เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
50
รหัสทัวร์:
VW-TW09
สายการบิน:
China Airline
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน มูเรียกพลัง 9 วัดดัง | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 18,999.-

ทัวร์ไต้หวันเมืองไทเป - ร้านพายสับปะรด – GERMANIUM - วัดหลงซาน - วัดเสียไห่เฉิงหวง - วัดต้าหลงตงเป่าอัน – หมู่บ้านทหารเก่าซื่อซื่อหนานชุน - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก) Cosmetic Shop – เจิ้งปิง บูราโนแห่งไต้หวัน - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิน - วัดชิงเทียนกง - วัดชิงซาน - วัดเทียนโฮ้ว - ซีเหมินติง
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินเถาหยวน – วัดจื่อหนานกง - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดพระถังซัมจั๋ง - วัดเหวินหวู่ - ร้านใบชา – ไถจงไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 2  เมืองไทเป - ร้านพายสับปะรด – GERMANIUM - วัดหลงซาน - วัดเสียไห่เฉิงหวง - วัดต้าหลงตงเป่าอัน – หมู่บ้านทหารเก่าซื่อซื่อหนานชุน - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก)
วันที่ 3  Cosmetic Shop – เจิ้งปิง บูราโนแห่งไต้หวัน - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิน - วัดชิงเทียนกง - วัดชิงซาน - วัดเทียนโฮ้ว - ซีเหมินติง
วันที่ 4  สนามบินเถาหยวน - สนามบินสุวรรณภูมิ

กำหนดวันเดินทาง ราคา
ราคาทัวร์
ผู้ใหญ่ / เด็ก
ราคาจอยแลนด์
(ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน)
ราคาพักเดี่ยว
(เพิ่ม)
03 – 06 พฤษภาคม 2567 18,999 14,999 4,900
31 พฤษภาคม – 03 มิถุนายน 2567 18,999 14,999 4,900
14 – 17 มิถุนายน 2567 18,999 14,999 4,900
26 – 29 กรกฎาคม 2567 19,999 15,999 4,900
09 – 12 สิงหาคม 2567 18,999 15,999 4,900
04 – 07 ตุลาคม 2567 21,999 17,999 4,900
18 – 21 ตุลาคม 2567 21,999 17,999 4,900
เด็กทารก ราคาท่านละ 6,900 บาท (ทารกต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีบริบูรณ์ ณ วันเดินทางกลับ)
*** เด็กทารก ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน ไม่มีน้ำหนักกระเป๋า ไม่มีเตียง ***
*** หากต้องการจอยแลนด์ รบกวนสอบถามสถานะกรุ๊ปก่อนทำการจอง ***

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

 
DAY 1      สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินเถาหยวน – วัดจื่อหนานกง - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา –
              วัดพระถังซัมจั๋ง - วัดเหวินหวู่ - ร้านใบชา – ไถจงไนท์มาร์เก็ต                             (B/L/-)
00.20 น.         คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ T สายการบิน CHINA AIRLINES (CI) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
03.20 น.         ออกเดินทางสู่ ไต้หวัน โดยสายการบิน CHINA AIRLINES เที่ยวบินที่ CI 838 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 3 ชั่วโมง 30 นาที)

 
*** เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด ***
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งจะเป็นระบบ RANDOM ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน
ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขที่สายการบิน
 
08.00 น.         เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน ไต้หวัน เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ห่างจากฝั่งด้านตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีนประมาณ 160 กิโลเมตร ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ราว 78 เกาะ มีกรุงไทเปเป็นเมืองหลวง (เวลาท้องถิ่นที่ไต้หวัน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่าน ให้ตรงตามเวลาท้องถิ่น เพื่อสะดวกต่อการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
 
เช้า                บริการอาหารแบบ SET BOX (แซนวิช+ชา)
 
นำท่านเดินทางไปเปิดดวงขอพรเรียกทรัพย์กับเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่ (1)วัดจื่อหนานกง เป็นวัดชื่อดังที่คนไต้หวันนิยมมาสักการะให้โชคลาภในด้านทำมาค้าขาย และหน้าที่การงาน ยิ่งในช่วงเทศกาลตรุษจีน จะมีประเพณีแจก เงินขวัญถุง และ ไหว้ขอพรจาก เทพเจ้าแห่งโชคลาภ โดยในทุกๆ ปี ชาวไต้หวันจะไปขอพร ต่อคิวยาวกว่า 7 กม. เป็นวัดที่มีความเชื่อในการขอพรและการยืมเงินเทพเจ้าแล้วการเงินจะเข้ากระเป๋าตลอดทั้งปี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                     จากนั้นนำท่องเดินทางไป ทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake) ตั้งอยู่ในเขตเมืองหนานโถว เป็นแหล่งน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของไต้หวัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกจุดหนึ่งที่เป็นที่นิยมของชาวไต้หวัน รอบๆทะเลสาบแห่งนี้จะมีจุดสำคัญที่ท่องเที่ยวมากมาย นําท่าน ล่องเรือ ชมบรรยากาศและชมสีเขียวมรกตของน้ำในทะเลสาบสร้างความงดงามและความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก พร้อมกับให้ท่านนมัสการรูปเคารพของพระถังซัมจั๋ง ณ (2)วัดพระถังซัมจั๋ง (Xuanguang Temple) วัดนี้นิยมมาขอพร เรื่อง ความพากเพียร พยายาม และ ความอดทน ผู้ที่มาเยี่ยมชมวัดสามารถเข้าร่วมการทำสมาธิและสวดมนต์ หรือเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตและคำสอนของ พระถังซัมจั๋งได้ และนอกจากได้มาสักการะอัฐิแล้ว ยังได้ชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาโดยรอบและวิวทะเลสาบสุริยันจันทราด้านบนอีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 

กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน (เมนูปลาประธานาธิบดี)
 
นำท่านสู่ (3)วัดเหวินอู่ (Wenwu Temple) หรือ “วัดกวนอู” ตั้งอยู่ด้านเหนือของทะเลสาบสุริยันจันทรา เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ของชาวไต้หวัน ภายในจะเป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นของศาสดาขงจื้อเทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพกวนอู ซึ่งเป็นเทพเจ้าที่มีอุปนิสัยเป็นรักษาคำพูดด้วยชีวิต รักคุณธรรม ชาวจีนและชาวไต้หวันจึงนับถือเป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ เชื่อกันว่าบารมีของท่านสามารถ ขจัดภูตผีปีศาจ แคล้วคลาดจากอันตรายเเละช่วยหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ลักษณะของวัดมีความคล้ายคลึงกับพระราชวังต้องห้ามกู้กงของเมืองปักกิ่งทั้งรูปแบบวิหารและสีสัน โดยมีตัววิหารใหญ่แบ่งออกเป็นสามชั้นและมีวิหารเล็กโอบล้อมอยู่ด้านข้าง รวมถึงสิงโตหินอ่อน 2 ตัว ที่ตั้งอยู่หน้าวัดซึ่งมีมูลค่าตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านชิมชาอู่หลงที่ ร้านใบชา (Tea Shop) ชาที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวัน มีรสชาติหอม มีสรรพคุณช่วยละลายไขมันปลูกบนเขาอาลีซานในระดับความสูงเป็นพันเมตรจากระดับน้ำทะเล และเป็นของฝากที่คนไทยนิยมซื้อกลับเป็นของฝาก  จากนั้นนำท่านไปต่อกันที่ ไถจงไนท์มาร์เก็ต เป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ มีอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติสไตล์ Street Food ให้ท่านได้เลือกชิม
 
ค่ำ                 อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก              STAY YIZHONG HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองไถจง
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
DAY 2         เมืองไทเป - ร้านพายสับปะรด – GERMANIUM - วัดหลงซาน - วัดเสียไห่เฉิงหวง - วัดต้าหลงตงเป่าอัน – หมู่บ้านทหารเก่าซื่อซื่อหนานชุน - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก)            (B/L/-)
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
นำท่านเดินทางสู่ กรุงไทเป (TAIPEI) เมืองหลวงของเกาะไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือ แม้จะเป็นเมืองเล็กแต่เป็นเมืองที่เจริญที่สุดและเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การปกครอง เทคโนโลยี อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)  
จากนั้นนำทุกท่านแวะชิม ขนมพายสับปะรด (Pineapple Cake Shop) เค้กพายสับปะรด เป็นขนมชื่อดังประจำชาติของไต้หวันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีรสชาติกลมกล่อม แป้งมีความหอมและไส้สับปะรดเยอะ นอกจากนี้ยังมีขนมอื่นๆอีกมากมาย เช่น พายเผือก, ตังเม ให้ทุกท่านได้เลือกชิมเลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน ท่านชม ร้านสร้อยสุขภาพ (Germanium Center) เลือกซื้อเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ ช่วยในการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย รวมทั้ง ชมหยกไต้หวัน และ ปะการังแดง เป็นเครื่องประดับล้ำค่าของคนไต้หวันมาตั้งแต่ในอดีต ฟังการบรรยายและเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
 
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน (เมนูชาบู ชาบูสไตล์ไต้หวัน ท่านละ 1เซ็ต)
นำท่านขอพรความรัก กับ ผู้เฒ่าจันทรา ณ (4)วัดหลงซาน (Longshan Temple) เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปี สถานที่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน มีรูปแบบทางด้านสถาปัตยกรรมคล้ายกับวัดพุทธของจีนแต่มีลูกผสมของความเป็นไต้หวันเข้าไปด้วย ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด และภายในก็ยังมีเทพเจ้าองค์อื่นๆตามความเชื่อของชาวจีนตามความเชื่อของเต๋า เช่น เจ้าแม่ทับทิม ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง, เทพเจ้ากวนอู เรื่องความซื่อสัตย์และหน้าที่การงาน และเทพเย่ว์เหล่า หรือ ผู้เฒ่าจันทรา ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพผู้ผูกด้ายแดงให้สมหวังด้านความรัก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นนำท่าน ขอพรให้ชีวิตคู่และความรักราบรื่นที่ (5)วัดเสียไห่เฉิงหวง (Xia Hai City God Temple) เป็นศาลเจ้าเก่าแก่ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ค.ศ. 1859 และยังอยู่มาจนถึงปัจจุบัน วัดเสียไห่เฉิงหวงนี้ตั้งอยู่ที่ย่านริมแม่น้ำตั้นสุ่ย ใกล้กับสวนสาธารณะ มีเทพประดิษฐานอยู่ภายในนี้มากมายหลายองค์ ทำให้มีคนไทเปหลากหลายกลุ่มมาขอพรกันที่นี่ ตั้งแต่วัยรุ่นมาขอพรเรื่องความรัก ไปจนถึงเหล่าภรรยาที่มาขอพรเทพให้มีชีวิตคู่ที่ราบรื่น โดยจะมีรองเท้านำโชคเป็นของที่ระลึกเพื่อให้ชีวิตคู่ราบรื่นด้วย โดยเชื่อกันว่าเมื่อซื้อรองเท้าแล้ว ให้นำไปวนที่กระถางธูป 3 รอบจากนั้นให้เอากลับไปเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าห้องนอน หันหัวรองเท้าเข้าหาตู้จะทำให้สามีไม่หนีไปไหน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางขอพรกันต่อที่ (6)วัดต้าหลงตงเป่าอัน หรือกันสั้นๆว่า วัดเป่าอัน เป็นวัดพุทธแบบจีนเก่าแก่ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ. 1804 โดยผู้อพยพชาวจีนฟูเจี้ยน(Fujian) ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนาธรรมโดย UNESCO เรียบร้อยแล้ว โดยสร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับเทพเป่าเซิงต้าตี้ ซึ่งเป็นเทพแห่งหมอและการรักษาโรคภัยไข้เจ็บ รวมกับเทพอื่นๆอีกหลายองค์วัดเป่าอันนั้นได้รับการยกย่องว่าเป็นวัดที่สวยงามมากกที่สุดของเมืองไทเป มีรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบวัดดจีนที่สวยงาม ทั้งจากตัวอาคาร การตกแต่งประดับประดาต่างๆ เช่นภาพจิตรกรรมบนฝาผนัง หลังที่มีลวดลายสวยงาม รูปปั้นแกะสลักทั้งหินและไม้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นพาท่านชม หมู่บ้านทหารเก่าซื่อซื่อหนานชุน เป็นหมู่บ้านทหารแห่งแรกในไต้หวัน จะเห็นได้จากอาคารเก่าๆ หลงเหลืออยู่บ้าง ซึ่งปัจจุบันหมู่บ้านแห่งนี้ถูกพัฒนาเป็นที่เที่ยวเชิงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ สวนสาธารณะ พื้นที่จัดนิทรรศการ ตลาดสินค้าหัตถกรรม หรือตลาดนัดเล็กๆ และยังสามารถถ่ายรูปตึก 101 ได้จากบริเวณนี้ด้วย ท่านเดินทางถ่ายรูปคู่กับ ตึกไทเป 101 (Taipei 101) หนึ่งในแลนด์มาร์กหลักของเมืองไทเปเป็นสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ ทำให้ตึกไทเป 101 เป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกช่วงปี 2004-2010 ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 900 ตันถูกแขวนอยู่ระหว่างชั้นที่ 87-92 ภายในตึก เพื่อเป็นตัวต้านแรงสั่นสะเทือนที่อาจเกิดจากพายุไต้ฝุ่นหรือแผ่นดินไหว (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก ชั้น 89)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                 อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก              RELITE HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองไทเป
 
DAY 3         Cosmetic Shop – เจิ้งปิง บูราโนแห่งไต้หวัน - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิน - วัดชิงเทียนกง –
                 วัดชิงซาน - วัดเทียนโฮ้ว - ซีเหมินติง                                                          (B/L/-)
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเลือกซื้อ เครื่องสำอาง (Cosmetic Shop) ซึ่งมีสินค้าให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย จากนั้นนำท่านถ่ายรูป เจิ้งปิง บูราโน่ แห่งไต้หวัน (หมู่บ้านประมงเจิ้งปิน) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะเหอผิงเป็นท่าเรือประมงเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานสร้างขึ้นโดยชาวญี่ปุ่นในปี 1934 ในช่วงยุคอาณานิคมของญี่ปุ่น ที่นี่เป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวันZhengbin Fishing Port Color House เป็นจุดเช็คอิน IG ยอดนิยมใน Keelung บ้านสีรุ้ง 16 หลังถือเป็นจุดเช็คอินใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาไต้หวัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเยี่ยมชม หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ตั้งอยู่ในหุบเขาทางตะวันออกเฉียงเหนือของไต้หวัน ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางการขุดทองแห่งเอเชีย ต่อมาได้กลายเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดัง ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาเยือนเมืองจิ่วเฟิ่นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีร้านชาจำนวนมาก จำหน่ายชาไต้หวันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คุณสามารถนั่งจิบชา พร้อมชมวิวของทะเลจีหลงไปพร้อมๆกัน ถนนโบราณจิ่วเฟิ่น เต็มไปด้วยร้านค้าท้องถิ่น ร้านขายขนม และอาหารพื้นเมืองจิ่วเฟิ่นมากมาย รวมถึงมีการจัดแสดงวัตถุทางประวัติศาสตร์ ที่ได้รับการรักษาไว้เป็นอย่างดี ให้นักท่องเที่ยวได้ศึกษาความเป็นมาของเมืองโบราณแห่งนี้
 *เสาร์-อาทิตย์จะต้องเปลี่ยนเป็นรถสาธารณะ ที่ทางรัฐบาลไต้หวันเป็นผู้กำหนด
 
กลางวัน          อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

                     จากนั้นท่านเดินทางไปขอพรเกี่ยวกับธุรกิจการงานที่  (7)วัดชิงเทียนกง เป็นหนึ่งในวัดที่มีชื่อเสียงและผู้คนเคารพมากที่สุดแห่งหนึ่งในไทเป เจ้าของธุรกิจ เจ้าของห้างร้านต่างๆ ต้องมากราบไหว้เพื่อขอให้ธุรกิจและบริษัท ดำเนินงาน และประสบความสำเร็จได้ด้วยดี คนที่มากราบไหว้ขอพรส่วนใหญ่ก็คือเจ้าของธุรกิจต่างๆ วัดนี้สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ รวมกับเทพ 4 ตามความเชื่อของขงจื้อ คือ เทพหลี่ต้งปิน, เทพจางตัน, เทพหวังซ่าน และเทพเย่เฟย วัดแห่งนี้เน้นการทำสมาธิ สวดมนต์ ด้านหน้าวัดจะมีเสามังกรคู่อยู่ โดยเสามังกรเป็นตัวแทนของจักรวาลที่สงบนิ่ง นอกจากมังกรแล้วยังมี กิเลน อยู่ด้านข้าง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความสงบ โดยตามความเชื่อคือว่ากันว่า เมื่อใดก็ตามที่กิเลนปรากฏกายขึ้นมา แสดงว่ากำลังจะมีผู้มีบุญมาเกิดเพื่อทำหน้าที่ปกครองบ้านเมืองให้มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข
                     นำท่านไปยัง (8)วัดชิงซาน ขอพรกับขออำนาจของเทพเจ้าชิงซาน ปัดเป่าโรคร้ายรวมถึงโรคภัยไข้เจ็บได้  เป็นวัดเล็กๆ บรรยากาศเงียบสงบ ชาวไต้หวันที่ป่วยไข้ไม่สบาย หรือต้องการให้คนในครอบครัวหายจากอาการเจ็บป่วย ก็มักจะมาขอพรกันที่นี่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

               
 
                นำท่านเดินทางต่อไปยัง (9)วัดเทียนโฮ่ว วัดเก่าแก่ย่านซีเหมิงติง (Ximending) ที่มีอายุกว่า 250 ปี สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่ เจ้าแม่หมาจู่ เทพธิดาแห่งการเดินเรือที่ชาวจีนฮกเกี้ยนและชาวเมืองฝั่งโพ้นทะเลนับถือกัน และมักจะขอพรเพื่อให้เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยอยู่เสมอ หากใครที่กำลังจะมีแพลนเดินทางไกล แนะนำให้มาขอพรที่วัดนี้ เพื่อความปลอดภัย และความเป็นสิริมงคล
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นนำท่านสู่ ซีเหมินติง (Ximending) แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของวัยรุ่นไต้หวัน หากเปรียบกับบ้านเราก็เหมือนบริเวณสยามนั้นเอง ซึ่งเป็นศูนย์รวมแฟชั่นต่าง ๆ ที่เป็นเทรนด์ฮิตของเหล่าบรรดาวัยรุ่นชาวไต้หวันมารวมกันไว้ที่นี่ และนอกจากจะเต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง สารพัดแฟชั่นแล้ว ถนนแห่งนี้ก็ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดังต่างๆ ทั้งอาหารในสไตล์ชาวไต้หวันและอาหารนานาชาติ
 
ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ (เมนูพระกระโดดกำแพง)
ที่พัก              RELITE HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองไทเป
 
DAY 4         สนามบินเถาหยวน สนามบินสุวรรณภูมิ                                              (B/-/-)
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
 
13.50 น.         ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน CHINA AIRLINES (CI) เที่ยวบินที่ CI 835
16.45 น.         เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

 
อัตราค่าบริการนี้รวม
R  ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ               
R  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
R  ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 กิโลกรัม (จำนวน 1 ใบเท่านั้น) และน้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง ไม่เกิน 7 กิโลกรัม
R ค่ารถรับ-ส่งและนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
R ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก  เนื่องจากการวางแพลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (SINGLE) ,ห้องคู่ (TWIN/DOUBLE) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (TRIPLE ROOM) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่มีการแยกห้องพัก ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน กรณีที่มีการจัดงานประชุมนานาชาติ (TRADE FAIR) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสม
R ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ   
R ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                          
R  ค่ามัคคุเทศก์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวคอยบริการและอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม

  1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,ค่าอินเตอร์เน็ต,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่าง ๆ  เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม อาหารทะเล เป็นต้น รวมไปถึงเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง,ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด,ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว,ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทางเป็นต้น
  2. ค่าจ้างไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ ท่านละ 1,500 บาท / ตลอดการเดินทาง *ชำระที่สนามบินก่อนออกเดินทาง*
**ในส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ไม่รวมอยู่ในค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท/วัน/ท่าน
  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
T  ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พักและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
T ค่าตรวจ RT-PCR TEST (ถ้ามี)
T ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่า กรณีสถานทูตมีการประกาศเก็บค่าวีซ่า

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน