เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
70
รหัสทัวร์:
IT-JPHO21
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น PERFECT SNOW HOKKAIDO SAPPORO HAKODATE |6D4N
ราคาเริ่มต้น 37,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นโนโบริเบทสึ ชมแหล่งต้นกำเนิดน้ำพุร้อนออนเซ็นที่ หุบเขานรกจิโกคุดานิ โทยะ ชมวิวทะเลสาบโทยะที่จุดชมวิว Silo Observatory เที่ยวฟาร์มหมีสีน้ำตาล หอคอยโกเรียวคาคุ ฮาโกดาเตะ นั่งกระเช้า Mt. Hakodate Ropeway ขึ้นจุดชมวิวที่สวยติดอันดับ 3 ของโลก ถ่ายรูปสุดชิค! ที่เนินชมวิวฮาจิมันซากะ และ ท่าเรือและโกดังอิฐแดง ชมโบสถ์คาทอลิกแทรพพิซไทน์ และ ชิมของอร่อยที่ ตลาดปลาฮาโกดาเตะอาไซจิ โอตารุ เที่ยวชม คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ ร้านเครื่องแก้วโอตารุ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ซัปโปโร เดินเล่นที่สวนสาธารณะโอโดริ หอนาฬิกาซัปโปโร ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด ช้อปปิ้งที่ โรงงานช็อคโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ ตลาดปลาโจไก ย่านทานุกิโคจิ และ มิตซุยเอาท์เล็ท
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ-ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ-เมืองโนโบริเบทสึ-หุบเขานรกจิโกคุดานิ-จุดชมวิว Silo Observatory ชมวิวทะเลสาบโทยะ
วันที่ 3  ฟาร์มหมีสีน้ำตาล-หอคอยโกเรียวกาคุ-โบสถ์คาทอลิกแทรพพิซไทน์-เนินชมวิวฮาจิมันซากะ-ท่าเรือและโกดังอิฐแดง นั่งกระเช้า Mt. Hakodate Ropeway ชมวิวภูเขาฮาโกดาเตะ
วันที่ 4  ตลาดปลาฮาโกดาเตะอาไซจิ -คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ-เครื่องแก้วโอตารุ-พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี-ย่านทานุกิโคจิ
วันที่ 5  สวนสาธารณะโอโดริ-หอนาฬิกา Sapporo Clock-ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด-JTC Hokkaido แหล่งช้อปปลอดภาษี- ตลาดปลาโจไกอิจิบะ-โรงงานช็อกโกแลตฮอกไกโด-มิตซุยเอาท์เล็ท
วันที่ 6  ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ-ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
05-10 ธันวาคม 65 39,888  
 
ไม่มีราคาเด็ก
(Infant ไม่เกิน 2ปี 6,000 บาท)
 
 
 
9,500
34
12-17 ธันวาคม 65 37,888 34
19-24 ธันวาคม 65 38,888 34
26-31 ธันวาคม 65 45,888 34
02-07  มกราคม 66 47,888 34
09-14 มกราคม 66 39,888 34
16-21 มกราคม 66 39,888 34
23-28 มกราคม 66 39,888 34

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น


วันที่หนึ่ง              ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
 

23.00 น.     พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็กกระเป๋า


วันที่สอง              ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ-ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ-เมืองโนโบริเบทสึ-หุบเขานรกจิโกคุดานิ-จุดชมวิว Silo Observatory ชมวิวทะเลสาบโทยะ                                                                                         ä อาหาร เที่ยง,เย็น
 
 
 

02.05 น.     ออกเดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ)  เที่ยวบินที่  XJ620 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
10.40 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรสำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ นำท่านเดินทางสู่ เมืองโนโบริเบทสึ (Noboribetsu) เมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของเกาะฮอกไกโดอุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติที่งดงามไม่ว่าจะเป็นต้นไม้,ทะเลสาบ,หนองบึงและแหลมรูปร่างแปลกตามากมาย จากนั้นนำท่านชม หุบเขานรกจิโกคุดานิ (Jigokudani) เกิดจากภูเขาไฟซึ่งยังไม่ดับจึงก่อให้เกิดน้ำพุร้อนและบ่อโคลนเดือดอันเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ยังคงอยู่ น้ำร้อนในลำธารของหุบเขาแห่งนี้มีแร่ธาตุกำมะถันซึ่งเป็นแหล่งต้นน้ำของย่านบ่อน้ำร้อนโนโบริเบทสึ มองเห็นควันจากน้ำพุร้อนพุ่งขึ้นมาตลอดเวลา ให้ท่านถ่ายภาพตามอัธยาศัย
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
                     จากนั้นพาทุกท่านเดินทางไปที่ จุดชมวิว Silo Observatory เป็นจุดชมวิวที่ให้ท่านได้สัมผัสความกว้างใหญ่ของทัศนียภาพ ทะเลสาบโทยะ หรือโทยะโกะ (Toyako) ตั้งอยู่ระหว่างเส้นทางของฮาโกดาเตะและซัปโปโร เป็นทะเลสาบปล่องภูเขาไฟขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่มีความสำคัญ โดยเป็นทะเลสาบรูปวงกลมที่มีเส้นรอบวงยาวประมาณ 40 กิโลเมตร โดยเกิดจากการระเบิดตัวของภูเขาไฟเมื่อหลายแสนปีที่ผ่านมา นอกจากตัวทะเลสาบแล้ว ยังมองเห็นเกาะนาคาจิมะ เขาอุสุ เขาโชวะชินซัง ย่านโทยะโกะออนเซ็นและปากปล่องภูเขาไฟนิชิยามะ นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นเขาโยเทย์ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นภูเขาฟูจิแห่งเอโซะทางทิศตะวันตก  อิสระให้ท่านได้พักผ่อนและถ่ายภาพตามอัธยาศัย
เย็น              äรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)
หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ สัมผัสวัฒนธรรม การอาบน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้พร้อมบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง
ที่พัก: Toya Hanabi Onsen ระดับใกล้เคียงกัน 3*


วันที่สาม             ฟาร์มหมีสีน้ำตาล-หอคอยโกเรียวกาคุ-โบสถ์คาทอลิกแทรพพิซไทน์-เนินชมวิวฮาจิมันซากะ-ท่าเรือและโกดังอิฐแดง
                          นั่งกระเช้า Mt. Hakodate Ropeway ชมวิวภูเขาฮาโกดาเตะ                                                  ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น             
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง
 
 
เช้า             ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
                    จากนั้นพาทุกท่านเดินทางไปเข้าชม ฟาร์มหมีสีน้ำตาล หมีสีน้ำตาล หรือเรียกว่า ฮิกุมะ เป็นสัตว์สายพันธ์ใหญ่ ระดับสูงสุดในห่วงโซ่อาหารของระบบนิเวศน์ ปัจจุบันก็ยังมีอยู่จริงๆ ในป่าของญี่ปุ่น และมีมากในฮอกไกโด ว่ากันว่ามีประมาณ 2,000 กว่าตัว หมีสายพัน์นี้ยังเป็นสัตว์ที่ชาวไอนุ ชนพื้นเมืองของฮอกไกโด นับถือเป็นหนึ่งใน พระเจ้าอีก โดยชาวไอนุให้ความสำคัญกับหมีสีน้ำตาลมาก ถึงขนาดมีการจัดพิธีส่งวิญญาณให้มันเมื่อถูกฆ่าอีกด้วย ฟาร์มนี้มีหมีกว่า 100 ตัว ถือเป็นที่แรกๆ ในการสร้างฟาร์มเพื่อศึกษาพฤติกรรมของมัน จากนั้นพาทุกท่านไปถ่ายภาพที่ หอคอยโกเรียวคาคุ (Goryokaku Tower) มีความสูง 90 เมตร หากนับรวมสายล่อฟ้าด้วย จะเป็น 107 เมตร เป็นหอคอยรูปทรงดาวแฉกห้าเหลี่ยม ตั้งอยู่ทางทิศใต้ สร้างขึ้นเมื่อปี 2006 เนื่องจากมีปืนประจำอยู่ในทิศต่างๆทำให้มีลักษณะคล้ายรูปดาว ในปี ผู้สำเร็จราชการคนก่อน ได้ใช้สถานที่แห่งนี้เป็นฐานทัพ แต่หลังจากนั้นในปี 1914 ได้เปิดให้เป็นสวนสาธารณะซึ่งเป็นสวนที่ชาวเมืองนิยมมาพักผ่อนกันในปัจจุบัน
เที่ยง            äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)
ถ่ายภาพด้านหน้า โบสถ์คาทอลิกแทรพพิซไทน์ Trappistine Convent สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1898 โดยแม่ชีทั้ง 8 คนที่เดินทางมาเผยแพร่ศาสนา ต่อมาในปี 1925 โบสถ์แห่งนี้ได้ถูกไฟไหม้และหลังจากนั้นอีก 2 ปีก็ได้มีการบูรณะขึ้นมาใหม่ ตัวตึกเป็นอาคารที่สร้างจากอิฐแดงทั้งหลังรูปทรงคล้ายกับปราสาทของยุโรป เป็นสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนสค์และโกธิคผสมผสานกัน ที่โบสถ์แห่งนี้สามารถเที่ยวชมได้ เฉพาะภายนอกเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เข้าชมภายในโบสถ์ ด้านในมีแม่ชีอยู่ประมาณ 60 คน และที่นี่จะมีพิพิธภัณฑ์และร้านขายของที่ระลึกเล็กๆตั้งอยู่ ขนมและคุกกี้ของที่นี่รสชาติอร่อยมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก อบโดยเหล่าแม่ชีที่อยู่ประจำในโบสถ์แห่งนี้ นอกจากคุกกี้แล้วก็ยังมีของระลึกอย่างไม้กางเขนให้เลือกซื้อกลับไปเป็นของฝากอีกด้วย พาทุกท่านแวะถ่ายภาพกับ เนินชมวิวฮาจิมันซากะ Hachimanzaka จะเป็นเนินเขาที่ลาดตัวลงไปจนถึงทะเล หากยีนจากที่จุดนี้จะเป็นแนวต้นไม้สองข้างทางยาวตลอดแนว และเบื้องหน้าจะเป็นวิวของท่าเรือฮาโกดาเตะ,ท้องทะเลและภูเขา เนื่องจากวิวทิวทัศน์ที่สวยงามจึงทำให้เป็นหนึ่งในจุดที่นิยมใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์และโฆษณาต่างๆ จากนั้นพาทุกท่านไปที่ Kanemori Red Brick Warehouse หรือ ท่าเรือและโกดังอิฐแดง เมืองฮาโกดาเตะ สร้างตามแบบตะวันตกด้วยอิฐแดง แต่เดิมที่แห่งนี้เป็นโกดังของพ่อค้าผู้มั่งคั่งที่สร้างเอาไว้เก็บสินค้าจากท่าเรือฮาโกดาเตะ ภายหลังโกดังจำนวน 5 หลังถูกดัดแปลงให้กลายเป็นร้านค้าของที่ระลึก ร้านอาหาร โรงเบียร์ และอื่นๆ ด้านที่หันออกทะเลจะเขียนป้ายตัวโตๆ ว่า BAY จัดเป็นย่านช้อปปิ้งที่ตกแต่งเอาไว้อย่างสวยงาม ทุกท่านสามารถนั่งกินกาแฟหรือทานอาหารก็มีหลายร้านให้เลือก พาทุกท่านขึ้นไปชมวิวบน ภูเขาฮาโกดาเตะ (Mount Hakodate)  โดย กระเช้าภูเขาฮาโกดาเตะ (Mt. Hakodate Ropeway) ภูเขาแห่งนี้มีความสูง 334 เมตร เป็นจุดชมวิวที่ติดอันดับ 3 ของโลก รองจากฮ่องกงและอิตาลี และเมื่อขึ้นไปด้านบน ยังมีร้านค้าหลากหลายร้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านกาแฟ ร้านจำหน่ายของที่ระลึก และร้านอาหารเปิดให้บริการ อิสระให้ทุกท่านถ่ายภาพหรือได้ดื่มกาแฟ ทานอาหาร ท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันสวยงามแห่งนี้
(ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขึ้นในกรณีอากาศไม่เอื้ออำนวยหรือทางขึ้นปิด โดยเปลี่ยนไปเที่ยวที่ ศาลาประชาคมเก่าของฮาโกดาเตะ Kyuu hakodateku koukaidou แทน เป็นอาคารแห่งนี้มีชื่อเสียงและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในฮาโกดาเตะที่ถูกกำหนดให้เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่สำคัญของเมือง)
เย็น              äรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)  
ที่พัก: Yunokawa Kanko Hotel Shoen ระดับใกล้เคียงกัน 3*
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง

 

วันที่สี่           ตลาดปลาฮาโกดาเตะอาไซจิ -คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ-เครื่องแก้วโอตารุ-พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี-ย่านทานุกิโคจิ
                                                                                                                                                                           ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
 
 
 

เช้า             ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
                    พาทุกท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดปลาฮาโกดาเตะอาไซจิ Hakodate Asaichi market เป็นตลาดขายอาหารที่โด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยว เนื่องจากเมืองฮาโกดาเตะ เป็นเมืองสำคัญแห่งหนึ่งของฮอกไกโดเพราะติดทะเล ตลาดแห่งนี้จึงถูกเรียกว่าเป็น “ห้องครัวของฮะโกดาเตะ” เป็นแหล่งรวบรวมวัตถุดิบจากทั่วประเทศ มีร้านค้าจำหน่ายของกินกว่า 250 ร้านจากฮาโกดาเตะและฮอกไกโด เช่นอาหารทะเลสดใหม่, ผัก, ผลไม้, ขนมหวานและอาหารทะเลแปรรูป
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ คลองสายวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ด้วยความเป็นเอกลักษณ์แห่งวีถีชีวิต 2 ฝั่งคลองที่ยังคงความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม คลองโอตารุสร้างเพื่อให้เรือเล็กลำเลียงสินค้าจากท่าเรือเอามาเก็บไว้ในโกดังที่อยู่ตามริมคลอง เมื่อวิทยาการเจริญก้าวหน้าเรือใหญ่จึงเปลี่ยนไปเข้าท่าที่ใหญ่และขนส่งเข้าโกดัง ได้ง่ายขึ้น ตึกเก่าเก็บสินค้าริมคลองเหล่านี้ จึงถูกดัดแปลงเป็นร้านอาหารสไตล์ต่างๆ และพิพิธภัณฑ์ นำท่านเที่ยวชม ชมเครื่องแก้วโอตารุ แหล่งทำเครื่องแก้วที่มี  ชื่อเสียงที่สุด ชมความสวยงามของแก้วหลากสีสันดังอยู่ในโลกของจินตนาการ แหล่งเครื่องแก้วชื่อดังของโอตารุ และยังมีเครื่องแก้วหลากหลายให้ท่านชื่นชม และเลือกซื้อได้ เมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านการทำเครื่องแก้วต่างๆ  และ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี Otaru Music Box Museum ให้ท่านได้ท่องไปในดินแดนแห่งเสียงดนตรีและบทกวีที่แสนอ่อนหวานชวนให้น่าหลงใหล ด้วยกล่องดนตรี (MUSIC BOX) อันมากมายหลากหลายและงดงามที่จะทำให้ท่านผ่อนคลายอย่างดี มากกว่า 3,000 แบบ รวมถึงท่านยังสามารถเลือกทำกล่องดนตรีแบบที่ท่านต้องการได้ด้วย อิสระให้ท่านได้ทำกล่องดนตรีน่ารักๆในแบบที่ท่านชื่นชอบด้วยตัวท่าน พาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ ย่านทานุกิโคจิ ย่านช้อปปิ้งในร่มยาวประมาณ1กิโลเมตรถูกแบ่งเป็น 7 ส่วนหรือ 7 บล็อค สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายสินค้ามากมายกว่า 100 ร้าน อาหาร ยา เสื้อผ้า รองเท้า ABC Mart นอกจากสถานที่แห่งนี้ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี จะเป็นแหล่งชอปปิ้งแล้ว ยังใช้เป็นที่จัดกิจกรรม เทศกาลต่างๆ จะใช้เป็นจุดรวมพลของหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่น เพื่อนัดไปปาร์ตี้สังสรรค์กันต่อยามดึก  เป็นย่านแหล่งบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของญี่ปุ่น บาร์ ไนต์คลับ หรือร้านคาราโอเกะ นำท่านเดินทางสู่ ซัปโปโร เมืองที่ใหญ่ที่สุดในฮอกไกโด และยังเป็นเมืองใหญ่อันดับที่ 5 ของญี่ปุ่นตามความหนาแน่นของจำนวนประชากร ซัปโปโรแบ่งออกเป็น 10 เขตที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย
เย็น              äรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8)  ปิ้งย่าง yakiniku + ขาปูทาราบะและขาปูซูไวคานิ เสิร์ฟพร้อม Soft drink
ที่พัก: Hotel Raffiato Sapporo ระดับใกล้เคียงกัน 3*
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง


วันที่ห้า         สวนสาธารณะโอโดริ-หอนาฬิกา Sapporo Clock-ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด-JTC Hokkaido แหล่งช้อปปลอดภาษี-
                    ตลาดปลาโจไกอิจิบะ-โรงงานช็อกโกแลตฮอกไกโด-มิตซุยเอาท์เล็ท                                             ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
 
 
 
 

เช้า             ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9)
พาทุกท่านเดินทางสู่ สวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร ซึ่งแยกเมืองออกเป็นสองฝั่ง คือทางทิศเหนือและทิศใต้ สวนแห่งนี้ก็จะเป็นเสมือนแหล่งโอเอซิสของเมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีและดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับความรื่นรื่นในสวนแห่งนี้แล้วนั้น โดยสวนถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1871 เพื่อเป็นจุดแบ่งเขต ระหว่างด้านเหนือซึ่งเป็นส่วนของการบริหารเมือง กับด้านใต้ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัย และธุรกิจต่างๆ สวนแห่งได้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับประชาชน และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย
 
จากนั้นพาทุกท่านไปถ่ายภาพด้านหน้า หอนาฬิกา Sapporo Clock (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าชมด้านใน) หอนาฬิกาโบราณประจำเมืองซัปโปโรที่เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของมือง แค่ภายนอกก็แสดงให้เห็นถึงความเก่าแก่ขึงขลังที่ผ่านยุคสมัยมาหลายกาลเวลา เพราะที่นี่เป็นสิ่งก่อสร้างสไตล์ตะวันตกที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองซัปโปโรด้วย ข้างบนยอดตึกยังมีนาฬิกาโบราณที่ยังทำหน้าที่คอยบอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรง พร้อมทั้งเสียงระฆังที่ดังกังวานในทุกๆ ชั่วโมงยามเพื่อบอกเวลา อาคารหลังนี้มีสถาปัตยกรรมเป็นอาคารไม้ที่มีหลังคาสีแดงและผนังสีขาวออกเหลืองในสไตล์บ้านที่นิยมในอเมริกากลางและอเมริกาตะวันตกในช่วงยุคบุกเบิก๖ ถ่ายภาพด้านหน้า ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด หรือ อะคะเร็งงะ (Akarenga) ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า อิฐสีแดง ก่อสร้างเมื่อปีค.ศ. 1888  เป็นอาคารในสไตล์นีโอบาร็อคอเมริกาโดยถอดแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สร้างจากอิฐจำนวนกว่า 2.5 ล้านก้อน ศาลาว่าการมีทางเข้าด้านหน้าและสามารถเดินทะลุไปยังถนนอีกสายที่อยู่ด้านหลังได้ ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งทางผ่านที่ผู้คนในเมืองจะใช้เป็นเส้นทางสัญจรภายในเมือง จะเห็นว่ามีผู้คนเดินขวักไขว่ตลอดเวลา อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย และพาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ JTC Hokkaido แหล่งช้อปปลอดภาษี ที่รวบรวมสินค้าราคาพิเศษ และมีชื่อเสียงที่เห็นแล้วต้องรู้ว่ามาจากประเทศญี่ปุ่น เช่น โฟมถ่านหินฟูเขาไฟ วิตามิน อาหารเสริม และครีมต่างๆ เป็นต้น ให้ทุกท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก ของขึ้นชื่อของที่นี้ก็คือ โฟมล้างหน้าถ่านภูเขาไฟฟูจิ ของขึ้นชื่อของประเทศญีปุ่นที่นักท่องเที่ยวส่วนมากมักซื้อเป็นของฝาก ทำจากถ่านหินเข้มของจากภูเขาไฟญี่ปุ่น ผสมด้วย สาเก,ลูกพลับ และ ไฮยารูลอน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและรักษาปัญหาผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย และ อาหารเสริมของดอกเตอร์โนกุจิ ผู้ปรากฎอยู่บนธนบัตร 1,000 เยน ที่ใช้มาตั้งแต่ปี 2000 ประเทศญี่ปุ่นมักนำภาพบุคคลสำคัญพิมพ์ลงบนหน้าธนบัตร ซึ่ง ดร.โนกุจิ ฮิเดโยะ เป็นนักวิจัยแบคทีเรียชาวญี่ปุ่น คิดค้นยารักษาโรคมาย นท้ายสุดได้อุทิศตนเพื่อวิจัยโรคร้ายต่าง ๆ จนวาระสุดท้ายของชีวิต ทำใหอาหารเสริมของเขาเป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงมาก 
เที่ยง      äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่10)
จากนั้นพาทุกท่านไปที่ ตลาดปลาโจไกอิจิบะ Jyogai Ichiba เป็นตลาดอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในซัปโปโร เป็นตลาดที่คึกคักและมากมายไปด้วยของฝากขึ้นชื่อของซัปโปโรและผลิตภัณฑ์จากทั่วฮอกไกโด ท่านสามารถลองรับประทานอาหารทะเลแบบสดๆที่ร้านในราคาที่ไม่แพงสั่งตรงมาจากที่ต่างๆของออกไกโดและท่านสามารถซื้ออาหารทะเลและของฝากต่างๆได้ที่นี่ จากนั้นพาทุกท่านไปทีแวะถ่ายภาพด้านนอก และช้อปปิ้งของขึ้นชื่อฮอกไกโดที่ โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ Shiroi koibito park ไปเยือนบ้านเกิดคุกกี้ของฝากชื่อดัง ขนมของฝากยอดฮิตจากฮอกไกโดนี้ผลิตโดยบริษัท Ishiya คุกกี้แผ่นบางกรุบกรอบประกบไวท์ช็อคโกแลตหวานละมุน นอกจากสูตรคลาสสิคนี้แล้วยังมีรสชาติใหม่ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้เลือกซื้ออีกมากมาย โดยสถานที่นี้มาเป็นธีมปาร์คที่มาในรูปแบบสวนสนุกช็อกโกแลต อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งของที่ระลึกด้านหน้าและถ่ายภาพตามมุมสวยๆมากมาย (ค่าทัวร์ไม่รวมการเข้าชมการผลิตด้านใน)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นพาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ มิตซุยเอาท์เล็ท Mitsui Outlet เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายแบรนด์ดังระดับโลก และแบรนด์ญี่ปุ่น อาทิ MK MICHEL KLEIN, MORGAN, ELLE, CYNTHIA ROWLEY, DIFFUSIONE TESSILE ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ BALLY, PRADA, GUCCI, DIESEL, TUMI, GAP, ARMANY ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEUER, AGETE, S.T.DUPONT, TASAKI, LONGINES ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น HUSH PUPPIES, SCOTCH GRAIN, SKECHERS, HOGAN ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู AIGLE, BANDAI ASOBI, HAKKA KIDS, และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย และภายในยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ สำหรับให้ท่านได้นั่งผ่อนคลาย
เย็น                 äรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่11)
                    ที่พัก: Hotel Raffiato Sapporo ระดับใกล้เคียงกัน 3*




วันที่หก           ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ-ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                                                                   ä อาหาร เช้า                     
 
 
เช้า               ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่12)
   เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
11.55 น.         ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ621
                     (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
17.50 น.        เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม  

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AirAsia X (XJ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก** 
      ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 600  บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,200 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
  1. การประกันการเดินทาง บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ FWD INSURANCE แบบแผนประกันภัยเดินต่างประเทศ แผน 3 โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าทีได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้ง บริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  ประกันภัยเดินทางอันนีโดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท  มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ FWD INSURANCE ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
  2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  4. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก  ท่านละ 6,000 เยน / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
  7. ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง ใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ กรณีที่ลูกค้าฉีดวัคซีนไม่ครบตามเงื่อนไขการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น