เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย
เข้าชม:
251
รหัสทัวร์:
FT-GE02
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย Georgia บินตรง จอร์เจีย ชมวิวหลักล้าน |5D3N
ราคาเริ่มต้น 35,990.-

ทัวร์จอร์เจียกรุงทบิลิซี – ป้อมอนานูรี – อนุสรณ์สถานรัสเซีย-จอร์เจีย – เมืองกูดาอูรี – โบสถ์เกอร์เกตี้ มิสเคต้า – วิหารสเวติสเคอเวรี – วิหารจวารี - มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ ทบิลิซี
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จอร์เจีย

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  กรุงเทพฯ – กรุงทบิลิซี – ป้อมอนานูรี – อนุสรณ์สถานรัสเซีย-จอร์เจีย – เมืองกูดาอูรี – โบสถ์เกอร์เกตี้
วันที่ 3  มิสเคต้า – วิหารสเวติสเคอเวรี – วิหารจวารี - มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ ทบิลิซี
วันที่ 4  ป้อมปราการนาริคาล่า – Mother of Georgia – โบสถ์เมเตห์คี – สะพานแห่งสันติภาพ – โรงอาบน้ำแร่โบราณ – อิสระช้อปปิ้ง ถนนคนเดินรุสทาเวลี
วันที่ 5  กรุงทบิลิซี – กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ)

Fin Georgia บินตรง จอร์เจีย ชมวิวหลักล้าน พัก ROOMS HOTEL KAZBEGI 5 วัน 3 คืน
โดยสายการบิน ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ XJ
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน พักเดี่ยว
01 - 05 พฤศจิกายน 65 35,990. - 5,990. -
08 - 12 พฤศจิกายน 65 35,990. - 5,990. -
15 - 19 พฤศจิกายน 65 35,990. - 5,990. -
22 - 26 พฤศจิกายน 65 35,990. - 5,990. -
29 พฤศจิกายน – 03 ธันวาคม 65 35,990. - 5,990. -
06 - 10 ธันวาคม 65 36,990. - 5,990. -
13 - 17 ธันวาคม 65 35,990. - 5,990. -
20 - 24 ธันวาคม 65 35,990. - 5,990. -
27 - 31 ธันวาคม 65 37,990. - 5,990. -

ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จอร์เจีย

 
วันแรก            กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ)
23.00 น.          คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิฯ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ สายการบินแอร์ เอเชียเอ็กซ์ เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอินรับบัตรโดยสาร

วันที่สอง           กรุงเทพฯ – กรุงทบิลิซี – ป้อมอนานูรี – อนุสรณ์สถานรัสเซีย-จอร์เจีย – เมืองกูดาอูรี – โบสถ์เกอร์เกตี้
01.30 น.          ออกเดินทางสู่ กรุงทบิลิซี ประเทศจอร์เจีย โดย สายการบินแอร์ เอเชียเอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 908 ใช้เวลาเดินทาง 9 ชั่วโมง 55 นาที เสิร์ฟอาหารและน้ำดื่มบนเครื่อง
08.00 น.          เดินทางถึง สนามบินทบิลิซี ประเทศจอร์เจีย (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านออกเดินทางสู่ เทือกเขาคอเคซัส (Greater Caucasus) เป็นเทือกเขาสูงขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของทวีปยุโรป มีความยาวประมาณ 1,100 กม. และเป็นเส้นกั้นพรมแดนระหว่าง สหพันธรัฐรัสเซียและสาธารณรัฐจอร์เจีย ระหว่างทางให้ท่านได้แวะเยี่ยมชม ป้อมอนานูรี (Ananuri Fortress)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป้อมอนานูรีป้อมปราการเก่าแก่สร้างขึ้นราวศตวรรษที่16 – 17 ปัจจุบันยังคงมีซากกำแพงที่ล้อมรอบป้อมปราการ เปรียบเสมือนม่านที่ซ่อนเร้นความงดงามของโบสถ์ทั้ง 2 หลังที่ตั้งอยู่ภายใน ซึ่งเป็นโบสถ์ของชาวเวอร์ ภายในมีหอคอยทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านหากมองจากมุมสูงของป้อมปราการนี้ลงมาจะมองทัศนียภาพที่สวยงามของอ่างเก็บน้ำชินวารี (Zhinvali) นำท่านเดินทางต่อไปยัง เมืองกูดาอูรี (Gudauri) เป็นเมืองพักตากอากาศและสกีรีสอร์ทยอดนิยม ที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่บริเวณที่ราบเชิงเขาของเทือกเขาคอเคซัสใหญ่ ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ2,100เมตรสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งที่พักผ่อนเล่นสกีของชาวจอร์เจียที่จะนิยมมาเล่นในช่วงเดือนธันวาคมจนถึงเดือนเมษายน มีหิมะปกคลุมซึ่งเป็นช่วงที่สวยงาม ระหว่างทางแวะชม อนุสรณ์สถานรัสเซีย–จอร์เจีย อนุสรณ์สถานหินโค้งวงแหวนขนาดใหญ่ สร้างขึ้นในปี 1983 เพื่อเฉลิมฉลองครอบรอบ 200 ปี ของสนธิสัญญาจอร์จีเอฟสกี (Treaty of Georgievski) และความสัมพันธ์ระหว่างสหภาพโซเวียต และจอร์เจีย
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน (ท้องถิ่น)
จากนั้นนำท่านเปลี่ยนยานพาหนะ (รถขับเคลื่อน 4 ล้อ 4WD) เพื่อเดินทางขึ้นสู่ใจกลางหุบเขาทรานส์คอเคเซีย (Transcaucasia)) ชมความงามของ โบสถ์เกอร์เกตี้ (Gergeti Trinity Church) สร้างขึ้นในยุคกลาง ราวศตวรรษที่ 14มีอีกชื่อเรียกกันว่าทัสมินดาซามีบา(TsmindaSameba)โบสถ์แห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางหุบเขาที่ทอดยาวจากแนวกั้นพรมแดนระหว่างจอร์เจียและรัสเซีย และยังเป็นยอดเขาที่สูงเป็นอันดับที่ 3 ของจอร์เจีย ที่ตั้งของโบสถ์มีความสูงจากระดับน้ําทะเลมากถึง 2,170 เมตร เบื้องล่างมีแม่น้ำชื่อ ชัคเฮรี หลังจากฟังบรรยายคร่าวๆ อิสระให้ท่านเก็บภาพความประทับใจ   (ในกรณีที่ถนนถูกปิดกั้นด้วยหิมะและส่งผลกระทบต่อการเดินทางขึ้นไปยังโบสถ์และจุดชมวิว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสถานที่ท่องเที่ยวหรือสลับรายการตามความเหมาะสม)

 
 
 
 
 
 
 
 
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางลงจากยอดเขา ไปยังโรงแรมที่พัก
ค่ำ                  รับประทานอาหารค่ำ ร้านอาหาร หรือ ห้องอาหารโรงแรม
หากต้องการอับเกรดห้องพักเป็นโซนด้านหน้า มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 1,000 บาท ต่อห้อง
โปรดแจ้งความประสงค์ล่วงหน้า อย่างน้อย 15 วัน ก่อนเดินทางเข้าพัก (ทั้งนี้ขึ้นอยู่จำนวนห้องพักที่คงเหลือ)
พักที่               โรงแรม ROOMS HOTEL KAZBEGI หรือเทียบเท่า 4 ดาว (พักห้องละ 2 ท่าน เท่านั้น)

วันที่สาม           มิสเคต้า – วิหารสเวติสเคอเวรี – วิหารจวารี - มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ ทบิลิซี
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านออกเดินทางสู่ เมืองมิสเคต้า(Mtskheta) ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงแห่งแรกของประเทศจอร์เจีย สมัยอาณาจักรไอบีเรีย (Kingdom of Iberia) ซึ่งเป็นราชอาณาจักรของจอร์เจียในช่วง 500 ปีก่อนคริสตกาล เป็นศูนย์กลางทางศาสนาที่สำคัญ และมีอายุเก่าแก่ที่สุดของจอร์เจีย อายุมาก กว่า 3,000 ปี ต่อมาองค์การยูเนสโกได้ขึ้นทะเบียน โบราณสถานแห่งเมืองมิสเคต้า (Historical monument of Mtskheta) เป็นมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1994
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร
นำท่านชม วิหารจวารี (Jvari Monastery) ซึ่งเป็นวิหารในรูปแบบของคริสต์ศาสนาแบบจอร์เจียนออร์โธด็อกซ์ สร้างขึ้นในราวศตวรรษที่ 6 วิหารแห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีแม่น้ำสองสายไหลมาบรรจบกัน คือ แม่น้ำมิควารี และแม่น้ำอรักวีและหากมองออกไปเมืองมิทสเคต้าไปยังบริเวณที่กว้างใหญ่ซึ่งในอดีตเคยเป็นอาณาจักรของไอบีเรีย (Kingdom of Iberia) จากนั้นเดินทางไปชม วิหารสเวติสเคอเวรี (Svetitkhoveli Cathedral) ซึ่งคำว่า Sveti หมายถึง "เสา" และTskhoveli หมายถึง "ชีวิต" โดยความหมายรวมกัน หมายถึงวิหารเสาที่มีชีวิต โบสถ์แห่งนี้ถือเป็นศูนย์กลางทางศาสนาที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของจอร์เจีย สร้างขึ้นโดยสถาปนิกชาวจอร์เจีย มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศอีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่ทำให้ชาวจอร์เจียเปลี่ยนความเชื่อและหันมานับถือศาสนาคริสต์ สมควรแก่เวลา นำท่านออกเดินทางกลับสู่ กรุงทบิลิซี ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

 
 
 
 
 
นำท่านชม มหาวิหารศักดิ์สิทธิ์ทบิลิซี (Holy Trinity Cathedral of Tbilisi) หรืออีกชื่อหนึ่งคือโบสถ์ Sameba เป็นโบสถ์หลักของคริสตจักรออร์ทอดอกซ์จอร์เจียอีกทั้งยังถูกจัดให้เป็นสิ่งก่อสร้างทางศาสนาที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในแถบอ่าวเปอร์เซีย และมีความสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก
ค่ำ                  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หรือ ร้านอาหาร
พักที่               โรงแรม ELISI by GTM HOTEL หรือ เทียบเท่า 3 ดาว

วันที่สี่              ป้อมปราการนาริคาล่า – Mother of Georgia – โบสถ์เมเตห์คี – สะพานแห่งสันติภาพ – โรงอาบน้ำแร่โบราณ – อิสระช้อปปิ้ง ถนนคนเดินรุสทาเวลี
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านขึ้นกระเช้าไฟฟ้าสู่ ป้อมนาริคาล่า (Narikala Fortress) ชมป้อมปราการซึ่งเป็นป้อมโบราณ สร้างในราวศตวรรษที่4ในรูปแบบของชูริสทซิเคและต่อมาในราวศตวรรษที่7สมัยของราชวงศ์อูมัยยาดได้มีการก่อสร้างต่อขยายออกไปอีก และต่อมาในสมัยของกษัตริย์ เดวิด (ปีค.ศ.1089-1125) ได้มีการสร้างเพิ่มเติมขึ้นอีก ซึ่งต่อมาเมื่อพวกมองโกลได้เข้ามายึดครอง ก็ได้เรียกชื่อ ป้อมแห่งนี้ว่า นาริน กาลา (Narin Qala) ซึ่งมีความหมายว่า ป้อมเล็ก ชมรูปปั้น Mother of a Georgia หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Kartlis Deda เป็นรูปปั้นหญิงสาวสูง 20 เมตรบนยอดเขาโซโลลากิ (Solo Laki Hill) ในนครทบิลิซี โดยรูปปั้นนี้สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1958เพื่อฉลองนครทบิลิซีอายุครบ1,500ปีและเป็นรูปปั้นที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณและนิสัยของคนจอร์เจียได้เป็นอย่างดีมือข้างหนึ่งของรูปปั้นจะถือดาบส่วนมืออีกข้างหนึ่งจะถือแก้วไวน์ซึ่งมีความหมายว่าหากใครที่มาเยือนจอร์เจียแบบศัตรูเธอจะใช้ดาบในมือขวาฟาดฟันให้แดดิ้นแต่หากใครที่มาเยือนอย่างเป็น มิตรเธอจะต้อนรับด้วยไวน์ในมือซ้ายอย่างอบอุ่นและอิ่มหนำสำราญ

 
 
 
นำท่านไปชม โบสถ์เมเตห์คี (Metekhi Church) โบสถ์ที่มีประวัติศาสตร์อยู่คู่บ้านคู่เมืองของทบิลิซี ตั้งอยู่บริเวณริมหน้าผาของแม่น้ำมทวารี เป็นโบสถ์หนึ่งที่สร้างอยู่ในบริเวณที่มีประชากรอาศัยอยู่ ซึ่งเป็นประเพณีโบราณที่มีมาแต่ก่อน กษัตริย์วาคตัง ที่ 1 แห่งจอร์กาซาลี ได้สร้างป้อมและโบสถ์ไว้ที่บริเวณนี้ ต่อมาในปี ค.ศ. 1278 - 1284

 
 
 
 
 
 
 
จาจากนั้นชม โรงอาบน้ำแร่เก่าแก่ (Bath Houses) ที่นี่มีชื่อเสียงในเรื่องบ่อน้ำร้อนกำมะถันธรรมชาติ จากนั้นนำท่านสู่ สะพานแห่งสันติภาพ เป็นอีกหนึ่งงานสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจในเมืองทบิลิซี ออกแบบโดย สถาปนิกชาวอิตาเลี่ยนชื่อ Michele De Lucchi สะพานมีความยาวที่ 150 เมตร ลักษณะการออกแบบร่วมสมัย เปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่6พฤษภาคม2010โครงสร้างนั้นถูกออกแบบและสร้างที่ประเทศอิตาลีและนำเข้าส่วนประกอบโดยรถบรรทุกมากกว่า200คันเพื่อเข้ามาติดตั้งในเมืองทบิลิซีที่ตั้งนั้นอยู่บนแม่น้ำมตควารี (Mtkvari River) สามารถมองเห็นได้หลายมุมจากในเมือง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นให้ท่านอิสระ ถนนคนเดินรุสทาเวลี (RustaveriStreet)
ชื่อถนนถูกตั้งขึ้นตามชื่อของกวีเอกชาวจอร์เจียในยุคกลาง ถนนสายนี้เริ่มตั้งแต่ใจกลางจตุรัสเสรีภาพ ตามรายทางมีอาคารร้านค้า ร้านอาหารและเป็นที่ตั้งสำนักงานอาคารรัฐบาล โรงละครโอเปร่า ที่มีสถาปัตยกรรมอันสวยงามตลอดสองข้างทาง และในยามค่ำคืนถนนสายนี้จะสวยงามมากเป็นพิเศษ ด้วยการตกแต่งจากการประดับไฟตามอาคารเก่าแก่ เรียกได้ว่าถนนรุสทาเวลี เป็นถนนที่สวยและคุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
พักที่               โรงแรม ELISI by GTM HOTEL หรือ เทียบเท่า 3 ดาว
 

 
วันที่ห้า           กรุงทบิลิซี – กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ)
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบินทบิลิซี เช็คอินและรับบัตรโดยสาร
09.15 น.          ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดย สายการบินแอร์ เอเชียเอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 909 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 ชั่วโมง 55 นาที  เสิร์ฟอาหารและน้ำดื่มบนเครื่อง ท่านละ 1 ชุด
20.10 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

เงื่อนไขทัวร์จอร์เจีย

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ตั๋วโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัด ระบุวันเดินทางไป – กลับพร้อมคณะ
  • ภาษีน้ำมัน และภาษีสนามบิน (กรณีภาษีน้ำมันปรับเพิ่ม ทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าภาษีที่มีอัตราเพิ่มตามจริง)
  • โรงแรมที่พัก มาตราฐาน 3 - 4 ดาว 3 คืน พักห้องละ 2 ท่าน (เท่านั้น)
  • หากห้องพักแบบเตียงคู่มีไม่เพียงพอ ทางบริษัทจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นเตียงเดี่ยว Double bed (DBL)
  • อาหารตามรายการระบุ (สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการทัวร์
  • ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระไม่เกิน 20 กิโลกรัม จำกัดท่านละไม่เกิน 2 ใบ
  • ค่ารถรับ – ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  • ค่ามัคคุเทศก์ผู้ชำนาญเส้นทางดูแลตลอดการเดินทาง
  • ภาษีภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)
  • ค่าประกันชีวิตและอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว ความคุ้มครองเป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ (อาจะมีการเปลี่ยนแปลง)
  • กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือ ทุพพลภาพถาวรเนื่องจากอุบัติเหตุ คุ้มครองในวงเงินไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • กรณีการรักษาพยาบาล (ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง) คุ้มครองในวงเงินไม่เกิน 500,000 บาท
หมายเหตุ จำนวนวงเงินจำกัดความรับผิดสูงสุดต่อเหตุแต่ละครั้ง
 
อัตราค่าบริการไม่รวม
  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย,ค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ ค่าทำใบอนุญาตกลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ (Re-Entry) หรือ คนต่างด้าว (เป็นหน้าที่ของผู้เดินทางในการจัดทำ)
  • ค่าเลือกที่นั่งบนเครื่อง และบริการเสริมต่างๆของสายการบิน
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษนอกรายการ ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์ทางไกล, ค่าอินเตอร์เน็ต ฯลฯ
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองทั้งสองประเทศ (ประเทศไทยและประเทศจอร์เจีย)
  • ค่าใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับข้อกำหนดการควบคุมโรคติดต่อต่าง ตามกฏการเดินทางเข้าประเทศปลายทางและประเทศไทย
  • ค่าปรับ สำหรับน้ำหนักกระเป๋าเดินทางที่เกินจากที่ทางสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัม
  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น ทิปคนขับรถ ท่านละ 50 USD ทริป/ท่าน
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจในบริการที่ท่านได้รับ

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จอร์เจีย **
ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จอร์เจีย