เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
11
รหัสทัวร์:
TN-CN46
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ซุปตาร์ กุ้ยหยาง กุ้ยโจว หมู่บ้านโบราณเกาดัง | 6D5N
ราคาเริ่มต้น 18,888.-

ทัวร์จีน ชมวิธีชีวิตและความเป็นอยู่ของชนเผ่าปู้ยี ณ หมู่บ้านโบราณเกาดัง  เช็คอิน เมืองโบราณชิงหยวน สถานที่ท่องเที่ยวระดับ 5A  จุดชมวิวสุดอลังการ แกรนด์แคนยอนมาหลิ่งเหอ  พักโรงแรม 4 ดาว  ทัวร์ไม่ลงร้านช้อป
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินดอนเมือง - สนามบินหลงต้งเป่า เมืองกุ้ยหยาง - โรงแรมที่พัก
วันที่ 2  หมู่บ้านโบราณเกาดัง มิลเลนเนียม ปู้ยี (รวมรถแบตเตอรี่) - เมืองโบราณจิ้วโจว - วัดขงจื้อ
วันที่ 3  เมืองซิงยี่ - แกรนแคนยอนมาหลิ่งเหอ
วันที่ 4  ภูเขาหมื่นยอดว่านเฟิงหลิน - ทุ่งนาตัวอักษรว่านเฟิงหลิน - หมู่บ้านนาฮุย - ทะเลสาบว่านเฟิงหู - โรงงานผลิตเหล้าขาวกุ้ยโจวชุน
วันที่ 5  กุ้ยหยาง - ถ้ำเย่หลาง - ถนนคนเดินชิงหยุน
วันที่ 6  ทะเลสาบเทียนเหอถาน (รวมรถแบตเตอรี่และล่องเรือ) - เมืองโบราณชิงหยวน (รวมรถแบตเตอรี่) - สนามบินหลงต้งเป่า เมืองกุ้ยหยาง - สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคา INF (อายุต่ำกว่า 2 ขวบ) พักเดี่ยว
06 - 11 เมษายน 2567 19,888 4,000 5,000
20 - 25 เมษายน 2567 18,888 4,000 5,000
27 เมษายน - 02 พฤษภาคม 2567 19,888 4,000 6,000
ราคาไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น คนขับรถท้องถิ่น
ตามธรรมเนียม ท่านละ 1,800 บาท/ท่าน/ทริป (ยกเว้นเด็กต่ำกว่า 2 ขวบ)
สำหรับหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย (ตามความพึงพอใจในการบริการ)

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

 
 
         วันแรก       สนามบินดอนเมือง - สนามบินหลงต้งเป่า เมืองกุ้ยหยาง - โรงแรมที่พัก
 
16.00 น.      สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์สายการบิน แอร์เอเชีย (FD) โดยมีหัวหน้าทัวร์และเจ้าหน้าที่ส่งทัวร์ คอยต้อนรับและแจกเอกสารการเดินทาง จากนั้นนำท่านเช็คอินและโหลดสัมภาระ
19.05 น.      ออกเดินทางสู่ เมืองกุ้ยหยาง โดยสายการบิน แอร์เอเชีย (FD) เที่ยวบินที่ FD428 (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)
22.45 น.      เดินทางถึง สนามบินหลงต้งเป่า เมืองกุ้ยหยาง เมืองหลวงของมณฑลกุ้ยโจว ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้วนำท่านรับสัมภาระ (เวลาท้องถิ่นจีนเร็วกว่าเวลาประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
                  จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก
ที่พัก            โรงแรม GUIYANG MANDIJIA HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
                 
          
 วันที่สอง    หมู่บ้านโบราณเกาดัง มิลเลนเนียม ปู้ยี (รวมรถแบตเตอรี่) - เมืองโบราณจิ้วโจว - วัดขงจื้อ
 
เช้า             บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                  นำท่านชม หมู่บ้านโบราณเกาดัง มิลเลนเนียม ปู้ยี (Gaotang Millennium Buyi Village) ตั้งอยู่ในเขตมณฑลเจินหนิง เมืองอันซุ่น มณฑลกุ้ยโจว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับ AAAA ระดับชาติ บ้านเรือนโบราณส่วนใหญ่ที่ยังคงอยู่ในหมู่บ้านโบราณถูกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิงและชิงตั้งแต่ 200 ถึง 600 ปีที่แล้ว ล้วนเป็นโครงสร้างไม้หินมีเสาค้ำถ่อและบ้านหินชนวน มีอาคาร 151 หลัง และห้องทั้งหมด 423 ห้อง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 22,000 ตารางเมตร แทบไม่มีความเสียหายใดๆ หมู่บ้านโบราณเกาดัง ยังเป็นหนึ่งในหมู่บ้านปู้ยี ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ปัจจุบันหมู่บ้านโบราณนี้ดำเนินธุรกิจด้านอุตสาหกรรมการเพาะปลูกเป็นหลัก ตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน ชาวบ้านทั้งหมดเป็นชาวปู้ยี และมีเพียงสองนามสกุลในหมู่บ้านคือ อู๋ และ หยาง (รวมรถแบตเตอรี่)

กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย             จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองหวงผิง นำท่านชม เมืองโบราณจิ้วโจว มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนาน ซึ่งสามารถย้อนกลับไปเมื่อกว่า 2,300 ปีที่แล้ว เนื่องจากตั้งอยู่ที่สี่แยก การคมนาคมทางน้ำและทางบก เนื่องจากเป็นคลังเก็บน้ำแห่งสุดท้ายที่เชื่อมต่อสายการเดินเรือระหว่างชายแดนตะวันตกเฉียงใต้กับพื้นที่ชายฝั่งที่พัฒนาแล้วตั้งแต่สมัยโบราณ พ่อค้ามารวมตัวกันที่นี่ เศรษฐกิจก็เจริญรุ่งเรือง วัฒนธรรมก็เจริญรุ่งเรืองและผู้คนก็ร่ำรวย ทำให้ที่นี่เป็นศูนย์กลางการค้าและวัฒนธรรมที่สำคัญในกุ้ยโจวตะวันออก
                  นำท่านชมความสวยงามของ วัดขงจื้อ สถานที่สำคัญที่ใช้เป็นที่สอบจอหงวน
เย็น             บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก            โรงแรม HUABO HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
                 
 

 
           วันที่สาม     เมืองซิงยี่ - แกรนแคนยอนมาหลิ่งเหอ
            
เช้า             บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                  นำท่านเดินทางสู่ เมืองซิงยี่  ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง ระหว่างการเดินทางผ่านชมสะพานป้าหลิงเหอ, สะพานไป่ผ่านเจียง
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย             หลังอาหารนำท่านสู่ แกรนด์แคนยอนมาหลิ่งเหอ สถานที่ท่องเที่ยวระดับ 4A จุดชมวิวหุบเขา แม่น้ำมาหลิงตั้งอยู่ระหว่างเทือกเขาหวู่เมิงบนที่ราบสูงยูนนาน-กุ้ยโจว และเนินเขากว่างซี ใน เมืองซิงยี่ จังหวัดเฉียนซีหนาน มณฑลกุ้ยโจว โดยมีพื้นที่ของจุดชมวิวทั้งหมด 450 ตารางกิโลเมตร เป็นจุดชมวิวที่มียอดเขาหลายพันลูก เกาะนับพัน น้ำตกหลายร้อยแห่ง หุบเขาแปลกตา และรอยต่ออันมหัศจรรย์ของภาพวาดหลากสีสัน พื้นที่ที่สวยงามแห่งนี้ มีสถานที่ทางวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์มากมาย ประเพณีทางชาติพันธุ์ที่หลากหลาย (*ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์ขึ้นลงสู่จุดชมวิว 120 หยวน)

เย็น             บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก            โรงแรม QIANSHAN HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
           
วันที่สี่        ภูเขาหมื่นยอดว่านเฟิงหลิน - ทุ่งนาตัวอักษรว่านเฟิงหลิน - หมู่บ้านนาฮุย -
ทะเลสาบว่านเฟิงหู - โรงงานผลิตเหล้าขาวกุ้ยโจวชุน

 
เช้า             บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                  จากนั้นนำท่านเดินสู่จุดชมวิว ภูเขาหมื่นยอดว่านเฟิงหลิน (*ไม่รวมค่าบริการรถเล็กนำเที่ยว 140 หยวน) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองซิงยี่ ประกอบด้วยยอดเขาแปลกๆ เกือบ 20,000 ลูก มีความสง่างามและงดงาม ด้วยยอดเขาที่หนาแน่นและแปลกตาและภาพรวมที่สมบูรณ์แบบรูปร่างได้รับการยกย่องจากผู้เชี่ยวชาญและนักท่องเที่ยวมากมายว่าเป็น “สิ่งมหัศจรรย์ของโลก”

                  จากนั้นชมจุดชมวิว ทุ่งนาตัวอักษรว่านเฟิงหลิน ใช้รูปแบบการปลูกข้าวธรรมดาเป็นเส้นขอบและองค์ประกอบข้าวใบสีม่วงให้เกิดเป็นตัวอักษรขนาดใหญ่

                  จากนั้นนำท่านเที่ยวชม หมู่บ้านนาฮุย หมู่บ้านตัวอย่างที่ได้รับการพัฒนาส่งเสริมการท่องเที่ยวในชนบทและส่งเสริมการผลิตและรายได้ที่เพิ่มขึ้น
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย             จากนั้นนำท่านชม ทะเลสาบว่านเฟิงหู (*ไม่รวมค่าบริการล่องเรือ 150 หยวน) ทะเลสาบว่านเฟิง หรือที่รู้จักกันในชื่ออ่างเก็บน้ำเทียนเฉิงเฉียว ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางแยกของจังหวัดกุ้ยโจว ยูนนานและกวางสี เป็นส่วนสำคัญของอุทยานธรณีแห่งชาติซิงยี่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน มีพื้นที่ทะเลสาบ 176 ตารางกิโลเมตร เป็นทะเลสาบน้ำจืดที่เกิดจากแหล่งกักเก็บน้ำเทียมหลังจากสร้างสถานีไฟฟ้าพลังน้ำเขื่อนสูงเทียนเฉิงเฉียวแล้วเสร็จมีชื่อเสียงในด้าน “ทะเลสาบที่มียอดเขานับหมื่นดีที่สุดทางตะวันตกเฉียงใต้และภาพวาดทิวทัศน์”

                  จากนั้นนำท่านชม โรงงานผลิตเหล้าขาวพื้นเมืองกุ้ยโจวชุน ชมผลิตภัณฑ์เหล้าเขาขึ้นชื่อของกุ้ยโจว
เย็น             บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก            โรงแรม QIANSHAN HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
                 
          
 วันที่ห้า       กุ้ยหยาง - ถ้ำเย่หลาง - ถนนคนเดินชิงหยุน
            
เช้า             บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                  จากนั้นนำท่านสู่ เมืองกุ้ยหยาง เป็นเมืองหลวงของมณฑลกุ้ยโจว ระหว่างนำท่านชม ถ้ำเย่หลาง เป็นพื้นที่ชมวิวที่พัฒนาขึ้นใหม่ในมณฑลกุ้ยโจว ว่ากันว่าครั้งหนึ่งกษัตริย์เย่หลางเคย อาศัยอยู่ที่นี่และได้รับชื่อเป็นจุดชมวิวกลุ่มถ้ำที่มีความหนาแน่นมากที่สุดในโลกจุดชมวิวประกอบด้วยกลุ่มถ้ำหินปูนขนาดใหญ่และเล็ก เช่น ถ้ำเย่หลาง ถ้ำซือฮวาและถ้ำเฟิงจื่อ ตลอดจนธรณีสัณฐานหินปูนอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น หน้าผาเทียนเคิงและหยานเฟิง โดยมีพื้นที่รวม 48.6 ตารางกิโลเมตร
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย             จากนั้นนำท่านเดินกลับสู่ เมืองกุ้ยหยาง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินชิงหยุน (Qingyun) ตั้งอยู่กลางเมืองกุ้ยหยาง ซึ่งรวบรวมของว่างมากมายในเมืองกุ้ยหยาง เช่น ตุ๊กตาไหม เต้าหู้ เหม็น ซาลาเปา ข้าวต้ม เค้ก บะหมี่ ไส้กรอก และอื่นๆ อีกมากมาย อิสระให้ท่านได้เลือกชิมอาหารกุ้ยหยางแท้ๆ อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

 
 
 
 
ที่พัก            โรงแรม GUIYANG MANDIJIA HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
                 
           
วันที่หก      ทะเลสาบเทียนเหอถาน (รวมรถแบตเตอรี่และล่องเรือ) - เมืองโบราณชิงหยวน
(รวมรถแบตเตอรี่) - สนามบินหลงต้งเป่า เมืองกุ้ยหยาง - สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย

            
เช้า             บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                  จากนั้นเดินทางไปยัง ทะเลสาบเทียนเหอถาน ชมความงามของทิวทัศน์โดยรอบรายรอบ ไปด้วยสะพานหิน กังหันน้ำและน้ำตก ให้ท่านได้อิสระเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย (รวมรถแบตเตอรี่และล่องเรือ)
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย             จากนั้นนำท่านชม เมืองโบราณชิงหยวน เมืองโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีในจีนตะวันตกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองกุ้ยหยาง ประวัติศาสตร์ นับมากกว่าหกร้อยปี และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเมืองโบราณที่มีเสน่ห์มากที่สุดที่นึงของจีนอีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับ 5A (รวมรถแบตเตอรี่)

เย็น             บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
                     สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินหลงต้งเป่า เมืองกุ้ยหยาง เพื่อเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย
23.45 น.      ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แอร์เอเชีย (FD) เที่ยวบินที่ FD429  (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)
01.45 น.      เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน