เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
59
รหัสทัวร์:
GS-JPTO30
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO ผจญภัยแดนหิมะ |6D4N
ราคาเริ่มต้น 34,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) นาริตะ – วัดอาซากุสะ - ถนนนากามิเซะ - โตเกียวสกายทรี - โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์ ลานสกี ฟูจิเท็น – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค – เทศกาลประดับไฟหมู่บ้านเยอรมัน คาวาโกเอะ - ศาลเจ้าฮิคาวะ – โอไดบะ - อิออน นาริตะ มอลล์ อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  นาริตะ – วัดอาซากุสะ - ถนนนากามิเซะ - โตเกียวสกายทรี - โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์
วันที่ 3  ลานสกี ฟูจิเท็น – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค – เทศกาลประดับไฟหมู่บ้านเยอรมัน
วันที่ 4  คาวาโกเอะ - ศาลเจ้าฮิคาวะ – โอไดบะ - อิออน นาริตะ มอลล์
วันที่ 5  อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย
วันที่ 6  นาริตะ - สุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ)

วันที่เดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
07-12 ธันวาคม 2565 34,999 7,000
14-19 ธันวาคม 2565 34,999 7,000
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 18,500 บาท
ไม่มีราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ท่านละ 10,000 บาท (ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน)

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

DAY 1    กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                                                     (–/–/–)                                               
21.30  คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน AIR ASIA X โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเพื่อรับหน้ากากอนามัย และมัคคุเทศก์คอยให้คำแนะนำมาตราการการป้องกัน COVID-19 ก่อนออกเดินทาง
            **กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบินอย่างน้อย 3 ชั่วโมง เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน**
ข้อควรทราบ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง

­­­DAY 2    นาริตะ – วัดอาซากุสะ - ถนนนากามิเซะ -  โตเกียวสกายทรี - โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท                                                                                                     
                                                                                                                                                                        (–/L/D)              
00.30  ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ600  **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
08.40    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น
จากนั้นนำท่านนมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ วัดอาซากุสะ (SENSOJI TEMPLE) วัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งใน กรุงโตเกียว ภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวน  อิมทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ ขนาด 5.5 เซนติเมตร ซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตร ซึ่งแขวนห้อยอยู่ ณ ประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัด ที่มีชื่อว่า “ประตูฟ้าคำรณ” และถนนจากประตูเข้าสู่ตัววิหารที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำ มีชื่อว่า ถนนนากามิเซะ (NAKAMISE ROAD) ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านค้า ขายของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ มากมาย เช่น ขนมนานาชนิด ของเล่น รองเท้า พวงกุญแจที่ระลึก ฯลฯ ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึก

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร  เมนู บุฟเฟ่ต์ YAKINIKU
บุฟเฟต์ปิ้งย่าง มีเนื้อสัตว์ให้เลือกมากมาย เลือกทานได้ตามใจชอบ
            นำท่านถ่ายรูปแลนด์มาร์คโตเกียวจุดชมวิว โตเกียวสกายทรี หรือเรียก โตเกียวทาวเวอร์แห่งใหม่ (NEW TOKYO TOWER) เป็นหอกระจายคลื่นตั้งอยู่ที่แขวงซูมิดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และ ได้กลายเป็นหอคอยที่สูงที่สุดในโลก ที่ความสูง 634 เมตร (ไม่รวมค่าเข้าชม)
 
           

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่ โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท (GOTEMBA PREMIUM OUTLETS) ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมทั้ง STREET BRAND และ HI-END BRAND ที่ยิ่งใหญ่ ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งอย่างจุใจ เช่น MICHEL KLEIN, MORGAN , ELLE , CYNTHIA ROWLEY , DIFFUSIONE TESSILE , BALLY, PRADA , GUCCI , DIESEL ,TUMI , ARMANY ,TAG HEUER , AGETE , S.T.DUPONT , TASAKI , LONGINES , HUSH PUPPIES , SCOTCH GRAIN , SKECHERS, HOGAN , AIGLE , BANDAI ASOBI,HAKKA KIDSเป็นต้น
 
ค่ำ      บริการอาหาร ณ ห้องอาหาร  เมนู บุฟเฟ่ต์ขาปูทานได้ไม่อั้น
ที่พัก       FUJISAN RESORT, ALEXSANDER HAKONE, ASIA FUJI HOTEL หรือเทียบเท่า

­­­DAY 3    ลานสกี ฟูจิเท็น – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค – เทศกาลประดับไฟหมู่บ้านเยอรมัน                                                                                                                                           (B/L/–)  
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
            นำท่านสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางหิมะ ณ ลานสกี ฟูจิเท็น (FUJITEN SKI) ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเล่นไม้กระดานเลื่อนได้ตามอัธยาศัย ณ ดินแดนแห่งนี้ที่ซึ่งเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ มีกิจกรรมนอกเหนือจากการเล่นสกีมากมาย เป็นลานสกีที่มีชื่อเสียงและมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิที่สวยงามท่านจะได้สนุกกับลานหิมะขาวโพลน ท่านที่สนใจจะเช่าอุปกรณ์เครื่องเล่นสามารถติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้า ราคานี้ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์เครื่องเล่นสกี สโนว์สเลด หรือครูฝึก ประมาณ 5000 เยน (ลานสกีจะเปิดให้บริการหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ)
            (หมายเหตุ: ในกรณีที่ ลานสกีเข้าไม่ได้เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนโปรแกรมทัวร์เป็น คาวาฟูจิโกะ สถานีที่ 22 (RETRO BUS) เป็นจุดที่ชมภูเขาไฟฟูจิได้สวยงามที่สุดในช่วงฤดูหนาว)

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู เซตอาหารญี่ปุ่น
            นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว (EXPERIENCE EARTHQUAKE) ที่จำลองเรื่องราวของภูเขาไฟฟูจิ และท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการจำลองเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเกิดแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เทคโนโลยี วิวัฒนาการ การวางแผนป้องกันต่อภัยธรรมชาติที่ประเทศญี่ปุ่นไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้นี้ ให้ท่านอิสระเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย
 
 
 
            นำท่านออกเดินทางต่อไปยัง หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค (OSHINO HAKKAI) เป็นหมู่บ้านเก่าแก่ในบริเวณทะเลสาบทั้ง 5 รอบภูเขาไฟฟูจิ ด้วยวิวทิวทัศน์ของหมู่บ้านสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิสูงตระหง่าน และสายน้ำบริสุทธิ์ที่เกิดจากหิมะบนยอดภูเขาไฟฟูจิละลายและไหลลงมารวมกัน

นำท่านชมเทศกาลประดับไฟหมู่บ้านเยอรมัน (COUNTRY FARM GERMAN VILLAGE) ภายใต้บรรยากาศของชนบทเยอรมันกับ “เทศกาลประดับไฟฤดูหนาว” ต้อนรับวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง การประดับประดาตกแต่งไฟด้วยหลอดแอลอีดีกว่า 2ล้านดวงในช่วงฤดูหนาวของที่นี่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดชิบะและถือเป็น “หนึ่งในสามการประดับประดาไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออก” อีกด้วย

ค่ำ        อิสระอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
ที่พัก    ASIA NARITA HOTEL NARITA หรือเทียบเท่า

DAY 4  คาวาโกเอะ - ศาลเจ้าฮิคาวะ – โอไดบะ - อิออน นาริตะ มอลล์                                                      (B/–/–)                                                                                                      
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเที่ยวชม คาวาโกเอะ นับเป็นย่านที่มีเสน่ห์และมีความเป็นเอกลักษณ์มากๆ โดยจะอยู่ทางทิศเหนือของสถานีรถไฟ KAWAGOE ประมาณ 2 กิโลเมตร ถนนหลักจะยาวประมาณ 700 เมตร แต่ระหว่างสองข้างทางของถนนเส้นนี้จะมี ตรอกซอกซอย ที่สามารถเดินเที่ยวเข้าไปได้อีกยาวๆ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ย่านเมืองเก่าแห่งนี้ฮอตฮิตในหมู่นักท่องเที่ยวก็ตรงที่ทั่วทั้งย่านเต็มไปด้วยบ้านเรือนสไตล์สมัยเอโดะตลอดแนวยาวสองข้างทาง ในสมัยก่อนเนื่องจากเมืองคาวาโกเอะเจริญรุ่งเรื่องทางด้านการค้าขายเป็นอย่างมากเปรียบได้กับโตเกียวในปัจจุบันเลยทีเดียว บริเวณนี้ยังเคยมีโกดังเก็บของอยู่หลายแห่งตั้งแต่สมัยก่อน จากการที่พ่อค้าแม่ค้าจึงร่ำรวยและมีการสร้างอาคารต่างๆขึ้นเรื่อยๆ บางอาคารก็มีอายุเก่าแก่และยังคงความดั้งเดิมมาจนถึงปัจจุบันก็มี ทำให้ย่านนี้มีฉายา KOEDO KAWAGOE หรือแปลได้ว่า ลิตเติ้ลเอโดะ (LITTLE EDO)  โดยคำว่า “KURA” แปลว่า โกดัง จึงเป็นที่มาของชื่อถนน KURAZUKURI ซึ่งเป็นเส้นที่คนนิยมเดินเที่ยวชมตึกรามบ้านช่องและสถาปัตยกรรมของเมืองนี้นั่นเอง บอกเลยว่าถ้ามาเที่ยวเมืองคาวาโกเอะแล้วไม่ว่าเช็กอินที่แลนด์มาร์กแห่งนี้แล้วนั้นถือว่ามาไม่ถึงเลยทีเดียว

นำท่านสู่ ศาลเจ้าฮิคาวะ(HIKAWA SHRINE) ของเมืองคาวาโกเอะ(KAWAGOE) จังหวัดไซตามะ(SAITAMA) เป็นศาลเจ้าเก่าแก่ในนิกายชินโตของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในหมู่คนญี่ปุ่นมากเรื่องการขอเรื่องความรัก ที่นี่จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองมันหวานแห่งนี้ ภายในศาลเจ้ามีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างนอกเหนือไปจากสิ่งคุ้นเคยทั่วๆไปของศาลเจ้าญี่ปุ่น เช่น เซียมซีรูปปลา ที่ทำนายเรื่องความรักโดยเฉพาะ ซุ้มแขวนไม้อธิฐาน, ลำธารศักสิทธิ์สำหรับขจัดสิ่งไม่ดี, ซุ้มกระดิ่งลมสำหรับฤดูร้อน, ต้นไม้ศักสิทธิ์ที่คู่รักนิยมมาเดินวนเป็นเลข 8 เพื่อให้ความรักยืนยาว, เสาโทริอิหินอายุหลายร้อยปี และเสาโทริอิไม้สีแดงอันใหญ่ยักษ์ที่เคยใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นมาแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง  อิสระอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
            นำท่านเดินทางสู่ โอไดบะ (ODAIBA) เป็นสถานที่ที่มีสภาพเป็นเกาะอยู่ตรงบริเวณอ่าวโตเกียว แรกเริ่ม เกาะนี้ถูกสร้างขึ้นในสมัยเอโดะเพื่อใช้สำหรับเป็นป้อมปราการป้องกันการรุกรานของข้าศึก ต่อมาทางญี่ปุ่นได้ทำการถมทะเลเพิ่มพื้นที่ของเกาะเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยและสถานประกอบการต่าง ๆ รวมถึงท่าเรือ จนปัจจุบันมีโรงแรมและห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมอีกแห่งหนึ่ง ถือได้ว่าโอไดบะคือเกาะที่เกิดจากน้ำมือมนุษย์เลยทีเดียว และปัจจุบันญี่ปุ่นก็ได้เลือกให้ย่านโอไดบะเป็นย่านแห่งเทคโนโลยีอีกด้วย พาชม กันดั้ม RX-0 UNICORN ความสูงขนาดสมจริงถึง 19.7 เมตร รวมถึงระบบและส่วนประกอบที่มีความซับซ้อนกว่ารุ่นก่อนที่นำมาจัดแสดง ยกตัวอย่างเช่น เขาทั้ง 2 ข้างที่จะรวมเข้ามาเป็นเขาเดียวใน UNICORN MODE และจุดแสดงไฟตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่มีมากถึง 50 จุด เวลาที่เปลี่ยนร่างเป็น DESTROY MODE ที่จะจัดแสดงในช่วงกลางคืน เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างไม่แพ้รุ่นก่อนเลยทีเดียว

 
 
 
 
 
 
ท่านเดินทางสู่ อิออน นาริตะ มอลล์ (AEON NARITA MALL) เป็นห้างสรรพสินค้าที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาตินาริตะ ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น มี
ร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย เช่น MUJI , 100 YEN SHOP , SANRIO STORE , CAPCOM GAMES ARCADE และซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่ เป็นต้น ซึ่งบางร้านไม่ต้องเสียภาษีสินค้าสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ส่วนร้านอาหารก็มีให้เลือกมากมายจำหน่ายอาหารหลายประเภท ร้านกาแฟ และศูนย์อาหาร ถัดไปจากห้างสรรพสินค้ายังมีโรงภาพยนตร์ HUMAX CINEMA เปิดให้บริการ
ค่ำ        อิสระอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก    ASIA NARITA HOTEL NARITA หรือเทียบเท่า

DAY 5   อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย                                                                                                           (B/-/-)                                                           
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
อิสระเต็มวัน ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง หรือเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ โดยมีไกด์คอยให้คำแนะนำในการเดินทาง อาทิ
  • ศาลเจ้าเมจิ เป็นศาลเจ้าหลวงในศาสนาชินโต ที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศและเป็นที่สถิตย์วิญญาณขององค์สมเด็จพระจักรพรรดิเมจิ ซึ่งเป็นจักรพรรดิที่มีความสำคัญกับประเทศญี่ปุ่นยุคปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง และได้รับความเคารพจากชาวญี่ปุ่นยุคปัจจุบันมากที่สุด 
  • ย่านฮาราจูกุ แหล่งรวมเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ของวัยรุ่นญี่ปุ่น หากคุณคือคนที่กำลังมองหาซื้อเสื้อผ้าแบบแปลกๆ หรือต้องการหาซื้อเสื้อผ้าแนว COST PLAY ท่านยังสามารถหาได้จากที่นี่อีกด้วย หรือ ถ้าต้องการเห็นวัยรุ่นญี่ปุ่นแต่งตัวแบบแปลกๆ ก็สามารถมาดูได้ที่นี่ได้ จะมีวัยรุ่นญี่ปุ่นน่ารักๆ เดินกันเต็มถนนเหมือนกับถนนสายแบรนด์เนมโอโมโตะซานโดะ นอกจากนั้นแล้ว ท่านยังได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ CHANNEL, DIOR, LOUIS VULTTON, ZARA, GAP หรือสาวก ONITSUKA TIGER ที่ต้องการหารองเท้าแบบต้นฉบับ MADE IN JAPAN ที่ SHOP นี้มีแบบให้เลือกสรรมากมาย อีกทั้งยังมีร้านขายตุ๊กตา KITTY DORAENMON หรือตุ๊กตา LINE สุดแสนน่ารักไว้คอยเอาใจคุณหนู อีกทั้งยังมี SHOP ใหญ่ของ กระเป๋าสุดฮิต BAO BAO ISSEY MIYAKE, เสื้อ COMME DES GARCONS อีกด้วย
  • ย่านชิบุย่า ศูนย์กลางแฟชั่นวัยรุ่นในโตเกียวหามุมถูกใจถ่ายภาพคู่ไว้เป็นที่ระลึกกับ “ฮาจิโกะ” รูปปั้นสุนัขแสนรู้ที่กลายเป็นจุดนัดพบยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวโตเกียว อัพเดทแฟชั่นสไตล์โตเกียวที่ตึก(109) อิจิมารุคิว ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับและแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นในฤดูต่างๆอื่นๆมากมาย
  • SHISUI PREMIUM OUTLETS อยู่ใกล้กับสนามบินนาริตะ เปิดให้บริการทุกวัน มีแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นและแบรนด์ต่างประเทศให้เลือกสรรมากมายกว่า 120 ร้านค้าเช่น COACH, COACH MEN,DISNEY STORE,
 
 
  • ISETAN, UGG, G-STAR RAW, BILLABONG, PUMA, GAP, TAKEUCHI KIKUCHI, MICHAEL KORS,TOMMY HILFIGER, NEW BALANCE, DIESEL, SAMSONITE, SAMANTHA THAVASA, POLO RALPH LAUREN สามารถช้อปได้ตั้งแต่เวลา 10:00 - 20:00น. ช้อปปิ้งอย่างจุใจกับสินค้าแบรนด์เนมที่แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมาย
  • หรือหากท่านใดมีความประสงค์จะ เลือกซื้อดิสนีย์แลนด์ 1 DAY PASSPORT เพิ่มท่านละ 3,200.- บาท (ไม่รวมค่าเดินทาง) ดีสนีย์แลนด์โลกแห่งจินตนาการของราชาการ์ตูนญี่ปุ่นซึ่งเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่สร้างนอกประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2526 จากการถมทะเลและใช้ทุนสร้างกว่า 600 ล้านบาท ให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด (ไม่จำกัดจำนวนการเล่น ) ผจญภัยในดินแดนต่างๆ ให้ท่านเล่นเครื่องเล่นตัวใหม่จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องดัง TOY STORY ชมฉากรบกลางทะเลคาริเบียนในดินแดนโจรสลัดจากภาพยนตร์ THE PIRATE OF CARIBBEAN เขย่าขวัญกับบ้านผีสิงใน HAUNTED MANTION สัมผัสความน่ารักของตุ๊กตาเด็กนานาชาติในโลกใบเล็ก SMALL WORLD ชมภาพยนตร์สามมิติTHE INVENTION OF THE YEAR ให้ท่านได้สนุกสนานพร้อมกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกน่ารักในดิสนีย์แลนด์อีกทั้งยังจะได้สัมผัสกับตัวการ์ตูนเอกจากวอลดิสนีย์ อย่าง มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ พร้อมผองเพื่อนการ์ตูนอีกมากมายสนุกกับการจับจ่ายซื้อของที่ระลึกน่ารักในดิสนีย์แลนด์
การเดินทางจากนาริตะสู่โตเกียว
แผนที่การเดินทาง
UENO NIPPORI AIRRPORT
นาที 41 36 KEISEI SKYLINER
IKEBUKURO SHINJUKU SHIBUYA SHINAGAWA TOKYO
นาที 97 92 84 80 67 NARITA EXPRESS N'EX
IKEBUKURO SHINJUKU SHIBUYA TOKYOCITY SHINAGAWA
นาที 125+ 120+ 110+ 95+ 85+ AIRPORT LIMOUSINE BUS
TOKYO AREA
นาที 90+ TAXI
 
 
 
 
 
1) จากโรงแรมแถวย่านนาริตะสู่สนามบินนาริตะใช้รถบัสบริการฟรีของทางโรงแรม(มีเป็นบางโรงแรม) แต่เนื่องด้วยจะต้องเริ่มตั้ง แต่ 9.00 น.เป็นต้นไปเพราะเนื่องจากในตอนเช้าระหว่าง 6.00 - 9.00 น เป็นช่วงที่มีลูกค้าใช้บริการไปสนามบิน เป็นจำนวนมากซึ่งอาจจะทำให้ขึ้นรถบัสไม่ครบตามจำนวนผู้เดินทางทั้งหมด
2) รถไฟสาย KEISEI SKYLINER เป็นรถไฟที่วิ่งจากสนามบินนาริตะไปสถาณีอูเอะโนะเพียง 41 นาทีโดยใช้ความ เร็วในการวิ่ง 160 ก.ม./ชม.โดยค่าตั๋วจะอยู่ที่เที่ยวละ 2,470 เยน/ท่าน โดยเวลาที่ให้บริการ 7.28-18.20 น เพราะฉะนั้นก่อนเดินทางกลับควรเช็คเที่ยวสุดท้ายว่าหมดตอนกี่โมง                                      
3) รถไฟสาย NARITA EXPRESS (N'EX) เป็นรถไฟเข้าเมืองจากค่าย JR ถือว่าเป็นรถไฟที่ราคาค่อนข้างสูงนิดนึงแต่ตั๋วรถไฟจะเป็นแบบระบุที่นั่งบนรถไฟได้เลยโดยไม่ต้องกลัวว่าขึ้นไปแล้วเราจะไม่มีที่นั่งเบาะสามารถหมุนเข้า หากันได้มีอาหารขายบนรถไฟโดยค่าตั๋วรถไฟจะอยู่ที่ราคาเที่ยวละ 3,190 เยน/ท่านโดยเวลาที่รถไฟให้บริการตั้งแต่เวลา 7.44-19.42 น เพราะฉะนั้นก่อนเดินทางกลับควรเช็คเที่ยวสุดท้ายว่าหมดตอนกี่โมง 
4) AIRPORT LIMOUSINE BUS เป็นอีก 1 ทางเลือกในการเดินทางเข้าโตเกียวแต่รถบัสนี้จะจำกัดจำนวนผู้โดยสาร ต่อรอบโดยต่อรอบจะรับอยู่ 35-40 ท่านต่อเที่ยวโดยจะใช้ระยะเวลาในการเดินทาง 80-100 นาที ราคา 3,000 เยน/ท่าน/เที่ยว เวลาที่ให้บริการ 5.55-17.30 น ถ้าเด็กอายุตำกว่า 12 จะเสียครึ่งราคา 
5) TAXI ในส่วนของรถแท็กซี่นี้ค่าโดยสารจากโตเกียว สู่โรงแรมที่พักย่านนาริตะจะอยู่ที่ราคา 20,000-25,000 เยน (โดยราคานี้จะไม่รวมค่าทางด่วน)                  
*** ราคาค่าเดินทางอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ***
เที่ยง-ค่ำ  อิสระอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
ที่พัก    ASIA NARITA HOTEL NARITA หรือเทียบเท่า

DAY 6   นาริตะ  - สุวรรณภูมิ (กรุงเทพฯ)                                                                                                  (B/–/–)                                                                                                                                                                                                                                      
เช้า         บริการอาหาร SET BOK
            ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น
09.15      ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ601 **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
14.35   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • กระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.
  • รถรับส่งนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิตวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
  • ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
  • ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
 
 
 
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มเติม หากสายการบินมีการเก็บภาษีน้ำมันเพิ่ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บลูกค้า
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม
  • ค่าวีซ่าท่องเที่ยว 1,500 บาท
  • ประกันการเดินทางที่ครอบคลุมประกันสุขภาพที่มีวงเงินรักษาโควิด-19
  • การตรวจ RT-PCR ขาออกจากประเทศไทย ที่มีผลเป็นลบ ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 72 ชั่วโมง และเป็นแบบฟอร์มที่ทางญี่ปุ่นกำหนดเท่านั้น ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น                  แบบฟอร์ม : HTTPS://BIT.LY/3NVFRKV

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น