เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย
เข้าชม:
23
รหัสทัวร์:
IT-GE03
สายการบิน:
Turkish Airlines
ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย 0PARADISE GEORGIA |8D5N
ราคาเริ่มต้น 49,888.-

ทัวร์จอร์เจีย‘’นั่งรถ 4WD สู่ Gergeti Trinity Church โบสถ์เก่ากลางเทือกเขาคอเคซัส’’ เที่ยวไฮไลท์! เดอะโครนิเคิล โบสถ์เมเตห์คี สะพานสันติภาพ ป้อมนาริกาล โรงอาบน้ำโบราณ อะบาโนตูบานี ป้อมอนานูรี อนุสาวรีย์มิตรภาพ อุทยานแห่งชาติบอร์โจมิ โบสถ์ Gelati เมืองถ้ำโบราณ อนุสาวรีย์ธรรมชาติ วิหารสเวติสเคอเวรี มหาวิหารจวารี สุดฟิน!! พักโรงแรมใน Gudauri หรูระดับ 4 ดาว พร้อมวิวตระการตาของเทือกเขาคอเคซัส
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จอร์เจีย

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู แวะพักเปลี่ยนเครื่อง - ท่าอากาศยานทบิลิชิ ประเทศจอร์เจีย - เดอะโครนิเคิลออฟจอร์เจีย เมืองทบิลิซี – โบสถ์เมเตห์คี – สะพานสันติภาพ – นั่งกระเช้าเคเบิ้ลขึ้นชมป้อมนาริกาลา - โรงอาบน้ำโบราณ อะบาโนตูบานี ศูนย์การค้าเมืองทบิลิซี
วันที่ 3  เมืองทบิลิซี – ป้อมอนานูรี – อนุสาวรีย์มิตรภาพรัสเซียและจอร์เจีย - เทือกเขา Kazbegi – นั่งรถ 4WD ขึ้นชม Gergeti Trinity Church
วันที่ 4  พิพิธภัณฑ์ โจเซฟ สตาลิน- Uplistsikhe - เมืองถ้ำโบราณ – เมืองบอร์โจมิ
วันที่ 5  เมืองบอร์โจมิ - อุทยานแห่งชาติบอร์โจมิ - เมืองคูทาอีซี- โบสถ์ Gelati Monastery
วันที่ 6  เมืองคูทาอีซี - อนุสาวรีย์ธรรมชาติ – เมืองมิสเคด้า – มหาวิหารจวารี – วิหารสเวติสเคอเวรี - เมืองท
วันที่ 7  เมืองทบิลิซี - ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
วันที่ 8  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
24-31 พฤษภาคม 2566 49,888  
 
ไม่มีราคาเด็ก
 (Infant ไม่เกิน 2ปี 12,500 บาท)
 
 
 
7,500
25
07-14 มิถุนายน 2566 49,888 25
21-28 มิถุนายน 2566 49,888 25
12-19 กรกฎาคม 2566 49,888 25
26 กรกฎาคม-02 สิงหาคม 2566 49,888 25
16-23 สิงหาคม 2566 49,888 25
23-30 สิงหาคม 2566 49,888 25

ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จอร์เจีย

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หนึ่ง    ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
20.00 น.  พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน TURKISH AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง
23.00 น.   นำท่านเดินทางสู่ เมืองทบิลิซี ประเทศจอร์เจีย โดย สายการบิน TURKISH AIRLINE (TK) เที่ยวบินที่ TK069

 
 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สอง    ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู แวะพักเปลี่ยนเครื่อง - ท่าอากาศยานทบิลิชิ ประเทศจอร์เจีย - เดอะโครนิเคิลออฟจอร์เจีย  
                   เมืองทบิลิซี – โบสถ์เมเตห์คี – สะพานสันติภาพ – นั่งกระเช้าเคเบิ้ลขึ้นชมป้อมนาริกาลา - โรงอาบน้ำโบราณ อะบาโนตูบานี
	    ศูนย์การค้าเมืองทบิลิซี	                                                                                                                            ä  อาหาร เที่ยง,เย็น                                                                                                                                                                                                                                              -                                                                                                                                                                               
 
 
 
 

05.15 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู ประเทศตุรกี แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
06.30 น.   นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานทบิลิชิ โดย สายการบิน TURKISH AIRLINE (TK) เที่ยวบินที่ TK378
09.45 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานทบิลิชิ ประเทศจอร์เจีย นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร  จากนั้นนำท่านเดินทางไปถ่ายภาพสุดชิคที่ เดอะโครนิเคิลออฟจอร์เจีย (The Chronicle of Georgia) เป็นอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์ ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวต่างๆผ่านเสาหินขนาดใหญ่จำนวน 16 ต้น โดยเสาหินแต่ละต้นนั้นจะมีขนาดใหญ่มากกว่า 10 คนโอบ และโครงสร้างอันมหึมาเลยทำให้กลายเป็นอนุสรณ์สถานขนาดใหญ่ที่เราสามารถมองเห็นได้จากระยะไกล และเป็นจุดชมวิวมุมสูงที่สามารถเห็นวิวเมืองทบิลิซีและทะเลสาบทบิลิซีที่สวยงาม พาทุกท่านเดินทางไปสู่ เมืองทบิลิชิ Tbilisi เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศจอร์เจียตั้งอยู่ริมแม่น้ำคูรา ตามสภาพแวดล้อมที่มีน้ำพุร้อนธรรมชาติอยู่เป็นจำนวนมาก อาคารบ้านเรือนสีพาสเทลพร้อมหลังคาสีส้มสดใสอยู่ตลอดเส้นทาง แม้จะอยู่ในเอเชียแต่ก็ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเที่ยวชมยุโรป พาทุกท่าน แวะถ่ายภาพกับสถานที่ต่างๆ เริ่มต้นที่ โบสถ์เมเตห์คี (Metekhi Church) โบสถ์เก่าแก่ที่ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำคูรา โบสถ์นี้เรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นการเดินชมเมืองของนักท่องเที่ยว เพราะบริเวณนี้สามารถมองเห็นสถานที่เที่ยวต่างๆ รอบเมืองได้อย่างชัดเจน จุดเด่นที่น่าสนใจคือความเก่าแก่ สวยงาม และรูปปั้นของกษัตริย์วาคตัง จอร์กาซาลี ผู้ค้นพบเมืองทบิลิซี

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง         ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
จากนั้นนำท่านเช็คอินที่ สะพานสันติภาพ (The Bridge of Peace) เป็นสะพานที่มีความยาวถึง 150 เมตร ใช้ข้ามแม่น้ำคูรา เพื่อเชื่อมระหว่างตัวเมืองเก่าและตัวเมืองใหม่ของทบิลิซี โครงสร้างหลักของสะพานนี้ทำมาจากเหล็กและกระจก ได้รับการยกย่องว่าเป็นงานสถาปัตยกรรมยุคใหม่ที่มีความสวยงามชิ้นหนึ่งของประเทศ จากนั้นนำท่าน นั่งกระเช้าเคเบิ้ลขึ้นชมป้อมนาริกาลา (Narikala Fortress) ป้อมปราการโบราณสมัยยุคศตวรรษที่ 4 ซึ่งนักประวัติศาสตร์ยกย่องว่าเป็นป้อมปราการป้อมหนึ่งบนเส้นทางสายไหมที่แข็งแกร่งและตีได้ยากที่สุด อิสระให้ท่านได้เก็บภาพมุมสูงของเมืองทบิลิซิตามอัธยาศัย และชม โรงอาบน้ำโบราณ อะบาโนตูบานี (Abanotubani Tbilisi Sulfur Baths)  ด้วยความที่เมืองทบิลิซีนั้นมีบ่อน้ำพุร้อนเป็นจำนวนมาก แต่โรงอาบน้ำแห่งนี้เป็นโรงอาบน้ำโบราณแห่งนี้ใช้เป็นสถานที่สำหรับแช่น้ำพุร้อน ที่มีส่วนผสมของแร่กำมะถัน ที่ช่วยกำจัดของเสียและทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง โรงอาบน้ำร้อนแห่งนี้ได้เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน และในปัจจุบันยังคงเปิดให้บริการกันอยู่ 
จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสิ้นค้าพื้นเมืองและของที่ระลึก ศูนย์การค้าเมืองทบิลิซี เป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ และแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเช่นกัน และร้านกาแฟน่านั่งหลายร้าน อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
 
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2) 
ที่พัก:  Best western Art Tbilisi 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน  
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สาม    เมืองทบิลิซี – ป้อมอนานูรี – อนุสาวรีย์มิตรภาพรัสเซียและจอร์เจีย - เทือกเขา Kazbegi – นั่งรถ 4WD ขึ้นชม Gergeti 
                  Trinity Church                                                                                                                                  ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                                                                                                                                   
 
 
 

เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่3)
พาทุกท่านเยี่ยมชม ป้อมอนานูรี (Ananuri Fortress) ป้อมปราการเก่าแก่แห่งจอร์เจีย ป้อมปราการนี้ มีกำแพงล้อมรอบ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ Aragvi หนึ่งในแม่น้ำสายสำคัญ มองจากมุมสูงจะมองเห็นวิวสวยๆของอ่างเก็บน้ำและภูเขาที่ล้อมรอบ ที่นี่สร้างโดย Duke of Aragvi ช่วงศตวรรษที่ 16-17 เพื่อเป็นป้อมปราการไว้หลบภัยในสงคราม ด้านในมีโบสถ์และหอคอยที่ถูกสร้างไว้อย่างอลังการ ส่วนข้างล่างเป็นอ่างเก็บน้ำ ไว้ส่งต่อน้ำไปยังเมืองหลวง เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า และ อนุสาวรีย์มิตรภาพรัสเซีย–จอร์เจีย (Friendship Monument) หรือ อนุสาวรีย์ สนธิสัญญาจอร์จีฟสค์ เป็นอนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นในปี 1983 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบสองร้อยปีของสนธิสัญญาจอร์จีฟสค์และมิตรภาพที่ต่อเนื่องระหว่างโซเวียตจอร์เจียและโซเวียตรัสเซีย อนุสาวรีย์นี้เป็นหินทรงกลมขนาดใหญ่และโครงสร้างคอนกรีตที่มองเห็นหุบเขา Devil's Valley ในเทือกเขาคอเคซัส ภายในอนุสาวรีย์เป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทั่วทั้งโครงสร้าง และแสดงให้เห็นฉากประวัติศาสตร์จอร์เจียและรัสเซีย
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) 
จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ เทือกเขา Kazbegi ที่เป็นที่รู้จักจากสถานที่ที่สวยงามในเทือกเขา Greater Caucasus และเป็นศูนย์กลางสำหรับนักเดินป่าและการปีนเขา จุดเด่นคือทุ่งหญ้าอัลไพน์และป่าไม้ของเขตอนุรักษ์ธรรมชาติโดยรอบ  โดยนำท่าน นั่งรถ 4WD (Four-Wheel รถที่สามารถรับมือกับถนนที่ขรุขระ) เพื่อเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ซึ่งเนไฮไลท์ของโปรแกรม  Gergeti Trinity Church หรืออีกชื่อ Tsminda Sameba โบสถ์กลางเทือกเขาคอเคซัสแห่งจอร์เจีย ซึ่งที่นี่ก็เป็นโบสถ์คริสต์นิกายออเธอร์ด็อกซ์ ซึ่งเป็นนิกายที่เก่าแก่และที่นี่ก็ถือว่าเป็นชุมชนชาวคริสต์ที่เก่าแก่มาที่สุดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ โบสถ์ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 นี้ตั้งอยู่บนภูเขา Kazbegi ที่มีความสูงถึง 2,170 เมตร แม้การเดินทางขึ้นมาค่อนข้างยากลำบาก เพราะถ้าเดินเท้าขึ้นเขาต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเดินทางยังไงก็คุ้มค่าแก่การมาเยือนแน่นอน
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5) 
   ที่พัก: Hotel in Gudauri Inn 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน บริเวณโรงแรมพร้อมวิวภูเขาตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์อันตระการตาของเทือกเขาคอเคซัส ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม สามารถถ่ายภาพที่ดีที่สุดจากที่นั่น
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สี่	   พิพิธภัณฑ์ โจเซฟ สตาลิน- Uplistsikhe - เมืองถ้ำโบราณ – เมืองบอร์โจมิ                                 ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                  
 

เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่6)
จากนั้นพาทุกท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์​ โจเซฟ​ สตาลิน (Joseph Stalin Museum) โจเซฟ สตาลิน อดีตผู้นำสหภาพโซเวียต ซึ่งจอร์เจียคือหนึ่งในประเทศในการปกครองของโซเวียตเมื่อในอดีต พิพิธภัณฑ์อาคารเก่าจำลองบรรยากาศสมัยที่ท่านยังคงมีชีวิตอยู่​ สิ่งของเครื่องใช้​ โต๊ะทำงาน​ ภาพถ่าย​ และรวบรวมชีวประวัติต่างๆ ตั้งแต่เกิดจนกระทั่งเสียชีวิต ภายในบริเวณพิพิธภัณฑ์​ ยังมีบ้านที่ท่านเคยใช้ชีวิตในวัยเด็ก​ มีรถไฟที่ท่านเคยใช้งาน​ เหมือนพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต​  
เที่ยง         ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7) 
จากนั้นนำท่านเดินทางไปที่ Uplistsikhe เพื่อเข้าชม เมืองถ้ำโบราณ (Cave house) สมบัติทางประวัติศาสตร์แห่งจอร์เจีย ความสวยงามของวิวธรรมชาติ สถานที่แห่งนี้ถือเป็นโบราณสถานที่เก่าแก่และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน  ถือกำเนิดมาในยุคโบราณ ถึงจะเป็นแค่ห้องหินที่มีเพียงแค่โครงสร้างก็ต้องทึ่งกับความสามารถของมนุษย์ในยุคโบราณ แม้จะไม่ได้มีเครื่องมือที่ช่วยทุ่นแรงเหมือนยุคปัจจุบัน แต่ก็สามารถสร้างทั้งห้องต่างๆได้อย่างกว้างขวางและใหญ่โต

 
 
 
 
 
 
 
จากนั้นพาทุกท่านไปที่ เมืองบอร์โจมิ (Borjomi) เมืองตากอากาศเล็ก ๆ ริมแม่น้ำ Mtkvari ในเขตซัมซเค-จาวาเคตี เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับอุตสาหกรรมน้ำแร่มากที่สุดของประเทศจอร์เจีย เพราะมีแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติที่ดีที่สุด เมื่อบวกกับธรรมชาติที่งดงามและอุดมสมบูรณ์จึงทำให้เมืองนี้กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ มีโรงแรมหลากหลายสไตล์เปิดให้บริการบ่อน้ำพุร้อน อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ทั้งนี้ก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจให้ไปเที่ยวชมมากมาย
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8) 
   ที่พัก:  Bakuriani Inn 5* หรือระดับใกล้เคียงกัน  
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่ห้า	 เมืองบอร์โจมิ - อุทยานแห่งชาติบอร์โจมิ - เมืองคูทาอีซี- โบสถ์ Gelati Monastery                    ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                                                                                                                                                      
 

เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่9)
นำทุกท่านเดือนทางสู่ อุทยานแห่งชาติ Borjomi city park ให้ท่านได้ขึ้น cable car ขึ้นไปบนเขา เพื่อชมวิวเมืองด้านล่างทีสวยงาม เนื่องจากเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับอุตสาหกรรมน้ำแร่มากที่สุดของประเทศจอร์เจีย เมือเดินลงมาสามารถเข้าไปในสวน ไปยังจุดที่มีบ่อน้ำแร่ ให้ท่านลองชิมน้ำแร่ธรรมชาติที่นี่อีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง         ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่10) 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง Kutaisi คูทาอีซี เป็นหนึ่งในเมืองที่มีผู้อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เมืองที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับที่สามในประเทศจอร์เจีย และเมืองหลักของแคว้นอีเมเรทีทางภาคตะวันตกของประเทศ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำรีออนี ห่างจากกรุงทบิลีซีไปทางทิศตะวันตกประมาณ 221 กิโลเมตร พาทุกท่านเข้าชม โบสถ์ Gelati Monastery ซึ่งเป็นโบสถ์เก่าแก่ที่สร้างมาตั้งแต่ปี ค.. 1106 ที่มีการวาดลวดลายอย่างสวยงามบนกำแพงโบสถ์ในทุกตารางนิ้ว รวมไปถึงการอนุรักษ์โบสถ์แห่งนี้ให้ยังคงสภาพเดิมได้อย่างสมบูรณ์มาก ทำให้โบสถ์ Gelati Monastery เป็นอีกสถานที่หนึ่งในจอร์เจียได้รับการยกย่องจาก UNESCOอีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่11) 
   ที่พัก:  Aria resort and spa  4* หรือระดับใกล้เคียงกัน  
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หก	  เมืองคูทาอีซี - อนุสาวรีย์ธรรมชาติ – เมืองมิสเคด้า – มหาวิหารจวารี – วิหารสเวติสเคอเวรี - เมืองทบิลิซี                                                                                                                                                                                                         											           ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                  
 
 

เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่12)
พาท่านเข้าชม อนุสาวรีย์ธรรมชาติ (Prometheus cave) ถ้ำนี้ถูกค้นพบและศึกษาโดยนักสำรวจถ้ำชาวจอร์เจีย Mr. Jumber Jishkariani และสมาชิก ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 และได้มีการเปลี่ยนถ้ำเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ภายในปี 1989 มีการวางเส้นทางเดินเท้าในถ้ำเป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร มีการสร้างบันไดและทางเดิน และอุโมงค์ยาว 150 เมตรถูกเจาะออกที่ทางออก และเริ่มการก่อสร้างอาคารชั้นล่าง ถ้ำมีไฟส่องสว่าง เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้มาเยือน

 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่13) 
                 จากนั้นเดินทางสู่ เมืองมิสเคด้า (Mtsketa) เป็นศูนย์กลางทางศาสนาของประเทศจอร์เจีย เมืองที่เก่าแก่ที่สุดของจอร์เจียอายุกว่า 3,000 ปี นำท่านถ่ายภาพด้านหน้า วิหารสเวติสเคอเวรี (Svetitkhoveli Cathedral) สร้างราวศตวรรษที่ 11 โบสถ์แห่งนี้ถือเป็นศูนย์กลางทางศาสนาที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของจอร์เจีย สร้างขึ้นโดยสถาปนิกชาวจอร์เจีย ชื่อ Arsukisdze มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่ทำให้ชาวจอร์เจียเปลี่ยนความเชื่อและหันมานับถือศาสนาคริสต์ และ เป็นศาสนาประจำชาติของจอร์เจียเมื่อปี ค.ศ.337 และถือเป็นสิ่งก่อสร้างยุคโบราณที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศจอร์เจีย ภายในมีภาพเขียนสีเฟรสโก้อย่างงดงาม และนำท่านชม มหาวิหารจวารี (Jvari Monastry) หรือ โบสถ์แห่งไม้กางเขนอันศักดิ์สิทธิ์ของศานาคริสต์นิกายออโธด๊อก สร้างขึ้นเมื่อคริสตวรรษที่ 6 ชาวจอร์เจียสักการะนับถือวิหารแห่งนี้เป็นอย่างมาก ภายในโบสถ์มีไม้กางเขนขนาดใหญ่ เดินทางกลับสู่ เมืองทบิลิซี Tbilisi

 
 
 
 
 
 
 
เย็น           ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่14) 
   ที่พัก:  Best western Art Tbilisi 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน  
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่เจ็ด	    เมืองทบิลิซี - ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู แวะพักเปลี่ยนเครื่อง                                                          ä อาหาร เช้า  
 
 
 

เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที15)
   ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานทบิลิชิ ประเทศจอร์เจีย เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
10.35 น.    เดินทางกลับ ประเทศไทย โดยสายการบิน TURKIST AIRWAYS (TK) เที่ยวบินที่ TK379
12.05 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู ประเทศตุรกี แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
16.35 น.    นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เที่ยวบินที่ TK058

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่แปด    ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 

06.15 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

เงื่อนไขทัวร์จอร์เจีย

อัตราค่าบริการนี้รวม 

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน Turkish Airlines สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 30 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  7. การประกันการเดินทาง บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัย Group tour โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าทีได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้ง บริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  ประกันภัยเดินทางนี้โดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัทมากกว่าข้อบังคับ ตามพรบ.ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยวทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
  8. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  9. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  10. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินและได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 60 USD สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน     

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จอร์เจีย **
ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จอร์เจีย