เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
8
รหัสทัวร์:
IT-CN57
สายการบิน:
Thai Lion Air
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน Big Heaven จางเจียเจี้ย ฟูหรงเจิ้น | 6D5N
ราคาเริ่มต้น 17,888.-

ทัวร์จีนเมืองโบราณเฟิ่งหวง ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง อลังการน้ำตกฟูหรงเจิ้น เทียนเหมินซาน "ประตูสวรรค์" 1 ใน 4 ภูเขาที่สวยงามที่สุดของจีน ท้าความเสียว.. แกรนด์แคนยอนสะพานกระจกใสที่สูงที่สุดในโลก! เช็คอินตึก 72 ชั้น ช้อปปิ้งถนนคนเดินหวงซิงลู่ IFS ตึก WEN HE YOU  เมนูพิเศษ!! หมูย่างเกาหลี สุกี้เห็ดรสเด็ด หมูประธานหูหนาน สุกี้หม่าล่า
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานดอนเมือง - ท่าอากาศยานนานาชาติฉางซา หวงหัว – ฉางซา - จางเจียเจี้ย – ตึก 72 ชั้น SL934 DMK-CSX 09.25-13.35
วันที่ 2  จางเจียเจี้ย – ศูนย์สมุนไพรจีน - แกรนด์แคนยอน สะพานกระจก(รวมตั๋วค่าขึ้นสะพานกระจก ไป-กลับ) + VR 4 มิติ *OPTION : หุบเขาอวตาร
วันที่ 3  ร้านหยก – พิพิธภัณฑ์ภาพวาดทราย - ร้านชา - เทียนเหมินซาน (กระเช้า+รถอุทยาน) - ระเบียงกระจก(รวมผ้าหุ้มรองเท้า) - ชมถ้ำประตูสวรรค์ (บันไดเลื่อน) *OPTION โชว์สุนัขจิ้งจอกขาว หรือ โชว์เสน่ห์เชียงซีซิ่ว
วันที่ 4  ร้านยางพารา - เมืองฟูหรงเจิ้น - น้ำตกฟูหรงเจิ้น – เมืองโบราณเฟิ่งหวง(รวมรถแบตเตอร์รี่ )+ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง – ถนน SHIBAN
วันที่ 5  เมืองฉางเต๋อ – วัดโบราณเชียนหมิง – ฉางซา - ถนนคนเดินหวงซิงลู่ + IFS + ตึก WEN HE YOU
วันที่ 6  OUTLET BAILIAN - ท่าอากาศยานนานาชาติฉางซา หวงหัว - สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย SL935 CSX-DMK 14.35-17.05

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทางท่านเดียวเพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
24-29 พฤษภาคม 2567 18,888 (เด็ก INF อายุไม่เกิน 2 ปี ราคา 8,500 บาท 5,500 24
30 พฤษภาคม – 04 มิถุนายน 2567 18,888 24
 31 พฤษภาคม – 05 มิถุนายน 2567 18,888 24
05-10 มิถุนายน 2567 17,888 24
08-13 มิถุนายน 2567 17,888 24
13-18 มิถุนายน 2567 17,888 24
14-19 มิถุนายน 2567 17,888 24
18-23 มิถุนายน 2567 17,888 24
19-24 มิถุนายน 2567 17,888 24
25-30 มิถุนายน 2567 17,888 24

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

 
06.00 น. พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน Thai Lion Air (SL) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
09.25 น. นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฉางซา หวงหัว โดยสายการบิน Thai Lion Air (SL)  เที่ยวบินที่ SL934

Highlight!   หากนับชั้นจริงๆจะได้ทั้งหมด 36 ชั้น แต่ ที่บอกว่า 72 ชั้น คือแต่ละห้องจะมี 2 ชั้นนั้นเอง !!
13.35 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฉางซา หวงหัว สาธารณรัฐประชาชนจีน นำท่านสู่ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่สาธารณรัฐประชาชนจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง รบกวนปรับเวลาของท่านเพื่อสะดวกในการนัดหมาย)  เดินทางสู่ จางเจียเจีย ทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงาม โดยเฉพาะภูเขาหินปูนที่สูงตระหง่าน ป่าไม้ และน้ำตก เมืองนี้เป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย ซึ่งเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติของยูเนสโก แลนด์มาร์คที่โดดเด่นมหัศจรรย์ ตึก 72 ชั้น ในจีนเรียกว่า Tianshui International Center ก่อสร้างเสร็จในปี 2016 อาคารนี้ใช้เป็นที่ทำการ ค้าปลีก และที่พักอาศัย เป็นสัญลักษณ์ของการเติบโตและความเจริญรุ่งเรือง และที่นี่ เป็นแหล่งรวมสินค้าหลากหลายประเภท มีสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วโลก เช่น Gucci, Louis Vuitton, Prada, Chanel, Dior มีเสื้อผ้า แฟชั่นต่างๆ รวมไปถึง ร้านอาหาร ร้านขายของฝาก และอื่นๆ อีกมากมาย
 
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่1)
ที่พัก : TIAN ZI ตึก VIP Hotel  หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สอง    จางเจียเจี้ย – ศูนย์สมุนไพรจีน - แกรนด์แคนยอนสะพานกระจก(รวมตั๋วค่าขึ้นสะพานกระจก ไป-กลับ)                                                                                                       +VR 4 มิติ                                                                                                                          ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
   *OPTION : หุบเขาอวตาร                                                             
                      
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2) 
เยี่ยมชมศูนย์สมุนไพรจีน ฟังบรรยายสรรพคุณสมุนไพรจีนที่มีชื่อเสียงมากว่าพันปี พร้อมรับบริการนวดเท้าคลายความเมื่อยล้า ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ชมแกรนด์แคนยอน ท้าความเสียวด้วยการเดินข้าม สะพานกระจก (ค่าทัวร์รวมค่าขึ้นสะพานไป-กลับ) สะพานทอดยาว 430 เมตร ขึงระหว่างยอดเขาไปยังอีกยอดเขาหนึ่ง สูงจากพื้น 300 เมตร นอกจากเห็นวิวด้านล่างแล้ว ตัวสะพานยังแกวงไกวไปตามแรงลมอีกด้วย ชมทัศนียภาพอันสวยงามตลอดสองข้าง ทาง และชมความงามของโตรกผา ผ่านชมน้ำตก สะพานแก้ว เป็นต้น

เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่3)
ความสนุกที่ไม่ลองถือว่ามาไม่ถึงกับ บอลลูนเทียม VR 4 มิติ ให้ท่านใส่แว่นตาวีอาร์ 4 มิติ สัมผัสบรรยากาศ 360 องศา เสมือนว่าเราอยู่ในบอลลูนจริงๆ และเหมือนได้ผาดโผน ในแกรนด์แคนยอนจางเจียเจี้ยและสะพานกระจก ให้ภาพตื่นตาตื่นใจ สร้างความประทับใจต่อผู้ได้ไปเที่ยว
                 
*OPTION: เขาอวตาร ราคาท่านละ 700 หยวน
 

Highlight!   ลิฟท์แก้วที่เขาอวตาร
มีความสูงที่สุด และเร็วที่สุดในโลก!!
                ความงามที่หาที่ใดเปรียบไม่ได้ เขาอวตาร (Avatar Mountain) เขาเทียนจื่อซาน หรือ เขาจักรพรรดิ หรือ ที่คนไทยรู้จักกันในนามหุบเขาอวตาร ตั้งอยู่ในเขต “อุทยานแห่งชาติจางเจียเจี้ย” (The Zhangjiajie National Forest) เดินทางโดยขึ้นลิฟท์แก้วไป่หลงสู่ยอดเขา จะได้ชมความงามของทิวทัศน์ที่สุด ตื่นตาตื่นใจกับยอดเขาสูงชันนี้โด่งดังจากเสาหินสูงตระหง่านที่ปกคลุมด้วยพืชพรรณ ซึ่งคล้ายกับภูเขาที่ลอยอยู่บนดาวเคราะห์ Pandora ในภาพยนตร์เรื่อง Avatar  ปี 2009 และ Avatar: The Way of Water ปี 2022

เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่4)
                 ที่พัก : TIAN ZI ตึก VIP Hotel หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนวันเดินทาง)


วันที่สาม    ร้านหยก – พิพิธภัณฑ์ภาพวาดทราย - ร้านชา - เทียนเหมินซาน (กระเช้า+รถอุทยาน) – ระเบียงกระจก
    (รวมผ้าหุ้มรองเท้า) - ชมถ้ำประตูสวรรค์ (บันไดเลื่อน)                                        ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
   *OPTION โชว์สุนัขจิ้งจอกขาว หรือ โชว์เสน่ห์เชียงซีซิ่ว                                            
                         
                      
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5) 
นำท่านสู่ ร้านหยก เลือกซื้อหยกซึ่งเป็นอัญมณีล้ำค่ากว่าทองและเพชร เชื่อว่าเป็นเครื่องประดับนำโชคเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ได้มาครอบครอง และช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีหรืออันตราย ถือเป็นสินค้าขึ้นชื่อของจีน ศิลปะสร้างสรรมาจากธรรมชาติชมพิพิธภัณฑ์ภาพวาดทราย “จวินเซิงฮว่าเยี่ยน” พิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงภาพวาดของหลี่จวินเซิง ซึ่งเป็นผู้ที่ริเริ่ม ศิลปะแบบใหม่ ที่เรียกกันว่า จิตรกรรม ภาพเม็ดทราย ที่ใช้วัสดุธรรมชาติ เช่นกรวดสี เม็ดทราย กิ่งไม้ หิน มาจัดแต่งเป็นภาพทิวทัศน์ จิตรกรรมที่รังสรรค์มาล้วนได้รับรางวัล การยกย่องมากมายหลายปีซ้อนจนเป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก
 
แวะซื้อแวะชม ร้านใบชา เป็นสินค้าขึ้นชื่อของประเทศจีน ว่ารสชาติและความพิถีพิถันในขั้นตอนการดูแลและการคัดสรรใบชาที่ดีมีคุณภาพ และมีชาหลากหลายสายพันธุ์ ให้ทุกท่านเลือกซื้อเป็นของฝากให้กับคนรู้ใจ
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่6)
พิชิต ภูเขาเทียนเหมินซาน (Tianmen Mountain)  นั่งกระเช้า+รถอุทยาน ขึ้นสู่เขาเทียนเหมินซาน ซึ่งมี  ความยาวถึง 7.5 กิโลเมตร ชมความมหัศจรรย์หน้าผาลอยฟ้า ชมต้นไม้ออกมาจากซอกหิน หลากหลายพันธุ์ ดอกไม้ป่าตามฤดูกาล ท่านจะได้ชมความงามของภูเขา ภูผา นับร้อยยอดสูงเสียดฟ้า งามแปลกตา (ค่าทัวร์รวมค่ากระเช้า+รถอุทยาน)
 
พร้อมเดินพิสูจน์วัดใจ ความหวาดเสียวของ ระเบียงแก้ว (ค่าทัวร์รวมผ้าหุ้มรองเท้า) มีความยาวประมาณ 60 เมตร สูง  กว่าระดับน้ำทะเล 1.4 กิโลเมตร เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้น พร้อมชมวิวธรรมชาติที่สวยงาม (ขอสงวนสิทธิ์หากสะพานแก้วปิดให้บริการในวันที่สภาพอากาศไม่ดี)

Highlight!   ถ่ายภาพมุมสูงจาก สะพานกระจกใสที่ ยาวและสูง ที่สุดในโลก!!

 
 
 
 
 
ชมความงดงามของถ้ำเทียนเหมินซาน หรือ ถ้ำประตูสวรรค์ (Heaven's Gate Mountain of Tianmen)
เป็น 1 ใน 4 ภูเขาที่สวยที่สุดของประเทศจีน สาเหตุที่เรียกว่าเทียนเหมินซานเพราะว่าภูเขาเกิดระเบิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจนกลายเป็นถ้ำประตูนี้มีความสูง 131.5 เมตร ความกว้าง 57 เมตร ความลึก 60 เมตร ถ่ายรูปชมความงามซึ่งเคยมีชาวรัสเซียได้ขับเครื่องบินเล็กลอดผ่านช่องภูเขาประตูสวรรค์มาแล้วเป็นสถานที่ที่น่าสนใจ (ค่าทัวร์รวมค่าบันไดเลื่อน)

*หมายเหตุ : การนั่งกระเช้าขึ้น-ลงเขาเทียนเหมินซาน หากกระเช้าปิดซ่อมบำรุง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์พานั่งรถอุทยาน+บันไดเลื่อน ขึ้นไปบนถ้ำเทียนเหมินซาน และหากรถ+บันไดลื่อน ของอุทยานไม่สามารถขึ้นไปที่ถ้ำเทียนเหมินซานได้ นำท่านผ่านชมถ้ำแทน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นหลัก โดยยึดตามประกาศจากทางอุทยานเป็นสำคัญ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงิน โดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า*
 
*OPTION: โชว์สุนัขจิ้งจอกขาว ราคาท่านละ 400 หยวน
                   โชว์นางจิ้งจอกขาว "The Love Story of a Woodenman and a Fairy Fox" หรือ "Tianmen Fox Fairy" เนื้อเรื่องอิงจากนิทานพื้นบ้านจีน เกี่ยวกับความรักระหว่างนางฟ้าจิ้งจอกกับชายตัดไม้ผู้เป็นที่รัก การแสดงที่ถือว่าครบครันด้วยอารมณ์ต่างๆ ชวนให้เคลิบเคลิ้มไปกับการแสดง
              *ในกรณีโชว์สุนัขจิ้งจอกขาวปิดไม่มีการแสดง  ทุกท่านสามารถเลือกซื้อโชว์เสน่ห์เซียงซีซิ่วแทน
               
              *OPTION: โชว์เสน่ห์เซียงซีซิ่ว ราคาท่านละ 400 หยวน
                 โชว์เสน่ห์เซียงซีซิ่ว "Xiangxi Impression Show" การแสดงเกี่ยวกับวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมและอื่นๆ ของมณฑลหูหนาน มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แสงสี ฉากอลังการ เทคนิคพิเศษแสงสีเสียง นักแสดงกว่า 500 คน และนักร้องท้องถิ่น 100 คน
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่7)
                 ที่พัก : Mellow Crystal Hotel หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สี่       ร้านยางพารา - เมืองฟูหรงเจิ้น - น้ำตกฟูหรงเจิ้น – เมืองโบราณเฟิ่งหวง(รวมรถแบตเตอร์รี่ ) + ล่องเรือ
                 แม่น้ำถัวเจียง - ถนน SHIBAN                                                                                    ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
                     
                    
 
                      
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8) 

Highlight!   ซึ่งความพิเศษอีกอย่างของที่นี่คือเราสามารถเดินผ่านด้านหลังม่านน้ำตกได้
แวะชม ร้านยางพารา ให้ท่านเลือกชมชื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากยางพารามากมายหลากหลายรูปแบบ เดินทางสู่ เมืองฟูหรงเจิ้น และชมเมืองโบราณฟูหรงเจิ้น (Furong Ancient Town)  ซึ่งตั้งอยู่เขตปกครองตนเองเผ่าน้อยถู่เจียและเผ่าเหมียวเมืองเซียงซี ที่ถูกขนานนามว่า เมืองแห่งน้ำตก เนื่องจากสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขาสูง ที่รายล้อมด้วยสายน้ำที่ไหลผ่านบ้านเรือน จนกลายมาเป็นฉากสวยๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Hibiscus Town ที่ฉายในจีนเมืองปี 1986 มีโชว์วัฒนธรรมฟูหรงเจิ้น เป็นการร้องเพลงและเต้นรำ และชมอลังการ น้ำตกฟูหรงเจิ้น (Furong Waterfall) เป็นเอกลักษณ์ของเมืองฟูหรงเจิ้นเป็นน้ำตกที่อยู่ใจกลางเมือง ถ้ามองจากฝั่งตรงข้ามจะดูเสมือนว่าเมืองตั้งอยู่บนหน้าผาที่มีน้ำตกไหลอยู่ข้างล่าง น้ำตกนี้มีขนาดกว้างประมาณ 40 เมตร และสูงประมาณ 60 เมตร สมควรแก่เวลา จากนั้นนำท่านขึ้นรถปรับอากาศเพื่อเดินทางสู่เมืองจางเจียเจี้ย


เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่9)
ความสวยงามดุจสวรรค์สรรสร้าง เมืองเฟิ่งหวง(เมืองหงส์) (Fenghuang City) เขตปกครองตนเองของชนเผ่าน้อยถู่เจียง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูหนาน ริมแม่น้ำถัวเจียง ล้อมรอบด้วยขุนเขา มีชื่อเสียงโด่งดังจากทิวทัศน์ที่สวยงาม บ้านเรือนแบบดั้งเดิม และวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์  นั่งรถแบตเตอรี่สู่ เมืองโบราณเฟิ่งหวง (Fenghuang Ancient Town) ให้ท่านล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง(Tuojiang River) ชมบรรยากาศ ความสวยงามของบ้านเรือนสองฝั่งซึ่งเป็นบ้านโบราณ 3-4 ชั้น ตั้งเรียงกันตามแนวแม่น้ำ มีฉากหลังเป็นภูเขาสูงใหญ่ ดูสวยงามแปลกตา  (ค่าทัวร์รวมค่ารถแบตเตอรี่+ล่องเรือแม่น้ำถัวเจียง)
 

Highlight!   การได้ถ่ายภาพ บนเรือ ติดวิว บ้านเรือ คือที่สุดของการมาที่นี่
อิสระช้อปปิ้งเดินชมบรรยากาศของเมืองโบราณเฟิ่งหวง (Fenghuang Ancient Town) เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย ชมสะพานหงเฉียว Hong Bridge (Hongqiao) หรือ สะพานสายรุ้ง เป็นสะพานหินโบราณที่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ชิง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโบราณเฟิ่งหวง (เมืองฟ่งหวง) ก่อนที่จะเดินถึงสะพานนั้นท่านจะได้เห็นจุดเด่นของเฟิ่งหวง คือบ้านที่ยกพื้นสูงเรียงราย เป็นทัศนียภาพที่สวยงามและเป็นที่นิยมชื่นชอบทั้งชาวจีนและชาวต่างประเทศ
 

Highlight!   สายกินไม่ควรพลาด ทีนี่คือเมืองเก่าแก่ จึงมีอาหาร พื้นเมืองต้นตำหรับมากมาย ควรค่าแก่การได้ลองชิม  เช่น บะหมี่โบราณ หมูสามชั้น ต้มจนเปื่อยนุ่ม หรือปลารมควัน เต้าหู้เหม็น ขนมเปียกปูนจีน ก็น่าลิ้มลองไม่น้อยคือที่สุดของการมาที่นี่
เดินเล่นถนน SHIBAN ถนนคนเดินโบราณ "ถนนสายแรกของเมืองโบราณ Fenghuang" มีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย สามารถหาของกิน สินค้าพื้นเมือง และของฝาก
 
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่10)
ที่พัก : FENGHUANG GUO BING HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)


วันที่ห้า   เมืองฉางเต๋อ – วัดโบราณเชียนหมิง – ฉางซา – ถนนคนเดินหวงซิงลู่ + IFS + ตึก WEN HE YOU                                                                                                                                                                                                                        ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น                                                                                                                                                                                                   
                                                                                                                                                                           
                      
 
 
 
 

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่11) 
เดินทางสู่เมืองฉางเต๋อ เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี มีทิวทัศน์ที่สวยงาม วัฒนธรรมที่โดดเด่น และอาหารอร่อย ชมวัดโบราณเชียนหมิง (Qianming Ancient Temple) เป็นวัดพุทธแห่งแรกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง มีเจ้าแม่กวนอิม หอระฆังและกลอง วัดแห่งนี้มีชื่อเสียงจากสถาปัตยกรรมโบราณอันงดงามและบรรยากาศอันเงียบสงบ

Highlight!   สายช้อปต้องรู้ ถ้าโชคดีก็จะได้เจอ สินค้าแบรน ราคาประหยัด เพราะร้านแบรนด์เนมบนถนนคนเดินหวงซิงลู่มีช่วงลดราคาอยู่บ่อยๆ
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่12)
ช้อปปิ้งนถนนคนเดินที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองฉางซา ถนนคนเดินหวงซิงลู่(Huangxing Road Walking Street) เรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และแผงขายของต่างๆ มากมาย เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการช้อปปิ้ง ทานอาหาร และสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น เดินชิลๆ ก็อาจจะได้พบตึก IFS เป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ ความพิเศษคือมีตุ๊กตา KAWS สองตัวนั่งหันหลังชนกันอยู่ด้านบนของอาคาร เป็นศิลปะที่มีชื่อเสียงระดับโลกจนใครหลายคนต้องมีไว้ในครอบครองคือ คอวส์ หรือตัวการ์ตูนหน้าตาประหลาดที่มี หัวเป็นกะโหลก ดวงตาเป็นรูปกากบาท (XX) และมีหูเป็นทรงกระดูกไขว้
 
แวะแหล่งท่องเที่ยวใหม่สุดวินเทจ ตึก WEN HE YOU ราวกับได้ย้อนยุคไปในปี 1980 ที่มีแสงสีนีออนสาดส่องสวยงามออกมาจากป้ายของร้านค้า ร้านขายของต่างๆ อย่างมากมาย ที่นี่เหมาะสำหรับลองชิมอาหารเมนูต่างๆ ซื้อของที่ระลึก และถ่ายรูปเก๋ รับลองรูปออกมาสวยงามไม่น้อย
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่13)
ที่พัก : HOLIDAY INN DA WANG SHAN CHANG SHA HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 


วันที่หก   OUTLET BAILIAN - ท่าอากาศยานนานาชาติฉางซา หวงหัว - สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย                                                                                                                                                                                                                                         ä อาหาร เช้า                                                                                                                                                                                                 
                                                                                                                                                                          
                      
 
 
 

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่14) 
ละลายเงินหยวนช้อปปิ้งที่ OUTLET BAILIAN สวรรค์สำหรับนักช้อปตัวยงมีของหลากหลายเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า สินค้าแฟชั่นต่างๆ จากแบรนชั้นนำ ของดีราคาสบายกระเป๋า ประหยัดได้สูงสุด 30 – 70% เลยก็ว่าได้
สมควรแก่เวลานำทุกท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติฉางซา หวงหัว สาธารณรัฐประชาชนจีน
22.55 น.   เดินทางสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน Thai Lion Air (SL) เที่ยวบินที่ SL935
01.30 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

 

อัตราค่าบริการนี้ รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)
1.            ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
2.          ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
 กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
3.          ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
4.          ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการ Thai Lion Air (SL) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7  กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
5.          ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เงื่อนไขนี้ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
6.          ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
7.      ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
8.          ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 

อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม  

1.       ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
2.     ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
3.     ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
4.   ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
5.     ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
6.     ค่าวีซ่าเดี่ยว(กรณีถ้ามี)
ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,600 บาท หรือ 320 หยวน /ท่าน  สำหรับ

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน