เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
336
รหัสทัวร์:
SE-CN10
สายการบิน:
ไม่ระบุ
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน CHINA ซีอาน ลั่วหยาง |5D4N
ราคาเริ่มต้น 29,990.-

ทัวร์จีนรถไฟความเร็วสูง – วัดเส้าหลิน – ชมการแสดงกังฟู – ป่าเจดีย์ – ถนนคนเดินโบราณหลี่จิ่นเหมิน เมืองลั่วหยาง – ถ้ำหลงเหมิน – เมืองหัวซาน พิพิธภัณฑ์สุสานกองทัพทหารดินเผาจิ๋นซีฮ่องเต้ – เจดีย์ห่านป่าใหญ่ – วัดลามะ – จัตุรัสหอกลองหอระฆัง – ถนนคนเดิน
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินซีอานเสียนหยาง – เมืองซีอาน
วันที่ 2  รถไฟความเร็วสูง – วัดเส้าหลิน – ชมการแสดงกังฟู – ป่าเจดีย์ – ถนนคนเดินโบราณหลี่จิ่นเหมิน
วันที่ 3  เมืองลั่วหยาง – ถ้ำหลงเหมิน – เมืองหัวซาน
วันที่ 4  พิพิธภัณฑ์สุสานกองทัพทหารดินเผาจิ๋นซีฮ่องเต้ – เจดีย์ห่านป่าใหญ่ – วัดลามะ – จัตุรัสหอกลองหอระฆัง – ถนนคนเดิน
วันที่ 5  สนามบินซีอานเสียนหยาง – สนามบินสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์
ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
15 – 19 กันยายน 2566 29,990 21,990 3,900
12 – 16 ตุลาคม 2566 30,990 22,990 3,900
13 – 17 ตุลาคม 2566 30,990 22,990 3,900
20 – 24 ตุลาคม 2566 30,990 22,990 3,900
21 – 25 ตุลาคม 2566 30,990 22,990 3,900
อัตรานี้ ไม่รวม ค่าวีซ่าท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ 1,500 บาท
(วีซ่าหมู่คณะสำหรับหนังสือเดินทางไทย และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะเท่านั้น)
อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ 1,500 บาท/ท่าน
อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 6,000 บาท

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

Day1   สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินซีอานเสียนหยาง – เมืองซีอาน
13.00 พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน SPRING AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การตอนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน      
16.15 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินซีอานเสียนหยาง ประเทศจีน โดยสายการบิน SPRING AIRLINES เที่ยวบินที่ 9C7456
21.35 เดินทางถึง สนามบินซีอานเสียนหยาง ประเทศจีน หลังจากนั้นนำผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
        นำท่านเดินทางสู่ เมืองซีอาน (XI’AN) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน ซีอานเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงของโลกเมืองและเป็นปลายทางของเส้นทางสายไหม ซีอานมีประวัติอันยาวนานมากกว่า 3,100 ปี ซึ่งมีความหมายว่า "ความสงบสุขชั่วนิรันดร์" ซีอานเป็นเป็นเมืองที่เจริญและใหญ่ที่สุดในส่วนตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน และเป็น 1 ใน 10 เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน
ที่พัก  HOLIDAY INN EXPRESS ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

Day2 รถไฟความเร็วสูง – วัดเส้าหลิน – ชมการแสดงกังฟู – ป่าเจดีย์ – ถนนคนเดินโบราณหลี่จิ่นเหมิน
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
09.30 นำท่านออกเดินทางสู่เมืองลั่วหยางด้วย รถไฟความเร็วสูง G1918 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง
11.00 เดินทางถึงเมืองลั่วหยาง นำท่านออกเดินทางตามรายการ (รอบและเวลาของรถไฟอาจมีการเปลี่ยนแปลง)
 

 
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
        นำท่านเดินทางสู่ วัดเส้าหลิน ที่มีความเก่าแก่อายุมากกว่า 1,500 ปี ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเทือกเขาซงซาน หนึ่งในจำนวนห้ายอดเขาอันศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน โดยจักรพรรดิ เสี่ยวเหวิน ทรงสร้างขึ้นเมื่อ 48 ปี ก่อนพุทธศักราช (ค.ศ. 495) เพื่อให้เป็นที่พำนักของภิกษุ ผู้เดินทางมาจากอินเดีย ส่วนยุทธจักรเส้าหลินตำนานระบุว่า ถือกำเนิดขึ้นในราว 23 ปี ก่อน พ.ศ. (ค.ศ. 520) โดยท่าน โพธิธรรม สมณะในพระพุทธศาสนาผู้ จาริกมาจากอินเดีย ท่านเป็นผู้ริเริ่มการฝึกฝนออกกำลังกาย เพื่อให้กล้ามเนื้อและข้อต่อต่างๆ แข็งแรง ลักษณะการเคลื่อนไหวของร่างกายในการฝึกฝนนั้น ท่านได้เลียนแบบมาจากท่าทีของสัตว์ชนิดต่างๆ ที่ได้พบเห็นมา และนับแต่นั้นภิกษุแห่งวัดเส้าหลินก็ถือปฏิบัติ การฝึกฝน ร่างกายรวมทั้งวิทยายุทธ์ ทั้งหลายเป็นวัตรประจำวัน ให้ท่านชมสถานที่สำคัญในวัดเส้าหลินอันได้แก่ วิหารสหัสพุทธ สถานที่ประดิษฐานประติมากรรมรูปพระพุทธเจ้าในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต รวม 1,000 องค์
จากนั้นนำท่าน ชมการแสดงกังฟู ที่มีการสืบทอดและมีการจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชมภายในวัดเส้าหลิน วัดเส้าหลินมีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในประเทศจีนและในต่างประเทศ ได้รับการกล่าวขานในเรื่องของกระบวนท่าวิทยายุทธ เพลงหมัดมวย พลังลมปราณและกังฟูเส้าหลินเป็นอย่างมาก เป็นแหล่งวิชาการต่อสู้และศิลปะการป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจีน ปรากฏชื่อในนิยายกำลังภายในหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งล้วนแต่กล่าวถึงวิชาเพลงหมัดมวย พลังลมปราณและกังฟูเส้าหลินอยู่เสมอ
นำท่านเดินทางชม ป่าเจดีย์ ซึ่งเป็นหมู่เจดีย์ 200 กว่าองค์ ที่ฝังศพของเจ้าอาวาสวัดเส้าหลินตั้งแต่อดีตที่ผ่านมา ที่หลากหลาย รูปแบบ เป็นแหล่งโบราณสถาน ที่มีวัตถุก่อสร้างสถาปัตยกรรม และประติมากรรมอันควรค่าแก่การศึกษาค้นคว้า (รวมค่ารถอุทยานแล้ว)
นำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินโบราณหลี่จิ่นเหมิน เป็นถนนคนเดินโบราณที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองลั่วหยาง ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศเดินช้อปของกิน ของใช้ท้องถิ่นแห่งเมืองลั่วหยาง ตึกอาคารบริเวณนี้ก็จะเป็นตึกโบราณสวยงามย้อนยุค อิสระท่านเพลิดเพลิน ณ ถนนคนเดินแห่งนี้
เย็น    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  WU DUO LI CHENG HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day3  เมืองลั่วหยาง – ถ้ำหลงเหมิน – เมืองหัวซาน
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางไปยัง เมืองลั่วหยาง นำท่านชม ถ้ำหลงเหมิน หรือวัดถ้ำผาหลงเหมิน เป็นหมู่ถ้ำที่สลักบนผาหินเกือบ 2,500 ถ้ำ สันนิษฐานว่าสร้างขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 5-7 ถือเป็น 1 ใน 3 ประติมากรรมถ้ำทางพุทธศาสนาที่สำคัญที่สุดของจีน สถานที่แห่งนี้ได้รับการประกาศเป็นมรดกโลก ในปี ค.ศ. 2000 เนื่องด้วยความวิจิตรพิสดารที่เป็นถ้ำสลักพระพุทธรูปได้งดงามที่สุด และมีใบหน้าเป็นชาวจีนมากที่สุดด้วย และที่เยี่ยมยอดไปกว่านั้นคือ เป็นถ้ำหินที่มีฮวงจุ้ยดีมากที่สุดอีกด้วย กล่าวกันว่า ณ ที่แห่งนี้เป็นเสมือน "ประตูมังกร" คือภูมิประเทศติดภูเขาและแม่น้ำ ซึ่งแม่น้ำที่ว่านี้ชื่อ "อีเหออัน" พระพุทธรูปองค์ใหญ่สุดมีความสูงกว่า 17 เมตร (รวมค่ารถแบตเตอรี่)
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
        หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองหัวซาน เป็นเมืองเล็กๆที่อยู่ด้านล่างของภูเขาหัวซาน เป็นภูเขา 1 ใน 5 ของจีนที่เป็นสวรรค์ของเหล่านักปีนเขา ที่ต่างพากันนามาพิชิตยอดเขาจิ่วหัวซานแห่งนี้ นำท่านเข้าสู่ที่พัก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง
เย็น    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  XIN YUAN HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
       

Day4   พิพิธภัณฑ์สุสานกองทัพทหารดินเผาจิ๋นซีฮ่องเต้ – เจดีย์ห่านป่าใหญ่ – วัดลามะ – จัตุรัสหอกลองหอระฆัง – ถนนคนเดิน
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
        หลังอาหารเช้านำท่านออกเดินกลับสู่ เมืองซีอาน เพื่อนำท่านเข้าสู่ พิพิธภัณฑ์สุสานกองทัพทหารดินเผาจิ๋นซีฮ่องเต้ ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองซีอานไปทางทิศตะวันออก ชาวจีนเรียกสุสานแห่งกองทัพของจักรพรรดิจิ๋นซีฮ่องเต้ว่า “ฉินหย่ง” บ้างเรียก “ปิงหม่าหย่ง” โดยปิง หมายถึง ทหาร หม่า หมายถึง ม้า และหย่ง หมายถึง หุ่น ซึ่งสุสานกองทัพมีทั้งหมด 3 หลุม โดยทางการเปิดให้ชมเพียงหลุมที่ 1 และ 3 เท่านั้น สถานที่แห่งนี้ถูกขุดพบโดยบังเอิญ ในปี ค.ศ. 1974 โดยชาวนาในหมู่บ้านซีหยาง ในขณะที่ขุดดินเพื่อทำบ่อน้ำ บริเวณเชิงเขาหลีซาน โดยในระหว่างที่ขุดนั้นก็บังเอิญพบกับซากของทหารดินเผา ที่ทราบภายหลังว่ามีอายุมากกว่า 2,000 ปี ปัจจุบันรัฐบาลจีนขุดค้นพบวัตถุโบราณที่เป็นกองทัพทหารดินเผา สรรพาวุธ รถม้าและม้าศึก จำนวนทั้งสิ้นกว่า 7,400 ชิ้น ภายในบริเวณพื้นที่หลุมสุสานกว่า 25,000 ตร.ม. สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมในปี พ.ศ. 2530 (รวมค่ารถแบตเตอรี่แล้ว)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ .. เมนูเป็ดย่าง
       

 
นั่งรถผ่านชม เจดีย์ห่านป่าใหญ่ ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกำแพงเมืองซีอาน สร้างเสร็จในปี ค.ศ. 652 ในรัชสมัยจักรพรรดิถังเกาจง ฮ่องเต้องค์ที่สามแห่งราชวงศ์ถัง เจดีย์ห่านป่าใหญ่ องค์เจดีย์มีรูปแบบเรียบง่าย ในศิลปะจีนผสมอินเดีย เดิมนั้นสร้างเพียง 5 ชิ้น แต่เมืองซีอานได้ประสบภัยแผ่นดินไหวมาหลายครั้ง จึงได้มีการบูรณะเรื่อยมาและมีการบูรณะใหญ่ในสมัยราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิง ปัจจุบันองค์เจดีย์มี 7 ชั้น สูง 64.1 เมตร ฐานขององค์เจดีย์วัดจากตะวันออกไปตะวันตกยาว 45.9 เมตร จากเหนือไปใต้ยาว 48.8 เมตร เจดีย์ห่านป่าใหญ่ ศาสนสถานโบราณที่แสดงถึงความรุ่งเรืองของพุทธศาสนาในแผ่นดินจีน หลังจากที่พระถังซำจั๋งเดินทางไปยังชมพูทวีปเพื่ออัญเชิญพระไตรปิฎกกลับมา ท่านก็ได้พำนักที่วัดต้าเฉียนและเป็นเจ้าอาวาสของวัดนี้ จากนั้นได้มีการสร้างเจดีย์ 5 ชั้นเพื่อใช้ในการเก็บรักษาพระไตรปิฎก ที่ท่านได้นำมาจากอินเดียและแปลเป็นภาษาจีนนับจำนวนกว่าพันเล่ม ภายหลังได้ถูกทำลายลงในสมัยพระนางบูเช็กเทียน พระนางจึงมีพระบัญชาให้สร้างขึ้นใหม่เป็น 10 ชั้น ก่อนจะพังทลายจากแผ่นดินไหวเหลือเพียง 7 ชั้นดังที่เห็นในปัจจุบัน (ไม่รวมค่าขึ้นเจดีย์)
   
นำท่านชม วัดลามะ หรือยงเหอกง เป็นวัดหนึ่งของศาสนาพุทธนิกายทิเบตอันลือชื่อ วัดลามะเป็นวัดที่มีเนื้อที่กว่า 6 หมื่นตารางเมตร แต่เดิมวัดลามะแห่งนี้เป็นพระตำหนักที่เฉียนหรงฮ่องเต้ กษัตริย์องค์ที่สองของราชวงศ์ชิงสร้างให้องค์ชายสี่หรือหย่งเจิ้ง
OPTION : โชว์ราชวงศ์ถัง อันตระการตา ชม การแสดงนาฏศิลป์ชุดต่างๆในสมัยราชวงศ์ถังที่สะท้อนให้เห็นถึงความเจริญทางวิทยาการและศิลปะที่รุ่งเรืองอย่างสุดๆ ราคาโชว์นี้ไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์ สงวนสิทธิ์เฉพาะท่านที่สนใจเท่านั้น ราคาโชว์ประมาณ 200 หยวน สามารถติดต่อสอบถามได้จากไกด์ท้องถิ่นในวันเดินทาง โชว์ใช้เวลาแสดงประมาณ 90 นาที สำหรับท่านที่ไม่ได้สนใจซื้อ Option เสริมดูโชว์ สามารถเดินเล่นช้อปปิ้งบริเวณโดยรอบได้

 
จากนั้นนำท่านสู่ จัตุรัสหอกลองหอระฆังนำท่านชม หอระฆัง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองซีอาน สร้างจากอิฐและไม้ เป็นอาคารหลังคาสามชั้น มีความสูงทั้งหมด 36 เมตร หอระฆังแห่งนี้เริ่มสร้างเมื่อปีที่ 17 สมัยจักรพรรดิหงอู่แห่งราชวงศ์หมิง(ค.ศ.1384) เป็นรูปแบบศิลปะสถาปัตยกรรมที่เด่นชัดของราชวงศ์หมิง เป็นหอระฆังที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและรักษาไว้สมบูรณ์แบบที่สุดของจีนโบราณที่สืบทอดจนถึงปัจจุบัน และ หอกลอง เมืองซีอานสร้างในปี ค.ศ. 1380 ซึ่งเป็นยุคการปกครองของฮองวูฮ่องเต้แห่งราชวงศ์หมิง ผ่านการบูรณะสองครั้งสองคราในราชวงศ์ชิง อาคารสองชั้นที่รับน้ำหนักด้วยผนังหลังนี้สูง 34 เมตร มีความยาวจากตะวันออกจรดตะวันตก 52.6 เมตร และความกว้างจากเหนือจรดใต้ 38 เมตร สถาปัตยกรรมของหอกลองเป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบศิลปะราชวงศ์ถังและราชวงศ์ชิง รวมทั้งมีรายละเอียดของนวัตกรรมบางอย่างแต้มเติมอยู่ด้วย อย่างเช่น มีการอ้างว่าในหอกลองไม่มีการใช้ตะปูเหล็กสักตัวเดียว หอคอยทั้งสองได้ชื่อว่าเป็น “ตึกสองพี่น้อง” หรือ “ระฆังรุ่งอรุณและกลองรัตติกาล” เนื่องจากประเทศจีนในอดีต โดยเฉพาะราชวงศ์หยวนนั้น จะมีการตีกลองเพื่อบอกเวลาและเตือนภัยยามมีสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยการให้สัญญาณบอกเวลานั้น ยามเช้าใช้เสียงระฆัง และยามค่ำใช้เสียงกลอง  (ถ่ายรูปด้านนอก)
            จากนั้นนำท่านสู่ ถนนคนเดิน ที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก สองฝากถนนเรียงรายด้วยร้านอาหารน้อยใหญ่ติดกัน ทั้งร้านแบบรถเข็นและตั้งโต๊ะมากมายละลานตา ที่นี่คือชุมชนอิสลามโบราณของชาวจีน มีชาวจีนที่นับถือศาสนาอิสลามออกมานั่งรับประทานอาหารและเดินเลือกซื้อของกินมากมาย ถนนเส้นนี้มีอาหารให้เลือกชิมมากมาย
เย็น    อิสระอาหารค่ำ เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ที่พัก  HOLIDAY INN EXPREES ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 

Day5  สนามบินซีอานเสียนหยาง – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หรือ SET BOX
        นำท่านเดินทางสู่ สนามบินซีอานเสียนหยาง เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
12.05 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน SPRING AIRLINES เที่ยวบินที่ 9C7455
15.35 เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

อัตรานี้ ไม่รวม ค่าวีซ่าท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ 1,500 บาท
(วีซ่าหมู่คณะสำหรับหนังสือเดินทางไทย และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะเท่านั้น)
อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ 1,500 บาท/ท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน