มีหน้าผากว้างใหญ่ซึ่งมีรูขนาดเล็กอยู่ ไฮไลท์!!! สามารถซื้อ อุนดามะ หรือ หินโชคดี  และพยายามโยนหินเหล่านั้นเข้าไปในรู ถ้าทำสำเร็จก็จะหมายความว่า จะโชคดี ระหว่างการล่องเรือ คนพายเรือจะร้องเพลงพื้นบ้านชื่อว่า เคย์บิโออิวาเกะ อิสระให้ท่านเพลิดเพลินความงามของธรรมชาติ ต้นไม้ ป่าเขา ลำธาร คลอเคล้าไปด้วยเสียงพลงเพราะๆ ในบางช่วง ตามอัธยาศัย (ใช้เวลาในการล่องเรือประมาณ 90 นาที)
17.00 น.         จากนั้นนำท่าน เดินเล่น ณ กินซัง ออนเซ็น (Ginzan Onsen) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.40 ชั่วโมง) หมู่บ้านออนเซนเล็กๆ กลางหุบเขา ประวัติยาวนานกว่า 100 ปี โดยหมู่บ้านนี้เดิมที เป็นหมู่บ้านเหมืองแร่มาก่อน หลังปิดการทำเหมืองไป ก็กลายมาเป็นหมู่บ้านออนเซ็นอย่างเดียว ที่นี่ประกอบด้วย เรียวกังมากมายสไตล์ตะวันตกที่สร้างจากไม้หลายชั้น ได้รับการปลูกสร้างตั้งแต่ปลายสมัยไทโชถึงโชวะตอนต้น สามารถสัมผัสกับภูมิประเทศอันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเรือนยุคเก่า (ราคาไม่รวมค่าแช่ออนเซ็น ราคาอยู่ที่ 500-3000 เยน ทั้งนี้ขึ้นอยู่สถานที่บริการ)
                        จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่โรงแรม ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง)
ค่ำ                   อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย  
ที่พัก                Sendai Hills Hotel หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน 

วันที่ห้า            จังหวัดยามากาตะ – กระเช้าลอยฟ้าซาโอะ ชมปิศาจหิมะจูเฮียว – อิสระเล่นกิจกรรมฤดูหนาวบนลานสกี ซาโอะ ออนเซ็น สกีรีสอร์ท – จังหวัดมิยากิ – หมู่บ้านสุนัขจิ้งจอกซาโอะ - เมืองฟุกุชิมะ
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (6)
นำท่านออกเดินทางสู่ จังหวัดยามากาตะ (Yamagata) จังหวัดในภูมิภาคโทโฮคุ พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขา  หน้าผา และแอ่งกระทะ เป็นจังหวัดที่ยังคงธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ไว้อยู่ ทำให้ปลูกเชอร์รี่และสาลี่ได้มากที่สุดในญี่ปุ่น อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องข้าวอร่อย ในขณะเดียวกันยามากาตะก็เป็นจังหวัดที่แมคโดนัลด์มาเปิดเป็นจังหวัดสุดท้ายในญี่ปุ่น (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.40 ชั่วโมง)
จากนั้นนำท่านนั่ง กระเช้าลอยฟ้าซาโอะ (Zao Ropeway) ที่จะพาคุณไต่จากด้านล่างของเขาซาโอะ ไปจนถึงยอดเขาจิโซะ (Jizo) ในช่วงฤดูหนาวหิมะจะปกคลุมทั่วพื้นที่เป็นสีขาวโพลน ชมปีศาจหิมะ (Snow Monster) หรือภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า จูเฮียว (Juhyo) ซึ่งเป็นน้ำแข็งที่เกิดจากจะสะสมของหิมะที่ตกลงมาจนก่อตัวเป็นรูปร่างต่างๆ พออยู่รวมๆ กัน ดูราวคล้ายกับปีศาจ และในเวลากลางคืนยังมีการเปิดไฟไลท์อัพเพิ่มความสวยงามอีกด้วย อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับกิจกรรมฤดูหนาว ณ ลานสกี ซาโอะ ออนเซ็น สกีรีสอร์ท (Zao Onsen Ski Resort) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 นาที) เป็นหนึ่งในสถานที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น ที่นี่โด่งดังด้วยคุณภาพของหิมะที่ละเอียดเบาราวผงแป้ง หรือที่เรียกว่า พาวเดอร์สโนว์ (Powder Snow) ท่านสามารถเช่าห่วงยางสโนว หรือ เดินชมปิศาจหิมะอย่างใกล้ชิดได้ตามอัธยาศัย ราคาไม่รวมค่าเช่าชุดและอุปกรณ์สำหรับลานสกี
(***หมายเหตุ ลานสกี อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากในวันที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวต่อการชมปีศาจหิมะ อาจปรับไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นทดแทน โดยจะปรับไปเล่นสกีที่อื่นทดแทนด้วยเช่นกัน)
12.30 น.         รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7)
ออกเดินทางสู่ จังหวัดมิยากิ (Miyagi) จังหวัดในภูมิภาคโทโฮคุ มีเมืองหลักคือ เซนได (Sendai) ผู้คนนิยมทำการเกษตรและประมง และยังมีมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง)
15.00 น.         นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านสุนัขจิ้งจอกซาโอะ (Zao Kitsune mura) ตั้งอยู่ใน จ.มิยางิ มีอาณาบริเวณถึง 18,000 ตารางฟุต รวบรวมเอาสุนักจิ้งจอกหลายหลายสายพันธ์ หลากสี ที่ญี่ปุ่นนั้นเชื่อว่าจิ้งจอกเป็นผู้ส่งสารของ Inari Okami เทพเจ้าชินโตด้านความอุดมสมบูรณ์ ที่นี่แบ่งออกเป็นสองโซน คือโซนสัตว์ที่อยู่ในกรง มีทั้ง แพะ แกะ กระต่าย ม้า สุนัขจิ้งจอก ซึ่งสามารถให้อาหารได้ กับโซนเปิดที่มีจิ้งจอกเดินไปมา อิสระให้ท่านชมความน่ารัก ขนฟูตัวนุ่มของสุนัขจิ้งจอกตามอัธยาศัย ข้อควรระวัง เนื่องจากสุนัขจิ้งจอกถึงจะเป็นแบบเลี้ยง แต่บางตัวยังมีสัญชาติญาณเดิมอยู่ ดังนั้น ควรปฏิบัติตามคู่มือการท่องเที่ยวที่ทางเจ้าหน้าที่ของหมู่บ้านแจกให้อย่างเคร่งครัด และหากต้องการถ่ายรูปหรือสัมผัสตัวสุนัขจิ้งจอกจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่หรืออยู่ในสายตาเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของตัวนักท่องเที่ยวเอง
จากนั้นได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับจังหวัดฟุกุชิมะ เพื่อนำท่านกลับสู่ที่พัก (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.20 ชั่วโมง)
ค่ำ                   อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย  
ที่พัก                Hotel Route Inn Aizuwakamatsu  หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน 

วันที่หก           เมืองไอสุ  - ปราสาทสึรุกะ หรือ ปราสาทนกกระเรียน - สถานีรถไฟยูโนคามิ ออนเซ็น – เมืองนาริตะ - หมู่บ้านโออุจิ จูคุ - หน้าผาล้านปี โทโนะเฮทสึริ – เมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ - อิออน มอลล์ นาริตะ
 No.15722 冬の塔のへつり(下郷町)(みんなの投稿フォト) - 福島県観光情報サイト「ふくしまの旅」[公式] asahi.com(朝日新聞社):ぬくもり宿る かやぶき駅舎 湯野上温泉駅(福島県、会津鉄道会津線) - ひとえきがたり - トラベル
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)
                        จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองไอสุ (Aizu) เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมซามูไร ไม่ว่าจะเป็นปราสาทหรือตัวเมืองที่ยังคงสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของยุคสมัยโบราณ นอกจากนี้ไอสุยังมีมนต์เสน่ห์เรื่องของออนเซ็น (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) อีกด้วยนำท่านสู่ ปราสาทสึรุะ (Tsuruga Castle) หรือ ปราสาทนกกระเรียน เป็นเพียงแห่งเดียวที่ยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมของญี่ปุ่นไว้ ปราสาทหลังคาสีเเดงอันเป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองไอสุวาคามัทซึ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟไอสุวาคามัทซึ เดิมมีชื่อว่า ปราสาทคุโระคะวะ (Kurokawa Castle) สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1384 โดยตระกูลอะชินะ แต่เกิดแผ่นดินไหวในปี ค.ศ. 1611 ทำให้ปราสาทเสียหายหนักและได้มีการบูรณะและปรับจากปราสาท 7 ชั้น เหลือเพียง 5 ชั้นเท่านั้น ไฮไลท์!!! ปราสาทแห่งนี้ ถือเป็นอนุสรณ์สถานที่ยังทิ้งร่องรอยของเหล่านักรบซามูไรกลุ่มสุดท้ายในญี่ปุ่น ที่ได้เลือกปลิดชีพตัวเองลง ณ สถานที่นี้
                        เดินทางสู่ เมืองยูโนะคามิ ออนเซน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที) เป็นเมืองตากอากาศออนเซนเล็กๆ ที่มีชื่อเสียงของจังหวัดฟูกุชิมะ ที่เดินทางได้ค่อนข้างสะดวกเพราะอยู่ติดกับ สถานีรถไฟยูโนคามิ ออนเซ็น (Yunokami Onsen Station) โดยเป็นสถานีรถไฟเพียงแห่งเดียวของญี่ปุ่นที่มีอาคารสถานีทำจากหลังคาแบบญี่ปุ่นโบราณ !!!ไฮไลท์ อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการแช่เท้าผ่อนคลายตามอัธยาศัย ณ จุดออนเซนเท้าที่สถานีแห่งนี้
                    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโออุจิ จูคุ (Ouchi Juku) บ้านโบราณที่อดีตเคยเป็นเมืองสำคัญในยุคเอโดะถูกสร้างเมื่อหลายร้อยปีก่อน เป็นบ้านชาวนาญี่ปุ่นโบราณที่มุงหลังคาทรงหญ้าคาหนาๆ เรียงรายกันสองฝั่งกินระยะทางประมาณ 500 เมตร โดยรวมมีบ้านโบราณประมาณ 40 – 50 หลัง ในอดีตสมัยเอโดะ การคมนาคมยังไม่สะดวกสบาย หมู่บ้านแห่งนี้เป็นเสมือนแหล่งที่พัก ตั้งขนาบข้างถนนหลักที่มีชื่อว่าถนนชิโมสึเคะ ถนนเส้นนี้เคยเป็นเส้นทางหลักในการคมนาคมและการค้า เมื่อ พ.ศ.2524 หมู่บ้านโออุจิจูคุได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตอนุรักษ์สิ่งปลูกสร้างอันทรงคุณค่าของชาติ ซึ่งในปัจจุบันหมู่บ้านโบราณหลายหลังในโออุจิ จูคุได้รับการบูรณะใหม่ จนกลายเป็นร้านขายของที่ระลึก ร้านค้าขายสินค้าพื้นเมือง ร้านอาหารและที่พักแบบญี่ปุ่นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ปัจจุบันมีนักท่องมาเยี่ยมชมหมู่บ้านนี้กว่า 1.2 ล้านคนต่อปี
12.00 น.         รับประทานอาหารกลางวัน ณ หมู่บ้านโออุจิ จุคุ (9) พิเศษ!! อิ่มอร่อยกับเมนูท้องถิ่น โซบะต้นหอม (Negi Soba)
14.30 น.       นำท่านชม หน้าผาล้านปี โทโนะเฮทสึริ (Tonohetsuri) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที) เป็นความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างขึ้น โดยหน้าผาริมแม่น้ำโอคาวะนี้ ถูกกัดเซาะโดยน้ำที่ไหลผ่าน กว่าจะสึกกร่อนเป็นเวลานานเป็นล้านปี จนกลายมาเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ชื่อ โทโนะเฮทสึริ เป็นภาษาถิ่นของไอสึ แปลว่า หน้าผา และด้วยรูปร่างหน้าตาของหน้าผาชันๆ ที่ดูคล้ายกับเจดีย์ จึงเป็นที่มาของชื่อโทโนะเฮทสึริ หรือ หน้าผารูปเจดีย์ ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองนาริตะ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)
18.00-19.00 น.เดินทางสู่ อิออน มอลล์ นาริตะ (Aeon Narita Mall) ห้างสรรพสินค้าที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาตินาริตะ ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น มีร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย เช่น MUJI, 100yen shop, Sanrio store, Capcom games arcade และซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่
ค่ำ                   อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก                Asia Hotel Narita หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่เจ็ด          ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (10)
                        หลังรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว นำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ                               (โดยรถบัสโรงแรม)
09.15 น.       ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ601
13.45 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
**สายการบินมีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง**

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

ราคาไม่รวมค่าวีซ่าและค่าบริการ เก็บเพิ่มท่านละ 1,575 บาท

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น