เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
57
รหัสทัวร์:
IT-CN47
สายการบิน:
China Eastern
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน Ni Hao Spring คุนหมิง ต้าหลี่ ลี่เจียง แชงการี | 6D5N
ราคาเริ่มต้น 22,888.-

ทัวร์จีนพิชิต 2 ขุนเขา ณ ภูเขาหิมะมังกรหยก และ หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน ลี่เจียง เมืองมรดกโลก ช่องแคบเสือกระโจน แชงการีล่าสวรรค์บนดิน วัดลามะซงจ้านหลิง พิพิธภัณภัณฑ์จามรี คุนหมิง วัดหยวนทง ตำหนักทองจินเตี้ยน เมืองโบราณกวนตู้ พิเศษชมโชว์ สุดอลังการ IMPRESSION LIJIANG เมนูพิเศษ!! สุกี้แซลมอน, สุกี้เห็ดรสเด็ด
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย - เมืองคุนหมิง – ตลาดไนท์บาซาร์ MU742 BKK-KMG 15.55-19.35
วันที่ 2  เมืองคุนหมิง - นั่งรถไฟความเร็วสูง - เมืองต้าหลี่ - ผ่านชมเจดีย์สามองค์ – เมืองโบราณต้าหลี่ – แชงการีล่า – พิพิธภัณฑ์จามรี - เมืองโบราณแชงการีล่า
วันที่ 3  วัดลามะซงจ้านหลิง - ช่องแคบเสือกระโจน (ไม่รวมค่าบันไดเลื่อน) – เมืองลี่เจียง – เมืองเก่าลี่เจียง
วันที่ 4  ภูเขาหิมะมังกรหยก+นั่งกระเช้าใหญ่ - ชมโชว์ IMPRESSION LIJIANG - หุบเขาสีน้ำเงิน ไป๋สุ่ยเหอ (รวมค่ารถรางไป-กลับ) – ร้านบัวหิมะ - เมืองฉู่สง
วันที่ 5  เมืองฉู่สง - เมืองคุนหมิง – ตำหนักทองจินเตี้ยน – ร้านหยก เมืองโบราณกวนตู้ – ร้านผ้าไหม – ซุ้มประตูม้าทองและไก่มรกต
วันที่ 6  วัดหยวนทง - ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ MU741 KMG-BKK 13.15-14.55

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(อายุ 2-18ปี)
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
05 - 10 เมษายน 2567 25,888 ไม่มีราคาเด็ก
(เด็ก INF อายุไม่เกิน 2 ปี ราคา 12,500 บาท
5,500 20
19 - 24 เมษายน 2567 24,888 20
27 เมษายน-02 พฤษภาคม 2567 24,888 20
03 - 08 พฤษภาคม 2567 24,888 20
10 -15 พฤษภาคม 2567 24,888 20
17 - 22 พฤษภาคม 2567 23,888 20
24 - 29 พฤษภาคม 2567 23,888 20
31 พฤษภาคม–05 มิถุนายน 2567 22,888 20

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

 

วันที่หนึ่ง    ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย – เมืองคุนหมิง - ตลาดไนท์บาซาร์                         
                                                                                                                                                                                            
 
 
 

12.00 น.      พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน
  China Eastern Airlines (MU) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
   15.55 น.       เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสายการบิน China Eastern Airlines (MU) เที่ยวบินที่ MU742 (บริการอาหารว่างบนเครื่องบิน)
   19.35 น.       เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย สาธารณรัฐประชาชนจีนนำท่านสู่ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
เมืองคุนหมิง เป็นเมืองหลวงและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 6 จากทั้งหมด 27 มณฑล คุนหมิงได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิ ทำให้มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี จึงทำให้มีทัศนียภาพสวยงามมากมาย จนได้สมญานามว่า “นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ” นำท่านอิสระช้อปปิ้งตลาดไนท์บาซาร์ มีสินค้าให้ท่านเลือกซื้อ เช่น ร้านอาหารพื้นเมือง ของสด ผักผลไม้ อาหารพร้อมทาน เสื้อผ้าและสินค้าอื่นๆ มากมาย
    เย็น          ä อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัยเพื่อไม่กวนเวลาของท่าน
                    ที่พัก : LONG WAY HOTEL / PIN HUA YUE JIA HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)


วันที่สอง  เมืองคุนหมิง - นั่งรถไฟความเร็วสูง - เมืองต้าหลี่ - ผ่านชมเจดีย์สามองค์ - เมืองโบราณต้าหลี่ – แชงการีล่า –
พิพิธภัณฑ์จามรี - เมืองโบราณแชงการีล่า                                                                                  ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
                      
 
 
 

 เช้า          ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่1) 
เปิดประสบการณ์ใหม่ นำทุกท่านออกจากเมืองคุนหมิงโดยการนั่งรถไฟความเร็วสูงสู่เมืองต้าหลี่ เดินทางเข้าสู่เมืองต้า
หลี่
 เขตปกครองตนเองทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ในมณฑลยูนนานตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบเอ๋อไห่กับภูเขาฉางซานที่ระดับ 1,975 เมตร นำท่านผ่านชมเจดีย์สามองค์ หรือซานถ่านที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองต้าหลี่ที่โดดเด่นงดงามอยู่ริมทะเลสาบเอ๋อไห่ ประกอบด้วยเจดีย์สีขาวสวยงาม 3 องค์ โดยองค์กลางมีความสูงถึง 70 เมตร ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง จึงมีลักษณะเหมือนกับเจดีย์ในเมืองซีอาน ส่วนองค์เล็กอีก 2 องค์ สร้างเพิ่มเติมทีหลังในราชวงศ์หยวนซึ่งเป็นพุทธศาสนากำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน เจดีย์ 3 องค์ มีอายุกว่า 1,000  ปี และได้มีการบูรณะเจดีย์เหล่านี้ในช่วง ค.ศ. 1978 ก็ได้ค้นพบโบราณวัตถุจากศตวรรษที่ 7-10 กว่า 600 ชิ้น ในองค์เจดีย์

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่2)
นำทุกท่านสู่เมืองโบราณต้าหลี่ (Dali Old Town) เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเมือง และมีกลิ่นอายความโบราณที่มีอายุยาวนานกว่า 1,200 ปี เคยเป็นศูนย์กลางการปกครองที่เจริญรุ่งเรื่อง ภายในมีหอคอยเคยถูกทำลายแต่ก็ซ้อมแซมจนกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง และยังมีร้านขายของต่างๆ ให้ท่านเลือกซื้อเลือกชมอย่างมากมาย จากนั้นนำท่านนั่งรถบัสปรับอากาศเพื่อเดินทางสู่ เมืองจงเตี้ยน หรือ แชงการีล่า จะมองเห็นภูเขาสูงมีหิมะปกคลุมเกือบตลอดทั้งปี เป็นเมืองที่อยู่ติดกับทิเบตสาธารณะรัฐประชาชนจีนเมืองจงเตี้ยนเป็นเมืองที่มีความสวยงามทางธรรมชาติและวัฒนธรรมของชาวทิเบต นำทุกท่านสู่พิพิธภัณฑ์จามรี พิพิธภัณฑ์ที่เล่าความเป็นมาอย่างยาวนานเกี่ยวกับจามรี พร้อมโซนจัดแสดงรูปภาพและรูปปั้น โซนการแสดงการผลิตอาหารจากจามรี เพราะที่นี้ถือเป็นฐานโรงงานอุตสาหกรรมการผลิตอาหารแปรรูปจากจามรี อีกด้วยและนำท่านชมเมืองโบราณแชงการีล่า อยู่ในเมืองแชงการีล่าบ้านเรือนส่วนใหญ่จะเป็นบ้านไม้ในสไตล์ทิเบต ที่สร้างขึ้นมาเพื่อต้องการสื่อให้นักท่องเที่ยว รู้ความเป็นมาและย้อนเวลาไปสู่อดีตแชงการีลา เมืองเก่าจงเตี้ยน ตั้งอยู่ติดกับยอดเขาเล็กๆ
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่3)
                 ที่พัก : MOONLIGHT HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สาม    วัดลามะซงจ้านหลิง - ช่องแคบเสือกระโจน (ไม่รวมค่าบันไดเลื่อน) - เมืองลี่เจียง – เมืองโบราณลี่เจียง                                                                                                                                                                                               ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
 
                                                                                                                                                                              
                      
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่4) 
นำท่านเดินทางสู่วัดลามะซงจ้านหลิง สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1679 เป็นวัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี มีพระลามะจำพรรษาอยู่กว่า 700 รูป สร้างขึ้นโดยดะไลลามะองค์ที่ 5 มีโบราณวัตถุมากมาย  รวมทั้งรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด
                
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านชมช่องแคบเสือกระโจน(ค่าทัวร์ไม่รวมค่าบันไดเลื่อน) ตั้งอยู่ระหว่างทางแยกของเมืองลี่เจียงและเมืองจงเตี้ยน เป็นหุบเขาในช่วงที่แม่น้ำแยงซีไหลลงมาจากจินซาเจียง (แม่น้ำทรายทอง) น้ำบริเวณนี้ไหลเชี่ยวมาก ช่วงที่แคบที่สุดมีความกว้างเพียง 30 เมตร เล่าว่า ในอดีตช่องแคบนี้มีเสือกระโดดข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามได้ เนื่องจากกลางแม่น้ำบริเวณนี้มีหินที่เรียกว่า “หินเสือกระโดด” ซึ่งก้อนหินมีความสูงกว่า 13 เมตร จึงเป็นที่มาของชื่อ “ช่องแคบเสือกระโจน”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง         ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่5)
นำท่านเดินทางสู่เมืองลี่เจียง เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม เป็นถิ่นที่อยู่ของชาวหน่าซี นำทุกท่านชมเมืองโบราณลี่เจียง เมืองเก่ากว่า 800 ปี ที่มีสถาปัตยกรรม ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแตกต่างไปจากเมืองโบราณอื่นๆของจีน เนื่องจากเป็นเมืองที่เป็นที่ตั้งรกรากของชาวหน่าซี หรือนาซี มาตั้งแต่สมัยโบราณ เมืองนี้ยังได้รับการขนานนามว่า "เวนิสแห่งตะวันออก" และเป็นเมืองมรดกโลกอีกด้วย เมืองโบราณลี่เจียงเองก็ยังคงรักษาความงามในอดีตไว้ได้เป็นอย่างดี มีทางเดินที่ปูด้วยหินอัดแน่น อาคารไม้แบบจีนโบราณ ลำธารที่ไหลผ่านเกือบทุกหลังคาเรือน สะพานโค้งหินเก่าแก่ ต้นหลิวริมลำธารที่กิ่งใบลู่ไหวไปตามสายลม ถนนแต่ละสายในเขตเมืองเก่าจะมาบรรจบกันที่ตลาดสี่เหลี่ยม “ซื่อฟางเจีย” ศูนย์กลางการซื้อขายสินค้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่6)
ที่พัก : LUCKY DRAGON HOTEL 4*  หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สี่        ภูเขาหิมะมังกรหยก+นั่งกระเช้าใหญ่ - โชว์ IMPRESSION LIJIANG - หุบเขาสีน้ำเงิน ไป๋สุ่ยเหอ (รวมค่ารถรางไป-กลับ) –
ร้านบัวหิมะ – เมืองฉู่สง                                                                                                               ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
                                                                                                                                                                              
                      
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า  (มื้อที่7)
                 นำทุกท่านเดินทางสู่ภูเขาหิมะมังกรหยก ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองเก่าลี่เจียง เป็นภูเขาสูงที่ตั้งตระหง่าน ซึ่งมีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดทั้งปี จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้า(กระเช้าใหญ่) ขึ้นสู่บริเวณจุดชมวิว บนเขาหิมะมังกรหยก ให้ท่านได้สัมผัสความหนาวเย็นและยิ่งใหญ่ของภูเขาแห่งนี้
                 *กรณีกระเช้าใหญ่ปิด จะเปลี่ยนมาขึ้นกระเช้าเล็กแทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า*


             
                
 
 
 
 
 
 
 
 
                 จากนั้นนำท่านชมโชว์ IMPRESSION LIJIANG ผู้กำกับชื่อก้องโลก จาง อวี้โหมวได้เนรมิตให้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังและบริเวณทุ่งหญ้าเป็นเวทีการแสดง ใช้นักแสดงกว่า 600 ชีวิต 
หมายเหตุ: กรณีที่ไม่สามารถดูโชว์ได้ เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ภัยพิบัติทางธรรมชาติ และรัฐบาลประกาศสั่งปิด หรือเกิดเหตุขัดข้องใดๆ จนไม่สามารถดูโชว์ได้ ทางบริษัทขอเปลี่ยนเป็น ดูโชว์ลี่สุ่ยจินซาแทน โดยไม่แจ้งให้ท่านทราบทุกกรณี

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่8)
                 นำท่านสู่หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน(The Valley of Blue Moon) (ค่าทัวร์รวมค่ารถรางไป-กลับ) ชมความงดงามผืนน้ำสีเทอ-ควอยซ์ของ ทะเลสาบไป๋สุยเหอ ทะเลสาบที่อยู่อีกด้านหนึ่งของภูเขาหิมะมังกรหยก น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ไหลลงมาจากการละลายของหิมะบนภูเขาหิมะมังกรหยก สามารถเดิมชมความสวยของทะเลสาบได้ตลอดระยะทาง 

 
 
 
 
 
 
 
 
จากนั้นนำท่านแวะร้านบัวหิมะ และศูนย์นวดแพทย์แผนโบราณจีนนวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพผ่อนคลายความเมื่อยล้ากับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใครพร้อมชมครีมเป่าซู่ถังหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครีมบัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ผุพอง แมลงกัดต่อยเป็นยาสามัญประจำบ้าน นำท่านเดินทางสู่ เมือง“ฉู่สง” หรือ“Chuxiong” เป็นเมืองหลักของเขตปกครองตนเองชนชาติหยี เป็นเมืองเล็กๆ อยู่ระหว่างคุนหมิง-ต้าหลี่
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่9)
 
                    ที่พัก : WEN DING HOTEL 4*  หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่ห้า      เมืองฉู่สง – เมืองคุนหมิง – ตำหนักทองจินเตี้ยน - ร้านหยก – เมืองโบราณกวนตู้ – ร้านผ้าไหม – ซุ้มประตูม้าทองไก่มรกต                                                                                                                                                          ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
            
 
                                                                                                                                                                              
                      
  (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า  (มื้อที่10)
ออกจากเมืองฉู่สง เพื่อเดินทางกลับสู่เมืองคุนหมิง เดินทางถึงเมืองคุน
หมิง จากนั้นให้ท่านชมตำหนักทองจินเตี้ยนตำหนักแห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขา
หมิงฟ่งซาน สาเหตุที่ทำให้ตำหนักแห่งนี้ถูกเรียกว่า “ตำหนักทอง” เนื่องจากถูกสร้างขึ้นด้วยทองเหลืองทั้งหลัง มีน้ำหนักกว่า 380 ตัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งปลูกสร้างทองเหลืองที่ใหญ่ที่สุดของจีน ที่สำคัญยังเป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ของชาวจีนทั้งอดีตและในปัจจุบัน ผู้คนส่วนใหญ่นิยมมากราบไหว้ขอพรในด้านสุขภาพและการเงิน นำท่านสู่ร้านหยก ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค มีทั้งเครื่องประดับและของตกแต่งบ้านให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า สมควรแก่เวลา นำทุกท่านชมเมืองโบราณกวนตู้ บรรยากาศและ กลิ่นอายยังคงความโบราณเอาไว้เพื่อสะท้อนความเป็นอยู่และคงรักษาสถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณเอาไว้ เป็นแหล่งช้อปปิ้ง เสื้อผ้า อาหาร ขนมของชาวจีนพื้นเมือง พื้นที่ในส่วนกลางเป็นลานอเนกประสงค์ ยังมีส่วนด้านหลังของเมืองเป็นพื้นที่ของวัดลามะหรือวัดทิเบต
เที่ยง      ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่11)
ให้ท่านได้เลือกชมผ้าไหมจีน มีสินค้าผ้าไหมหลากหลายลวดลายและสีต่างๆ ให้ท่านเลือกชมมากมาย นำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ซุ้มประตูม้าทองและไก่มรกต ตั้งอยู่ตอนกลางของถนนจินปี้ลู่ ซึ่งเป็นถนนที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองคุนหมิง มีซุ้มประตูม้าทองและซุ้มประตูไก่มรกต ซึ่งภาษาจีนเรียกว่าจินหม่าและปี้จี และเป็นที่มาของชื่อถนนแห่งนี้ โดยซุ้มม้าทองและไก่มรกตมีอายุร่วม 400 ปี สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง ในถนนย่านการค้าแห่งนี้ แหล่งเสื้อผ้าแบรนด์เนมทั้งของจีนและต่างประเทศ เครื่องประดับอัญมณีชั้นเยี่ยม ร้านเครื่องดื่ม ร้านอาหารพื้นเมือง และร้านขายของที่ระลึก ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่12)
                    ที่พัก : LONG WAY HOTEL / PIN HUA YUE JIA HOTEL 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่หก        วัดหยวนทง - ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                    ä อาหาร เช้า
                                                              
                      
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า  (มื้อที่13)
นำทุกท่านสู่วัดหยวนทง เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในเมืองคุนหมิง สร้างมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถังมีอายุยาวนานประมาณ 1,200 กว่าปี แต่การสร้างวัดแห่งนี้ดูแล้วจะแปลกตากว่าวัดอื่นๆ ในจีน เพราะปกติแล้วการสร้างวัดของจีนส่วนมากจะต้องสร้างอยู่บนภูเขา แต่วัดหยวนทงสร้างวัดต่ำกว่าภูเขา โดยวิหารจะอยู่ต่ำที่สุด เนื่องจากวัดแห่งนี้ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นวัดโดยตรง แต่เคยเป็นศาลเจ้าแม่กวนอิมมาก่อน วัดหยวนทงที่เห็นอยู่นี้เป็นลักษณะของวัดในสมัยราชวงศ์ชิง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำทุกท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย สาธารณรัฐประชาชนจีน
 13.15 น.    เพื่อเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน China Eastern Airlines (MU) เที่ยวบินที่ MU741
(บริการอาหารว่างบนเครื่องบิน)
 14.55 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย สู่ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร  
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

อัตราค่าบริการนี้รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)

  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
 กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน  
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน China Eastern Airlines (MU) สัมภาระโหลดใต้ท้อง 1 ใบไม่เกิน 23 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7  กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  3. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เงื่อนไขนี้ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  4. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
  6. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  7. วีซ่าแบบกรุ๊ป (กรณีมีการยกเลิกวีซ่า ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การคืนเงิน เนื่องจากเป็นโปรโมชั่นจากทางบริษัทฯ )
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. หากกรณีทำค่าวีซ่าเดี่ยวชำระเพิ่มท่านละ 2,500 บาท
  7. ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,500 บาท หรือ 300 หยวน/ ท่าน
สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน