เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
62
รหัสทัวร์:
TN-CN07
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ซุปตาร์.มังกรเซี่ยงไฮ้ |5D3N
ราคาเริ่มต้น 17,888.-

ทัวร์จีน★ นมัสการพระใหญ่หลิงซานต้าฝ๋อ ★ เที่ยวเมืองโบราณจูเจียเจี่ยว,เมืองโบราณ Yuehe ★ ดื่มด่ำบรรยากาศมหานครเซียงไฮ้ ณ หาดไว่ทาน ★ พิเศษอาหาร เมนู ขาหมูซูโจว,ไก่เศรษฐี,เสี่ยวหลงเปา
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน - เชี่ยงไฮ้
วันที่ 3  ซูโจว - หมู่บ้านน้ำ Yuehe – ทะเลสาบหนานหู - วัดโบราณหยวนทง - ร้านหยก - เซี่ยงไฮ้
วันที่ 4  ร้านชา – ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเหมี่ยว – ร้านผ้าไหม - ถ่ายรูปหอไข่มุก – อุโมงค์เลเซอร์ - หาดไว่ทาน Starbucks Reseveroastery – ถนนนานกิง - ย่านซินเทียนตี้
วันที่ 5  ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคาเด็ก
(อายุ 2 – 18 ปี)
พักเดี่ยว
31 พฤษภาคม – 04 มิถุนายน 2566 17,888 21,888 3,500
14 – 18 มิถุนายน 2566 19,888 23,888 3,500
30 มิถุนายน – 04 กรกฎาคม 2566 18,888 22,888 3,500
14 – 18 กรกฎาคม 2566 19,888 23,888 3,500
21 – 25 กรกฎาคม 2566 20,888 24,888 3,500
04 – 08 สิงหาคม 2566 20,888 24,888 3,500
18 – 22 สิงหาคม 2566 19,888 23,888 3,500
01 – 05 กันยายน 2566 18,888 22,888 3,500
15 – 19 กันยายน 2566 18,888 22,888 3,500
29 กันยายน – 03 ตุลาคม 2566 18,888 22,888 3,500
01 – 05 ตุลาคม 2566 20,888 24,888 3,500
08 – 12 ตุลาคม 2566 20,888 24,888 3,500
15 – 19 ตุลาคม 2566 18,888 22,888 3,500

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

            วันแรก            ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
 
21.30 น.         สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 10 เคาท์เตอร์ W จากนั้นนำท่านเช็คอินสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (XJ)  โดยมีเจ้าหน้าที่ส่งทัวร์และหัวหน้าทัวร์ คอยต้อนรับและแจกเอกสารการเดินทาง จากนั้นนำท่านเช็คอินและโหลดสัมภาระ

 
            วันที่สอง          ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน - เชี่ยงไฮ้


00.10 น.         ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน โดยสายการบิน แอร์ เอเชียเอ็กซ์ (XJ) เที่ยวบินที่ XJ760
05.30 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้วนำท่านรับสัมภาระ  (เวลาท้องถิ่นประเทศจีนเร็วกว่าเวลาประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
เช้า                  บริการอาหารเช้า แบบ BOX SET
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณจูเจียเจี่ยว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเซี่ยงไฮ้ ริมฝั่งทะเลสาบดื้นซาน และอยู่ระหว่างมณฑลเจ๋อเจียงกับมณฑลเจียงซู เป็นตำบลน้ำแห่งวัฒนธรรมโบราณ ติดอันดับหนึ่งในสี่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในบรรดาตำบลน้ำของเมืองเซี่ยงไฮ้   อีกทั้งได้ชื่อว่าเป็นไข่มุกใต้แม่น้ำแยงซีเกียงจนถึงปัจจุบันนี้ ท่านจะได้ ล่องเรือชมเมืองโบราณจูเจียเจี่ยว ซึ่งเป็นเมืองที่มีสิ่งก่อสร้างทางวัฒนธรรมโบราณของราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ซิงอยู่มากมาย
กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพิเศษ !! ขาหมูซูโจว
                    นำท่านนมัสการ พระใหญ่หลิงซานต้าฝ๋อ (รวมรถแบตเตอรี่) นำทุกท่านชมพระพุทธรูปปางห้ามญาติทองสำริดองค์ใหญ่ที่เขาหลิงซาน ซึ่งมีความสูง 88 เมตร หนัก 700 ตัน ประทับอยู่บนเนินเขาหลิงซาน หันพระพักตร์ออกสู่ทะเลสาบไท่หู เป็นพระพุทธรูปที่มีพระพักตร์งดงาม หากเมื่อเดินไปทางใดก็เหมือนว่าองค์พระกำลังมองตามเราอยู่ นอกจากนี้วัดหลิงซานยังมีจุดแสดงรูปปั้นจำลองพระพุทธเจ้ากำเนิดในดอกบัว โดยกลีบดอกบัวค่อยๆบานออก ผสานกับการแสดงน้ำพุดนตรี จนกระทั่งกำเนิดพระพุทธเจ้าขึ้น เป็นการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ

                    นำท่านชม จัตุรัสหยวนหยง (Suzhou Harmony Time Square) เป็นจัตุรัสแห่งใหม่ที่ชาวต่างชาติมาลงทุนใน เมืองซูโจว สร้างอย่างสวยงาม เป็นสถาปัตยกรรมแบบใหม่พร้อมชมจอยักษ์ลอยฟ้า ความยาวกว่า 500 เมตร
เย็น                 บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก                VENIA INTERNATIONAL HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สาม                     ซูโจว - หมู่บ้านน้ำ Yuehe – ทะเลสาบหนานหู - วัดโบราณหยวนทง - ร้านหยก - เซี่ยงไฮ้
 
เช้า                 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
                    นำท่านเดินทางสู่ เมืองซูโจว เมืองอนุรักษ์ที่สวยงามจนได้ชื่อว่าเป็นเมืองสวรรค์บนโลกมนุษย์ เลยทีเดียว ในเมืองนั้นเป็นแบบจีนโบราณ ไม่ได้เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวเยอะมากนัก ทำให้ยังสามารถพบเห็นวิถีชีวิตของผู้คนในซูโจวได้
                    นำท่านสู่ เมืองโบราณ Yuehe Jiaxing ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เจริญรุ่งเรืองของ Jiaxing ให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป สถานที่แห่งนี้ได้ชื่อว่า เมืองเก่าแม่น้ำมูน เพราะมีน้ำรอบๆ และเมื่อคืนพระจันทร์เต็มดวงจึงเห็นพระจันทร์ในแม่น้ำรอบเมือง จึงได้ชื่อว่า เมืองเก่าแม่น้ำมูน  เมืองโบราณแม่น้ำมูนมีอายุเกือบ 2,000 ปี เมืองโบราณ Yuehe เคยเจริญรุ่งเรืองเนื่องจากการดํารงอยู่ของคลองใหญ่ เป็นสถานที่ที่มีความเก่าแก่ การเดินชมเมืองเก่าจะสัมผัสได้ถึงความเจริญรุ่งเรืองและความเจริญของเมืองเก่า ใช้สะพานเป็นแนวเขต ด้านหนึ่งเป็นถนนการค้า อีกด้านหนึ่งเป็นร้านอาหาร แต่ละร้านจะมีชื่อที่เป็นเอกลักษณ์ดึงดูดความสนใจ

                    นำท่านเดินทางสู่ ทะเลทราบหนานหู เป็นจุดชมวิวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ครอบคลุมซึ่งรวมการท่องเที่ยวการพักผ่อนและความบันเทิงและการศึกษาทางประวัติศาสตร์
 
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูไก่เศรษฐี+หมูตงพอ !!
                        นำท่านสู่ วัดโบราณหยวนทง เป็นวัดเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานของ เจียซิงซึ่งรวบรวมคุณลักษณะสี่ประการของ "วัดโบราณของราชวงศ์หยวนวัดเจ้าแม่กวนอิมวัดน้ำเจียงหนานและวัดสวน" ไว้ในที่เดียว สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยราชวงศ์หยวน ปัจจุบันมีอายุเกือบ 700 ปี เป็นคลังสมบัติรวมโบราณสถานทางพุทธศาสนา, ตำนานทางประวัติศาสตร์, รูปแบบสถาปัตยกรรมของวัดพุทธศาสนา, ภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรมของวัดพุทธศาสนา, อารยธรรมสมัยใหม่

                     นำท่านชม ร้านหยก  ชาวจีนมีความเชื่อว่าหยกเป็นอัญมณีล้ำค่ากว่าทองและเพชร เป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ได้มาครอบครอง ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นเครื่องประดับนำโชคตามอัธยาศัย
เย็น                 บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก                THE Q HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 

วันที่สี่                          ร้านชา – ตลาดร้อยปีเฉิงหวังเหมี่ยว – ร้านผ้าไหม - ถ่ายรูปหอไข่มุก – อุโมงค์เลเซอร์ - หาดไว่ทาน
                                    Starbucks Reseveroastery – ถนนนานกิง - ย่านซินเทียนตี้
เช้า                 บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
                        นำท่านแวะ หมู่บ้านใบชา ให้ท่านได้ลองชิม “ชาผู่เอ่อร์” ชาที่มีชื่อเสียงของมณฑลยูนาน ชมการสาธิต      ขั้นตอนการชงชาผู่เอ่อร์ ใบชาที่ได้ชื่อว่าเป็นใบชาเพื่อสุขภาพและความงาม
                    นำท่านสู่ ตลาดร้อยปีเฉินหวังเมี่ยว ตลาดที่เก่าแก่ของเมืองเซี่ยงไฮ้ อาคารบ้านเรือนบริเวณนี้ มีสไตล์สถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณที่ยังคงความงดงามเอาไว้ ทั้งร้านขายอาหาร ร้านขนมพื้นเมืองและร้านอาหารขึ้นชื่อ เมนูยอดฮิตที่ห้ามพลาด “เสี่ยวหลงเปา” อันลือชื่อ นอกจากนี้ ยังมีขายของที่ระลึกต่างๆ อีกมากมาย นำท่านชม ร้านผ้าไหม ที่ขึ้นชื่อของประเทศของจีน  ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ทำจากผ้าไหม เช่นผ้าห่ม เสื้อผ้า รองเท้า เป็นต้น
                    นำท่านถ่ายรูปด้านล่าง หอไข่มุก ตั้งอยู่ฝั่งผู่ตงริมแม่น้ำหวังผู่ เขตลู่เจียจุ่ย แล้วเสร็จเมื่อปี ค.ศ. 1993 มีความสูง 468 เมตร นับเป็นหอ TV ที่สูงที่สุดในเอเชียและสูงอันดับ 5 ของโลก หอ TV ดูภายนอกเป็นลูกเหล็กกลม 15 ลูก อยู่ต่างมุมต่างระดับ ลูกเหล็กกลมที่อยู่ตอนกลางของหอเป็นหอชมวิวที่กว้างขวาง สามารถชมวิวทิวทัศน์ของเซี่ยงไฮ้ได้ทุกด้าน ซึ่งปัจจุบันหอไข่มุกถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้อีกด้วย ให้ท่านได้ชมวิวรอบนครเซี่ยงไฮ้มุมสูง SKY WALK บนหอไข่มุกที่ความสูง 259 เมตรจากพื้นดิน 


 
กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู เสี่ยวหลงเปา
                    นำท่าน ลอดอุโมงค์เลเซอร์ อุโมงค์ลอดแม่น้ำสายแรกในประเทศจีน เพื่อข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามใช้เวลาประมาณ 5 นาที ภายในอุโมงค์ตกแต่งด้วยเเสงเลเซอร์ เป็นรูปต่างๆ

 
                    นำท่านเดินทางสู่ หาดไว่ทาน หรือ หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้  ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่มีความยาวจากเหนือจรดใต้ถึง4กิโลเมตรเป็นเขตสถาปัตยกรรมที่ได้ชื่อว่า “พิพิธภัณฑ์นานาชาติ” ถือเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของนครเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งถือเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินการธนาคารที่สำคัญ แห่งหนึ่งของเซี่ยงไฮ้ ตลอดแนวยาวของไว่ทันเป็นแหล่งรวมศิลปะสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย เช่น สถาปัตยกรรมแบบโรมัน โกธิค บารอค รวมทั้งการผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมตะวันออก-ตะวันตก เป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐ เช่น กรมศุลกากร โรงแรม และสำนักงานใหญ่

 
                   
                     นำท่านเดินทางสู่ ถนนนานกิง ถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนย่านสีลมของเมืองไทย หรือย่านออร์ชาร์ด ของ              สิงคโปร์ ถนนนี้มีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร มีห้างสรรพสินค้ามากมายอยู่บนถนนแห่งนี้เป็นย่านที่                 คึกคักและทันสมัยทีสุดในเซี่ยงไฮ้ 
 
                    นำท่านเดินทางสู่ ร้านกาแฟ Starbucks Reserve Roastery มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่อลังการ ครองตำแหน่งสตาร์บัคส์ที่ใหญ่และสวยที่สุดในโลก เปิดให้บริการ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 มีเครื่องดื่มหลากหลายมากกว่า 100 ชนิด รวมทั้งเครื่องดื่มที่มีเฉพาะสาขานี้แห่งเดียว นอกจากนั้นยังมีอาหารและขนมมากมาย ในส่วนเบเกอรี่ที่ใช้ชื่อว่า Princi™ ซึ่งเป็นการร่วมมือกับร้านเบเกอรี่ชื่อดังจากอิตาลี และเป็นสาขาแรกในเอเชีย มีการทำขนมกันสดๆ ใหม่ๆ ที่ร้านทุกวันมากกว่า 80 ชนิด โดยเชฟชาวจีนมากกว่า 30 คนนอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังนำเทคโนโลยี AR สร้างความสนุกสนานให้กับลูกค้า โดยร่วมมือกับบริษัทจีนยักษ์ใหญ่ อาลีบาบา เมื่อจ่อโทรศัพท์ไปยังจุดต่างๆ ในร้าน เช่น ถังคั่วกาแฟ ก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ปรากฏขึ้นในโทรศัพท์ และลูกค้ายังได้สนุกสนานไปกับการจ่อโทรศัพท์ไปยังจุดต่างๆ
                   

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                    นำท่านเดินทางสู่ ย่านซินเทียนตี้ เป็นอีกจุดที่มีความคลาสสิกของมหานครเซี่ยงไฮ้ ท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองใหญ่แห่งนี้ ย่านซิน เทียน ตี้ จะทำให้คุณหลุดออกมาจากความยุ่งเหยิง
เย็น                  รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู เสี่ยวหลงเปา
ที่พัก                THE Q HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

 
            วันที่ห้า            ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง ประเทศจีน – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
 
 
03.00 น.         สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซ่างไห่ผู่ตง
เช้า                 บริการอาหารเช้าแบบ BOX SET เพื่อความสะดวกในการเดินทาง
06.50 น.         เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน แอร์เอเชียเอ็ก (XJ) เที่ยวบินที่ XJ761
10.15 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

 

อัตราค่าบริการรวม
 
 

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน (รวมน้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่องท่านละ 7kg และโหลดใต้ท้องเครื่อง ท่านละ 20kg)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง)
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ  
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ 
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % (เฉพาะค่าบริการ)
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (เฉพาะค่าบริการ)
 

อัตราค่าบริการไม่รวม
 
 

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่าง ๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเดี่ยวเข้าประเทศจีน กรณีทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่ากรุ๊ปท่องเที่ยว ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำวีซ่าเพิ่ม ท่านละ 2,500 บาท
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่ากรุ๊ปเข้าประเทศจีน ท่านละ 1,200 บาท / ท่าน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศจีนสำหรับชาวต่างชาติ ที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศจีน
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้น ๆ กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 1,500 บาท/ท่าน/ทริป, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน