เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
34
รหัสทัวร์:
GS-JPFU23
สายการบิน:
VIETJET AIR
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น FUKUOKA กลรักกิโมโน ฟุกุโอกะ นางาซากิ| 6D4N
ราคาเริ่มต้น 47,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นศาลเจ้าดาไซฟุ – โทซุพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ท – ปราสาทโคคุระ – เคาท์ดาวน์ MOJIKO RETRO’S COUNTDOWN ถ้ำอะคิโยะชิโด – ศาลเจ้าโมโตโนสุมิ อินาริ – สะพานสึโนะชิมะ บ่อน้ำพุร้อน - ชิโนอิเกะ จิโกกุ - หมู่บ้านยุฟุอิน - หมู่บ้านมาเมดะ – อิออนมอลล์ วัดโทโชจิ - LALAPORT - DUTY FREE - คาแนลซิตี้ฮากาตะ – ย่านยะไต ฮากาตะ ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – กรุงทพฯ (สุวรรณภูมิ)
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – โทซุพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ท – ปราสาทโคคุระ – เคาท์ดาวน์ MOJIKO RETRO’S COUNTDOWN
วันที่ 3  ถ้ำอะคิโยะชิโด – ศาลเจ้าโมโตโนสุมิ อินาริ – สะพานสึโนะชิมะ
วันที่ 4  บ่อน้ำพุร้อน - ชิโนอิเกะ จิโกกุ - หมู่บ้านยุฟุอิน - หมู่บ้านมาเมดะ – อิออนมอลล์
วันที่ 5  วัดโทโชจิ - LALAPORT - DUTY FREE - คาแนลซิตี้ฮากาตะ – ย่านยะไต ฮากาตะ
วันที่ 6  ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – กรุงทพฯ (สุวรรณภูมิ)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน อัตราท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่มอัตรา
ท่านละ
30 ธ.ค. – 04 ม.ค. 2566 47,999 47,999 6,500
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 27,500 บาท
** ไม่มีราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ท่านละ 10,000 บาท (ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน)**

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

DAY 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                               (-/-/-)
21.30      คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI VIETJET โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

DAY 2  ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – โทซุพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ท – ปราสาทโคคุระ – เคาท์ดาวน์ MOJIKO RETRO’S COUNTDOWN                                                              (-/-/D)                                      
00.15     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยาน ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน THAI VIETJET เที่ยวบินที่ VZ810
07.25    เดินทางถึง ท่าอากาศยาน ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนการเดินทางเป็นรถโค้ชปรับอากาศ
              นำท่านเดินทางสู่ เมืองดาไซฟุ แล้วนำท่านชม ศาลเจ้าดาไซฟุเทมมังงุ (TENMANGU SHRINE) วัดชินโตเก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดของจังหวัดฟุกุโอกะ เป็นที่สถิตของเทพเจ้าแห่งความรู้ จึงมีนักเรียนนิสิต นักศึกษามากราบไหว้ขอพร เพื่อการศึกษาไม่เว้นแต่ละวัน ในฤดูใบไม้ผลิภายในวัดมีต้นบ๊วยนานาพันธ์มากกว่า 6,000 ต้นเจริญเติบโตอย่างหนาแน่นทั่วบริเวณวัด ให้บรรยากาศที่แสนรื่นรมย์ ด้านหน้าศาลเจ้ามี รูปหล่อวัวเทพเจ้า นอนเฝ้าอยู่บนแท่นด้วยความเชื่อที่ว่า ถ้าลูบหัววัวแล้วจะมีปัญญาดีและมีสุขภาพแข็งแรง ใครต่อใครจึงพากันลูบหัววัวตัวนี้ด้วยความเอ็นดู  อิสระให้ท่านได้ “ชมและซื้อ” สินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมืองที่ร้านค้ากว่า 100 ร้านบริเวณหน้าวัดรวมถึงร้านขนมขึ้นชื่ออย่าง อูเมะกาเอะ โมจิ” ขนมหวานที่ทำจากถั่วแดงห่อแป้งข้าวเหนียวแล้วนำไปปิ้ง หรือจะเลือกซื้อ ตุ๊กตาฮากะ ฮาริโกะ ที่ทำจากกระดาษปั้นเป็นก้อนและระบายตกแต่งเป็นรูปหน้า คนญี่ปุ่นเชื่อว่า เป็นตุ๊กตานำโชค

            จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนเนมที่ โทซุพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ท (TOSU PREMIUM OUTLET)   เป็นพื้นที่ช้อปปิ้งเอ้าท์เล็ตขนาดใหญ่ มีร้านค้าของแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ท้องถิ่นมากกว่า 150 ร้าน เช่น COACH, ARMANI, TIMBERLAND, BURBERY, GAP, PUMA, LEVI’S, NIKE, NEW BALANCE, SAMSONITE และอื่นๆอีกมากมาย สามารถช้อปปิ้งได้ครบทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กเล็ก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง โดยแต่ละร้านก็จะมีโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย
เที่ยง      อิสระอาหารตามอัธยาศัย
            นำท่านเดินทางสู่ ปราสาทโคคุระ (KOKURA CASTLE) ในตอนต้นของ ยุคเอโดะ ปราสาทถูกทำลายด้วยไฟในปี 2409 และหอคอยปราสาทในปัจจุบันเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กตั้งแต่ปี 2502 ปราสาทแห่งนี้ก่อสร้างมาอย่างยาวนานจนกลายมาเป็นต้นแบบของสถาปัตยกรรม ตัวปราสาทนั้นได้ถูกบูรณะก่อสร้างขึ้นมาใหม่เมื่อประมาณ 400 กว่าปีก่อนช่วงปีค.ศ.1600 โดยไดเมียวโมริ คัทสุโนบุ ผู้ครอบครองฟูกุโอกะและเบบปุในสมัยนั้น แม้ภายหลังตัวอาคารหลักจะถูกทำลายลงเมื่อปี ค.ศ.1865 แต่ก็ยังมีการบูรณะขั้นมาอีกครั้งในปี ปี ค.ศ. 1954 และยังคงอยู่ยาวๆมาจนถึงปัจจุบันนั่นเอง ปราสาทโคคูระมีรูปแบบการสร้างตามสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแท้ๆ มีความสูง 5 ชั้น และมีนิทรรศการและกิจกรรมต่างๆ จัดขึ้นที่ปราสาทโคคุระตลอดทั้งปีการจัดแสดงทั้งวัตถุโบราณ ชุดกิโมโน ชุดซามูไร โมเดลจำลองของบ้านเมืองสมัยโบราณ ตัวอย่างห้องของโชกุน ห้องชมภาพยนตร์ งานแสดงศิลปะ และที่สำคัญสามารถขึ้นไปชั้นบนสุดเพื่อไปชมวิวงามๆได้อีก

อิสระเคาท์ดาวน์ MOJIKO RETRO’S COUNTDOWN งานเคาท์ดาวน์ที่ โมจิโกะ ที่งานจะมีเทศกาลประดับไฟริมทาง และจะมีการจุดพลุเฉลิมฉลองในคืนข้ามปี กิจกรรมดังกว่างอาจจะถูกยกเลิกเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทางบริษัทขอยกเลิกโปรแกรมหากกิจกรรมดังกล่าวถูกยกเลิก

ค่ำ          บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟต์ชาบู ชาบู
พักที่    TABIST TETORA KITAKYUSHU,หรือเทียบเท่า
**จากนั้นพักผ่อนและผ่อนคลายอิริยาบถกับการ “แช่ออนเซ็น” การแช่น้ำแร่ที่คนญี่ปุ่นเชื่อกันว่าจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและช่วยให้ผิวพรรณดีขึ้น**

DAY 3  ถ้ำอะคิโยะชิโด ศาลเจ้าโมโตโนสุมิ อินาริ สะพานสึโนะชิมะ                                              (B/L/D)                                                           
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
            นำท่านสู่ ถ้ำอะคิโยะชิโด (AKIYOSHIDO CAVE) เป็นหนึ่งในถ้ำหินปูนที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยความยาวทั้งหมด 10.7 กิโลเมตร (ซึ่งถือเป็นถ้ำที่ยาวเป็นอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่น) ภายในถ้ำมีพื้นที่กว้างขวาง แสงสว่างที่เพียงพอและมีเส้นทางให้เดินชมอย่างปลอดภัย ธรรมชาติของหินปูนที่ก่อตัวขึ้นสามารถเห็นได้ตลอดทางเดิน อาทิ บึงหินปูน หินย้อยรูปทรงต่างๆ และอุณหภูมิภายในถ้ำจะอยู่ที่ 17องศาเซลเซียสตลอดทั้งปี ดังนั้นจึงมีอุณหภูมิที่หนาวเย็นในฤดูร้อนและอุ่นในฤดูหนาว อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีเลย
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง     บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
นำท่านสู่ ศาลเจ้าโมโตโนสุมิ อินาริ (MOTONOSUMI INARI) มีชื่อเสียงในเรื่องเสาโทริอิสีแดง ศาลเจ้า MOTONOSUMI INARI ศาลแห่งนี้มีวิวอันสวยงาม ทั้งเสาโทริอิสีแดงที่เรียงราย ทะเลใสสีน้ำเงิน และพืชพันธุ์เขียวขจี ศาลเจ้าแห่งนี้เป็นที่ประทับของดวงวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ ที่แยกออกจากศาลเจ้า TAIKODANI INARI เมื่อประมาณ 60 ปีก่อน  เล่ากันว่าเทพเจ้าแปลงกายเป็นสุนัขจิ้งจอกสีขาวไปปรากฏกายในฝันของชาวประมงคนหนึ่งเพื่อบอกให้ตั้งศาลเจ้าในพื้นที่นี้ จุดที่โดดเด่นน่าประทับใจที่สุดของศาลเจ้าแห่งนี้เห็นจะเป็นเสาโทริอิ 123 ต้น ที่ตั้งเรียงรายเป็นระยะทางกว่า 100 เมตร นักท่องเที่ยวที่มาเยือนนิยมเดินใต้เสาโทริอิที่ทอดยาวคล้ายอุโมงค์พลางอธิษฐานเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ เช่น ขอให้ประกอบธุรกิจสำเร็จ ขอให้เดินทางปลอดภัย เป็นต้น ว่ากันว่าเทพเจ้าสามารถช่วยให้คำขอต่างๆ เป็นจริงได้ ซึ่งรวมไปถึงการขอให้พบเนื้อคู่ และการมีบุตร และยังเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีกล่องรับเงินบริจาคสุดท้าทายให้คุณโยนเหรียญทำบุญ จุดที่ตั้งกล่องรับเงินบริจาค ซึ่งปกติจะวางไว้ที่พื้น แต่ที่ศาลเจ้านี้กลับนำไปติดไว้ตรงส่วนบนของเสาโทริอิซึ่งตั้งอยู่หน้าทางเข้าศาลเจ้า ว่ากันว่าหากคุณสามารถโยนเหรียญลงกล่องทำบุญได้คำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริง

นำท่านเดินทางสู่ TSUNOSHIMA BRIDGE สะพานสึโนชิมะ โอฮาชิ เปิดในปี 2000 และยังเป็นหนึ่งในสะพานเชื่อมไปยังเกาะอามากะเสะที่ยาวที่สุด 1,780 เมตร ที่นี่ได้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ โฆษณา และรายการโทรทัศน์มากมาย ก่อนที่จะข้ามสะพานสึโนชิมะจะพบกับสวนสาธารณะทั้งสองข้างของสะพานเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่สุด และจุดชมวิวด้านตะวันตกท่ามกลางเกาะสีเขียวทะเลสีฟ้าสะพานสีขาวมีทิวทัศน์อันแสนโรแมนติกของสะพานสึโนะชิมะ

 
ค่ำ          บริการอาหาร ณ ที่พัก
พักที่    HOTEL AZ BEPPU EKIMAE,หรือเทียบเท่า

DAY 4  บ่อน้ำพุร้อน - ชิโนอิเกะ จิโกกุ - หมู่บ้านยุฟุอิน - หมู่บ้านมาเมดะ – อิออนมอลล์                   (B/L/-)              
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
            จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ บ่อน้ำพุร้อน (JIGOKU MEGURI) หรือ บ่อน้ำพุร้อนขุมนรกทั้งแปด เป็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เกิดขึ้น ภายหลังจากการระเบิดของภูเขาไฟ ประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่เข้มข้น เช่น กำมะถัน แร่เหล็ก โซเดียม คาร์บอเนต เรเดียม เป็นต้น และร้อนเกินกว่าจะลงไปอาบได้ แล้วบ่อทั้ง 8 บ่อ ก็ตั้งชื่อให้น่ากลัวตามลักษณะภายนอกที่เห็นกัน ท่านจะได้พบกับ บ่อทะเลเดือด ยูมิ จิโกกุ ซึ่งเป็น 1 ใน 8 บ่อน้ำพุร้อนชื่อดังของเมืองเบปปุ เป็นบ่อที่นักท่องเที่ยวนิยมไปชมมากที่สุดเพราะมีความสวยงามดูเป็นนรกน้อยกว่าแห่งอื่น ตั้งแต่ทางเข้าเราจะเห็นควันขาวพวยพุ่งแทรกก้อนหินใหญ่ขึ้นมาเสียงดังฟู่ๆๆ อยู่ตลอดเวลา เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ จะรู้สึกได้ถึงความร้อนที่พุ่งขึ้นมาจากใต้ธรณี

            นำท่านเดินทางสู่ ชิโนอิเกะ จิโกกุ บ่อนี้มีสีแดงคล้ายกับสีของเลือด เชื่อกันว่าบ่อนี้อุดมด้วยแร่ธาตุมากมาย จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ดินเหนียวสีแดงที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคผิวหนังได้อีกด้วย ภายในยังมีร้านขาบของที่ระลึก ผงแร่ออนเซ็นที่สามารถนำกลับไปแช่ที่บ้านได้อีกด้วย

            นำท่านเข้าสู่ หมู่บ้านยุฟุอิน เป็นต้นแบบของหมู่บ้าน OTOP ของประเทศญี่ปุ่น และเมืองนี้มีชื่อเสียง อีกอย่างในเรื่องของน้ำพุร้อน ภายในเมืองมีทะเลสาบ LAKE KINRIN ทะเลสาบแห่งนี้ที่เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่งดงามอีกแห่งหนึ่งของหมู่บ้านยูฟูอิน อีกทั้งยังมีร้านค้าขายของพื้นเมือง ผักและผลไม้สด ของที่ระลึก HANDMADE น่ารักๆ มากมายและยังมีขนมขึ้นชื่ออย่าง “โคร็อกเกะ” (มันชุบเกล็ดขนมปังทอด)

เที่ยง     บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร JAPAN SET
            นำท่านสู่ หมู่บ้านมาเมดะ (Mamedamachi Shopping Street) ได้รับการขนานนามว่าเป็นลิตเติ้ลเกียวโตแห่งคิวชู และทุกวันนี้ก็ยังคงอาคารบ้านเรือนจากสมัยเอโดะเอาไว้ได้ ถนนสายหลักคือถนนคามิมาจิ และถนนมิยูกิ มีร้านค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารท้องถิ่นงานศิลปะและงานฝีมือโรงเหล้าสาเกและแม้แต่โรงงานมิโซะที่จัดส่งให้แก่ราชวงศ์

            ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง อิออนมอลล์ (AEON MALL) คือห้างที่รวมเอาซูเปอร์มาร์เก็ตและช้อปปิ้งมอลล์ไว้ด้วยกัน มีสาขาอยู่มากมายทั่วประเทศญี่ปุ่น และเนื่องจากมีสินค้าหลากหลายครบครันตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม สินค้าซักกะ (ZAKKA) เครื่องใช้ไฟฟ้า หนังสือ ยาชนิดต่างๆ ตลอดจนสินค้าประเภทอาหาร จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อของชิ้นใหญ่ หรือของที่ระลึก ของฝากคราวละมากๆ บางสาขาจะมีบริการเคาน์เตอร์คืนภาษีที่พนักงานพูดภาษาต่างประเทศได้ และมีบริการกล่องสำหรับแพ็คให้ฟรีด้วย เรียกว่ามีบริการอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อปจากต่างประเทศอย่างครบครันเลยทีเดียว

ค่ำ          อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย
พักที่       HEIWADAI HOTEL FUKUOKAหรือเทียบเท่า

DAY 5  วัดโทโชจิ - LALAPORT - DUTY FREE - คาแนลซิตี้ฮากาตะ – ย่านยะไต ฮากาตะ                   (B/L/-)
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
            นำท่านไหว้พระต่อที่ วัดโทโชจิ (TOCHOJI TEMPLE) วัดที่เป็นศูนย์รวมทางจิตใจของผู้คนในเมืองฟุกุโอกะแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 806 โดยภายในเต็มไปด้วยศาสนสถานที่น่าสนใจ และเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระพุทธรูปทำจากไม้แกะสลักขนาดใหญ่, เจดีย์สีแดงสด, หอไม้โบราณ ฯลฯ

พลาดไม่ได้ ถ่ายรูปเช็คอินกับ RX-93FFΝ GUNDAM หรือเรียกสั้นๆ ว่า V GUNDAM (นิวกันดั้ม) ประจำการอยู่ที่หน้าห้างสรรพสินค้า MITSUI SHOPPING PARK LALAPORT FUKUOKA ความสูงถึง 24.8 เมตร พลาดไม่ได้กับการปักหมุด GUNDAM PARK FUKUOKA ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ของศูนย์การค้า เรียกได้ว่าเป็นแหล่งกันดั้มที่จัดเต็มทุกอย่าง ทั้งเรื่องข้อมูลต่าง ๆ ของกันดั้ม ความบันเทิงและความสนุกสนานแบบฉบับสวนสนุกแนวกันดั้ม และสินค้าที่เกี่ยวกับกันดั้มนานาชนิด มาที่นี่ที่เดียวเรียกว่าจบครบรส

เที่ยง     บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
            นำท่านเดินทางสู่ ร้านค้า DUTY FREE ให้ท่านได้ซื้อของฝากมากมายหลากหลายชนิด อาทิเช่น เครื่องสำอาง  โฟมล้างหน้า วิตามินต่างๆ เซรั่ม คอลลาเจน ฯลฯ
            อิสระให้ท่านช้อปปิ้งคาแนลซิตี้ฮากาตะ (CANAL CITY HAKATA) ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมน้ำภายในตัวเมืองฟูกุโอกะ ที่มีความเก๋ตรงด้านในมีการขุดคลองให้ไหลผ่านใจกลางห้างแห่งนี้ แค่รูปร่างภายนอกของห้างแห่งนี้ก็เท่ห์อย่าบอกใครแล้ว ในส่วนของร้านค้าก็มีให้เลือกช้อปเพลิน ๆ กว่า 250 ร้าน มีทั้งร้านที่มีเฉพาะในญี่ปุ่น ไปจนถึงร้านที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ และบริเวณชั้น 5 ของห้างแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า “ราเมน สเตเดี่ยม” ที่มีราเมนดังๆ จากทั่วทุกภูมิภาคของญี่ปุ่นมารวมตัวให้ชิมกันแบบไม่ต้องไปหาที่อื่นให้ลำบากอีกด้วย

อิสระให้ท่านเดินเล่น ย่านยะไต ฮากาตะ (YATAI HAKATA) โซนขายอาหารข้างทางที่มีของกินอร่อยๆ จากร้านค้าเล็กๆ ที่เรียงรายตลอดทั้งย่าน ให้อารมณ์ประมาณสตรีทฟู้ดบ้านเรา ซึ่งคำว่า ยะไต (YATAI) เป็นภาษาญี่ปุ่นที่มีความหมายว่า แผงลอย หรือซุ้มขายอาหารขนาดเล็ก เน้นขายอาหารกินง่าย เป็นเมนูที่คนท้องที่ชอบกินกัน ซึ่งย่านยะไต ฮากาตะ ก็มีให้เลือกแบบจัดเต็ม ทั้งฮากาตะราเมง (HAKATA RAMEN), หม้อไฟ (ODEN), ไก่ย่าง (YAKITORI) ฯลฯ รวมถึงความเป็นกันเอง ของบรรดาพ่อครัว แม่ครัวในร้าน ทำให้สามารถไปนั่งกินได้อย่างสบายใจ ท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำยามค่ำคืน ซึ่งเหมาะแก่การมาหาอะไรกิน หลังจากไปเที่ยวมาทั้งวันที่สุด

ค่ำ          อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย
พักที่       HEIWADAI HOTEL FUKUOKAหรือเทียบเท่า

DAY6 ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – กรุงทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                (B/-/-)                  
เช้า         บริการอาหาร เมนูเบนโตะ
              ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ
08.25     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI VIETJET เที่ยวบินที่ VZ811  
12.35   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • กระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.
  • รถรับส่งนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิตวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
  • ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
  • ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มเติม หากสายการบินมีการเก็บภาษีน้ำมันเพิ่ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บลูกค้า
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม
  • ค่าวีซ่าท่องเที่ยว 1,500 บาท
  • ประกันการเดินทางที่ครอบคลุมประกันสุขภาพที่มีวงเงินรักษาโควิด-19
  • การตรวจ RT-PCR ขาออกจากประเทศไทย ที่มีผลเป็นลบ ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 72 ชั่วโมง และเป็นแบบฟอร์มที่ทางญี่ปุ่นกำหนดเท่านั้น ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น                  แบบฟอร์ม : HTTPS://BIT.LY/3NVFRKV

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น