เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
51
รหัสทัวร์:
TN-CN31
สายการบิน:
Air China
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ซุปตาร์.จริงๆเซี่ยงไฮ้ปักกิ่ง สองสวนสนุก | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 35,888.-

ทัวร์จีน เที่ยวดินแดนในฝัน พร้อมสนุกกับเครื่องเล่น 2 เมืองเต็มวัน สวนสนุกดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้ สวนสนุกยูนิเวอร์เซล ปักกิ่ง  เที่ยวชมมหานครยามเซี่ยงไฮ้ ณ หาดไว่ทาน หรือหาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้  ชมความยิ่งใหญ่ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก กำแพงเมืองจีน  ชมอารยธรรมสุดยิ่งใหญ่ 1 ในประวัติศาสตร์ของจีน พระราชวังต้องห้าม จัตุรัสเทียนอันเหมิน
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน - ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว – ร้านบัวหิมะ - หาดไว่ทาน (หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้) - The Bund Finance center - ร้านกาแฟ Starbucks Reserve Roastery
วันที่ 3  สวนสนุก Shanghai Disneyland (รวมค่าเข้า) เต็มวัน
วันที่ 4  นั่งรถไฟความเร็วสูงมุ่งหน้าสู่ กรุงปักกิ่ง - จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้ามกู้กง – ร้านไข่มุก
วันที่ 5  สวนสนุก Universal Beijing Resort (รวมค่าเข้า) เต็มวัน
วันที่ 6  ร้านหยก - กำแพงเมืองจีนด่านจีหยงกวน - ร้านยางพารา -ท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคาทัวร์ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน ราคาเด็ก INF
ต่ำกว่า 2 ขวบ
พักเดี่ยว
15 – 20 มีนาคม 2567 35,888 27,888 6,000 6,000
22 – 27 มีนาคม 2567 36,888 28,888 6,000 6,000
02 – 07 เมษายน 2567
วันหยุดวันจักรี
37,888 29,888 6,000 6,000
09 – 14 เมษายน 2567
วันหยุดเทศกาลสงกรานต์
42,888 34,888 6,000 6,000
ราคาไม่รวมค่าวีซ่ากรุ๊ป 1500 บาท/ท่าน
ราคาไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น คนขับรถท้องถิ่น
ตามธรรมเนียม ท่านละ 1,500 บาท/ท่าน/ทริป (ยกเว้นเด็กต่ำกว่า 2 ขวบ)
สำหรับหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย (ตามความพึงพอใจในการบริการ)

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

วันแรก                     ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
 
22.30 น.         สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 10 เคาท์เตอร์ W จากนั้นนำท่านเช็คอินสายการแอร์ไชน่า (CA)  โดยมีเจ้าหน้าที่ส่งทัวร์และหัวหน้าทัวร์ คอยต้อนรับและแจกเอกสารการเดินทาง จากนั้นนำท่านเช็คอินและโหลดสัมภาระ
 
         
 วันที่สอง         ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน - ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว – ร้านบัวหิมะ - หาดไว่ทาน
                              (หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้)  - The Bund Finance center - ร้านกาแฟ Starbucks Reserve Roastery
01.40 น.         ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน โดยสายการบิน แอร์ไชน่า (CA) เที่ยวบินที่ CA806 (มีอาหารบริการบนเครื่อง)
07.00 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้วนำท่านรับสัมภาระ  (เวลาท้องถิ่นประเทศจีนเร็วกว่าเวลาประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
                    นำท่านสู่ ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว ตลาดที่เก่าแก่ของเมืองเซี่ยงไฮ้ อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้ มีสไตล์สถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณที่ยังคงความงดงามเอาไว้ ทั้งร้านขายอาหาร ร้านขนมพื้นเมืองและร้านอาหารขึ้นชื่อ เมนูยอดฮิตที่ห้ามพลาด “เสี่ยวหลงเปา” อันลือชื่อ นอกจากนี้ ยังมีขายของที่ระลึกต่างๆ อีกมากมาย นำท่านแวะ ร้านบัวหิมะ
                   
                    นำท่านเดินทางสู่ หาดไว่ทาน หรือ หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้  ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง 4 กิโลเมตรเป็นเขตสถาปัตยกรรมที่ได้ชื่อว่า “พิพิธภัณฑ์นานาชาติ” ถือเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งถือเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินการธนาคารที่สำคัญ แห่งหนึ่งของเซี่ยงไฮ้ ตลอดแนวยาวของไว่ทันเป็นแหล่งรวมศิลปะสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย เช่น สถาปัตยกรรมแบบโรมัน โกธิค บารอค รวมทั้งการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออก-ตะวันตก เป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐ เช่น กรมศุลกากร โรงแรม และสำนักงานใหญ่ The Bund Finance center เป็นศูนย์ทางการเงิน การค้า การท่องเที่ยว วัฒนธรรมและศิลปะเป็นต้น          ครอบคลุมอาคารสำนักงานเกรด A, ศูนย์ช็อปปิ้ง, ศูนย์ศิลปะ Fosun Foundation และโรงแรมที่พัก มีทัศนียภาพริมแม่น้ำ, อาคารความสูง 180 เมตร, สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของเส้นขอบฟ้าจากตึกสูงระฟ้าในหาดไว่ทาน
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านชมอลังการ ร้านกาแฟ Starbucks Reserve Roastery (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ ครองตำแหน่งสตาร์บัคส์ที่ใหญ่และสวยที่สุดในโลก เปิดให้บริการ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 มีเครื่องดื่มหลากหลายมากกว่า 100 ชนิด รวมทั้งเครื่องดื่มที่มีเฉพาะสาขานี้แห่งเดียว นอกจากนั้นยังมีอาหารและขนมมากมาย ในส่วนเบเกอรี่ที่ใช้ชื่อว่า Princi ซึ่งเป็นการร่วมมือกับร้านเบเกอรี่ชื่อดังจากอิตาลี และเป็นสาขาแรกในเอเชีย มีการทำขนมกันสดๆ ใหม่ๆ ที่ร้านทุกวันมากกว่า 80 ชนิด โดยเชฟชาวจีนมากกว่า 30 คนนอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังนำเทคโนโลยี AR สร้างความสนุกสนานให้กับลูกค้า โดยร่วมมือกับบริษัทจีนยักษ์ใหญ่ อาลีบาบา เมื่อจ่อโทรศัพท์ไปยังจุดต่างๆ ในร้าน เช่น ถังคั่วกาแฟ ก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ปรากฏขึ้นในโทรศัพท์ และลูกค้ายังได้สนุกสนานไปกับการจ่อโทรศัพท์ไปยังจุดต่างๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น                บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ เสี่ยวหลงเปา !!
ที่พัก              HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 
 

 
          วันที่สาม         สวนสนุก Shanghai Disneyland (รวมค่าเข้า) เต็มวัน
 
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุก Shanghai Disneyland (รวมค่าเข้า) สวนสนุกแห่งที่ 6 แห่งอาณาจักรดิสนีย์ ซึ่งมีขนาดใหญ่อันดับ 2 ของโลก รองจากดิสนีย์แลนด์ในออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา และเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งที่ 3 ในเอเชีย อยู่ในเขตฉวนซาใกล้กับแม่น้ำหวงผู่และสนามบินซ่างไห่ผู่ตง  
 
โดยเซี่ยงไฮ้ ดีสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วย 7 ธีมปาร์ค และ 1 ฟรีโซน ดังนี้
  1. DISNEY TOWN เป็นโซนแรกก่อนเข้าสวนสนุก โซนนี้ไม่ต้องเสียเงินค่าเข้าชม ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ ทั้งยังมี LEGO LAND ในโซนนี้อีกด้วย     
  2. MICKEY AVENUE โซนนี้จะเป็นโซนขายของที่ระลึกกับร้านอาหาร และก็จะมีส่วนของที่ฉายหนังการ์ตูนสั้นของมิกกี้เม้าส์ เหมาะกับการถ่ายรูปและนั่งพักผ่อนภายในสวนสนุก
  3. ADVENTURE ISLE ดินแดนให้การผจญภัยที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศหุบเขาลึกลับในยุคดึกดำบรรพ์ ‘Casmp Discovery’ พร้อมเชิญชวนให้เดินสำรวจดินแดนที่แฝงไปด้วยปริศนาและความลึกลับ และลงเรือเข้าไปสู่ ‘Roaring Rapids’ อุโมงค์ถ้ำปริศนาในช่องเขารอวร์ริ่ง ซึ่งเป็นที่อยู่ของจระเข้ยักษ์น่าเกรงขาม และRoaring Over The Horizon เป็นเครื่องเล่นแนว 4D
  4. TOMORROW LAND อีกหนึ่งไฮโลท์เด่นของสวนสนุกดิสนีย์ ที่มักจะสร้างโลกแห่งอนาคต เพื่อสร้างจิตนาการให้กับเด็กๆ พร้อมกับดีไซน์เครื่องเล่นสุดล้ำให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ สำหรับที่ดิสนีย์แลนด์แห่งใหม่นี้ เปิดตัวเครื่องเล่นที่มีจากวิดีโอเกมและภาพยนตร์ไซไฟชื่อดัง Tron รถไฟเหาะรูปทรงจักรยานยนตไฮเทค ที่ถูกขนานนามไว้ว่า “Lightcycle Power Run”
  5. GARDENS OF IMAGINATION มีจุดเด่นเรื่องวัฒนธรรมของจีน ส่งเสริมเอกลักษณ์ของสวนพฤกษาในสวนสนุกแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ สวนที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากปราสาทเทพนิยาย ‘Wandering Moon Teahouse’ เป็นโรงน้ำชาที่พักผ่อนหย่อนใจที่งดงามอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีสวนที่เลือกตัวละครสัตว์ของดิสนีย์ ดัดแปลงเป็นเหล่า 12 นักกษัตริย์ ตามแบบปฏิทินจีน มี 2 เครื่องเล่นเบาๆเด็กๆเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี คือ Fantasia Carousel(ม้าหมุน) กับ Dumbo The Fluing Elephant
  6. TREASURE COVE เป็นธีมโจรสลัด เนรมิตฉากจากภาพยนตร์ชื่อดัง The Pirates of the Caribbean กลายเป็นเครื่องเล่นและการแสดงโชว์สุดตระการตา ที่หาชมได้แค่เพียงที่ เซี่ยงไฮ้ เท่านั้น จำลองฉากต่างๆ ริมทะเล เครื่องเล่นไฮไลท์คือ Pirates of the Caribbean – Battle for the Sunken Treasure เป็นเครื่องเล่นแนว 4D จะพาเรานั่งเรือพจญภัยไปกับต่อสู้ของเรือ Black Pearl กับFlying Dutchman
  7. FANTASY LAND สนุกกับเมืองเทพนิยาย เป็นโซนที่ตั้งของปราสาทดิสนีย์ ที่มีชื่อว่า “Enchanted Stourybook Castle” ท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์, เจ้าหญิงนิทรา, ซินเดอเรล่า, มิกกี้เมาท์, หมีพู และเพื่อนๆตัวการ์ตูนอันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน
  8. ZOOTOPIA สนุกกับโซนเปิดใหม่เอาใจชาวซูโทเปีย ภายในโซนนี้ท่านจะได้ชมมหานครซูโทเปียที่เหมือนฉากในการ์ตูนออกมาได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ และได้พบตัวละครสุดน่ารัก     NICK AND  JUDY พร้อมสนุกกับเครื่องเล่นไฮไลท์ของโซนนี้ คือ ZOOTOPIA HOT PURSUIT

หากลูกค้าไม่ประสงค์จะเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์
***ทางบริษัทฯ จะทำการคืนเงินให้ท่านละ 2,000 บาท***  (แจ้งล่วงหน้าก่อน 14 วันเดินทาง)

หมายเหตุ : เพื่อผลประโยชน์ของลูกทัวร์เป็นสำคัญ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการเที่ยวดิสนีย์แลนด์ กรณีที่ตรงวันเสาร์หรืออาทิตย์ เนื่องจากจะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างมาก และในส่วนของวันธรรมดาการเล่นเครื่องเล่นในแต่ละโซนนั้นก็ขึ้นอยู่กับการจัดเวลาของลูกค้าเองเป็นสำคัญ อาจทำให้ไม่สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ตามที่หวังไว้
** อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการเล่นเครื่องเล่นของท่าน **
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางออกจาก สวนสนุกเซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์
ที่พัก              HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
           
วันที่สี่            นั่งรถไฟความเร็วสูงมุ่งหน้าสู่ กรุงปักกิ่ง - จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้ามกู้กง – ร้านไข่มุก
 
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
                    นำท่านเดินทางไปยัง สถานีรถไฟความเร็วสูง นั่งรถไฟความเร็วสูงมุ่งหน้าสู่ กรุงปักกิ่ง เมืองหลวงของประเทศจีน เป็น 1 ใน 4 เมืองหลวงเก่าของจีนที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เป็นศูนย์กลางทั้งด้านการปกครอง เศรษฐกิจ การคมนาคม และวัฒนธรรมของประเทศ
 

                   

กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน แบบ SET BOX บนรถไฟ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง   

                    นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน  สัญลักษณ์ของกรุงปักกิ่งที่มีความสำคัญต่อประวัติศาสตร์จีนในช่วงศตวรรษที่ 20 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง เป็นจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัตุรัสแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง เดิมมีชื่อว่าเดิมว่า “เฉิงเทียนเหมิน” ต่อมาในปีค.ศ. 1651 ซึ่งเป็นสมัยจักรพรรดิซุ่นจื้อแห่งราชวงศ์ชิงมีการบูรณะซ่อมแซมใหม่และได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น “เทียนอันเหมิน” มาถึงปัจจุบัน
 
นำท่านชมความยิ่งใหญ่ของ พระราชวังต้องห้ามกู้กง ตั้งอยู่ด้านหลังจัตุรัสเทียนอันเหมิน แผนผังเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า เคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์แห่งราชวงศ์หมิงและชิงหลายพระองค์ แต่ยังคงสถาปัตยกรรมเดิม มีความสมบูรณ์แบบที่สุด ใหญ่ที่สุดและรักษาไว้ได้ดีที่สุด รวมทั้งมีประวัติที่ยาวนานที่สุดในโลกอีกด้วย พิเศษแถมฟรี !! ไอศกรีมกู้กงท่านละ 1 แท่ง จากนั้นนำท่านเข้าชม ร้านไข่มุก
เย็น                บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ สุกี้มองโก !!
ที่พัก              HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
          
วันที่ห้า           สวนสนุก Universal Beijing Resort (รวมค่าเข้า) เต็มวัน
                             
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

                    นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุก Universal Beijing Resort (รวมค่าเข้า) ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ   ปักกิ่ง จัดเป็นสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอแห่งที่ 5 ของโลก, แห่งที่ 3 ในเอเชียและแห่งแรกในจีน โดยมี                    ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในขณะนี้ พร้อมทั้งการออกแบบที่สวยงามสะท้อนถึงวัฒนธรรมของจีนอีกด้วย
                    โดย Universal Beijing Resort มีถึง 7 โซน ดังนี้
                          1.The Wizarding World of Harry Potter โลกแห่งเวทมนตร์ของแฮร์รี พอตเตอร์ สำรวจ     ความลึกลับของปราสาทฮอกวอร์ต เยี่ยมชมหมู่บ้าน Hogsmeade เป็นแหล่งศูนย์รวมสถานที่ ท่องเที่ยวร้านค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง และอื่น ๆ ของบรรดาผู้วิเศษทั้งร้านขายไม้กายสิทธิ์ของ                     Ollivanders และ ร้านไม้กวาดสามอัน (Three Broomsticks) เป็นต้น
                          2.Transformers Metrobase อาณาจักรแห่งหุ่นยนต์ตัวยักษ์จากจักรวาล Transformers ที่ได้    ถูก       พลิกโฉมให้เป็นฐานทัพใหญ่ N.E.S.T. เป็นสถานที่ลับสุดยอดแห่งเทคโนโลยีขั้นสูง มีไฮไลต์เป็น   เครื่องเล่น 2 ตัว คือ รถไฟเหาะตีลังกาและเครื่องเล่น Transformers the Ride-3D
                          3.Kung Fu Panda Land of Awesomeness ย้อนยุคเข้าสู่ดินแดนโบราณ ดินแดนโบราณที่เต็ม เปี่ยมไปด้วยความสวยงามของศิลปะการต่อสู้ดั้งเดิมของจีน กังฟู ติดตามการผจญภัยของ โป หมี         แพนด้าผู้กล้าหาญหรือเรียดอีกชื่อว่า “นักรบมังกร (Dragon Warrior)” กับภารกิจการเป็น                     ปรมาจารย์ กังฟู
                          4.Hollywood เดินเล่นที่ Hollywood Walk of Fame แหล่งรวมร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก และ          ฉากต่างๆ เสมือนโรงถ่ายภาพยนตร์ ยกเอาสตูดิโอถ่ายหนังและบรรยากาศ เหมือน Hollywood       ที่                          อเมริกามาไว้ที่นี่ รวมถึงเปิดประสบการณ์ชม special effects ที่นำมาใช้จริงในภาพยนตร์
                          5.WaterWorld สนุกไปกับกิจกรรมสุดระทึกและการแสดงมากมาย ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัส “การ  ต่อสู้     เหนือผิวน้ำ” ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในสวนสนุกสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอเท่านั้น
                          6.Minion Land โซนนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความน่ารักของเหล่ามินเนียน ผู้ชมสามารถ         เยี่ยมชมบ้านของ Gru หรือแม้กระทั่งแปลงโฉมตัวเองเป็นมินเนี่ยนสุดแสบ รวมถึงพบปะตัวละคร                           จากภาพยนตร์เรื่อง SING อีกด้วย
                          7.Jurassic World Isla Nublar เกาะอิสลานูบลาร์แห่งจูราสสิกเวิลด์ เปิดประสบการณ์ตื่นตาตื่น   ใจกับโลก Jurassic World ได้ชมกับไดโนเสาร์หลายสายพันธุ์ เช่น Tyrannosaurus Rex,       Velociraptors, Ankylosaurs และ Indominus Rex เป็นต้น
หมายเหตุ : เพื่อผลประโยชน์ของลูกทัวร์เป็นสำคัญ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการเที่ยวยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ
หากลูกค้าไม่ประสงค์จะเข้าสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป่ยจิง รีสอร์ท
***ทางบริษัทฯ จะทำการคืนเงินให้ท่านละ 2,000 บาท***  (แจ้งล่วงหน้าก่อน 14 วันเดินทาง)

กรณีที่ตรงวันเสาร์หรืออาทิตย์ เนื่องจากจะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างมาก และในส่วนของวันธรรมดาการเล่นเครื่องเล่นในแต่ละโซนนั้นก็ขึ้นอยู่กับการจัดเวลาของลูกค้าเองเป็นสำคัญ อาจทำให้ไม่สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ตามที่หวังไว้
 
** อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการเล่นเครื่องเล่นของท่าน **
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางออกจาก สวนสนุกสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป่ยจิง รีสอร์ท
ที่พัก              HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
          
วันที่หก           ร้านหยก  - กำแพงเมืองจีนด่านจีหยงกวน  - ร้านยางพารา -ท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง
                              ประเทศจีน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
 เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                     นำท่านชม ร้านหยก ชาวจีนมีความเชื่อว่าหยกเป็นอัญมณีล้ำค่ากว่าทองและเพชร เป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่                      ได้มาครอบครอง ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นเครื่องประดับนำโชคตามอัธยาศัย
                     นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีนด่านจีหยงกวน 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสร้างเมื่อกว่า 2,500 ปี                      มาแล้ว ตั้งแต่ก่อนสมัยของจิ๋นซีฮ่องเต้ จักรพรรดิองค์แรกในประวัติศาสตร์จีน จุดประสงค์ก็เพื่อป้องกัน           การรุกรานจากชนเผ่าทางตอนเหนือ โดยมีการก่อสร้างเพิ่มเติมโดยฮ่องเต้องค์ต่อมาอีกหลายพระองค์                          จนสำเร็จในที่สุด กำแพงเมืองจีนถือเป็นงานก่อสร้างที่มหัศจรรย์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเท่าที่เคยมีมา ได้             ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี พ.ศ. 2530 นำท่านชม ร้านยางพารา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ เป็ดปักกิ่ง !!
                    
                     ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง
20.10 น.         เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน แอร์ไชน่า (CA) เที่ยวบินที่ CA979 (มีอาหารบริการบนเครื่อง)
00.10+1 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน