เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
74
รหัสทัวร์:
GS-CN03
สายการบิน:
Air China
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน SHANGHAI-BEIJING หุบเขาเทวดา | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 33,999.-

ทัวร์จีนเมืองหังโจว – ล่องเรือทะเลสาบซีหู – เจดีย์นางพญางูขาว – ถนนโบราณเหอฟางเจีย ร้านสมุนไพรจีน – เมืองเซี่ยงไฮ้ – หาดไว่ทาน – ถ่ายรูปหอไข่มุกด้านนอก – ถนนนานจิง – นั่งรถไฟความเร็วสูงจาก เมืองเซียงไฮ้สู่เมืองปักกิ่ง
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ท่าอากาศยานหังโจว เซียวซาน – เมืองซางหร่าว – หุบเขาวั่งเซียนหรือหุบเขาเทวดา – ถนนซุยเซียน
วันที่ 3  เมืองหังโจว – ล่องเรือทะเลสาบซีหู – เจดีย์นางพญางูขาว – ถนนโบราณเหอฟางเจีย
วันที่ 4  ร้านสมุนไพรจีน – เมืองเซี่ยงไฮ้ – หาดไว่ทาน – ถ่ายรูปหอไข่มุกด้านนอก – ถนนนานจิง – นั่งรถไฟความเร็วสูงจาก เมืองเซียงไฮ้สู่เมืองปักกิ่ง
วันที่ 5  ร้านหยก – กำแพงเมืองจีน ด่าน JUYONGGUAN – ผ่านชมสนามกีฬารังนก – ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง
วันที่ 6  จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม – ร้านไข่มุก – OUTLETS – ท่าอากาศยานปักกิ่ง – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน อัตราท่านละ
ผู้ใหญ่ 2 เด็ก 1
เด็กมีเตียง/ไม่มีเตียง

(เด็กอายุไม่เกิน 20 ปี)
อัตราท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่มอัตรา ท่านละ
11 – 16 มกราคม 2567 33,999 36,999 5,500
18 – 23 มกราคม 2567 33,999 36,999 5,500
27 ม.ค. – 01 ก.พ. 2567 33,999 36,999 5,500
24 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 33,999 36,999 5,500
29 ก.พ. – 05 มี.ค. 2567 33,999 36,999 5,500
07 – 12 มีนาคม 2567 33,999 36,999 5,500
13 – 18 มีนาคม 2567 33,999 36,999 5,500
15 – 20 มีนาคม 2567 33,999 36,999 5,500
27 มี.ค. – 01 เม.ย. 2567 33,999 36,999 5,500
29 มี.ค. – 03 เม.ย. 2567 33,999 36,999 5,500
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 28,000 บาท

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

DAY1 กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)                                                                                                 (–/–/–)
23.30    คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR CHINA (CA) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ *กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*
 

DAY2 ท่าอากาศยานหังโจว เซียวซาน – เมืองซางหร่าว – หุบเขาวั่งเซียนหรือหุบเขาเทวดา – ถนนซุยเซียน                                                                                                              (–/L/D)
03.20    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานหังโจวเซียวซาน ประเทศจีน โดยสายการบิน AIR CHINA (CA) เที่ยวบินที่ CA716      **อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 23 ก.ก. (1 ชิ้น) และถือขึ้นเครื่องบินได้ไม่เกิน 7 ก.ก.  **
**หมายเหตุ:    เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วกรุ๊ประบบ Random ไม่สามารถล็อกที่นั่งได้ ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน และไม่สามารถเลือกที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะ เป็นไปตามเงื่อนไขสายการบิน
07.55   เดินทางถึง ท่าอากาศยานหังโจวเซียวซาน ประเทศจีน (เวลาท้องถิ่นเร็ว กว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
            หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย
          จากนั้นเดินทางสู่ เมืองซางหร่าว มณฑลเจียงซี
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร

  นำท่านท่องเที่ยวใน หุบเขาวั่งเซียน หรือ หุบเขาเทวดา สถานที่ท่องเที่ยวระดับ 4A สถานที่ที่เงียบสงบและสวยงาม หุบเขาวั่งเซียนเป็นหุบเขาลึกที่เกิดจากการกัดเซาะของแม่น้ำหูเป่ย ภูเขาในหุบเขาวั่งเซียนมีความสูงชันและปกคลุม น้ำตก ลำธาร ป่าไม้ และดอกไม้นานาชนิด มีต้นกําเนิดมาจากสมัยสามก๊ก ราชวงศ์ฮั่นตะวันออก ภายในหุบเขามีภูเขา, น้ำตก, ป่าไม้, หมู่บ้าน, วัดเทียนซิน, ศาลเจ้าหูและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย
         
จากนั้นให้อิสระทุกท่านได้เดินชม ถนนซุยเซียน ตั้งอยู่บนหุบเขา มองออกไปยังหน้าผาไป๋เหอ ยอดเขาวงเวียนและตลาดอิวาปู ถนนบาร์ที่ประกอบด้วยบาร์ โรงไวน์แดง โรงเบียร์และบาร์บีคิว ชมทิวทัศน์ยามค่ําคืนของถนนซุยเซียน
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก SHANGRAO HEYI HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

DAY3  เมืองหังโจว – ล่องเรือทะเลสาบซีหู – เจดีย์นางพญางูขาว – ถนนโบราณเหอฟางเจีย            (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองหังโจว เมืองเอกของมณฑลเจ้อเจียง 1 ใน 6 นครโบราณของจีน ซึ่งเป็นเมืองแห่งศูนย์กลางเศรษฐกิจวัฒนธรรมมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
ล่องเรือชมทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ของ ทะเลสาบซีหู อันเป็นที่เลื่องลือจากเหล่าผู้มาเยือนว่ามีความงดงามประดุจสรวงสวรรค์มานับร้อยปี ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลดจากองค์การยูเนสโก้ ล่องเรือเข้าสู่เขตทะเลสาบซีหูใหม่ ตัวเรือจะพาท่านลอดผ่าน 3 สะพานดัง และเข้าสู่เขตทะเลสาบซีหูเก่า ชมทิวทัศน์ของทะเลสาบซีหูที่ถูกรายล้อมไปด้วยภูเขา และเหล่าพรรณไม้นานาชนิดที่ปลูกเรียงรายอยู่ริมทะเลสาบ รอบด้านประกอบด้วยภูเขา 3 ลูก ผืนน้ำในทะเลสาบมีความใสราวกับกระจก ด้านบนภูเขายังมี เจดีย์นางพญางูขาว เจดีย์ทรงแปดเหลี่ยมสไตล์จีนโบราณตั้งตระหง่านอยู่บนยอดเขา ซึ่งเป็นทิวทัศน์โดยรอบชั้นเยี่ยมสำหรับผู้คนที่มาเยือน เมื่อล่องเรือมาเรื่อยๆ จะพบโคมไฟที่สร้างเป็นทรงเจดีย์หิน 3 ดวงอยู่กลางน้ำ ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองหางโจว มีชื่อเรียกว่า ..สามโคมทับแสงจันทร์ในบึงน้ำลึก.. ซึ่งเป็นโคมไฟที่อยู่ในธนบัตรของจีนในปัจจุบันนั่นเอง
เดินเล่นชมบรรยากาศสไตล์จีนโบราณที่ ถนนโบราณเหอฝั่งเจีย เป็นถนนสายหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ความเป็นมาและวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของเมืองหางโจวได้เป็นอย่างดี มีลักษณะเรียบง่ายแบบโบราณ เมื่อ 880 กว่าปี ก่อนนั้นถนนเหอฝั่งเจียถือเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรม เศรษฐกิจและการค้าซึ่งในปัจจุบันก็ยังคงสภาพดั้งเดิมของสิ่งปลูกสร้างโบราณไว้ ส่วนอาคารบ้านเรือนทั้งสองข้างทางที่ถูกสร้างขึ้นใหม่ล้วนสร้างจากไม้และมุงหลังคาสีครามในลักษณะเดียวกัน
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก HANGZHOU HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

DAY4 ร้านสมุนไพรจีน – เมืองเซี่ยงไฮ้ – หาดไว่ทาน – ถ่ายรูปหอไข่มุกด้านนอก – ถนนนานจิง – นั่งรถไฟความเร็วสูงจาก เมืองเซียงไฮ้สู่เมืองปักกิ่ง                                                           (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ร้านนวดเท้า ชมการสาธิต การนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด ปรับสมดุลให้การไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ พร้อมชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ บัวหิมะ สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ พุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ เป็นเมืองหนึ่งในเมืองใหญ่และศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและการคมนาคมของประเทศจีน ตั้งอยู่ทางตอนตะวันออกของประเทศ และเป็นเมืองที่สำคัญทางการค้าและการท่องเที่ยว นำท่านเดินทางสู่ หาดไว่ทาน เดอะบันด์ THE BUND หาดไว่ทานเป็นย่านถนนเลียบแม่น้ำหวงผู่ที่มีความยาว 1.5 กิโลเมตร เต็มไปด้วยตึกอาคารสถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตกโบราณอายุเก่าแก่กว่า 100 ปี ที่ ซึ่งอาคารสไตล์ยุโรปเหล่านี้ ถูกเรียกว่า เดอะ บันด์ (THE BUND) ที่ถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์สุดโด่งดังอย่าง "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" จึงทำให้ที่นี่มีอีกชื่อหนึ่งว่า "หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้"
นำท่านเดินทางสู่ ถนนนานจิง หรือ นานจิงลู่ เป็นย่านช้อปปิ้งเก่าแก่ที่สุดของเซี่ยงไฮ้ เป็นตลาดซื้อขายของกันคึกคักตั้งแต่ทศวรรษ 1920 ตั้งอยู่ฝั่งผู่ซีกินพื้นที่ยาวตั้งแต่ฝั่งตะวันตกของ “เดอะ บันด์” ถึง “พีเพิลส์ สแควร์” เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วโลกและยังเป็นศูนย์ร้วมร้านค้าและร้านอาหารอีกมากมาย
 
 
จากนั้นนำท่าน นั่งรถไฟความเร็วสูงจาก เมืองเซี่ยงไฮ้-เมืองปักกิ่ง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ช.ม.) ปักกิ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 3,000 ปี เป็นเมืองหลวงโบราณของจีน ตั้งแต่สมัยราชวงศ์เหลียว ราชวงศ์จิน ราชวงศ์หยวน ราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิง รวม 5 ราชวงศ์ และเมื่อสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีนในปี 2492 (ค.ศ. 1949) ก็ได้ตั้งให้ปักกิ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศ
ค่ำ        อิสระอาหารเที่ยงเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาท่องเที่ยวของท่าน
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ,BEIJING ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 
 
 
 
 
 
 
DAY5 ร้านหยก – กำแพงเมืองจีน ด่าน JUYONGGUAN – ผ่านชมสนามกีฬารังนก – ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง                                                                                                                  (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำทานชมผลิตภัณฑ์พื้นเมืองของปักกิ่ง ร้านหยก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีน หรือที่ชาวจีนเรียกว่า “กำแพงหมื่นลี้” 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลาง สัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ของประเทศจีนอันยาวนาน กำแพงส่วนใหญ่ที่ปรากฏในปัจจุบันสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ฉิน ทั้งนี้เพื่อป้องกันการรุกรานจากชาวฮันหรือซังหนู ตั้งแต่สมัยราชวงศ์โจว (ราว 450 ปีก่อนคริสตกาล) โดยเยี่ยมชมตรงจุดของ ด่าน JUYONGGUAN  ซึ่งถือว่าเป็นด่านที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความงดงามด้านทิวทัศน์ เป็นทัศนียภาพของภูเขาสูงใหญ่ที่สลับกันไปมา และอีกหนึ่งไฮไลท์มีป้อมปราการที่มีอายุราวๆประมาณร้อยปีที่เปิดให้ทางนักท่องเที่ยวได้แวะเที่ยวชม
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร  เมนูพิเศษ เป็ดปักกิ่ง

จากนั้นนำทุกท่านผ่านชม สนามกีฬารังนก เป็นสนามกีฬาแห่งชาติกรุงปักกิ่ง ซึ่งเคยใช้เป็นศูนย์แข่งขันกีฬาโอลิมปิคในปี 2008 ต่อมามีการปรับปรุงพัฒนาให้เป็นสวนน้ำสุดทันสมัย ซึ่งปลดปล่อยจินตนาการสู่โลกมหัศจรรย์ใจกลางเมือง แนวคิดของ WATER CUBE สวนน้ำสุดล้ำแห่งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟองสบู่ที่ก่อตัวติดกันเป็นฟองเล็กฟองน้อยจนเกิดเป็นสุดยอดนวัตกรรมขึ้นมา

นำท่านเดินทางต่อสู่ ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง (WANGFUJING SHOPPING STREET) เป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจคู่กับเมืองปักกิ่งมาช้านาน ซึ่งนอกจากจะเป็นถนนที่รวบรวมเอาสินค้าอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ เสื้อผ้า ยังมีอาหารที่มีทั้งของขึ้นชื่อยอดนิยมของชาวจีน ไปจนอาหารแปลกตาที่หารับประทานไม่ได้ที่อื่น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์และสีสันอันคึกคักของถนนหวังฝูจิ่ง ถนนแห่งนี้ยังมีขนมชื่อดังอย่าง ถังหูลู่ ให้ลองชิมอีกด้วย
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร เมนูพิเศษ สุกี้มองโกล
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ,BEIJING ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 
DAY6 จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม – ร้านไข่มุก – OUTLETS – ท่าอากาศยานปักกิ่ง – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                            (B/L/–)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นจัตุรัสขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ของโลก ด้วยพื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตร.ม. (กว้าง 500 เมตร, ยาว 880 เมตร) สามารถจุประชากรได้ถึง 1 ล้านคน จัตุรัสแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง (เมื่อปีค.ศ. 1417) เดิมมีชื่อว่าเดิมว่า “เฉิงเทียนเหมิน” ต่อมาในปีค.ศ. 1651 ซึ่งเป็นสมัยจักรพรรดิซุ่นจื้อแห่งราชวงศ์ชิงมีการบูรณะซ่อมแซมใหม่และได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น “เทียนอันเหมิน” มาถึงปัจจุบัน จัตุรัสเทียนอันเหมินถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของประเทศจีนเพราะเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางราชการอีกทั้งเคยมีเหตุการณ์สำคัญทางการเมืองในประวัติศาสตร์ชาติจีนเกิดขึ้นและจารึกไว้มากมาย

เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
จากนั้นนำท่านชม พระราชวังต้องห้าม ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของจตุรัสเทียนอันเหมิน เป็นพระราชวังหลวงมาตั้งแต่สมัยกลางราชวงศ์หมิงจนถึงราชวงศ์ชิง พระราชวังต้องห้ามยังรู้จักกันในนาม พิพิธภัณฑ์พระราชวัง ครอบคลุมพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร อาคาร 800 หลัง มีห้องทั้งหมด 9,999 ห้อง และมีพระที่นั่ง 75 องค์ หอพระสมุด ห้องหับต่างๆอีกมาก รวมทั้งยังมีสวน ลานกว้าง ทางเดินเชื่อมกันโดยตลอด มีคูและกำแพงที่สูงถึง 11 เมตรล้อมรอบ ใช้ระยะเวลาก่อสร้างประมาณ 14 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 1949 จนถึง พ.ศ. 1963  ในอดีตพระราชวังแห่งนี้ เป็นเขตหวงห้ามไม่ไห้ประชาชนเข้า แม้ข้าราชการชั้นสูงยังต้องขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ จึงเรียกพระราชวังนี้ว่า "พระราชวังต้องห้าม" จักรพรรดิจะทรงประทับอยู่ในพระราชวังแห่งนี้กั้นพระองค์จากโลกภายนอก โดยมีสนมกำนัล ขันที และข้าหลวงรับใช้ซึ่งคนเหล่านี้ต้องอาศัยอยู่ในนครต้องห้ามตลอดชีวิต เพื่อความสำราญของจักรพรรดิ์ ในวังจะมีวิเสท 6,000 คน ประกอบพระกระยาหาร มีสนมกำนัล 9,000 นาง ซึ่งมีขันที 70,000 คน คอยดูแลให้ มีคำเล่าลือกันว่า พระนางซูสีไทเฮา เวลาเสวยก็จะมีพระกระยาหารถึง 148 ชุด และทรงส่งขันทีไปเสาะหาชายหนุ่มซึ่งเข้าวังแล้วจะไม่มีผู้ใดพบเห็นอีกเลย
นำทุกท่านชมอัญมณีล้ำค่าแห่งท้องทะเล ร้านไข่มุก เลือกซื้อเลือกชมอย่างเต็มที่
นำท่านเดินทางสู่ OUTLETS ให้อิสระท่านเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 600 แบรนด์ เช่น HUGOBOSS, ERMENEGILDO ZEGNA, MAXMARA, DUNHILL, KENZO, ST.JOHN, CANALI, SWAROVSKI, GANT, TIMBERLAND เป็นต้น นอกจากนี้ภายในยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มจำหน่ายอีกด้วย
ได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานปักกิ่ง ประเทศจีน
20.15   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย AIR CHINA (CA) เที่ยวบินที่ CA979
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 23 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้ไม่เกิน 7 ก.ก.  **
00.10   เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

  

อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าวีซ่ากรุ๊ปท่องเที่ยวเข้าประเทศจีน (สำหรับผู้ถือพาสปอร์ตไทยและเดินทางไป-กลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น)
หมายเหตุ : หากยกเลิกเดินทาง วีซ่ากรุ๊ปจะถูกยกเลิกทันที ไม่สามารถนำไปใช้กับการเดินทางครั้งอื่นๆได้ รวมทั้งไม่สามารถคืนเงินค่าวีซ่าได้ทุกกรณี 
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมการน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 23 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. ต่อท่าน (ตามเงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ (ยังไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • มัคคุเทศก์และหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ไม่รวมค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าวีซ่าเดี่ยวเข้าประเทศจีน ในกรณีรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่ากรุ๊ป ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆทั้งสิ้น ทำให้ไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปได้ ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำวีซ่าเดี่ยวด้วยตนเอง

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน