เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
76
รหัสทัวร์:
GS-JPFU09
สายการบิน:
VIETJET AIR
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น FUKUOKA FREE DAY |5D3N
ราคาเริ่มต้น 23,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นศาลเจ้าดาไซฟุ – หมู่บ้านยูฟุจิน – ทะเลสาบคินริน - บ่อน้ำพุร้อน – ยูมิ จิโกกุ – ชิโนอิเกะ จิโกกุ ถนนมาเมะดามาชิ – ศาลเจ้าอุกิฮะอินาริ – โทซุพรีเมี่ยม เอ้าท์เล็ต – DUTY FREE – คาแนลซิตี้ฮากาตะ อิสระท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ตามอัธยาศัย
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – หมู่บ้านยูฟุจิน – ทะเลสาบคินริน - บ่อน้ำพุร้อน – ยูมิ จิโกกุ – ชิโนอิเกะ จิโกกุ
วันที่ 3  ถนนมาเมะดามาชิ – ศาลเจ้าอุกิฮะอินาริ – โทซุพรีเมี่ยม เอ้าท์เล็ต – DUTY FREE – คาแนลซิตี้ฮากาตะ
วันที่ 4  อิสระท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ตามอัธยาศัย
วันที่ 5  ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – กรุงทพฯ (สุวรรณภูมิ)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน อัตราท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่มอัตรา
ท่านละ
01 – 05 พฤศจิกายน 65 24,499 24,499 5,500
08 - 12 พฤศจิกายน 65 24,499 24,499 5,500
14 - 18 พฤศจิกายน 65 23,999 23,999 5,500
15 – 19 พฤศจิกายน 65 24,499 24,499 5,500
21 - 25 พฤศจิกายน 65 23,999 23,999 5,500
22 – 26 พฤศจิกายน 65 25,499 25,499 5,500
29 พ.ย. – 02 ธ.ค. 65 23,999 23,999 5,500
12 - 16 ธันวาคม 65 23,999 23,999 5,500
13 – 17 ธันวาคม 65 24,499 24,499 5,500
19 - 23 ธันวาคม 65 23,999 23,999 5,500
20 – 24 ธันวาคม 65 24,499 24,499 5,500
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 14,000 บาท
** ไม่มีราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ท่านละ 10,000 บาท (ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน)**

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

DAY 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                               (-/-/-)
21.30   คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI VIETJET โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวย
DAY 2  ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – หมู่บ้านยูฟุจิน – ทะเลสาบคินริน - บ่อน้ำพุร้อน – ยูมิ จิโกกุ ชิโนอิเกะ จิโกกุ                                                                                   (–/L/D)                                      
00.15     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยาน ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน THAI VIETJET เที่ยวบินที่ VZ810
07.25    เดินทางถึง ท่าอากาศยาน ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนการเดินทางเป็นรถโค้ชปรับอากาศ
              นำท่านเดินทางสู่ เมืองดาไซฟุ แล้วนำท่านชม ศาลเจ้าดาไซฟุเทมมังงุ (TENMANGU SHRINE) วัดชินโตเก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดของจังหวัดฟุกุโอกะ เป็นที่สถิตของเทพเจ้าแห่งความรู้ จึงมีนักเรียนนิสิต นักศึกษามากราบไหว้ขอพร เพื่อการศึกษาไม่เว้นแต่ละวัน ในฤดูใบไม้ผลิภายในวัดมีต้นบ๊วยนานาพันธ์มากกว่า 6,000 ต้นเจริญเติบโตอย่างหนาแน่นทั่วบริเวณวัด ให้บรรยากาศที่แสนรื่นรมย์ ด้านหน้าศาลเจ้ามี รูปหล่อวัวเทพเจ้า นอนเฝ้าอยู่บนแท่นด้วยความเชื่อที่ว่า ถ้าลูบหัววัวแล้วจะมีปัญญาดีและมีสุขภาพแข็งแรง ใครต่อใครจึงพากันลูบหัววัวตัวนี้ด้วยความเอ็นดู  อิสระให้ท่านได้ “ชมและซื้อ” สินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมืองที่ร้านค้ากว่า 100 ร้านบริเวณหน้าวัดรวมถึงร้านขนมขึ้นชื่ออย่าง อูเมะกาเอะ โมจิ” ขนมหวานที่ทำจากถั่วแดงห่อแป้งข้าวเหนียวแล้วนำไปปิ้ง หรือจะเลือกซื้อ ตุ๊กตาฮากะ ฮาริโกะ ที่ทำจากกระดาษปั้นเป็นก้อนและระบายตกแต่งเป็นรูปหน้า คนญี่ปุ่นเชื่อว่า เป็นตุ๊กตานำโชค

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
            นำท่านเข้าสู่ หมู่บ้านยุฟุอิน เป็นต้นแบบของหมู่บ้าน OTOP ของประเทศญี่ปุ่น และเมืองนี้มีชื่อเสียง อีกอย่างในเรื่องของน้ำพุร้อน ภายในเมืองมีทะเลสาบ LAKE KINRIN ทะเลสาบแห่งนี้ที่เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่งดงามอีกแห่งหนึ่งของหมู่บ้านยูฟูอิน อีกทั้งยังมีร้านค้าขายของพื้นเมือง ผักและผลไม้สด ของที่ระลึก HANDMADE น่ารักๆ มากมายและยังมีขนมขึ้นชื่ออย่าง "โคร็อกเกะ" (มันชุบเกล็ดขนมปังทอด)
 
 

            แวะถ่ายรูป ทะเลสาบคินริน (KINRIN LAKE) เป็นทะเลสาบเล็กๆในเมืองยูฟุอิน ห่างจากสถานีรถไฟประมาณ 25 นาที น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ไหลมาจากน้ำพุร้อนทำให้น้ำในสระอุ่นอยู่ตลอดเวลา และในตอนเช้าบริเวณผิวน้ำจะมีไอน้ำลอยขึ้นมา เป็นอีกหนึ่งทะเลสาบที่สวยงามโดยเฉพาะในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี
            จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ บ่อน้ำพุร้อน (JIGOKU MEGURI) หรือ บ่อน้ำพุร้อนขุมนรกทั้งแปด เป็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เกิดขึ้น ภายหลังจากการระเบิดของภูเขาไฟ ประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่เข้มข้น เช่น กำมะถัน แร่เหล็ก โซเดียม คาร์บอเนต เรเดียม เป็นต้น และร้อนเกินกว่าจะลงไปอาบได้ แล้วบ่อทั้ง 8 บ่อ ก็ตั้งชื่อให้น่ากลัวตามลักษณะภายนอกที่เห็นกัน ท่านจะได้พบกับ บ่อทะเลเดือด ยูมิ จิโกกุ ซึ่งเป็น 1 ใน 8 บ่อน้ำพุร้อนชื่อดังของเมืองเบปปุ เป็นบ่อที่นักท่องเที่ยวนิยมไปชมมากที่สุดเพราะมีความสวยงามดูเป็นนรกน้อยกว่าแห่งอื่น ตั้งแต่ทางเข้าเราจะเห็นควันขาวพวยพุ่งแทรกก้อนหินใหญ่ขึ้นมาเสียงดังฟู่ๆๆ อยู่ตลอดเวลา เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆ จะรู้สึกได้ถึงความร้อนที่พุ่งขึ้นมาจากใต้ธรณี

            นำท่านเดินทางสู่ ชิโนอิเกะ จิโกกุ บ่อนี้มีสีแดงคล้ายกับสีของเลือด เชื่อกันว่าบ่อนี้อุดมด้วยแร่ธาตุมากมาย จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ดินเหนียวสีแดงที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคผิวหนังได้อีกด้วย ภายในยังมีร้านขาบของที่ระลึก ผงแร่ออนเซ็นที่สามารถนำกลับไปแช่ที่บ้านได้อีกด้วย

ค่ำ          บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟต์ YAKINIKU
บุฟเฟต์ปิ้งย่าง มีเนื้อสัตว์ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หมู เนื้อวัว ไก่ ไม่อั้น เลือกทานได้ตามใจชอบ มีเมนูอื่นๆเช่น ซูชิ ราเมง สลัด ไอศกรีม ให้ท่านได้เลือกทานอีกด้วย
พักที่       KAMENOI HOTEL BEPPU,หรือเทียบเท่า
จากนั้น     อิสระให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ ออนเซนธรรมชาติ ซึ่งชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าหากได้แช่น้ำแร่ออนเซน ธรรมชาตินี้แล้ว จะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สวยงาม และช่วยให้ระบบการหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

DAY 3  ถนนมาเมะดามาชิ – ศาลเจ้าอุกิฮะอินาริ – โทซุพรีเมี่ยม เอ้าท์เล็ต – DUTY FREE  คาแนลซิตี้ฮากาตะ                                                                                                                            (B/-/-)                         
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
            นำท่านสู่ ถนนมาเมะดามาชิ เป็นย่านเมืองเก่าที่ทางรัฐบาลรักษาไว้ เดินบนถนนในย่านนี้จะเห็นบ้านไม้แบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ร้านอาหาร คาเฟ่เล็กๆ และร้านขายรองเท้าเกี๊ยะ ในสมัยเอโดะที่ปกครองโดยโชกุนโทคุกาวะ มาเมดะซึ่งเป็นเขตชุมชนเล็กๆ ในเมืองฮิตะได้รับการพัฒนาให้เป็นสถานที่สำหรับประชาชนทั่วไป ในพื้นที่นี้จะเรียงรายไปด้วยร้านค้า บ้านพักอาศัย และร้านจำหน่ายของที่ระลึกแบบโบราณซึ่งแสดงให้เห็นถึงอดีตของที่นี่ ส่วนหนึ่งของพื้นที่ได้รับเลือกให้เป็นย่านอนุรักษ์กลุ่มอาคารโบราณที่สำคัญ เขตชุมชนนี้ได้ชื่อว่าเป็นย่านลิตเติลเกียวโตของคิวชู
            นำท่านสู่ ศาลเจ้าอุกิฮะอินาริ (UKIHA INARI JINJA) ตระการตาด้วยวิวของประตูโทริอิ 91 ประตูที่ทอดยาวเป็นสถานที่ที่พลาดไม่ได้สำหรับการถ่ายรูป แต่ศาลเจ้าแห่งนี้ยังมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและโดดเด่น ถูกสร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่เทพเจ้า 3 องค์ของเกียวโต ได้แก่ ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ และมัตสึโอะ ไทฉะ รวมถึงศาลเจ้าดาไซฟุ เทนมันงุแห่งฟุกุโอกะก็ประทับอยู่ศาลแห่งนี้ ศาลเจ้าด้านหน้าที่ท่านสามารถสักการะได้ตั้งอยู่ ณ จุดสิ้นสุดของประตูโทริอิ พรที่ได้รับจากศาลเจ้าอุกิฮะ อินาริแห่งนี้ได้แก่ ความรุ่งเรืองทางธุรกิจ พืชผลอันอุดมสมบูรณ์ ความปลอดภัยในการเดินทาง สุขภาพ อายุยืนยาว และความสำเร็จด้านการศึกษา

            จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนเนมที่ โทซุพรีเมี่ยมเอ้าท์เล็ท (TOSU PREMIUM OUTLET)   เป็นพื้นที่ช้อปปิ้งเอ้าท์เล็ตขนาดใหญ่ มีร้านค้าของแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ท้องถิ่นมากกว่า 150 ร้าน เช่น COACH, ARMANI, TIMBERLAND, BURBERY, GAP, PUMA, LEVI’S, NIKE, NEW BALANCE, SAMSONITE และอื่นๆอีกมากมาย สามารถช้อปปิ้งได้ครบทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็กเล็ก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ โดยแต่ละร้านก็จะมีโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย
เที่ยง     อิสระรับประทานอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
            นำท่านเดินทางสู่ ร้านค้า DUTY FREE ให้ท่านได้ซื้อของฝากมากมายหลากหลายชนิด อาทิเช่น เครื่องสำอางค์  โฟมล้างหน้า วิตามินต่างๆ เซรั่ม คอลลาเจน ฯลฯ
            อิสระให้ท่านช้อปปิ้งคาแนลซิตี้ฮากาตะ (CANAL CITY HAKATA) ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมน้ำภายในตัวเมืองฟูกุโอกะ ที่มีความเก๋ตรงด้านในมีการขุดคลองให้ไหลผ่านใจกลางห้างแห่งนี้ แค่รูปร่างภายนอกของห้างแห่งนี้ก็เท่ห์อย่าบอกใครแล้ว ในส่วนของร้านค้าก็มีให้เลือกช้อปเพลิน ๆ กว่า 250 ร้าน มีทั้งร้านที่มีเฉพาะในญี่ปุ่น ไปจนถึงร้านที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ และบริเวณชั้น 5 ของห้างแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า “ราเมน สเตเดี่ยม” ที่มีราเมนดังๆ จากทั่วทุกภูมิภาคของญี่ปุ่นมารวมตัวให้ชิมกันแบบไม่ต้องไปหาที่อื่นให้ลำบากอีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ        อิสระรับประทานอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
พักที่       LAMP LIGHT BOOKS HOTEL FUKUOKAหรือเทียบเท่า

DAY 4  อิสระท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ตามอัธยาศัย                                                          (B/-/-)              
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
               ให้ท่านอิสระท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ตามอัธยาศัย
  • พลาดไม่ได้ ถ่ายรูปเช็คอินกับ RX-93FFΝ GUNDAM หรือเรียกสั้นๆ ว่า V GUNDAM (นิวกันดั้ม) ประจำการอยู่ที่หน้าห้างสรรพสินค้า MITSUI SHOPPING PARK LALAPORT FUKUOKA ความสูงถึง 24.8 เมตร พลาดไม่ได้กับการปักหมุด GUNDAM PARK FUKUOKA ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ของศูนย์การค้า เรียกได้ว่าเป็นแหล่งกันดั้มที่จัดเต็มทุกอย่าง ทั้งเรื่องข้อมูลต่าง ๆ ของกันดั้ม ความบันเทิงและความสนุกสนานแบบฉบับสวนสนุกแนวกันดั้ม และสินค้าที่เกี่ยวกับกันดั้มนานาชนิด มาที่นี่ที่เดียวเรียกว่าจบครบรส

 
  • วัดโทโชจิ (TOCHOJI TEMPLE) วัดที่เป็นศูนย์รวมทางจิตใจของผู้คนในเมืองฟุกุโอกะแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 806 โดยภายในเต็มไปด้วยศาสนสถานที่น่าสนใจ และเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พระพุทธรูปทำจากไม้แกะสลักขนาดใหญ่, เจดีย์สีแดงสด, หอไม้โบราณ ฯลฯ
ค่าเข้าชม : เข้าชมฟรี
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้เข้าชมเวลา 09:00 น. – 17:00 น.
ข้อมูลการเดินทาง : จาก HAKATA STATION (K11) สามารถเดินไปยัง วัดโทโชจิ ได้เลย ใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาที

  • ศาลเจ้าคูชิดะ (KUSHIDA SHRINE)   ศาลเจ้าที่มีอายุเก่าแก่กว่า 1,200 ปี โดยเป็นที่ประดิษฐานของ โอ คูชิดะ ซัง (O-KUSHIDA-SAN) เทพเจ้าในศาสนาชินโต ที่คนในพื้นที่เชื่อว่าเป็นเทพจ้าที่คอยปกป้องคุ้มครอง ความปลอดภัยให้กับบ้านเมืองมาอย่างยาวนาน
ค่าเข้าชม : เข้าชมฟรี
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้เข้าชมเวลา 04:00 น. – 22:00 น.
ข้อมูลการเดินทาง : จาก HAKATA STATION (K11) สามารถเดินไปยังศาลเจ้าคูชิดะ ได้เลย ใช้เวลาเดินประมาณ 13 นาที

  • หอคอยฟุกุโอกะ (FUKUOKA TOWER) หอคอยที่เป็นแลนด์มาร์กหลักประจำอ่าวฮากาตะ (HAKATA BAY) มีความสูงถึง 234 เมตร โครงสร้างอาคารเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมเรขาคณิต ซึ่งด้านนอกจะปูด้วยกระจกสีฟ้าแบบครึ่งแผ่น ทั่วหอคอย ที่จะส่งแสงสะท้อนสีฟ้า กลืนไปกับทิวทัศน์โดยรอบอย่างสวยงาม ก่อนจะเข้าไปในจุดชมวิวของหอคอย ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญ
ค่าเข้าชม : ค่าเข้าชมภายในหอคอย 800 เยน
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้เข้าไปเยี่ยมชมภายในหอคอย เวลา 09:30 น. – 22:00 น.
ข้อมูลการเดินทาง : จาก HAKATA STATION ให้ขึ้นรถไฟสาย KUKO SUBWAY LINE ที่สถานี HAKATA STATION (K11) ไปลงที่สถานี FUJISAKI STATION (K03) แล้วเดินต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร ก็จะถึงหอคอยฟุกุโอกะ

 
  • ย่านยะไต ฮากาตะ (YATAI HAKATA) โซนขายอาหารข้างทางที่มีของกินอร่อยๆ จากร้านค้าเล็กๆ ที่เรียงรายตลอดทั้งย่าน ให้อารมณ์ประมาณสตรีทฟู้ดบ้านเรา ซึ่งคำว่า ยะไต (YATAI) เป็นภาษาญี่ปุ่นที่มีความหมายว่า แผงลอย หรือซุ้มขายอาหารขนาดเล็ก เน้นขายอาหารกินง่าย เป็นเมนูที่คนท้องที่ชอบกินกัน ซึ่งย่านยะไต ฮากาตะ ก็มีให้เลือกแบบจัดเต็ม ทั้งฮากาตะราเมง (HAKATA RAMEN), หม้อไฟ (ODEN), ไก่ย่าง (YAKITORI) ฯลฯ รวมถึงความเป็นกันเอง ของบรรดาพ่อครัว แม่ครัวในร้าน ทำให้สามารถไปนั่งกินได้อย่างสบายใจ ท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำยามค่ำคืน ซึ่งเหมาะแก่การมาหาอะไรกิน หลังจากไปเที่ยวมาทั้งวันที่สุด
ค่าเข้าชม : เข้าชมฟรี
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้เข้าชมเวลา 10:00 น. – 21:00 น.
ข้อมูลการเดินทาง : จาก HAKATA STATION สามารถเดินไปยัง ย่านยะไตฮากาตะ ได้เลย ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาที

              อิสระรับประทานอาหารเที่ยงและเย็นตามอัธยาศัย
พักที่       LAMP LIGHT BOOKS HOTEL FUKUOKAหรือเทียบเท่า

DAY 5 ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ – กรุงทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                              (B/-/–)              
เช้า         บริการอาหาร เมนูเบนโตะ
              ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานฟุกุโอกะ
08.25     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI VIETJET เที่ยวบินที่ VZ811  
12.35   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • กระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.
  • รถรับส่งนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิตวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย
  • ค่าวีซ่า (ในกรณีที่มีการประกาศฟรีวีซ่า ทางบริษัทจะคืนเงินให้ท่านละ 1,500 บาท)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
  • ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
  • ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มเติม
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม
  • ประกันการเดินทางที่ครอบคลุมประกันสุขภาพที่มีวงเงินรักษาโควิด-19
  • กรณีที่ไม่มีวัคซีน ไม่รวมการตรวจ RT-PCR ขาเข้าและออกจากประเทศไทย ที่มีผลเป็นลบ ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 72 ชั่วโมง และเป็นแบบฟอร์มที่ทางญี่ปุ่นกำหนดเท่านั้น ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น             แบบฟอร์ม : HTTPS://BIT.LY/3NVFRKV

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น