เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
58
รหัสทัวร์:
VW-CN02
สายการบิน:
Ruili Airlines
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน สงกรานต์ สุดคุ้ม จีน ลีเจียง ต้าหลี่ แชงกรีล่า ภูเขาหิมะมังกรหยก | 6D5N
ราคาเริ่มต้น 25,555.-

ทัวร์จีนเมืองลีเจียง – หมู่บ้านประมงซวงหลาง - ปั่นจักรยานโค้งS ชมทะเลสาบเอ๋อไห่ – ชมการแสดงกลางแจ้ง Zuicang’er เมืองต้าหลี่ – เมืองโบราณต้าหลี่ – ช่องเขาเสือกระโจน - เมืองโบราณตู๋เค่อจง ภูเขาหิมะมังกรหยก+กระเช้าเล็ก(หยุนซานผิง) - หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน – ชมการแสดง Impression of Lijiang
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่
วันที่ 2  เมืองลีเจียง – หมู่บ้านประมงซวงหลาง - ปั่นจักรยานโค้งS ชมทะเลสาบเอ๋อไห่ – ชมการแสดงกลางแจ้ง Zuicang’er
วันที่ 3  เมืองต้าหลี่ – เมืองโบราณต้าหลี่ – ช่องเขาเสือกระโจน - เมืองโบราณตู๋เค่อจง
วันที่ 4  วัดลามะซงจ้านหลิน - สระมังกรดำ - เมืองโบราณลี่เจียง
วันที่ 5  ภูเขาหิมะมังกรหยก+กระเช้าเล็ก(หยุนซานผิง) - หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน – ชมการแสดง Impression of Lijiang
วันที่ 6  สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่ - สนามบินสุวรรณภูมิ

อัตราค่าบริการ
วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
(ผู้ใหญ่ อายุ 18 ปีขึ้นไป)
พักห้องละ 2 ท่าน
ราคาทัวร์/ท่าน
(เด็ก อายุต่ำกว่า 18 ปี)
พักห้องละ 2 ท่าน
ราคา
ห้องพักท่านเดียว
(เพิ่ม)
11 – 16 เมษายน 2567 25,555 28,555 4,900
13 – 18 เมษายน 2567 25,555 28,555 4,900
อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 8,900 บาท
ราคาทัวร์ Join land ไม่รวมตั่วเครื่องบินราคา 19,555 บาท
ค่าทัวร์ไม่รวมค่าจ้างมัคคุเทศก์และคนขับรถท้องถิ่น ท่านละ 1,500 บาท
*** ชำระที่สนามบิน ณ จุดนัดพบ ก่อนออกเดินทาง ***
ในส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท/ท่าน/วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน*ค่าบริการข้างต้นเฉพาะนักท่องเที่ยวถือพาสปอร์ตไทยเท่านั้น กรณีถือพาสปอร์ตต่างชาติชำระเพิ่ม 3,000 บาท*

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

 
วันแรก      สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่     
11.30 น.     คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน RUILI AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
14.40 น.     ออกเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง โดย สายการบิน RUILI AIRLINES (DR) เที่ยวบินที่ DR5042
10 น.         ถึง สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่ (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง, ศุลกากรและรับสัมภาระเรียบร้อย
 
จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ที่พัก              LI JIANG JING RUI HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว

 
วันที่สอง       เมืองลี่เจียง – หมู่บ้านซวงหลาง - ปั่นจักรยานโค้งS ชมทะเลสาบเอ๋อไห่ – ชมการแสดงกลางแจ้ง Zuicang’er
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านซวงหลาง หรือ หมู่บ้านตกปลา ซวงหลาง สาเหตุที่หมู่บ้านแห่งนี้ชาวจีนมักเรียกติดปากกันว่า “หมู่บ้านตกปลา" เพราะในสมัยก่อนนั้นเป็นหมู่บ้านเก่าแก่ที่ชาวบ้านแต่ละหลังคาเรือนประกอบอาชีพประมงจับปลา โดยมีทะเลสาบเอ๋อไห่เป็นตัวผลิตความอุดมสมบูรณ์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง )
เที่ยง              บริการอาหารกลางวัน
จากนั้นนำทุกท่าน ปั่นจักรยานโค้งS ชมทะเลสาบเอ๋อไห่ ซึ่งเป็นกิจกรรมยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยื่อนหมู่บ้านซวงหลาง ให้ท่านได้ถ่ายรูป ชมวิว ทะเลสาบเอ๋อไห่
 
 
 
 
 
 

นำทุกท่าน ชมการแสดงกลางแจ้ง Zuicang’er เป็นการแสดงที่ผสมผสาน ทั้งการเต้นรำ การแสดงผาดโผน ศิลปะการต่อสู้ และวัฒนธรรมดั้งเดิม เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว 
ค่ำ                 บริการอาหารค่ำ
ที่พัก               SHUNXING HOTELหรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
วันที่สาม       เมืองต้าหลี่ - เมืองโบราณต้าหลี่- ช่องเขาเสือกระโจน - เมืองโบราณตู๋เค่อจง
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางไปยังเมืองต้าหลี่ เป็นเมืองโบราณทางตะวันตกของคุนหมิง ห่างมา 400 กิโลเมตร มีกำแพงล้อมรอบ และเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดของจีน ด้านหนึ่งติดเทือกเขาชางซานที่สูง 4,000 เมตร อีกด้านติดทะเลสาบเอ๋อร์ไห่ซึ่งใหญ่เป็นอันดับสองของจีน ถือเป็นชัยภูมิที่หาเมืองอื่นใดมาเทียบได้ยาก และด้วยความสูง 1,900 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล อากาศที่นี่จึงเย็นสบายตลอดทั้งปี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) นำท่านเดินทางชม เมืองโบราณต้าหลี่ เมืองโบราณต้าหลี่ (Dali Old Town) สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของ เมืองต้าลี่ มณฑลยูนนาน ประเทศจีน ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 1,200 ปี ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงและศูนย์กลางความเจริญรุ่งเรืองของอาณาจักรน่านเจ้า (Nanzhao) และ อาณาจักรต้าหลี่ (Dali Kingdom) รายล้อมไปด้วย ทะเลสาบเอ๋อร์ไห่ ทางทิศตะวันออก และ เทือกเขาชางซานทางทิศตะวันตก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง              บริการอาหารกลางวัน
นำท่านชม หุบเขาเสือกระโจน เป็นหนึ่งในหุบเขาเหนือแม่น้ำที่ลึกที่สุดในโลกโดยมีจุดที่ลึกที่สุดระหว่างแม่น้ำถึงยอดเขาประมาณ 3,790 เมตร เป็นช่องหุบเขาเหนือแม่น้ำแยงซี ในมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่องแคบเสือกระโจนยังได้รับขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก UNESCO อีกด้วย ตั้งอยู่ระหว่างทางแยกของเมืองลี่เจียงและเมืองจงเตี้ยน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)
ค่ำ                 บริการอาหารค่ำ
หลังอาหารค่ำ นำชมเมืองโบราณยามค่ำคืน เมืองโบราณตู๋เค่อจง มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,300 ปี ตั้งอยู่บนระดับความสูง 3,300 เมตรในเมืองเซียงเก๋อหลี่ลาหรือแชงกรีลา ภายในแคว้นปกครองตนเองตี๋ชิ่ง กลุ่มชาติพันธุ์ทิเบต มณฑลยูนนาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ซึ่งเป็นเขตที่อยู่อาศัยของชาวทิเบตที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการอนุรักษ์ไว้ดีที่สุดในประเทศ ในภาษาทิเบต คำว่า “ตู๋เค่อจง” หมายถึง “ปราสาทที่สร้างบนหิน” หรือ “เมืองแห่งแสงจันทร์” (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง)
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ที่พัก
ที่พัก              SALONG HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
 
วันที่สี่           วัดลามะซงจ้านหลิน - สระมังกรดำ - เมืองโบราณลี่เจียง
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางไปยัง วัดลามะซงจ้านหลิน เป็นวัดที่สำคัญของเมืองแชงกรีล่า สร้างในสมัยลาไลลามะองค์ที่ 5 ตรงกับจักรพรรดิ์คังซีฮ่องเต้ของจีนรูปแบบการสร้างได้จำลองแบบจากพระราชวังโปตาลา ในกรุงลาซาของธิเบต อายุเก่าแก่กว่า 300 ปี  และในช่วงเทศกาล ชาวธเบตที่นี่ยังคงรักษาประเพณีที่จัดขึ้นตามวันสำคัญต่างๆ ด้วยการเต้นระบำหน้ากาก และเป่าแตรงอน
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง              บริการอาหารกลางวัน
นำท่านเดินทางกลับไปยังเมืองลี่เจียง พาชม สระมังกรดำ หรือเฮยหลงถัน อยู่ในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เรียกกันว่า สวนยู้วฉวน ตั้งอยู่ในตัวเมืองลี่เจียง ทางยูเนสโก ยกให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย โดยสระน้ำมังกรนี้สร้างขึ้นสมัยราชวงศ์ชิง (เเมนจู) จุดเด่นของที่นี่คือความใสของน้ำที่ใสราวกับมรกต สระน้ำมังกรดำ เเห่งนี้มีเรื่องเล่าขานต่อต่อกันมาว่า ในอดีตมีคนพบเห็นมังกรดำปรากฏกายใต้น้ำบ้าง ผุดขึ้นมาจากสระน้ำบ้าง บรรยากาศภายในสวนนั้นเงียบสงบและงดงามด้วยบึงน้ำใสสะอาดสะท้อนภาพทิวทัศน์ของเทือกเขาหิมะมังกรหยกได้อย่างชัดเจน ว่ากันว่าทิวทัศน์ของเทือกเขาหิมะมังกรหยกที่มองจากบริเวณ สระมังกรดำเป็นหนึ่งในทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดของจีน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง เมืองโบราณลี่เจียง เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลยูนนาน ประเทศจีน ด้วยความสวยงามของลี่เจียงที่มีลักษณะเป็นเมืองโบราณสวยงามและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 800 ปี จึงได้รับขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก (UNESCO) เมื่อปี ค.ศ. 1977 ให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม ลี่เจียงเป็นเมืองที่ได้รับฉายาว่า “เวนิสแห่งตะวันออก” อันเนื่องมาจากมีลำธารและคูคลองไหลผ่านอาคารบ้านเรือนโบราณและมีสะพานเล็กๆ ข้ามฝั่งไปมามากว่า 300 สะพาน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                 อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก              LI JIANG JING RUI HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
 
วันที่ห้า         ภูเขาหิมะมังกรหยก+กระเช้าเล็ก(หยุนซานผิง) - หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน – ชมการแสดง Impression of Lijiang
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านนั่งกระเช้าเล็ก(หยุนซานผิง) สู่ทุ่งหญ้าหยุนซานผิง เพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงาม และยังสามารถมองเห็น ภูเขาหิมะมังกรหยก ได้จากบริเวณนี้  ภูเขาหิมะมังกรหยก เป็นภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี มีความสูงที่ยอดเขาสูงสุดที่ 5,596 เมตร จากระดับน้ำทะเล ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นเทือกเขาที่มีชื่อเสียงในด้านความงดงามทางธรรมชาติ ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดของจีน มีเทือกเขาทั้งหมด 13 ลูก และมีหิมะปกคลุมเรียงต่อกัน มีลักษณะคล้ายมังกร จึงถูกขนานนามว่า ภูเขาหิมะมังกรหยก  (หมายเหตุ ราคาทัวร์นี้รวมค่ากระเช้า ไป-กลับ แล้ว ในกรณีที่มีการประกาศปิดกระเช้าไฟฟ้า อันเนื่องมาจากสภาพอากาศ สภาพแวดล้อม การปิดซ่อมบำรุง หรืออื่นๆ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมไปยังรายการอื่นทดแทน)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นนำท่านชม หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน (ไป๋สุ๋ยเหอ) หรือ Blue Moon Valley เป็นทะเลสาบที่อยู่กลางหุบเขาอีกด้านหนึ่งในอุทยานเดียวกันกับภูเขาหิมะมังกรหยกมีระดับความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 4,000 เมตร น้ำในทะเลสาบแห่งนี้มาจากการละลายของหิมะบนภูเขาหิมะไหลมารวมกันบริเวณนี้ ทำให้น้ำบริเวณนี้เป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ซึ่งน้ำในทะเลสาบจะมีความเย็นเฉียบตลอดทั้งปีสำหรับเหตุผลว่าที่นี่ทำไมถึงถูกเรียกว่าหุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน เพราะเราถ้ามองจากด้านบนลงมาจะเห็นเป็นเหมือนพระจันทร์เสี้ยวสีน้ำเงินอยู่ในหุบเขาเลย สามารถเดิมชมความสวยของ ทะเลสาบได้ตลอดระยะทาง  3 กิโลเมตร (อัตราค่าบริการนี้ยังไม่รวมรถแบตเตอรี่รับ-ส่ง)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง              บริการอาหารกลางวัน
หลังจากรับประทานอาหาร นำท่านไปชมการแสดงสดขนาดใหญ่ Impression of Lijiang โชว์สุดอลังการ จากผู้กำกับฝีมือเยี่ยมมีชื่อเสียงก้องโลก “จาง อี้ โหมว” และเวทีการแสดงถูกสร้างขึ้นบริเวณใกล้กับภูเขาหิมะมังกรหยกเหนือระดับน้ำทะเล 3,100 เมตร โดยใช้วิวของภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังประกอบการแสดง การแสดงในภาคนี้จะเป็นการสะท้อนเรื่องราวที่เกี่ยวโยงกับภูเขาหิมะมังกรหยกอันศักดิ์สิทธิ์ และประเพณีของชนกลุ่มน้อยของเมืองลี่เจียง ใช้ทีมนักแสดงชนกลุ่มพื้นเมืองกว่า 600 คน มาโชว์ร้อง เต้น เล่น พร้อมแสง สี เสียง และการแต่งกายแบบสวยงาม ใช้ระยะเวลาชมการแสดงประมาณ 1 ชั่วโมง
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                 บริการอาหารค่ำ
ที่พัก              LI JIANG JING RUI HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
 
วันที่หก         สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่ - สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                     ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติลี่เจียงซานยี่
11.30 น.         เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน RUILI AIRLINES เที่ยวบินที่ DR5041
13.40 .         เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ........
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

อัตราค่าบริการนี้รวม
R     ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ            
R    ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
R    ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 1ชิ้น ไม่เกิน 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 1 ชิ้น ไม่เกิน 7 กิโลกรัม
R    ค่ารถรับ ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
R    ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน       
แต่ละโรงแรมจะมีการวางผังห้องพักแต่ละประเภทแตกต่างกัน จึงทำให้ห้องพักแต่ละประเภทไม่ได้อยู่ติดกันหรืออยู่คนละชั้น บางโรงแรมอาจไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน หากต้องการเข้าพัก 3 ท่าน อาจเป็น เตียงใหญ่ 1 เตียง และ 1 เตียงเสริมแบบพับ หรือ SOFA BED  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้น ๆ หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพักเป็น พัก 2 ท่าน 1 ห้อง และ พักเดี่ยว 1 ห้อง ไม่ว่ากรณีใดใด ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการค่าห้องพักเดี่ยวเพิ่มกับผู้เข้าพัก
R    ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ 
R    ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ

  1. ค่าวีซ่าหมู่คณะสำหรับหนังสือเดินทางประเทศไทย และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะเท่านั้น
  2. ค่ามัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
R    ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม
  1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  2. ค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์จัด เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม
  3. ค่าจ้างคนขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 1,500 บาท /ตลอดการเดินทาง/ต่อท่าน ชำระที่สนามบินในวันเดินทาง ในส่วนของหัวหน้าทัวร์ไม่ได้รวมอยู่ในค่าทิปไกด์และคนขับรถ ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท/ท่าน/วัน
T    ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
T    ค่าตรวจ RT-PCR TEST / ATK ก่อนเดินทาง
T    ค่าส่วนเกินของน้ำหนักกระเป๋าตามที่ระบุในรายการ สายการบินเป็นผู้เรียกเก็บ กิโลกรัมละ 100 หยวน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน